Giải mã băn khoăn xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền

Xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền là băn khoăn của rất nhiều gia chủ hiện nay. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi cung cấp những nội dung thông tin giúp các gia chủ có được câu trả lời tốt nhất cho băn khoăn này. Tham khảo để công cuộc xây dựng không gian sống tốt nhất cho bản thân cùng gia đình.

Giải mã băn khoăn xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền

Giải mã băn khoăn xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền

>>> Xem ngay: Sở hữu những mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ đẹp miễn chê

Những yếu tố ảnh hưởng tới chi phí xây nhà cấp 4 đẹp

Như đã nói ở trên, tại đây, chúng ta sẽ tập trung đề cập tới những nội dung có liên quan đến việc giải đáp câu hỏi xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền. Và để có được đáp án chính xác và khách quan nhất cho nan đề này, chúng ta cần phải hiểu hơn về các yếu tố tác động đến nó. Sở dĩ cần như vậy là bởi mọi sự vật, hiện tượng trong cuộc sống đều tồn tại dưới những mối tương quan với những sự vật, hiện tượng khác. Cũng chính bởi lý do này mà tại đây, chúng ta không thể không đề cập đến những yếu tố tác đông đến chi phí xây dựng nhà cấp 4 đẹp.

Phong cách kiến trúc ảnh hưởng tới việc trả lời băn khoăn xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền

Yếu tố đầu tiên tác động đến và ảnh hưởng tới đáp án của băn khoăn xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền chính là phong cách kiến trúc. Chính sự khác biệt trong phương thức thiết kế, thi công tại các phong cách kiến trúc khác nhau chính là yếu tố khiến cho chi phí dành cho chúng cũng không giống nhau. Do vậy, ta không thể không cân nhắc đến việc xem xét mối tương quan giữa phong cách kiến trúc và chi phí xây dựng nhà cấp 4 đẹp.

Phong cách kiến trúc ảnh hưởng tới đáp án xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền

Phong cách kiến trúc ảnh hưởng tới đáp án xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền

Đối với nhà ở dân dụng nói chung và nhà cấp 4 đẹp nói riêng, ta có thể áp dụng một trong 3 phong cách kiến trúc cơ bản là hiện đại, tân cổ điển và cổ điển. Mỗi phong cách kiến trúc này sẽ tạo cho ta những ấn tượng về thị giác khác nhau. Và dĩ nhiên, chính điều đó cũng là một nhân tố ảnh hưởng tới chi phí xây dựng nhà cấp 4 đẹp. Cụ thể như sau:

+) Phong cách kiến trúc cổ điển: Phong cách đầu tiên chúng ta cần phải xem xét, cân nhắc chính là phong cách cổ điển. Phong cách này bắt nguồn từ kiến trúc thời kỳ Hy Lạp và La Mã cổ đại. Kiến trúc cổ điển ấn tượng bởi những hoạ tiết, hoa văn phù điêu đắp nổi vô cùng tinh xảo, hoàn mỹ. Màu sắc cùng vật liệu được áp dụng tại các công trình kiến trúc cổ điển cũng chính là một trong những yếu tố làm nên giá trị của phong cách kiến trúc này. Cách sử dụng các chi tiết có dạng hình vòm, hình tròn… kết hợp với quy mô rộng lớn đã góp phần không nhỏ vào việc làm nên sự quyến rũ, nét hấp dẫn của các công trình kiến trúc cổ điển. Thêm vào đó, ta cần phải đặc biệt chú ý rằng các công trình kiến trúc cổ điển thường được xây dựng với quy mô từ lớn đến rất lớn. Do vậy, sự hoa mỹ, thanh lệ của phong cách này lại thêm một lần nữa được nhấn mạnh.

Điều cần chỉ rõ ở đây chính là vấn đề chi phí dành cho việc xây nhà cấp 4 đẹp với kiến trúc cổ điển. Việc chỉ ra bản chất của kiến trú cổ điển cũng chính là nhằm mục đích này. Những công trình được thiết kế theo phong cách cổ điển nói chung và nhà cấp 4 đẹp nói riêng sẽ có chi phí ở mức cao. Sở dĩ như vậy là bởi quy mô của nó luôn ở mức cao. Thêm vào đó, những chi tiết, bộ phận kiến trúc cũng được tạo nên theo lối vô cùng hoa mỹ. Mà, để làm nên sự hoành tráng, xa hoa đó thì dĩ nhiên, ta cần đến một khoản chi phí lớn tương xứng. Và, đây chính là đáp án cho câu hỏi xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền.

>>> Xem ngay: Khám phá sự thật đằng sau quá trình xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ

+) Phong cách kiến trúc tân cổ điển: Tân cổ điển ra đời muộn hơn nhiều so với phong cách kiến trúc cổ điển. Nó ra đời trong thời kỳ cận đại. Kiến trúc tân cổ điển mang sứ mệnh khôi phục lại vẻ đẹp, giá trị của phong cách cổ điển đã bị mai một sau thời gian “đêm trường trung cổ” tại châu Âu. Kiến trúc tân cổ điển này là sự hoà quyện, kết hợp hoàn mỹ giữa các yếu tố cổ điển và hiện đại đương thời.

Xác định xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền với phong cách tân cổ điển

Xác định xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền với phong cách tân cổ điển

Kiến trúc tân cổ điển nổi bật với với thiết kế, tạo hình ấn tượng. Sự sắc sảo, hoa lệ của phong cách cổ điển nhạt bớt nhưng thêm vào đó là sự hài hoà, giản đơn của thẩm mỹ hiện đại. Những yếu tố cơ bản của phong cách cổ điển như kiến trúc dạng vòm, bố cục đăng đối, màu sắc đơn giản, sang trọng vẫn được áp dụng triệt để. Nhưng, bên cạnh những yếu tố đó, ta vẫn có thể nhận thấy sự cách tân, cải biến tại các công trình kiến trúc tân cổ điển. Những điểm được xem là cách tân ở kiến trúc tân cổ điển chính là sự đơn giản, nhẹ nhàng trong cả thiết kế và quy mô. Cũng chính bởi những yếu tố đó mà chi phí xây dựng của nó không quá cao như ở kiến trúc cổ điển. Và đây cũng chính là câu hỏi cho băn khoăn xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền.

+) Kiến trúc hiện đại: Khác với kiến trúc cổ điển hay tân cổ điển, phong cách hiện đại. Phong cách này không áp dụng bất kỳ một nguyên tắc, quy phạm nào trong thiết kế, tạo hình, vật liệu vả cả màu sắc. Kiến trúc hiện đại được phát triển theo lối vô cùng “tự do”. Nó lấy sự độc đáo, mới lại làm “kim chỉ năm” trong phát triển kiến trúc. Cách thiết kế đơn giản, độc đáo, bố cục phi đối xứng cùng màu sắc trẻ trung đã tạo nên nét đẹp, sức quyến rũ của các công trình kiến trúc phong cách hiện đại.

Và, câu trả lời cho băn khoăn xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền cũng được giải đáp từ chính những nội dung đó. Những công trình áp dụng phong cách hiện đại vào thiết kế sẽ có chi phí xây dựng tương đối thấp (thấp hơn kiến trúc cổ điển và tân cổ điển). Sở dĩ như vậy là bởi việc xây dựng các công trình kiến trúc hiện đại không quá phức tạp và mất thời gian do thiết kế nó khá đơn giản cùng quy mô không lớn. Vật liệu được sử dụng tại đây cũng không quá khó tìm mà chủ yếu là các vật liệu mới, hiện đại có tính khả dụng và độ bền cao.

Diện tích xây dựng quyết đinh đáp án của câu hỏi xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền

Có một sự tương quan mà ai cũng phải biết về diện tích và chi phí xây dựng. Điều chúng tôi muốn đề cập đến ở đây chính là diện tích xây dựng càng lớn thì chi phí càng cao. Đây cũng chính là một phần lý do khiến cho chi phí xây dựng của các công trình kiến trúc cổ điển sẽ cao nhất, tân cổ điển cao thứ hai và hiện đại là thấp nhất.

Diện tích xây dựng ảnh hưởng tới đáp án xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền

Diện tích xây dựng ảnh hưởng tới đáp án xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền

Diện tích xây dựng và số lượng công năng sử dụng của ngôi nhà sẽ ảnh hưởng tới chi phí xây dựng. Chính bởi vậy, để có được đáp án đúng đắn nhất cho băn khoăn xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền, ta cần phải đặc biệt chú ý phương diện diện tích này. Nếu điều kiện kinh tế của gia chủ không quá tốt thì nên xây dựng nhà có diện tích vừa phải. Ngược lại, nếu gia chủ dự định sẽ dành một khoảng kinh phí rất lớn cho công cuộc xây dựng không gian sống thì ngôi nhà được xây dựng có thể sẽ rất xa hoa, quy mô và rộng rãi.

>>> Xem ngay: Sở hữu những mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L đáng xây nhất hiện nay

Kiểu mái ảnh hưởng tới đáp án xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền

Kiểu mái cũng là một yếu tố không thể bỏ qua khi xem xét về các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xây dựng nhà cấp 4 đẹp. Mỗi kiểu mái khác nhau, phương án mái khác nhau sẽ có chi phí xây dựng không giống nhau. Và chính sự khác biệt này sẽ ảnh hưởng tới đáp án của câu hỏi xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền.

Đối với nhà ở nói chung và nhà cấp 4 nói riêng, ta có thể áp dụng một trong những kiểu mái sau đây: Thứ nhất, mái tôn; Thứ hai, mái bằng bê tông cốt thép, mái dốc lợp ngói. Trong một số trường hợp, khi công trình được thiết kế theo phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển, ta có thể áp dụng mái vòm hoặc mái mansard. Trong những kiểu mái này, mái tôn là loại mái có chi phí thấp nhất. Những gia chủ có điều kiện kinh tế không quá tốt thì hoàn toàn có thể sử dụng loại mái này. Mái bằng hay mái dốc lợp ngói có chi phí xây dựng cao hơn. Loại mái cần có chi phí cao hơn phải kể đến là mái mansard và mái chóp. Tuỳ theo điều kiện kinh tế, sở thích và khả năng kinh tế mà gia chủ có thể lựa chọn loại mái phù hợp nhất.

Vật liệu xây dựng ảnh hưởng tới đáp án xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền

Xây nhà thực chất chính là quá trình gán ghép, gắn kết những vật liệu lại với nhau. Ngôi nhà hoàn chỉnh chính là sự kết nối của những vật liệu xây dựng. Chính bởi vậy, để có được một ngôi nhà hoàn mỹ, ta không thể không có những vật liệu xây dựng. Mà, những vật liệu này được lấy chủ yếu từ thị trường. Cũng bởi đó mà nó bị ảnh hưởng sâu sắc bởi giá cả thị trường. Và, đây cũng chính là nguyên do tại sao khi xem xét, tìm kiếm câu trả lời cho băn khoăn xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền, ta không thể không chú ý đến phương diện này.

Quá trình xây dựng nhà ở được xem xét đến chủ yếu bởi hai công đoạn là thi công phần thô và hoàn thiện. Cũng theo đó mà ta có thể phân vật liệu xây dựng thành 2 nhóm là vật liệu thô và vật liệu hoàn thiện. Vật liệu phục vụ quá trình xây thô ngôi nhà có thể kể đến là gạch, xi măng, thép… Vật liệu hoàn thiện có thể kể đến là gạch lát nền, sơn, vật liệu điện, nước, dụng cụ vệ sinh… Về cơ bản thì giá thành vật liệu xây thô của ngôi nhà không có sự chênh lệch, biến động quá nhiều. Ngược lại, những vật liệu hoàn thiện lại có sự chênh lệch về giá khá lớn. Sự chênh lệch đó bắt nguồn từ chất lượng, mầu mã hoặc thương hiệu. Chính bởi vậy, khi xem xét trả lời câu hỏi xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền, ta không thể bỏ qua nội dung này.

Vật liệu xây dựng ảnh hưởng tới đáp án xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền

Vật liệu xây dựng ảnh hưởng tới đáp án xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền

Địa điểm xây dựng ảnh hưởng tới việc trả lời câu hỏi xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền

Mỗi công trình kiến trúc sẽ được xây dựng tại một địa điểm nhất định. Và chính địa điểm này sẽ trở thành một yếu tố ảnh hưởng tới đáp án của câu hỏi xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền. Mỗi địa điểm sẽ có chi phí xây dựng khác nhau. Nguyên nhân của sự chênh lệch đó bắt nguồn từ chính sự khác biệt về giá nhân công và giá vật liệu. Theo đó, chi phí xây nhà cấp 4 đẹp tại nông thôn sẽ thấp hơn ở thành thị, chi phí xây nhà ở đồng bằng sẽ thấp hơn ở miền núi và chi phí xây nhà ở đất liền sẽ thấp hơn ở hải đảo.

Thời gian xây dựng ảnh hưởng tới đáp án xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền

Thời gian xây dựng cũng là một nhân tố khách quan không thể bỏ qua khi tìm kiếm câu trả lời cho băn khoăn xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền. Sở dĩ nói như vậy là bởi giá cả của những yếu tố liên quan đến chi phí xây dựng như giá nhân công, giá vật liệu có thể thay đổi theo thời gian. Khi công trình nhà ở được xây dựng trong khoảng thời gian những yếu tố đó có đơn giá thấp thì chi phí dành cho công trình sẽ không quá cao và ngược lại.

>>> Xem ngay: Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền? – Hé lộ đáp án chính xác nhất từ các kiến trúc sư

Giải đáp xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền

Sau những yếu tố ảnh hưởng tới chi phí xây dựng, ta sẽ tìm hiểu đến vấn đề chính – trả lời câu hỏi xây nha cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền. Việc trả lời câu hỏi này sẽ giúp ích lớn cho công cuộc xây dựng.

Câu trả lời tốt nhất cho băn khoăn xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền

Câu trả lời tốt nhất cho băn khoăn xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền

Để trả lời câu hỏi xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền, ta cần phải chú ý công thức sau. Việc tính toán theo công thức này sẽ giúp ta có được câu trả lời xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền một cách dễ dàng và chính xác nhất.

Chi phí xây nhà = Đơn giá xây dựng trung bình X Tổng diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định theo phong cách kiến trúc của công trình. Cụ thể: Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc hiện đại nằm trong khoảng 5 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc tân cổ điển nằm trong khoảng 6.5 – 8 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng trung bình nhà kiến trúc cổ điển là 8 -10 triệu đồng/m2.

Tổng diện tích xây dựng chính là diện tích mặt sàn và mái (trong trường hợp công trình áp dụng hệ thống mái dốc) của công trình. Diện tích mái của công trình được xác định bằng 50% diện tích mặt sàn xây dựng.

Danh sách những mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp có chi phí xây dựng hợp lý

Tiếp theo, ta sẽ đến với danh sách những mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp. Từ những mẫu thiết kế này, ta có thể hiểu hơn về chi phí xây dựng và việc trả lời băn khoăn xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền sẽ trở nên dễ dàng, đơn giản hơn.

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp

Mẫu số 1: Khám phá nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền thông qua bản vẽ thiết kế nhà 3 phòng ngủ diện tích 160m2

  • Mã số sản phẩm: BT112020
  • Địa điểm xây dựng: Sóc Sơn – Hà Nội
  • Kích thước: 13.5x14.5m
  • Diện tích xây dựng: 160m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 – 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 11m2, Phòng khách: 34m2, Phòng thờ: 22.5m2, Phòng bếp ăn: 16.5m2, Phòng ngủ 1: 17.1m2, Phòng ngủ 2: 15.3m2, Phòng ngủ 3: 15.3m2, WC 1: 4.4m2, WC 2: 4.1m2.

Xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền với nhà 1 tầng 160m2 có 3 phòng ngủ - Phối cảnh

Xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền với nhà 1 tầng 160m2 có 3 phòng ngủ - Phối cảnh

Xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền với nhà 1 tầng 160m2 có 3 phòng ngủ - Mặt bằng

Xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền với nhà 1 tầng 160m2 có 3 phòng ngủ - Mặt bằng

Mẫu số 2: Tư vấn xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền thông qua mẫu nhà mái thái diện tích 130m2 tại Hưng Yên

  • Mã số sản phẩm: BT505020
  • Địa điểm xây dựng: Tiên Lữ - Hưng Yên
  • Kích thước: 12x12m
  • Diện tích xây dựng: 130m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 8,2m2, Sảnh trung tâm: 18,1m2, Phòng ngủ 1: 18,5m2, WC1: 4,5m2, Phòng bếp ăn: 18,9m2, Phòng ngủ 2: 14,9m2, Phòng khách: 19,6m2, Phòng thờ: 7,8m2.

Xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền với nhà 1 tầng 130m2 tại Hưng Yên - Phối cảnh

Xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền với nhà 1 tầng 130m2 tại Hưng Yên - Phối cảnh

Xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền với nhà 1 tầng 130m2 tại Hưng Yên – Mặt bằng

Xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền với nhà 1 tầng 130m2 tại Hưng Yên – Mặt bằng

Mẫu số 3: Tìm hiểu xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền thông qua mẫu thiết kế nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

  • Mã số sản phẩm: BT411059
  • Địa điểm xây dựng: Mỹ Đức – Hà Nội
  • Kích thước: 14x11m
  • Diện tích xây dựng: 130m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1 – 1.1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 8m2, phòng khách 15m2, phòng thờ 8m2, phòng ngủ 1 12.5m2, phòng ngủ 3 13m2, phòng bếp ăn 22m2, sảnh phụ 3.5m2, wc chung 1 6m2, wc 2 4m2.

Xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền với nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách - Phối cảnh

Xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền với nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách - Phối cảnh

Xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền với nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách – Mặt bằng

Xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền với nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách – Mặt bằng

Mẫu số 4: Tham khảo xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền thông qua thiết kế nhà 1 tầng diện tích 140m2 có 3 phòng ngủ

  • Mã số sản phẩm: BT527089
  • Địa điểm xây dựng: Nam Định
  • Kích thước: 13x11m
  • Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.1 – 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 8m2, Phòng khách: 22.5m2, Phòng bếp + phòng ăn: 26.7m2, Hành lang rộng: 1.1m, Phòng ngủ 1: 12.1m2, WC1: 5m2, Phòng ngủ 2: 13.6m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC2: 3.6m2, Phòng thờ: 7.8m2.

Xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền với nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 140m2 - Phối cảnh

Xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền với nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 140m2 - Phối cảnh

Xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền với nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 140m2 – Mặt bằng

Xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền với nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 140m2 – Mặt bằng

Mẫu số 5: Tìm hiểu xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền thông qua ý tưởng thiết kế nhà trệt diện tích 200m2 kiến trúc tân cổ điển

  • Mã số sản phẩm: BT505089
  • Địa điểm xây dựng: Yên Định – Thanh Hoá
  • Kích thước: 21.5x14.3m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách: 34m2, Phòng bếp + ăn: 32m2, Hành lang: 6.5m2, Phòng ngủ 1: 30m2, WC1: 8m2, Phòng ngủ 2: 20m2, Phòng ngủ 3: 17m2, WC2: 6m2.

Xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền với nhà 1 tầng tân cổ điển 200m2 - Phối cảnh

Xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền với nhà 1 tầng tân cổ điển 200m2 - Phối cảnh

Xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền với nhà 1 tầng tân cổ điển 200m2 – Mặt bằng

Xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền với nhà 1 tầng tân cổ điển 200m2 – Mặt bằng

Mẫu số 6: Tìm hiểu xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền thông qua mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 250m2 trẻ trung, lãng mạn

  • Mã số sản phẩm: BT528088
  • Địa điểm xây dựng: Phường Xuất Hoá – Tp. Bắc Kạn
  • Kích thước: 19.3x14.1m
  • Diện tích xây dựng: 250m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 10,5m2, sảnh trung tâm: 19m2, phòng khách: 25.5m2, phòng bếp+ăn 22m2, kho 5m2, thờ 14.5m2, ngủ 1 17.6m2, ngủ 2 17.6m2, ngủ 3 18.5m2, ngủ 4 13m2, wc1: 4,7m2, wc2: 5m2, wc3: 7.4m2.

Xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền với nhà 1 tầng 250m2 trẻ trung - Phối cảnh

Xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền với nhà 1 tầng 250m2 trẻ trung - Phối cảnh

Xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền với nhà 1 tầng 250m2 trẻ trung – Mặt bằng

Xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền với nhà 1 tầng 250m2 trẻ trung – Mặt bằng

Mẫu số 7: Tìm hiểu xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền thông qua phương án thiết kế biệt thự 1 tầng diện tích 180m2 tại Hà Nội

  • Mã số sản phẩm: BT516048
  • Địa điểm xây dựng: Ba Vì – Hà Nội
  • Kích thước: 20x9.6m
  • Diện tích xây dựng: 160m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 – 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 24m2; sảnh phụ 5m2; phòng khách 40m2; phòng bếp + ăn 23m2; phòng ngủ 1: 20m2; phòng ngủ 2: 15m2; wc1 4,5m2; wc2 4,5m2.

Xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền với nhà 1 tầng 180m2 tại Hà Nội - Phối cảnh

Xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền với nhà 1 tầng 180m2 tại Hà Nội - Phối cảnh

Xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền với nhà 1 tầng 180m2 tại Hà Nội – Mặt bằng

Xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền với nhà 1 tầng 180m2 tại Hà Nội – Mặt bằng

Mẫu số 8: Tìm hiểu xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền thông qua phương án thiết kế biệt thự 1 tầng mái thái 4 phòng ngủ

  • Mã số sản phẩm: BT510128
  • Địa điểm xây dựng: Sóc Sơn – Hà Nội
  • Kích thước: 21x14m
  • Diện tích xây dựng: 275m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.9 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách: 38m2; Phòng bếp: 10m2; Phòng ăn: 52m2; Phòng ngủ 01: 16m2; WC1: 5m2; Phòng ngủ 2: 23m2; WC2: 5m2; Phòng thờ: 20m2; Phòng ngủ 03: 16.5m2; WC3: 10m2; Phòng ngủ 4: 16m2; WC4: 3.7m2; WC5: 3.5m2.

Xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền với nhà 1 tầng mái thái 4 phòng ngủ - Phối cảnh

Xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền với nhà 1 tầng mái thái 4 phòng ngủ - Phối cảnh

Xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền với nhà 1 tầng mái thái 4 phòng ngủ - Mặt bằng

Xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền với nhà 1 tầng mái thái 4 phòng ngủ - Mặt bằng

Kết luận

Đó chính là những nội dung cần phải thảo luận để tìm ra câu trả lời cho băn khoăn xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền. Và để có được một phương án thiết kế nàh cấp 4 đẹp với chi phí xây dựng hợp lý, bạn cần đền một đơn vị tư vấn thiết kế tốt. Kiến trúc Angcovat sẽ hỗ trợ và đồng hành cùng bạn trong công cuộc đó.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0988. 030. 680 để được kiến trúc sư tư vấn trực tiếp và miễn phí.

>>> Có thể bạn quan tâm: Chia sẻ miễn phí những mẫu thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ được yêu thích nhất hiện nay

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận