Tư vấn thiết kế cửa hàng vàng bạc Hồng Ngọc sang, đẹp, đẳng cấp NP704078

Đã thực hiện rất nhiều các công trình nhà ở, biệt thự kết hợp kinh doanh,... đối với mỗi công trình khác nhau, có những đặc thù riêng về mặt thiết kế cũng như công năng sử dụng hợp lý. Trong kinh doanh vàng bạc đá quý, hiện nay, ngoài chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu, vốn,... thì các yêu cầu về mặt bằng kinh doanh, không gian kinh doanh ra sao cũng rất quan trọng và được nhiều người quan tâm. Đặc biệt là việc thiết kế cửa hàng vàng bạc: Thiết kế kiến trúc và nội thất bên trong vô cùng quan trọng, có tác dụng đem lại hiệu quả về diện mạo hấp dẫn thu hút nhiều khách hàng đến với không gian nhà ở của gia đình bạn!

  •  
Tư vấn thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất hiện nay
  •  
Các mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng đơn giản
  •  
Tham khảo mẫu thiết kế nhà phố 7x9m 4 tầng 1 mặt tiền đẹp

Thông tin mẫu thiết kế cửa hàng vàng bạc Hồng Ngọc 3 tầng hiện đại

  • Mẫu nhà phố

 NP704078

  • Hạng mục thiết kế

 Thiết kế kiến trúc + nội thất kinh doanh của hàng vàng bạc

  • Chủ đầu tư
 Tiệm Vàng Hồng Ngọc
  • Địa điểm công trình
 Thành phố Hồ Chí Minh
  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat- Kiến trúc sư Kiên

  • Năm thi công

 2018


Bạn đang có nhu cầu kinh doanh cửa hàng vàng bạc? Và đã chuẩn bị rất tốt về nguồn vốn, sản phẩm, mặt bằng kinh doanh... và cần thêm một yếu tố để hoàn thiện để đưa vào kinh doanh đó là thiết kế cửa hàng vàng bạc sao cho đẹp và phù hợp với tính chất, yêu cầu của lĩnh vực. Thiết kế ở đây có thể là thiết kế và ngoại thất và nội thất sao cho đẹp và phù hợp nhất với mong muốn sử dụng của nhiều gia đình. Tuy nhiên, nếu bạn chưa có ý tưởng thiết kế và bố trí tiệm vàng của mình ra sao cho phù hợp thì có thể tham khảo phương án thiết kế cửa hàng vàng bạc dưới đây được chúng tôi hoàn thiện cho thương hiệu vàng bạc đá quý Hồng Ngọc - tại Thành phố Hồ Chí Minh!

Một vài yêu cầu thiết kế cửa hàng vàng bạc từ chủ đầu tư:

Những yêu cầu thiết kế cửa hàng vàng bạc từ chủ đầu tư liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi ngay sau khi văn phòng thiết kế chi nhánh Phía Nam đi vào hoạt động. Anh đã liên hệ trực tiếp với văn phòng thiết kế phía nam, gặp gỡ trực tiếp với kiến trúc sư và được tư vấn trực tiếp. Sau đó, anh rất ưng ý với cách làm việc và hợp đồng tư vấn thiết kế được kí kết ngay sau đó dựa trên những yêu cầu, thỏa thuận và trao đổi trực tiếp giữa 2 bên mà mẫu thiết kế cửa hàng vàng bạc được thực hiện và hoàn thành:

- Hoàn thiện ngoại thất thiết kế cửa hàng vàng bạc: Kiến trúc cửa hàng theo phong cách hiện đại, nổi bật giữa không gian xây dựng ở phố để tiệm vàng trở nên nổi bật và dễ dàng thu hút khách hàng khi nhìn ngắm. 

- Vị trí công trình có 2 mặt tiền, nằm tiếp giáp giữa trục đường giao thông lớn. Do đó, thiết kế ngoại thất 2 mặt tiền cho tiệm vàng, đồng thời có biển quảng cáo cũng như thể hiện rõ được mục tiêu kinh doanh, chất lượng của thương hiệu vàng Hồng Ngọc. 

- Yêu câu thiết kế mặt bằng công năng tầng 1 để kinh doanh, các tầng 2- 3 để ở, có thể chuyển đổi mục đích thành kinh doanh, mở rộng cửa hàng sau này khi cần thiết. Các yêu cầu về vật liệu hoàn thiện, ánh sáng, màu săc cần được đảm bảo tính sang trọng đẳng cấp, thể hiện được đặc trưng của kiến trúc cũng như yêu cầu từ thiết kế cửa hàng vàng bạc

Đáp ứng yêu cầu thiết kế cửa hàng vàng bạc từ ngoại thất hiện đại

thiết kế cửa hàng vàng bạc

Phối cảnh view 1: Mẫu thiết kế cửa hàng vàng bạc đẹp

Thực tế khảo sát vị trí xây dựng công trình cho thấy, xung quanh mẫu thiết kế cửa hàng vàng bạc được kiến trúc sư thiết kế với vẻ đẹp hiện đại, tinh tế vô cùng. Xung quanh công trình đều là những ngôi nhà được thiết kế với màu sắc sáng, sơn màu trắng... vì thế mà lựa chọn màu sắc ngoại thất đen hiện đại khiến cho thiết kế cửa hàng vàng bạc trở nên nổi bật hơn giữa vô vàn không gian xây dựng xung quanh đây. 

Yêu cầu chủ đạo khi thiết kế cửa hàng vàng bạc là khác biệt, sang trọng, xa hoa, và đẳng cấp. Và tất cả những điều đó được thực hiện cho kiến trúc cũng như thiết kế nội thất tiệm vàng. Điều đó được thể hiện rõ ràng như sau: 

Thứ nhất: Màu sắc mẫu thiết kế cửa hàng vàng bạc rất quan trọng

Màu sắc chính là yếu tố quyết định tạo điểm nhấn cho mỗi thiết kế cửa hàng vàng bạc. Vì thế, việc lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp là vấn đề rất quan trọng cho thiết kế tổng thể công trình. Màu sắc ở đây có thể là màu sắc từ ngoại thất, cho đến thiết kế nội thất bên trong tiệm vàng. Bởi màu sắc cũng là yếu tố tạo nên sức hấp dẫn, thể hiện được ý đồ và mong muốn thiết kế của chủ đầu tư. Đồng thời là yếu tố làm nền cho trang sức, vàng bạc bên trong. Do đó, thiết kế sao cũng phải chú ý rất nhiều đến màu sắc. Ở ngoại thất mẫu thiết kế cửa hàng vàng bạc này, dễ dàng nhận thấy sự kết hợp của 2 gam màu vàng và đen. Màu sắc của ngoại thất tiệm vàng được hoàn thiện bởi các loại vật liệu cho công trình thêm ấn tượng và sang trọng! Toàn bộ tầng 1 của ngoại thất tiệm vàng được sử dụng đá ốp tường ngoại thất. Loại đá marble được sử dụng cho kiến trúc của công trình mang đến sự khỏe khoắn, chắc chắn cho kiến trúc. Đây cũng là loại vật liệu được áp dụng trong nhiều công trình cao cấp như nhà hàng, khách sạn hiện nay do những ưu điểm tuyệt vời từ loại đá này mang lại cho công trình: 

Đây là loại đá hoa sinh, cứng và bền. Loại đá marble được sử dụng ở toàn bộ 2 mặt tiền tường ngoại thất tầng 1 với các vân đá tự nhiên, thể hiện vẻ đẹp rất riêng. Chất vân đá tự nhiên trên từng phiến đá mềm mại song lại dứt khoát, chắc khỏe. Hình thù vân đá hoàn toàn tự nhiên nên mang lại vẻ đẹp sang trọng mà vẫn gần gũi. Đặc biệt,  Về độ bền, đá cẩm thạch nằm trong số những loại vật liệu tự nhiên có độ bền thách thức với thời gian. Độ dày của đá giúp nền nhà chịu nén, chịu được sự va đập mạnh. Chính vì thế, mà được sử dụng cho mặt tiên ngoại thất tầng 1 là vô cùng hợp lý. Các hiện tượng xấu từ thời tiết, va đập từ bên ngoài sẽ được hạn chế tối đa nhờ hệ thống đá ốp tường ngoại thất và màu sắc hiện đại, tự nhiên, mới mẻ mà loại vật liệu này đem đến cho ngoại thất của mẫu thiết kế cửa hàng vàng bạc Hồng Ngọc. 

Màu sắc nội thất cũng đóng vai trò quan trọng trong khi thiết kế cửa hàng vàng bạc. Màu sắc cũng quyết định đến độ sang trọng, hiện đại. Là một mặt hàng có giá trị cao, chính vì thế mà tông màu nên lựa chọn khi thiết kế tiệm vàng cũng phải là các gam màu nổi bật, ấn tượng và sang trọng như màu vàng, trắng ngà, đỏ đâm, nude, màu trắng.

thiết kế cửa hàng vàng bạc

Hình ảnh phối cảnh: Thiết kế cửa hàng vàng bạc Hồng Ngọc đẹp

Mặt tiền kiến trúc của mẫu thiết kế cửa hàng vàng bạc được thực hiện với gam màu đen chủ đạo. Màu sắc của đá đen và vật liệu làm biển quảng cáo kết hợp với nhau mang lại giá trị và sự sang trọng cho kiến trúc ngoại thất của tiệm vàng. Các khối kiến trúc ngoại thất vừa cân xứng, đối xứng nhau, vừa tao nên sự hấp dẫn và nối tiếp trong tổng thể không gian kinh doanh của thiết kế cửa hàng vàng bạc mang lại điểm nhấn cuốn hút cho ngoại thất của công trình. 

Về cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng mẫu thiết kế cửa hàng vàng bạc đẹp

mặt bằng thiết kế cửa hàng vàng bạc

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế cửa hàng vàng bạc Hồng Ngọc

Tận dụng lợi thế 2 mặt tiền mà thiết kế cửa hàng bàng bạc mở 2 cửa lớn ở 2 mặt tiền của ngôi nhà để dễ dàng cho việc tiếp cận khách hàng và mở rộng không gian kinh doanh. Bố trí các quầy trưng bày sản phẩm theo hình vòm cung, và thẳng theo góc vuông ngôi nhà mang lại sự thuận tiện, dễ dàng cho việc phục vụ cũng như kinh doanh của cửa hàng. Không gian của quầy lễ tân bên trong dễ dàng cho việc di chuyển và đi lại, phục vụ của nhân viên. Quầy thu ngân được đặt bên trong, để tận dụng toàn bộ không gian bên ngoài cho việc kinh doanh, cũng như trưng bày sản phẩm được vị trí đẹp nhất.

Thiết kế cửa hàng vàng bạc đẹp: Nội thất sang trọng

Nội thất thiết kế cửa hàng vàng bạc

Bố trí nội thất cửa hàng vàng bạc tân cổ điển xa hoa

Tông màu nâu gỗ kết hợp với kính sáng hiện đại được sử dụng chủ đạo cho không gian nội thất của thiết kế cửa hàng vàng bạc đẹp này. Bạn có thể rõ ràng nhìn thấy được tầm quan trọng của ánh sáng như thế nào trong một cửa hàng vàng bạc. Đặc biệt là yếu tố ánh sáng nội thất bên trong. 

Về cơ bản, tính chất của mặt hàng vàng bạc, đá quý đã toát lên được một vẻ đẹp đầy tinh tế và cuốn hút, sang trọng của nó. Chính vì thế mà khi thiết kế, lựa chọn ánh sáng cho cửa hàng phải làm sao càng toát ra được vẻ đẹp quyến rũ, hiện đại trên từng sản phẩm, hoặc các sản phẩm được đặt trong tủ kính cũng cần được thực hiện một cách tinh tế và nhiều màu sắc. Đương nhiên, yêu cầu về thiết kế cửa hàng sao cho thể hiện được vẻ đẹp lung linh, quyến rũ và rực rỡ giúp mang lại những cảm giác thực sự ấn tượng và hưng phấn khi khách hàng tìm mua những đồ trang sức phù hợp cho mình. 

Ánh sáng được sử dụng trong thiết kế cửa hàng vàng bạc nên lựa chọn là loại ánh sáng vàng hoặc ánh sáng trắng cùng với tông màu của sản phẩm kinh doanh để hỗ trợ thêm độ lung linh, sáng của sản phẩm. Điều này cũng góp phần tạo nên vẻ đẹp lung linh, trang nhã và huyền ảo của sản phẩm đồng thời tăng cảm giác ấm cúng cho khách hàng khi nhìn ngắm. Ánh sáng được sử dụng trong tủ kính để tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho các sản phẩm.

Ngoài ánh sáng này, bạn cũng có thể sử dụng,trang bị thêm hệ thống đèn led dài xung quanh, tôn thêm vẻ đẹp hiện đại, mới mẻ cho không gian kinh doanh vàng bạc đá quý. Màu sắc của tủ gỗ màu nâu sẫm kết hợp với gam màu trắng ngà, đèn điện... kết hợp với nhau mang lại sức hấp dẫn cho tổng thể không gian nội thất cửa hàng. 

thiết kế cửa hàng vàng bạc

Thiết kế cửa hàng vàng bạc Hồng Ngọc

Thương hiệu - tên của cửa hàng được đặt ở vị trí trang trọng vô cùng. Đây là vị trí đề các bảng giá cập nhật tình hình thị trường vàng, giá cả các loại vàng trong nước và quốc tế, vị trí của thương hiệu được đặt ở trung tâm và vị trí cao nhất, trang trọng nhất cho không gian nội thất của thiết kế cửa hàng vàng bạc

 

thiết kế cửa hàng vàng bạc

Thiết kế cửa hàng vàng bạc hồng Ngọc hiện đại

Không gian nội thất của cửa hàng được thiết kế đầy tinh tế, và đảm bảo được đầy đủ các không gian cần thiết cho việc kinh doanh, buôn bán của cửa hàng.

Hy vọng rằng, với mẫu thiết kế cửa hàng vàng bạc nêu trên, chúng tôi đã giúp bạn có thêm những lựa chọn, ý tưởng mới cho không gian kinh doanh của mình!

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự hay các công trình nhà ở, biệt thự mời bạn liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc!

Liên hệ: 0988 030 680

Xem thêm: nhà phố 4x21m

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận