Lý giải giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền chuẩn xác nhất

Xây nhà 3 tầng 100m2 là sự lựa chọn của rất nhiều gia chủ. Để công cuộc xây dựng này diễn ra thuận lợi, gia chủ cần phải chuẩn bị thật tốt về phương diện chi phí. Cũng chính bởi thực tế này mà việc tìm ra câu trả lời cho băn khoăn giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền đang trở nên vô cùng cấp thiết. Hãy cùng chúng tôi đưa ra đáp án chính xác nhất cho băn khoăn giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền.

Lý giải hoàn giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền

Lý giải hoàn giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền

Các yếu tố tác động đến đáp án của câu hỏi “Giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền?”

Xây nhà không thể không có chi phí. Do vậy, gia chủ cần phải chuẩn bị thật tốt về phương diện chi phí này. Mà, để có được phương án chuẩn bị tốt nhất, ta cần phải xác định những yếu tố ảnh hưởng tới chi phí xây nhà. Cũng chính bởi vậy, để lý giải giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền, ta cần phải đặc biệt chú ý những nội dung này.

>>> Xem ngay: Top 7 mẫu biệt thự vườn mái bằng được xây dựng nhiều nhất hiện nay

Phong cách kiến trúc ảnh hưởng tới đáp án giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền

Điều đầu tiên ta cần phải tìm hiểu khi xem xét những yếu tố ảnh hưởng tới chi phí xây nhà 3 tầng 100m2 chính là phong cách kiến trúc được áp dụng. Sở dĩ như vậy là bởi mỗi phong cách kiến trúc sẽ có phương thức thiết kế và thi công khác nhau. Và, chính sự khác nhau này sẽ làm nên sự khác nhau về chi phí xây dựng. Cũng bởi vậy mà để lý giải được băn khoăn giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền cần phải đặc biệt chú ý đến nội dung này.

Phong cách kiến trúc ảnh hưởng tới giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền

Phong cách kiến trúc ảnh hưởng tới giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền

Đối với nhà ở dân dụng nói chung và nhà 3 tầng 100m2 nói riêng, ta có thể áp dụng 1 trong 3 phong cách phổ biến là hiện đại, tân cổ điển và cổ điển. Mỗi phong cách kiến trúc khác nhau sẽ có chi phí xây dựng nhà ở. Cụ thể như sau:

+) Về phong cách kiến trúc cổ điển: Đây là phong cách kiến trúc bắt nguồn từ kiến trúc thời kỳ Hy Lạp và La Mã cổ đại. Các công trình được thiết kế theo phong cách cổ điển này vừa hoành tráng, xa hoa, sang trọng và vô cùng cầu kỳ. Cũng chính bởi điều này mà chi phí xây dựng dành cho các công trình nhà 3 tầng 100m2 sẽ ở mức cao. Đây cũng là một điểm cần đặc biệt chú ý khi tìm kiếm xâu trả lời cho câu hỏi giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền.

+) Về phong cách kiến trúc tân cổ điển: Nếu so với phong cách cổ điển thì những công trình này được thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản hơn khá nhiều. Nhưng, dù vậy thì sự sang trọng, hấp dẫn của các công trình kiến trúc tân cổ điển này vẫn ở mức cao. Cũng bởi vậy mà chi phí dành cho công cuộc thiết kế và xây dựng nhà kiến trúc tân cổ điển thấp hơn so với phong cách cổ điển. Đây sẽ là chìa khoá giúp trả lời câu hỏi giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền.

+) Về phong cách hiện đại: So với cả hai phong cách trên, kiến trúc hiện đại được tạo nên theo hướng nhẹ nhàng, đơn giản. Bên cạnh đó, quy mô, diện tích của các công trình này cũng không cần đến quá lớn. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho chi phí xây dựng của các công trình kiến trúc hiện đại thấp hơn nhiều so với kiến trúc cổ điển và tân cổ điển. Và dĩ nhiên, để trả lời được câu hỏi giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền, gia chủ cần phải đặc biệt chú ý đến nội dung này.

Diện tích và số lượng công năng ảnh hưởng tới đáp án giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền

Sau phong cách kiến trúc, diện tích và số lượng công năng là yếu tố ta cần xem xét bởi nó tác động lớn tới chi phí xây dựng nhà ở. Do đó, để có được câu trả lời hoàn mỹ nhất cho băn khoăn giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền, ta không thể bỏ qua yếu tố này.

Diện tích và công năng ảnh hưởng tới giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền

Diện tích và công năng ảnh hưởng tới giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền

Có một mối tương quan mà ta không thể bỏ qua giữa diện tích, công năng sử dụng cùng chi phí xây dựng nhà ở mà ta không thể bỏ qua. Cụ thể, đó là diện tích cùng số lượng công năng sử dụng càng lớn thì chi phí xây dựng nhà ở càng cao. Do vậy, có thể khẳng định giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền phụ thuộc phần nhiều vào phương diện này.

Để chọn được diện tích xây dựng và các công năng phù hợp, gia chủ cần phải căn cứ vào nhu cầu sử dụng, kích thước ô đất và chi phí đầu tư dự kiến. Khi những yếu tố đó không lớn thì ngôi nhà được xây dựng không cần đến diện tích lớn. Ngược lại, nếu các yếu tố đó ở mức lớn thì ngôi nhà được xây dựng cũng cần phải có diện tích lớn. Nói tóm lại, để có được một công trình nhà ở hoàn mỹ, ta cần phải cân nhắc, cân đối thật tốt những phương diện đó.

>>> Xem ngay: Cập nhật chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum mới nhất, chính xác nhất hiện nay

Vật liệu xây dựng ảnh hưởng tới đáp án giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền

Phương diện tiếp theo mà ta cần phải qua tâm khi tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng tới chi phí xây dựng nhà 3 tầng 100m2 chính là vật liệu. Sở dĩ nói như vậy là bởi công việc xây dựng nhà ở, về bản chất chính là gán ghép, kết nối các vật liệu lại với nhau một cách có chủ đích. Mà, những vật liệu xây dựng được lấy chủ yếu từ thị trường. Cũng bởi vậy mà giá cả của nó cũng chịu ảnh hưởng sâu sắc từ thị trường. Do vậy, việc tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền cần phải chú ý đến nội dung này.

Vật liệu xây dựng ảnh hưởng tới giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền

Vật liệu xây dựng ảnh hưởng tới giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền

Qúa trình xây nhà cơ bản sẽ trải qua hai giai đoạn là xây thô và hoàn thiện. Mỗi quá trình sẽ cần đến những vật liệu riêng. Quá trình xây thô cần đến các vật liệu xây thô như gạch, đá, xi mang, thép… Quá trình hoàn thiện cần đến những vật liệu hoàn thiện. Mỗi loại vật liệu này sẽ có đơn giá riêng. Và dĩ nhiên, những loại vật liệu khác nhau về hình thức, chất lượng hay thương hiệu cũng sẽ có giá thành không giống nhau.

Về cơ bản thì những vật liệu dùng cho quá trình xây thô không có sự giao động quá lớn về giá. Sở dĩ như vậy là bởi để xây lên phần khung, phần cứng cho ngôi nhà chỉ cần đến những vật liệu cơ bản. Những vật liệu này đã được xác định về khối lượng, số lượng và giá cả. Cụ thể, đối với một ngôi nhà 3 tầng 100m2 có cùng kiến trúc, được xây dựng cùng một thời điểm và địa điểm thì phần thô gần như sẽ không có sự chênh lệnh về giá. Việc xây dựng phần thô không làm nên sự chênh lệch quá lớn về chi phí xây dựng. Sự chênh lệch về khoản phí xây dựng này được tạo nên từ quá trình hoàn thiện. Sở dĩ như vậy là bởi tại công cuộc này, các gia chủ có nhiều sự lựa chọn khác nhau về hình thức, chất lượng hay thương hiệu sản phẩm được sử dụng. Và dĩ nhiên, sự khác biệt này sẽ dẫn tới chênh lệch về chi phí xây dựng. Cũng do vậy mà ta cần phải xem xét thật kỹ lưỡng nội dung vật liệu này trước khi đưa ra đáp án cho băn khoăn giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền.

Địa điểm xây dựng ảnh hưởng tới đáp án giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền

Địa điểm cũng là một yếu tố khách quan ảnh hưởng tới chi phí xây dựng nhà ở. Việc xây dựng nhà ở tại mỗi địa điểm khác nhau sẽ dẫn tới chi phí xây dựng nhà ở khác nhau. Do vậy, ta không thể bỏ qua yếu tố này khi tìm hiểu giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền.

Địa điểm ảnh hưởng tới giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền

Địa điểm ảnh hưởng tới giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền

Khi được xây dựng tại các địa điểm khác nhau thì chi phí dành cho các ngôi nhà cũng không giống nhau. Sở dĩ như vậy là bởi giá thành các yếu tố cấu thành ngôi nhà đã có sự khác biệt giữa những địa phương không giống nhau. Sự khác biệt đó được tạo nên từ các yếu tố như giá nhân công, giá vận chuyển, giá vật liệu (chênh lệch). Từ đó, ta có thể khẳng định xây nhà ở thành thị sẽ cao hơn ở nông thôn, ở miền núi sẽ cao hơn ở đồng bằng và ở hải đảo sẽ cao hơn ở đất liền. Từ đó, ta cần phải có được nhận định rõ ràng về địa điểm xây dựng trước khi đưa ra đáp án giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền.

>>> Xem ngay: 20+ mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng 1 tầng đẹp nhất, hấp dẫn nhất hiện nay

Giải đáp “Giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền?”

Tiếp theo, ta sẽ đến với nội dung chính của bài viết này – giải đáp giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền. Việc tính toán thật tốt khoản chi phí cần phải đầu tư cho công cuộc xây dựng này sẽ giúp gia chủ có được kế hoạch chuẩn bị thật hoàn mỹ.

Giải đáp giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền chính xác nhất

Giải đáp giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền chính xác nhất

Giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền sẽ được trả lời qua thông qua công thức sau:

Chi phí xây dựng nhà = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Tổng diện tích xây dựng chính là tổng diện tích các mặt sàn và mái (nếu là mái dốc) của công trình. Diện tích mái dốc được tính bằng 50% diện tích mặt sàn nó bao phủ.

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định bằng phong cách kiến trúc được áp dụng cho công trình. Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc hiện đại nằm trong khoảng 5 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc tân cổ điển nằm trong khoảng 6.5 – 8 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc cổ điển nằm trong khoảng 8 – 10 triệu đồng/m2.

Việc tính toán thật tốt theo những gợi ý trên sẽ giúp ta có được đáp án giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền.

Lý giải “Giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền?” thông qua những phương án thiết kế cụ thể

Tiếp theo, ta sẽ cùng đến với những mẫu thiết kế nhà 3 tầng 100m2 đẹp. Đây sẽ là cơ sở thực tế giúp ta trả lời được câu hỏi giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền. Tham khảo để có được phương án tốt nhất, chính xác nhất cho chi phí xây dựng nhà đẹp.

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp

Mẫu 1: Giải đáp giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền thông qua phương án thiết kế kiến trúc tân cổ điển tại Thanh Oai – Hà Nội

  • Mã số sản phẩm: BT102010
  • Địa chỉ xây dựng: Thanh Oai – Hà Nội
  • Kích thước nhà: 10x20m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền: Khoảng 2.1 – 2.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính: 9.1m2, Phòng khách: 24.8m2, Phòng ăn: 23m2, Phòng ngủ 1: 18.1m2, WC1: 4.2m2.

+) Tầng 2: Sảnh trung tâm: 7.9m2, WC master: 4.5m2, Phòng thay đồ: 8.3m2, Ban công: 4m2, Phòng ngủ 3: 16m2, Ban công: 4m2, Wc2: 4.2m2, Phòng ngủ 4: 18.2m2, Ban công: 2.5m2

+) Tầng 3: sảnh trung tâm: 7.9m2, phòng thờ: 11.1m2, WC3: 4.2m2, Sân chơi: 14.9m2, Phòng ngủ 5: 13m2.

Giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền kiến trúc tân cổ điển – Phối cảnh

Giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền kiến trúc tân cổ điển – Phối cảnh

Giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền kiến trúc tân cổ điển – Tổng mặt bằng

Giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền kiến trúc tân cổ điển – Tổng mặt bằng

Giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền kiến trúc tân cổ điển – Mặt bằng tầng 2

Giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền kiến trúc tân cổ điển – Mặt bằng tầng 2

Giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền kiến trúc tân cổ điển – Mặt bằng tầng 3

Giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền kiến trúc tân cổ điển – Mặt bằng tầng 3

Mẫu 2: Tham khảo giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền thông qua mẫu nhà đẹp kiến trúc hiện đại tại tỉnh Sơn La

  • Mã số sản phẩm: BT205098
  • Địa chỉ xây dựng: Thị Trấn Sông Mã – Tỉnh Sơn La
  • Kích thước nhà: 9x13m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền: Khoảng 1.8 – 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: phòng khách 28m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 1: 16m2, WC1: 2.8m2, Phòng bếp 15.6m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng: 7m2, Phòng ngủ 2: 16m2, ( WC2: 3.6m2), Phòng ngủ 3: 16.5m2, Phòng ngủ 4: 16.4m2, Sân phơi: 8.2m2, WC3: 3.8m2. 

+) Tầng 3: Phòng thờ: 12.3m2, sân chơi 11m2, sân phơi: 18m2, Kho 5.6m2, Sân chơi 8.2m2, Phòng Gym: 16m2.

Giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền kiến trúc hiện đại – Phối cảnh 3D

Giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền kiến trúc hiện đại – Phối cảnh 3D

Giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền kiến trúc hiện đại – Mặt bằng tầng 1

Giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền kiến trúc hiện đại – Mặt bằng tầng 1

Giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền kiến trúc hiện đại – Mặt bằng tầng 2

Giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền kiến trúc hiện đại – Mặt bằng tầng 2

Giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền kiến trúc hiện đại – Mặt bằng tầng 3

Giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền kiến trúc hiện đại – Mặt bằng tầng 3

Mẫu 3: Khám phá giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền thông qua phương án thiết kế nhà kích thước 9x12m mái thái xinh đẹp

  • Mã số sản phẩm: BT108067
  • Địa chỉ xây dựng: Bắc Giang
  • Kích thước nhà: 9x12m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách (23m2), phòng bếp + phòng ăn (21m2), WC (3.5m2), tiền sảnh (12m2), phòng ngủ (17m2)

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2 (17m2), phòng ngủ 3 (17m2), sân chơi (20m2), WC chung ( 3.5m2)

+) Tầng 3: Phòng ngủ 4 ( 17m2), WC 3 (3.5m2), khu giặt (4.5m2).

Giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền kích thước 9x12m – Phối cảnh 3D

Giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền kích thước 9x12m – Phối cảnh 3D

Giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền kích thước 9x12m – Mặt bằng tầng 1

Giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền kích thước 9x12m – Mặt bằng tầng 1

Giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền kích thước 9x12m – Mặt bằng tầng 2

Giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền kích thước 9x12m – Mặt bằng tầng 2

Giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền kích thước 9x12m – Mặt bằng tầng 3

Giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền kích thước 9x12m – Mặt bằng tầng 3

Mẫu 4: Tham khảo xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền thông qua trường hợp nhà phố mặt tiền 5m sâu 21m của gia chủ tại Hà Nam

  • Mã số sản phẩm:BT118119
  • Địa chỉ xây dựng: Huyện Duy Tiên – Tỉnh Hà Nam
  • Kích thước nhà: 5x21m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền: Khoảng 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1:Phòng ăn: 20m2, Sảnh: 7.2m2, Phòng khách: 25.6m2, Gara ô tô: 25.4m2.

+ Tầng 2: Phòng ngủ 1: 20.9m2, WC2: 4.1m2, Phòng ngủ 2: 11.5m2, WC3: 4.1m2, Sảnh tầng 2: 7.2m2, Phòng ngủ 3: 20.5m2.

+ Tầng 3: Sân phơi: 20m2, Sảnh tầng 3: 7.2m2, Phòng thờ: 31.6m2, Sân chơi: 31.6m2.

Giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền tại Hà Nam – Hình ảnh phối cảnh

Giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền tại Hà Nam – Hình ảnh phối cảnh

Giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền tại Hà Nam – Mặt bằng tầng 1 và 2

Giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền tại Hà Nam – Mặt bằng tầng 1 và 2

Giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền tại Hà Nam – Mặt bằng tầng 3 và mái

Giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền tại Hà Nam – Mặt bằng tầng 3 và mái

Mẫu 5: Tiến hành xác định giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền kích thước 5x20m của gia chủ tại Tỉnh Vĩnh Phúc

  • Mã số sản phẩm: NP125128
  • Địa chỉ xây dựng: Thị Trấn Lập Thạch – Huyện Lập Thạch – Tỉnh Vĩnh Phúc
  • Kích thước nhà: 5x20m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền:
  • Thông số công năng: Khoảng 1.7 – 1.8 tỷ đồng

+ Tầng 1: Không gian kinh doanh 5m2, wc1 4m2, phòng bếp + ăn 19m2, sảnh gia công 4m2

+ Tầng 2: phòng ngủ 1 23m2, wc2 4m2, sảnh tầng 6m2, phòng khách 21m1, phòng ngủ 2 19m2, w3 4m2

+ Tầng 3: phòng ngủ 3 17m2, kho 4m2, phòng thờ 12m2, sảnh tầng 6m2, phòng ngủ 4 23m2, wc4 4m2.

+ Tầng tum: Phòng giặt 4m2, sảnh tầng 6m2, sân phơi 23m2.

Giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền tại Vĩnh Phúc – Phối cảnh 3D

Giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền tại Vĩnh Phúc – Phối cảnh 3D

Giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền tại Vĩnh Phúc – Mặt bằng tầng 1 và 2

Giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền tại Vĩnh Phúc – Mặt bằng tầng 1 và 2

Giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền tại Vĩnh Phúc – Mặt bằng tầng 3 và tum

Giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền tại Vĩnh Phúc – Mặt bằng tầng 3 và tum

Mẫu 6: Tham khảo giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền thông qua phương án nhà phố vừa ở vừa kinh doanh kiến trúc hiện đại

  • Mã số sản phẩm: NP405078
  • Địa chỉ xây dựng: Thành phố Điện Biên
  • Kích thước nhà: 7x14m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền: Khoảng 1.6 – 1.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Các không gian kinh doanh, WC1 (4,5m2)

+ Tầng 2: phòng khách (28,5m2), sảnh tầng (4,5m2), WC2 (2,5m2), phòng ngủ 1 (15m2), phòng bếp ăn (17m2)

+ Tầng 3: Phòng ngủ 2 (15m2), phòng ngủ 3 (15m2), WC3( 6m2), sảnh tầng (7m2), phòng thờ (14,5m2), sân chơi (12,m2).

Giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền kích thước 7x14m – Hình ảnh phối cảnh

Giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền kích thước 7x14m – Hình ảnh phối cảnh

Giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền kích thước 7x14m – Mặt bằng tầng 1

Giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền kích thước 7x14m – Mặt bằng tầng 1

Giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền kích thước 7x14m – Mặt bằng tầng 2

Giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền kích thước 7x14m – Mặt bằng tầng 2

Giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền kích thước 7x14m – Mặt bằng tầng 3

Giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền kích thước 7x14m – Mặt bằng tầng 3

Kết luận

Đó chính là những nội dung vô cùng hữu ích giúp việc tìm kiếm đáp án giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền trở nên dễ dàng, chính xác nhất. Tham khảo để có được câu trả lời chính xác nhất. Và, để có được phương án thiết kế nhà đẹp với chi phí xây dựng hợp lý nhất, bạn hãy đến với Kiến trúc Angcovat. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư giỏi nhất hiện nay, Kiến trúc Angcovat cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối về không gian sống về không gian sống cho mọi khách hàng.

Hotline: 0988. 030. 680

>>> Xem ngay: Danh sách 25 mẫu nhà mặt tiền kính cường lực không được phép bỏ qua

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận