Tổng hợp những mẫu biệt thự mini sân vườn 1, 2, 3 tầng đẹp nhất, hấp dẫn nhất và đáng xây nhất

Đâu sẽ là hình mẫu biệt thự mini sân vườn phù hợp nhất cho bạn cùng gia đình? Nếu còn băn khoăn về điều đó, bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo bản danh sách này. Đây sẽ là những những phương án hoàn mỹ nhất cho cơ ngơi xinh đẹp của cuộc đời bạn.

Những mẫu biệt thự mini sân vườn đẹp nhất, hấp dẫn nhất và đáng xây nhất

Những mẫu biệt thự mini sân vườn đẹp nhất, hấp dẫn nhất và đáng xây nhất

>>> Xem ngay: 20+ Phương án thiết kế kiến trúc nhà gần gũi với thiên nhiên hoàn mỹ nhất

Điểm ưu việt của việc sở hữu một ngôi biệt thự mini sân vườn

Việc xây dựng những mẫu biệt thự mini sân vườn càng diễn ra phổ biến. Sở dĩ như vậy là bởi loại hình nhà ở này mang lại rất nhiều điểm ưu việt cho con người. Vậy, những điểm ưu việt đó là gì? Chúng ta sẽ cùng khám phá những ưu điểm vượt trội đó.

Mẫu biệt thự mini sân vườn có tính thẩm mỹ cao

Điều đầu tiên ta có thể cảm nhận được ở những mẫu biệt thự mini sân vườn này chính là sự xinh đẹp, hấp dẫn của nó. Những ngôi biệt thự mini này được thiết kế nhẹ nhàng, hấp dẫn kết hợp với không gian sân vườn xanh tươi sẽ mang đến một nơi ở thật ấn tượng cho con người. Chính sự xinh đẹp, thân thiện này sẽ khiến cho sức khoẻ cùng tinh thần của con người luôn ở mức tốt nhất. Và, đây cũng chính là nguyên nhân khiến chất lượng cuộc sống của con người sống tại đó được nâng cao vượt bậc.

Việc thiết kế và xây dựng mẫu biệt thự mini sân vườn không phức tạp

Ưu điểm thứ hai mà ta có thể thấy được ở những mẫu biệt thự mini sân vườn chính là việc thiết kế và xây dựng khá dễ dàng. Sở dĩ như vậy là bởi những ngôi biệt thự mini này có diện tích ở mức nhỏ. Mà, đối với công trình có diện tích nhỏ thì việc thiết kế, thi công cả về kiến trúc, kết cấu và điện nước đều mất không quá nhiều công sức. Cũng bởi lý do đó mà việc hoàn thành những mẫu biệt thự mini sân vườn trở nên dề dàng, đơn giản hơn.

Tìm hiểu ưu điểm của những mẫu biệt thự mini sân vườn đẹp

Tìm hiểu ưu điểm của những mẫu biệt thự mini sân vườn đẹp

Quá trình thiết kế và xây dựng mẫu biệt thự mini sân vườn không mất qúa nhiều thời gian

Thiết kế và thi công đơn giản thì thời gian dành cho việc hoàn thành các mẫu biệt thự mini sân vườn sẽ không lớn. Việc hoàn thành công trình với một khoản thời gian ngắn khiến cho gia chủ cùng các thành viên trong gia đình ổn định cuộc sống cũng nhanh chóng hơn. Điều này dĩ nhiên được rất nhiều gia chủ mong muốn.

Chi phí thiết kế và xây dựng mẫu biệt thự mini sân vườn không quá lớn

Khi việc thiết kế và xây dựng đơn giản và cần không nhiều thời gian thì chi phí dành cho nó cũng không cao. Thêm vào đó, việc xây dựng những mẫu biệt thự mini sân vườn với diện tích không lớn cũng sẽ khiến cho gia chủ hoàn toàn sở hữu một ngôi nhà xinh đẹp, tiện nghi với khoản chi phí vô cùng hợp lý.

Đó chính là những ưu điểm vượt trội của việc sở hữu những mẫu biệt thự mini sân vườn. Chính những điều đó đã khiến cho các gia chủ yêu thích và lựa chọn rất nhiều.

Những điểm cần lưu ý khi thiết kế và xây dựng mẫu biệt thự mini sân vườn

Để có được mẫu biệt thự mini sân vườn đẹp, ta cần phải chú ý ở mọi phương diện và mọi chi tiết. Và, nội dung sau đây, chúng tôi sẽ chỉ ra những điểm đáng chú ý đó. Tham khảo để có được không gian sống hoàn mỹ nhất.

>>> Xem ngay: Tổng hợp những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp được săn đuổi nhiều nhất hiện nay

Chọn phương án thiết kế phù hợp nhất với mẫu biệt thự mini sân vườn

Nội dung đầu tiên chúng ta cần phải chú ý là lựa chọn phương án thiết kế phù hợp. Một phương án thiết kế phù hợp sẽ giúp cho con đường đến với một không gian sống đẹp trở nên dễ dàng, ngắn gọn hơn. Và, một phương án thiết kế mẫu biệt thự mini sân vườn hoàn mỹ cần phải lưu ý những nội dung sau:

Chọn phương án thiết kế phù hợp nhất với mẫu biệt thự mini sân vườn đẹp

Chọn phương án thiết kế phù hợp nhất với mẫu biệt thự mini sân vườn đẹp

+) Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với mẫu biệt thự mini sân vườn: Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp là điều đầu tiên ta cần phải thực hiện nếu muốn có được một phương án thiết kế phù hợp. Phương án thiết kế này sẽ ảnh hưởng tới hình thức cùng chi phí xây dựng của công trình. Chính bởi đó mà ta cần phải cân nhắc thật cẩn thận trước khi đưa ra sự lựa chọn cuối cùng.

Đối với nhà ở dân dụng nói chung, ta có thể áp dụng một trong 3 phong cách kiến trúc là hiện đại, tân cổ điển và cổ điển. Nhưng tại đây, chúng ta cần phải đặc biệt chú ý rằng biệt thự mini thì diện tích và quy mô không nên quá lớn. Theo đó, ta cũng không nên trang trí, tạo hình tại đây những chi tiết hoa mỹ, cầu kỳ và quá phức tạp. Cũng bởi vậy mà ta có thể khẳng định những mẫu biệt thự mini sân vườn này không phù hợp với phong cách cổ điển mà chỉ phù hợp với kiến trúc hiện đại cùng tân cổ điển.

+) Lựa chọn diện tích phù hợp với mẫu biệt thự mini sân vườn: Nội dung tiếp theo ta cần phải chú ý khi thiết kế mẫu biệt thự mini sân vườn chính là lựa chọn diện tích phù hợp. Diện tích chính là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ, sự tiện nghi đầy đủ của công trình. Không chỉ vậy, chi phí dành cho công cuộc thiết kế và xây dựng cũng sẽ chịu ảnh hưởng sâu sắc bởi nhân tố diện tích này.

Đối với mẫu biệt thự mini sân vườn, ta cần phải chú ý rằng diện tích không nên quá lớn. Thông thường, diện tích một mặt sàn xây dựng không nên vượt quá 100m2, nhất là đối với trường hợp những công trình có nhiều hơn 1 tầng. Việc lựa chọn diện tích phù hợp phải được căn cứ vào kích thước của ô đất, nhu cầu sử dụng và chi phí xây dựng.

+) Lựa chọn các yếu tố phong thuỷ khi thiết kế mẫu biệt thự mini sân vườn: Tại những mẫu biệt thự mini sân vườn này phải được thiết kế dựa trên các yếu tố phong thuỷ bởi chính nó sẽ làm cho cuộc sống của con người trở nên tốt đẹp và thuận lợi hơn. Những yếu tố phong thuỷ cần phải chú ý khi thiết kế mẫu biệt thự mini sân vườn là hướng (nhà, cửa, phòng, ban thờ…), vị trí (phòng, cầu thang, ban thờ…), vật liệu và màu sắc được sử dụng.

Lựa chọn yếu tố phong thuỷ phù hợp nhất với mẫu biệt thự mini sân vườn đẹp

Lựa chọn yếu tố phong thuỷ phù hợp nhất với mẫu biệt thự mini sân vườn đẹp

Chọn phương án thi công mẫu biệt thự mini sân vườn phù hợp

Khi đã có được bản vẽ thiết kế hoàn mỹ, ta cần phải chọn được phương án thi công phù hợp. Tại đây, gia chủ có 2 phương án để lựa chọn là tự thi công hoặc thi công trọn gói. Nếu khả năng kinh tế của gia chủ ở mức tốt thì nên chọn phương án thi công trọn gói. Điều này đồng nghĩa với việc gia chủ cần phải tìm kiếm và uỷ thác công cuộc xây dựng không gian sống này cho một đơn vị thi công chuyên nghiệp. Nếu khả năng kinh tế của gia chủ không quá dư dả thì nên lựa chọn phương án tự thi công.

Chuẩn bị về phương diện thời gian và kinh phí để tiến hành xây dựng mẫu biệt thự mini sân vườn

Đây chính là một trong những nội dung quan trọng nhất mà gia chủ cần phải chuẩn bị khi thiết kế và xây dựng mẫu biệt thự mini sân vườn. Chỉ khi công cuộc chuẩn bị này diễn ra thật tốt thì quá trình xây dựng không gian sống mới diễn ra thuận lợi.

>>> Xem ngay: 20+ hình ảnh thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự đẹp không đối thủ

Chi phí thiết kế và xây dựng mẫu biệt thự mini sân vườn

Nội dung tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu chính là xác định khoản chi phí cần phải bỏ ra để có thể sở hữu mẫu biệt thự mini sân vườn. Tham khảo để có được không gian sống hoàn mỹ một cách dễ dàng và thuận lợi nhất.

Tìm hiểu chi phí thiết kế và xây dựng mẫu biệt thự mini sân vườn đẹp

Tìm hiểu chi phí thiết kế và xây dựng mẫu biệt thự mini sân vườn đẹp

Đầu tiên, ta tìm hiểu về đơn giá thiết kế mẫu biệt thự mini sân vườn

+) Đơn giá thiết kế, quy hoạch sân vườn, cảnh quan: Đơn giá thiết kế, quy hoạch sân vườn cảnh quan được xác định theo diện tích. Diện tích, quy mô càng lớn thì đơn giá thiết kế càng thấp và ngược lại. Đơn giá thiết kế giao động từ 20.000 – 40.000vnđ/m2;

+) Đơn giá thiết kế nội thất mẫu biệt thự mini sân vườn: Đơn giá thiết kế nội thất kiến trúc hiện đại và tân cổ điển là 200.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế nội thất kiến trúc cổ điển là 250.000vnđ/m2;

+) Đơn giá thiết kế ngoại thất mẫu biệt thự mini sân vườn: Đơn giá thiết kế biệt thự kiến trúc hiện đại là 100.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế ngoại thất kiến trúc tân cổ điển là 120.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế ngoại thất mẫu biệt thự mini sân vườn kiến trúc cổ điển là 150.000vnđ/m2.

Tiếp theo, ta tìm hiểu về chi phí xây dựng mẫu biệt thự mini sân vườn

Để tính toán được chi phí xây dựng mẫu biệt thự mini sân vườn nói riêng và nhà biệt thự nói chung, ta tính toán theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Tổng diện tích xây dựng là tổng diện tích các mặt sàn và mái của công trình. Đối với công trình có sử dụng hệ thống mái dốc, ta cần tính thêm diện tích mái vào tổng diện tích xây dựng. Diện tích mái được xác định bằng 50% diện tích mặt sàn tầng (lầu) mà nó bao phủ.

Đơn giá xây dựng trung bình mẫu biệt thự mini sân vườn được xác định theo phong cách kiến trúc. Đơn giá xây dựng nhà biệt thự kiến trúc hiện đại là 5 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà biệt thự kiến trúc tân cổ điển là 6.5 – 8 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà biệt thự kiến trúc cổ điển là 8 – 10 triệu đồng/m2.

Tổng hợp những mẫu biệt thự mini sân vườn đẹp nhất hiện nay

Ta cùng tiếp tục bài viết với việc tìm hiểu những mẫu biệt thự mini sân vườn đẹp. Đây sẽ là những phương án hoàn mỹ nhất cho việc lựa chọn hình mẫu tốt nhất cho không gian sống của gia đình.

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập các mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng hoàn mỹ nhất

Số 01: Thiết kế mẫu biệt thự mini sân vườn 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách diện tích 100m2

  • Mã số: BT812079
  • Kích thước: 11x12m
  • Diện tích: 100m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng: Khoảng 800 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 5.3m2, Sảnh phụ 2.2m2, Phòng thờ 7.7m2, Phòng khách 28m2, Phòng   ngủ 1: 14.2m2, Phòng ngủ 2: 11.6m2, Phòng ngủ 3: 11.6m2

Mẫu biệt thự mini sân vườn 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách – Phối cảnh 3D

Mẫu biệt thự mini sân vườn 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách – Phối cảnh 3D

Mẫu biệt thự mini sân vườn 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách – Mặt bằng nội thất

Mẫu biệt thự mini sân vườn 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách – Mặt bằng nội thất

Số 02: Hình ảnh mẫu biệt thự mini sân vườn 1 tầng hình chữ L diện tích 90m2 có 2 phòng ngủ

  • Mã số: BT213059
  • Kích thước: 12x13.8m
  • Diện tích: 90m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng: Khoảng 700 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 8.3m2, Phòng khách 18.5m2, Phòng bếp ăn 25.3m2, Phòng ngủ 1: 17.1m2, Phòng ngủ 2: 16m2, WC1: 5.8m2.

Mẫu biệt thự mini sân vườn 1 tầng hình chữ L diện tích 90m2 – Phối cảnh 3D

Mẫu biệt thự mini sân vườn 1 tầng hình chữ L diện tích 90m2 – Phối cảnh 3D

Mẫu biệt thự mini sân vườn 1 tầng hình chữ L diện tích 90m2 – Mặt bằng nội thất

Mẫu biệt thự mini sân vườn 1 tầng hình chữ L diện tích 90m2 – Mặt bằng nội thất

Số 03: Chia sẻ phương án thiết kế mẫu biệt thự mini sân vườn diện tích 90m2 đơn giản nhưng vô cùng xinh đẹp

  • Mã số: BT430058
  • Kích thước: 9x11m
  • Diện tích: 90m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng: Khoảng 900 triệu - 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 6m2, Phòng khách 21m2, phòng bếp + ăn 17m2, phòng ngủ 1 12m2, WC 1 2,7m2, phòng ngủ 2 15,5m2, WC 2 4,1m2.

Mẫu biệt thự mini sân vườn 1 tầng diện tích 90m2 đơn giản, hấp dẫn – Phối cảnh 3D

Mẫu biệt thự mini sân vườn 1 tầng diện tích 90m2 đơn giản, hấp dẫn – Phối cảnh 3D

Mẫu biệt thự mini sân vườn 1 tầng diện tích 90m2 đơn giản, hấp dẫn – Mặt bằng

Mẫu biệt thự mini sân vườn 1 tầng diện tích 90m2 đơn giản, hấp dẫn – Mặt bằng

Số 04: Tham khảo mẫu biệt thự mini sân vườn 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ mái thái hấp dẫn

>>> Xem ngay: Danh sách những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp

  • Mã số: BT419119
  • Kích thước: 9x14m
  • Diện tích: 100m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng: Khoảng 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính: 6.9m2, Phòng khách: 26m2, Phòng ngủ 1: 18.8m2, Phòng bếp: 7.7m2, Wc1: 4.5m2, Phòng ăn: 14.3m2

+) Tầng 2: sảnh tầng: 3m2, Phòng kho: 5.7m2, Phòng thờ: 6.8m2, Sân chơi: 4.8m2, Phòng ngủ 2: 18.8m2, Ban công: 3m2, phòng GYM: 10.5m2, Sân phơi: 7.2m2, Wc2: 7.2m2.

Mẫu biệt thự mini sân vườn 2 tầng mái thái xinh đẹp – Hình ảnh phối cảnh 3D

Mẫu biệt thự mini sân vườn 2 tầng mái thái xinh đẹp – Hình ảnh phối cảnh 3D

Mẫu biệt thự mini sân vườn 2 tầng mái thái xinh đẹp – Mặt bằng nội thất tầng 1

Mẫu biệt thự mini sân vườn 2 tầng mái thái xinh đẹp – Mặt bằng nội thất tầng 1

Mẫu biệt thự mini sân vườn 2 tầng mái thái xinh đẹp – Mặt bằng nội thất tầng 2

Mẫu biệt thự mini sân vườn 2 tầng mái thái xinh đẹp – Mặt bằng nội thất tầng 2

Số 05: Hình ảnh mẫu biệt thự mini sân vườn 2 tầng mặt tiền 17m kiến trúc tân cổ điển sang trọng

  • Mã số: BT209059
  • Kích thước: 17x7m
  • Diện tích: 90m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng: Khoảng 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 4m2, phòng khách + thờ 22m2, sảnh tầng 4m2, phòng bếp + ăn 18m2, phòng ngủ 1 17m2, wc1 5m2

+) Tầng 2: Ban công 3m2, phòng sinh hoạt chung 22m2, sảnh tầng 4m2, phòng ngủ 2 17m2, phòng ngủ 3 17m2, wc2 5m2.

Mẫu biệt thự mini sân vườn 2 tầng mặt tiền 17m kiến trúc tân cổ điển – Phối cảnh 3D

Mẫu biệt thự mini sân vườn 2 tầng mặt tiền 17m kiến trúc tân cổ điển – Phối cảnh 3D

Mẫu biệt thự mini sân vườn 2 tầng mặt tiền 17m kiến trúc tân cổ điển – Mặt bằng tầng 1

Mẫu biệt thự mini sân vườn 2 tầng mặt tiền 17m kiến trúc tân cổ điển – Mặt bằng tầng 1

Mẫu biệt thự mini sân vườn 2 tầng mặt tiền 17m kiến trúc tân cổ điển – Mặt bằng tầng 2

Mẫu biệt thự mini sân vườn 2 tầng mặt tiền 17m kiến trúc tân cổ điển – Mặt bằng tầng 2

Số 06: Hình ảnh mẫu biệt thự mini sân vườn 2 tầng mái bằng hiện đại diện tích 100m2

  • Mã số: BT202098
  • Kích thước: 9x13m
  • Diện tích: 100m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: phòng khách 28m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 1: 16m2, WC1: 2.8m2, Phòng bếp 15.6m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng: 7m2, Phòng ngủ 2: 16m2, ( WC phòng ngủ 2: 3.8m2), Phòng ngủ 3: 17m2, WC3: 3.8m2, Sân phơi: 8.3m2, Phòng ngủ 4: 12.2m2, Phòng thờ: 8m2.

Mẫu biệt thự mini sân vườn 2 tầng mái bằng hiện đại diện tích 100m2

Mẫu biệt thự mini sân vườn 2 tầng mái bằng hiện đại diện tích 100m2

Số 07: Thiết kế mẫu biệt thự mini sân vườn 2 tầng rưỡi mặt tiền 15m diện tích 90m2 vô cùng độc đáo

  • Mã số: BT531088
  • Kích thước: 15x10m
  • Diện tích: 90m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh, Phòng khách , Phòng bếp + ăn, 2 Phòng ngủ , WC

+) Tầng 2: Sảnh thang, 2 Phòng ngủ, WC, sân chơi, ban công

+) Tầng áp mái: sảnh tầng, phòng thờ, sân chơi.

Mẫu biệt thự mini sân vườn 2 tầng độc đáo kích thước 15x10m

Mẫu biệt thự mini sân vườn 2 tầng độc đáo kích thước 15x10m

Số 08: Phương án thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng mini sân vườn kích thước 9x9m mái lệch có 3 phòng ngủ

>>> Xem ngay: Tổng hợp những mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất hiện nay

  • Mã số: BT312039
  • Kích thước: 9.5x9.2m
  • Diện tích: 70m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng: Khoảng 1.6 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 6m2, phòng khách 25.5m2, wc 1 3m2, phòng ngủ 1 12m2, phòng bếp ăn 16m2.

+) Tầng 2: phòng ngủ 2 11m2, wc 2 4.5m2, phòng ngủ 3 17m2, wc 3 10m2, sảnh tầng 7m2, ban công 5m2.

+) Tầng 3: Sảnh tầng 6.5m2, sân chơi 15m2, phòng kho 8m2, phòng sinh hoạt chung 17m2, wc 4 4m2.

Mẫu biệt thự mini sân vườn 3 tầng mái lệch độc đáo kích thước 9x9m – Phối cảnh

Mẫu biệt thự mini sân vườn 3 tầng mái lệch độc đáo kích thước 9x9m – Phối cảnh

Mẫu biệt thự mini sân vườn 3 tầng mái lệch độc đáo kích thước 9x9m – Mặt bằng tầng 1

Mẫu biệt thự mini sân vườn 3 tầng mái lệch độc đáo kích thước 9x9m – Mặt bằng tầng 1

Mẫu biệt thự mini sân vườn 3 tầng mái lệch độc đáo kích thước 9x9m – Mặt bằng tầng 2

Mẫu biệt thự mini sân vườn 3 tầng mái lệch độc đáo kích thước 9x9m – Mặt bằng tầng 2

Mẫu biệt thự mini sân vườn 3 tầng mái lệch độc đáo kích thước 9x9m – Mặt bằng tầng 3

Mẫu biệt thự mini sân vườn 3 tầng mái lệch độc đáo kích thước 9x9m – Mặt bằng tầng 3

Số 09: Hình ảnh mẫu biệt thự mini sân vườn hình chữ L mái bằng hiện đại diện tích 70m2

  • Mã số: BT105108
  • Kích thước: 11.4x8.7m
  • Diện tích: 70m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng: Khoảng 1.4 – 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách 21m2, Phòng bếp ăn: 14.5m2, WC1: 3.5m2, Hành lang rộng 1.1m2, Phòng ngủ 1: 12m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 6m2, Phòng ngủ 2: 12m2, Phòng ngủ 3: 10m2, WC2: 3.5m2, Phòng ngủ 4: 17m2, WC3: 3.5m2

+) Tầng 3: Sảnh tầng: 6m2, Kho 3.5m2, Phòng giải trí: 15m2, Hành lang: 1.2m, Sân phơi: 12m2.

Mẫu biệt thự mini sân vườn 3 tầng mái bằng hiện đại hình chữ L diện tích 70m2

Mẫu biệt thự mini sân vườn 3 tầng mái bằng hiện đại hình chữ L diện tích 70m2

Số 10: Tham khảo mẫu biệt thự mini sân vườn 3 tầng hình chữ L độc đáo diện tích 80m2 có 4 phòng ngủ

  • Mã số: BT827088
  • Kích thước: 12.4x9.4m
  • Diện tích: 80m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng: Khaonrg 1.6 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 10m2, Phòng khách + thờ gia tiên: 20m2, Phòng bếp ăn: 16m2, Phòng ngủ 1: 15m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2: 11.5m2, WC1: 3.5m2, Phòng ngủ 3: 16.5m2, Ban công: 3.5m2, Phòng ngủ 4: 16m2

+) Tầng 3: Phòng kho: 11m2, Phòng thờ phật: 16.5m2, Sân phơi: 16.5m2.

Mẫu biệt thự mini sân vườn 3 tầng mái ngói hình chữ L diện tích 80m2

Mẫu biệt thự mini sân vườn 3 tầng mái ngói hình chữ L diện tích 80m2

Số 11: Hình ảnh mẫu biệt thự mini sân vườn 3 tầng mái lệch hiện đại độc đáo kích thước 8x14m

  • Mã số: BT106068
  • Kích thước: 8.2x14m
  • Diện tích: 90m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng: Khoảng 1.6 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh 9m2, Sảnh trung tâm 13.3m2, Phòng khách 21.1m2, WC1: 8.3m2, Phòng bếp ắn: 22.6m2, Phòng ngủ 1: 12.8m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 12.8m2, Phòng ngủ 2: 13.8m2, Ban công 6.6m2, WC2: 6.5m2, Phòng thay đồ: 6.1m2, Phòng ngủ 3: 16.5m2, Phòng ngủ 4: 14.8m2, WC3: 4.6m2

+) Tầng 3: Phòng thờ: 11m2, Ban công 10m2, Phòng ngủ 5: 12.8m2, Sân phơi: 32m2.

Mẫu biệt thự mini sân vườn 3 tầng mái lệch hiện đại diện tích 90m2

Mẫu biệt thự mini sân vườn 3 tầng mái lệch hiện đại diện tích 90m2

Số 12: Chia sẻ phương án thiết kế mẫu biệt thự mini sân vườn diện tích 70m2 kién trúc tân cổ điển

  • Mã số: BT212058
  • Kích thước: 7.3x12.6m
  • Diện tích: 70m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng: Khoảng 1.7 – 1.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 6m2, phòng khách 29m2, Phòng ăn 11m2, Phòng bếp 10m2, WC 3m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 2: 9m2, Phòng ngủ 1: 11.55m2, Phòng ngủ 2: 18m2, WC2: 3m2, WC3: 4.5m2

+) Tầng 3: Sảnh tần 7m2, Phòng ngủ 3: 13.6m2, Phòng thờ: 13.5m2, Phòng giặt phơi: 4.5m2, WC4: 4.5m2.

Mẫu biệt thự mini sân vườn 3 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 70m2

Mẫu biệt thự mini sân vườn 3 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 70m2

Kết luận

Đó chính là tất cả những nội dung có liên quan đến mẫu biệt thự mini sân vườn. Và nếu muốn trở thành chủ nhân thực thụ của một mẫu thiết kế nhà hoàn mỹ, bạn cần đến chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư giỏi, chúng tôi cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối về không gian sống cho mọi khách hàng.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0988. 030. 680 để biết thêm thông tin chi tiết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thiết kế phào chỉ tân cổ điển cho ngoại thất biệt thự, lâu đài

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận