Chia sẻ miễn phí những mẫu thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ được yêu thích nhất hiện nay

Xây nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ là nhu cầu của rất nhiều người, đặc biệt là các gia chủ hiện đang sinh sống tại nông thôn. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi cung cấp những nội dung thôn tin giúp việc sở hữu một ngôi nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ tốt nhất trở nên dễ dàng nhất. Tham khảo để trở thành chủ nhân của một không gian sống hoàn mỹ.

Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ được yêu thích nhất

Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ được yêu thích nhất

>>> Xem ngay: Khám phá sự thật đằng sau quá trình xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ

Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ

Để có được một ngôi nhà thật xinh đẹp, hoàn mỹ, ta cần đến một bản vẽ thiết kế kiến trúc ấn tượng. Đây cũng chính là lý do mà ta cần phải hết sức lưu ý trong quá trình thiết kế nhà ở. Và tại đây, chúng tôi đưa ra một số nội dung cần phải đặc biệt lưu ý khi thiết kế các ngôi nhà cấp 4 nông thông được các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm chia sẻ.

Lựa chọn phong cách kiến trúc thật phù hợp với nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ

Nội dung đầu tiên được các kiến trúc sư đặc biệt chú ý chính là lựa chọn phong cách phù hợp nhất cho công trình. Sở dĩ nói như vậy là bởi phong cách kiến trúc sẽ đưa ra định hướng cho công cuộc thiết kế, thi công của công trình. Chính bởi vậy, ta cần phải xác định phong cách kiến trúc thật phù hợp cho ngôi nhà.

Đối với nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ nói riêng và nhà biệt thự nói chung, ta có thể lựa chọn một trong 3 phong cách kiến trúc là hiện đại, tân cổ điển và cổ điển. Mỗi phong cách kiến trúc sẽ có phương thức thiết kế, tạo hình và xây dựng khác nhau. Chính bởi vậy, hiệu quả thị giác mà các phong cách kiến trúc khác nhau sẽ không giống nhau. Cụ thể:

+) Phong cách kiến trúc hiện đại: Đây là phong cách kiến trúc ra đời trong khoảng cuối thế kỷ XIX đầu thế kỷ XX. Tại phong cách kiến trúc này, ta có thể cảm nhận được chính sự trẻ trung, hấp dẫn. Yếu tố làm nên hiệu quả thị giác đó chính là cách tạo hình đơn giản nhưng độc đáo, mới lạ từ các khối hình học quen thuộc. Chính sự sáng tạo trong cách tạo hình ấy của người thiết kế đã khiến cho các công trình kiến trúc được thiết kế vô cùng hấp dẫn.

Kiến trúc hiện đại được áp dụng vô cùng phổ biến cho các công trình kiến trúc hiện nay. Sở dĩ như vậy là bởi nó mang đến vẻ đẹp mới lạ, khác biệt nên vô cùng phù hợp với quan niệm thẩm mỹ của các gia chủ hiện nay. Không chỉ vậy, chi phí thiết kế và xây dựng cũng vô cùng hợp lý bởi nó không quá cao, phù hợp với điều kiện của đại đa số các gia chủ. Cũng chính bởi nguyên nhân này mà kiến trúc hiện đại được áp dụng nhiều cho các công trình nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ.

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với mẫu nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với mẫu nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ

+) Phong cách kiến trúc tân cổ điển: Phong cách kiến trúc này ra đời trước phong cách hiện đại. Nó ra đời và phát triển với mục đích lớn nhất là khôi phục và phát triển những giá trị văn hoá (kiến trúc) thời kỳ cổ đại bị mai một sau khoảng thời gian “đêm trường trung cổ” (thời kỳ xã hội phong kiến). Kiến trúc cổ điển kế thừa và phát huy vẻ đẹp, giá trị của phong cách kiến trúc cổ điển. Nhưng, sự kế thừa đó không lặp lại một cách máy móc, cứng nhắc mà có tính lựa chọn và sáng tạo. Biểu hiện của điều đó chính là sự thu nhỏ về mặt quy mô, đơn giản trong cách thiết kế và giảm bớt về phương diện chi phí cùng thời gian xây dựng.

Dù đã có sự thay đổi khá lớn về phương thức thiết kế và tạo hình nhưng những công trình được áp dụng phong cách tân cổ điển luôn khiến cho người đối diện nó phải yêu thích và nể phục. Sức hấp dẫn mà phong cách kiến trúc tân cổ điển tạo ra chính là nằm ở sự sang trọng nhưng không quá phô trương, xinh đẹp nhưng không quá diễm lệ. Nét đẹp cùng sự thanh cao chính là sức hấp dẫn “chí mạng” của các công trình kiến trúc tân cổ điển. Và, đây cũng chính là lý do khiến cho phong cách kiến trúc tân cổ điển được áp dụng vô cùng rộng rãi trong việc thiết kế nhà ở dân dụng hiện nay, đặc biệt là tại nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ.

+) Phong cách kiến trúc cổ điển: Kiến trúc cổ điển là phong cách kiến trúc bắt nguồn từ các công trình kiến trúc thời kỳ cổ đại là Hy Lạp và La Mã. Đặc trưng của phong cách này nằm ở chính quy mô và sự hoa lệ. Phong cách cổ điển sử dụng những chi tiết dạng vòm, bố cục đăng đối. Mỗi chi tiết, bộ phận kiến trúc được tạo nên vô cùng hoành tráng và xinh đẹp. Thêm vào đó, bố cục đăng đối, cân xứng quen thuộc cũng góp phần không nhỏ vào việc làm nên vẻ đẹp, nét sang trọng, cao quý của kiến trúc cổ điển.

Nếu yêu thích phong cách kiến trúc cổ điển này và áp dụng cho công trình nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ, gia chủ cần phải đặc biệt chú ý. Những phương diện mà gia chủ cần phải chú ý ở đây chính là: Một, diện tích, quy mô của công trình phải thật lớn; Hai, chi phí xây dựng phải ở mức lớn.

Để chọn được phong cách kiến trúc phù hợp với công trình nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ, ta cần phải cân nhắc dựa trên nhiều yếu tố. Sự lựa chọn chính xác sẽ xác định thật tốt con đường phát triển của công trình. Điều này chính là nhân tố quyết định cho sự thành công trong quá trình thiết kế và thi công không gian sống của gia đình.

>>> Xem ngay: Sở hữu những mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ đẹp miễn chê

Lựa chọn kiểu mái tốt nhất cho nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải quan tâm chính là lựa chọn được phương án mái thích hợp với nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ. Một kiểu mái phù hợp không chỉ khiến cho ngôi nhà được thiết kế trở nên an toàn, vững chắc mà còn mang một ý nghĩa vô cùng quan trọng khác. Tầng ý nghĩa quan trọng đó chính là tính thẩm mỹ. Chính bởi vậy, để giúp cho ngôi nhà trở nên hoàn mỹ nhất, gia chủ cần phải lựa chọn thật tốt.

Lựa chọn kiểu mái trúc phù hợp với mẫu nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ

Lựa chọn kiểu mái trúc phù hợp với mẫu nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ

Mỗi công trình sẽ phù hợp với những kiểu mái khác nhau. Chính bởi lý do này mà ta cần phải cân nhắc thật tốt để có được phương án phù hợp nhất. Và, sau đây chính là những cơ sở sẽ giúp cho các gia chủ lựa chọn được một hiểu mái phù hợp nhất với ngôi nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ. Cụ thể như sau:

+) Thứ nhất, căn cứ vào phong cách kiến trúc được áp dụng: Mỗi phong cách kiến trúc sẽ phù với một hoặc một số kiểu mái khác nhau. Cụ thể: Kiến trúc hiện đại phù hợp với mái bằng, mái dốc, mái lệch; Kiến trúc tân cổ điển phù hợp với mái dốc, mái mansard, mái vòm; Kiến trúc cổ điển phù hợp mái mansard, mái vòm, mái chóp. Như vậy, gia chủ hoàn toàn có thể dựa vào phong cách kiến trúc được áp dụng cho ngôi nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ để lựa chọn được phương án mái hoàn mỹ.

+) Thứ hai, căn cứ vào chi phí xây dựng: Mỗi kiểu mái, phương án mái khác nhau sẽ có chi phí không giống nhau. Chẳng hạn, xét về chất liệu thì mái tôn sẽ có chi phí thấp hơn là mái bằng bê tông cốt thép hay mái ngói. Hay, xét về phương thức thi công, mái dốc sẽ có chi phí cao hơn mái bằng. Trong nội bộ của từng loại mái cũng sẽ có phương án thi công khác nhau nên chi phí dành cho nó cũng không giống nhau. Cụ thể, ta xét trường hợp mái dốc lợp ngói: Nhà sử dụng phương án làm vì kèo lợp ngói sau đó làm trần giả tạo phẳng sẽ có chi phí thấp nhất; Trường hợp đổ bê tông mái bằng sau đó làm vì kèo lợp ngói sẽ có chi phí cao hơn; Trường hợp gia chủ sử dụng phương án đổ bê tông mái bằng và mái dốc sẽ có chi phí cao nhất… Cũng bởi nguyên nhân này mà ta cần phải cân nhắc thật tốt phương diện kinh tế khi lựa chọn kiểu mái áp dụng cho công trình.

+) Thứ ba, căn cứ vào điều kiện thời tiết: Bởi mái là bộ phận trực tiếp đón nhận sự tác động của các yếu tố thời tiết như nắng, mưa… Chính bởi vậy mà bầu không khí bên trong ngôi nhà chịu tác động vô cùng lớn từ sự tiếp xúc này. Cũng bởi nguyên nhân này mà ta cần phải đặc biệt chú ý đến phương diện thời tiết khi chọn phương án mái thích hợp. Nếu được xây dựng tại khu vực có điều kiện thời tiết nóng bức thì nên chọn kiểu mái dày, chắc chắn, nhất là mái ngói để có thể cách nhiệt tốt. Nếu được đặt tại khu vực mưa nhiều thì nên chọn kiểu mái có độ dốc lớn…

Đó chính là những căn cứ vô cùng quan trọng giúp việc xem xét, lựa chọn kiểu mái phù hợp nhất với nhà cấp 4 nông thông 4 phòng ngủ. Chính sự lựa chọn chính xác nhất về phương diện này sẽ giúp cho không gian sống của bạn cùng gia đình trở nên tuyệt vời hơn.

>>> Xem ngay: Những phương án thiết kế nhà biệt thự cấp 4 1 tầng ở nông thôn

Lựa chọn diện tích xây dựng và công năng sử dụng thích hợp nhất với nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ

Ta tiếp tục với một nội dung không thể bỏ qua khi thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ - lựa chọn diện tích phù hợp. Công việc này giữ vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo nên không gian sống hoàn mỹ cho gia đình.

Để chọn được diện tích phù hợp cho ngôi nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ, ta cần phải căn cứ vào các phương diện như nhu cầu sử dụng, diện tích ô đất xây dựng và điều kiện kinh tế. Khi nhu cầu sử dụng về mặt không gian và công năng của con người ở mức lớn thì diện tích của ngôi nhà nên ở mức lớn. Nếu diện tích của ô đất xây dựng lớn thì kích thước của ngôi nhà cũng phải lớn. Nếu chi phí xây dựng dự kiến của gia chủ dành cho ngôi nhà ở mức lớn thì diện tích của ngôi nhà cũng có thể lớn. Đặc biệt, diện tích xây dựng còn được quyết định dựa trên phong cách kiến trúc được áp dụng.

Việc lựa chọn diện tích xây dựng phù hợp với ngôi nhà vừa có thể khiến cho cuộc sống sinh hoạt của con người trở nên tiện nghi, đầy đủ hơn. Không chỉ vậy, diện tích xây dựng của ngôi nhà cũng ảnh hưởng nhiều đến tính thẩm mỹ của công trình. Gia chủ cần dựa trên các điều kiện thực tế của công trình và sự tư vấn của người thiết kế để lựa chọn được diện tích xây dựng phù hợp nhất cho ngôi nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ.

Giới thiệu đơn vị tư vấn thiết kế và xây dựng nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ tốt nhất

Để có được một ngôi nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ hoàn mỹ, ta cần phải có được một phương án thiết kế tốt. Và khi đã có được bản vẽ thiết kế hấp dẫn đó, ta cần đến một đơn vị xây dựng tốt.

Giới thiệu đơn vị tư vấn thiết kế và thi công nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ

Giới thiệu đơn vị tư vấn thiết kế và thi công nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ

Đơn vị tư vấn thiết kế và thi công nhà được lựa chọn cần phải có năng lực, kinh nghiệm và uy tín thật tốt. Chính những điều đó của đơn vị tư vấn thiết kế và thi công sẽ mang đến không gian sống tuyệt vời nhất cho các gia chủ. Và dĩ nhiên, nhờ đó mà ta có thể sở hữu một ngôi nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ hoàn mỹ.

Tại đây, chúng tôi giới thiệu một đơn vị tư vấn thiết kế và xây dựng kiến trúc tốt. Đó chính là Kiến trúc Angcovat. Kiến trúc Angcovat sẽ mang lại cho các gia chủ một bản vẽ thiết kế hoàn mỹ. Và Kiến trúc Angcovat cũng sẽ là đơn vị đưa bản vẽ thiết kế kiến trúc nhà biệt thự đẹp đó vào thực tế cuộc sống.

>>> Xem ngay: Tổng hợp những mẫu thiết kế biệt thự cấp 4 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp

Tìm hiểu đơn giá thiết kế và xây dựng nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ

Ta tiếp tục với việc tìm hiểu chi phí dành cho các mẫu nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ. Tại đây, chúng tôi nói đến hai nội dung là đơn giá thiết kế và chi phí xây dựng.

Tìm hiểu đơn giá thiết kế và chi phí xây dựng nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ

Tìm hiểu đơn giá thiết kế và chi phí xây dựng nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ

Đơn giá thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ

Tại đây, chúng tôi giới thiệu đơn giá thiết kế được Kiến trúc Angcovat đưa ra. Đây sẽ là đơn giá phù hợp nhất với tất cả các đối tượng khách hàng. Tham khảo để hiểu hơn về “cái giá” cần phải trả để có được bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ hoàn mỹ nhất.

+) Đơn giá thiết kế nội thất: Đơn giá thiết kế nội thất của ngôi nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ được quy định theo phong cách kiến trúc. Đối với kiến trúc hiện đại và tân cổ điển, đơn giá thiết kế là 200.000vnđ/m2. Đối với kiến trúc cổ điển thì đơn giá thiết kế sẽ là 250.000vnđ/m2.

+) Đơn giá thiết kế ngoại thất: Tương tự với không gian nội thất, đơn giá thiết kế khu vực ngoại thất của nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ cũng được quy định theo phong cách kiến trúc. Đơn giá thiết kế nhà kiến trúc hiện đại là 100.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế ngoại thất nhà kiến trúc tân cổ điển là 120.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế nhà kiến trúc cổ điển là 150.000vnđ/m2.

+) Đơn giá thiết kế, quy hoạch sân vườn, cảnh quan. Tại đây, Kiến trúc Angcovat đưa ra đơn giá thiết kế, quy hoạch cho không gian sân vườn, cảnh quan là 20.000 – 40.000vnđ/m2. Sự thay đổi, biến động về đơn giá thiết kế, quy hoạch này hoàn toàn phụ thuộc vào diện tích. Diện tích cần quy hoạch, thiết kế càng lớn thì đơn giá càng thấp và ngược lại.

Chi phí xây dựng nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ

Tiếp theo, ta tìm hiểu đến chi phí xây dựng nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ. Đây sẽ là nội dung rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến công cuộc xây dựng nhà ở. Chỉ khi xác định được thật tốt khoản chi phí cần phải bỏ ra thì gia chủ mới có phương án chuẩn bị tốt nhất. Và, chi phí xây dựng nhà ở sẽ được tính toán theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Đơn giá xây dựng trung bình X Diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựng trung bình nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc hiện đại là 5 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc tân cổ điển là 6.5 – 8 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc cổ điển là 8 – 10 triệu đồng/m2.

Diện tích xây dựng là diện tích mặt sàn và mái (mái dốc) của công trình. Diện tích mái dốc được xác định là 50% diện tích mặt sàn của công trình.

Danh sách những mẫu thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ đáng xây nhất hiện nay

>>> Xem ngay: Danh sách các mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng hoàn mỹ nhất

Tiếp theo, ta đến với các mẫu thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ đẹp. Tham khảo để có được không gian sống hoàn mỹ nhất cho bản thân cùng gia đình.

Phương án số 1: Tham khảo mẫu thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ 1 phòng thờ mái thái diện tích 230m2

  • Mã số sản phẩm: BT413059
  • Địa điểm xây dựng: Xuân Lộc – Đồng Nai
  • Kích thước: 13x23m
  • Diện tích xây dựng: 230m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 9.3m2, phòng khách 23m2m2, phòng thờ 18.5m2, không gian nghỉ 15.3m2, phòng bếp + ăn 22.8m2, phòng ngủ 1 22m2, wc1 6.9m2, phòng ngủ 2 13.2m2, wc3 5.3m2, phòng ngủ 3 17.2m2, phòng ngủ 4 17.3m2, wc 2 5.7m2, sảnh phụ 9.7m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ 1 phòng thờ 230m2

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ 1 phòng thờ 230m2

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ 1 phòng thờ 230m2

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ 1 phòng thờ 230m2

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ 1 phòng thờ 230m2

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ 1 phòng thờ 230m2

Phương án số 2: Hình ảnh bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ mặt tiền 16m diện tích 200m2

  • Mã số sản phẩm: BT527049
  • Địa điểm xây dựng: Long An
  • Kích thước: 16x14m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 40m2; Phòng thờ: 12,5m2; Phòng ngủ 1: 10m2; Phòng ngủ 2: 13m2; Phòng ngủ 3: 14m2; Phòng bếp và ăn: 22m2; Phòng ngủ 4: 13m2; WC1: 3,3m2; WC2: 3,3m2; WC3: 3m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ mặt tiền 16m

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ mặt tiền 16m

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ mặt tiền 16m

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ mặt tiền 16m

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ mặt tiền 16m

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ mặt tiền 16m

Phương án số 3: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ kích thước 12x20m mái thái sang trọng

  • Mã số sản phẩm: BT830108
  • Địa điểm xây dựng: Đại Từ - Thái Nguyên
  • Kích thước: 12x20m
  • Diện tích xây dựng: 180m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 – 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 11.5m2, Phòng khách + thờ 38m2, tiền sảnh 8m2, Phòng ngủ 1: 16m2, WC1: 3.5m2, Sảnh phụ 9m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC2: 3m2, Phòng ngủ 3: 16m2, Phòng ngủ 4: 13.5m2, WC3: 4m2, Phòng bếp ăn: 20.5m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ kích thước 12x20m

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ kích thước 12x20m

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ kích thước 12x20m

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ kích thước 12x20m

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ kích thước 12x20m

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ kích thước 12x20m

Phương án số 4: Chia sẻ hình ảnh mẫu thiết kế nhà cấp 4 nông thôn diện tích 200m2 phong cách châu Âu

  • Mã số sản phẩm: BT520098
  • Địa điểm xây dựng: Sóc Sơn – Hà Nội
  • Kích thước: 19.2x12.8m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 – 1.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 9m2, Phòng khách: 32m2, Phòng bếp: 10m2, phòng ăn: 20m2, Hành lang: 6.5m2, Phòng ngủ 1: 25m2, WC1: 5m2, Phòng ngủ 2: 18m2, Phòng ngủ 3: 16m2, phòng ngủ 4: 16m2; WC2: 4m2, sảnh phụ: 6m2, Phòng thờ: 13m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ phong cách châu Âu

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ phong cách châu Âu

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ phong cách châu Âu

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ phong cách châu Âu

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ phong cách châu Âu

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ phong cách châu Âu

Phương án số 5: Chia sẻ hình ảnh mẫu thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ đẹp mái thái diện tích 180m2

  • Mã số sản phẩm: BT508058
  • Địa điểm xây dựng: Hưng Yên
  • Kích thước: 19x12m
  • Diện tích xây dựng: 180m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

1 sảnh chính 7.2m2; sảnh trung tâm 12m2; phòng ngủ 1: 14m2; phòng ngủ 2: 13,2m2, phòng ngủ 3: 14,2m2, phòng ngủ 4: 16,2m2; 1 phòng khách+ thờ 42m2, 1 phòng bếp + phòng ăn 16m2, phòng vệ sinh 1 4,05m2, vệ sinh 2: 4,2m2, sảnh phụ 10,5m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ mái thái diện tích 180m2

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ mái thái diện tích 180m2

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ mái thái diện tích 180m2

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ mái thái diện tích 180m2

Mặt bằng: Thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ mái thái diện tích 180m2

Mặt bằng: Thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ mái thái diện tích 180m2

Phương án số 6: Hình ảnh mẫu thiết kế nhà cấp 4 nông thôn diện tích 250m2 sang trọng kiểu Pháp

  • Mã số sản phẩm: BT819018
  • Địa điểm xây dựng: Tiền Giang
  • Kích thước: 17x2x13.9m
  • Diện tích xây dựng: 250m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.1 – 2.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 18m2, Phòng khách 30m2, Sảnh trung trung tâm 17m2, Phòng ngủ 1: 32m2, WC1: 7.6m2, WC2: 4.5m2, Phòng thờ: 20m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC3: 4.1m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Phòng ngủ 4: 15m2, Phòng bếp ăn: 32m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ kiểu Pháp 250m2

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ kiểu Pháp 250m2

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ kiểu Pháp 250m2

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ kiểu Pháp 250m2

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ kiểu Pháp 250m2

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ kiểu Pháp 250m2

Phương án số 7: Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ vô cùng sang trọng diện tích 200m2

  • Mã số sản phẩm: BT124087
  • Địa điểm xây dựng: Kim Đông – Hưng Yên
  • Kích thước: 15x18m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 36m2, Phòng khách 22m2, Phòng thờ 20m2, Phòng bếp ăn 26m2, Sảnh phụ 3.8m2, WC 4.5m2, Phòng ngủ 1 22m2, WC 5m2, Phòng ngủ 2 18m2, Phòng ngủ 3 14.5m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ sang trọng diện tích 200m2

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ sang trọng diện tích 200m2

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ sang trọng diện tích 200m2

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ sang trọng diện tích 200m2

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ sang trọng diện tích 200m2

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ sang trọng diện tích 200m2

Kết luận

Đó chính là những nội dung có liên quan đến nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ. Để có được không gian sống hoàn mỹ nhất, bạn cần đến Kiến trúc Angcovat. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư giỏi, Kiến trúc Angcovat sẽ khiến mọi khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Hotline: 0988. 030. 680.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tất tần tật về dịch vụ thiết kế homestay uy tín chất lượng

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận