Gợi ý cách thiết kế mẫu nhà 2 mặt tiền vát góc đẹp nhất hiện nay TIN504020

Bạn đang sở hữu mảnh đất 2 mặt tiền và đang loay hoay tìm kiếm phương án thiết kế mẫu nhà đẹp, hài hòa đáp ứng nhu cầu công năng sử dụng cũng như thẩm mỹ của ngôi nhà? Vậy hãy tham khảo bài viết về mẫu nhà 2 mặt tiền vát góc của chúng tôi. Các mẫu nhà 2 mặt tiền vát góc được thiết kế với kích thước, hình dáng khác nhau phụ thuộc vào diện tích và nhu cầu thực tế của từng chủ nhà.

  •  
Bộ sưu tập nhà biệt thự 1 tầng 2 mặt tiền sang trọng đẳng cấp
  •  
Giới thiệu các mẫu nhà 2 tầng 2 mặt tiền được nhiều người yêu thích
  •  
Các mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền đẹp do kiến trúc sư Angcovat thiết kế

Các mẫu nhà đẹp 2 mặt tiền vát góc thường nằm ở nơi giao nhau giữa 2 con đường – đây là vị trí rất thích hợp cho buôn bán kinh doanh và cũng được đánh giá cao về mặt phong thủy. Chính vì thế chi phí bỏ ra để sở hữu những mảnh đất này cũng khá đắt đỏ. Dịp đầu năm 2020 chúng tôi được nhiều khách hàng hỏi tư vấn về các mẫu nhà biệt thự 2 mặt tiền trong đó có những mẫu nhà 2 mặt tiền vát góc. Vì vậy bài viết này sẽ tổng hợp các mẫu nhà 2 mặt tiền đẹp được kiến trúc sư Angcovat triển khai thiết kế trong thời gian qua. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các mẫu biệt thự đẹp này nhé!

danh sách các mẫu nhà 2 mặt tiền vát góc đẹp

Bộ sưu tập các mẫu nhà 2 mặt tiền vát góc đẹp nhất 2020

Mẫu nhà 2 mặt tiền vát góc là gì?

Mẫu nhà 2 mặt tiền vát góc (hay vạt góc) là những mẫu nhà nằm ở vị trí giao nhau giữa 2 con đường thường là ở ngã tư và bị vát ở góc từ 2-4m. Hiểu đơn giản thì các ngôi nhà 2 mặt tiền vát góc cũng chính là mẫu nhà sở hữu 2 mặt tiền, tuy nhiên do nằm ở góc ngã tư nên theo quy hoạch sẽ bị vát khoảng 2-4m. Thông thường những ngôi nhà đó sẽ nằm ở khu đô thị, thành phố lớn – nơi đất chật người đông, tấc đất tấc vàng - vì thế mà nhiều gia đình xây dựng các mẫu nhà phố 2,3,4 tầng để vừa ở vừa kết hợp kinh doanh. Tuy nhiên trong bài viết này chúng tôi cũng muốn giới thiệu tới quý khách hàng một số mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng 2 mặt tiền đẹp, nằm ở góc ngã tư đường để có nhiều sự lựa chọn cho gia đình bạn.

khái niệm nhà 2 mặt tiền vát góc đẹp

Nắm bắt khái niệm nhà 2 mặt tiền vát góc là gì

Phải nói rằng để có những mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền vát góc phải có sự tính toán tỉ mỉ chi tiết để phù hợp với nhu cầu của từng gia đình. Với những ngôi nhà phố phải tận dụng hết diện tích đất để xây dựng do tình trạng đất cát đắt đỏ ở khu vực này. Điều này càng đòi hỏi người kiến trúc sư vừa phải có sự phiêu bổng nghệ thuật trong kiến trúc vừa phải có sự chính xác kỹ càng về mặt kỹ thuật. Vì vậy muốn sở hữu các mẫu nhà 2 mặt tiền vát góc đẹp lời khuyên đưa ra cho quý vị là nên tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư, đơn vị thiết kế có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

Những mẫu nhà 2 mặt tiền vát góc có những lợi thế gì?

lợi thế của nhà 2 mặt tiền vát góc

Lợi thế của những mẫu nhà 2 mặt tiền vát góc là gì

+ Thứ nhất: các mẫu nhà 2 mặt tiền vát góc dễ nhận thấy nhất đó là tận dụng được kinh doanh. Đương nhiên rồi, trong thời thế tấc đất tấc vàng như hiện nay nhất là chốn thành thị đông người thì việc sở hữu những ngôi nhà 2 mặt tiền sẽ rất có giá trị. Đặc biệt là rất thuận tiện cho việc kinh doanh buôn bán do ngôi nhà nằm ở giáp đường giao thông, ngã tư rộng lớn. Xét về mặt phong thủy nó còn mang tới nhiều tài lộc, làm ăn phát đạt. Vì thế mà những gia chủ sở hữu những mảnh đất 2 mặt tiền sẽ có nhu cầu xây dựng những ngôi nhà vừa ở kết hợp với kinh doanh hoặc xây để cho thuê làm văn phòng, phòng giao dịch, buôn bán,.. Vì thế dựa vào nhu cầu thực tế của gia chủ chúng tôi sẽ có những phương án thiết kế nhà phù hợp với công năng sử dụng của từng gia đình.

+ Thứ hai: Các mẫu nhà 2 mặt tiền vát góc sẽ rất thoáng đãng do lợi thế thu hút được nhiều ánh sáng, không khí từ bên ngoài vào rất tốt cho sức khỏe. Điều này có thể nhận ra một cách dễ dàng ở những ngôi nhà 2 mặt tiền nhưng thật khó có được ở những căn nhà phố chật hẹp hay nhà trong ngõ nhỏ.

+ Thứ ba: Việc thiết kế các mẫu nhà 2 mặt tiền vát góc sẽ dễ khoe được kiến trúc ngoại thất. Các kiến trúc sư có nhiều "đất" để trổ tài qua các nét vẽ phiêu bổng, toát lên sức cuốn hút cho ngôi nhà 2 mặt tiền. 

+ Thứ tư: Khi thiết kế những mẫu nhà 2 mặt tiền vát góc chúng tôi nhận ra rằng việc bố trí mặt bằng công năng cũng vô cùng thuận lợi. Đa số các mẫu nhà biệt thự 2 mặt tiền thường được thiết kế ở thành thị, do vậy đa phần sẽ được sử dụng các tầng thấp làm văn phòng kinh doanh, giao dịch, buôn bán,... còn các tầng trên được làm nhà ở phục vụ cho cuộc sống hàng ngày như phòng ngủ, khách, bếp, vệ sinh,.. Các mẫu nhà 2 mặt tiền vát góc cũng có tầm nhìn rộng hơn nên mang lại sự thoáng đãng, hài hòa với thiên nhiên.

Xem thêm: Biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ rộng rãi tiện nghi

Chi phí xây dựng các mẫu nhà 2 mặt tiền vát góc là bao nhiêu?

 Chi phí xây nhà luôn là vấn đề quan tâm đầu tiên của các gia chủ khi chuẩn bị thi công. Tuy nhiên chi phí xây dựng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố từ diện tích, số tầng, phong cách kiến trúc tới giá vật tư, nhân công tùy với thời điểm và mức độ khan hiếm,... Mặc dù vậy, với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công xây dựng, kiến trúc sư Angcovat luôn đưa ra bảng khái toán chi phí xây dựng cho quý khách hàng. Vậy để xây dựng một mẫu nhà 2 mặt tiền vát góc thì chi phí hết khoảng bao nhiêu? Đương nhiên so sánh với các mẫu nhà 1 mặt tiền cùng diện tích thì các ngôi nhà 2 mặt tiền sẽ tốn nhiều chi phí xây dựng hơn. Bởi khách hàng cần đầu tư thiết kế, xây dựng trang trí cho 2 mặt tiền.

Chi phí xây dựng còn phụ thuộc vào mức độ đầu tư của chủ nhà. Đối với những gia đình có điều kiện thì đầu tư vật liệu, trang thiết bị, mức độ hoàn thiện thuộc loại cao nên chi phí sẽ nhiều hơn so với những chủ nhà đầu tư ở mức cơ bản trung bình. Vì thế chi phí xây dựng mẫu nhà 2 mặt tiền vát góc được chúng tôi tổng hợp như sau:

+ Chi phí xây dựng mẫu nhà 2 mặt tiền vát góc ở mức đầu tư trung bình = diện tích xây dựng x đơn giá (khoảng 5 triệu - 5,5 triệu/m2)

+ Chi phí xây dựng mẫu nhà 2 mặt tiền vát góc ở mức đầu tư khá = diện tích xây dựng x đơn giá (khoảng 5,5-6 triệu/m2)

+ Chi phí xây dựng mẫu nhà 2 mặt tiền vát góc ở mức đầu tư cao cấp = diện tích xây dựng x đơn giá (khoảng >6 triệu đồng/m2)

 Lưu ý: Nếu bạn cần tính toán chi phí xây dựng ngôi nhà của gia đình mình hãy để lại một số thông tin ở phần bình luận phía dưỡi mỗi bài viết gồm diện tích, số tầng, phong cách kiến trúc, địa chỉ, email,... chúng tôi sẽ lập bảng khái toán chi phí và gửi lại bạn. 

Xem thêm: Nhà 1 tầng nông thôn đẹp nhất hiện nay

Những yêu cầu thiết kế các mẫu nhà 2 mặt tiền vát góc là gì?

những yêu cầu thiết kế đối với mẫu nhà 2 mặt tiền vát góc

Yêu cầu đặt ra đối với mỗi bản vẽ thiết kế nhà 2 mặt tiền vát góc đẹp là gì?

+ Thứ nhất phải đáp ứng được đúng và đủ nhu cầu sử dụng của chủ nhà. Một ngôi nhà dù đẹp thế nào cũng cần phải đáp ứng trước tiên về mặt công năng sử dụng. Mẫu nhà 2 mặt tiền vát góc cũng không nằm ngoài yêu cầu đó. Trước khi tư vấn thiết kế chúng tôi luôn đặt câu hỏi cho khách hàng về nhu cầu sử dụng của từng gia đình là gồm mấy phòng ngủ, nhà vệ sinh, phòng khách, bếp ở đâu,.... Ngoài ra đối với đặc thù của những ngôi nhà biệt thự 2 mặt tiền thì chúng tôi muốn biết khách hàng có ý định thiết kế vừa làm nhà ở vừa kết hợp kinh doanh hay không? Sau khi nắm bắt được các yêu cầu thiết thực của khách hàng chúng tôi mới lên ý tưởng mặt bằng công năng sử dụng và tiếp đó là phối cảnh ngoại thất ngôi nhà.

+ Yêu cầu thứ 2 đối với một mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền vát góc đó là về mặt kiến trúc. Kiến trúc ngoại thất của ngôi nhà 2 mặt tiền cần đảm bảo phải đẹp mắt, ấn tượng, đảm bảo thu hút ánh mắt người nhìn, tận dụng được yếu tố thuận lợi về ánh sáng, sự thông thoáng của ngôi nhà.

+ Yếu cầu thứ 3 đối với bản vẽ thiết kế nhà 2 mặt tiền vát góc đó là về thủ tục pháp lý. Cần đảm bảo thiết kế và xây dựng đúng quy hoạch của địa phương. Nhất là đối với những ngôi nhà 2 mặt tiền vát góc cần phải chú ý về đặc điểm bị vát góc từ 2-4m.

Gợi ý các mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền vát góc đẹp

Mẫu số 1: Hình ảnh thiết kế kiến trúc mẫu nhà 2 mặt tiền vát góc 1 tầng kiểu châu âu

  • Mẫu biệt thự

 BT228077

  • Số tầng

 01

  • Chủ đầu tư

 Anh Phạm Văn Hải

  • Địa chỉ

 Thành phố Móng Cái- Tỉnh Quảng Ninh

  • Mặt tiền

 13m

  • Chiều sâu

 17m

  • Diện tích khu đất

 600m2

  • Năm thi công

 2017

  • Chi phí dự kiến

 Khoảng 1.4 tỷ đồng

  • Thông số công năng, diện tích

 Diện tích: 190m2/sàn

 Công năng sử dụng: 

 Phòng khách + thờ 36m2, Phòng bếp ăn 35m2, Gara ô tô 19.2m2, Tiền sảnh 10m2, Phòng  ngủ 1 14.5m2, Phòng ngủ 2 16m2, Phòng ngủ 3 14m2, Phòng ngủ 4 13m2, WC 3.5m2, WC  4.2m2.

 nhà 2 mặt tiền vát góc 1 tầng

Thiết kế mẫu nhà 2 mặt tiền vát góc diện tích sàn 190m2 kiểu Châu Âu ở Quảng Ninh

Chi tiết sản phẩm xem tại: mẫu biệt thự vườn phong cách châu âu 190m2

Mẫu số 2: Bản vẽ thiết kế mẫu nhà 2 mặt tiền vát góc có gác lửng kích thước 8x14m

  • Mẫu biệt thự

 BT127077

  • Số tầng

 01 ( nhà cấp 4 có gác lửng)

  • Chủ đầu tư

 Anh Đỗ Ngọc Sơn

  • Địa chỉ

 Thọ Xuân - Thanh Hóa

  • Mặt tiền

 8m

  • Chiều sâu

 14m

  • Kích thước khu đất

 500m2

  • Năm thi công

 2017

  • Chi phí dự kiến

 Khoảng 500 triệu đồng

  • Thông số công năng, diện tích

 Diện tích: 70m2/sàn

Công năng sử dụng: 

  • Tầng 1: Phòng khách 22m2, Tiền sản 7m2, WC 5m2, Sảnh phụ 3m2, Phòng bếp ăn 16m2, Phòng ngủ 1 9m2, Sân chơi 8.7m2

Gác lửng: Sảnh 6m2, Phòng ngủ 2 9m2, Phòng ngủ 3 13m2, WC 5m2, Sinh hoạt chung 17m2.

 nhà 2 mặt tiền vát góc có gác lửng

Bản vẽ phối cảnh mẫu nhà 2 mặt tiền vát góc 8x14m

Chi tiết sản phẩm xem tại: Nhà cấp 4 có gác lửng 70m2

Mẫu số 3: Mẫu nhà 2 mặt tiền vát góc đẹp diện tích 160m2

  • Mẫu biệt thự

BT118097

  • Số tầng

01

  • Chủ đầu tư

Anh Trần Văn Hân

  • Địa Chỉ

Tỉnh Đắk Nông

  • Mặt tiền

13m

  • Chiều sâu

17m

  • Kích thước ô đất

17x23m

  • Năm thi công

2017

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.2 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 160m2/sàn

- Thông số:

Sảnh chính 7.5m2, Phòng khách 19.5m2, Phòng SHC 14.2m2, Sảnh phụ 7.5m2, Phòng  bếp ăn 17m2, Phòng ngủ 1:  14.7m2, Phòng ngủ 2:  15m2, WC 3.8m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC2: 4.8m2.

 nhà 2 mặt tiền vát góc đẹp 1 tầng ở quê

Hình ảnh thiết kế mẫu nhà 2 mặt tiền vát góc kích thước 13x17m

Chi tiết sản phẩm xem tại: nhà 3 phòng ngủ 1 tầng 160m2

Mẫu số 4: Mẫu nhà 2 mặt tiền vát góc 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2

  • Mẫu biệt thự

BT226096

  • Số tầng

01

  • Chủ đầu tư

Sơn Anh

  • Địa chỉ

Bắc Giang

  • Mặt tiền

chưa tính sảnh 9,5m; gồm cả sảnh 11m

  • Chiều sâu

chưa kể sảnh 16,5m; bao gồm sảnh 18m

  • Kích thước ô đất

320m2

  • Năm thi công

2016

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

1.1 tỷ triệu

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 150m2

1 sảnh chính 11.5m2; phòng ngủ 1: 15m2; phòng ngủ 2,3: 14m2, phòng ngủ 3: 15m2, phòng ngủ 4: 13m2; 1 phòng khách+ thờ 37m2, 1 phòng bếp ăn 19,5m2, phòng vệ sinh 1 3,5m2, vệ sinh 2 3m2, vệ sinh 3 4m2, 1 tiền sảnh 8m2, sảnh phụ 9m2.

Chiều cao tầng: 3,9m

Chiều cao mái: 3,3m

Tổng chiều cao: 7,2m

 nhà 2 mặt tiền vát góc 150m2

Phối cảnh mẫu nhà 2 mặt tiền vát góc diện tích 150m2

Chi tiết sản phẩm xem tại: mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2

Mẫu số 5: mẫu nhà 2 mặt tiền vát góc 2 tầng diện tích 80m2

  • Mẫu biệt thự

BT118106

  • Số tầng

02

  • Chủ đầu tư

ông Điệp ( sử dụng gói thiết kế nhà từ xa)

  • Địa chỉ

Yên Bái

  • Mặt tiền

9.5m

  • Chiều sâu

10m

  • Kích thước ô đất

13mx12m

  • Năm thi công

2016

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

1 tỷ

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích:80m2. 

- Tầng 1: Khách 21m2. bếp ăn : 21m2. ngủ 1: 14m2,
- Tầng 2: Thờ: 9m2, ngủ 2: 17m2, ngủ 3: 16m, khu giặt, phơi: 17m2
Diện tích mái: 104m2

 nhà 2 mặt tiền vát góc diện tích 80m2

Mẫu nhà 2 mặt tiền vát góc diện tích 80m2 ở Yên Bái

Chi tiết sản phẩm xem tại: mẫu nhà 2 tầng ở nông thôn diện tích 80m2

Mẫu số 6: mẫu nhà 2 mặt tiền vát góc kích thước 14x10m 3 tầng ở Hà Nội

  • Mẫu biệt thự

BT81755

  • Số tầng

03

  • Chủ đầu tư

Ông Đào Văn Cao

  • Địa chỉ

Hà Nội

  • Mặt tiền

14m

  • Chiều sâu

10m

  • Kích thước ô đất

14x15m = 210m2

  • Năm thi công

2013

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

2.2 tỷ

  • Thông số công năng, diện tích

Tầng 1: 1 Phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn, 1 vệ sinh chung, 1 gara ôtô - Diện tích tầng 1: 140m2
Tầng 2: 1 Phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ - Diện tích tầng 2: 140m2
Tầng 3: 1 Phòng thờ, 1 phòng tập thể dục thể thao , sân cảnh - Diện tích tâng 3: 140m2

 nhà 2 mặt tiền vát góc 14x10m

Bản vẽ thiết kế mẫu nhà 2 mặt tiền vát góc kích thước 14x10m

Chi tiết sản phẩm xem tại: Mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền 14x10m

Mẫu số 7: Mẫu nhà 2 mặt tiền vát góc hình chữ L kích thước 12x15m ở Bắc Ninh

  • Mẫu biệt thự

BT22465

  • Số tầng

03

  • Chủ đầu tư

Ông Thuyết

  • Địa chỉ

Bắc Ninh

  • Mặt tiền

12m

  • Chiều sâu

15m

  • Kích thước ô đất

15x20m = 300m2

  • Năm thi công

2015

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

2.7 tỷ

  • Thông số công năng, diện tích

Tầng 1: 1 Phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn, 1 vệ sinh chung, 1 gara ôtô - Diện tích tầng 1: 180m2
Tầng 2: 1 Phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ - Diện tích tầng 2: 150m2
Tầng 3: 1 Phòng ngủ. 1 Phòng thờ, 1 Phòng thể dục thể thao - Diện tích tầng 3: 150m2

 nhà 2 mặt tiền vát góc 15x10m

Bản vẽ mẫu nhà 2 mặt tiền vát góc 3 tầng kích thước 12x15m

Chi tiết sản phẩm xem tại: mẫu nhà 3 tầng hình chữ L 12x15m

Mẫu số 8: Mẫu nhà 2 mặt tiền vát góc 3 tầng diện tích 70m2 4 phòng ngủ

  • Mẫu biệt thự

BT32465

  • Số tầng

03

  • Chủ đầu tư

Bà Trang

  • Địa chỉ

Nghệ An

  • Mặt tiền

6m

  • Chiều sâu

12m

  • Kích thước ô đất

6x15m = 90m2

  • Năm thi công

2016

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

1.5 tỷ

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 70m2/sàn. 

Tầng 1: 1 Phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 vệ sinh chung, 1 gara ôtô - Diện tích tầng 1: 70m2
Tầng 2:  3 Phòng ngủ - Diện tích tầng 2: 70m2
Tầng 3: 1 Phòng ngủ , 1 Phòng thờ, 1 Phòng giải trí- Diện tich tầng 3: 70m2

 nhà 2 mặt tiền vát góc 70m2

Bản vẽ phối cảnh mẫu nhà 2 mặt tiền vát góc kích thước 6x12m

Chi tiết sản phẩm xem tại: thiết kế nhà 3 tầng 2 mặt tiền 70m2

Mẫu số 9: Mẫu nhà 2 mặt tiền vát góc kết hợp kinh doanh vàng bạc

  • Mẫu nhà phố

 NP704078

  • Hạng mục thiết kế

 Thiết kế kiến trúc + nội thất kinh doanh của hàng vàng bạc

  • Chủ đầu tư

 Tiệm Vàng Hồng Ngọc

  • Địa điểm công trình

 Thành phố Hồ Chí Minh

  • Năm thi công

 2018

 nhà 2 mặt tiền vát góc kinh doanh đẹp

Hình ảnh mẫu nhà 2 mặt tiền vát góc kết hợp kinh doanh vàng bạc ở Sài Gòn

Chi tiết sản phẩm xem tại: thiết kế cửa hàng vàng bạc

Mẫu số 10: Mẫu nhà 2 mặt tiền vát góc 3 tầng có gác lửng

  • Mẫu nhà phố

NP114047

  • Số tầng

03 + lửng

  • Chủ đầu tư

Anh Hùng

  • Địa chỉ

Lạng Sơn

  • Kích thước ô đất

87m2

  • Năm thi công

2017

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

1.5 tỷ

  • Thông số công năng, diện tích

- Tổng diện tích: 87m2

- Tầng 1: Không gian bán hàng, wc 3m2

- Tầng 2: 1 phòng ngủ 17.6m2, sảnh tầng 4.7m2, kho hàng

- Tầng 3: phòng thờ 19.5m2, sân chơi 32m2, sảnh tầng 12m2

- Tầng lửng: Phòng bếp ăn 20m2, sảnh chung 12.5m2

 mẫu nhà 2 mặt tiền vát góc 3 tầng 1 tum

Mẫu nhà 2 mặt tiền vát góc kết hợp kinh doanh diện tích 87m2

Chi tiết sản phẩm xem tại: nhà phố 3 tầng kết hợp kinh doanh

Mẫu số 11: Mẫu nhà 2 mặt tiền vát góc 4 tầng 1 tum diện tích sàn 40m2

  • Mẫu nhà phố

NP129057

  • Số tầng

04

  • Chủ đầu tư

Ông Hoàng Kim Thấu

  • Địa chỉ

Cổ Nhuế - Từ Liêm – TP Hà Nội

  • Mặt tiền

4m

  • Chiều sâu

12m

  • Kích thước ô đất

40m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

1- 1.1 tỷ

  • Thông số công năng, diện tích

-  Tổng diện tích: 40m2

-  Công năng sử dụng: 

+) Tầng 1: Sân trước (10,5m2), sảnh thang (4,5m2), phòng bếp + ăn (15,5m2)

+) Tầng 2: Phòng khách 15,5 m2, phòng ngủ 1 (13m2)

+) Tầng 3: Phòng ngủ 2 (13m2), phòng ngủ 3 (11,6m2)

+) Tầng 4: phòng ngủ 4 ( 14,6m2), phòng thờ 13m2

+) Tầng 5 (gác lửng): sân chơi (13m2), sân phơi (11,6m2)

 nhà 2 mặt tiền vát góc đẹp 4 tầng

Thiết kế mẫu nhà 2 mặt tiền vát góc diện tích 40m2

Chi tiết sản phẩm xem tại: mẫu nhà phố 40m2

Mẫu số 12: Bản vẽ mẫu nhà 2 mặt tiền vát góc 5 tầng hiện đại đẹp ở Hà Nội

  • Mẫu nhà phố

NP7195

  • Số tầng

05

  • Chủ đầu tư

Anh Lê Xuân An

  • Địa chỉ

Hà Nội

  • Mặt tiền

7m

  • Chiều sâu

9m

  • Kích thước ô đất

7x9=63m2

  • Năm thi công

2013

  • Chi phí thiết kế

1,4 tỷ

 nhà 2 mặt tiền vát góc 5 tầng

Mẫu nhà 2 mặt tiền vát góc 5 tầng kích thước 7x9m

Chi tiết sản phẩm xem tại: bản vẽ nhà phố

Kết luận:

Trên đây là một số mẫu nhà 2 mặt tiền vát góc do kiến trúc sư Angcovat thiết kế và được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn trong suốt thời gian qua. Các mẫu nhà 2 mặt tiền phải đảm bảo các yếu tố về mặt thẩm mỹ, công năng sử dụng, hài hòa với cảnh quan thiên nhiên. Điều này không phải ai cũng làm được. Vì thế nếu bạn cần tư vấn thiết kế nhà hãy lựa chọn những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm với công việc. Kiến trúc Angcovat đã cho ra đời hàng trăm sản phẩm thiết kế biệt thự nhà ở đẹp mỗi năm. Vì vậy chúng tôi tự tin khẳng định thương hiệu thiết kế, thi công nhà đẹp và luôn hướng tới sự hài lòng của quý khách hàng.

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, thi công trọn gói vui lòng liên hệ số Hotline để nhận được sự giải đáp chi tiết, rõ ràng nhất nhé.

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: xây nhà cấp 4 hết bao nhiêu tiền

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận