Tham khảo những kiểu nhà 3 tầng kiến trúc đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Nhà chính là nơi chúng ta dừng chân sau những ngày làm việc mệt mỏi. Nhà là nơi ta đi về sau những năm tháng tha hương kiếm kế mưu sinh. Vì thế, xây dựng một ngôi nhà đep luôn là mục tiêu cả đời của rất nhiều gia chủ. Hiểu được điều đó, kiến trúc Angcovat luôn muốn được trở thành người bạn đồng hành trên con đường đạt được ước mơ của bạn.

MỤC LỤC

 1   Nhu cầu nhà 3 tầng kiến trúc đẹp hiện nay

 2   Những phong cách thiết kế kiến trúc nhà 3 tầng kiến trúc đẹp

 3   Tham khảo một số mẫu nhà 3 tầng kiến trúc đẹp được thi công bởi Angcovat

 4   Lời kết


Qua bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về một số kiểu nhà 3 tầng kiến trúc đẹp để giúp bạn đọc có thêm được cái nhìn rõ nét hơn về các kiểu kiến trúc nhà ở đẹp và phổ biến hiện nay, cũng như tham khảo để có thể thiết kế cho mình một ngôi nhà hoàn hảo nhất.

  •  
Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 100m2 đẹp sang trọng
  •  
Bộ sưu tập các mẫu nhà biệt thự 2 tầng 150m2 rộng đẹp
  •  
Một số các mẫu nhà biệt thự 2 tầng có gác lửng ấn tượng và đẹp


Nhà 3 tầng kiến trúc đẹp

Tham khảo những kiểu nhà 3 tầng kiến trúc đẹp mê hồn

Nhu cầu nhà 3 tầng kiến trúc đẹp hiện nay

Mẫu nhà 3 tầng kiến trúc đẹp

Nhu cầu làm nhà 3 tầng kiến trúc đẹp hiện nay được nhiều người yêu thích

Dân số Việt Nam trong thời gian gần đây không ngừng tăng nhanh nhưng quỹ đất của nước ta là có hạn, do đó dãn đến hiện tượng đất chật người đong ở một số vùng có trình độ phát triển kinh tế cao. Vì thế, giải pháp hàng đầu và hiệu quả nhất để giải quyết ván đề này bên cạnh kế hoạch hóa gia đình để kiểm soát mức gia tăng dân số tự nhiên đó là thi công nhà lầu và đặc biệt là nhà 3 tầng. Mẫu hà này mở rộng không gian theo chiều cao nên cho dù với quỹ đất không được nhiều thì bạn vẫn hoàn toàn có thể sở hữu rieng cho mình một không gian sống rộng rãi cho toàn bộ các thành viên trong gia đình. Không những thế, ngày nay thì việc có thể sở hữu một ngôi nhà vừa có đầy đủ tiện nghi, vừa có tính thảm mĩ cao là không hề khó với ngày càng nhiều những kiểu kiến trúc du nhập từ nước ngoài và cải tiến từ kiến trúc truyền thống. Nhà 3 tâng kiến trúc đẹp từ đó trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều trong thời gian gần đây để thấy được rằng nhu cầu về mẫu nhà này có xu hướng không ngừng tăng lên.

Xem thêm: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp nhất

Những phong cách thiết kế kiến trúc nhà 3 tầng kiến trúc đẹp hiện nay

Mẫu nhà 3 tầng kiến trúc đẹp

Phong cách thiết kế nhà 3 tầng kiến trúc pháp

  1. Kiến trúc byzantine - Sự tiếp nối nền kiến trúc La mã cổ đại.

Đối với những người quan tâm tới kiến trúc thì ắt hẳn kiểu kiến trúc byzantine là không còn xa lạ gì, nhất là trong thời gian gần đây thì trong các mẫu nhà 3 tầng kiến trúc đẹp luôn xuất hiện kiểu kiến trúc này. Đây là phong cách kiến trúc được xuất phát từ Constantinopolis, thủ đô của đế quốc Đông La Mã (hay còn gọi là đế quốc Byzantine; 330-1453), Byzantine được biết đến với đặc trưng tiêu biểu bởi các mái vòm hình tròn và các mái vòm có khoảng vượt lớn. có nhiều loại hình mang đậm màu sắc phương Đông và tinh lọc được những đặc sắc của kiến trúc phương Tây. Bạn có thể dễ dàng nhận ra kiểu kiến trúc này bởi đặc trưng dùng tường gạch là chính hoặc gạch xây xen kẽ với đá. Bên trong có khảm khắc những hình mẫu trang trí và ốp bằng vữa, mái lợp ngói hoặc bằng những tấm chì. Bên ngoài những ngôi nhà 3 tầng kiến trúc đẹp kiểu này thường ít được trang trí và để thô mộc với vòm buồm là nét đặc trưng nhất. Một ngôi nhà 3 tầng khoác lên mình nét kiến trúc này sẽ trở nên cực kì lạ mắt, ấn tượng, tinh tế và sang trọng như một ngôi nhà xuất hiện trên đường phố phương Tây.

Mẫu nhà 3 tầng kiến trúc đẹp

Kế thừa và phát huy vẻ đẹp của phong cách Kiến trúc byzantine trong tổng thể không gian ngoại thất.

  1. Nhà 3 tầng kiến trúc đẹp phong cách tân cổ điển

Mẫu nhà 3 tầng kiến trúc đẹp

Tư vấn các mẫu thiết kế nhà 3 tầng kiến trúc pháp đẹp được nhiều người yêu thích và lựa chọn

Nhà 3 tầng kiến trúc đẹp phong cách tân cổ điển luôn gây được ấn tượng mạnh mẽ với các chi tiết hoa văn vô cùng tỉ mỉ mang đến cho mỗi ngôi nhà một nét nghệ thuật, một nét đẹp kiến trúc vô cùng hấp dẫn. Để phù hợp với nhu cầu và điềukiện sửu ụng, sinh hoạt hằng ngày của đời sống ngày nay thì nhà 3 tầng kiến trúc đẹp tân cổ điển đã được cách tân lược bỏ đi những chi tiết rườm rà khong cần thiết. Thay vào đó là những họa tiết hoa văn được sắp xếp một cách hoàn thiện và tinh tế, tạo nên một ngôi nhà vừa đầy đủ công năng sử dụng lại vô cùng bắt mắt. Giá trị mà gôi nhà đem lại cho gia chủ sự cuốn hút, tinh tế và vô cùng đẳng cáp.

  1. Nhà 3 tầng kiến trúc đẹp mái thái

Bạn sẽ phải bất ngờ vì những công năng tuyệt vời đến từ mẫu nhà 3 tầng kiến trúc đẹp mái thái này. Được xây dựng với không gian nhà biệt thự 3 tầng giúp tiết kiệm diện tích mọt cách đáng kể nhưng vẫn đảm bảo một không gian sống rộng raĩ cho các thành viên trong gia đình. Phần mái Thái với ưu điểm hoàn hảo trong việc tẩn nhiệt, giúp cho ngôi nhà luôn mát mẻ vào mùa hè và ấm vào mùa đông, không lo ẩm ướt hay nấm mốc. Hiện nay, mẫu nhà sử dụng nhiều dáng ngói đa dạng như: ngói màu sóng lớn, ngói giả đá...và có thể quay về nhiều hướng khác nhau, tạo tầm nhìn đẹp. Tính linh động của kiểu kiến trúc mái thái được thể hiện ở viêc dễ dàng kết hợp với nhiều dáng nhà khác nhau và làm nổi bật được lên điểm nhấn kiến trúc của mẫu nhà đó.

  1. Nhà 3 tầng kiên trúc đẹp hiện đại

Nhà 3 tầng kiến trúc đẹp

Nhà 3 tầng kiến trúc đẹp phong cách hiện đại được thiết kế xây dựng với hình khối mảng có tính chất đơn giản và tính tạo hình cao. Mặt đứng của công trình loại bỏ hoàn toàn các chi tiết trang trí cầu kì, rườm rà của trường phái cổ điển, tân cổ điển trước đó. Đồng thời sử dụng những vật liệu xây dựng hiện đại như kính, bê tông, thép…Nét kiến trúc này ngày càng phát triển và được các kiến trúc sư cách tân theo nhiều cách, hướng tới sự thời thượng, tiện nghi và hoàn hảo trong từng chi tiết. Vì thế mà kiến trúc hiện đại đặc biệt quan trọng những cách sử dụng màu sắc trong thiết kế. Màu sắc trong kiến trúc hiện đại có thể là bất cứ màu sắc nào trong tự nhiên, tuy nhiên, màu sắc sẽ được lựa chọn 1 tông màu làm chủ đạo, thường sẽ là những mảng màu thể hiện đúng những đặc trưng về đường nét và hình khối, các tông màu đậm, ấn tượng và nổi bật cũng được sử dụng một cách đầy khéo léo cho thiết kế kiến trúc hiện đại thêm phần ấn tượng và độc đáo hơn cả.

  1. Nhà 3 tầng kiến trúc đẹp kiểu Pháp.

Nhà 3 tầng kiến trúc đẹp

Kiến trúc nhà cổ điển Pháp không chỉ ảnh hưởng lớn đến kiến trúc Châu Âu mà còn cả ở Châu Á và ở Việt Nam. Nó đại diện cho sức mạnh, sự giàu có, quyền lực, xa hoa của gia chủ. Nhà 3 tầng kiến trúc đẹp kiểu Pháp luôn đặc biệt chú ý đến thiets kế ngoại thất, có thể nói đây là một trong những đặc điểm tạo nên dấu ấn của ngôi nhà khiến cho ngôi nhà trở nên đặc biệt và khác biệt. Thiết kế ngoại thất tỉ mỉ được gọn gàng khoa học theo đường phào chỉ nhẹ nhàng, những họa tiết hoa văn ngọt ngào cầu kì đến từng chi tiết nhỏ nhất tạo nên một dấu ấn đặc trưng của ngôi nhà, hơn nữa thiết kế ngoại thất của ngôi nhà được tinh tế khắc họa trên những đường nét hình khối khoa học nhưng mềm mại phá vỡ những quy luật của loại kiến trúc tự nhiên Roboco trước đó. Nội thất trong nhà kiêu Pháp cũng đặc biệt được chú ý. Chúng được bài trí sắp xếp một cách dày khoa học, từng món đồ đều được lựa chọn kĩ càng với màu sắc tinh tế, hài hòa vói tổng thể kiến trúc. Những ngôi nhà 3 tầng mang trên  mình nét kiến trúc này luon thu hút những ánh nhìn bởi vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy và đầy đẳng cấp.

Tham khảo một số mẫu nhà 3 tầng kiến trúc đẹp được thi công bởi Angcovat.

Mẫu số 1: Mẫu nhà 3 tầng kiến trúc đẹp hiện đại 2 mặt tiền:

Với 2 mặt tiền, không gian ngoại thất của mẫu nhà này được đánh giá cao vì sự sáng tạo trong ý tưởng thiết kế và sự thành công, tỉ mỉ trong giai đoạn thi công. Không gian mặt tienf của cả ngôi nh rất được chau chuốt từ  màu sắc cho tới từng chi tiết vô cùng hài hòa với thiên nhiên xung quanh.

Nhà 3 tầng kiến trúc đẹp

Mẫu nhà 3 tầng kiến trúc đẹp hiện đại 2 mặt tiền

Điểm nhấn nổi bật chính là hình khối kiến trúc. Như đã đề cập ở trên, sự phóng khoáng, tự do, ấn tượng của không gian kiến trúc mẫu nhà 3 tầng kiến trúc đẹp hiện đại mái bằng này là điển hình cho phong cách kiến trúc hiện đại với nét thẩm mĩ không gian ngoại thất được thể hiện tối ưu. Tường xây ngoại thất của ngôi nhà được tạo thành một vệt vát ngay khu vực mặt tiền. Điều này giúp tạo cho không gian ngoại thất của ngôi nhà vẻ đẹp chắc chắn và mới mẻ vô cùng.

Nhà 3 tầng kiến trúc đẹp

Mẫu nhà 3 tầng kiến trúc đẹp hiện đại 2 mặt tiền

Ngôi nhà cũng chính là sản phẩm của sự kết hợp tài tình các loại vật liệu với màu sắc tổng thể. Thể hện rõ rang ở các mảng tường ốp gạch giả gỗ cùng các ô của kính. Sự kết hợp hài hòa này đen đến một không gian noại thất với nét kiến trúc toát lê vẻ hài hòa, trang nhã và vô cùng độc đáo.

Mẫu nhà số 2: nhà 3 tầng kiến trúc đẹp tân cổ điển:

Mẫu nhà này chính là sự thành công của bàn tay kiến trúc sư trong thiết kế không gian ngoại thất. Trong phong cách thiết kế tân cổ điển, tính đối xứng, tỷ lệ thiết kế đăng đối, hợp lý đem đến cho không gian ngoại thất sự mới mẻ, tinh tế và ấn tượng vô cùng. Sự đối xứng trong thiết kế kiến trúc, hình khối, màu sắc, tỷ lệ,... kết hợp với nhau đem lại cho ngôi nhà vẻ đẹp và tính thẩm mỹ tối ưu nhất. Sự đối xứng, cân đối trong bố cục, tỷ lệ hình khối của mẫu nhà 3 tầng kiến trúc đẹp tân cổ điển này cũng đem lại cho ngôi nhà sự ấn tượng và trọn vẹn bậc nhất.

nhà 3 tầng kiến trúc đẹp tân cổ điển

Nhà 3 tầng kiến trúc đẹp tân cổ điển

Thiết kế ngoại thất tinh tế kết hợp với màu trắng là màu sắc chủ đạo đem đến cho công trình sự mới mẻ và khác biệt. Màu sắc với những gam độ khác nhau được sự dụng một cách linh hoạt và phối hợp hài hòa với nhau khiến cho các chi tiết trang trí được trở nên nổi bật và ấn tượng hơn cả. Kết hợp với gam màu tối ở các chi tiết như chân tường, cửa, mái nhà, lan can không chỉ tạo nên điểm nhấn mạnh mẽ cho không gian kiến trúc mà còn được đánh giá rất cao về mặt phong thủy.

Lời kết

Nhà 3 tầng kiến trúc đẹp không chỉ thuần túy nằm trong một khái niệm về thẩm mĩ và còn tiếp cận con người theo hướng thực dụng bởi những công năng tuyệt vời cùng sự tiện nghi của nó. Qua bài viết này, kiến trúc Angcovat mong rằng bạn đã có thể xác định và định hình cho mình một ngôi nhà lý tưởng với phong cách kiến trúc độc đáo và nổi bật cho riêng mình. Mọi ý kiến thắc mắc và đóng góp cho kiến trúc Angcovat, xin mời ban lien hệ qua hotline của chúng tôi để được các kiến trúc sư tư vấn miễn phí.

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Dự toán biệt thự 2 tầng

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận