TOP 13 bản vẽ mặt tiền nhà phố 5m dẫn đầu xu hướng thiết kế 2020

Khác với các mẫu biệt thự có kích thước rộng lớn được xây dựng chủ yếu ở các vùng ngoại thành hoặc nông thôn thì các thiết kế mặt tiền nhà phố 5m được xem là kiểu nhà được nhiều gia chủ ở thành thị quan tâm. Sở hữu chiều ngang 5m, một diện tích không quá rộng nhưng cũng đủ để kiến trúc sư Angcovat đưa ra phương án, kiểu dáng đẹp với quy mô từ 3 – 5 tầng.

khám phá kiến trúc mặt tiền nhà phố 5m

Có thể nói rằng với các mẫu nhà phố thì mặt tiền chính là nhân tố quan trọng quyết định tới vẻ đẹp của ngôi nhà. Do đó các gia chủ luôn tìm kiếm  cho ngôi nhà của gia đình mình một bộ mặt thật độc đáo, mới lạ để thể hiện vẻ đẹp riêng. Hiểu được tâm lý này, trong bài viết ngày hôm nay kiến trúc Angcovat muốn gửi tới bạn bộ sưu tập các mẫu nhà mặt tiền nhà phố 5m đa dạng về kiểu dáng quy mô cũng như phong cách để có thể chọn ra một mẫu nhà phố đẹp sở hữu mặt tiền có bề ngang tương ứng.

  •  
Lạ mắt với vẻ đẹp của các mẫu nhà 2 tầng 70m2 
  •  
Nhà 3 tầng mái lệch đẹp nhất hiện nay
  •  
Tuyển tập các mẫu nhà phố 3 tầng tiện nghi đẳng cấp

1. Mặt tiền nhà phố 5m 3 tầng đẹp

Mẫu số 1: Mặt tiền nhà phố 5m 3 tầng 1 tum diện tích 75m2

 mặt tiền nhà phố 5mx15m

Bản vẽ phối cảnh mặt tiền nhà phố 5m sâu 15m ở Đông Anh – Hà Nội

Một trong những nhược điểm của mẫu nhà phố mặt tiền 5m cũng giống như các ngôi nhà ống, đó là hẹp về chiều rộng và dài về chiều sâu nên sẽ bị thiếu sáng, thiếu sự lưu thông không khí. Để khắc phục những yếu điểm này, kiến trúc sư luôn đưa ra những phương án phù hợp bằng cách thiết kế nhiều cửa sổ, hệ cửa và lan can ban công làm bằng kính, giếng trời,… Cũng giống như trong mẫu mặt tiền nhà phố 5m này của gia đình chị Giang do Angcovat triển khai vào đầu năm 2020 với phong cách kiến trúc hiện đại thể hiện được sự khoáng đạt, thoải mái trong từng chi tiết, mảng miếng. Bằng cách sử dụng các mảng hình khối kiến trúc lớn, phi đối xứng sẽ tạo được khoảng không thông thoáng mang lại giá trị thẩm mỹ trọn vẹn cũng như có giá trị về mặt công năng sử dụng. Kiến trúc hiện đại được ứng dụng tương đối phổ biến hiện nay đặc biệt là thiết kế các mẫu nhà phố sở hữu kích thước diện tích nhà hẹp. Kiến trúc hiện đại lại không cần quá nhiều diện tích đất để thể hiện, kiến trúc sư tập trung vào những khối kiến trúc phẳng, thiết kế hài hòa sẽ mang tới không gian sống tiện nghi, đẳng cấp.

Xem thêm: nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp

Mẫu 2: Mặt tiền nhà phố 5m sâu 15m 3 tầng hiện đại 1 phòng khách 3 phòng ngủ

 mặt tiền nhà phố 5m 3 tầng đông anh

Ngắm nhìn vẻ đẹp mặt tiền nhà phố 5m 3 tầng hiện đại ở Đông Anh – Hà Nội

Đây là bản vẽ thiết kế mẫu nhà 3 tầng 5x15m của gia đình chị Giang ở Đông Anh- Hà Nội. Sở hữu mảnh đất vuông vắn hình chữ nhật tương đối đẹp mắt ở ngoại thành Hà Nội, chị Giang mong muốn tìm kiếm đơn vị tư vấn thiết kế chuyên nghiệp để đảm bảo ngôi nhà đáp ứng được cả kiến trúc lẫn công năng sử dụng. Angcovat là một đơn vị như vậy, chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, có cơ hội làm việc và tiếp xúc với rất nhiều khách hàng, cho ra đời hàng trăm bản vẽ hàng năm nên với yêu cầu của chị Giang không làm khó chúng tôi. Ngôi nhà với công năng sử dụng gồm 1 phòng khách, 1 bếp, 3 ngủ và phòng thờ được quy hoạch trên tổng mặt bằng nhà 3 tầng. Bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng luôn được thực hiện trước khi lên phương án phối cảnh 3D, bởi nó sẽ quyết định phần nào kiến trúc ngoại thất của ngôi nhà. Sau khi thống nhất được phương án mặt bằng, chúng tôi sẽ dựng phối cảnh 3D duyệt khách. Thông thường với một sản phẩm thiết kế như biệt thự hay lâu đài, dinh thự sẽ có nhiều đất để kiến trúc sư chúng tôi “diễn”, tha hồ sáng tạo, bay bổng thiết kế từ phong cách kiến trúc hiện đại cho tới tân cổ và cổ điển. Còn với một mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 5m thì sao, liệu có làm khó được kiến trúc sư chúng tôi? Để minh chứng cho kinh nghiệm cũng như tài năng của đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư đang làm việc tại Angcovat, bạn có thể tham khảo bộ sưu tập các mẫu nhà phố 3 tầng trên website với số lượng hồ sơ bản vẽ thiết kế tương đối lớn. Trở về với mặt tiền mẫu nhà 5x15m hiện đại của gia đình chị Giang, chúng tôi phân chia các mảng kiến trúc nhờ chi tiết phào chỉ nổi ghép thành các khối hình vuông, chữ nhật. Phào chỉ trong kiến trúc hiện đại được tạo dựng rất thanh mảnh, đơn giản nhưng vẫn nổi bật và cuốn hút người nhìn.

Mẫu 3: Phương án thiết kế mặt tiền nhà phố 5m 3 tầng 50m2

  mặt tiền nhà phố 5m 50m2

Bản vẽ mặt tiền nhà phố 5m 3 tầng diện tích 50m2 mái bằng

Nhắc tới các công trình nổi bật của bộ sưu tập các mẫu nhà phố mặt tiền 5m, không thể không nhắc tới bản vẽ kiến trúc nhà 3 tầng 50m2 mái bằng của gia dình anh Chiến ở Bắc Từ Liêm – Hà Nội. Mặt tiền ngôi nhà mặc dù chỉ rộng gần 5m nhưng kiến trúc sư vẫn có phương án thiết kế sao cho thoáng đãng mà không bị bí bách bởi các ngôi nhà san sát bên cạnh. Cách tạo khối kiến trúc liền mạch nhờ có lớp phào xuyên suốt từ tầng dưới lên tới tầng trên không bị đứt quãng, tạo thành khối chữ U nằm ngang. Phào được làm bằng vật liệu công nghệ mới sơn màu trắng đảm bảo không thấm nước, không bị mối mọt như vật liệu truyền thống và dễ lau rửa vệ sinh. Ngoài cách tạo khối kiến trúc thì việc sử dụng vật liệu hiện đại cũng sẽ đóng góp vai trò lớn trong việc mang lại giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà. Kính cường lực là vật liệu mà chúng tôi muốn nhắc tới. Kính dùng cho cửa chính và cửa sổ của ngôi nhà nên khi nhìn vào không có cảm giác chật chội mà ngược lại không gian dường như rộng hơn so với thực tế. Đó là ý đồ của kiến trúc sư chúng tôi khi muốn tạo dựng một mẫu mặt tiền nhà phố đẹp mắt, thoáng đãng. Ngoài ra khi sử dụng cửa kính, gia chủ có thể ngắm nhìn khung cảnh phố xá bên ngoài, tận dụng ánh sáng tự nhiên để làm ngôi nhà thêm sáng sủa. Gia chủ có thể lắp thêm rèm cửa để điều chỉnh ánh sáng sao cho phù hợp với sinh hoạt của gia đình.

Mẫu 4: thiết kế mặt tiền nhà phố 5m sâu 21m 3 tầng đẹp

 mặt tiền nhà phố 5m sâu 21m

Bản vẽ phối cảnh mẫu mặt tiền nhà phố 5m sâu 21m ở Hà Nam

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 5m của gia chủ Phạm Ngọc Trinh ở Hà Nam do Angcovat thực hiện năm 2019. Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 5m chiều sâu 21m được dự toán chi phí xây dựng khoảng 1,6 tỷ đồng. Ngôi nhà sở hữu hình khối kiến trúc theo phong cách hiện đại. Khác với kiến trúc cổ điển và tân cổ điển, mẫu mặt tiền nhà phố 5m hiện đại phát triển theo hướng tự do, bất quy tắc và phi logic, tạo không gian mở gần gũi với thiên nhiên. Tỷ lệ trong kiến trúc cũng rất quan trọng, quyết định vẻ đẹp thẩm mỹ của ngôi nhà. Tỷ lệ ánh sáng, tỷ lệ hình khối, tỷ lệ màu sắc,.. là bí quyết tạo nên một không gian sống đẹp đẽ hoàn mỹ. Chia sẻ với quý vị, có rất nhiều gia chủ đã lấy hình ảnh thiết kế nhà của chúng tôi để tự thi công, tuy nhiên công trình khi xây dựng lên không đẹp như bản vẽ. Bởi lẽ thợ thi công không cân được tỷ lệ về hình khối, kích thước, màu sắc,… nên tựu chung lại sẽ làm cho công trình không đẹp mắt. Vì thế thiết kế nhà rất quan trọng, người kiến trúc sư giỏi là người biết cách cân bằng giữa các yếu tố về thẩm mỹ, công năng, phong thủy và kinh tế sao cho hài hòa, đáp ứng nhu cầu của chủ đầu tư. Ngôi nhà 3 tầng 5x21m này của chị Trinh được chúng tôi lựa chọn màu sắc thể hiện sự trẻ trung, năng động, phù hợp với tính cách của chủ nhà. Gam màu trắng – đen được sử dụng chủ đạo trong mẫu nhà này. Đây là 2 gam màu đối lập nhau nhưng khi kết hợp với nhau tạo nên sự tương phản, làm nổi bật nhau lên.

Mẫu 5: kiến trúc mặt tiền nhà phố 5m sâu 10m 3 tầng hiện đại

 mặt tiền nhà phố 5m sâu 10m

Hình ảnh phối cảnh mẫu mặt tiền nhà phố 5m sâu 10m ở Hà Đông

Các mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền 5m luôn được nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn bởi không chỉ sở hữu vẻ bề ngoài đẹp mà nó còn vừa túi tiền cũng như phù hợp với công năng sử dụng của nhiều gia đình. Đa số các mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền 5m có cách sắp xếp công năng gồm 1 khách, 1 bếp, 1 ngủ (có thể có hoặc không), tầng 2 và tầng 3 là phòng ngủ, phòng thờ, vệ sinh, sân phơi. Ngoài các tính năng về sự tiện nghi, bố trí công năng khoa học hợp lý, thì vẻ ngoài của ngôi nhà cũng được nhiều người chú ý. Trên đây là một ví dụ thực tế đó, mẫu mặt tiền nhà phố 5m 3 tầng diện tích 50m2 được chúng tôi thiết kế cho gia đình anh Nghĩa ở Hà Đông. Sở hữu mặt tiền hẹp nên các mẫu nhà này thường lựa chọn kiến trúc hiện đại thay vì các kiểu nhà cổ điển với nhiều chi tiết hoa văn rườm rà chi tiết. Không gian sử dụng vừa vặn, kiến trúc hiện đại, ánh sáng vừa đủ giúp cho ngôi nhà trở nên lung linh và đặc biệt hơn.

Mẫu 6: Thiết kế mặt tiền nhà phố 5m sâu 19m 3 tầng ở Ninh Bình

 mặt tiền nhà phố 5m hiện đại

Phối cảnh mặt tiền nhà phố 5m sâu 19m

Những ưu điểm của kiến trúc hiện đại trong mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền 5m phải kể đến đóa là:

+ Công năng được đề cao, sắp xếp hợp lý tiện nghi, đáp ứng nhu cầu của khách hàng

+ Tiết kiệm không gian giao thông, tiết kiệm vật liệu

+ Không cần quá rườm rà phù phiếm trong trang trí ngoại thất nhưng vẫn đảm bảo giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà

+ Tạo không gian mở, hòa hợp với thiên nhiên, cảnh quan con người

Đó là một số ưu điểm mà chúng tôi muốn nhắc tới cho mẫu mặt tiền nhà phố 5m hiện đại ở Ninh Bình. Đơn giản nhưng không hề đơn điệu là lời nhận xét chính xác cho bản vẽ nhà phố 3 tầng này. Hình khối được tạo thành các mảng to, không tập trung vào các chi tiết nhỏ nên không gian không bị phân chia bố cục nhỏ, khiến mặt tiền thoáng đãng, hợp lý. Điểm nhấn của ngôi nhà có lẽ là gạch ốp tường giả đá. Đây là vật liệu hiện đại được nhiều gia đình ưa thích lựa chọn hiện nay. Với ưu điểm không bị tác động bởi các yếu tố thời tiết như mưa nắng, nồm ẩm và tạo giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà thêm phần sang trọng, lịch lãm.

Xem thêm: Thiết kế nhà ống 3 tầng 5x19m

2. Mặt tiền nhà phố 5m 4 tầng

Mẫu 7: Thiết kế mặt tiền nhà phố 5m diện tích 55m2

 Mặt tiền nhà phố 5m 4 tầng đẹp

Chia sẻ bản vẽ thiết kế mặt tiền nhà phố 5m 4 tầng đẹp diện tích 55m2

Như đã chia sẻ, các mẫu nhà phố hay nhà ống, nhà lô chỉ tập trung kiến trúc vào mặt tiền ngôi nhà, nên mặt tiền được coi là bộ mặt của công trình. Mục đích của kiến trúc sư thiết kế các bản vẽ mặt tiền nhà phố 5m phải đảm bảo tỷ lệ kiến trúc sao cho cân đối giữa chiều ngang, chiều cao và chiều sâu. Ngoài ra cũng cần đảm bảo kết cấu ngôi nhà vững chắc, bền đẹp theo thời gian. Sự hài hòa đẹp mắt từ tổng thể hình khối cho tới cách bố trí công năng mặt bằng gồm 1 khách, 1 bếp, 2 ngủ và 1 phòng thờ là yêu cầu thiết kế của gia chủ đặt đề bài cho chúng tôi. Nắm bắt được nhu cầu tư vấn thiết kế của khách hàng chúng tôi triển khai từ bước khảo sát hiện trạng, lên phương án mặt bằng, dựng phối cảnh 3D và triển khai bản vẽ kỹ thuật thi công. Sau thời gian khoảng 20 ngày làm việc, chúng tôi đã hoàn thành bộ hồ sơ thiết kế nhà phố 4 tầng mặt tiền 5m cho khách hàng. Hồ sơ gồm các phần: kiến trúc, kết cấu, điện, nước được trình bày khoa học, rõ ràng và chi tiết giúp chủ nhà và thợ thi công dễ dàng đọc bản vẽ và thi công chính xác.

Mẫu 8: kiến trúc đơn giản trong thiết kế mặt tiền nhà phố 5m 4 tầng 50m2

 mặt tiền nhà phố 5m 4 tầng hiện đại

Hình ảnh phối cảnh thiết kế mặt tiền nhà phố 5m diện tích 50m2

Bản vẽ thiết kế mẫu nhà 4 tầng mặt tiền 5m theo kiến trúc hiện đại, không gian đề cao sự đơn giản, gọn gàng nhưng vẫn đảm bảo tính sang trọng, đẹp mắt. Mái bằng là giải pháp cấu tạo phổ biến cho các ngôi nhà phố, đáp ứng được tính linh hoạt và đa dạng. Cấu tạo mái bằng làm bởi vật liệu bê tông cốt thép được xem là phổ biến nhất, chắc chắn đảm bảo sự che chắn bảo vệ không gian nội thất trong nhà. Kiến trúc mặt tiền tạo các khối phẳng, đơn giản nhưng ngăn cách nhau bằng các thanh chỉ ngang chiều rộng khoảng 3-5cm. Được biết gia chủ xây dựng ngôi nhà để làm văn phòng nên việc tiết kiệm diện tích là cần thiết, chúng tôi khong thiết kế ban công mà tận dụng làm hết đất. Ngăn cách với không gian bên ngoài là hệ cửa sổ kính khung gỗ trải rộng bằng chiều rộng của ngôi nhà, để tận dụng được nhiều ánh sáng tự nhiên và gió mát giúp không khí lưu thông.

Xem thêm: mẫu nhà phố 4 tầng đẹp

3. Khám phá mặt tiền nhà phố 5m 5 tầng đẹp

Mẫu 9: tham khảo mẫu thiết kế mặt tiền nhà phố 5m sâu 13m 60m2

 mặt tiền nhà phố 5m 5 tầng hiện đại

Cách thiết kế mặt tiền nhà phố 5m 5 tầng kiểu độc lạ, ấn tượng

Không khó để bắt gặp các mẫu nhà phố kiểu nhà ống ở các đô thị, thành phố lớn với đặc trưng là các lô đất hẹp chiều ngang và sâu chiều dài. Mẫu nhà phố mặt tiền 5m 5 tầng là một trong những sản phẩm đặc trưng của kiểu kiến trúc  ấy, tiêu biểu cho vẻ đẹp tối giản, tinh tế của mẫu nhà phố hiện đại. Với chi phí xây dựng khoảng 1,7 tỷ đồng (thi công năm 2018), mẫu nhà ống 5x13m của gia đình anh Đoàn ở Quảng Ninh do kiến trúc Angcovat thiết kế. Ngôi nhà mang lại không gian sống thoải mái, tiện nghi và phù hợp với nhu cầu sống của các thành viên trong gia đình. Vẫn là lợi dụng các thành tựu của vật liệu hiện đại như kính cường lực, gạch ốp tường, thạch cao trang trí, ban công kính,… sẽ mang lại hiệu ứng ánh sáng, màu sắc,… phù hợp với phong cách đương đại.

Mẫu 10: vẻ đẹp khác lạ của mẫu mặt tiền nhà phố 5m 30m2 hiện đại

 mặt tiền nhà phố 5m 5 tầng 30m2

Mẫu mặt tiền nhà phố 5m 5 tầng phong cách hiện đại đẹp

Đối với những ngôi nhà 2 mặt tiền thường thấy ở các mẫu biệt thự đẹp thì thiết kế cho tới xây dựng đòi hỏi sự cầu kỳ, phức tạp và đương nhiên sẽ tốn kém hơn nhiều so với những mẫu nhà phố 1 mặt tiền. Tuy nhiên các mẫu mặt tiền nhà phố 5m sẽ rất dễ tạo sự lôi cuốn nhờ vào cách trang trí tập trung vào mặt trước của ngôi nhà. Toàn bộ tầng 1 của mẫu nhà 30m2 được ốp bằng đá hoa cương vân giả gỗ. Đây là loại đá marble được sử dụng phổ biến trong trang trí ngoại thất, kiến trúc sư chúng tôi đã tìm hiểu ưu điểm của vật liệu này và áp dụng linh hoạt trong các bản vẽ thiết kế nhà. Nhờ vào ưu điểm chống nước, chống ngấm, dễ lau rửa, vệ sinh và mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Các tầng tiếp theo được sơn một nửa là loại sơn màu giả gỗ tạo điểm nhấn, ấn tượng, mới mẻ vô cùng. Điểm nhấn tiếp theo có lẽ là cách tạo mái hình chóp thay vì mái bằng thường thấy ở các mẫu nhà phố. Với cách tạo hình chóp sẽ khiến ngôi nhà trở nên cao ráo, thoáng đãng hơn rất nhiều.

Xem thêm: Mẫu nhà phố 5 tầng

4. Khám phá vẻ đẹp của các mẫu mặt tiền nhà phố 5m theo phong cách kiến trúc tân cổ điển

Mẫu 11: Giới thiệu thiết kế mặt tiền nhà phố 5m mái thái tân cổ điển đẹp

 mặt tiền nhà phố 5m tân cổ 3 tầng mái thái

Giải pháp thiết kế mặt tiền nhà phố 5m theo phong cách tân cổ điển sang trọng

Mặc dù sở hữu bề ngang hẹp, nhưng kiến trúc sư vẫn thể hiện trọn vẹn các nét đẹp của một bản vẽ theo phong cách kiến trúc tân cổ điển. Đó là sự sang trọng, tinh tế và vô cùng lịch lãm. Nhờ vào hiệu ứng sử dụng màu sắc cũng như tạo hình khối kiến trúc. Lan can ban công bằng sắt màu vàng nâu kết hợp với các thức cột màu trằng tinh, mái vòm là những gì bạn thường bắt gặp ở mẫu nhà tân cổ điển. Màu trắng được sử dụng triệt để trong trang trí ngoại thất mặt tiền ngôi nhà. Màu trắng thể hiện sự tinh khiết, mộc mạc và đơn thuần. Đây là gam màu trung tính, dễ dàng kết hợp với nhiều màu sắc khác tạo sự nổi bật, gắn kết tạo thành công trình hoàn hảo, đẹp mắt. Mẫu nhà với phần tường chat phẳng đơn gianr, kẻ chỉ thêm để tạo điểm nhấn cho ngoại thất. Cột vuông được chúng tôi sử dụng cho công trình này tạo sự chắc chắn, khỏe khoắn và độc đáo.

Mẫu 12: thiết kế mặt tiền nhà phố 5m 3,5 tầng tân cổ điển

 mặt tiền nhà phố 5m 3 tầng tân cổ sang trọng

Phối cảnh bản vẽ mặt tiền nhà phố 5m 3,5 tầng tân cổ điển

Nếu như kiến trúc hiện đại thể hiện sự phóng khoáng, tự do trong từng nét vẽ thì kiến trúc tân cổ điển lại thể hiện sự cân bằng và đối xứng trong từng chi tiết. Ghi điểm với các thực cột tròn nối liền từ tầng 2 lên tới tầng 3 mang lại sự uyển chuyển, mềm mại. Kết hợp với ban công lan can bằng sắt, hoa văn màu đen nổi bật trên nền sơn tường màu trắng. Sự đối xứng được tạo nên từ các chi tiết cột, khung bòm, cửa tạo cho mặt tiền 5m sự hài hòa và bắt mắt hơn.

Mẫu 13: Khám phá không gian kiến trúc mặt tiền nhà phố 5m 3 tầng 90m2 tân cổ điển ở Hưng Yên

 mặt tiền nhà phố 5m 3 tầng 90m2 tân cổ

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp tân cổ điển trong mẫu mặt tiền nhà phố 5m

Mặc dù sở hữu bề ngang 5m tương đối hẹp nhưng nhờ vào cách thiết kế của kiến trúc sư Angcovat, không gian sinh hoạt ấn tượng với cửa vòm rộng, ban công được xây dựng hướng ssangs để tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên đực tràn ngập khắp căn phòng. Cách tạo hình đối xứng triệt để từ thức cột tròn cho tới hệ thống cửa sổ, cửa chính mang lại hiệu ứng về mặt thẩm mỹ rất tốt. Không quá rập khuôn mẫu như kiến trúc cổ điển, kiến trúc tân cổ điển là sự giao thoa giữa cái mới và cái cũ, giữa cái hiện đại và cổ điển. Mái thái có lẽ là điểm hiện đại trong mẫu nhà này. Sử dụng hệ mái thái màu đỏ tươi đang là xu hướng của các ngôi nhà biệt thự hay nhà phố hiện nay. Với nhiều ưu điểm như đa dạng về màu sắc, chủng loại, kích thước, chống nhiệt, chống ẩm tốt,… nên nhà mái thái luôn là sự lựa chọn tuyệt với của các gia đình. Cùng với kiến trúc hiện đại, các mẫu nhà mặt tiền 5m tân cổ điển được nhiều người yêu thích bởi cách giản lược các họa tiết nặng nề kèm theo đó là những đường nét tinh tế vừa đủ để giảm đi sự khô cứng của các bức tường phẳng sẽ mang đến không gian kiến trúc không bao giờ bị lỗi mốt.

Kết luận: Trên đây là gợi ý một số mẫu mặt tiền nhà phố 5m do kiến trúc sư Angcovat triển khai thực hiện. Có thể nói các mẫu mặt tiền rộng 5m được trang trí với đa dạng về kiểu dáng, phong cách kiến trúc cũng như quy mô khác nhau tạo ra những dấu ấn riêng phù hợp với sở thích cá tính của từng gia chủ.

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nhà phố, biệt thự, thi công trọn gói vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline để được trao đổi chi tiết rõ ràng nhất

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: mẫu biệt thự mini sân vườn

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận