Giới thiệu những mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ khiến bao người phải mê mẩn

Bạn có biết đâu là loại hình nhà ở đang khiến bao người phải mê mẩn? Câu trả lời chính là nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ. Loại hình nhà ở này luôn được nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi giới thiệu những mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ hoàn mỹ nhất. Tham khảo để có được phương án tốt nhất cho không gian sống của bạn cùng gia đình.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ khiến bao người phải mê mẩn

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ khiến bao người phải mê mẩn

Khám phá sức hấp dẫn của những ngôi nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ

Nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ được xây dựng ngày một nhiều. Sở dĩ như vậy là bởi nó thể hiện rất nhiều điểm hấp dẫn. Và sau đây, chúng ta cùng khám phá sức hấp dẫn đó của các ngôi nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ.

Khám phá sức hấp dẫn của những mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ

Khám phá sức hấp dẫn của những mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ

  • Thứ nhất, những ngôi nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ vô cùng xinh đẹp
  • Thứ hai, những ngôi nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ vô cùng tiện nghi
  • Thứ ba, những ngôi nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ vô cùng thông thoáng, dễ chịu
  • Thứ tư, chi phí xây dựng nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ không quá lớn

>>> Xem ngay: Sở hữu những mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái thái 4 phòng ngủ đẹp miễn chê

Những điều cần chú ý khi thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ

Để có được một ngôi nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ hoàn mỹ, ta cần đến một phương án thiết kế thật tốt. Chính bởi tầm quan trọng đó mà ta cần phải chú ý tới từng chi tiết khi thiết kế ngôi nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ đó. Và sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cụ thể từng nội dung cần phải đặc biệt chú ý đó.

Những điều cần lưu ý khi thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ

Những điều cần lưu ý khi thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ

Nội dung đầu tiên ta cần phải đặc biệt chú ý khi tiến hành thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ là lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp. Sở dĩ nói đây là công việc đầu tiên ta cần phải chú ý khi thiết kế nhà là bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới phương thức thiết kế, thi công và chi phí xây dựng.

Đối với nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ, ta có thể lựa chọn một trong 3 phong cách kiến trúc cơ bản là cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Tuỳ theo nhu cầu, sở thích và điều kiện thực tiễn mà gia chủ sẽ đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho công trình nhà ở của mình.

+) Phong cách kiến trúc cổ điển: Những công trình được thiết kế theo phong cách này luôn thể hiện sự xa hoa, diễm lệ và hoành tráng. Sở dĩ như vậy là bởi những chi tiết được đặt tại công trình này được tạo hình vô cùng ấn tượng bởi sự hoàn mỹ cả về tạo hình lẫn màu sắc. Không chỉ có vậy, quy mô, diện tích của công trình kiến trúc cổ điển cũng phải ở mức lớn. Cũng bởi nguyên nhân này mà chi phí dành cho công cuộc thiết kế và xây dựng cho công trình nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ kiến trúc hiện đại.

+) Phong cách kiến trúc tân cổ điển: Nếu kiến trúc cổ điển tập trung thể hiện sự xa hoa, diễm lệ thì kiến trúc tân cổ điển lại không có đòi hỏi cao như vậy. Những yếu tố, chi tiết hoa mỹ đó được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng hơn nhiều. Cũng chính bởi nguyên nhân đó mà diện tích xựng của các công trình này được thu nhỏ hơn đáng kể. Nhờ đó mà chi phí xây dựng được thiết kế nhà kiến trúc tân cổ điển được giảm thiểu đáng kể.

+) Phong cách kiến trúc hiện đại: Nếu kiến trúc cổ điển cùng tân cổ điển được thiết kế theo những quy tắc, chuẩn mực rõ ràng thì phong cách hiện đại lại không giống như vậy. Những công trình kiến trúc hiện đại được thiết kế đơn giản, độc đáo không tuân theo bất kỳ nguyên tắc nào mà tôn thờ sự “tự do”. Nhà kiến trúc hiện đại không đòi hỏi quy mô, diện tích lớn nên nó dễ dàng phù hợp với mọi loại diện tích của công trình. Cũng chính nhờ nguyên nhân này mà chi phí xây dựng nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ kiến trúc hiện đại cũng không cần phải lớn như kiến trúc cổ điển và tân cổ điển.

>>> Xem ngay: Chia sẻ miễn phí những mẫu thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ được yêu thích nhất hiện nay

Lựa chọn diện tích phù hợp cho nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ

Nội dung thứ hai ta cần phải đặc biệt chú ý khi thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ là lựa chọn diện tích phù hợp. Nội dung này sẽ ảnh hưởng đến sự đầy đủ, tiện nghi sống cũng như chi phí xây dựng không gian sống.

Lựa chọn diện tích phù hợp với thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ

Lựa chọn diện tích phù hợp với thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ

Đối với nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ, diện tích xây dựng tối thiểu phải là 120m2. Nếu có điều kiện tốt về mặt diện tích hay kinh phí xây dựng thì gia chủ cùng có thể lựa chọn xây dựng ngôi nhà với diện tích lớn hơn.

Lựa chọn phương án thi công mái phù hợp với nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ

Nội dung tiếp theo ta cần phải chú ý khi thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chính là lựa chọn phương án thi công mái phù hợp. Và, đối với công trình nhà cấp 4 mái thái này, ta có thể áp dụng một trong các phương án thi công sau:

+) Thứ nhất, làm vì kèo, lợp ngói sau đó đóng trần giả thạch cao để tạo phẳng. Phương án này có cách làm đơn giản và chi phí tương đối thấp. Dù vậy, tính thẩm mỹ cùng chất lượng, tuổi thọ của công trình vẫn luôn được đảm bảo.

+) Thứ hai, đổ bê tông mái bằng sau đó làm vì kèo lợp ngói. Phương án này có chi phí cao hơn so với cách làm trên. Cũng chính bởi điều này mà tuổi thọ và hình thức của loại hình mái này tốt hơn so với phương án trên.

+) Thứ ba, đổ bê tông mái bằng và mái dốc sau đó dán ngói lên bề mặt mái dốc bê tông. Đây là phương án cần khoản chi phí xây dựng cao nhất. Phương án thi công này có ưu điểm vượt trội nhất trong cả 3 cách làm.

Đó chính là những nội dung cần phải được chú ý khi thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ. Nắm được những nội dung này, gia chủ sẽ sở hữu một không gian sống tốt nhất, hấp dẫn nhất.

>>> Xem ngay: Giải mã băn khoăn xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền

Tìm hiểu chi phí dành cho việc sở hữu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ

Nội dung tiếp theo ta cần phải chú ý khi tìm hiẻu về nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ chính là chi phí. Chi phí này sẽ ảnh hưởng sâu sắc và quyết định đến sự thuận lợi của công cuộc xây dựng không gian sống của gia chủ.

Tìm hiểu chi phí dành cho việc thiết kế và xây dựng nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ

Tìm hiểu chi phí dành cho việc thiết kế và xây dựng nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ

Nói về chi phí dành cho nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ, ta xem xét trên 2 khía cạnh là đơn giá thiết kế và chi phí xây dựng. Cả hai nội dung này đều cần phải được xác định thật rõ để gia chủ có phương án chuẩn bị thật chu đáo.

Về đơn giá thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ

Để giúp người đọc có thể hiểu hơn về đơn giá thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ, tại đây, chúng tôi giới thiệu đơn giá được đưa ra bởi một đơn vị cụ thể. Đơn vị tư vấn thiết kế này có uy tín, năng lực, kinh nghiệm vô cùng tốt nhưng lại có đơn giá vô cùng hợp lý. Và, đơn vị tư vấn thiết kế mà chúng tôi muốn nhắc đến ở đây chính là Kiến trúc Angcovat.

+) Đối với thiết kế, quy hoạch không gian sân vườn, cảnh quan: Đơn giá thiết kế, quy hoạch sân vườn, cảnh quan giao động từ 20.000 – 40.000vnđ/m2;

+) Đối với thiết kế nội thất: Đơn giá thiết kế nội thất nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng kiến trúc hiện đại và tân cổ điển là 200.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế nội thất kiến trúc cổ điển là 250.000vnđ/m2.

+) Đối với thiết kế ngoại thất: Đơn giá thiết kế ngoại thất nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ kiến trúc hiện đại là 100.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế ngoại thất nhà kiến trúc tân cổ điển là 120.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế nhà kiến trúc cổ điển là 150.000vnđ/m2.

Về chi phí xây dựng nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ

Việc xác định chi phí chính xác ảnh hưởng quyết định đến sự thuận lợi của công cuộc dựng xây nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ. Và để có thể tính toán tốt nhất, chính xác nhất chi phí xây dựng nhà ở, ta thực hiện theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Diện tích xây dựng được tính bằng tổng diện tích mặt sàn và mái của công trình. Diện tích mái thái của ngôi nhà được quy định bằng 50% diện tích mặt sàn.

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định theo phong cách kiến trúc của công trình. Đơn giá xây dựng trung bình nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ kiến trúc hiện đại nằm trong khoảng 5 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc tân cổ điển nằm trong khoảng 6.5 – 8 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc cổ điển nằm trong khoảng 8 – 10 triệu đồng/m2.

Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ

Tiếp tục nội dụng bài viết bằng việc tham khảo những mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ. Đây chính là những mẫu thiết kế được nhiều gia chủ yêu thích nhất hiện nay. Tham khảo để có được phương án tốt nhất cho không gian sống của bạn cùng gia đình.

>>> Xem ngay: Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đầy hấp dẫn

Phương án số 1: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ diện tích 160m2 của gia chủ tại Sóc Sơn – Hà Nội

  • Mã số sản phẩm: BT112020
  • Địa điểm xây dựng: Sóc Sơn – Hà Nội
  • Kích thước: 13.5x14.5m
  • Diện tích xây dựng: 160m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 11m2, Phòng khách: 34m2, Phòng thờ: 22.5m2, Phòng bếp ăn: 16.5m2, Phòng ngủ 1: 17.1m2, Phòng ngủ 2: 15.3m2, Phòng ngủ 3: 15.3m2, WC 1: 4.4m2, WC 2: 4.1m2.

Phối cảnh 3D: Thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 160m2

Phối cảnh 3D: Thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 160m2

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 160m2

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 160m2

Phương án số 2: Giới thiệu mẫu nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp diện tích 180m2

  • Mã số sản phẩm: BT221129
  • Địa điểm xây dựng: Huyện Long Thành – Tỉnh Đồng Nai
  • Kích thước: 12x22m
  • Diện tích xây dựng: 180m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 – 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 10.5m2, Phòng khách 25.6m2, Phòng thờ: 8.3m2, Sảnh trung tâm: 11.3m2, Sảnh phụ 10m2, Phòng ngủ 1: 14.1m2, WC1: 3m2, Phòng bếp ăn: 35m2, Phòng giặt phơi: 6.3m2, WC2: 5.1m2, Phòng ngủ 2: 15m2. Phòng ngủ 3: 13.6m2.

Phối cảnh 3D: Thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 180m2

Phối cảnh 3D: Thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 180m2

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 180m2

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 180m2

Phương án số 3: Chia sẻ hình ảnh mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 150m2 của gia chủ tại Phú Thọ

  • Mã số sản phẩm: BT515119
  • Địa điểm xây dựng: Dị Nậu – Tam Nông – Phú Thọ
  • Kích thước: 14.5x14m
  • Diện tích xây dựng: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 32m2, Phòng bếp: 19.7m2, WC1: 5.8m2, Phòng ngủ 2: 13.2m2, Phòng ngủ 1: 17.4m2, Phòng thay đồ: 5.9m2, WC2: 3.8m2, Phòng ngủ 3: 16m2.

Phối cảnh 3D: Thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 150m2

Phối cảnh 3D: Thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 150m2

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 150m2

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 150m2

Phương án số 4: Chia sẻ mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ phong cách tân cổ điển ở Đồng Nai

  • Mã số sản phẩm: BT527128
  • Địa điểm xây dựng: Đồng Nai
  • Kích thước: 12x18m
  • Diện tích xây dựng: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh 8m2, Phòng khách 23.5m2, Phòng bếp 11m2, phòng ăn 17.5m2, Phòng thờ 9.8m2, Phòng ngủ 1 16m2, WC1 4.1m2, Phòng ngủ 2 20m2, phòng ngủ 3 13m2, sân chơi 10,1 m2.

Phối cảnh 3D: Thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển

Phối cảnh 3D: Thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển

Phương án số 5: Hình ảnh mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ kích thước 10x23m

  • Mã số sản phẩm: BT512108
  • Địa điểm xây dựng: Huyện Chơn Thành – Bình Phước
  • Kích thước: 10x23m
  • Diện tích xây dựng: 165m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 7.4m2, Phòng khách 21m2, Phòng bếp ăn: 29.5m2, Phòng giặt: 3.5m2, WC1: 4.5m2, WC2: 3.5m2; Phòng thờ: 10m2, Phòng ngủ 1: 14 m2, Phòng ngủ 2: 14m2, Phòng ngủ 3: 20m2.

Phối cảnh 3D: Thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ kích thước 10x23m

Phối cảnh 3D: Thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ kích thước 10x23m

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ kích thước 10x23m

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ kích thước 10x23m

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Phương án số 6: Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 180m2/sàn

  • Mã số sản phẩm: BT211098
  • Địa điểm xây dựng: Quận Tân Phú – Tp. Hồ Chí Minh
  • Kích thước: 10x20m
  • Diện tích xây dựng: 180m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 8.4m2, sảnh phụ 7.8m2, Phòng khách 33.9m2, Phòng bếp ăn: 27.6m2, Phòng giặt: 7.6m2, WC1: 4.6m2, Phòng thờ: 12.9m2, Phòng để xe: 8.7m2, Phòng ngủ 1: 14.9m2, Phòng ngủ 2: 14.9m2, Phòng ngủ 3: 15.8m2, WC2: 5.4m2.

Phối cảnh 3D: Thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ tại Tp. Hồ Chí Minh

Phối cảnh 3D: Thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ tại Tp. Hồ Chí Minh

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ tại Tp. Hồ Chí Minh

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ tại Tp. Hồ Chí Minh

Phương án số 7: Ngắm nhìn vẻ đẹp đơn giản, nhẹ nhàng nhưng hấp dẫn của mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 120m2

  • Mã số sản phẩm: BT102078
  • Địa điểm xây dựng: Huyện Di Linh – Tỉnh Lâm Đồng
  • Kích thước: 13.6x11.8m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 13m2, Phòng khách 27m2, Phòng bếp ăn: 19m2, Phòng ngủ 1: 12m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC1: 7m2, Phòng ngủ 3: 17m2.

Phối cảnh 3D: Thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 120m2

Phối cảnh 3D: Thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 120m2

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 120m2

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 120m2

Phương án số 8: Hình mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ kích thước 8x15m của gia chủ tại Lai Châu

  • Mã số sản phẩm: BT530058
  • Địa điểm xây dựng: Phong Thổ - Lai Châu
  • Kích thước: 8x15m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh, phòng khách 30m2, phòng thở 8m2, phòng ngủ 1 16m2, phòng ngủ 3 17m2, wc 4.5m2.

Phối cảnh 3D: Thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ kích thước 8x15m

Phối cảnh 3D: Thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ kích thước 8x15m

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ kích thước 8x15m

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ kích thước 8x15m

Phương án số 9: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp lôi cuốn của mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ mặt tiền 20m

  • Mã số sản phẩm: BT519118
  • Địa điểm xây dựng: Hà Nam
  • Kích thước: 20x14.7m
  • Diện tích xây dựng: 165m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh: 19,1m2; Sảnh phụ: 8,4m2; Phòng khách: 18,3m2; Sảnh trung tâm: 15m2; Phòng bếp+ăn: 19,8m2; Phòng ngủ 01: 17,3m2; WC1: 4m2; Phòng ngủ 2: 19,2m2; Phòng thờ: 11,4m2; Phòng ngủ 03: 13m2; WC2: 4,1m2; Hành lang rộng 1,25m.

Phối cảnh 3D: Thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ mặt tiền 20m

Phối cảnh 3D: Thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ mặt tiền 20m

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ mặt tiền 20m

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ mặt tiền 20m

Phương án số 10: Hình ảnh mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ hình chữ U đẹp tại Hải Phòng

  • Mã số sản phẩm: BT526118
  • Địa điểm xây dựng: Hải Phòng
  • Kích thước: 15x13m
  • Diện tích xây dựng: 160m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 13,5m2; Phòng khách: 36,4m2; Phòng bếp+ăn: 15,7m2; Phòng ngủ 01: 15,7m2; WC1: 4m2; Phòng ngủ 2: 14m2; Phòng thờ: 13,5m2; Phòng ngủ 03: 14m2; WC2: 2,3m2; WC3: 3,8m2.

Phối cảnh 3D: Thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ hình chữ U đẹp

Phối cảnh 3D: Thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ hình chữ U đẹp

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ hình chữ U đẹp

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ hình chữ U đẹp

Phương án số 11: Hình ảnh mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ kích thước 11x12m của gia chủ tại Hải Dương

  • Mã số sản phẩm: BT117079
  • Địa điểm xây dựng: Thanh Hà – Hải Dương
  • Kích thước: 11x12m
  • Diện tích xây dựng: 110m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 8m2, Phòng khách 21.8m2, Hành lang rộng 1.1m2, Phòng ngủ 1: 15.1m2, Phòng ngủ 2: 13.1m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Phòng thờ: 14.8m2, WC1: 5.3m2, WC2: 5.3m2.

Phối cảnh 3D: Thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ kích thước 11x12m

Phối cảnh 3D: Thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ kích thước 11x12m

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ kích thước 11x12m

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ kích thước 11x12m

Kết luận

Đó chính là những nội dung có liên quan đến nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ. Nắm được những nội dung này, việc sở hữu một phương án thiết kế nhà hoàn mỹ sẽ nằm trong tầm tay bạn. Và, hãy đến với chúng tôi – Kiến trúc Angcovat – bạn sẽ có được không gian sống đáng mơ ước cho bản thân cùng gia đình.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được kiến trúc sư tư vấn trực tiếp và miễn phí.

>>> Có thể bạn quan tâm: Mãn nhãn với bộ sưu tập các mẫu nhà vuông cấp 4 hiện đại ở nông thôn

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận