Khám phá sự thật đằng sau quá trình xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ

Bạn đã chọn được phương án xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ tốt nhất chưa? Nếu chưa, hãy cùng chúng tôi đi hết bài viết này. Tại đây, chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin hữu ích nhất cho công cuộc xây dựng không gian sống hoàn mỹ mang tên nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ.

Sự thật đằng sau quá trình xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ

Sự thật đằng sau quá trình xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ

Ưu điểm của việc xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ

Xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ hiện là nhu cầu của rất nhiều gia chủ. Sở dĩ như vậy là bởi nó mang đến một không gian sống đầy ưu việt cho các gia chủ. Và tại đây, chúng tôi sẽ liệt kê những điểm ưu việt vượt trội đó. Tham khảo để hiểu hơn về nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ này.

Tìm hiểu ưu điểm của việc xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ

Tìm hiểu ưu điểm của việc xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ

Xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ cung cấp không gian sống thoải mái, tiện nghi

Mục đích của việc xây dựng nhà ở suy cho cùng chính là cung cấp không gian sống, sinh hoạt cho con người. Và, việc xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ chính là nhằm mục đích đó. Những ngôi nhà 1 tầng 3 phòng ngủ mái thái được xây dựng với không gian thông thoáng, phóng khoáng với đầy đủ công năng dĩ nhiên sẽ đáp ứng được nhu cầu đó cho con người. Sở dĩ nói như vậy là bởi những ngôi nhà này được thiết kế với 3 phòng ngủ cùng một số công năng sinh hoạt cơ bản sẽ luôn có thể khiến cho cuộc sống của con người luôn diễn ra thuận lợi, tốt đẹp nhất.

>>> Xem ngay: Những điều bạn không thể bỏ qua khi tiến hành xây biệt thự nhà vườn mini

Xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ mang đến không gian sống xinh đẹp cho con người

Những ngôi nhà 1 tầng mái thái luôn là hình tượng có sức hấp dẫn vô cùng lớn đối với các gia chủ. Sở dĩ nói như vậy là bởi những công trình được thiết kế và xây dựng theo hình thức này luôn vô cùng xinh đẹp và sang trọng. Nhà 1 tầng rộng rãi, thông thoáng kết hợp với mái thái hoành tráng, xa hoa. Chính sự kết hợp này đã tạo nên một không gian sống không chỉ xinh đẹp, hấp dẫn mà còn vô cùng cao quý, thanh nhã. Và đây cũng chính là điểm hấp dẫn vô cùng lớn khiến các gia chủ lựa chọn xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ.

Xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ không cần đến chi phí quá cao

Một điểm mà ta không thể không cân nhắc. Và vấn đề về chi phí này lại chính là một trong những ưu điểm vượt trội tạo nên sức hấp dẫn của việc xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ. Sở dĩ nói như vậy là bởi chi phí xây nhà 1 tầng không cao như những ngôi nhà nhiều tầng hơn. Dù được xây dựng với chi phí không quá cao nhưng những ngôi nhà này vẫn có thể đáp ứng đầy đủ những nội dung về cả thẩm mỹ và công năng.

Những nội dung cần lưu ý khi xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ

Xây nhà là công việc vô cùng quan trọng trong cuộc đời mỗi con người. Chính bởi vậy, để cơ ngơi đời người được hoàn thành một cách thuận lợi nhất, ta cần phải chú ý đến từng chi tiết. Và tại đây, chúng tôi đưa ra những nội dung cần phải đặc biệt chú ý khi xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ. Tham khảo để có thể trở thành chủ nhân của một không gian sống hoàn mỹ nhất.

Những nội dung cần lưu ý khi xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ

Những nội dung cần lưu ý khi xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ

Lựa chọn bản vẽ thiết kế kiến trúc phù hợp với quá trình xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ

Để có được một ngôi nhà thật ưng ý, gia chủ cần phải sở hữu một bản vẽ thiết kế hoàn mỹ. Bản vẽ thiết kế nhà đó có thể đáp ứng được nhu cầu của gia chủ cùng gia đình về cả phương diện thẩm mỹ, công năng, không gian và cả chi phí. Chính bởi vậy, trước khi tiến hành xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ, ta phải có được một bản hồ sơ thiết kế thật hoàn mỹ.

Một bản vẽ thiết kế nhà ở hoàn mỹ phải đáp ứng được những phương diện như sau:

+) Phong cách kiến trúc phù hợp:

Phong cách kiến trúc được áp dụng cho công trình phải thực phù hợp. Sự phù hợp ở đây được xem xét, cân nhắc và lựa chọn dựa trên các yếu tố như sở thích của gia chủ, điều kiện tài chính của gia chủ; Diện tích, quy mô của ô đất xây dựng. Tạm bỏ qua yếu tố chủ quan là sở thích của con người, ta xem xét các yếu tố khách quan có tác động đến việc lựa chọn phong cách kiến trúc của công trình là diện tích ô đất và điều kiện về tài chính của gia chủ. Để có thể áp dụng và thể hiện thành công nhất giá trị của phong cách kiến trúc cổ điển thì công trình phải được đặt trên một ô đất rộng lớn, chi phí dành cho nó cũng phải cao. Đối với phong cách tân cổ điển thì sự sang trọng, xinh đẹp mang hơi hướm hoài cổ vẫn được thể hiện rõ nét nhưng nó lại không đòi hỏi quá cao về diện tích và chi phí xây dựng. Kiến trúc hiện đại có thể là phương án phù hợp nhất với mọi điều kiện khách quan xung quanh ngôi nhà như diện tích xây dựng hay chi phí xây dựng. Nó không đòi hỏi cao và khắt khe về phương diện diện tích cũng như chi phí xây dựng. Và, đây cũng chính là yếu tố không thể không xem xét khi lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp nhất cho công cuộc xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ.

>>> Xem ngay: Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền? – Hé lộ đáp án chính xác nhất từ các kiến trúc sư

+) Công năng sử dụng đầy đủ, tiện nghi:

Một ngôi nhà xinh đẹp không chỉ được đánh giá bởi bề ngoài, thiết kế ngoại thất mà còn liên quan đến không gian nội thất. Việc bố trí không gian nội thất, công năng sử dụng bên trong ngôi nhà phải đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của con người. Tại bản vẽ thiết kế nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ, ta cần phải thể hiện được đầy đủ những công năng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của con người. Nhờ có thiết kế này mà việc xây nhà mái thái 1 tầng sẽ trở nên thuận lợi hơn.

+) Không gian kiến trúc hoàn mỹ:

Việc quy hoạch, thiết kế không gian kiến trúc xung quanh ngôi nhà cũng vô cùng quan trọng. Không gian sân vườn, cảnh quan bao quanh công trình kiến trúc nên được quy hoạch, thiết kế thích hợp. Tại quá trình xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ, gia chủ cần phải đặc biệt chú ý nội dung này để có được không gian sống tốt đẹp nhất.

+) Phong thuỷ được thoả mãn:

Việc thiết kế nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ còn cần phải chú ý đến phương diện phong thuỷ. Khi các yếu tố phong thuỷ được thoả mãn thì cuộc sống của con người sống tại đó cũng trở nên tốt đẹp, thuận lợi. Nhưng nếu ngược lại, ngôi nhà được thiết kế và xây dựng không thoả mãn, thậm chí là “phạm” thì cuộc sống của con người cũng sẽ trở nên trắc trở, không thuận lợi. Cũng chính bởi điều đó mà ta không thể không chú ý đến phong thuỷ khi xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ.

Lựa chọn bản vẽ thiết kế phù hợp cho quá trình xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ

Lựa chọn bản vẽ thiết kế phù hợp cho quá trình xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ

Những yếu tố đó cần phải được thể hiện tại bản vẽ thiết kế nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ. Chỉ khi sở hữu một phương án thiết kế hoàn mỹ thì quá trình xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ mới có thể diễn ra thuận lợi, tốt đẹp nhất.

Lựa chọn đơn vị xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ tốt nhất

Nội dung tiếp theo mà ta cần phải quan tâm trước khi xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ chính là chọn đơn vị thi công phù hợp. Đơn vị thi công này phải có năng lực, có kinh nghiệm, có uy tín và đặc biệt, đơn giá đưa ra phải thật hợp lý.

Tại đây, chúng tôi giới thiệu một đơn vị thi công có thể đáp ứng tốt những yêu cầu trên. Và, đơn vị đó chính là Kiến trúc Angcovat. Không chỉ thiết kế, Kiến trúc Angcovat còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư cùng nhân công giỏi, tay nghề cao, Angcovat chắc chắn sẽ khiến cho công cuộc xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ diễn ra tốt đẹp, thuận lợi nhất.

Lựa chọn thời gian xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ thích hợp

Việc lựa chọn thời gian xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ cũng vô cùng quan trọng. Gia chủ cần phải chọn được khoản thời gian thuận lợi về mặt thời tiết (tránh khoảng thời gian quá lạnh, quá nóng hay mưa nhiều). Sau khi đã chọn được khoảng thời gian thuận lợi, ta tiến hành thực hiện chọn ngày khởi công. Ngày khởi công này phải là ngày tốt (ngày hoàng đạo), giờ khởi công cũng phải tốt, thuận lợi cho việc xây dựng nhà cửa nói chung và xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ nói riêng.

>>> Xem ngay: Sở hữu những mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L đáng xây nhất hiện nay

Tiến hành chuẩn bị chi phí cho công cuộc xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ

Một thứ mà ta không thể không có khi xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ chính là tiền. Ta cần dùng đến tiền để tiến hành mọi hoạt động xung quanh việc xây nhà. Chẳng hạn như ta cần tiền để mua vật liệu xây dựng, ta cần tiền để thuê nhân công, ta cần tiền để thuê thiết kế… Chính bởi vậy, để công cuộc xây dựng không gian sống diễn ra tốt đẹp và thuận lợi nhất, ta cần phải xác định thật tốt lượng tiền cần phải đầu tư để có thể chuẩn bị thật đầy đủ.

Chi phí xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ

Tại đây, chúng tôi đưa ra một công thức giúp gia chủ có thể tính toán khoản tiền cần phải bỏ ra để hoàn thành quá trình xây nhà mái thái 1 tầng 100m2. Gia chủ hoàn toàn có thể dựa vào công thức này để tính toán lượng tiền để có được phương án chuẩn bị thật tốt, thật đầy đủ.

Xác định chi phí cần thiết cho công cuộc xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ

Xác định chi phí cần thiết cho công cuộc xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ

Chi phí xây nhà = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Để tính được chi phí xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ, ta cần phải xác định được hai yếu tố là tổng diện tích xây dựng và đơn giá xây dựng trung bình. Cụ thể như sau:

Tổng diện tích xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ

Tổng diện tích xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ được tính bằng tổng diện tích mặt sàn và mái. Diện tích mái được xác định bằng 50% diện tích mặt sàn. Như vậy, để tính được tổng diện tích xây dựng, ta lấy diện tích của mặt sàn xây dựng cộng với diện tích mái.

Đơn giá xây mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ trung bình

Đơn giá xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ trung bình 1m2 được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: Đơn giá xây dựng trung bình nhà biệt thự kiến trúc hiện đại là 5.5 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển là 6.5 – 7.5 triệu đồng/m2; Đơn giá xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ kiến trúc cổ điển là 8 – 10 triệu đồng/m2.

Tham khảo những mẫu thiết kế nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ

>>> Xem ngay: Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với những mẫu thiết kế nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ. Đây sẽ là cơ sở vô cùng vững chắc cho sự lựa chọn của các gia chủ khi đã yêu thích loại hình nhà ở ấn tượng này. Tham khảo để có được phương án xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ tốt nhất.

Mẫu 1: Tham khảo phương án xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ hình chữ L diện tích 130m2 có tầng hầm

  • Mã số sản phẩm: BT331010
  • Địa điểm xây dựng: Yên Mỹ - Hưng Yên
  • Kích thước: 16x12.5m
  • Diện tích xây dựng: 130m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng hầm hầm rượu: 50m2

+) Tầng 1: Sảnh bếp: 3.5m2, WC1: 2.8m2, Phòng ăn: 39.5m2, Sảnh bếp: 6.4m2, Sảnh trung tâm: 5.7m2, Phòng ngủ: 31.4m2, WC2: 4m2, Phòng bếp: 18.3m2.

Xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ hình chữ L diện tích 130m2 – Phối cảnh

Xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ hình chữ L diện tích 130m2 – Phối cảnh

Xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ hình chữ L diện tích 130m2 – Mặt bằng tầng 1

Xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ hình chữ L diện tích 130m2 – Mặt bằng tầng 1

Xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ hình chữ L diện tích 130m2 – Mặt bằng tầng hầm

Xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ hình chữ L diện tích 130m2 – Mặt bằng tầng hầm

Mẫu 2: Chia sẻ phương án xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 150m2 vô cùng ấn tượng của gia chủ tại Phú Thọ

  • Mã số sản phẩm: BT515119
  • Địa điểm xây dựng: Tam Nông – Phú Thọ
  • Kích thước: 14.5x14m
  • Diện tích xây dựng: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 32m2, Phòng bếp: 19.7m2, WC1: 5.8m2, Phòng ngủ 2: 13.2m2, Phòng ngủ 1: 17.4m2, Phòng thay đồ: 5.9m2, WC2: 3.8m2, Phòng ngủ 3: 16m2.

Xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 150m2 tại Phú Thọ – Phối cảnh

Xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 150m2 tại Phú Thọ – Phối cảnh

Xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ tại Phú Thọ diện tích 150m2 – Mặt bằng

Xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ tại Phú Thọ diện tích 150m2 – Mặt bằng

Mẫu 3: Phương án xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ 2 mặt tiền kích thước 12x18m tại Hà Nội

  • Mã số sản phẩm: BT116079
  • Địa điểm xây dựng: Mỹ Đức – Hà Nội
  • Kích thước: 12x18m
  • Diện tích xây dựng: 160m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 6.6m2, Phòng khách: 27.8m2, Phòng ăn: 18.8m2, Sảnh trung tâm:   10.1m2, Sảnh phụ: 8.2m2, Phòng ngủ 1: 16.5m2, WC1: 3.6m2, WC2: 5.1m2,       Phòng ngủ 2: 15.6m2, Phòng ngủ 3: 22m2.

Xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ kích thước 12x18m – Phối cảnh view 1

Xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ kích thước 12x18m – Phối cảnh view 1

Xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ kích thước 12x18m – Phối cảnh view 2

Xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ kích thước 12x18m – Phối cảnh view 2

Xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ kích thước 12x18m – Mặt bằng nội thất

Xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ kích thước 12x18m – Mặt bằng nội thất

Mẫu 4: Tham khảo phương án xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển diện tích 165m2

  • Mã số sản phẩm: BT230059
  • Địa điểm xây dựng: Nam Từ Liêm – Hà Nội
  • Kích thước: 14.9x15.2m
  • Diện tích xây dựng: 165m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 30m2, Phòng ngủ 1: 20m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 3: 15.5m2, Phòng bếp 10m2, Bếp phụ 16m2, WC1: 3m2, WC2: 3m2, WC3: 3.6m2.

Xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển 165m2 – Phối cảnh view 1

Xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển 165m2 – Phối cảnh view 1

Xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển 165m2 – Phối cảnh view 2

Xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển 165m2 – Phối cảnh view 2

Xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển 165m2 – Mặt bằng nội thất

Xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển 165m2 – Mặt bằng nội thất

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp

Mẫu 5: Phương án xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ vô cùng hấp dẫn của gia chủ tại Hà Nội

  • Mã số sản phẩm: BT411059
  • Địa điểm xây dựng: Mỹ Đức – Hà Nội
  • Kích thước: 14x11m
  • Diện tích xây dựng: 130m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.1 – 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 8m2, phòng khách 15m2, phòng thờ 8m2, phòng ngủ 1 12.5m2, phòng ngủ 3 13m2, phòng bếp ăn 22m2, sảnh phụ 3.5m2, wc chung 1 6m2, wc 2 4m2.

Xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ hấp dẫn tại Hà Nội – Phối cảnh

Xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ hấp dẫn tại Hà Nội – Phối cảnh

Xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ hấp dẫn tại Hà Nội – Mặt bằng nội thất

Xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ hấp dẫn tại Hà Nội – Mặt bằng nội thất

Mẫu 6: Tham khảo phương án xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 170m2 đẹp tại Lào Cai

  • Mã số sản phẩm: BT206039
  • Địa điểm xây dựng: Lào Cai
  • Kích thước: 23x9m
  • Diện tích xây dựng: 170m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 31m2, Phòng ngủ 1:22m2, WC1: 4.5m2, Phòng ngủ 2: 18.5m2, Phòng ngủ 3: 16m2, Phòng bếp ăn: 38m2, WC: 9m2.

Xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 170m2 tại Lào Cai – Phối cảnh

Xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 170m2 tại Lào Cai – Phối cảnh

Xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 170m2 tại Lào Cai – Mặt bằng nội thất

Xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 170m2 tại Lào Cai – Mặt bằng nội thất

Mẫu 7: Tham khảo phương án xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ mặt tiền 20m phong cách hiện đại trẻ trung

  • Mã số sản phẩm: BT519118
  • Địa điểm xây dựng: Hà Nam
  • Kích thước: 20x14.7m
  • Diện tích xây dựng: 165m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh: 19,1m2; Sảnh phụ: 8,4m2; Phòng khách: 18,3m2; Sảnh trung tâm: 15m2; Phòng bếp+ăn: 19,8m2; Phòng ngủ 01: 17,3m2; WC1: 4m2; Phòng ngủ 2: 19,2m2; Phòng thờ: 11,4m2; Phòng ngủ 03: 13m2; WC2: 4,1m2; Hành lang rộng 1,25m.

Xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ mặt tiền 20m xinh đẹp – Phối cảnh

Xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ mặt tiền 20m xinh đẹp – Phối cảnh

Xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ mặt tiền 20m xinh đẹp – Mặt bằng nội thất

Xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ mặt tiền 20m xinh đẹp – Mặt bằng nội thất

Mẫu 8: Chia sẻ phương án xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 100m2 với chi phí khoảng 700 - 800 triệu đồng

  • Mã số sản phẩm: BT717118
  • Địa điểm xây dựng: Hải Hậu – Nam Định
  • Kích thước: 7.5x14m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 700 – 800 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 7m2, Phòng khách + thờ; 21m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 1: 12.3m2, WC1: 3.5m2, Phòng ngủ 2: 10m2, Phòng ngủ 3: 10m2.

Xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 100m2 với 800 triệu đồng – Phối cảnh

Xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 100m2 với 800 triệu đồng – Phối cảnh

Xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 100m2 với 800 triệu đồng – Mặt bằng

Xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 100m2 với 800 triệu đồng – Mặt bằng

Mẫu 9: Xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển sang trọng, xinh đẹp ở Đồng Nai

  • Mã số sản phẩm: BT527128
  • Địa điểm xây dựng: Đồng Nai
  • Kích thước: 12x18m
  • Diện tích xây dựng: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh 8m2, Phòng khách 23.5m2, Phòng bếp 11m2, phòng ăn 17.5m2, Phòng thờ 9.8m2, Phòng ngủ 1 16m2, WC1 4.1m2, Phòng ngủ 2 20m2, phòng ngủ 3 13m2, sân chơi 10,1 m2.

 Xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 150m2 tại Đồng Nai – Phối cảnh

Xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 150m2 tại Đồng Nai – Phối cảnh

Xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 150m2 tại Đồng Nai – Mặt bằng

Xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 150m2 tại Đồng Nai – Mặt bằng

Kết luận

Đó chính là những nội dung có liên quan đến việc xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ. Nắm được những nội dung này, công cuộc xây dựng không gian sống mang tên nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ của bạn sẽ trở nên thuận lợi vô cùng. Và dĩ nhiên, để không gian sống của bạn trở nên hoàn mỹ nhất, bạn cần đến người bạn đồng hành là Kiến trúc Angcovat chúng tôi. Chúng tôi cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối về không gian sống cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để biết thêm thông tin chi tiết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Dự toán biệt thự 2 tầng – Những điều bạn cần biết khi thi công

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận