20+ hình ảnh thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự đẹp không đối thủ

Xây dựng những ngôi nhà ống giả biệt thự là điều được rất nhiều gia chủ hiện nay. Chính bởi việc lựa chọn một phương án thiết kế thật phù hợp cho loại hình nhà ở này là nhu cầu của rất nhiều gia chủ. Và, một nội dung mà ta không thể không quan tâm khi tiến hành thiết kế nhà ống giả biệt thự chính là tạo ra khu vực mặt tiền thật ấn tượng. Tham khảo bài viết để có được hình mẫu mặt tiền nhà ống giả biệt thự thật hoàn mỹ.

 Những mẫu thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự đẹp nhất hiện nay

Những mẫu thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự đẹp nhất hiện nay

>>> Xem ngay: Tổng hợp những mẫu nhà một trệt một lầu đẹp được săn đuổi nhiều nhất hiện nay

Vai trò của việc thiết kế mặt tiền giả biệt thự

Mặt tiền đối với một ngôi nhà cũng giống như gương mặt đối với một con người. Một gương mặt xinh đẹp, quyến rũ sẽ toả ra sức hấp dẫn vô cùng lớn đối với người đối diện. Do vậy, để có được một ngôi nhà thật xinh đẹp, hấp dẫn, ta cần phải tạo nên sự xinh đẹp, hấp dẫn của chính không gian mặt tiền này. Và, điều này đặc biệt quan trọng đối với việc thiết kế và thi công khu vực mặt tiền nhà ống giả biệt thự.

Mặt tiền nhà ống giả biệt thự thể hiện tính thẩm mỹ của công trình

Điều đầu tiên mà mặt tiền nhà ống giả biệt thự mang đến cho công trình chính là giá trị về phương diện thẩm mỹ. Điều này rất dễ hiểu bởi như đã nói ở trên, mặt tiền đối với một ngôi nhà như gương mặt đối với một con người. Một gương mặt xinh đẹp sẽ thu hút nhiều ánh nhìn và sự yêu thích của con người, đặc biệt là ở ánh nhìn, ấn tượng đầu tiên. Do vậy, con người ta luôn có xu hướng muốn khiến cho bản thân mình, đặc biệt là gương mặt luôn ở trạng thái sáng nhất, đẹp nhất và hấp dẫn nhất.

Đó cũng là điều mà các công trình kiến trúc luôn hướng tới. Khu vực mặt tiền đóng vai trò quan trọng trong việc làm nên vẻ đẹp, sức hấp dẫn của công trình. Chỉ khi sở hữu một thiết kế mặt tiền thực đẹp, thực hấp dẫn thì ngôi nhà mới có được sức hấp dẫn lớn. Một công trình với thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự xinh đẹp và sang trọng dĩ nhiên sẽ có sức hấp dẫn, sự cuốn hút lớn hơn nhiều so với các ngôi nhà ống đơn giản, nhẹ nhàng và mờ nhạt thông thường.

Thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự thể hiện tính thẩm mỹ của công trình

Thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự thể hiện tính thẩm mỹ của công trình

>>> Xem ngay: 20+ Phương án thiết kế kiến trúc nhà gần gũi với thiên nhiên hoàn mỹ nhất

Mặt tiền nhà ống giả biệt thự góp phần thể hiện phong cách kiến trúc của công trình

Mỗi công trình kiến trúc thông thường sẽ được thiết kế theo một phong cách nhất định. Đó có thể là kiến trúc cổ điển mỹ lệ, xa hoa. Đó có thể là kiến trúc tân cổ điển sang trọng, thanh nhã. Đó cũng có thể nhà kiến trúc hiện đại trẻ trung, mới lạ và độc đáo. Dĩ nhiên, khi lựa chọn thiết kế theo một phong cách nào thì mọi chi tiết, mọi bộ phận của công trình đó đều phải được tạo nên theo lối đồng nhất, bổ trợ và thể hiện tốt nhất cho kiểu kiến trúc đó. Và, mặt tiền chính là một bộ phận không thể bỏ qua khi thiết kế, tạo hình công trình theo phong cách kiến trúc được áp dụng.

Mặt tiền nhà ống giả biệt thự cần phải được thiết kế dựa theo những nguyên tắc của phong cách đã được lựa chọn. Sự đồng nhất về hình thức này sẽ làm cho vẻ đẹp của ngôi nhà sẽ thật hoàn mỹ và hấp dẫn. Và dĩ nhiên, đây chính là vai trò vô cùng lớn mà mặt tiền nhà ống giả biệt thự mang lại cho không gian sống.

Mặt tiền nhà ống giả biệt thự thể hiện các yếu tố phong thuỷ trong kiến trúc

Mặt tiền nhà ống giả biệt thự còn mang một ý nghĩa vô cùng lớn về mặt phong thuỷ. Việc bố trí, thiết kế khu vực mặt tiền cần phải thực hiện theo nguyên tắc phong thuỷ. Những yếu tố như hướng nhà, hướng cửa hay vật liệu, màu sắc được sử dụng cũng cần phải lựa chọn theo phong thuỷ. Chính sự bài bố này sẽ giúp cho ngôi nhà hợp phong thuỷ hơn. Và cũng nhờ có vậy mà cuộc sống của con người tại đó mới thật thuận lợi và tốt đẹp.

Đó chính là những điều tốt đẹp mà việc thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự mang lại cho không gian sống. Đây chính là động lực chủ yếu khiến gia chủ không thể không tiến hành thực thi công cuộc này khi thiết kế và thi công nhà ở.

Những lưu ý khi thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự

Để có được một mẫu nhà ống giả biệt thự, ta cần phải đặc biệt chú ý trong quá trình thiết kế. Và, tại đây, chúng tôi sẽ nêu ra những nội dung cần phải đặc biệt chú ý trong quá trình thiết kế khu vực mặt tiền này. Tìm hiểu những nội dung này sẽ giúp cho việc sở hữu một không gian sống thật hoàn mỹ với thiết kế mặt tiền xinh đẹp trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn.

Những nội dung cần phải chú ý khi thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự

Những nội dung cần phải chú ý khi thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự

>>> Xem ngay: Tham khảo những phương án xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự tốt nhất hiện nay

Lưu ý về kích thước của công trình trước khi thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự

Điều đầu tiên chúng ta không thể không chú ý khi thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự kích thước. Việc lựa chọn phương án thiết kế phù hợp với kích thước là điều vô cùng cần thiết. Chính sự phù hợp và hài hoà về kích thước và hình thức của mặt tiền nhà ống giả biệt thự là điều kiện đầu tiên và căn bản nhất tạo nên sự thành công của mặt tiền nhà ống giả biệt thự.

Lưu ý vấn đề kích thước khi thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự

Lưu ý vấn đề kích thước khi thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự

Nhà ống là những ngôi nhà có kích thước bề ngang nhỏ nhưng bề sâu lại lớn. Chính điều này đã làm nên hình dạng dài nhưng hẹp ngang của những ngôi nhà đó. Cũng bởi hình dạng đó mà người ta sử dụng từ “ống” để gọi những ngôi nhà này.

Bởi bề ngang tương đối hẹp nên mặt tiền cũng có kích thước không lớn. Do vậy, để không gây lên cảm giác rối mắt cùng chật hẹp, ta cần phải thiết kế nơi đây thật đơn giản, nhẹ nhàng. Nhưng, để không khiến cho công trình trở nên đơn điệu, nhạt nhoà, ta cần phải chọn được phương án thật tốt.

Trong trường hợp công trình có diện tích lớn và kích thước của mặt tiền nhà ống giả biệt thự cũng không nhỏ. Khi đó, ta có thể tạo nên một khu vực mặt tiền có thiết kế khá cầu kỳ, xinh đẹp. Nói tóm lại, ta cần phải chọn được phương án thật tốt sao cho phù hợp nhất với kích thước của công trình.

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp

Lưu ý về phong cách kiến trúc của công trình trước khi thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự

Sau kích thước, phương diện tiếp theo mà ta cần phải chú ý khi thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự chính là phong cách kiến trúc. Việc thiết kế và tạo hình khu vực mặt tiền chính là công cụ hữu ích nhất thể hiện phong cách kiến trúc được lựa chọn cho công trình. Sở dĩ như vậy là bởi mỗi phong cách kiến trúc sẽ có những điểm đặc trưng riêng trong thiết kế và tạo hình. Và dĩ nhiên, ta không thể không thể hiện những nội dung này tại khu vực mặt tiền của ngôi nhà.

Lưu ý vấn đề phong cách kiến trúc khi thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự

+) Nếu công trình được thiết kế theo phong cách cổ điển: Khu vực mặt tiền nhà ống giả biệt thự phải có kích thước lớn. Không gian mặt tiền cũng như tất cả các bộ phận kiến trúc khác của ngôi nhà phải được thiết kế, tạo hình đồng nhất. Những chi tiết thiết kế kiến trúc tại đây phải được thiết kế hoành tráng, xa hoa và mỹ lệ. Bố cục những chi tiết kiến trúc này cần được áp dụng theo lối cân xứng, đăng đối. Màu sắc được sử dụng để điểm tô, trang trí tại mặt tiền nhà ống giả biệt thự nên được lựa chọn tỷ mỷ, cẩn trọng. Những màu sắc được lựa chọn phải thật nhẹ nhàng, tinh tế nhưng cũng không kém phần sang trọng, cao quý.

+) Nếu công trình được thiết kế theo phong cách tân cổ điển: Không gian mặt tiền nhà ống giả biệt thự kiến trúc tân cổ cũng được tạo nên một cách cầu kỳ. Dù không được tạo nên theo lối diễm lệ, cao quý như ở kiến trúc tân cổ điển vẫn vô cùng sang trọng, thanh nhã và xinh đẹp. Bố cục cũng như màu sắc dành cho các công trình kiến trúc tân cổ điển cũng tương tự như ở kiến trúc cổ điển. Đây là điều mà người thiết kế và gia chủ cần phải đặc biệt chú ý khi thiết kế và thi công mặt tiền nhà ống giả biệt thự.

+) Nếu công trình được thiết kế theo phong cách hiện đại: Khác với kiến trúc cổ điển và tân cổ điển, mặt tiền nhà ống giả biệt thự được tạo nên theo lối hoàn toàn khác biệt. Khu vực mặt tiền của ngôi nhà kiến trúc hiện đại được phát triển theo lối tự do, đơn giản và độc đáo. Khi thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự, ta không cần phải quan tâm và tuân thủ đến những nguyên tắc về hình khối, màu sắc hay bố cục. Chính cách thiết kế tự do, ngẫu hứng nhưng đầy hấp dẫn này đã tạo nên vẻ đẹp và giá trị của các công trình kiến trúc hiện đại nói chung và mặt tiền nhà ống giả biệt thự hiện đại nói riêng.

>>> Xem ngay: Lý giải giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền chuẩn xác nhất

Lưu ý về kinh phí xây dựng công trình trước khi tiến hành thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự

Nội dung tiếp theo mà ta cần phải quan tâm khi thiết kế và thi công mặt tiền nhà ống giả biệt thự chính là chi phí. Việc xác định tốt nội dung này sẽ giúp gia chủ hoàn thành công cuộc xây dựng không gian sống diễn ra thuận lợi, tốt đẹp hơn.

Lưu ý về chi phí khi thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự

Lưu ý về chi phí khi thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự

Việc thiết kế và xây dựng mặt tiền nhà ống giả biệt thự sẽ ảnh hưởng tới vấn đề chi phí. Cụ thể: Những công trình có thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự càng phức tạp thì chi phí xây dựng càng cao. Ngược lại, nếu khu vực mặt tiền này được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng thì chi phí dành cho nó cũng không cần phải quá lớn. Do vậy, trước khi đưa ra phương án phù hợp nhất cho mặt tiền nhà ống giả biệt thự, gia chủ cần phải cân đối thật tốt nội dung chi phí này.

Chia sẻ một số ý tưởng thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự

Tiếp theo, chúng tôi sẽ giới thiệu đến người đọc những phương án thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự hoàn mỹ nhất. Tham khảo để có được không gian sống hoàn mỹ nhất, hấp dẫn nhất.

Mã số 01: Phương án thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự 1 tầng có tầng hầm diện tích 115m2

  • Mã sản phẩm: BT731109
  • Địa điểm xây dựng: Ba Vì – Hà Nội
  • Kích thước công trình: 8x17m
  • Diện tích xây dựng: 115m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.5 tỷ đồng

Thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự 1 tầng 1 hầm diện tích 115m2 – View 1

Thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự 1 tầng 1 hầm diện tích 115m2 – View 1

Thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự 1 tầng 1 hầm diện tích 115m2 – View 2

Thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự 1 tầng 1 hầm diện tích 115m2 – View 2

Thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự 1 tầng 1 hầm diện tích 115m2 – View 3

Thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự 1 tầng 1 hầm diện tích 115m2 – View 3

Mã số 02: Hình ảnh mẫu thiết kế nhà ống giả biệt thự 1 tầng mái bằng diện tích 100m2 của gia chủ tại Thành phố Hoà Bình

  • Mã sản phẩm: BT110058
  • Địa điểm xây dựng: Xóm Miêu – Minh Trung – Tp. Hoà Bình
  • Kích thước công trình: 7x16.5m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 600 – 700 triệu đồng

Thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự 1 tầng mái bằng diện tích 100m2

Thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự 1 tầng mái bằng diện tích 100m2

Mã số 03: Khám phá sức hấp dẫn từ vẻ đẹp của mẫu thiết kế nhà gác lửng mái ngói diện tích 120m2

  • Mã sản phẩm: BT814048
  • Địa điểm xây dựng: Thái Nguyên
  • Kích thước công trình: 8x18m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn tầng 1; 80m2/sàn gác lửng
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng

Thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự 1 tầng mái thái có gác lửng – View 1

Thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự 1 tầng mái thái có gác lửng – View 1

Thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự 1 tầng mái thái có gác lửng – View 2

Thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự 1 tầng mái thái có gác lửng – View 2

Mã số 04: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ diện tích 120m2

  • Mã sản phẩm: BT517020
  • Địa điểm xây dựng: Huyện Tân Yên – Bắc Giang
  • Kích thước công trình: 9x16m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.6 tỷ đồng

>>> Xem ngay: Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hoàn mỹ

Thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự 2 tầng 120m2 có 4 phòng ngủ – View 1

Thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự 2 tầng 120m2 có 4 phòng ngủ – View 1

Thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự 2 tầng 120m2 có 4 phòng ngủ – View 2

Thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự 2 tầng 120m2 có 4 phòng ngủ – View 2

Mã số 05: Tham khảo hình ảnh mẫu thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự 2 tầng có gara ấn tượng tại Hưng Yên

  • Mã sản phẩm: BT814039
  • Địa điểm xây dựng: Xã Đồng Thanh – Huyện Kim Động – Tỉnh Hưng Yên
  • Kích thước công trình: 8.5x18m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng

Thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự 2 tầng có gara 100m2 tại Hưng Yên – View 1

Thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự 2 tầng có gara 100m2 tại Hưng Yên – View 1

Thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự 2 tầng có gara 100m2 tại Hưng Yên – View 2

Thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự 2 tầng có gara 100m2 tại Hưng Yên – View 2

Mã số 06: Phương án thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự 2 tầng kiến trúc hiện đại diện tích 120m2

  • Mã sản phẩm: BT130088
  • Địa điểm xây dựng: Playku – Gia Lai
  • Kích thước công trình: 6.5x23m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.6 – 1.7 tỷ đồng

Thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự 2 tầng kiến trúc hiện đại diện tích 120m2 – View 1

Thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự 2 tầng kiến trúc hiện đại diện tích 120m2 – View 1

Thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự 2 tầng kiến trúc hiện đại diện tích 120m2 – View 2

Thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự 2 tầng kiến trúc hiện đại diện tích 120m2 – View 2

Mã số 07: Chia sẻ phương án thiết kế nhà ống giả biệt thự 2 tầng kiến trúc tân cổ điển kích thước 6x20m

  • Mã sản phẩm: BT528068
  • Địa điểm xây dựng: Yên Lạc – Như Thanh – Thanh Hoá
  • Kích thước công trình: 5.6x20m2
  • Diện tích xây dựng: 105m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.7 – 1.8 tỷ đồng

Thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự 2 tầng kiến trúc tân cổ điển 105m2 – View 1

Thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự 2 tầng kiến trúc tân cổ điển 105m2 – View 1

Thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự 2 tầng kiến trúc tân cổ điển 105m2 – View 2

Thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự 2 tầng kiến trúc tân cổ điển 105m2 – View 2

Mã số 08: Hình ảnh thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự 2 tầng kích thước 7x18m của gia chủ tại Nghệ An

  • Mã sản phẩm: BT410018
  • Địa điểm xây dựng: Thọ Môn – Nam Cát – Nam Đàn – Nghệ An
  • Kích thước công trình: 6.7x18m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.4 – 1.5 tỷ đồng

Thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự 2 tầng kích thước 7x18m tại Nghệ An – View 1

Thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự 2 tầng kích thước 7x18m tại Nghệ An – View 1

Thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự 2 tầng kích thước 7x18m tại Nghệ An – View 2

Thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự 2 tầng kích thước 7x18m tại Nghệ An – View 2

Mã số 09: Chia sẻ phương án thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự 3 tầng mái lệch hiện đại kích thước 7x14m

  • Mã sản phẩm: BT214058
  • Địa điểm xây dựng: Thôn 11 – Xã Hoà Thạch – Thạch Thất – Hà Nội
  • Kích thước công trình: 7x14m
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.3 – 1.5 tỷ đồng

Thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự 3 tầng mái lệch kích thước 7x14m – View 1

Thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự 3 tầng mái lệch kích thước 7x14m – View 1

Thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự 3 tầng mái lệch kích thước 7x14m – View 2

Thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự 3 tầng mái lệch kích thước 7x14m – View 2

Mã số 10: Chia sẻ hình ảnh thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự kích thước 7x15m xinh đẹp, sang trọng

  • Mã sản phẩm: BT213039
  • Địa điểm xây dựng: Văn Giang – Hưng Yên
  • Kích thước công trình: 6.7x14.5m
  • Diện tích xây dựng: 80m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.5 – 1.6 tỷ đồng

Thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự 3 tầng xinh đẹp diện tích 80m2 tại Hưng Yên

Thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự 3 tầng xinh đẹp diện tích 80m2 tại Hưng Yên

Mã số 11: Phương án thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự mái thái 3 tầng kích thước 5x16m vô cùng sang trọng

  • Mã sản phẩm: BT619119
  • Địa điểm xây dựng: Ấp 5 – Nhị Thành – Thủ Thừa – Long An
  • Kích thước công trình: 5x16m
  • Diện tích xây dựng: 80m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.7 – 1.8 tỷ đồng

Thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự 3 tầng kích thước 5x16m vô cùng sang trọng

Thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự 3 tầng kích thước 5x16m vô cùng sang trọng

Mã số 12: Chia sẻ hình mẫu thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự kiến trúc tân cổ điển 3 tầng diện tích 150m2

  • Mã sản phẩm: BT212129
  • Địa điểm xây dựng: Huyện Vân Đồn – Tỉng Quảng Ninh
  • Kích thước công trình: 9.5x26m
  • Diện tích xây dựng: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 3.3 tỷ đồng

Thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự 3 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 150m2 – View 1

Thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự 3 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 150m2 – View 1

Thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự 3 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 150m2 – View 2

Thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự 3 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 150m2 – View 2

Kết luận

Đó chính là tất cả những nội dung có liên quan đến mặt tiền nhà ống giả biệt thự. Nắm được những nội dung này, việc sở hữu một ngôi nhà ống xinh đẹp có thiết kế mặt tiền hấp dẫn sẽ trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn. Và, để có được phương án thiết kế nhà hoàn mỹ nhất, bạn cần đến chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư giỏi và kinh nghiệm cao, chúng tôi cam đoan sẽ mang lại cho mọi khách hàng không gian sống tuyệt vời nhất.

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn trực tiếp và miễn phí.

>>> Có thể bạn quan tâm: Bùng nổ cùng mẫu thiết kế nhà với không gian xanh

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận