Cập nhật chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum mới nhất, chính xác nhất hiện nay

Xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum là nhu cầu của rất nhiều gia chủ hiện nay. Mà, yếu tố tiên quyết giúp việc xây dựng nhà diễn ra thuận lợi chính là chuẩn bị đầy đủ về mặt tài chính. Cũng chính bởi nguyên nhân đó mà việc tìm ra câu trả lời cho băn khoăn chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum là bao nhiêu là vô cùng cần thiết. Và tại đây, chúng tôi sẽ lý giải cặn kẽ những nội dung có liên quan đến nội dung này.

Cập nhật chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum mới nhất

Cập nhật chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum mới nhất

>>> Xem ngay: Chia sẻ những phương án thiết kế mặt bằng biệt thự cao cấp nhất, hấp dẫn nhất hiện nay

Vai trò của việc tính toán chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum

Xây nhà – Dựng vợ - Tậu trâu là những công việc trọng đại cần phải hoàn thành trong cuộc đời của mỗi con người. Và tại đây, chúng ta tập trung vào việc xây nhà. Xây nhà được xem là một trong những công việc quan trọng cần phải hoàn thành trong cuộc đời con người. Sau khi đã có được một “cơ ngơi” hoàn mỹ, người ta tiến hành những công việc trọng đại khác là xây dựng gia đình và củng cố sự nghiệp. Cũng chính bởi nguyên nhân này mà ta cần phải tiến hành công tác chuẩn bị thật tốt để có thể hoàn thành việc xây dựng cơ ngơi của cuộc đời người này.

Xây nhà thực chất là việc gán ghép, cố định những vật liệu xây dựng lại với nhau theo một phương án thiết kế kiến trúc nhất định. Từ đó, ta có thể xác định được quá trình xây nhà cần đến 3 nhân tố chính là bản vẽ thiết kế, nhân công và vật liệu. Để có được cả 3 nhân tố này, ta cần phải tiền. Ta cần tiền để thuê đơn vị tư vấn thiết kế. Ta cần tiền để mua vật liệu xây dựng. Ta cần tiền để thuê nhân công xây dựng… Chính bởi vậy, ta không thể không cân nhắc đến việc dự tính chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum.

Tìm hiểu về vai trò của chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum

Tìm hiểu về vai trò của chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum

Việc xây dựng nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum không thể hoàn thành nếu thiếu mất chi phí. Chính bởi vậy, ta cần phải tiến hành chuẩn bị thật tốt khoản phí này. Mà, để có thể chuẩn bị thật tốt khoản phí xây dựng này, ta cần phải có được con số cụ thể. Cũng bởi nguyên nhân này mà ta cần phải xác định được tốt nhất đáp án chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum là bao nhiêu.

>>> Xem ngay: Danh sách các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp

Chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum chịu ảnh hưởng của những yếu tố nào?

Để có hiểu được một cách chính xác nhất về chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum, ta cần phải có được cái nhìn khách quan nhất về nó. Và, cách giúp ta có được cái nhìn khách quan đó, ta cần tìm được và hiểu được các yếu tố tác động đến nó.

Tìm hiểu những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum

Tìm hiểu những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum

Phong cách kiến trúc ảnh hưởng tới chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum

Phong cách kiến trúc là yếu tố đầu tiên và cũng là quan trọng nhất đến chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum. Sở dĩ như vậy là bởi mỗi phong cách kiến trúc khác nhau sẽ có phương thức thiết kế và thi công không giống nhau. Chính sự khác biệt này sẽ dẫn tới khác biệt về phương diện chi phí xây dựng.

Đối với nhà ở dân dụng nói chung và nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum nói riêng, ta có thể áp dụng một trong 3 phong cách kiến trúc cơ bản là cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Phong cách kiến trúc cổ điển với quy mô hoành tráng và thiết kế xa hoa sẽ có chi phí xây dựng lớn nhất; Phong cách kiến trúc tân cổ điển khi được áp dụng cho công trình nhà ở dân dụng sẽ đơn giản, nhẹ nhàng hơn so với phong cách cổ điển nhưng sự sang trọng, thanh nhã và hấp dẫn vẫn được đảm bảo. Thêm vào đó, diện tích, quy mô của các công trình này cũng được thu nhỏ. Chính bởi đó mà chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum kiến trúc tân cổ điển sẽ thấp hơn đáng kể so với phong cách cổ điển; Phong cách hiện đại được thiết kế tối giản, nhẹ nhàng và độc đáo cùng quy mô không lớn sẽ có chi phí xây dựng thấp nhất. Và, chúng tôi sẽ làm rõ hơn, cụ thể hơn nội dung này thông qua nội dung phía sau.

Diện tích xây dựng ảnh hưởng tới chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum

Giữa diện tích và chi phí xây dựng có một sự tương quan vô cùng mật thiết. Điều mà ta cần phải làm chính là nắm và làm rõ được mối tương quan đó. Và, mối tương quan mà chúng tôi muốn nói đến ở đây chính là diện tích xây dựng càng lớn thì chi phí xây dựng càng cao và ngược lại. Chính bởi vậy, trước khi quyết định về diện tích xây dựng, gia chủ cần phải rõ ràng rằng khả năng kinh tế của mình ở đâu, phù hợp với khoản diện tích nào. Chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum chịu ảnh hưởng sâu sắc bởi nội dung này.

Để xác định được diện tích xây dựng một cách chính xác nhất, ta căn cứ vào những yếu tố liên quan. Những yếu tố có thể kể đến chính là nhu cầu sử dụng, diện tích của ô đất và chi phí xây dựng. Nhu cầu sử dụng của con người lớn thì diện tích xây của ngôi nhà được xây dựng cũng phải lớn; Diện tích của ô đất xây dựng không lớn thì ngôi nhà đặt tại đó cũng không thể quá cao; Chi phí xây dựng cao thì diện tích của ngôi nhà cũng có thể lớn.

Diện tích ảnh hưởng đến chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum

Diện tích ảnh hưởng đến chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum

>>> Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 1 tum đẹp

Vật liệu xây ảnh hưởng đến chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum

Yếu tố tiếp theo làm ảnh hưởng tới chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum mà ta phải kể đến chính là vật liệu. Sở dĩ nói như vậy là bởi xây nhà cần đến rất nhiều vật liệu. Vật liệu xây dựng được chia thành 2 nhóm là thô và hoàn thiện. Vật liệu xây thô thường có giá ở mức cơ sở, không quá khác biệt. Chính bởi vậy, chi phí dành cho vật liệu xây dựng phần thô của các công trình không qúa khác biệt. Vật liệu hoàn thiện thì lại khác, giá cả của chúng có sự khác biệt rất lớn do chất lượng, mẫu mã hay thương hiệu. Chính bởi vậy, có thể khẳng định, sự khác biệt về chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum nằm ở chính giá của những vật liệu hoàn thiện này.

Địa điểm ảnh hưởng tới chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum

Địa điểm cũng là một yếu tố không thể không xét đến khi nói về các yếu tố ảnh hưởng tới chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum. Sở dĩ nói như vậy là bởi mỗi địa điểm, khu vực khác nhau sẽ có sự khác nhau về giá cả dịch vụ, thậm chí là giá cả vật liệu. Và dĩ nhiên, khác biệt này sẽ dẫn tới sự chênh lệch về chi phí xây dựng nhà ở. Theo đó, chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum ở thành thị sẽ cao hơn ở nông thôn, chi phí xây nhà tại miền núi sẽ cao hơn ở đồng bằng và chi phí xây dựng nhà ở hải đảo cũng cao hơn ở đất liền.

Đó chính là những yếu tố sẽ tác động đến chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum. Việc nắm được những yếu tố này sẽ giúp quá trình xác định chi phí xây dựng không gian sống của bạn trở nên dễ dàng, thuận lợi và chính xác nhất.

Tính toán chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum như thế nào cho chính xác?

Nội dung tiếp theo và cũng là quan trọng nhất của bài viết này sẽ được chúng tôi đề cập đến ngay sau đây. Như đã nói, việc xác định chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum sẽ quyết định đến sự thuận lợi của quá trình hoàn thành không gian sống.

Tiến hành tính toán chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum

Tiến hành tính toán chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum

Để tính toán được chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum, chúng ta thực hiện theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Diện tích xây dựng ở đây chính là tổng diện tích của các mặt sàn và mái (mái dốc) của công trình. Như vậy, tổng diện tích xây dựng của công trình chính là tổng của diện tích trệt, lầu và tum. Trong trường hợp công trình áp dụng hệ thống mái dốc lợp ngói, ta cần phải tính thêm diện tích mái vào tổng diện tích xây dựng. Diện tích mái được xác định bằng 50% diện tích của mặt sàn nằm ngay dưới mái.

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định theo phong cách kiến trúc của công trình. Đơn giá xây nhà kiến trúc hiện đại là 5 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây nhà kiến trúc tân cổ điển là 6.5 – 8 triệu đồng/m2; Đơn giá xây nhà kiến trúc cổ điển là 8 – 10 triệu đồng/m2.

Như vậy, để tính toán được chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum, ta chỉ cần xác định được đơn giá xây dựng và tổng diện tích xây dựng.

>>> Xem ngay: Top 7 mẫu biệt thự vườn mái bằng được xây dựng nhiều nhất hiện nay

Giới thiệu những mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum được xây dựng với chi phí hợp lý

Tiếp sau đây, chúng ta sẽ tìm hiểu những phương án thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum đầy ấn tượng. Việc xác định chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum sẽ được cụ thể qua từng trường hợp này.

Phương án số 1: Tính toán chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum mái bằng hiện đại diện tích 100m2 của gia chủ tại Bắc Giang

  • Mã số: BT206057
  • Địa chỉ xây dựng: Huyện Sơn Động – Tỉnh Bắc Giang
  • Kích thước: 9x14m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum: Khoảng 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Trệt: Sảnh trung tâm (7.5m2), Phòng khách (34m2), Tiền sảnh (6m2), Phòng ăn ( 16.5m2), Phòng ngủ 1 (13m2), WC (4m2(
+) Lầu: Phòng ngủ 2 (13m2), Phòng ngủ 3(16m2), Phòng ngủ 4 ( 18m2), Phòng thờ (13m2), WC3 (4m2), WC4 (6m2), Ban công (6m2).

Tìm hiểu chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum mái bằng hiện đại 100m2 – Phối cảnh view 1

Tìm hiểu chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum mái bằng hiện đại 100m2 – Phối cảnh view 1

Tìm hiểu chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum mái bằng hiện đại 100m2 – Phối cảnh view 2

Tìm hiểu chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum mái bằng hiện đại 100m2 – Phối cảnh view 2

Tìm hiểu chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum mái bằng hiện đại 100m2 – Mặt bằng trệt

Tìm hiểu chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum mái bằng hiện đại 100m2 – Mặt bằng trệt

Tìm hiểu chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum mái bằng hiện đại 100m2 – Mặt bằng lầu

Tìm hiểu chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum mái bằng hiện đại 100m2 – Mặt bằng lầu

Tìm hiểu chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum mái bằng hiện đại 100m2 – Mặt bằng tum

Tìm hiểu chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum mái bằng hiện đại 100m2 – Mặt bằng tum

Phương án số 2: Tham khảo chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum diện tích 120m2 vô cùng hấp dẫn của gia chủ tại Bắc Ninh

  • Mã số: BT517018
  • Địa chỉ xây dựng: Yên Phong – Bắc Ninh
  • Kích thước: 16x10m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Trệt: Phòng khách (41m2), Phòng bếp + ăn (30m2), Phòng ngủ 1( 19m2), WC 1 (4m2), Sảnh chính (8.5m2), Sảnh phụ (3m2)

+) Lầu: Phòng ngủ 2 (19m2), Phòng ngủ 3 (27.5m2), Phòng ngủ 4 (18m2), Phòng làm việc (13.5m2), Sảnh tầng (8m2), WC 2 (6.5m2)

+) Tum: Sân phơi (19m2), Sân chơi (6.5m2), Phòng thờ (27.5m2), Phòng giải trí (18m2), Sảnh tầng (8m2).

Tìm hiểu chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum mái bằng diện tích 120m2 – Phối cảnh

Tìm hiểu chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum mái bằng diện tích 120m2 – Phối cảnh

Tìm hiểu chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum mái bằng diện tích 120m2 – Mặt bằng trệt

Tìm hiểu chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum mái bằng diện tích 120m2 – Mặt bằng trệt

Tìm hiểu chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum mái bằng diện tích 120m2 – Mặt bằng lầu

Tìm hiểu chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum mái bằng diện tích 120m2 – Mặt bằng lầu

Tìm hiểu chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum mái bằng diện tích 120m2 – Mặt bằng tum

Tìm hiểu chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum mái bằng diện tích 120m2 – Mặt bằng tum

Phương án số 3: Tìm hiểu chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum mái thái hấp dẫn diện tích 120m2 tại Hà Nội

  • Mã số: BT623058
  • Địa chỉ xây dựng: Đông Anh – Hà Nội
  • Kích thước: 11x15.5m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum: Khoảng 2.1 – 2.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Trệt: tiền sảnh 8m2, Phòng khách 33m2, Phòng ngủ 1: 18m2, WC1: 5.5m2, Phòng bếp: 11m2, Phòng ăn: 20.5m2, WC2: 4.5m2.

+) Lầu: Phòng Sinh hoạt chung: 14m2, Phòng ngủ 2: 16m2, WC2: 3.5m2, WC3: 4m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Phòng ngủ 4: 14.5m2, ban công: 4m2.

+) Tum: Phòng thờ: 9m2, phòng giải trí: 20m3; Sân phơi: 14m2, Sân chơi: 15m2, cầu thang 8m2.

Tìm hiểu chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum mái thái tại Hà Nội – Phối cảnh

Tìm hiểu chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum mái thái tại Hà Nội – Phối cảnh

Tìm hiểu chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum mái thái tại Hà Nội – Mặt bằng trệt

Tìm hiểu chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum mái thái tại Hà Nội – Mặt bằng trệt

Tìm hiểu chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum mái thái tại Hà Nội – Mặt bằng lầu

Tìm hiểu chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum mái thái tại Hà Nội – Mặt bằng lầu

Tìm hiểu chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum mái thái tại Hà Nội – Mặt bằng tum

Tìm hiểu chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum mái thái tại Hà Nội – Mặt bằng tum

Phương án số 4: Giới thiệu chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum kiểu Pháp xa hoa, diễm lệ diện tích 140m2

  • Mã số: BT123079
  • Địa chỉ xây dựng: Vũng Tàu
  • Kích thước: 10x20m
  • Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
  • Chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum: Khoảng 2.7 – 3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Trệt: Phòng khách 27m2, Gara oto: 20.5m2, Sảnh trung tâm: 12m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 21m2, WC1: 3.8m2.

+) Lầu: Sảnh thang: 12m2, Phòng ngủ 2: 21m2, WC3: 3.8m2, Phòng ngủ 3: 21m2, Wc3: 3.2m2, Phòng ngủ 4: 19m2, WC4: 3.8m2, Phòng ngủ 5: 17m2, WC5: 3.8m2.

+) Tum: Phòng thờ, nhà kho.

Tìm hiểu chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum kiểu Pháp diện tích 140m2 – Phối cảnh

Tìm hiểu chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum kiểu Pháp diện tích 140m2 – Phối cảnh

Tìm hiểu chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum kiểu Pháp diện tích 140m2 – Mặt bằng trệt

Tìm hiểu chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum kiểu Pháp diện tích 140m2 – Mặt bằng trệt

Tìm hiểu chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum kiểu Pháp diện tích 140m2 – Mặt bằng lầu

Tìm hiểu chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum kiểu Pháp diện tích 140m2 – Mặt bằng lầu

Phương án số 5: Tìm hiểu chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum đẹp phong cách hiện đại trẻ trung diện tích 110m2

  • Mã số: BT119069
  • Địa chỉ xây dựng: La Khê – Hà Đông
  • Kích thước: 15x9m
  • Diện tích xây dựng: 110m2/sàn
  • Chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum: Khoảng 1.8 – 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Trệt: Sảnh 4.5m2, Phòng khách 27m2, Sân chơi 13m2, Phòng bếp ăn: 23m2, WC1: 3m2, WC2: 4.2m2, Phòng ngủ 1: 18m2

+)  Lầu: Phòng SHC: 18m2, Phòng ngủ 2: 16.3m2, Phòng ngủ 3: 16m2, Phòng ngủ 4: 18m2, Ban công: 6.5m2, WC3: 4.5m2, WC4: 4.5m2

+) Tum: Phòng giặt: 3m2, Phòng thờ: 12m2, sân phơi: 5m2, Sân chơi: 33m2, Sân chơi ( khu vực téc nước): 22m2.

Tìm hiểu chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum diện tích 110m2 kiến trúc hiện đại – Phối cảnh

Tìm hiểu chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum diện tích 110m2 kiến trúc hiện đại – Phối cảnh

Tìm hiểu chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum diện tích 110m2 kiến trúc hiện đại – Mặt bằng trệt

Tìm hiểu chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum diện tích 110m2 kiến trúc hiện đại – Mặt bằng trệt

 Tìm hiểu chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum diện tích 110m2 kiến trúc hiện đại – Mặt bằng lầu

Tìm hiểu chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum diện tích 110m2 kiến trúc hiện đại – Mặt bằng lầu

Tìm hiểu chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum diện tích 110m2 kiến trúc hiện đại – Mặt bằng tum

Tìm hiểu chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum diện tích 110m2 kiến trúc hiện đại – Mặt bằng tum

Phương án số 6: Tham khảo chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tung kích thước 10x12m vô cùng xinh đẹp

  • Mã số: BT104047
  • Địa chỉ xây dựng: Đan Phượng – Hà Nội
  • Kích thước: 10x12m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum: Khoảng 1.6 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Trệt: Phòng khách (31m2), Phòng bếp + ăn (17.5m2), Phòng ngủ 1( 16.5m2), WC 1 (3m2), Sảnh chính (6m2), Sảnh phụ (3m2)

+) Lầu: Phòng ngủ 2 (16.5m2), Phòng ngủ 3 (17m2), Sảnh tầng (5m2), WC 2 (4m2)

+) Tum: Sân chơi (8m2), Sân phơi (16.5m2), Phòng thờ (17m2), Sảnh tầng (8m2).

Tìm hiểu chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum kích thước 10x12m tại Hà Nội – Phối cảnh 3D

Tìm hiểu chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum kích thước 10x12m tại Hà Nội – Phối cảnh 3D

Tìm hiểu chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum kích thước 10x12m tại Hà Nội – Mặt bằng trệt

Tìm hiểu chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum kích thước 10x12m tại Hà Nội – Mặt bằng trệt

Tìm hiểu chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum kích thước 10x12m tại Hà Nội – Mặt bằng lầu

Tìm hiểu chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum kích thước 10x12m tại Hà Nội – Mặt bằng lầu

Tìm hiểu chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum kích thước 10x12m tại Hà Nội – Mặt bằng tum

Tìm hiểu chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum kích thước 10x12m tại Hà Nội – Mặt bằng tum

Kết luận

Đó là những nội dung có liên quan đến chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum. Những nội dung này sẽ giúp việc tính toán chi phí xây dựng không gian sống trở nên dễ dàng hơn. Đên với Kiến trúc Angcovat, bạn sẽ có được phương án thiết kế nhà ấn tượng với chi phí xây dựng tốt nhất.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0988. 030. 680 để biết thêm thông tin chi tiết.

>>> Xem ngay: Giới thiệu những mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ khiến bao người phải mê mẩn

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận