Chia sẻ 19 ý tưởng thiết kế mặt tiền nhà phố bằng kính vạn người mê

Trước đây, kính là vật liệu thường được lựa chọn để xây dựng các tòa nhà văn phòng và các tòa nhà chọc trời thì hiện nay xu hướng thiết kế mặt tiền nhà phố bằng kính trở nên thịnh hành hơn bao giờ hết. Chúng ta dễ dàng bắt gặp những ngôi nhà phố có mặt tiền hẹp mái thái hoặc mái bằng, hiện đại hoặc tân cổ, quy mô từ 2-5 tầng sử dụng vật liệu kính để trang trí.

Thiết kế nhà phố hay nhà ống kiến trúc hiện đại suốt nhiều năm qua luôn là lựa chọn số 1 của các gia đình ở khắp các tỉnh thành trong cả nước đặc biệt là các thành phố, đô thị lớn bởi nét đẹp trẻ trung, tính tiện nghi cao và phù hợp với xu hướng thiết kế nhà ở Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với tư duy thiết kế sáng tạo, kiến trúc sư Angcovat nhanh chóng nắm bắt được nguyện vọng của các chủ đầu tư để hoàn thiện các mẫu mặt tiền nhà phố bằng kính. Nội dung bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một số mẫu nhà phố 3 tầng, 4 tầng, 5 tầng có mặt tiền kính sang trọng, được nhiều khách hàng yêu mến.

  •  
Vẻ đẹp hoàn hảo của các mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại 
  •  
Khám phá kiến trúc mẫu nhà 3 tầng có gác lửng đẹp
  •  
Nhà 2 tầng nhỏ xinh - đứng đầu xu hướng thiết kế 2020

1. Tại sao mặt tiền nhà phố bằng kính lại được nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn?

ưu điểm của mặt tiền nhà phô bằng kính cường lực

Những ưu điểm của mặt tiền nhà phố bằng kính hiện đại được nhiều người yêu thích

Ban đầu khi nhắc tới kính có nhiều người ngần ngại lo lắng rằng kính rất nguy hiểm nếu vỡ. Tuy nhiên ngày nay khi công nghệ sản xuất mới ra đời, sản phẩm kính cường lực đã xóa tan những nỗi lo đó. Kính cường lực với những ưu điểm nổi bật về khả năng chịu lực, cách âm, cách nhiệt, tạo nét đẹp cho ngôi nhà đồng thời giúp cho ngôi nhà tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Cùng chúng tôi điểm qua những lý do khiến cho mặt tiền nhà phố bằng kính được nhiều gia đình lựa chọn cho ngôi nhà tương lai.

+ Mặt tiền nhà phố bằng kính mang lại giá trị thẩm mỹ cao – đó là nhận xét không thể bác bỏ khi ngắm nhìn các ngôi nhà kiểu này. Kính cường lực mang vẻ đẹp tinh khiết, nhẹ nhàng và không kém phần hiện đại, sang trọng. Như chúng ta đã biết đặc trưng của những mẫu nhà phố hay nhà ống đó là sở hữu mặt tiền hẹp, thông thường từ 4m tới 7,8m và chiều dài sâu. Chính vì thế thiết kế nhà phố người kiến trúc sư tập trung chính vào mặt tiền để tạo vẻ đẹp cho ngôi nhà. Mục đích của trang trí mặt tiền không chỉ đảm bảo yếu tố thẩm mỹ mà còn phải tạo không gian mở, rộng rãi. Kính cường lực sẽ được ứng dụng để giải quyết vấn đề này. Thay vì sử dụng các vật liệu truyền thống như cửa gỗ, lan can bằng tường gạch,… thì kiến trúc sư chúng tôi thiết kế ngôi nhà với hệ thống cửa chính, cửa sổ, ô thoáng bằng kính, lan can ban công bằng kính cường lực,… Chính điều này sẽ mang tới sự thoáng đãng, khối kiến trúc lớn, bề mặt sáng đẹp, khắc phục được các điểm yếu của mẫu nhà phố mặt tiền hẹp.

giá trị thẩm mỹ của mặt tiền nhà phố bằng kính

Chia sẻ những ý tưởng thiết kế mặt tiền nhà phố bằng kính vô cùng ấn tượng và hiệu quả 

+ Giúp người nhìn vào mặt tiền nhà phố bằng kính có cảm giác không gian rộng lớn hơn so với thực tế. Đúng vậy kính là vật liệu sáng và trong suốt, khuếch tán ánh sáng tốt nên không cản hay làm khuất tầm nhìn. Vì thế mà các mẫu nhà phố sở hữu bề ngang hẹp nên lựa chọn vật liệu kính thay thế cho các vật liệu truyền thống sẽ khắc phục được các nhược điểm.

+ Điều hòa không khí trong phòng tốt hơn khi áp dụng mặt tiền nhà phố bằng kính. Kính được biết tới với ưu điểm là khả năng cách nhiệt tốt vì vậy bạn sẽ cảm thấy ấm áp trong mùa đông và mát trong mùa hè. Ngoài ra khi gia đình bạn sử dụng điều hòa nhiệt độ, sẽ không bị tán nhiệt ra bên ngoài do vật liệu được thiết kế kín khít.

+ Tận dụng được nhiều ánh sáng tự nhiên. Chắc chắn rồi, thay vì sử dụng vật liệu tường gạch hay cửa gỗ sẽ rất bí và không đón được ánh nắng mặt trời thì khi sử dụng mặt tiền nhà phố bằng kính sẽ giúp các tia sáng khuếch tán vào bên trong. Cái hay của kính cường lực còn là loại bỏ các tia cực tím có hại cho sức khỏe, nên bạn tha hồ tận hưởng ánh nắng tự nhiên mà không lo ảnh hưởng tới da và mắt. Để điều chỉnh ánh sáng, bạn có thể lắp thêm rèm cửa vừa là vật dụng trang trí nội thất tuyệt đẹp.

+ Kính cường lực rất an toàn khi sử dụng. không như nhiều người nghĩ nếu trang trí mặt tiền nhà phố bằng kính mà bị vỡ sẽ rất nguy hiểm. Tuy nhiên kính cường lực có khả năng chịu lực tốt nên chịu được khả năng va đập mạnh mà không bị vỡ. Đặc biệt, nếu bỡ thì sẽ có dạng hình tròn nhỏ không có cạnh sắc nhọn như kính thông thường, giúp đảm bảo an toàn cho người dùng.

+ Kính cường lực có khả năng cách âm tốt. Đây là ưu điểm tuyệt vời giúp cho ngôi nhà phố của bạn tránh được nhiều tiếng ồn bên ngoài phố xá đông đúc.

Với những ưu điểm chúng tôi liệt kê ở trên, chắc chắn bạn sẽ hiểu lý do tại sao rất nhiều gia đình mong muốn sở hữu một mẫu mặt tiền nhà phố bằng kính. Không riêng gì các mẫu nhà phố 3,4,5 tầng mà ngay cả các mẫu biệt thự hiện đại bằng kính cũng khá phổ biến mang vẻ đẹp tinh tế, sáng tạo và lôi cuốn người nhìn.

Xem thêm: Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp

2. Xây dựng mặt tiền nhà phố bằng kính có đắt không?

Chi phí xây nhà luôn là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm nhất. Việc chuẩn bị đủ tài chính tránh trường hợp bị thiếu gây gián đoạn công việc thi công. Vì vậy sẽ có rất nhiều chủ đầu tư đặt ra câu hỏi liệu xây mặt tiền nhà phố bằng kính có đắt không. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi vật liệu kính cường lực được sản xuất hàng loạt từ nhà máy nên sẽ tiết kiệm được chi phí thi công lắp đặt, xây dựng so với các loại vật liệu truyền thống khác. Vì vậy giá thành xây dựng các mẫu nhà có trang trí mặt tiền bằng kính ở mức vừa phải, phù hợp với nhiều hộ ra đình và được ứng dụng rộng rãi trong xây dựng nhà ở.

chi phí xây nhà phố bằng kính cường lực

Tư vấn chi phí xây mặt tiền nhà ống bằng kính như thế nào? 

Trong xây dựng nhà ở, biệt thự thì kính được ứng dụng trong thiết kế ngoại thất như làm giếng trời, lối vào cửa chính, cửa sổ, ô thoáng, mái che, lan can ban công,… Ngoài ra nó còn được sử dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất như làm cầu thang, tường, vách ngăn,… với mục đích mang lại cho ngôi nhà sự sang trọng, rộng rãi, thoáng mát. Chi phí cho việc làm kính không đắt so với việc bạn xây dựng bức tường bằng bê tông, gạch vữa hay sử dụng cửa gỗ truyền thống.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi có thể khái toán cho quý vị chi phí xây dựng các mẫu nhà có mặt tiền bằng kính với đơn giá như sau:

+ Các mẫu nhà phố mặt tiền bằng kính theo phong cách kiến trúc hiện đại đơn giá khoảng 5-5,8 triệu đồng/m2

+ Các mẫu nhà phố mặt tiền bằng kính theo phong cách kiến trúc tân cổ điển đơn giá khoảng 6-7 triệu đồng/m2.

Trong kiến trúc chúng tôi phân chia thành 3 trường phái cơ bản đó là hiện đại, tân cổ và cổ điển. Thông thường các mẫu nhà phố bằng kính sẽ đi theo trường phái kiến trúc hiện đại hoặc có một chút tân cổ. Kiểu dáng nhà hiện đại được đặc trưng bởi các mảng miếng phẳng cùng lối sắp xếp phi đối xứng tạo không gian mở hòa cùng với thiên nhiên, quang cảnh xung quanh. So vơi các mẫu nhà cổ điển hay tân cổ thì chi phí xây dựng mẫu nhà hiện đại ít hơn, do không tập trung vào trang trí các chi tiết hoa văn, phào chỉ cầu kỳ, diêm dúa. Thay vào đó là các chi tiết đơn giản nhưng không hề đơn điệu, đặc biệt với vật liệu kính cường lực sẽ thay thế các bức tường gạch, hệ thống cửa kính khung gỗ và lan can ban công bằng kính sẽ thay thế vật liệu truyền thống. Chính những yếu tố này làm cho chi phí vật tư, nhân công rẻ hơn so với việc xây dựng các mẫu nhà theo trường phái tân cổ hoặc cổ điển.

Các công trình nhà phố theo phong cách hiện đại không thể thiếu sự góp mặt của kính cường lực. Kính cường lực giúp cho kết cấu trở nên nhẹ nhàng, không nặng nề như các vật liệu khác. Đồng thời, tạo vẻ đẹp tinh khiết nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng cho ngôi nhà. Với chi phí xây dựng phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình chắc chắn sẽ là sự lựa chọn của rất nhiều gia chủ hiện nay.

Tham khảo: Mẫu nhà 3 tầng 5x15m hiện đại

3. Giới thiệu một số mẫu mặt tiền nhà phố bằng kính 3,4,5 tầng khiến nhiều người say đắm

 Mẫu 1: Phương án thiết kế mặt tiền nhà phố bừng kính 3 tầng 1 tum diện tích 75m2

  • Mã số công trình 

 NP220020

  • Số tầng

 3.5

  • Chủ đầu tư

 Chị Phạm Thị Thu Giang

  • Địa Chỉ

 Thôn Nhuế - Kim Chung – Đông Anh- Hà Nội

  • Mặt tiền

 5m

  • Chiều sâu

 15.7m

  • Năm thi công

 2020

  • Kinh phí đầu tư dự kiến mẫu nhà phố 70m2 3 tầng đẹp

 Khoảng 1.5 tỷ đồng

 mặt tiền nhà phố bằng kính cường lực 5x15m

Hình ảnh mẫu mặt tiền nhà phố bằng kính 5x15m đẹp ở Hà Nội

Mẫu 2: Thiết kế mẫu mặt tiền nhà phố bằng kính diện tích 50m2

  • Mẫu biệt thự

 NP120119

  • Số tầng

 03

  • Chủ đầu tư

 Anh Chiến

  • Địa điểm công trình

 Bắc Từ Liêm - Hà Nội

  • Mặt tiền 

 4.7m

  • Chiều sâu

 12.1m

  • Diện tích ô đất

 57m2

  • Năm thi công

 2019

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 700 – 800 triệu 

 mặt tiền nhà phố bằng kính 50m2

Bản vẽ mặt tiền nhà phố bằng kính diện tích 50m2 mái bằng hiện đại

Mẫu 3: Mặt tiền nhà phố bằng kính kích thước 5x21m chi phí xây dựng 1,6 tỷ đồng

  • Mã số công trình 

 NP118119

  • Số tầng

 03

  • Chủ đầu tư

 Anh Phạm Ngọc Trinh

  • Địa Chỉ

 Huyện Duy Tiên - Tỉnh Hà Nam

  • Mặt tiền

 5m

  • Chiều sâu

 21m

  • Năm thi công

 2019

  • Kinh phí đầu tư dự kiến mẫu nhà phố 70m2 3 tầng đẹp

 Khoảng 1.6 tỷ đồng

mặt tiền nhà phố bằng kính 5x21m

Bản vẽ mẫu mặt tiền nhà phố bằng kính 3 tầng kích thước 5x21m ở Hà Nam

Mẫu 4: Ý tưởng thiết kế mặt tiền nhà phố bằng kính 3 tầng diện tích 70m2 mái bằng

  • Mã số công trình 

 NP309099

  • Số tầng

 03

  • Chủ đầu tư

 Anh Nguyễn Văn Thành

  • Địa Chỉ

 Huyện Thuận Thành - Tỉnh Bắc Ninh

  • Mặt tiền

 6m

  • Chiều sâu

 13m

  • Năm thi công

 2019

  • Kinh phí đầu tư dự kiến mẫu nhà phố 70m2 3 tầng đẹp

 Khoảng 1.5 tỷ đồng

 mặt tiền nhà phố bằng kính 70m2

Lên ý tưởng thiết kế mặt tiền nhà phố bằng kính diện tích 70m2 ở Bắc Ninh

Mẫu 5: Tham khảo bản vẽ mặt tiền nhà phố bằng kính kích thước 5x10m 3 tầng đẹp

  • Mẫu biệt thự

 NP225108

  • Số tầng

 03

  • Chủ đầu tư

 Anh Tưởng Thế Nghĩa

  • Địa điểm công trình

 Phường Kiến Hưng - Quận Hà Đông - Thành phố Hà Nội

  • Mặt tiền

 5m

  • Chiều sâu

 10m

  • Kích thước ô đất

 5x10m

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 900 triệu

 mặt tiền nhà phố bằng kính 5x10m

Hình ảnh phối cảnh mặt tiền nhà phố bằng kính kích thước 5x10m ở Hà Đông

Mẫu 6: Chia sẻ mẫu mặt tiền nhà phố bằng kính 3 tầng mái bằng hiện đại 10x15m

  • Mẫu biệt thự

 NP124098

  • Số tầng

 03

  • Chủ đầu tư

 Anh Nguyễn Hữu Trường

  • Địa điểm công trình

 Gia Lâm - Hà Nội

  • Mặt tiền

 10m

  • Chiều sâu

 15m

  • Kích thước ô đất

 10x15m

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.5- 1.6 tỷ đồng

 mặt tiền nhà phố bằng kính 10x15m

Hình ảnh mẫu mặt tiền nhà phố bằng kính 3 tầng diện tích 115m2 sàn ở Gia Lâm – Hà Nội

Mẫu 7: Bản vẽ mặt tiền nhà phố bằng kính 3 tầng kết hợp kinh doanh

  • Mẫu biệt thự

 NP405078

  • Số tầng

 03

  • Chủ đầu tư

 Anh Nguyễn Lai Bình

  • Địa điểm công trình

 Thành phố Điện Biên

  • Mặt tiền

 7m

  • Chiều sâu

 14m

  • Kích thước ô đất

 7x14m

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.6 - 1.8 tỷ đồng

 mặt tiền nhà phố bằng kính 7x14m

Mặt tiền nhà phố bằng kính vừa ở vừa kinh doanh diện tích 100m2 ở Điện Biên

Mẫu 8: Thiết kế mặt tiền nhà phố bằng kính 4x21m 3 tầng hiện đại

  • Mẫu biệt thự

 NP128068

  • Số tầng

 03

  • Chủ đầu tư

 Anh Nguyễn Văn Hoàn

  • Địa điểm công trình

 Thôn 2 - Xã Thạch Hòa - Huyện Thạch Thất - TP Hà Nội

  • Mặt tiền

 4m

  • Chiều sâu

 21m

  • Kích thước ô đất

 4x21m

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.2- 1.3 tỷ đồng

 mặt tiền nhà phố bằng kính 4x21m

Ngắm nhìn hình ảnh mẫu mặt tiền nhà phố bằng kính 4x21m ở Thạch Thất – Hà Nội

Mẫu 9: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp mẫu mặt tiền nhà phố bằng kính 3 tầng 5x19m

  • Mẫu biệt thự

 NP205058

  • Số tầng

 03

  • Chủ đầu tư

 Anh Vũ Trọng Huấn

  • Địa điểm công trình

 Tam Điệp - Ninh Bình

  • Mặt tiền

 5m

  • Chiều sâu

 19m

  • Kích thước ô đất

 5x19m

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.3 - 1.5 tỷ đồng

 mặt tiền nhà phố bằng kính 5x19m

Bản vẽ phối cảnh mặt tiền nhà phố bằng kính 5m sâu 19m hiện đại 3 phòng ngủ ở Ninh Bình

Mẫu 10: Mẫu nhà phố mặt tiền bằng kính hiện đại 4x20m ở Sóc Sơn

  • Mẫu nhà phố

 NP520048

  • Số tầng

 03

  • Chủ đầu tư

 Anh Nguyễn Công Quý

  • Địa chỉ

Xã Phú Cường – Sóc Sơn – Hà Nội

  • Mặt tiền

 4m

  • Chiều sâu

 20m

  • Kích thước ô đất

 4x20.5m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 1.1 tỷ

 mặt tiền nhà phố bằng kính 4x21m

Mẫu mặt tiền nhà phố bằng kính 4x20m diện tích 80m2 sàn

Mẫu 11: Thiết kế mặt tiền nhà phố bằng kính 3 tầng 3 phòng ngủ ở Lạng Sơn

  • Mẫu nhà phố

 NP319048

  • Số tầng

 03

  • Chủ đầu tư

 Anh Thạch

  • Địa điểm công trình

 Thành phố Lạng Sơn

  • Mặt tiền

 4,4m

  • Chiều sâu

 19m

  • Kích thước ô đất

 4,4 x 19m

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.2 tỷ đồng 

 mặt tiền nhà phố bằng kính 3 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh mẫu mặt tiền nhà phố bằng kính 3 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Mẫu 12: Vẻ đẹp mẫu mặt tiền nhà phố bằng kính 4x14m 3 tầng ở Long Biên

  • Mẫu biệt thự

BT513048

  • Số tầng

03

  • Chủ đầu tư

Anh Minh

  • Địa chỉ

Long Biên - Hà Nội

  • Mặt tiền

4m

  • Chiều sâu

14m

  • Kích thước ô đất

4x14m

  • Năm thi công

2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

950 triệu đồng

 mặt tiền nhà phố bằng kính 4x14m

 Chiêm ngưỡng vẻ đẹp mẫu thiết kế mặt tiền nhà phố bằng kính 4x14m 3 tầng ở Long Biên

Mẫu 13: Vẻ đẹp độc đáo của mẫu mặt tiền nhà phố bằng kính 3 tầng 90m2

  • Mẫu nhà phố

 NP125077

  • Số tầng

 03

  • Chủ đầu tư

 Ông Phạm Tài Ba

  • Địa chỉ

 Châu Qùy- Long Biên- Hà Nội

  • Mặt tiền

 7m

  • Chiều sâu

 13m

  • Kích thước ô đất

 13x17m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 1.2- 1.3 tỷ

  mặt tiền nhà phố bằng kính 7x13m

Mẫu mặt tiền nhà phố bằng kính 7x13m chi phí 1,3 tỷ đồng

Mẫu 14: Tư vấn thiết kế mẫu mặt tiền nhà phố bằng kính 7x13m 3 tầng theo kiến trúc xanh

  • Mẫu nhà phố

 NP129067

  • Số tầng

 03

  • Chủ đầu tư

 Ông Ba

  • Địa chỉ

 Long Biên- Hà Nội

  • Mặt tiền

 7m

  • Chiều sâu

 13m

  • Kích thước ô đất

 13x17m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 1.2- 1.3 tỷ

 mặt tiền nhà phố bằng kính theo kiến trúc xanh

Bản vẽ mẫu thiết kế mặt tiền nhà phố bằng kính 7x13m theo kiến trúc xanh

Mẫu 15: Chiêm ngưỡng mẫu mặt tiền nhà phố bằng kính độc đáo 63m2 sàn

  • Mã số 

 NP220119

  • Số tầng

 04

  • Chủ đầu tư 

 Chị Nguyễn Thị Ngọc Huyền

  • Địa Chỉ công trình

 Thị xã Mỹ Hảo – Tỉnh Hưng Yên

  • Mặt tiền

 6m

  • Chiều sâu

 10.6m

  • Năm thi công

 2020

  • Kích thước lô đất

 6x10.6m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 4 tỷ

 mặt tiền nhà phố bằng kính 6x10m

Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế mẫu mặt tiền nhà phố bằng kính 4 tầng 63m2 ở Hưng Yên

Mẫu 16: Kiến trúc sư Angcovat tư vấn thiết kế mẫu mặt tiền nhà phố bằng kính 4 tầng 50m2

  • Mẫu biệt thự

 NP103078

  • Số tầng

 04

  • Chủ đầu tư

 Anh Nguyễn Văn Đường

  • Địa điểm công trình

 Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

  • Mặt tiền

 4m

  • Chiều sâu

 13.4m

  • Kích thước ô đất

 4x13.4m

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.1-1.2 tỷ đồng

 mặt tiền nhà phố bằng kính 60m2

Hình ảnh phối cảnh mẫu mặt tiền nhà phố bằng kính 4 tầng hiện đại diện tích 60m2 sàn

Mẫu 17: Tham khảo bản vẽ thiết kế mặt tiền nhà phố bằng kính kích thước 5x13m

  • Mã biệt thự

 BT107068

  • Số tầng

 05

  • Chủ đầu tư

 Anh Đoàn

  • Địa Chỉ

 Quảng Ninh

  • Mặt tiền

 5m

  • Chiều sâu

 13m

  • Kích thước ô đất

 60m2

  • Năm thi công

2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến


Khoảng 1,6 - 1,7 tỷ đồng

 mặt tiền nhà phố bằng kính 5x13m

Bản vẽ mặt tiền nhà phố bằng kính đẹp kích thước 5x13m ở Quảng Ninh

Mẫu 18: Giải pháp thiết kế mặt tiền nhà phố bằng kính 6x5m 5 tầng 3 phòng ngủ mái bằng

 mặt tiền nhà phố bằng kính 30m2

Bản vẽ thiết kế mặt tiền nhà phố bằng kính 6x5m 5 tầng 30m2 sàn ở Hà Nội

Mẫu 19: Thiết kế mặt tiền nhà phố bằng kính 6x14m 5 tầng hiện đại ở Thanh Hóa

  • Mẫu nhà phố

NP9195

  • Số tầng

05

  • Chủ đầu tư

Bà Nguyền Thị Hà

  • Địa điểm

Thanh Hóa

  • Mặt tiền

6m

  • Chiều sâu

14m

  • Kích thước

6x14=84m2

 mặt tiền nhà phố bằng kính 5 tầng

Bản vẽ thiết kế mặt tiền nhà phố bằng kính 5 tầng 2 mặt tiền đẹp

Trên đây là chia sẻ một số mẫu mặt tiền nhà phố bằng kính do kiến trúc sư Angcovat triển khai thực hiện trong thời gian qua. Những mẫu nhà phố được thiết kế với nhiều kiểu dáng, bố cục khác nhau cùng với vẻ đẹp tinh tế, hiện đại đã tạo ra sức hút mãnh liệt khiến cho nhiều gia chủ ưa chuộng và thịnh hành trong nhiều năm qua.

Nếu quý vị có nhu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline để được trao đổi rõ ràng nhất nhé

Hotline: 0988 030 680

 Tìm hiểu tiếp: mặt tiền nhà phố 5m 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận