Tổng hợp những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp được săn đuổi nhiều nhất hiện nay

Những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp không còn là lạ lẫm đối với mỗi chúng ta. Sở dĩ như vậy là bởi nó được rất nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn để xây dựng cho không gian sống. Cũng bởi đó mà những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp đang trở thành đối tượng được rất nhiều gia chủ săn tìm và theo đuổi. Tham khảo bài viết để có được phương án hoàn mỹ nhất cho không gian sống của của bản thân cùng gia đình.

Những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp được săn đuổi nhiều nhất hiện nay

Những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp được săn đuổi nhiều nhất hiện nay

>>> Xem ngay: Danh sách những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hoàn mỹ

Nhà một trệt một lầu đẹp là gì?

Nhà một trệt một lầu là loại hình nhà ở bao gồm 2 mặt sàn chính là trệt và lầu. Đây là khái niệm được sử dụng chủ yếu ở các khu vực miền Trung và miền Nam Việt Nam. Loại hình nhà này tương đương với khái niệm nhà hai tầng được sử dụng tại các tỉnh thành miền Bắc nước ta. Dù khác nhau về khái niệm nhưng bản chất của chúng lại giống nhau. Và, công việc của chúng ta tại đây chính là tìm hiểu, khám phá sức hấp dẫn của những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp này.

 Tìm hiểu khái niệm về mẫu nhà một trệt một lầu đẹp

Tìm hiểu khái niệm về mẫu nhà một trệt một lầu đẹp

Thông thường, những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp sẽ có hai mặt sàn xây dựng là trệt và lầu. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, tuỳ theo nhu cầu và sở thích của gia chủ mà ngôi nhà đó có thể bố trí thêm hầm, tum hoặc áp mái. Việc bố trí thêm những không gian này sẽ giúp cho công năng của những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp được mở rộng. Tuy nhiên, để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như tuổi thọ của công trình, ta cần phải có được phương án thiết kế và thi công thực sự phù hợp.

Làm sao để có được những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp?

Việc xây dựng nhà một trệt một lầu đang ngày càng phổ biến. Chính bởi vậy, để công trình được xây dựng không bị “đụng hàng” với những ngôi nhà khác, ta cần phải tìm được phương án thiết kế thật tốt, thật hoàn mỹ và cũng thật đặc biệt. Nhưng, làm sao để có được phương án thiết kế hoàn mỹ đó? Chúng ta cùng tìm kiếm câu trả lời thông qua nội dung sau đây.

Thứ nhất, ta cần có được phương án thiết kế tốt nhất cho những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp

Công việc đầu tiên ta cần phải thực hiện nếu muốn sở hữu những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp chính là trở thành chủ nhân của một phương án thiết kế kiến trúc hoàn mỹ.  Phương án thiết kế kiến trúc nhà một trệt một lầu hoàn mỹ sẽ mang đến hình mẫu tuyệt vời nhất cho không gian sống. Nhờ vào đó, quá trình xây dựng nhà cũng trở nên thuận lợi, dễ dàng hơn.

Để có được phương án thiết kế những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp, ta cần đến đơn vị tư vấn thật tốt. Đơn vị tư vấn thiết kế được lựa chọn cần phải đáp ứng đầy đủ các yếu tố về cả năng lực, kinh nghiệm, uy tín. Gia chủ cần phải lựa chọn một đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc có năng lực cao, kinh nghiệm nhiều, uy tín tốt và nhận được sự đánh giá tốt từ phía khách hàng. Và tại đây, chúng tôi giới thiệu một đơn vị tư vấn thiết kế thoả mãn đầy đủ những yếu tố đó.

Chuẩn bị phương án thiết kế tốt nhất cho những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp

Chuẩn bị phương án thiết kế tốt nhất cho những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp

>>> Xem ngay: 20+ Phương án thiết kế kiến trúc nhà gần gũi với thiên nhiên hoàn mỹ nhất

Đơn vị tư vấn thiết kế mà chúng tôi đề cập đến tại đây chính là Kiến trúc Angcovat. Đây là đơn vị có kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc nhà ở dân dụng. Sự dày dặn về mặt kinh nghiệm này sẽ giúp kiến trúc Angcovat thoả mãn được mọi nhu cầu về không gian sống của khách hàng. Không chỉ vậy, nhờ vào kinh nghiệm lâu năm mà Angcovat sẽ giải quyết được mọi khó khăn, khuyết điểm trong không gian sống để mang đến cho gia chủ những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp.

Không chỉ có kinh nghiệm lâu năm, Kiến trúc Angcovat còn mang đến không gian sống cho mọi khách hàng bằng chính năng lực vượt trội của mình. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư giỏi, Kiến trúc Angcovat sẽ đưa đến những phương án tốt nhất về không gian sống cho khách hàng. Và, đây cũng chính là một yếu tố không thể không xem xét, cân nhắc đến khi lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế phù hợp cho những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp.

Uy tín cũng là một trong những tiêu chí không thể bỏ qua khi lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế phù hợp với những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp. Chỉ đơn vị có uy tín tốt mới có thể mang đến niềm tin cho các gia chủ. Sở dĩ cần như vậy là bởi gia chủ cần phải phó thác, gửi gắm hoàn toàn niềm tin, sự hi vọng về không gian sống cho đơn vị tư vấn thiết kế. Và, đơn vị tư vấn thiết kế có uy tín tốt đó sẽ làm việc thật đúng đắn, chuẩn mực. Điều này thật vô cùng cần thiết.

Một điểm đáng chú ý khi lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc phù hợp cho những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp chính là sự đánh giá từ phía khách hàng. Sở dĩ nói như vậy là bởi khách hàng cũ chính là những người đã trải nghiệm dịch vụ của đơn vị tư vấn thiết kế đó. Chất lượng dịch vụ của đơn vị đó có tốt hay không sẽ được thể hiện qua đánh giá từ phía khách hàng. Do vậy, gia chủ cần phải chú ý đặc biệt đến nội dung này. Và dĩ nhiên, đơn vị tư vấn mà chúng tôi muốn giới thiệu – Kiến trúc Angcovat – đã nhận được rất nhiều đánh giá tốt, tích cực từ phía khách hàng.

Kiến trúc Angcovat sẽ mang đến cho gia chủ một phương án thiết kế nhà hoàn mỹ. Từ hình mẫu này, quá trình xây dựng không gian sống tuyệt vời của các gia chủ sẽ diễn ra thật thuận lợi, dễ dàng.

Thứ hai, ta cần phải lên kế hoạch và thực thi xây dựng những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp thật tốt

Công việc tiếp theo chúng ta cần phải đặc biệt chú ý nếu muốn sở hữu những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp chính là lên kế hoạch và thực thi quá trình xây dựng. Đây là công việc vô cùng quan trọng góp phần không nhỏ làm nên sự thành công của những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp.

Lên kế hoạch và thực thi, xây dựng những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp

Lên kế hoạch và thực thi, xây dựng những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp

Sau khi đã có được bản vẽ thiết phù hợp, chúng ta tiến hành công cuộc xây dựng những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp. Tại đây, gia chủ cần lựa chọn một trong hai phương án là tự thi công và tìm kiếm đơn vị thi công trọn gói. Nếu là tự thi công, gia chủ cần chuẩn bị và thực thi mọi thứ, mọi công đoạn, mọi phương diện từ mặt bằng thi công, vật liệu, nhân công hay thời gian… Nếu chọn uỷ thác cho một đơn vị thi công chuyên nghiệp, gia chủ chỉ cần chỉ định rõ ràng về thời gian, địa điểm và chuẩn bị về phương diện kinh tế.

Cũng giống như việc lựa chọn đơn vị xây dựng, thi công trọn gói những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp cũng cần xét đến các yếu tố là năng lực, kinh nghiệm, uy tín và sự đánh giá của khách hàng. Đơn vị được lựa chọn cần phải thoản mọi phương diện nói trên. Và tại đây, chúng tôi tiếp tục đề cử Kiến trúc Angcovat làm đơn vị thi công trọn gọi cho các gia chủ.

>>> Xem ngay: Tổng hợp những bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp đẹp không đối thủ

Thiết kế và xây dựng những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp cần bao nhiêu tiền?

Nội dung tiếp theo chúng tôi muốn đề cập đến khi nghiên cứu về những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp chính là chi phí. Việc xác định khoản chi phí cần phải bỏ ra cho việc sở hữu những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp sẽ giúp gia chủ có được phương án chuẩn bị thật tốt. Nhờ đó mà quá trình thiết kế và xây dựng nhà trở nên thuận lợi hơn.

Tìm hiểu về chi phí thiết kế và xây dựng những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp

Tìm hiểu về chi phí thiết kế và xây dựng những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp

Về chi phí thiết kế những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp

Tại đây, chúng tôi giới thiệu đơn giá thiết kế của Kiến trúc Angcovat. Dù có kinh nghiệm, năng lực, uy tín và được đánh giá vô cùng tốt nhưng đơn giá đưa ra lại vô cùng hợp lý. Cụ thể:

+) Đơn giá thiết kế nội thất những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp được xác định theo phong cách kiến trúc: Nếu được thiết kế theo phong cách hiện đại hay tân cổ điển thì đơn giá thiết kế sẽ là 200.000vnđ/m2; Nếu được thiết kế theo phong cách cổ điển thì đơn giá thiết kế sẽ là 250.000vnđ/m2.

+) Đơn giá thiết kế ngoại thất những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp được xác định theo phong cách kiến trúc. Đơn giá thiết kế ngoại thất công trình kiến trúc hiện đại là 100.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế ngoại thất kiến trúc tân cổ điển là 120.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế ngoại thất kiến trúc cổ điển là 150.000vnđ/m2.

+) Đơn giá thiết kế và quy hoạch sân vườn, cảnh quan được xác định dựa theo diện tích và quy mô. Diện tích cần phải quy hoạch càng lớn thì đơn giá thiết kế càng thấp và ngược lại. Đơn giá thiết kế, quy hoạch sân vườn những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp giao động từ 20.000 – 40.000vnđ/m2.

Về chi phí xây dựng những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp

Tại đây, chúng tôi đưa đến công thức giúp việc tính toán chi phí xây dựng những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp. Đây chính là công thức tính toán đơn giản và chính xác nhất mà gia chủ có thể dựa vào để xác định khoản phí cần phải bỏ ra để hoàn thành công cuộc xây dựng không gian sống.

Chi phí xây dựng = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Tổng diện tích xây dựng những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp là tổng diện tích các mặt sàn của công trình. Nếu có sử dụng hệ thống mái dốc thì ta cần phải tính thêm diện tích mái dốc vào tổng diện tích xây dựng. Diện tích mái được xác định bảng 50% diện tích mặt sàn mà mái bao phủ.

Đơn giá xây dựng trung bình những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp tiếp tục được xác định theo phong cách kiến trúc. Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc hiện đại là 5 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc tân cổ điển là 6.5 – 8 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc cổ điển là 8 – 10 triệu đồng/m2.

>>> Xem ngay: Lý giải giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền chuẩn xác nhất

Tổng hợp những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp nhất hiện nay

Tiếp theo, chúng ta sẽ đi khám phá bản danh sách những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp nhất hiện nay. Tham khảo để có được phương án tốt nhất cho không gian sống hoàn mỹ.

Mã 01: Mẫu nhà một trệt một lầu đẹp mái thái diện tích 120m2 có 4 phòng ngủ

  • Mã số sản phẩm: BT626129
  • Địa chỉ xây dựng: Ninh Giang – Hải Dương
  • Kích thước công trình: 14x12m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: 1.5 – 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Trệt: Sảnh chính: 11.7m2, Phòng khách và thờ: 43m2, Phòng ăn: 18.9m2, WC1: 8.2m2, Phòng ngủ 1: 19.8m2. 

+) Lầu: Sảnh tầng 5.6m2, Phòng ngủ 2: 14.4m2, Phòng ngủ 3: 18.9m2, Wc2: 8.2m2, Phòng ngủ 4: 14.4m2, Ban công: 22m2, Ban công: 22m2.

Những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp mái thái diện tích 120m2 có 4 phòng ngủ - Phối cảnh

Những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp mái thái diện tích 120m2 có 4 phòng ngủ - Phối cảnh

Những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp mái thái diện tích 120m2 có 4 phòng ngủ - Mặt bằng tầng 1

Những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp mái thái diện tích 120m2 có 4 phòng ngủ - Mặt bằng tầng 1

Những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp mái thái diện tích 120m2 có 4 phòng ngủ - Mặt bằng tầng 2

Những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp mái thái diện tích 120m2 có 4 phòng ngủ - Mặt bằng tầng 2

Mã 02: Tham khảo mẫu nhà một trệt một lầu đẹp bằn kính kiến trúc hiện đại độc đáo diện tích 180m2

  • Mã số sản phẩm: BT221089
  • Địa chỉ xây dựng: Bảo Lộc – Lâm Đồng
  • Kích thước công trình: 13.5x17m
  • Diện tích xây dựng: 180m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 3 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Trệt: Tiền sảnh: 6.8m2, Phòng khách phụ 23m2, Phòng khách 25m2, Phòng bếp ăn: 21m2, Phòng ngủ 1: 20m2, WC1: 4.7m2.

+) Lầu: Phòng SHC: 23m2, Phòng SHC 2: 52m2, Phòng ngủ 2: 20m2, Phòng ngủ 3: 21m2, WC2: 6.5m2, WC3: 5.3m2.

Những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp và độc đáo diện tích 180m2 – Phối cảnh 3D

Những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp và độc đáo diện tích 180m2 – Phối cảnh 3D

Những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp và độc đáo diện tích 180m2 - Mặt bằng tầng 1

Những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp và độc đáo diện tích 180m2 - Mặt bằng tầng 1

Những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp và độc đáo diện tích 180m2 - Mặt bằng tầng 2

Những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp và độc đáo diện tích 180m2 - Mặt bằng tầng 2

Mã 03: Hình ảnh mẫu nhà một trệt một lầu đẹp kiểu Pháp xa hoa kích thước 10x20m

  • Mã số sản phẩm: BT123079
  • Địa chỉ xây dựng: Vũng Tàu
  • Kích thước công trình: 10x20m
  • Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.7 – 3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Trệt: Phòng khách 27m2, Gara oto: 20.5m2, Sảnh trung tâm: 12m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 21m2, WC1: 3.8m2.

+) Lầu: Sảnh thang: 12m2, Phòng ngủ 2: 21m2, WC3: 3.8m2, Phòng ngủ 3: 21m2, Wc3: 3.2m2, Phòng ngủ 4: 19m2, WC4: 3.8m2, Phòng ngủ 5: 17m2, WC5: 3.8m2.

+) Tum: Phòng thờ, nhà kho.

Những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp kiểu Pháp kích thước 10x20m – Phối cảnh 3D

Những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp kiểu Pháp kích thước 10x20m – Phối cảnh 3D

Những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp kiểu Pháp kích thước 10x20m - Mặt bằng tầng 1

Những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp kiểu Pháp kích thước 10x20m - Mặt bằng tầng 1

Những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp kiểu Pháp kích thước 10x20m - Mặt bằng tầng 2

Những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp kiểu Pháp kích thước 10x20m - Mặt bằng tầng 2

Mã 04: Phương án thiết kế mẫu nhà một trệt một lầu hiện đại sang trọng, xinh đẹp diện tích 200m2 có 4 phòng ngủ

  • Mã số sản phẩm: BT205099
  • Địa chỉ xây dựng: Thành phố Sơn La
  • Kích thước công trình: 20x15m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 3.2 – 3.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Trệt: Sảnh 6.6m2, Phòng khách 32.3m2, Phòng ngủ 1: 23.5m2, Wc1: 11.8m2, Phòng bếp: 15m2, Phòng ăn: 21.5m2, Sảnh phụ: 16.9m2.

+) Lầu: Phòng thay đồ: 9.6m2, Wc3: 7.7m2, Phòng ngủ 2: 23m2, Phòng thờ: 7m2, Phòng ngủ 3: 22m2, Phòng ngủ 4: 20m2.

Những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp diện tích 200m2 vô cùng hoành tráng – Phối cảnh

Những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp diện tích 200m2 vô cùng hoành tráng – Phối cảnh

Những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp diện tích 200m2 vô cùng hoành tráng - Mặt bằng tầng 1

Những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp diện tích 200m2 vô cùng hoành tráng - Mặt bằng tầng 1

Những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp diện tích 200m2 vô cùng hoành tráng - Mặt bằng tầng 2

Những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp diện tích 200m2 vô cùng hoành tráng - Mặt bằng tầng 2

Mã 05: Chia sẻ phương án thiết kế mẫu nhà một trệt một lầu phong cách châu Âu diện tích 300m2

  • Mã số sản phẩm: BT520119
  • Địa chỉ xây dựng: Lai Châu – Sơn La
  • Kích thước công trình: 28x18m
  • Diện tích xây dựng: 300m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 6 – 7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Trệt: gara ô tô: 42m2, Hành lang 30m2, Phòng khách 55m2, Sảnh thang 10m2, Wc2: 7.5m2, Phòng ngủ 2: 22m2, Phòng bếp: 16m2, Phòng ăn: 28m2, Phòng ngủ : 23m2, Wc1: 4.8m2

+) Lầu: Sảnh thang 10m2, hành lang 30m2, Wc2: 7.5m2, Thông tầng: 55m2, Phòng ngủ 2: 22m2, WC1: 4.8m2, Phòng SHC: 22m2, Phòng thờ: 16m2, Phòng ngủ 1: 23m2.

Những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp phong cách châu Âu diện tích 300m2 – Phối cảnh

Những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp phong cách châu Âu diện tích 300m2 – Phối cảnh

Những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp phong cách châu Âu diện tích 300m2 - Mặt bằng tầng 1

Những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp phong cách châu Âu diện tích 300m2 - Mặt bằng tầng 1

Những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp phong cách châu Âu diện tích 300m2 - Mặt bằng tầng 2

Những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp phong cách châu Âu diện tích 300m2 - Mặt bằng tầng 2

Mã 06: Tham khảo phương án thiết kế mẫu nhà một trệt một lầu đẹp và độc diện tích 250m2

  • Mã số sản phẩm: BT229079
  • Địa chỉ xây dựng: Thành phố Sóc Trăng – Tỉnh Sóc Trăng
  • Kích thước công trình: 18.2x18.8m
  • Diện tích xây dựng: 250m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 3.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Trệt: Không gian chung 87m2, Phòng bếp ăn: 34m2, Phòng karaoke: 22m2, WC1: 3.7m2

+) Lầu: Phòng khách: 38,8m2, Ban công: 14.1m2, Phòng đọc sách: 19.2m2, Phòng ngủ 1: 38m2, Phòng ngủ 2: 29.1m2, WC2: 6.5m2,Phòng thay đồ: 6.2m2, WC1: 11.3m2.

Những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp và ấn tượng diện tích 250m2 – Phối cảnh view 1

Những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp và ấn tượng diện tích 250m2 – Phối cảnh view 1

Những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp và ấn tượng diện tích 250m2 – Phối cảnh view 2

Những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp và ấn tượng diện tích 250m2 – Phối cảnh view 2

Những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp và ấn tượng diện tích 250m2 - Mặt bằng tầng 1

Những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp và ấn tượng diện tích 250m2 - Mặt bằng tầng 1

Những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp và ấn tượng diện tích 250m2 - Mặt bằng tầng 2

Những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp và ấn tượng diện tích 250m2 - Mặt bằng tầng 2

Mã 07: Tư vấn thiết kế mẫu nhà một trệt một lầu đẹp kiến trúc tân cổ điển mái thái diện tích 120m2 có 5 phòng ngủ ở Lào Cai

  • Mã số sản phẩm: BT315059
  • Địa chỉ xây dựng: Bản Lẩu – Mường Khương – Lào Cai
  • Kích thước công trình: 13x12m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Trệt: Tiền sảnh 6.5m2, phòng khách 31m2, phòng trưng bầy 18m2, phòng ngủ 1 14.5m2, phòng ngủ 2 14.5m2, wc 1 = wc 2 = 4m2

+) Lầu: ban công 1, ban công 2, ban công 3, ban công 4, phòng thờ 11m2, sảnh tầng 9m2, phòng ngủ 3 14.5m2, phòng ngủ 4 18m2, phòng ngủ 5 13.5m2, wc 3 5m2, wc 4 4m2, sân chơi 13m2.

Những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp kiến trúc tân cổ điển ở Lào Cai – Phối cảnh 3D

Những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp kiến trúc tân cổ điển ở Lào Cai – Phối cảnh 3D

Những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp kiến trúc tân cổ điển ở Lào Cai - Mặt bằng tầng 1

Những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp kiến trúc tân cổ điển ở Lào Cai - Mặt bằng tầng 1

Những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp kiến trúc tân cổ điển ở Lào Cai - Mặt bằng tầng 2

Những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp kiến trúc tân cổ điển ở Lào Cai - Mặt bằng tầng 2

Mã 08: Hình ảnh mẫu nhà một trệt một lầu đẹp kích thước 8x18m mái ngói đỏ tươi của gia chủ tại Hải Dương

  • Mã số sản phẩm: BT115039
  • Địa chỉ xây dựng: Thái Tân – Nam Sách – Hải Dương
  • Kích thước công trình:8x18m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 – 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Trệt: Sảnh chính 7m2, Phòng khách 22m2, Sảnh phụ 3.8m2, Phòng ăn: 18m2, WC chung: 3m2, phòng bếp: 18m2, Phòng ngủ: 18m2, WC riêng: 4m2

+) Lầu: Sảnh thang 7m2, Phòng SHC: 13m2, Phòng ngủ 4: 14.5m2, WC3: 4.5m2, Ban công: 3.5m2, Phòng ngủ 2: 18m2, Wc2: 4.5m2, Phòng ngủ 3: 18m2.

Những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp kích thước 8x18m mái ngói đỏ tươi

Những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp kích thước 8x18m mái ngói đỏ tươi

Mã 09: Chia sẻ phương án thiết kế mẫu nhà một trệt một lầu đẹp kiến trúc hiện đại mặt tiền 15m diện tích 90m2

  • Mã số sản phẩm: BT531088
  • Địa chỉ xây dựng: Thanh Hoá
  • Kích thước công trình: 15x10m
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 - 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Trệt: Tiền sảnh, Phòng khách , Phòng bếp + ăn, 2 Phòng ngủ , WC

+) Lầu: Sảnh thang, 2 Phòng ngủ, WC, sân chơi, ban công

+) Áp mái: sảnh tầng, phòng thờ, sân chơi.

Những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp mặt tiền 15m diện tích 90m2

Những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp mặt tiền 15m diện tích 90m2

Mã 10: Hình ảnh mẫu nhà một trệt một lầu đẹp diện tích 250m2 siêu sang của gia chủ tại Long An

  • Mã số sản phẩm: BT131088
  • Địa chỉ xây dựng: Thành phố Tân An – Tỉnh Long An
  • Kích thước công trình: 23.4x16.4m
  • Diện tích xây dựng: 250m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 3.4 – 3.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Trệt: Tiền sảnh chính: 17m2, Sảnh trung tâm: 24.7m2, Không gian thờ: 23m2, Phòng khách 26.7m2, Sảnh phụ 4.5m2, WC2: 5m2, Phòng bếp ăn: 33.7m2, Sảnh phụ 3.5m2, Phòng ngủ master: 20.7m2, Phòng thay đồ: 12.2m2, Phòng WC1: 13.1m2, gara ô tô: 34m2

+) Lầu: Sảnh trung tâm: 14.9m2, Phòng SHC: 23m2, Sân chơi: 20.9m2, Phòng ngủ 2: 30.2m2, WC3: 10.1m2, Ban công 3.5m2, Phòng ngủ 3: 18.6m2, WC4: 4.3m2, Phòng ngủ 4: 17.8m2, WC5: 4.5m2.

Những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp diện tích 250m2 của gia chủ tại Long An

Những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp diện tích 250m2 của gia chủ tại Long An

Mã 11: Tham khảo mẫu nhà một trệt một lầu đẹp hình chữ L mái ngói hấp dẫn kích thước 9x15m

  • Mã số sản phẩm: BT505078
  • Địa chỉ xây dựng: Văn Giang – Hưng Yên
  • Kích thước công trình: 9x15m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Trệt: Tiền sảnh 5.5m2, Phòng khách 19m2, Sảnh phụ 5m2, Phòng bếp + ăn: 29m2, Phòng ngủ 1: 19m2, WC

+) Lầu: Sảnh thang: 5.7m2, Phòng ngủ 2: 12m2, WC: 4.5m2, Phòng ngủ 3: 19m2, Phòng ngủ 4: 19m2, sân chơi 16m2, ban công 6.5m2

+) Áp mái: sảnh tầng 3.2m2, phòng thờ 18m2, sân chơi 37m2.

Những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp diện tích 90m2 hình chữ L mái ngói hấp dẫn

Những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp diện tích 90m2 hình chữ L mái ngói hấp dẫn

Mã 12: Phương án thiết kế mẫu nhà một trệt một lầu đẹp được xây dựng với kinh phí khoảng 1.7 tỷ đồng tại Gia Lai

  • Mã số sản phẩm: BT130088
  • Địa chỉ xây dựng: Playku – Gia Lai
  • Kích thước công trình: 6.5x23m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Hầm: Gara ô tô: 42m2, WC1: 6m2, Phòng ngủ 1: 20m2

+) Trệt: Sảnh chính 7m2, Phòng khách 23m2, Sảnh tầng 5m2, Sảnh phụ: 4.5m2, Phòng bếp ăn 24m2, WC2: 3m2, WC3: 5m2, Phòng ngủ bố mẹ: 23m2

+) Lầu: Sảnh tầng 5m2, Ban công 4.5m2, Phòng làm việc: 25m2, Ban công 7m2, Sân phơi: 11m2, Wc4: 3m2, WC5: 5m2, Phòng ngủ khách: 11m2, Phòng ngủ con: 23m2.

Những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp được xây dựng với kinh phí 1.7 tỷ đồng tại Gia Lai

Những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp được xây dựng với kinh phí 1.7 tỷ đồng tại Gia Lai

Kết luận

Đó chính là những nội dung không thể không biết về những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp. Và, để có được phương án thiết kế và thi công mẫu nhà một trệt một lầu đẹp, bạn cần đến một đơn vị tư vấn thật tốt. Kiến trúc Angcovat chính là đơn vị mà bạn cần đến lúc này.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn trực tiếp và miễn phí.

>>> Có thể bạn quan tâm: Khám phá vẻ đẹp những mẫu nhà cấp 4 5 gian 4 phòng ngủ được yêu thích nhất

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận