Tìm hiểu các mẫu thiết kế nhà 3 tầng đơn giản đẹp hiện đại

Nơi chứa đựng tình yêu thương, sự bình an chẳng đâu khác chính là gia đình của mình. Ai rồi cũng mong muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho những người mình yêu thương, dành những điều trọn vẹn nhất cho gia đình của mình. Ngôi nhà chính là biểu hiện cao nhất cho giá trị tình yêu gia đình của mình. Cùng đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi tư vấn đến bạn những mẫu thiết kế nhà 3 tầng đơn giản đẹp hiện đại dưới đây bạn nhé!

MỤC LỤC

 1   Nhà 3 tầng đơn giản đẹp hiện đại là gì?

 2   Đặc điểm của các mẫu nhà 3 tầng đơn giản đẹp hiện đại

 3   Chi phí xây dựng và hoàn thiện các mẫu nhà 3 tàng đơn giản hiện đại khoảng bao nhiêu

 4   Tại sao những mẫu nhà  3 tầng đơn giản đẹp hiện đại lại được nhiều người yêu thích

 5   Tham khảo những ý tưởng thiết kế nhà 3 tầng đơn giản đẹp hiện đại

 6   Một số kinh nghiệm, lưu ý khi thiết kế và xây dựng nhà 3 tầng đơn giản đẹp hiện đại

Nhà 3 tầng đơn giản đẹp hiện đại là gì?

Hiện nay, nhu cầu xây dựng và sở hữu những mẫu nhà 3 tầng đơn giản đẹp hiện đại được ứng dụng rất nhiều. Rất nhiều chủ đầu tư yêu thích phong cách kiến trúc này, và mong muốn sở hữu một không gian ngoại thất ấn tượng và trọn vẹn. Bạn có thể cùng chúng tôi tham khảo chi tiết mẫu thiết kế nhà 3 tầng đơn giản đẹp hiện đại dưới đây. Cụ thể như sau:

 

nhà 3 tầng đơn giản đẹp hiện đại là gì

Định nghĩa nhà 3 tầng đơn giản đẹp hiện đại là gì? 

+ Nhà 3 tầng đơn giản đẹp hiện đại là những công trình nhà ở, biệt thự 3 tầng được thiết kế và xây dựng theo phong cách kiến trúc đơn giản, không sử dụng các chi tiết phào chỉ trang trí cầu kì, công phu. Mà đề cao sự tối giản, tiết chế trong cách sử dụng màu sắc, vật liệu, cũng như hình khối kiến trúc, chi tiết trang trí, màu sắc ngoại thất… đảm bảo được sự tinh tế và khác biệt cho không gian ngoại thất của công trình này.

+ Thiết kế tuân thủ theo những đặc trưng của kiến trúc hiện đại, sử dụng đầy đủ các chi tiết, màu sắc, hình khối phù hợp với không gian ngoại thất của các công trình kiến trúc.

Đặc điểm, đặc trưng của các mẫu nhà 3 tầng đơn giản đẹp hiện đại.

Là một trong những loại hình nhà ở được yêu thích, các mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại đẹp cũng thể hiện được rõ ràng những đặc điểm, đặc trưng. Nhằm phân biệt với những công trình kiến trúc khác, đem đến cho ngôi nhà vẻ đẹp tối ưu, tinh tế và trọn vẹn vô cùng. Những đặc trưng bạn có thể tìm thấy được các mẫu nhà 3 tầng đơn giản đẹp hiện đại này như sau:

+ Xây nhà biệt thự 3 tầng, số lượng 3 tầng cho phép thể hiện được nhiều yêu cầu, cũng như tính thẩm mỹ trọn vẹn. Nhà 3 tầng cao rộng, đảm bảo được số lượng phòng ốc, cũng như nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

+ Thiết kế kiến trúc đơn giản, theo phong cách hiện đại: Kiến trúc đơn giản hiện đại được áp dụng đối với nhiều công trình kiến trúc, nhiều không gian kiến trúc hiện hành. Sự đơn giản thể hiện ở các chi tiết trang trí ngoại thất tinh tế, tối giản,…. Mà không quá cầu kì, phô trương để làm nên vẻ đẹp ngoại thất trọn vẹn cho thiết kế kiến trúc của công trình đó.

Bạn đọc quan tâm: Tư vấn các mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng siêu đẹp

Đặc trưng nhà 3 tầng đơn giản đẹp hiện đại

Đặc trưng của các mẫu nhà 3 tầng đơn giản đẹp hiện đại là gì? 

+ So với những công trình kiến trúc mang phong cách cổ điển hay tân cổ điển, thì các mẫu nhà 3 tầng đơn giản đẹp hiện đại có chi phí xây dựng thấp hơn khá nhiều. Do đòi hỏi không quá khắt khe về yêu cầu thẩm mỹ, cũng như sự đơn giản trong cách thức thiết kế, bố cục và sử dụng hình khối kiến trúc.

Chi phí xây dựng và hoàn thiện các mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại khoảng bao nhiêu?

Về cơ bản, nếu đem so sánh vấn đề chi phí xây dựng của các mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại so với những công trình kiến trúc cổ điển, tân cổ điển, có cùng quy mô, diện tích xây dựng thì chi phí xây dựng của những công trình này thường thấp hơn khá nhiều.

Để xây dựng được một ngoi nhà 3 tầng đơn giản hiện đại ,bạn cần phải chuẩn bị khoảng chi phí dự tính khoảng từ 5-6.000.000đ/m2 xây dựng. Ví dụ như ngôi nhà của bạn có diện tích sàn 1 tầng là 100m2 x 3 tầng khoảng 300m2. Thì chi phí cho việc xây dựng và hoàn thiện công trình được tính khoảng 300x6.000.000đ= 1.8 tỷ.

Đương nhiên, chi phí xây dựng và hoàn thiện các mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại cũng bị chi phối, phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Một số yếu tố ảnh hưởng đến việc xây dựng các mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại bao gồm:

Chi phí xây dựng nhà 3 tầng đơn giản đẹp hiện đại

Chi phí xây dựng và hoàn thiện mẫu thiết kế nhà 3 tầng đơn giản hiện đại đẹp

+ Quy mô, diện tích xây dựng của công trình: Nhà càng lớn, diện tích xây dựng càng rộng thì chi phí hoàn thiện càng cao. Ngược lại, với những mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại diện tích càng nhỏ, thì chi phí xây dựng và hoàn thiện cũng sẽ ít hơn. Do đó, bạn cần căn cứ vào nhu cầu và mong muốn sử dụng của gia đình mình, cũng như chi phí dành cho việc xây dựng nhà cửa là bao nhiêu cần thiết để có thể xây dựng và hoàn thiện được cho mình các mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại đẹp này bạn nhé.

+ Vật liệu hoàn thiện và mức độ đầu tư xây dựng mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại: Nếu như bạn đầu tư xây dựng công trình ở mức độ cao, vật liệu hoàn thiện tốt, thì bạn có thể lựa chọn được cho mình những loại vật liệu hoàn thiện ở mức cao cấp nhất. Ngược lại, nếu bạn sử dụng những loại vật liệu hoàn thiện ở mức thấp, thì chi phí hoàn thiện cũng thấp hơn so với việc sử dụng các loại vật liệu cao cấp khác.

Tại sao những mẫu nhà 3 tầng đơn giản đẹp hiện đại lại được nhiều người yêu thích?

Để sở hữu được những mẫu thiết kế nhà 3 tầng đơn giản đẹp hiện đại, bạn cần chuẩn bị được cho gia đình mình những phương án thiết kế tối ưu nhất. Lý do khiến cho những mẫu nhà 3 tầng đơn giản  đẹp hiện đại này nhận được sự yêu thích của nhiều khách hàng, chủ đầu tư đến như vậy là bởi những ưu điểm của loại hình nhà ở này mang lại. Cụ thể như sau:

Tổng hợp nhà 3 tầng đơn giản đẹp hiện đại

Tại sao những mẫu thiết kế nhà 3 tầng đơn giản hiện đại lại được yêu thích nhiều như vậy? 

+ Kiến trúc nhà 3 tầng đơn giản đẹp hiện đại phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người. Đặc biệt là đối với các gia đình, chủ đầu tư trẻ.

+ Nhà 3 tầng đơn giản, được tiết chế tối đa các chi tiết trang trí cầu kì, thể hiện được sự khác biệt và tinh tế trong cách thức thiết kế và bố cục kiến trúc cho công trình đó. Nếu bạn không thích sự rườm rà, cầu kì, mà thay vào đó là thích sự tiết chế, vừa vặn trong từng không gian kiến trúc, thì lựa chọn xây dựng mẫu nhà 3 tầng đơn giản đẹp hiện đại là điều thực sự cần thiết và hiệu quả trong trường hợp này.

+ Chi phí xây dựng cho mẫu nhà 3 tầng đơn giản đẹp hiện đại phù hợp với nhu cầu và mong muốn xây dựng của nhiều gia đình. Chi phí xây dựng và hoàn thiện có thể thấp hơn nhiều so với những công trình nhà biệt thự 3 tầng mang phong cách cổ điển, hay tân cổ điển…

+ Những mẫu nhà 3 tầng đơn giản đẹp hiện đại đem đến những không gian nội thất mới mẻ và khác biệt. Thể hiện được vẻ đẹp kiến trúc mới mẻ và trọn vẹn vô cùng. Những không gian nội thất của nhà hiện đại luôn thể hiện được sự kết nối với thiên nhiên sâu sắc, ánh sáng, các sử dụng màu sắc mới mẻ, độc đáo và trọn vẹn vô cùng.

Bạn đọc quan tâm: Tham khảo xu hướng thiết kế mặt tiền nhà kiểu pháp vô cùng ấn tượng và độc đáo

Tham khảo những ý tưởng thiết kế nhà 3 tầng đơn giản đẹp hiện đại.

Cùng kiến trúc Angcovat tham khảo một số những ý tưởng thiết kế nhà 3 tầng đơn giản đẹp hiện đại dưới đây. Đây thực sự đều là những công trình kiến trúc đơn giản, ấn tượng và phù hợp với nhu cầu kiến trúc, cũng như mong muốn xây dựng của nhiều gia đình. Nhìn ngắm một vài những hình ảnh từ các mẫu thiết kế nhà 3 tầng đơn giản đẹp hiện đại dưới đây như sau:

nhà 3 tầng đơn giản đẹp hiện đại

Tổng hợp những mẫu thiết kế nhà 3 tầng đơn giản đẹp hiện đại

nhà 3 tầng đơn giản đẹp hiện đại

Mẫu 1: Phương án thiết kế nhà 3 tầng đơn giản đẹp hiện đại mái thái sang trọng phù hợp với nhu cầu công năng sử dụng, kiến trúc, thẩm mỹ của nhiều gia đình. Đặc trưng của nhà biệt thự 3 tầng đơn giản đẹp hiện đại được thể hiện một cách rõ ràng và cần thiết đối với tổng thể không gian ngoại thất, cũng như không gian ngoại thất của ngôi nhà này. Vật liệu bằng kính được sử dụng trong toàn bộ những chi tiết trang trí kiến trúc của ngôi nhà. Ứng dụng những loại đá ốp ngoại thất hoàn thiện cho công trình, mang đến cho vẻ đẹp kiến trúc giá trị thẩm mỹ trọn vẹn và độc đáo nhất. 

Tham khảo thêm: Một số mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng đơn giản đẹp

nhà 3 tầng đơn giản đẹp hiện đại

Mẫu số 2: Tư vấn thiết kế nhà 3 tầng đơn giản đẹp hiện đại diện tích 60m2. Phong cách kiến trúc hiện đại được sử dụng với các chi tiết trang trí, vật liệu ngoại thất hoàn thiện hiện đại và đầy mới mẻ. Các chi tiết đường phào chỉ sử dụng trang trí tường ngoại thất tinh tế và khác biệt. 
 

nhà 3 tầng đơn giản đẹp hiện đại

Mẫu số 3: Ngắm nhìn ngoại thất của mẫu thiết kế nhà 3 tầng đơn giản đẹp hiện đại mái bằng diện tích 80m2. Phong cách kiến trúc ngoại thất hiện đại thể hiện được sự tinh tế và mới mẻ cho kiến trúc ngoại thất của công trình đó. Vật liệu bằng kính hiện đại phát huy được tối đa tác dụng trong các chi tiết trang trí kiến trúc, cùng những đánh giá tích cực từ mặt tiền ngôi nhà. 

nhà 3 tầng đơn giản đẹp hiện đại

4. Tư vấn mẫu thiết kế nhà 3 tầng đơn giản đẹp hiện đại hình chữ L mái ngói sang trọng. Mái ngói cùng màu sắc hiện đại, tinh tế làm nên vẻ đẹp mới mẻ và thú vị cho không gian kiến trúc của công trình. Vật liệu hoàn thiện cho ngôi nhà đem đến cho công trình sự tinh tế, mới mẻ và sang trọng vô cùng. Các loại đá và gạch ốp được tận dụng một cách triệt để để mang đến không gian kiến trúc thẩm mỹ và chất lượng nhất. Hình dạng của mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng hình chữ L phổ biến và được ứng dụng nhiều hiện nay trong những công trình kiến trúc, nhà ở, biệt thự hiện đại. 

nhà 3 tầng đơn giản đẹp hiện đại

5. Tư vấn thiết kế kiến trúc, ngoại thất của mẫu thiết kế nhà 3 tầng đơn giản đẹp hiện đại mái ngói thái. Sử dụng những loại vật liệu hoàn thiện đơn giản cho không gian kiến trúc làm nên đươc vẻ đẹp tinh tế cho ngoại thất của công trình này. Sự đơn giản, phổ thông trong cách thức sử dụng các chi tiết kiến trúc, cũng như màu sắc sơn ngoại thất cũng làm nên tính hấp dẫn và tinh tế cho kiến trúc ngoại thất của công trình. 

nhà 3 tầng đơn giản đẹp hiện đại

6. Hình ảnh ngoại thất: Mẫu thiết kế nhà 3 tầng đơn giản đẹp hiện đại mái bằng sang trọng. Hình khối kiến trúc hiện đại mái bằng, cùng với các chi tiết trang trí ngoại thất, cùng với sự chỉn chu, hấp dẫn và vuông vắn về mặt hình khối kiến trúc cũng mang lại cho ngôi nhà sự trọn vẹn và khác biệt. 

Bạn đọc quan tâm: Tham khảo các mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp

nhà 3 tầng đơn giản đẹp hiện đại

7. Ngắm mẫu thiết kế nhà 3 tầng đơn giản đẹp hiện đại với hình khối chắc khỏe, mạnh mẽ và ấn tượng vô cùng. Vật liệu bằng kính hiện đại được sử dụng cho không gian ngoại thất của công trình đó. Hình dạng nhà ở chữ L kết hợp cùng với các loại vật liệu hoàn thiện hiện đại như thế này thực sự đem đến cho công trình sự khác biệt và mới mẻ. Những điểm nhấn về mặt kiến trúc, cũng như các chi tiết xanh được sử dụng ở ngoại thất mang đến ấn tượng khó quên cho kiến trúc của ngôi nhà. 

nhà 3 tầng đơn giản đẹp hiện đại

8. Hình ảnh kiến trúc mẫu thiết kế nhà 3 tầng hiện đại mái thái sang trọng

nhà 3 tầng đơn giản đẹp hiện đại

9. Vẻ đẹp của mẫu thiết kế nhà 3 tầng đơn giản đẹp hiện đại mái bằng được xây dựng ở phố. Kiểu dạng nhà hình ống hiện đại, kết hợp cùng với mái bằng tinh tế và tiện nghi đem đến cho không gian ngoại thất vẻ đẹp mới mẻ và ấn tượng vô cùng. Việc trang trí tập trung ở 1 mặt tiền thể hiện được tính hấp dẫn và sang trọng cho không gian kiến trúc của công trình đó. 

Tham khảo thêm: Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà 3 tầng có gác lửng đẹp

nhà 3 tầng đơn giản đẹp hiện đại

10. Ngắm mẫu thiết kế nhà 3 tầng đơn giản đẹp vô cùng ấn tượng và sang trọng. 

Một số kinh nghiệm, lưu ý khi thiết kế và xây dựng nhà 3 tầng đơn giản đẹp hiện đại

Một số kinh nghiệm, lưu ý khi thiết kế và xây dựng nhà 3 tầng đơn giản đẹp hiện đại bạn cần nắm rõ để có thể xây dựng và lựa chọn cho mình phương án thiết kế kiến trúc, và bố cục công năng sử dụng sao cho hợp lý. Bạn cần một số những điều cần lưu ý như sau khi tiến hành thiết kế và thi công xây dựng công trình nhà ở của gia đình mình. Bao gồm:

lưu ý, kinh nghiệm nhà 3 tầng đơn giản đẹp hiện đại

Tham khảo một số kinh nghiệm, lưu ý khi tiến hành thiết kế và xây nhà 3 tầng đơn giản đẹp hiện đại 

+ Lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở uy tín, có kinh nghiệm, cũng như chuyên môn trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà ở.

+ Chuẩn bị hồ sơ thiết kế chi tiết cho công trình.

+ Lựa chọn đơn vị thi công, chuẩn bị đội thợ thi công, vật liệu xây dựng cho công trình.

+ Tích lũy nhiều kinh nghiệm xây nhà hữu ích.

Trên đây là một số những kinh nghiệm, lưu ý đến bạn khi thực hiện thiết kế và thi công xây dựng nhà 3 tầng đơn giản đẹp hiện đại. Để sở hữu được cho gia đình mình những không gian sống trọn vẹn và tiện nghi nhất, bạn cần có quá trình chuẩn bị thật chu đáo và cẩn thận. Hy vọng rằng, đây thực sự là những công trình phù hợp với nhu cầu và mong muốn của gia đình bạn!

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất, bạn có thể liên hệ với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan.

Hotline: 0988 030 680 

Tham khảo thêm: Tư vấn thiết kế nhà 3 tầng lệch hiện đại có gì độc đáo?

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận