Tất tần tật về dịch vụ thiết kế homestay uy tín chất lượng

Ngành du lịch của Việt Nam ngày càng phát triển không những thu hút các lượt khách nước ngoài mà trong nước cũng rất sôi động, do một phần điều kiện cuộc sống của chúng ta đã được nâng cao. Các loại hình du lịch cũng phát triển hơn, từ khách sạn villa, resort, và đang hot nhất hiện nay là các khu du lịch xanh có homestay.

Tại sao nó lại được săn đón, yêu thích nhiều đến vậy thì đơn giản là vì dịch vụ thiết kế homestay dã giúp cho mô hình kinh doanh mới được thiết kế và quy hoạch rất chi tiết, tỉ mỉ có sự thu hút, tạo trải nghiệm lí thú cho khách du lịch.

Homestay là gì?

Dịch vụ thiết kế homestay sử dụng vật liệu bằng gỗ để thi công công trình

Dịch vụ thiết kế homestay sử dụng vật liệu bằng gỗ để thi công công trình

Homestay là một loại hình lưu trú được xác định bằng cụm từ “Home from home”. Tức là, trong một chuyến du lịch bạn sẽ đặt chỗ và nghỉ lại trong căn nhà của người dân địa phương, sống và sinh hoạt giống như một thành viên trong gia đình họ. Trong chuyến đi đó sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị, có một góc nhìn mới gần gũi và thực tế hơn về nền văn hóa và cuộc sống của người dân bản địa. Ngoài những căn homestay phải sống cùng với chủ nhà thì có kiểu dịch vụ thiết kế homestay thành từng căn riêng biệt và liền kề với nhau. Đối với nhà chung khi đi du lịch và lưu trú tại các homestay, du khách cũng được yêu cầu “nhập gia tùy tục”, ví dụ như mặc quần áo của người dân bản địa, sinh hoạt theo tập quán của họ. Mặc dù, sống và sinh hoạt chung nhưng du khách cũng cần phải biết cách tôn trọng quy tắc, quyền riêng tư của chủ nhà.

Có rất nhiều lí do để chúng ta xách balo lên và đi đến những miền đất mới vừa để trải nghiệm, vừa để khám phá, vừa muốn giải tỏa được những nỗi niềm của bản thân. Từ đó mà nhu cầu du lịch cũng tăng lên ở mọi độ tuổi, giới tính, loại hình homestay mới lạ cũng trở nên thu hút hơn bởi chưa ai thực sự được trải nghiệm thực tế đối với homestay. Trên thực tế thì nhờ vào dịch vụ thiết kế homestay mà nó được săn đón ngày càng nhiều, thủ tục cũng vô cùng đơn giản khi đến khu du lịch, hơn nữa chi phí có thể rẻ hơn so với khách sạn, villa,...

>>> Xem thêm: Báo giá thi công homestay

Tầm quan trọng của dịch vụ thiết kế homestay trong kinh doanh

Khi làm bất cứ chuyện gì chúng ta đều nên có những hoạch định và kế hoạch trước, như vậy mới có thể đạt được mục đích đó một cách nhanh chóng. Trong kinh doanh nó lại càng quan trọng hơn bất cứ thứ gì, nhất là kinh doanh trong lĩnh vực du lịch- giải trí. Rất nhiều khu du lịch xanh được mở ra và cạnh tranh với nhau, vậy bài toán kinh doanh ở đây là gì? Chắc hẳn không phải ai cũng biết theo như kinh nghiệm từng đi du lịch và trải nghiệm của bản thân thì có một số tiêu chí tại nơi du lịch như: không gian du lịch có thực sự trong lành và được quy hoạch tổng thể thuận tiện cho việc đi lại. Tiếp đến là các khu vui chơi, thăm quan có sự liên quan với nhau, các phòng chứ năng sạch sẽ gọn gàng, đặc biệt là nơi để nghỉ ngơi thực sự đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái nhất,… để đạt được những điều này không phải là dễ, không phải bất cứ khu du lịch homestay nào cũng có thể làm được, tất cả là phải nhờ vào dịch vụ thiết kế homestay uy tín nhất, chất lượng nhất.

Sự cần thiết của dịch vụ thiết kế homestay được đặt lên hàng đầu thi kinh doanh loại hình du lịch này

Sự cần thiết của dịch vụ thiết kế homestay được đặt lên hàng đầu thi kinh doanh loại hình du lịch này

Tại sao dịch vụ thiết kế homestay lại quan trọng như vậy, nó ảnh hưởng thế nào đến việc kinh doanh của bạn? Bạn hãy tự đặt câu hỏi vì sao khách du lịch lại lựa chọn khu du lịch của bạn? khi họ chọn chắc chắn là có lí do của nó như đã chia sẻ ở trên vì thế nếu là loại hình kinh doanh homestay kiểu mới thì homestay phải có thiết kế đặc biệt về hình khối, màu sắc, công năng sử dụng và homestay phải hòa quyện với không gian  xung quanh. Chỉ cần đặt giả thiết nếu không có dịch vụ thiết kế homestay thì công việc kinh doanh của bạn có thực sự thuận lợi, khi homestay thì không được quy hoạch, thiết kế ngoại thất sơ sài không có điểm nhấn, hay nội thất và công năng không được bố trí hợp lí, không gian nghỉ ngơi chật hẹp. Chắc chắn không ai muốn nến một nơi mọi thứ đều không có ý nghĩa gì.

Dịch vụ thiết kế homestay là việc lên phương án tối ưu nhất cho nhu cầu cũng như ý tưởng cho không gian du lịch của chủ đầu tư. Khi được thiết kế thì những căn homestay sẽ nổi bật hơn homestay tự thi công không có thiết kế. Và công trình đảm bảo về mặt kĩ thuật và mặt thẩm mĩ cao, không gặp phải các điều đối kị trong phong thủy. Nếu không nhờ vào dịch vụ thiết kế homestay thì chưa chắc ở đó được nhiều người biết đến và được ghé thăm nhiều. Vì tâm lí của khách du lịch đó là phải có điều gì đó đặc biệt thì mới có thể thôi thúc hành động muốn khám phá điều bí ẩn đó, khi đến đó thì đem lại cảm giác thân thiện giống như một phần quà xứng đáng cho công sức, thời gian, chi phí của khách.

>>> Tham khảo: Gợi ý thi công homestay dễ dàng và nhanh chóng

Quy trình làm việc của kiến trúc Angcovat trong dịch vụ thiết kế homestay

Kiến trúc Angcovat khẳng định vị trí của mình trên thị trường kiến trúc nói chung và dịch vụ thiết kế homestay nói riêng bằng những sản phẩm thực tế đã được lên phương án tối ưu nhất và đã thực hiện thi công trên khắp cả nước. Sản phẩm của chúng tôi đảm bảo các yếu tố về mặt thẩm mĩ, phong thủy, công năng sử dụng, nhu cầu của chủ đầu tư, giá cả phù hợp với điều kiện thị trường. Khi khách hàng lựa chọn kiến trúc Angcovat để được tư vấn về dịch vụ thiết kế homestay thì không còn quyết định nào đúng đắn hơn việc này. Trong dịch vụ thiết kế homestay Angcovat cho thấy sự làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm, đội ngũ kiến trúc sư trên 10 năm kinh nghiệm, vừa có năng lực vừa sáng tạo trong thiết kế những vẫn đảm bảo các yếu tố cần thiết cho các bản vẽ thiết kế của mình. Quy trình làm việc với chúng tôi cũng rất dễ dàng và nhanh chóng, chuyên nghiệp bao gồm các giai đoạn như sau:

Uy tín, chuyên nghiệp là điều tiên quyết trong dịch vụ thiết kế homestay đẹp

Uy tín, chuyên nghiệp là điều tiên quyết trong dịch vụ thiết kế homestay đẹp

  • Được tư vấn miễn phí từ kiến trúc sư: cùng kiến trúc sư thảo luận về nhu cầu xây dựng của mình và sẽ có tư vấn về kiểu kiến trúc, công năng sử dụng phù hợp, đặc biệt là được tư vấn miễn phí trong dịch vụ thiết kế homestay.
  • Kí hợp đồng thiết kế: trong bước này sau khi hai bên đã có những thảo luận sơ bộ và cảm thấy hài lòng với cách làm việc đó thì bắt đầu lên hợp đồng, nếu cần khảo sát mặt bằng thi công thì chủ đầu tư hoàn toàn có thể yêu cầu đơn vị. Sau đó cả hai bên sẽ trực tiếp kí hợp đồng của dịch vụ thiết kế homestay. Trong hợp đồng sẽ nói rõ hơn về việc thanh toán từng giao đoạn, chi phí tổng thể cho bản vẽ thiết kế là bao nhiêu.
  • Trong giai đoạn thiết kế phối cảnh, mặt bằng, công năng,… nếu còn chỗ nào chủ đầu tư chưa hài lòng thì yêu cầu kiến trúc sư sửa lại, nếu hợp lí thì sẽ được cải thiện lại nhưng đồng thời kiến trúc sư là người có chuyên môn thì những thay đổi phải đảm bảo tính kĩ thuật, vững chắc, kết cấu không bị sai số.
  • Sau khi đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế homestay là kiến trúc Angcovat sẽ hoàn thiện hồ sơ và in bản vẽ gửi cho chủ đầu tư và thanh toán các khoản chi phí còn lại.
  • Khi thi công chủ đầu tư vẫn liên lạc nhờ tư vấn về số liệu kĩ thuật của kiến trúc homestay, nếu cần đến sự giám sát của kiến trúc sư thì điều đó hoàn toàn có thể thực hiện được.

Với lộ trình làm việc chuyên nghiệp, uy tín như kiến trúc Angcovat thì dịch vụ thiết kế homestay không còn khó khăn nữa, hãy tự tin lên ý tưởng kinh doanh của mình và việc thiết kế hãy chia sẻ cho chúng tôi, Angcovat luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong bất cứ hoàn cảnh nào. Hãy để sản phẩm của bạn chứng minh cho thương hiệu và uy tín của chúng tôi.

Dịch vụ thiết kế homestay với những ý tưởng thiết kế độc đáo, giúp cho không gian du lịch đa dạng hơn

Dịch vụ thiết kế homestay với những ý tưởng thiết kế độc đáo, giúp cho không gian du lịch đa dạng hơn

Ý tưởng thiết kế trong dịch vụ thiết kế homestay

Dịch vụ thiết kế homestay theo phong cách kiến trúc cổ ngày xưa

Nội thất cổ kính, không gian ấm cúng là một trong những phong cách nằm trong dịch vụ thiết kế homestay

Nội thất cổ kính, không gian ấm cúng là một trong những phong cách nằm trong dịch vụ thiết kế homestay

Ý tưởng thiết kế với hình ảnh ngày xưa, cũ kĩ, giản dị, chân thực dẫn đầu trong bảng xếp hạng của phong cách thiết kế homestay. Bởi những thiết kế này đều mang lại những không khí mới lạ và trải nghiệm mới lạ đối với lứa tuổi còn trẻ, những không gian thiết kế như thế này không có quá nhiều vì thế phong cách cổ điển, hoài niệm từ thời ông bà ta ngày xưa với những chiếc băng cassette, đầu máy, ti vi cũ,…đã từng một thời làm mưa làm gió nay lại trở nên hot hơn bao giờ hết. Chính những thứ này khiến chúng ta cảm thấy nhẹ nhàng, gần gũi hơ so với cuộc sống hối hả thường nhật và cũng chính vì thế, nó cũng khiến các bạn trẻ phải “điên đảo” phải được sống thử một lần trong đời, không thể bỏ phí thanh xuân của mình được.

>>> Xem nhanh: Vẻ đẹp từ mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 BT212020

Phong cách Châu Âu tinh tế sang trọng trong dịch vụ thiết kế homestay

Sự hiện đại, tiện nghi là ý tưởng của dịch vụ thiết kế homestay phong cách Châu Âu

Sự hiện đại, tiện nghi là ý tưởng của dịch vụ thiết kế homestay phong cách Châu Âu

Phong cách thiết kế homestay của Châu Âu sẽ mang lại cho khách hàng sự xa hoa, lộng lẫy  nhưng không kém phần tinh tế chứ không “màu mè”. Thường thì phong cách Châu Âu này sẽ đi kèm với sự chỉnh chu trong việc thiết kế, bày trí phòng ngủ sao cho thật nhã nhặn và kín đáo. Dịch vụ thiết kế homestay phong cách Châu Âu sẽ giúp cho công trình này hiện đại hơn, sang trọng hơn và tiện nghi hơn. Tường nhà thì được ốp các loại gạch màu sắc hiện đại và nhã nhặn, thường là trắng, đen, xám, nâu, kem và kết hợp cùng với sàn gỗ. Đường nét thiết kế và các mảng kiến trúc có thể được sắp xếp bởi các họa tiết ngộ nghĩnh, là điểm nhấn cho tổng thể công trình.

Dịch vụ thiết kế homestay cho các cặp đôi lãng mạn

Không gian lãng mạn, sạch sẽ, tươi mới, là trải nghiệm thú vị cho các cặp đôi khi xây dựng dịch vụ thiết kế homestay

Không gian lãng mạn, sạch sẽ, tươi mới, là trải nghiệm thú vị cho các cặp đôi khi xây dựng dịch vụ thiết kế homestay

Một trong những số đông đối tượng khách hàng yêu thích đi du lịch và thường xuyên “check in” tại các homestay chính là các cặp đôi đang yêu nhau.Với đối tượng khách hàng này, chủ nhà nên sử dụng dịch vụ thiết kế homestay sao cho tạo được cảm giác ấm cúng cho các cặp đôi. Có thể là view ngắm cảnh lãng mạn như đồi thông, đồi núi, hồ nước, ban công ngay phòng ngủ bố trí bàn ghế cho 2 người, có khung cửa số nhìn ra xa,…Ngoài ra, trong phòng ngủ nên trang trí các đồ vật theo kiểu “couple” để tăng thêm phần lãng mạn. Trang trí thêm sách đọc và các dây đèn lung linh trong phòng ngủ cũng sẽ khiến các cặp đôi cảm thấy thích thú, hâm nóng được tình cảm, coi nó như món quá minh chứng cho tình yêu đôi lứa.

Dịch vụ thiết kế homestay theo phong cách Green Living

Ý tưởng thiết kế dựa trên sự giản dị và tận dụng bầu không khí trong lành mà dịch vụ thiết kế homestay quy hoạch cho khu du lịch ấn tượng hơn

Ý tưởng thiết kế dựa trên sự giản dị và tận dụng bầu không khí trong lành mà dịch vụ thiết kế homestay quy hoạch cho khu du lịch ấn tượng hơn

Hiện nay, “sống xanh” để bảo vệ môi trường đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm vì môi trường ngày càng ô nhiễm không chỉ có ở Việt Nam mà cả thế giới vẫn đang đối mặt với nó. Nhờ vào dịch vụ thiết kế homestay theo phong cách này, chủ nhà sẽ “kéo” được một tệp lớn khách hàng yêu thích việc sống xanh. Ngoài việc bố trí thêm “các mảng không gian xanh” cho không gian nhà, bạn có thể tái chế hoặc sáng tạo một vài đồ vật đã từng sử dụng để làm nên một đồ vật hoặc đồ trang trí hoàn toàn mới lạ và đảm bảo được tính độc nhất của mẫu thiết kế đó.

Có như vậy khách hàng mới có thể tin tưởng và đồng hành cùng bạn dài lâu được. Chỉ đơn giản tưởng tượng thế này, bạn quảng bá homestay của mình theo phong cách Eco green nhưng bạn lại chuẩn bị cho khách các cốc nhựa dùng một lần, khách hàng là những người yêu môi trường khi trải nghiệm được điều này, họ sẽ nghĩ gì về homestay của bạn? Và nó có đúng như quảng cáo không? Chính điều này sẽ làm mất đi sự uy tín của chính mình. Lưu ý, ở phong cách này, bạn phải chắc chắn rằng bạn luôn đảm bảo được việc tái chế và ít sử dụng các đồ dùng từ nhựa dùng 1 lần trong tất cá các khu vực kể cả nhà bếp.

>>> Tham khảo: Dự toán chi phí xây biệt thự 3 tầng cần bao nhiêu tiền?

Ý tưởng thiết kế theo phong cách cho gia đình đông người của dịch vụ thiết kế homestay

Yêu cầu được tập chung trong một không gian không khó đối với dịch vụ thiết kế homestay dành cho gia đình đông người

Yêu cầu được tập chung trong một không gian không khó đối với dịch vụ thiết kế homestay dành cho gia đình đông người

Với phong cách này, bạn nên sử dụng dịch vụ thiết kế hoamestay bày trí không gian thoáng mát và rông rãi hơn một chút chẳng hạn như phòng ngủ. Sắp xếp các giường làm sao có khoảng cách đi lại rộng rãi. Không gian nên là không gian mở để nhóm khách gia đình này có thể cảm thấy thoải mái hơn, thuận tiện cho việc sinh hoạt. Màu sắc thiết kế và trang trí nên nhã nhặn nhưng không được kém phần tươi mới.

Chú ý thiết kế khoảng không sân vườn để mọi người có thể tổ chức tiệc nướng cùng nhau và nên bố trí đèn sao để tăng thêm phần lung linh. Ngoài ra, bạn có thể lắp đặt xích đu, cầu trượt cho các gia đình có trẻ nhỏ. Để ý đến những “tiểu tiết” này sẽ khiến bạn lấy được điểm công rất lớn cho khách hàng.

Với những chia sẻ hữu ích nhất về dịch vụ thiết kế homestay của kiến trúc Angcovat, nếu còn bất cứ thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm về loại hình mới này hãy gọi điện ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí từ kiến trúc sư trên 10 năm kinh nghiệm với cho ra hàng nghìn mẫu thiết kế đẹp, độc đáo, ấn tượng, giải quyết được bài toán của khách hàng.

Hotline: 0988030680

>>> Xem thêm: Tham khảo những kiểu nhà 3 tầng kiến trúc đẹp được yêu thích nhất hiện nay

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận