Sở hữu những mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ đẹp miễn chê

Nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ được xây dựng ngày một phổ biến. Chính bởi vậy, việc tìm kiếm và sở hữu một mẫu thiết kế nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ thật đẹp, độc đáo ngày càng trở nên cấp bách. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi cung cấp những thông tin cơ bản giúp công cuộc tìm kiếm phương án hoàn mỹ nhất cho không gian sống của các gia chủ trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn.

Sở hữu những mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ đẹp miễn chêSở hữu những mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ đẹp miễn chê

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 4 phòng ngủ đẹp

Ưu điểm của nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ

Xây nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ hiện đang là nhu cầu của rất nhiều gia chủ. Sở dĩ được yêu thích và lựa chọn nhiều như vậy là bởi loại hình nhà ở này mang lại rất nhiều điểm ưu việt cho không gian sống của con người. Và tại đây, chúng tôi sẽ liệt kê một số ưu điểm vượt trội của việc sở hữu một ngôi nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ. Tham khảo để có thêm niềm tin vào việc lựa chọn loại hình nhà ở hấp dẫn này.

Nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ vô cùng xinh đẹp

Đẹp là điều mà ai cũng có thể nhận thấy và không thể bàn cãi ở những ngôi nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ. Những ngôi nhà này luôn có sức hút vô cùng lớn đối với ánh nhìn của con người. Sở dĩ như vậy là bởi hình thức của nó vô cùng hấp dẫn và xinh đẹp.

Trước hết, sức hấp dẫn của nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ đến từ hình thức. Nhà cấp 4 gác lửng được thiết kế và xây dựng theo lối 1 tầng kết hợp với một tầng lửng. Thiết kế này giúp cho những ngôi nhà này mang theo vẻ đẹp của sự gần gũi, dịu dàng nhưng lại không hề mờ nhạt mà vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, những ngôi nhà này thường có diện tích ở mức khá lớn vì phải bố trí đến 4 phòng ngủ. Chính điều kiện khách quan về mặt quy mô này đã làm sức hấp dẫn của nhà cấp 4 gác lửng 4 phòng ngủ tăng lên đáng kể.

Không chỉ vậy, hệ thống mái thái còn là một nhân tố không nhỏ tạo nên vẻ đẹp cùng sức hấp dẫn của những ngôi nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ. Mái thái thái vốn được tạo nên với độ dốc và độ vẩy lớn. Thêm vào đó, việc lợp lên đó một hệ thống ngói với màu sắc hấp dẫn càng làm tăng lên sức hút của mái thái nói riêng và của công trình nói chung.

 Tham khảo ưu điểm của những mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ

Tham khảo ưu điểm của những mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ

Đó là còn không kể việc thiết kế, tạo hình ngoại thất của nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ còn phải qua tay của các kiến trúc sư. Kiến trúc sư sẽ đưa ra phương án thiết kế phù hợp nhất về quan niệm thẩm mỹ cũng như nhu cầu, sở thích của gia chủ. Những yếu tố đó sẽ được tạo nên bằng cách kết hợp với phong cách kiến trúc xinh đẹp, độc đáo chính là nhân tố làm nên giá trị thẩm mỹ của công trình.

Nói tóm lại, ta không thể phủ nhận vẻ đẹp, sức hấp dẫn của những ngôi nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ. Và, đây chính là ưu điểm vượt trội đầu tiên mà chúng tôi muốn đề cập tới của các mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp có gác lửng mái thái 4 phòng ngủ.

>>> Xem ngay: Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà biệt thự cấp 4 1 tầng gác lửng đẹp

Nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ vô cùng tiện nghi

Không chỉ đẹp, nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ còn hấp ta bởi sự đầy đủ, tiện nghi trong cách bố trí công năng sử dụng. Đây là điều vô cùng quan trọng cần phải chú ý khi xem xét một ngôi nhà. Nó ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của con người khi sinh hoạt bên trong ngôi nhà đó. Chính bởi vậy, việc cung cấp đầy đủ về mặt công năng sử được coi là một trong những ưu điểm vượt trội của những công trình nhà cấp 4 gác lửng mái thái.

Sở dĩ nói như vậy là bởi nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng về mặt công năng của nhiều gia đình. Những ngôi nhà này được bố trí thật tốt với 4 phòng ngủ cùng các công năng sinh hoạt cơ bản. Cách bố trí này phù hợp với các gia đình có tương đối đông thành viên. Nhờ đó mà cuộc sống sinh hoạt gia đình sẽ trở nên phong phú hơm và không hề buồn tẻ, thiếu thốn.

Nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ được xây dựng với kinh phí không quá cao

Một điểm đáng chú ý tiếp theo ở những ngôi nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ chính là chi phí. Chi phí dùng cho công cuộc xây dựng những công trình này không quá cao. Dù có chi phí xây dựng cao hơn so với những công trình nhà cấp 4 1 tầng thông dụng nhưng đổi lại, những công năng sử dụng tại đây lại được bố trí đầy đủ và tiện nghi hơn rất nhiều.

Những ngôi nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ được thiết kế và thi công với diện tích không quá lớn nhưng công năng sử dụng lại được bố trí rất tiện nghi. Nhưng dù vậy thì nếu so sánh với một hình thức nhà với 2 mặt sàn công năng khác là nhà 2 tầng lại có chi phí xây dựng thấp hơn đáng kể. Sở dĩ như vậy là bởi nhà 2 tầng được thiết kế với tải trọng cùng hệ thống chịu lực cao hơn đáng kể so với nhà cấp 4 có gác lửng. Điều này khiến cho hệ thống chịu lực phải được gia cường cao hơn. Điều này khiến cho chi phí của nó cũng cao hơn.

Chi phí không quá cao mà tính thẩm cùng công năng sử dụng luôn ở mức cao. Đây chính là những ưu điểm vượt trội của những ngôi nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ. Với những ưu điểm này, các gia chủ không thể không động lòng với loại hình nhà ấn tượng mang tên nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ ấy.

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ

Để có được một ngôi nhà xinh đẹp, hấp dẫn và bền chắc, ta cần phải chú ý từng chi tiết trong quá trình thiết kế. Và tại đây, chúng tôi đưa ra một số nội dung vô cùng quan trọng cần phải chú ý khi thiết kế nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ.

Những nội dung cần lưu ý khi thiêt kế nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ

Những nội dung cần lưu ý khi thiêt kế nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ

>>> Xem ngay: Khám phá sự thật đằng sau quá trình xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ

Điều đầu tiên ta cần phải chú ý khi thiết kế nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ chính là lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp. Việc lựa chọn thật tốt phong cách kiến trúc có ý nghĩa tương tự việc xác định thành công phương hướng phát triển của công trình. Mỗi phong cách kiến trúc sẽ có những phương thức tạo hình, thiết kế khác nhau nên mỗi công trình sẽ có hình thức và cách thiết kế không giống nhau. Theo đó, hiệu quả thẩm mỹ và chi phí dành cho các công trình cũng trở nên khác biệt.

+) Lựa chọn phong cách kiến trúc cổ điển cho công trình nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ. Đây là sự lựa chọn vô cùng tốt nếu gia chủ yêu thích sự sang trọng, xa hoa và diễm lệ trong không gian sống. Tuy nhiên, để thể hiện tốt nhất phong thái của kiến trúc cổ điển, ta cần phải thoả mãn những điều kiện sau: Thứ nhất là ô đất xây dựng phải rộng, quy mô công trình phải lớn; Thứ hai, chi phí xây dựng phải lớn; Thứ ba, tay nghề, năng lực của đội thợ thi công phải cao.

+) Lựa chọn phong cách tân cổ điển cho công trình nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ. Phong cách tân cổ điển sẽ là phương án tuyệt vời cho các gia chủ mong muốn sở hữu một không gian sống sang trọng, xinh đẹp nhưng không quá hào nhoáng cùng chi phí xây dựng hợp lý. Những đòi hỏi về mặt thiết kế, diện tích cùng chi phí dành cho công trình kiến trúc được thiết kế và xây dựng theo phong cách tân cổ điển này cũng không quá cao.

+) Lựa chọn phong cách hiện đại cho công trình nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ. Nếu so với cả hai phong cách trên thì hiện đại là kiểu kiến trúc phù hợp và an toàn nhất khi áp dụng cho nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ. Nó phù hợp với mọi điều kiện về diện tích xây dựng. Cách thiết kế, tạo hình và thì công nhà kiến trúc hiện đại rất đơn giản. Bên cạnh đó, chi phí xây dựng và thiết kế dành cho công trình kiến trúc hiện đại này cũng thấp hơn đáng kể so hai phong cách cổ điển và tân cổ điển nói trên. Dù vậy, việc áp dụng phong cách hiện đại vào không gian sống của gia đình vẫn mang lại hiệu quả thẩm mỹ vô cùng lớn.

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ

Sau khi đã chọn được phong cách kiến trúc phù hợp nhất với nhu cầu, sở thích và khả năng thực tế, ta tiến hành lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ. Đây là công việc vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng nhiều đến chất lượng sinh hoạt của con người cũng như chi phí dành cho công cuộc xây dựng nhà ở.

Chọn diện tích, công năng phù hợp cho nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ

Chọn diện tích, công năng phù hợp cho nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ

>>> Xem ngay: Sở hữu những mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L đáng xây nhất hiện nay

Đối với việc lựa chọn diện tích và công năng cho nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ, ta cần phải chú ý tới 2 nội dung là “gác lửng” và “4 phòng ngủ”. Nhà cấp 4 có gác lửng cho ta 2 mặt sàn rộng rãi để bố trí được các công năng, không gian sinh hoạt. Ngôi nhà đó phải được bố trí các công năng sinh hoạt phù hợp kết hợp với 4 phòng ngủ. Và, việc lựa chọn diện tích xây dựng cho công trình cũng cần phải căn cứ vào những nội dung này.

+) Thứ nhất, chúng ta nói đến phần gác lửng. Gác lửng là một phần trong kiến trúc của ngôi nhà. Nó thường nằm tại tầng 1 mà không được tách thành 1 phần (1 tầng) riêng biệt. Gác lửng thường chỉ rộng không quá 80% diện tích mặt sàn tầng 1. Tại khu vực gác lửng này, ta có thể bố trí các công năng như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng thờ, phòng vệ sinh… Việc bố trí các công năng này phụ thuộc vào sở thích cùng thẩm mỹ của gia chủ.

Điều cần lưu ý khi thiết kế và thi công không gian gác lửng cho nhà câp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ chính là: Một, cầu thanh nên được thiết kế theo dạng đơn giản, nhẹ nhàng và đặt về hai phía tường mà không phải là ở giữa; Hai, không nên sử dụng đèn chùm hay quạt trần tại gác lửng; Ba, gác lửng không nên quá cao hoặc quá thấp; Bốn, không nên trang trí quá nhiều, quá dày ở gác lửng.

+) Thứ hai, bố trí đầy đủ 4 phòng ở tại ngôi nhà cấp 4 gác lửng mái thái. Để có thể bố trí được đầy đủ 4 phòng ngủ cùng những công năng sử dụng cơ bản, ngôi nhà cần phải có diện tích tối thiểu là 150m2. Dĩ nhiên, diện tích xây dựng này còn phụ thuộc vào kích thước của ô đất, phong cách kiến trúc cùng chi phí xây dựng. Gia chủ cần phải cân nhắc thật kỹ phương diện này trước khi đưa ra phương án cuối cùng về diện tích cho ngôi nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ.

Lựa chọn phương án mái thích hợp với nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ

Tiếp theo, chúng ta cần phải cân nhắc đến việc lựa chọn phương án thi công mái phù hợp nhất với nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ. Phương án thi công mái này ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống sinh hoạt của con người sống tại đó. Không chỉ vậy, chi phí xây dựng của công trình cũng chịu tác động không nhỏ từ vấn đề này.

Tại đây, ta cần phải lựa chọn phương án mái thích hợp nhất cho hệ thống mái thái của công trình nhà cấp 4 gác lửng 4 phòng ngủ. Và, ta có thể xem xét, lựa chọn một phương án thích nhất trong số 4 phương án như sau: Một, làm vì kèo lợp ngói sau đó đóng trần giả thạch cao để tạo phẳng; Hai, đổ bê tông mái bằng rồi làm vì kèo lợp ngói phía trên; Ba, đổ bê tông mái dốc để dán ngói sau đó làm vì kèo lợp ngói; Bốn, đổ bê tông mái bằng và mái dốc sau đó dán ngói lên bề mặt bê tông mái dốc.

Mỗi phương án mái sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau. Chính bởi vậy, để chọn được phương án thi công mái phù hợp nhất cho nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ, ta cần phải chỉ rõ những ưu – khuyết điểm đó. Phương án thứ nhất dễ làm, chi phí thấp nhưng độ bền không cao như các cách làm khác; Phương án thứ hai đẹp, chắc nhưng chi phí xây dựng cao hơn so với phương án trước; Phương án ba vượt trội hơn cả hai phương án trên nhưng chi phí dành cho nó cũng cao hơn; Phương án thứ tư, tuổi thọ cùng tính thẩm mỹ ở mức cao nhất nhưng chi phí thi công cao và khả năng sửa chữa, trùng tu thấp.

Chi phí thiết kế và xây dựng nhà cấp 4 mái thái gác lửng 4 phòng ngủ

Ta tiếp tục tìm hiểu về một nội dung được rất nhiều các gia chủ quan tâm khi nghiên cứu về nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ. Đó chính là chi phí.

>>> Xem ngay: Xây nhà cấp 4 mái thái hết bao nhiêu tiền? – Hé lộ đáp án chính xác nhất từ các kiến trúc sư

Tìm hiểu chi phí thiết kế và xây dựng nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ

Tìm hiểu chi phí thiết kế và xây dựng nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ

Về đơn giá thiết kế nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ

Để có được một công trình nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ hoàn mỹ, ta không thể bỏ qua công đoạn thiết kế. Việc sở hữu một bản vẽ thiết kế nhà chính là cơ sở vô cùng vững chắc cho công cuộc xây dựng không gian sống của gia đình. Mà, để có được bản vẽ thiết kế nhà hoàn mỹ đó, ta cần đến một đơn vị tư vấn thiết kế tốt. Và tại đây, chúng tôi giới thiệu đến người đọc đơn giá thiết kế của Kiến trúc Angcovat.

+) Đơn giá thiết kế không gian nội thất nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: Đơn giá thiết kế nội thất nhà kiến trúc hiện đại và tân cổ điển là 200.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế nội thất kiến trúc cổ điển là 250.000vnđ/m2.

+) Đơn giá thiết kế và quy hoạch không gian sân vườn, cảnh quan của công trình nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ nằm trong khoảng 20.000 – 40.000vnđ/m2. Diện tích cần quy hoạch, thiết kế càng lớn thì đơn giá được đưa ra càng nhỏ và ngược lại.

+) Đơn giá thiết kế khu vực ngoại thất nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ cũng được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: Đơn giá thiết kế nhà kiến trúc hiện đại là 100.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế nhà kiến trúc tân cổ điển là 150.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế nhà kiến trúc cổ điển là 200.000vnđ/m2.

Về chi phí xây dựng nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ

Tiếp theo, ta tìm hiểu đến chi phí xây dựng nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ. Việc xác định khoản chi phí cần phải bỏ ra sẽ giúp cho công cuộc xây dựng nhà ở sẽ diễn ra thuận lợi, dễ dàng hơn. Và để tính toán được chi phí xây dựng nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ, ta tính toán theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Đơn giá xây dựng trung bình X Tổng diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựng trung bình nhà gác lửng mái thái 4 phòng ngủ được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: Đơn giá xây dựng trung bình nhà kiến trúc hiện đại nằm trong khoảng 5 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng trung bình nhà kiến trúc tân cổ điển nằm trong khoảng 6.5 – 8 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng trung bình nhà kiến trúc cổ điển nằm trong khoảng 8 – 10 triệu đồng/m2.

Tổng diện tích xây dựng chính là tổng diện tích mặt sàn tầng 1, gác lửng và mái của công trình. Diện tích mái dốc của công trình được tính bằng 50% diện tích mặt sàn tầng 1.

Chẳng hạn, ta cần phải tính chi phí xây dựng nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ diện tích 180m2 phong cách hiện đại. Diện tích gác lửng được xác định là 120m2 và đơn giá xây dựng trung bình là 5.5 triệu đồng/m2.

Chi phí xây dựng công trình = (180 + 120 + 180/2) x 5.5 = 2.145 (tỷ đồng).

Tổng hợp những mẫu thiết kế nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ

Sau đây, chúng ta sẽ cùng đến với những mẫu thiết kế nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ ấn tượng. Tham khảo để có được phương án tốt nhất cho không gian sống của gia đình.

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập các mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đáng xây nhất hiện nay

Mẫu số 1: Chia sẻ phương án thiết kế nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển diện tích 160m2

  • Mã số sản phẩm: BT111079
  • Địa chỉ xây dựng: Ba Đình – Hà Nội
  • Kích thước: 12.4x18.8m
  • Diện tích xây dựng: 166m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh 8m2, Phòng khách 25m2, Phòng ngủ 1: 19m2, Phòng ngủ 2: 15.6m2, Sân chơi: 11.3m2, Sảnh thang 10.5m2, Phòng ăn: 20m2, Phòng bếp: 15m2, WC2; 6m2, Phòng ngủ 3: 20m2, WC1: 5.3m2

+) Gác lửng: Phòng thờ: 13.8m2, Phòng ngủ 4: 37.6m2, Wc3: 4.9m2.

Phối cảnh view 1: Nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển 160m2

Phối cảnh view 1: Nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển 160m2

Phối cảnh view 2: Nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển 160m2

Phối cảnh view 2: Nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển 160m2

Mặt bằng tầng 1: Nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển 160m2

Mặt bằng tầng 1: Nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển 160m2

Mặt bằng gác lửng: Nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển 160m2

Mặt bằng gác lửng: Nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển 160m2

Mẫu số 2: Hình ảnh hồ sơ thiết kế nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ kích thước 15x14m diện tích 190m2

  • Mã số sản phẩm: BT527039
  • Địa chỉ xây dựng: An Giang
  • Kích thước: 15x14m
  • Diện tích xây dựng: 190m2/sàn tầng 1; 110m2/sàn gác lửng
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh: 8,8m2; sảnh trung tâm 24,3m2; phòng khách 26,1m2; Phòng thờ: 12,6m2; Phòng bếp và ăn: 22,5m2; Phòng ngủ 1: 20m2; WC1: 4,4m2; Phòng ngủ 2: 18,3m2; WC2: 4,4m2; WC3: 5,5m2.

+) Gác lửng: Phòng ngủ 03: 18,3m2; Phòng sinh hoạt chung: 13,3m2; Sảnh tầng 10,6m2; Phòng tập Gym: 21,4m2; Phòng giặt đồ 37,3m2; sân chơi 25m2.

Phối cảnh view 1: Nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ kích thước 15x14m

Phối cảnh view 1: Nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ kích thước 15x14m

Phối cảnh view 2: Nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ kích thước 15x14m

Phối cảnh view 2: Nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ kích thước 15x14m

Mặt bằng tầng 1: Nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ kích thước 15x14m

Mặt bằng tầng 1: Nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ kích thước 15x14m

Mặt bằng gác lửng: Nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ kích thước 15x14m

Mặt bằng gác lửng: Nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ kích thước 15x14m

Mẫu số 3: Chia sẻ phương án thiết kế nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ phong cách châu Âu diện tích 200m2

  • Mã số sản phẩm: BT109097
  • Địa chỉ xây dựng: Gia Bình – Bắc Ninh
  • Kích thước: 20x13m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 26m2, Sảnh phụ 16m2, Phòng khách + thờ 35m2, Phòng bếp ăn 31m2, WC1 3.8m2, WC2 5.5m2, Phòng ngủ 1 16m2, Phòng ngủ 2: 22m2

+) Tầng áp mái: Phòng ngủ 3: 27m2, Phòng ngủ 4 34m2, WC 7m2.

Phối cảnh view 1: Nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ phong cách châu Âu 200m2

Phối cảnh view 1: Nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ phong cách châu Âu 200m2

Phối cảnh view 2: Nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ phong cách châu Âu 200m2

Phối cảnh view 2: Nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ phong cách châu Âu 200m2

Mặt bằng tầng 1: Nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ phong cách châu Âu 200m2

Mặt bằng tầng 1: Nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ phong cách châu Âu 200m2

Mặt bằng gác lửng: Nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ phong cách châu Âu 200m2

Mặt bằng gác lửng: Nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ phong cách châu Âu 200m2

Mẫu số 4: Chiêm ngưỡng hình ảnh ngôi nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ diện tích 100m2 vô cùng xinh đẹp của gia chủ tại Lạng Sơn

  • Mã số sản phẩm: BT114067
  • Địa chỉ xây dựng: Cao Lộc – Lạng Sơn
  • Kích thước: 8x17n
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh: 7m2, Phòng khách: 21m2, Phòng ăn: 21m2, WC1: 2.8m2, WC2: 3.6m2, Phòng ngủ 1: 14m2, Phòng ngủ 2: 14m2

+) Tầng tum: Sảnh tầng: 11m2, WC3: 3.6m2, Phòng ngủ 3: 14m2, Phòng ngủ 4: 14m2, Phòng thờ: 7m2, Sân chơi.

Phối cảnh view 1: Nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ phong tại Lạng Sơn

Phối cảnh view 1: Nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ phong tại Lạng Sơn

Phối cảnh view 2: Nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ phong tại Lạng Sơn

Phối cảnh view 2: Nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ phong tại Lạng Sơn

Mặt bằng tầng 1: Nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ phong tại Lạng Sơn

Mặt bằng tầng 1: Nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ phong tại Lạng Sơn

Mặt bằng gác lửng: Nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ phong tại Lạng Sơn

Mặt bằng gác lửng: Nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ phong tại Lạng Sơn

Mẫu số 5: Tham khảo phương án thiết kế nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ đẹp của gia chủ tại Bắc Ninh

  • Mã số sản phẩm: BT116096
  • Địa chỉ xây dựng: Bắc Ninh
  • Kích thước: 11x12.5m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1 – 1.1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

1 sảnh trung tâm 21m2, 4 phòng ngủ, 1 phòng khách 14m2, 1 phòng thờ 8m2, 1 phòng bếp ăn 14m2, 2 phòng vệ sinh.

Phối cảnh view 1: Nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ phong tại Bắc Ninh

Phối cảnh view 1: Nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ phong tại Bắc Ninh

Phối cảnh view 2: Nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ phong tại Bắc Ninh

Phối cảnh view 2: Nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ phong tại Bắc Ninh

Mặt bằng tầng 1: Nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ phong tại Bắc Ninh

Mặt bằng tầng 1: Nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ phong tại Bắc Ninh

Mặt bằng gác lửng: Nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ phong tại Bắc Ninh

Mặt bằng gác lửng: Nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ phong tại Bắc Ninh

Kết luận

Đó chính là những nội dung có liên quan đến nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ. Và để có được một bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ tốt nhất, bạn cần đến Kiến trúc Angcovat của chúng tôi. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư giỏi với kinh nghiệm dày dặn, Kiến trúc Angcovat cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối về không gian sống cho mọi khách hàng.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn miễn phí.

>>> Có thể bạn quan tâm: Chia sẻ kinh nghiệm thi công nhà mái bằng hữu ích nhất

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận