Top 7 mẫu biệt thự vườn mái bằng được xây dựng nhiều nhất hiện nay

Những mẫu biệt thự vườn mái bằng được xây dựng ngày một nhiều. Theo đó, nhu cầu sở hữu những phương án thiết kế biệt thự vườn mái bằng đẹp ngày càng trở nên cấp thiết. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi cung cấp bản danh sách những mẫu thiết kế biệt thự vườn mái bằng mới nhất và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Tham khảo để có được không gian sống hoàn mỹ nhất.

Những mẫu biệt thự vườn mái bằng được yêu thích nhiều nhất hiện nay

Những mẫu biệt thự vườn mái bằng được yêu thích nhiều nhất hiện nay

>>> Xem ngay: Khám phá sự thật đằng sau quá trình xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ

Ưu điểm của mẫu biệt thự vườn mái bằng

Những mẫu biệt thự vườn mái bằng được xây dựng vô cùng phổ biến. Sở dĩ như vậy là bởi nó thể hiện sức hấp dẫn rất lớn. Và sau đây chúng tôi liệt kê những điểm ưu việt đó.

Ưu điểm của những mẫu biệt thự vườn mái bằng

Ưu điểm của những mẫu biệt thự vườn mái bằng

Thứ nhất, mẫu biệt thự vườn mái bằng mang đến cho gia chủ một không gian sống xinh đẹp

Việc thiết kế những ngôi biệt thự vườn mái bằng đang được các gia chủ ngày một chú ý. Chính bởi vậy mà chúng được thiết kế ngày một đẹp. Không chỉ có thiết kế ngoại thất xinh đẹp, những ngôi biệt thự mái bằng này còn được thiết kế kết hợp với không gian sân vườn. Chính sự kết hợp này đã khiến cho những mẫu biệt thự vườn mái bằng trở thành không gian sống xinh đẹp, hấp dẫn.

Thứ hai, mẫu biệt thự vườn mái bằng trở thành không gian sống tiện nghi, đầy đủ

Những mẫu biệt thự vườn mái bằng còn mang đến cho con người một không gian sống tiện nghi và đầy đủ. Đây là một điểm vô cùng hấp dẫn ở những công trình kiến trúc này. Sở dĩ nói như vậy là bởi những công trình biệt thự mái bằng sẽ được bố trí, thiết kế với đầy đủ những công năng, không gian. Chính cách bố trí, sắp xếp này đã làm cho cuộc sống sinh hoạt của con người trở nên tiện nghi, đầy đủ hơn.

Thứ ba, bầu không khí của mẫu biệt thự vườn mái bằng vô cùng tốt

Ưu điểm tiếp theo mà ta có thể nhận thấy được ở những mẫu biệt thự vườn mái bằng chính là chất lượng bầu không khí. Nguyên nhân của điểm ưu việt đó bắt nguồn từ chính cách thiết kế kết hợp không gian sân vườn của loại hình nhà biệt thự này. Những công trình biệt thự vườn mái bằng thường được thiết kế theo phong cách hiện đại. Và, điều mà ta hay bắt gặp nhất của các công trình kiến trúc hiện đại là không gian mở. Chính sự mở của không gian này kết hợp với không gian sân vườn xanh tươi đã thành công tạo nên bầu không khí vô cùng tốt của mẫu biệt thự vườn mái bằng.

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng mái bằng đẹp

Thứ tư, chi phí xây dựng mẫu biệt thự vườn mái bằng không quá lớn

Chi phí xây dựng mẫu biệt thự vườn mái bằng không quá lớn. Sở dĩ như vậy là bởi những công trình này thường được thiết kế theo lối đơn giản, nhẹ nhàng. Thêm vào đó, hệ thống mái bằng được áp dụng cũng khiến cho chi phí xây dựng của ngôi biệt thự không quá lớn. Thi công đơn giản, nhẹ nhàng chính là yếu tố khiến cho chi phí dành cho việc xây dựng các mẫu biệt thự vườn mái bằng phù hợp với nhiều gia chủ.

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế mẫu biệt thự vườn mái bằng

Đó chính là những ưu điểm vượt trội của các mẫu biệt thự vườn mái bằng. Tiếp sau đây, chúng ta sẽ cùng đến với những nội dung cần phải chú ý khi thiết kế mẫu biệt thự vườn mái bằng.

Những nội dung cần chú ý khi thiết kế mẫu biệt thự vườn mái bằng

Những nội dung cần chú ý khi thiết kế mẫu biệt thự vườn mái bằng

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với mẫu biệt thự vườn mái bằng

Điều đầu tiên ta cần phải đặc biệt chú ý khi thiết kế mẫu biệt thự vườn mái bằng chính là lựa chọn kiểu kiến trúc phù hợp. Công việc này có vai trò vô cùng to lớn trong việc phát triển công trình sau này. Điều này cũng giữ vai trò quyết định đến chi phí xây dựng của công trình mẫu biệt thự mái bằng.

Đối với mẫu biệt thự vườn mái bằng nói riêng và nhà biệt thự dân dụng nói chung, ta có thể áp dụng một trong 3 phong cách kiến trúc là cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Việc lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp cần phải dựa trên sở thích, diện tích xây dựng hoặc chi phí đầu tư.

Tại đây, ta cần phải lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với mẫu biệt thự vườn mái bằng. Điều ta cần phải chú ý ở đây chính là diện tích của những công trình biệt thự vườn mái bằng không quá lớn. Thêm vào đó, hệ thống mái bằng đơn giản, trẻ trung sẽ phù hợp với những yếu tố trẻ trung, năng động. Và dĩ nhiên, chính sự trẻ trung, phóng khoáng và hấp dẫn của phong cách hiện đại sẽ là phương án phù hợp tuyệt đối với các mẫu biệt thự vườn mái bằng.

Nói như vậy không có nghĩa là chỉ có phong cách hiện đại mới có thể phù hợp với mẫu biệt thự vườn mái bằng. Trên thực tế, người ta có áp dụng hệ thống mái bằng này cho các công trình kiến trúc tân cổ điển. Sự hiện diện của mái bằng tại các công trình kiến trúc tân cổ điển không chỉ không làm mất đi nét sang trọng, sự thanh cao của nó mà còn mang đến cảm nhận vô cùng mới lạ. Chính mái bằng đã làm cho các công trình kiến trúc tân cổ điển xuất hiện với một phong vị vô cùng mới mẻ. Sự mới mẻ đó được làm nên từ chính sự nhẹ nhàng, đơn giản nhưng không thiếu vẻ phóng khoáng, đầy xinh đẹp mà hệ thống mái bằng mang lại.

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp khi thiết kế mẫu biệt thự vườn mái bằng

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp khi thiết kế mẫu biệt thự vườn mái bằng

>>> Xem ngay: Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại ấn tượng

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với mẫu biệt thự vườn mái bằng

Nội dung tiếp theo mà ta cần phải đặc biệt chú ý khi thiết kế mẫu biệt thự vườn mái bằng chính là lựa chọn diện tích và công năng phù hợp. Điều này giữ vai trò quyết định trong việc làm nên sự tiện nghi, đầy đủ của ngôi nhà. Chính bởi vậy, để có được một mẫu thiết kế biệt thự vườn mái bằng hoàn mỹ, ta không thể không chú ý đến phương diện này.

Việc lựa chọn diện tích và công năng sử dụng cho mẫu biệt thự vườn mái bằng cần phải dựa trên các yếu tố là nhu cầu sử dụng, diện tích của ô đất và chi phí xây dựng dự kiến. Nếu nhu cầu sử dụng của con người sống tại ngôi nhà đó lớn thì diện tích của công trình cũng như số lượng công năng sử dụng cũng phải lớn và ngược lại. Nếu kích thước của ô đất xây dựng lớn thì diện tích của công trình được đặt tại đó cũng có thể lớn và từ đó, ta cũng có thể bố trí tại đó nhiều công năng, không gian sử dụng. Chi phí xây dựng cũng là một nhân tố cần phải đặc biệt chú ý. Nếu gia chủ định xây dựng mẫu biệt thự vườn mái bằng với chi phí lớn thì ta có thể lựa chọn phương án có diện tích và công năng sử dụng lớn.

Lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp với mẫu biệt thự vườn mái bằng

Nội dung tiếp theo mà ta cần phải chú ý đặc biệt khi thiết kế mẫu biệt thự vườn mái bằng chính là phong thuỷ. Ta cần phải thiết kế và thi công mẫu biệt thự vườn mái bằng theo phong thuỷ sẽ giúp cho cuộc sống của con người sống tại đó diễn ra thuận lợi, tốt đẹp.

Chi phí thiết kế và xây dựng mẫu biệt thự vườn mái bằng

Ta tiếp tục với một nội dung mà các gia chủ cần phải đặc biệt chú ý khi muốn thiết kế và xây dựng mẫu biệt thự vườn mái bằng. Điều mà chúng tôi muốn nhắc đến ở đây chính là chi phí. Chi phí được đề cập đến với 2 nội dung là đơn giá thiết kế và chi phí xây dựng.

>>> Xem ngay: Giải mã băn khoăn xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền

Chi phí dành cho việc thiết kế và xây dựng mẫu biệt thự vườn mái bằng

Chi phí dành cho việc thiết kế và xây dựng mẫu biệt thự vườn mái bằng

Đầu tiên, chúng ta tìm hiểu về đơn giá thiết kế mẫu biệt thự vườn mái bằng

 Tại đây, chúng tôi giới thiệu đơn giá thiết kế mà Kiến trúc Angcovat đưa ra. Cụ thể như sau:

+) Đơn gía thiết kế không gian sân vườn, cảnh quan mẫu biệt thự vườn mái bằng nằm trong khoảng 20.000 – 40.000vnđ/m2. Diện tích cần được thiết kế, quy hoạch càng lớn thì đơn giá thiết kế càng thấp.

+) Đơn giá thiết kế không gian nội thất mẫu biệt thự vườn mái bằng được xác định theo phong cách kiến trúc: Đơn giá thiết kế nội thất nhà kiến trúc hiện đại là 200.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế nội thất kiến trúc cổ điển là 250.000vnđ/m2.

+) Đơn giá thiết kế ngoại thất mẫu biệt thự vườn mái bằng: Đơn giá thiết kế ngoại thất kiến trúc hiện đại là 100.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế ngoại thất kiến trúc tân cổ điển là 120.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế ngoại thất kiến trúc cổ điển là 150.000vnđ/m2.

Tiếp theo, chúng ta nói đến chi phí xây dựng mẫu biệt thự vườn mái bằng

Chi phí xây dựng mẫu biệt thự vườn mái bằng được tính toán theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

+) Diện tích xây dựng của công trình chính là tổng diện tích xây dựng các mặt sàn của mẫu biệt thự vườn mái bằng.

+) Đơn giá xây dựng trung bình được xác định theo phong cách kiến trúc của công trình. Cụ thể: Đơn giá xây dựng biệt thự kiến trúc hiện đại là 5 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng biệt thự kiến trúc tân cổ điển là 6.5 – 8 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng biệt thự kiến trúc cổ điển là 8 – 10 triệu đồng/m2.

>>> Xem ngay: Những mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng đẹp

Những mẫu thiết kế biệt thự vườn mái bằng được yêu thích nhất

Tiếp nối bài viết, chúng tôi giới thiệu tới người đọc những mẫu biệt thự vườn mái bằng đầy hấp dẫn. Tham khảo để có được phương án tốt nhất cho không gian sống hoàn mỹ của gia đình.

Phương án số 1: Tham khảo mẫu biệt thự vườn mái bằng 1 tầng phong cách hiện đại diện tích 250m2

  • Mã số biệt thự: BT118079
  • Địa chỉ xây dựng: Lê Thanh Nghị - Bách Khoa – Hà Nội
  • Kích thước: 18.6x16m
  • Diện tích xây dựng: 250m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 14m2, Phòng khách 51m2, Phòng bếp ăn: 33.5m2, phòng thờ: 14m2, Phòng ngủ 1: 27m2, Wc1: 5.5m2, WC2: 5.5m2, Phòng ngủ 2: 17m2, WC3: 5m2, Phòng ngủ 4: 19.3m2.

Phối cảnh view 1: Mẫu biệt thự vườn mái bằng diện tích 250m2

Phối cảnh view 1: Mẫu biệt thự vườn mái bằng diện tích 250m2

Phối cảnh view 2: Mẫu biệt thự vườn mái bằng diện tích 250m2

Phối cảnh view 2: Mẫu biệt thự vườn mái bằng diện tích 250m2

Mặt bằng nội thất: Mẫu biệt thự vườn mái bằng diện tích 250m2

Mặt bằng nội thất: Mẫu biệt thự vườn mái bằng diện tích 250m2

Phương án số 2: Hình ảnh mẫu biệt thự vườn mái bằng 1 tầng 2 phong ngủ độc đáo diện tích 110m2

  • Mã số biệt thự: BT311079
  • Địa chỉ xây dựng: Thị Trấn Sông Mã – Huyện Sông Mã – Tỉnh Sơn La
  • Kích thước: 8.9x14.9m
  • Diện tích xây dựng: 110m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 800 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách + Phòng thờ: 25m2, Phòng ngủ 1: 16.5m2, WC1: 4m2, WC2: 3.7m2, Phòng ngủ 2: 13m2, Phòng ăn: 16m2.

Phối cảnh view 1: Mẫu biệt thự vườn mái bằng 1 tầng 2 phòng ngủ 110m2

Phối cảnh view 1: Mẫu biệt thự vườn mái bằng 1 tầng 2 phòng ngủ 110m2

Phối cảnh view 2: Mẫu biệt thự vườn mái bằng 1 tầng 2 phòng ngủ 110m2

Phối cảnh view 2: Mẫu biệt thự vườn mái bằng 1 tầng 2 phòng ngủ 110m2

Mặt bằng nội thất: Mẫu biệt thự vườn mái bằng 1 tầng 2 phòng ngủ 110m2

Mặt bằng nội thất: Mẫu biệt thự vườn mái bằng 1 tầng 2 phòng ngủ 110m2

Phương án số 3: Tham khảo mẫu biệt thự vườn mái bằng 1 trệt 1 lầu diện tích 110m2 của gia chủ tại Sơn La

  • Mã số biệt thự: BT202098
  • Địa chỉ xây dựng: Tổ dân phố 6 – Thị Trấn Sông Mã – Tỉnh Sơn La
  • Kích thước: 9x13m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng trệt: phòng khách 28m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 1: 16m2, WC1: 2.8m2, Phòng bếp 15.6m2.

+) Tầng lầu: Sảnh tầng: 7m2, Phòng ngủ 2: 16m2, ( WC phòng ngủ 2: 3.8m2), Phòng ngủ 3: 17m2, WC3: 3.8m2, Sân phơi: 8.3m2, Phòng ngủ 4: 12.2m2, Phòng thờ: 8m2.

Phối cảnh view 1: Mẫu biệt thự vườn mái bằng 1 trệt 1 lầu diện tích 100m2

Phối cảnh view 1: Mẫu biệt thự vườn mái bằng 1 trệt 1 lầu diện tích 100m2

Mặt bằng nội thất trệt: Mẫu biệt thự vườn mái bằng 1 trệt 1 lầu diện tích 100m2

Mặt bằng nội thất trệt: Mẫu biệt thự vườn mái bằng 1 trệt 1 lầu diện tích 100m2

Mặt bằng nội thất lầu: Mẫu biệt thự vườn mái bằng 1 trệt 1 lầu diện tích 100m2

Mặt bằng nội thất lầu: Mẫu biệt thự vườn mái bằng 1 trệt 1 lầu diện tích 100m2

Phương án số 4: Bản vẽ thiết kế mẫu biệt thự vườn mái bằng 2 tầng 1 tum diện tích 110m2 có 4 phòng ngủ đẹp

  • Mã số biệt thự: BT119069
  • Địa chỉ xây dựng: Văn Khê – La Khê – Hà Đông
  • Kích thước: 15x9m
  • Diện tích xây dựng: 110m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.8 – 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh 4.5m2, Phòng khách 27m2, Sân chơi 13m2, Phòng bếp ăn: 23m2, WC1: 3m2, WC2: 4.2m2, Phòng ngủ 1: 18m2

+) Tầng 2: Phòng SHC: 18m2, Phòng ngủ 2: 16.3m2, Phòng ngủ 3: 16m2, Phòng ngủ 4: 18m2, Ban công: 6.5m2, WC3: 4.5m2, WC4: 4.5m2

+) Tầng tum: Phòng giặt: 3m2, Phòng thờ: 12m2, sân phơi: 5m2, Sân chơi: 33m2, Sân chơi ( khu vực téc nước): 22m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu biệt thự vườn mái bằng 2 tầng 1 tum 4 phòng ngủ

Phối cảnh 3D: Mẫu biệt thự vườn mái bằng 2 tầng 1 tum 4 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 1: Mẫu biệt thự vườn mái bằng 2 tầng 1 tum 4 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 1: Mẫu biệt thự vườn mái bằng 2 tầng 1 tum 4 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 2: Mẫu biệt thự vườn mái bằng 2 tầng 1 tum 4 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 2: Mẫu biệt thự vườn mái bằng 2 tầng 1 tum 4 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tum: Mẫu biệt thự vườn mái bằng 2 tầng 1 tum 4 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tum: Mẫu biệt thự vườn mái bằng 2 tầng 1 tum 4 phòng ngủ

Phương án số 5: Mẫu biệt thự vườn mái bằng được thiết kế theo phong cách hiện đại đơn giản, độc đáo diện tích 100m2

  • Mã số biệt thự: BT110087
  • Địa chỉ xây dựng: Thái Phượng – Hưng Hà – Thái Bình
  • Kích thước: 11x12m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh tầng 1: 12.5m2, Phòng khách 28m2, Phòng bếp: 18m2, Phòng ngủ 1 13.8m2, WC1: 4.8m2

+) Tầng 2: WC2: 4.8m2, WC3: 5.5m2, Phòng ngủ 2: 21.5m2, Phòng ngủ 3: 13.8m2, Phòng thờ 10.5m2, Phòng đọc: 9m2, Ban công 9m2.

Phối cảnh view 1: Mẫu biệt thự vườn mái bằng 2 tầng đơn giản 100m2

Phối cảnh view 1: Mẫu biệt thự vườn mái bằng 2 tầng đơn giản 100m2

Phối cảnh view 2: Mẫu biệt thự vườn mái bằng 2 tầng đơn giản 100m2

Phối cảnh view 2: Mẫu biệt thự vườn mái bằng 2 tầng đơn giản 100m2

Mặt bằng nội thất tầng 1: Mẫu biệt thự vườn mái bằng 2 tầng đơn giản 100m2

Mặt bằng nội thất tầng 1: Mẫu biệt thự vườn mái bằng 2 tầng đơn giản 100m2

Mặt bằng nội thất tầng 2: Mẫu biệt thự vườn mái bằng 2 tầng đơn giản 100m2

Mặt bằng nội thất tầng 2: Mẫu biệt thự vườn mái bằng 2 tầng đơn giản 100m2

Phương án số 6: Hình ảnh mẫu biệt thự vườn mái bằng 3 tầng có 2 mặt tiền diện tích 200m2 vô cùng hấp dẫn

  • Mã số biệt thự: BT313129
  • Địa chỉ xây dựng: Yên Bái
  • Kích thước: 18x17m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 3.3 – 3.5 tỷ đồng

Phối cảnh view 1: Mẫu biệt thự vườn mái bằng 3 tầng 2 mặt tiền 200m2

Phối cảnh view 1: Mẫu biệt thự vườn mái bằng 3 tầng 2 mặt tiền 200m2

Phối cảnh view 2: Mẫu biệt thự vườn mái bằng 3 tầng 2 mặt tiền 200m2

Phối cảnh view 2: Mẫu biệt thự vườn mái bằng 3 tầng 2 mặt tiền 200m2

Phương án số 7: Tham khảo mẫu biệt thự vườn mái bằng 3 tầng hình chữ L diện tích 70m2 được xây dựng tại Hà Nội

  • Mã số biệt thự: BT109108
  • Địa chỉ xây dựng: Phường Yên Nghĩa – Quận Hà Đông – Hà Nội
  • Kích thước: 11.4x8.7m
  • Diện tích xây dựng: 70m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 – 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách 21m2, Phòng bếp ăn: 14.5m2, WC1: 3.5m2, Hành lang rộng 1.1m2, Phòng ngủ 1: 12m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 6m2, Phòng ngủ 2: 12m2, Phòng ngủ 3: 10m2, WC2: 3.5m2, Phòng ngủ 4: 17m2, WC3: 3.5m2

+) Tầng 3: Sảnh tầng: 6m2, Kho 3.5m2, Phòng giải trí: 15m2, Hành lang: 1.2m, Sân phơi: 12m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu biệt thự vườn mái bằng 3 tầng hình chữ L 70m2

Phối cảnh 3D: Mẫu biệt thự vườn mái bằng 3 tầng hình chữ L 70m2

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự vườn mái bằng 3 tầng hình chữ L 70m2

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự vườn mái bằng 3 tầng hình chữ L 70m2

Mặt bằng tầng 2: Mẫu biệt thự vườn mái bằng 3 tầng hình chữ L 70m2

Mặt bằng tầng 2: Mẫu biệt thự vườn mái bằng 3 tầng hình chữ L 70m2

Mặt bằng tầng 3: Mẫu biệt thự vườn mái bằng 3 tầng hình chữ L 70m2

Mặt bằng tầng 3: Mẫu biệt thự vườn mái bằng 3 tầng hình chữ L 70m2

Kết luận

Đó chính là những nội dung có liên quan đến mẫu biệt thự vườn mái bằng đẹp. Để có được không gian sống hoàn mỹ, bạn cần đến một bản vẽ thiết kế thật tốt. Và, Kiến trúc Angcovat sẽ mang lại bản vẽ thiết kế nhà biệt thự hoàn mỹ đó.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để biết thêm thông tin chi tiết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tìm hiểu giá trị thực tế cho mẫu nhà 2 mặt tiền làm kinh doanh hiệu quả

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận