Sở hữu những mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L đáng xây nhất hiện nay

Xây nhà cấp 4 hình chữ L không phải là điều hiếm gặp tại nông thôn hiện nay. Chính bởi vậy, việc tìm kiếm những phương án thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L độc đáo, ấn tượng là điều vô cùng cần thiết. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi đưa ra bản danh sách những mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L tốt nhất hiện nay. Tham khảo để có được phương án tốt nhất cho không gian sống.

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L đáng xây nhất hiện nay

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L đáng xây nhất hiện nay

Khám phá phong thuỷ mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L

Phong thuỷ là nội dung không thể không xem xét khi thiết kế và xây dựng nhà ở. Điều này đặc biệt quan trọng khi đặt vào trường hợp những ngôi nhà chữ L. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi tiền hành làm rõ những nội dung phong thuỷ nhà chữ L nói chung và mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L. Tham khảo để có được không gian sống tốt nhất.

Nghiên cứu phong thuỷ mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L

Nghiên cứu phong thuỷ mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L

Hình chữ L có thể xem là dạng hình kém phong thuỷ nhất đối với một ngôi nhà. Sở dĩ như vậy là bởi chữ L có tương tự với hình dạng của dao hoặc ủng. Đây là hình dạng vô cùng không tốt theo phong thuỷ. Khi một ngôi nhà được thiết kế và xây dựng theo hình dáng này sẽ tồn tại góc khuyết vô cùng lớn. Mà, điều này theo phong thuỷ thì hoàn toàn không tốt.

Về cơ bản thì mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L không tốt khi xét về phương diện phong thuỷ. Mà phong thuỷ lại là phương diện cần phải đặc biệt chú ý và không thể bỏ qua khi thiết kế và thi công nhà ở. Bởi đó, ta cần phải đặc biệt chú ý đến việc hoá giải các điểm xâu về phong thuỷ do hình dáng chữ L mang lại. Và tại đây, chúng tôi đưa ra một số nội dung vô cùng cần thiết giúp hoá giải phong thuỷ nhà chữ L nói chung và mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L nói riêng.

Sử dụng gương vào hoá giải phong thuỷ tại mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L

Nhà hình chữ L là nhà không được đầy đặn về mặt không gian mà có góc khuyết. Chính góc khuyết này đã khiến cho ngôi nhà trở nên “xấu” về mặt phong thuỷ. Và điều mà ta cần phải làm chính là bù lại góc khuyết ấy. Một phương án đơn giản nhưng cũng hữu ích nhất giúp hoá giải phong thuỷ nhà hình chữ L chính là sử dụng gương.

Tại mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L, ta cần phải xem xét, cân nhắc xem đâu chính là góc khuyết cần phải bổ sung. Khi đã xác định được đâu là góc khuyết và cần phải bổ sung, ta đặt tại đó một chiếc gương phẳng. Chiếc gương phẳng đó phải được đặt vào tường, áp sát góc khuyết đó. Chính sự phản chiếu của gương phẳng đó đã làm cho sự khuyết thiếu không gian của ngôi nhà được bổ sung. Chính nhờ hình ảnh này mà sự khuyết thiếu về mặt không gian do hình chữ L mang lại cho ngôi nhà sẽ được bù đắp.

>>> Xem ngay: Chia sẻ những phương án thiết kế mặt bằng biệt thự cao cấp nhất, hấp dẫn nhất hiện nay

Hoá giải phong thuỷ mẫu nhà cấp 4 đẹp nông thôn chữ L bằng cách bố trí công năng phù hợp

Một trong những nội dung quan trọng mà ta cần phải đặc biệt chú ý khi hoá giải phong thuỷ nhà cấp 4 hình chữ L chính là bố trí, sắp xếp công năng, khôg gian sử dụng. Chính bởi vậy, ta cần phải đặc biệt chú ý khi tiến hành thiết kế không gian nội thất của mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L.

Hoá giải phong thuỷ mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L

Hoá giải phong thuỷ mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L

+) Để hoá giải điểm xấu trong phong thuỷ nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L, ta không thể đặt phòng ngủ của trẻ em, người già hay phòng làm việc, phòng bếp tại vị trí lười dao. Sở dĩ như vậy là bởi đó là vị trí “xấu” nhất tại ngôi nhà. Nếu đặt phòng ngủ của người già và trẻ em tại đây thì sẽ ảnh hưởng tới sức khoẻ, tinh thần của họ. Còn nếu đặt tại đó phòng làm việc, phòng bếp tại đó thì con sự nghiệp, tài vận, sức khoẻ của con người sẽ bị ảnh hưởng không tốt.

+) Tại mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn hình chữ L, tất cả những gian phòng như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng thờ, thư phòng… đều cần phải bố trí hệ thống cửa sổ. Hệ thống cửa này có vai trò vô cùng to lớn trong việc cung cấp ánh sáng, thanh lọc không khí cho ngôi nhà.

+) Nếu ngôi nhà được đặt theo hướng Bắc thì ta phải đặt tại đó ít nhất một chiếc cửa hướng Nam.

+) Trong trường hợp không thể bố trí đầy đủ tại mẫu nhà cấp 4 đẹp nông thôn chữ L hệ thống cửa sổ thì ta cần phải thiết kế thật tốt hệ thống thông gió hay giếng trời hay khe thoáng từ trên cao chiếu xuống.

Dùng cây xanh và bóng đèn để hoá giải phong thuỷ tại mẫu nhà cấp 4 ở nông thôn chữ L

Phương pháp tiếp theo ta có thể sử dụng để có thể hoá giải phong thuỷ tại mẫu nhà cấp 4 đẹp nông thôn chữ L chính là sử dụng hệ thống cây xanh và đèn chiếu sáng. Việc sử dụng chúng sẽ có tác dụng vô cùng lớn đối với việc hoá giải những điểm xấu trong phong thuỷ nhà chữ L.

Ta có thể đặt hệ thống cây xanh hay đèn chiếu sáng tại góc khuyết của ngôi nhà để cân bằng phong thuỷ. Điều này không những khiến cho con ngôi nhà được bổ khuyết về mặt không gian vừa giúp cho bầu không khí bên trong ngôi nhà được trong lành, thoáng đãng. Ngôi nhà cũng nhờ đó mà trở nên xinh đẹp, hấp dẫn hơn.

Đó chính là những điểm cần đặc biệt chú ý về phương diện phong thuỷ tại mẫu nhà cấp 4 đẹp nông thôn chữ L. Việc cân bằng, hoá giải các yếu tố phong thuỷ này sẽ giúp cho cuộc sống của con người tại đó luôn tốt đẹp và thuận lợi.

>>> Xem ngay: Những điều bạn không thể bỏ qua khi tiến hành xây biệt thự nhà vườn mini

Ưu điểm của mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L

Tiếp theo, chúng ta sẽ khám phá những điểm ưu việt cùng sức hấp dẫn của những mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L. Sức hấp dẫn của những ngôi nhà này sẽ là điểm hấp dẫn trí mạng đối với các gia chủ.

Kháp phá ưu điểm của những mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L

Kháp phá ưu điểm của những mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L có tính thẩm mỹ cao

Ưu điểm đẫu tiên mà ta có thể thấy được ở mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L chính là tính thẩm mỹ vô cùng tốt. Thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng đơn giản nhưng độc đáo là điều mà ta luôn có thể nhận thấy được ở những ngôi nhà cấp 4 hình chữ L. Chính thiết kế đó đã tạo nên vẻ đẹp, sức hấp dẫn của những ngôi nhà đó.

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L cung cấp không gian sống tiện nghi, thoải mái

Việc sống trong một không gian thoải mái và tiện nghi là điều mà ai trong chúng ta cũng mong muốn. Và, những mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L sẽ mang lại một không gian sống lý tưởng như vậy. Việc bố trí công năng, không gian sống hợp lý, hợp ý tại một ngôi nhà cấp 4 hình chữ L sẽ được các kiến trúc sư xử lý thật tốt để giúp cuộc sống của con người tại đó luôn thoải mái, tiện nghi nhất.

Không chỉ vậy, thông thường, những mẫu nhà cấp 4 thường được đặt tại không gian sân vườn xanh mát, tươi tắn. Dĩ nhiên, chính sự tươi xanh của không gian sân vườn này sẽ giúp cho sức khoẻ và tinh thần của con người luôn ở trạng thái tốt. Do vậy, ta không thể không khẳng định đây sẽ là không gian sống lý tưởng của con người.

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L có kinh phí xây dựng không quá cao

Một điểm tạo nên sức hút vô cùng lớn tại mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L chính là chi phí xây dựng. Chi phí xây dựng của những ngôi nhà cấp 4 không quá cao. Do đó, nó phù hợp với đại đa số các gia chủ. Cũng chính bởi nguyên do này mà việc xây dựng nhà cấp 4 hình chữ L được các gia chủ ở nông thôn lựa chọn rất nhiều.

Chi phí thiết kế và xây dựng mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L

Nội dung tiếp theo chúng tôi muốn nói đến chính là chi phí dành cho mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L. Và, tại đây, chúng tôi nói đến đơn giá thiết kế và chi phí xây dựng dành cho các mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn hình chữ L. Tham khải để hiểu hơn về nội dung này.

Tìm hiểu chi phí dành cho mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L

Tìm hiểu chi phí dành cho mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L

>>> Xem ngay: Danh sách những mẫu thiết kế biệt thự cấp 4 ở nông thôn

Đơn giá thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L

Tại đây, chúng tôi giới thiệu đơn giá thiết kế của Kiến trúc Angcovat. Đây sẽ là đơn giá thiết kế vô cùng phù hợp với các gia chủ. Cụ thể như sau:

+) Đơn giá thiết kế ngoại thất mẫu nhà câp 4 đẹp ở nông thôn chữ L: Đơn giá thiết kế mẫu nhà cấp 4 ở nông thôn chữ L được xác định theo phong cách kiến trúc được áp dụng. Đơn giá thiết kế nhà cấp 4 kiến trúc hiện đại là 100.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế nhà kiến trúc tân cổ điển là 120.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế kiến trúc cổ điển là 150.000vnđ/m2.

+) Đơn giá thiết kế nội thất mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông chữ L cũng được xác định theo phong cách kiến trúc: Đơn giá thiết kế nội thất kiến trúc hiện đại và tân cổ điển là 200.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế nội thất kiến trúc cổ điển là 250.000vnđ/m2.

+) Đơn giá thiết kế và quy hoạch sân vườn cảnh quan được xác định theo diện tích. Diện tích cần quy hoạch càng lớn thì đơn giá càng thấp và ngược lại. Đơn giá thiết kế, quy hoạch sân vườn giao động từ 20.000 – 40.000vnđ/m2.

Chi phí xây dựng của mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L

Việc xác định chi phí xây dựng là nội dung vô cùng quan trọng mà gia chủ cần phải quan tâm. Tại đây, chúng tôi đưa ra công thức tính toán chi phí xây dựng nhà ở nói chung và mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L. Cụ thể như sau:

Chi phí xây dựng nhà ở = Diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Diện tích xây dựng chính là tổng diện tích mặt sàn cộng với diện tích mái (nếu là mái dốc lợp ngói). Nếu nằm trong trường hợp ngôi nhà cấp 4 hình chữ L đẹp ở nông thôn này sử dụng hệ thống mái dốc lợp ngói, ta cần tính thêm diện tích mái vào diện tích xây dựng. Và, diện tích mái dốc được tính bằng 50% diện mặt sàn.

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định dựa trên phong cách kiến trúc được áp dụng. Cụ thể: Đơn giá xây dựng trung bình mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L kiến trúc hiện đại nằm trong khoảng 5.5 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc tân cổ điển là 6.5 – 8 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc cổ điển là 8 – 10 triệu đồng/m2.

Danh sách những mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L

Nội dung tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu chính là bản danh sách những mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L. Tham khảo để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho không gian sống của bạn cùng gia đình.

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp

Số 1: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L mái thái kết hợp tầng hầm diện tích 130m2 có 3 phòng ngủ

  • Mã số sản phẩm: BT331010
  • Địa điểm xây dựng: Yên Mỹ - Hưng Yên
  • Kích thước: 16x12.5m
  • Diện tích xây dựng: 130m2/sàn tầng 1; 50m2/sàn tầng hầm
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng hầm hầm rượu: 50m2

+) Tầng 1: Sảnh bếp: 3.5m2, WC1: 2.8m2, Phòng ăn: 39.5m2, Sảnh bếp: 6.4m2, Sảnh trung tâm: 5.7m2, Phòng ngủ: 31.4m2, WC2: 4m2, Phòng bếp: 18.3m2.

Phối cảnh view 1: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L 130m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh view 1: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L 130m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh view 2: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L 130m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh view 2: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L 130m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L 130m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L 130m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng hầm: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L 130m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng hầm: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L 130m2 có 3 phòng ngủ

Số 2: Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L diện tích 90m2 có 2 phòng ngủ 1 phòng khách

  • Mã số sản phẩm: BT213059
  • Địa điểm xây dựng: Gia Lộc – Hải Dương
  • Kích thước: 12x13.8m
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 700 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 8.3m2, Phòng khách 18.5m2, Phòng bếp ăn 25.3m2, Phòng ngủ 1: 17.1m2, Phòng ngủ 2: 16m2, WC1: 5.8m2.

Phối cảnh view 1: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L 90m2 có 2 phòng ngủ

Phối cảnh view 1: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L 90m2 có 2 phòng ngủ

Phối cảnh view 2: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L 90m2 có 2 phòng ngủ

Phối cảnh view 2: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L 90m2 có 2 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L 90m2 có 2 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L 90m2 có 2 phòng ngủ

Số 3: Phương án thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L kích thước 23x9m có 3 phòng ngủ vô cùng độc đáo

  • Mã số sản phẩm: BT206039
  • Địa điểm xây dựng: Tỉnh Lào Cai
  • Kích thước: 23x9m
  • Diện tích xây dựng: 170m2
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 31m2, Phòng ngủ 1:22m2, WC1: 4.5m2, Phòng ngủ 2: 18.5m2, Phòng ngủ 3: 16m2, Phòng bếp ăn: 38m2, WC: 9m2.

Phối cảnh view 1: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L kích thước 23x9m

Phối cảnh view 1: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L kích thước 23x9m

Phối cảnh view 2: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L kích thước 23x9m

Phối cảnh view 2: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L kích thước 23x9m

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L kích thước 23x9m

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L kích thước 23x9m

>>> Xem ngay: Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền? – Hé lộ đáp án chính xác nhất từ các kiến trúc sư

Số 4: Tham khảo hình ảnh mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L mái ngói đỏ tươi vô cùng xinh đẹp và gần gũi

  • Mã số sản phẩm: BT501049
  • Địa điểm xây dựng: Chương Mỹ - Hà Nội
  • Kích thước: 15x10m
  • Diện tích xây dựng: 110m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 800 – 900 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh: 15.6m2; phòng khách 33.5m2; Phòng bếp và ăn: 16.6m2; Phòng ngủ 1: 13.1m2; Phòng ngủ 2: 18,1m2; gác lửng: 5m2.

Phối cảnh view 1: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L mái ngói đỏ tươi

Phối cảnh view 1: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L mái ngói đỏ tươi

Phối cảnh view 2: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L mái ngói đỏ tươi

Phối cảnh view 2: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L mái ngói đỏ tươi

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L mái ngói đỏ tươi

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L mái ngói đỏ tươi

Số 5: Chia sẻ phương án thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L có 2 phòng ngủ kích thước 14x12m mái ngói đơn giản

  • Mã số sản phẩm: BT123046
  • Địa điểm xây dựng: Nghệ An
  • Kích thước: 14x12m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng trưng, 2 phòng ngủ.

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L kích thước 14x12m 2 phòng ngủ

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L kích thước 14x12m 2 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L kích thước 14x12m 2 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L kích thước 14x12m 2 phòng ngủ

Số 6: Giới thiệu mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L diện tích 160m2 có 3 phỏng ngủ phong cách hiện đại

  • Mã số sản phẩm: BT605039
  • Địa điểm xây dựng: Tỉnh Bắc Giang
  • Kích thước: 18.4x10.5m
  • Diện tích xây dựng: 160m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.1 – 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 5m2, Phòng khách 17m2, Phòng thờ: 17m2, Phòng trưng bày: 17m2, Phòng ngủ 1: 17.5m2, Phòng ngủ 2: 16.5m2, Phòng ngủ 3: 12m2, Phòng bếp: 12m2, Phòng ăn: 21m2, Sảnh phụ 4m2.

Phối cảnh view 1: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L diện tích 160m2 hiện đại

Phối cảnh view 1: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L diện tích 160m2 hiện đại

Phối cảnh view 2: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L diện tích 160m2 hiện đại

Phối cảnh view 2: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L diện tích 160m2 hiện đại

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L diện tích 160m2 hiện đại

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L diện tích 160m2 hiện đại

Số 7: Tham khảo hình ảnh mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L diện tích 140m2 kích thước 10x18m

  • Mã số sản phẩm: BT112057
  • Địa điểm xây dựng: Như Thanh – Thanh Hoá
  • Kích thước: 10x18m
  • Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 – 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Công năng tầng 1: Tiền sảnh (6m2), phòng khách (36m2), phòng thờ (11m2), phòng ngủ 1 (13.7m2), phòng ngủ 2 (13m2), phòng ngủ 3 (14m2), phòng bếp (19m2),  WC1 (4m2), sảnh phụ (8m2).

Phối cảnh view 1: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L kích thước 18x10m

Phối cảnh view 1: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L kích thước 18x10m

Phối cảnh view 2: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L kích thước 18x10m

Phối cảnh view 2: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L kích thước 18x10m

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L kích thước 18x10m

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L kích thước 18x10m

Số 8: Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L mặt tiền 8m diện tích 100m2

  • Mã số sản phẩm: BT325046
  • Địa điểm xây dựng: Vĩnh Phúc
  • Kích thước: 8.3x16m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 800 triệu đồng
  • Thông số công năng:

1 tiền sảnh, 1 phòng khách + thờ, 2 phòng ngủ, 3 phòng vệ sinh.

Phối cảnh view 1: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L mặt tiền 8m diện tích 100m2

Phối cảnh view 1: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L mặt tiền 8m diện tích 100m2

Phối cảnh view 2: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L mặt tiền 8m diện tích 100m2

Phối cảnh view 2: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L mặt tiền 8m diện tích 100m2

Kết luận

Đó chính là những nội dung có liên quan đến mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L. Để có được một phương án thiết kế nhà hấp dẫn nhất, bạn cần đến chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Kiến trúc Angcovat cam đoan sẽ mang lại không gian sống hoàn mỹ cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn miễn phí.

>>> Có thể bạn quan tâm: Gợi ý cách thiết kế mẫu nhà 2 mặt tiền vát góc đẹp nhất hiện nay TIN504020

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận