Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền? – Hé lộ đáp án chính xác nhất từ các kiến trúc sư

Xây nhà cấp 4 hiện đã nhanh chóng trở thành xu hướng phổ biến nhất hiện nay. Cũng chính bởi thực tế này mà việc tìm ra đáp án cho câu hỏi “Xây nhà cấp 4 hết bao nhiêu tiền?” luôn là nhu cầu của số đông các gia chủ. Hiểu được điểu này, tại đây, chúng tôi cung cấp những thông tin có liên quan để việc giải đáp băn khoăn đó. Tham khảo để hiểu hơn về nội dung này.

Giải đáp băn khoăn xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền

Giải đáp băn khoăn xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp

Tại sao cần phải trả lời câu hỏi “Xây nhà cấp 4 mái thái hết cao nhiêu tiền?”

Về cơ bản, xây nhà cần phải có tiền – chi phí. Thuê thiết kế cần tiền; Thuê nhân công cần tiền; Mua vật liệu cần tiền; Chuẩn bị mặt bằng xây dựng cũng cần tiền… Nói tóm lại, ta cần phải có một lượng tiền vừa đủ để cung cấp cho công cuộc xây dựng nhà này. Đây cũng chính là lý do tại sao ta cần phải tiến hành chuẩn bị thật tốt về phương diện chi phí khi xây dựng nhà ở.

Tại sao cần phải xác định xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền

Tại sao cần phải xác định xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền

Đó cũng chính là nguyên nhân tại sao ta cần phải lý giải thật tốt băn khoăn xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền. Việc trả lời thật đúng câu hỏi này sẽ giúp gia chủ xác định chính xác khoản chi phí cần phải bỏ ra cho công cuộc xây dựng. Con số này sẽ giúp ích cho công cuộc chuẩn bị về mặt chi phí. Khi đó, gia chủ sẽ có phương án “xoay sở” khoản tiền xây dựng cơ ngơi cuộc đời này. Cũng nhờ vào sự chuẩn bị chu toàn, chu đáo đó mà công cuộc dựng xây không gian sống sẽ diễn ra thuận lợi, tốt đẹp nhất.

Những yếu tố ảnh hưởng tời chi phí xây dựng nhà cấp 4 mái thái

Khi nghiên cứu về bất kỳ một sự vật hiện tượng nào, ta cần phải xem xét tất cả những yếu tố xung quanh tác động lên nó. Và, việc xem xét chi phí xây dựng nhà cấp 4 mái thái cũng vậy, ta cần phải xem xét các yếu tố gây tác động đến nó.

Những yếu tố ảnh hưởng tới chi phí xây dựng nhà cấp 4 mái thái

Những yếu tố ảnh hưởng tới chi phí xây dựng nhà cấp 4 mái thái

Việc liệt kê các yếu tố có liên quan sẽ liên quan mật thiết đến việc trả lời câu hỏi xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền. Và tại đây, chúng tôi đưa ra một số yếu tố chính gây tác động đến chi phí xây dựng nhà nói chung và nhà cấp 4 nói riêng. Tham khảo để có được cái nhìn khách quan nhất về nội dung này.

Phong cách kiến trúc quyết định đến xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền

Mỗi phong cách kiến trúc khác nhau sẽ có chi phí xây dựng khác nhau. Đây là tác nhân vô cùng lớn nên khi xem xét, giải đáp xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền, ta cần phải đặc biệt chú ý và không thể bỏ qua. Nắm được nội dung này, việc trả lời băn khoăn xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Kiến trúc cổ điển đòi hỏi rất cao về phương diện thiết kế, tạo hình và quy mô nên chi phí xây dựng luôn rất cao. Chính bởi vậy, đừng băn khoăn khi khẳng định chi phí xây dựng nhà cấp 4 mái thái phong cách cổ điển là cao nhất. Kiến trúc tân cổ điển khi áp ung cho công trình nhà cấp 4 sẽ có chi phí xây dựng thấp hơn so với phong cách cổ điển bởi nó được giản lược đáng kể từ phương thức thiết kế, tạo hình đến quy mô. Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền với phong cách hiện đại là câu hỏi ta cần trả lời tại đây. Chi phí xây dựng nhà cấp 4 hiện đại sẽ thấp nhất (thấp hơn sơ với phong cách cổ điển và tân cổ điển).

Kiểu mái tác động đến xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền

Mái là bộ phận không thể thiếu tại một công trình kiến trúc nói chung và nhà cấp 4 nói riêng. Đối với nhà cấp 4, ta có thể áp dụng một trong các phương án thi công là 1 – làm vì kèo lợp ngói, 2 – đổ bê tông mái bằng sau đó làm vì kèo lợp ngói, 3 – đổ bê tông mái dốc sau đó dán ngói lên bề mặt, 4 – đổ bê tông mái bằng và mái dốc sau đó dán ngói lên bề mặt bê tông mái dốc. Và dĩ nhiên, chi phí dành cho các phương án thi công mái khác nhau cũng không giống nhau.

Câu trả lời cho băn khoăn xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền liên quan đến phương án mái được cụ thể như sau: Chi phí xây nhà cấp 4 mái thái theo phương án thi công mái số 1 là thấp nhất; Chi phí dành cho phương án thứ 2 cao hơn so với phương án thứ nhất; Chi phí dành cho phương án thứ 3 cao hơn so với phương án thứu 1 và thứ 2; Phương án cuối cùng, chi phí xây dựng sẽ là cao nhất trong cả 4 phương án mái.

>>> Xem ngay: Danh sách các mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ

Diện tích xây dựng ảnh hưởi tới xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền

Mối tương quan cơ bản giữa chi phí xây dựng và diện tích xây dựng chính là tỷ lệ thuận. Cụ thể, diện tích xây dựng càng lớn thì chi phí xây dựng càng cao. Do vậy, để trả lời câu hỏi xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền, ta cần phải cân nhắc xem diện tích xây dựng của công trình là bao nhiêu.

Diện tích ảnh hưởng tới xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền

Diện tích ảnh hưởng tới xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền

Vật liệu xây dựng ảnh hưởng tới xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền

Vật liệu xây dựng chính là yếu tố cơ bản làm nên một công trình kiến trúc. Việc lựa chọn vật liệu xây dựng của gia chủ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến đá án của câu hỏi xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền. Vật liệu xây dựng có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp hay thương hiệu nổi tiếng sẽ có giá cao. Ngược lại, nếu là vật liệu có hình thức, mẫu mã, chất lượng… ở mức trung bình, tương đối thì giá cả cũng không quá cao. Giá cả vật liệu cao thì chi phí xây dựng cũng lớn. Ngược lại, chi phí xây dựng nhà cấp 4 mái thái cũng không quá cao khi giá cả vật liệu không quá cao.

Thời gian ảnh hưởng tới xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền

Thời gian xây dựng cũng là một yếu tố ảnh hưởng tới chi phí xây dựng nhà cấp 4 mái thái. Nếu công trình được xây dựng vào khoảng thời gian nằm trong “mùa xây dựng” thì khả năng chi phí xây dựng sẽ khá cao. Bên cạnh đó, nếu thời gian xây dựng bị kéo dài thì chi phí xây dựng của công trình cũng có khả năng thay đổi so với dự tính ban đầu bởi giá cả thị trường của các vật liệu hay nhân công cũng có khả năng thay đổi. Do vậy, để biết được đáp án chính xác nhất cho câu hỏi xây nhà cấp 4 mái thái bao nhiêu tiền, ta cần phải xác định được khoảng thời gian xây dựng cụ thể.

Địa điểm ảnh hưởng tới chi phí xây dựng nhà cấp 4 mái thái

Xây nhà cần phải ở trên một địa điểm cụ thể. Đó có thể là ở nông thông cũng có thể là ở thành thị, đó có thể là đồng bằng hoặc miễn núi hay đó cũng có thể là ở đất liền hoặc hải đảo. Chi phí xây dựng nhà tại những địa điểm khác nhau cũng không giống nhau.

Câu trả lời cho băn khoăn xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền liên quan đến địa điểm được xác định cụ thể như sau: Chi phí xây dựng nhà cấp 4 mái thái ở nông thông sẽ cao hơn so với ở thành thị; Chi phí xây dựng nhà tại đồng bằng sẽ cao hơn ở miến núi; Chi phí xây dựng nhà ở tại đất liền sẽ thấp hơn so với ở hải đảo.

>>> Xem ngay: Những mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp

Giải đáp băn khoăn “Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền?”

Có nhiều các xác định xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền, ta có nhiều cách. Nhưng để có được câu trả lời chính xác nhất nhưng cũng đơn giản nhất, chúng tôi đưa ra công thức sau. Việc tính toán chi phí xây dựng nhà biệt thự theo công thức này sẽ giúp ai cũng có thể có được câu trả lời tốt nhất.

Lý giải câu hỏi xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền

Lý giải câu hỏi xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền

Công thức tính toán chi phí xây dựng nhà biệt thự:

Chi phí xây dựng nhà biệt thự = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Tổng diện tích xây dựng là diện tích mặt sàn và mái của ngôi nhà cấp 4. Mái của công trình được xác định bằng 50% diện tích mặt sàn.

Đơn giá xây dựng được xác định theo phong cách kiến trúc được áp dụng. Và, đơn giá mà gia chủ cần phải nắm được khi muốn xác định xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền là: Đơn giá xây nhà biệt thự kiến trúc hiện đại là 5.5 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc tân cổ điển là 6 – 8 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc cổ điển là 8 – 10 triệu đồng/m2.

>>> Xem ngay: Những điều bạn không thể bỏ qua khi tiến hành xây biệt thự nhà vườn mini

Tham khảo những mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái với chi phí xây dựng hợp lý

Phương án số 1: Xác định xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền thông qua mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng hình chữ L độc đáo diện tích 130m2 của gia chủ tại Hưng Yên

  • Mã số sản phẩm: BT331010
  • Địa chỉ xây dựng: Yên Mỹ - Hưng Yên
  • Kích thước: 16x12.5m
  • Diện tích xây dựng: 130m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.5 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh bếp: 3.5m2, WC1: 2.8m2, Phòng ăn: 39.5m2, Sảnh bếp: 6.4m2, Sảnh trung tâm: 5.7m2, Phòng ngủ: 31.4m2, WC2: 4m2, Phòng bếp: 18.3m2.

Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền – Phối cảnh view 1 thiết kế 130m2 tại Hưng Yên

Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền – Phối cảnh view 1 thiết kế 130m2 tại Hưng Yên

Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền – Phối cảnh view 2 thiết kế 130m2 tại Hưng Yên

Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền – Phối cảnh view 2 thiết kế 130m2 tại Hưng Yên

Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền – Mặt bằng nội thất thiết kế 130m2 tại Hưng Yên

Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền – Mặt bằng nội thất thiết kế 130m2 tại Hưng Yên

Phương án số 2: Khám phá xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền thông qua mẫu thiết kế 4 phòng ngủ 1 phòng khách diện tích 140m2

  • Mã số sản phẩm: BT103010
  • Địa chỉ xây dựng: Thuỷ Nguyên – Hải Phòng
  • Kích thước: 16.7x19m
  • Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính, Phòng khách: 41m2, Phòng bếp ăn: 20m2, Phòng ngủ 1: 14m2, Phòng ngủ 2: 17m2, Phòng ngủ 3: 14m2, Phòng ngủ 4: 13m2, WC1: 3m2, WC2.

Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền – Phối cảnh view 1 thiết kế 4 phòng ngủ 1 phòng khách

Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền – Phối cảnh view 1 thiết kế 4 phòng ngủ 1 phòng khách

Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền – Phối cảnh view 2 thiết kế 4 phòng ngủ 1 phòng khách

Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền – Phối cảnh view 2 thiết kế 4 phòng ngủ 1 phòng khách

Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền – Mặt bằng tổng thể thiết kế 4 phòng ngủ 1 phòng khách

Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền – Mặt bằng tổng thể thiết kế 4 phòng ngủ 1 phòng khách

Phương án số 3: Khám phá xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền với kiến trúc tân cổ điển diện tích 165m2

  • Mã số sản phẩm: BT230059
  • Địa chỉ xây dựng: Nam Từ Liêm – Hà Nội
  • Kích thước: 14.9x15.2m
  • Diện tích xây dựng: 165m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.4 – 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 30m2, Phòng ngủ 1: 20m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 3: 15.5m2, Phòng bếp 10m2, Bếp phụ 16m2, WC1: 3m2, WC2: 3m2, WC3: 3.6m2.

Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền – Phối cảnh view 1 thiết kế kiến trúc tân cổ điển 165m2

Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền – Phối cảnh view 1 thiết kế kiến trúc tân cổ điển 165m2

Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền – Phối cảnh view 2 thiết kế kiến trúc tân cổ điển 165m2

Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền – Phối cảnh view 2 thiết kế kiến trúc tân cổ điển 165m2

Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền – Mặt bằng thiết kế kiến trúc tân cổ điển 165m2

Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền – Mặt bằng thiết kế kiến trúc tân cổ điển 165m2

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập 10 mẫu nhà cấp 4 sang chảnh nhất, đáng xây nhất hiện nay

Phương án số 4: Tham khảo xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền thông qua hồ sơ thiết kế nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 200m2

  • Mã số sản phẩm: BT114059
  • Địa chỉ xây dựng: Kim Môn – Hải Dương
  • Kích thước: 13x20m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.5 – 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 8m2, Sảnh phụ 4m2, Phòng khách 30m2, Phòng thờ 11m2, Phòng ngủ 1: 19m2, Phòng ngủ 2: 19m2, Phòng ngủ 3: 18m2, Phòng ngủ 4: 20m2, WC1: 6m2, Phòng tắm: 6m2.

Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền – Phối cảnh view 1 thiết kế 200m2 4 phòng ngủ

Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền – Phối cảnh view 1 thiết kế 200m2 4 phòng ngủ

Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền – Phối cảnh view 2 thiết kế 200m2 4 phòng ngủ

Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền – Phối cảnh view 2 thiết kế 200m2 4 phòng ngủ

Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền – Phối cảnh view 3 thiết kế 200m2 4 phòng ngủ

Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền – Phối cảnh view 3 thiết kế 200m2 4 phòng ngủ

Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền – Mặt bằng thiết kế 200m2 4 phòng ngủ

Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền – Mặt bằng thiết kế 200m2 4 phòng ngủ

Phương án số 5: Khám phá xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền thông qua mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng diện tích 170m2 có 3 phòng ngủ

  • Mã số sản phẩm: BT206039
  • Địa chỉ xây dựng: Lào Cai
  • Kích thước: 23x9m
  • Diện tích xây dựng: 170m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 31m2, Phòng ngủ 1:22m2, WC1: 4.5m2, Phòng ngủ 2: 18.5m2, Phòng ngủ 3: 16m2, Phòng bếp ăn: 38m2, WC: 9m2.

Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền – Phối cảnh view 1 thiết kế diện tích 170m2

Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền – Phối cảnh view 1 thiết kế diện tích 170m2

Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền – Phối cảnh view 2 thiết kế diện tích 170m2

Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền – Phối cảnh view 2 thiết kế diện tích 170m2

Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền – Mặt bằng thiết kế diện tích 170m2

Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền – Mặt bằng thiết kế diện tích 170m2

Phương án số 6: Khám phá xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền thông qua phương án thiết kế mặt tiền 16m diện tích 200m2 tại Long An

  • Mã số sản phẩm: BT527049
  • Địa chỉ xây dựng: Tp. Long An – Long An
  • Kích thước: 16x14m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.6 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 40m2; Phòng thờ: 12,5m2; Phòng ngủ 1: 10m2; Phòng ngủ 2: 13m2; Phòng ngủ 3: 14m2; Phòng bếp và ăn: 22m2; Phòng ngủ 4: 13m2; WC1: 3,3m2; WC2: 3,3m2; WC3: 3m2.

Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền – Phối cảnh view 1 thiết kế mặt tiền 16m

Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền – Phối cảnh view 1 thiết kế mặt tiền 16m

Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền – Phối cảnh view 2 thiết kế mặt tiền 16m

Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền – Phối cảnh view 2 thiết kế mặt tiền 16m

Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền – Mặt bằng nội thất thiết kế mặt tiền 16m

Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền – Mặt bằng nội thất thiết kế mặt tiền 16m

>>> Xem ngay: Tổng hợp những sự thật không phải ai cũng biết về mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp

Phương án số 7: Tham khảo xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền thông qua bản hồ sơ thiết kế biệt thự 1 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 200m2

  • Mã số sản phẩm: BT505098
  • Địa chỉ xây dựng: Yên Định – Thanh Hoá
  • Kích thước: 21.5x14.3m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.6 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách: 34m2, Phòng bếp + ăn: 32m2, Hành lang: 6.5m2, Phòng ngủ 1: 30m2, WC1: 8m2, Phòng ngủ 2: 20m2, Phòng ngủ 3: 17m2, WC2: 6m2.

Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền – Phối cảnh view 1 thiết kế tân cổ điển 200m2

Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền – Phối cảnh view 1 thiết kế tân cổ điển 200m2

Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền – Phối cảnh view 2 thiết kế tân cổ điển 200m2

Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền – Phối cảnh view 2 thiết kế tân cổ điển 200m2

Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền – Mặt bằng nội thất thiết kế tân cổ điển 200m2

Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền – Mặt bằng nội thất thiết kế tân cổ điển 200m2

Phương án số 8: Tìm hiểu xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền thông qua mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng mặt tiền 20m của gia chủ tại Hà Nam

  • Mã số sản phẩm: BT519118
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nam
  • Kích thước: 20x14.7m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh: 19,1m2; Sảnh phụ: 8,4m2; Phòng khách: 18,3m2; Sảnh trung tâm: 15m2; Phòng bếp+ăn: 19,8m2; Phòng ngủ 01: 17,3m2; WC1: 4m2; Phòng ngủ 2: 19,2m2; Phòng thờ: 11,4m2; Phòng ngủ 03: 13m2; WC2: 4,1m2; Hành lang rộng 1,25m.

Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền – Phối cảnh view 1 thiết kế mặt tiền 20m

Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền – Phối cảnh view 1 thiết kế mặt tiền 20m

Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền – Phối cảnh view 2 thiết kế mặt tiền 20m

Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền – Phối cảnh view 2 thiết kế mặt tiền 20m

Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền – Mặt bằng nội thất thiết kế mặt tiền 20m

Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền – Mặt bằng nội thất thiết kế mặt tiền 20m

Phương án số 9: Khám phá xây nhà cấp 4 mái thái bao nhiêu tiền thông qua mẫu biệt thự 1 tầng hình chữ U diện tích 160m2 tại Hải Phòng

  • Mã số sản phẩm: BT526118
  • Địa chỉ xây dựng: Hải Phòng
  • Kích thước: 15x13m
  • Diện tích xây dựng: 160m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 13,5m2; Phòng khách: 36,4m2; Phòng bếp+ăn: 15,7m2; Phòng ngủ 01: 15,7m2; WC1: 4m2; Phòng ngủ 2: 14m2; Phòng thờ: 13,5m2; Phòng ngủ 03: 14m2; WC2: 2,3m2; WC3: 3,8m2.

Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền – Phối cảnh view 1 thiết kế hình chữ U 160m2

Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền – Phối cảnh view 1 thiết kế hình chữ U 160m2

 Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền – Phối cảnh view 2 thiết kế hình chữ U 160m2

Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền – Phối cảnh view 2 thiết kế hình chữ U 160m2

Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền – Mặt bằng nội thất thiết kế hình chữ U 160m2

Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền – Mặt bằng nội thất thiết kế hình chữ U 160m2

Kết luận

Trên đây là những nội dung vô cùng hữu ích giúp bạn giải đáp băn khoăn xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền. Nắm được nội dung này, việc đưa ra con số chính xác và cụ thể có liên quan đến chi phí xây dựng sẽ trở nên dễ dàng hơn. Và khi muốn sở hữu một bản vẽ thiết kế kiến trúc đẹp với chi phí xây dựng hợp lý, bạn hãy đến với Kiến trúc Angcovat chúng tôi. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư giỏi, chúng tôi cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Hotline: 0988. 030. 680.

>>> Có thể bạn quan tâm: Những điều bạn cần biết về mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển mái thái HOT nhất hiện nay

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận