Tham khảo những phương án xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự tốt nhất hiện nay

Nhà cấp 4 kiểu biệt thự là hình mẫu được rất nhiều gia chủ yêu thích. Chính bởi vậy, việc tìm ra phương án thiết kế và xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự tốt nhất đang trở nên vô cùng cấp thiết. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi giới thiệu phương án tốt nhất giúp gia chủ hoàn thành quá trình xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự tốt nhất.

Phương án xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự tốt nhất hiện nay

Phương án xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự tốt nhất hiện nay

>>> Xem ngay: Khám phá sự thật đằng sau quá trình xây nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ

Tại sao xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự lại trở nên phổ biến?

Như chúng tôi đã đề cập ở trên, việc xây dựng nhà cấp 4 kiểu biệt thự đang rất phổ biến. Nhưng tại sao lại như vậy? Cùng tìm kiếm câu trả lời thông qua nội dung sau đây.

Thứ nhất, thiết kế và xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự khá dễ dàng. Nhà cấp 4 kiểu biệt thự là hình thức nhà khá truyền thống và quen thuộc của dân tộc Việt. Thông thường, nhà cấp 4 chỉ có một tầng. Với thiết kế 1 tầng này, con người sẽ dễ dàng thiết kế và xây dựng.

Thứ hai, thời gian thiết kế và xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự không dài. Nhà cấp 4 kiểu biệt thự thường được thiết kế và xây dựng chỉ với 1 tầng – 1 mặt sàn. Chính bởi điều đó mà gia chủ không cần phải mất quá nhiều thời gian cho công cuộc thiết kế và xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự.

Thứ ba, chi phí thiết kế và xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự không lớn. Thiết kế, thi công đơn giản, thời gian thiết kế, thi công ngắn cũng chính là lý do khiến cho chi phí dành cho công cuộc tạo nên nhà cấp 4 kiểu biệt thự không quá lớn.

Khám phá sức hấp dẫn của việc xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự

Khám phá sức hấp dẫn của việc xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự

Thứ tư, xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự đồng nghĩa với việc sở hữu một không gian sống xinh đẹp, sang trọng. Sở dĩ như vậy là bởi nó được thiết kế và xây dựng với hình thức 1 tầng. Mà, nhà biệt thự còn được xây dựng với diện tích và quy mô khá hoành tráng. Thêm vào đó, không gian sân vườn rộng rãi, xanh tươi cũng khiến cho giá trị thẩm mỹ của công trình cũng được nâng cao.

Thứ năm, không gian, bầu không khí của nhà cấp 4 kiểu biệt thự vô cùng tốt. Những công trình nhà cấp 4 kiểu biệt thự thường được kết hợp với không gian sân vườn. Bên cạnh đó, những ngôi nhà cấp 4 này thường có 4 mặt thoáng nên vô cùng thông thoáng, dễ chịu. Việc sống tại ngôi nhà thông thoáng, xinh đẹp đó dĩ nhiên vô cùng dễ chịu, thoải mái. Nhờ đó mà tinh thần, sức khoẻ của con người cũng luôn ở trạng thái tốt.

>>> Xem ngay: Giới thiệu những mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ khiến bao người phải mê mẩn

Những nội dung cần lưu ý khi xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự

Để có được một không gian sống hoàn mỹ, ta cần phải lên một kế hoạch chi tiết và cụ thể. Và dĩ nhiên, muốn xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự thật tốt, ta cũng cần phải có được một bản kế hoạch hoàn chỉnh. Cụ thể như sau:

Lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế và xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự phù hợp

Điều đầu tiên ta cần phải thực hiện chính là lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế và xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự phù hợp. Một đơn vị tư vấn tốt sẽ mang đến cho gia chủ phương án thiết kế và thi công phù hợp.

Để chọn được đơn vị tư vấn phù hợp, gia chủ cần phải thật cẩn thận. Việc lựa chọn đơn vị tư vấn phải được xem xét, cân nhắc dựa trên các tiêu chí nhất định. Cụ thể: Đơn vị được lựa chọn cần phải có năng lực cao, kinh nghiệm nhiều, uy tín tốt và sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Một đơn vị tư vấn tốt sẽ khiến cho công cuộc xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự đẹp diễn ra thuận lợi nhất.

Lựa chọn phương án thiết kế phù hợp cho quá trình xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự

Công việc tiếp theo ta cần phải quan tâm chính là lựa chọn phương án thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự thật phù hợp. Phương án thiết kế được lựa chọn phải đáp ứng được nhu cầu về thẩm mỹ và sử dụng của con người. Thêm vào đó, chi phí xây dựng cũng cần phải thật phù hợp với điều kiện, khả năng kinh tế của gia đình. Chỉ khi có được phương án thiết kế phù hợp thì quá trình xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự mới có thể diễn ra một cách tốt đẹp, thuận lợi.

Lựa chọn phương án thiết kế tốt nhất cho việc xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự

Lựa chọn phương án thiết kế tốt nhất cho việc xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự

Chuẩn bị chi phí cho công cuộc xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự

Không chỉ đưa ra phương án thiết kế hoàn mỹ, đơn vị tư vấn còn đưa ra khoản chi phí xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự dự kiến. Từ đây, gia chủ sẽ các định được khoản tiền cần phải chi trả cho công cuộc xây dựng không gian sống. Và khi đã biết được con số thì gia chủ sẽ có được phương án chuẩn bị thật tốt. Khi đã chuẩn bị thật tốt khoản tiền cần sử dụng, quá trình xây dựng không gian sống sẽ trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn.

>>> Xem ngay: Danh sách 10 mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini đẹp nhất, hấp dẫn nhất và đáng xây nhất

Lựa chọn thời gian xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự phù hợp

Sau khi đã chuẩn bị được các phương diện trên, gia chủ cần tiến hành lựa chọn thời gian xây dựng phù hợp. Thời gian này phải thật thuận lợi. Sự thuận lợi về phương diện thời tiết là điều được ưu tiên hàng đầu. Ta nên xây nhà vào khoảng thời gian thời tiết khô ráo, ít mưa, không quá nóng cũng không quá lạnh. Và đặc biệt, gia chủ nên chọn trong khoảng thời gian đó một ngày tốt, giờ tốt để tiến hành khởi công nhà. Việc xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự cần phải đặc biệt chú ý nội dung này.

Lựa chọn thời gian phù hợp nhất cho việc xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự

Lựa chọn thời gian phù hợp nhất cho việc xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự

Chuẩn bị vật liệu và nhân công cho công cuộc xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự

Sau tất cả, chúng ta tiến hành chuẩn bị về vật liệu và nhân công xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự. Công việc này giữ vai trò vô cùng quan trọng. Nếu sự chuẩn bị về 2 phương diện đó không được đảm bảo thật tốt thì công cuộc xây dựng nhà ở không thể hoàn thành thuận lợi.

Về vật liệu xây dựng, gia chủ cần phải chuẩn bị thật tốt về vật liệu xây thôi và vật liệu hoàn thiện. Những vật liệu này phải có chất lượng đảm bảo, đặc biệt là vật liệu xây thô. Sở dĩ như vậy là bởi chính sự chắc chắn, bền vững và chất lượng của những vật liệu này sẽ làm nên tuổi thọ của ngôi nhà. Bên cạnh đó, những vật liệu hoàn thiện cần được lựa chọn dựa trên cơ sở như sở thích, chất lượng, thương hiệu hay giá cả phù hợp của gia chủ.

Về nhân công, gia chủ cần phải chọn được đơn vị thi công phù hợp. Đơn vị xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự này phải có năng lực, kinh nghiệm và uy tín thật tốt. Gia chủ cần phải tiến hành lựa chọn đơn vị xây dựng thật cẩn thận vì chỉ khi năng lực của đơn vị xây dựng ở mức cao thì mới có thể hoàn thành công cuộc xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự thật tốt.

>>> Xem ngay: Giải mã băn khoăn xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền

Chi phí xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự

Nội dung tiếp theo mà chúng tôi đề cập đến sẽ được các gia chủ đặc biệt quan tâm. Đó chính là chi phí xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự. Việc xác định thật tốt, thật chính xác sẽ giúp quá trình xây dựng không gian sống trở nên thuận lợi, dễ dàng hơn.

Tiến hành tính toán chi phí dành cho việc xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự

Tiến hành tính toán chi phí dành cho việc xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự

Chi phí xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự nói riêng và nhà ở nói chung sẽ được tính toán theo công thức sau. Bất kể gia chủ nào cũng có thể tính toán chi phí xây dựng nhà mình theo công thức này.

Chi phí xây dựng = Đơn giá xây dựng trung bình X Tổng diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định theo phong cách kiến trúc. Đơn giá xây dựng nhà biệt thự kiến trúc hiện đại nằm trong khoảng 5 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc tân cổ điển là 6.5 – 8 triệu đồng/m2; Đơn giá xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự kiến trúc cổ điển là 8 – 10 triệu đồng/m2.

Tổng diện tích xây dựng chính là diện tích các mặt sàn xây dựng và mái của công trình. Đối với công trình áp dụng hệ thống mái dốc, ta cần phải tính thêm diện tích mái vào diện tích xây dựng. Diện tích mái được xác định bằng 50% diện tích mặt sàn mà nó bao phủ.

Tham khảo những phương án tốt nhất cho quá trình xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự

Kế đến, chúng tôi giới thiệu bản danh sách những mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự đẹp. Đây chính là những phương án vô cùng hấp dẫn cho công cuộc xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự của các gia chủ. Tham khảo để có được hình mẫu tốt nhất cho không gian sống.

>>> Xem ngay: Danh sách những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng hấp dẫn nhất hiện nay

Phương án số 1: Hình mẫu xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự 1 tầng diện tích 180m2 có 4 phòng ngủ

  • Mã số: BT225020
  • Địa chỉ: Vụ Bản – Nam Định
  • Kích thước: 20.6x12.5m
  • Diện tích: 180m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 7.5m2, Phòng khách 46m2, Phòng ăn: 25m2, Sân gia công 11m2, Sân phơi 7.6m2, Phòng giặt 3.4m2, Wc1: 4.5m2, Phòng ngủ 1: 14.4m2, Phòng thờ: 13m2, Phòng ngủ 2: 13.2m2, Wc2: 4m2, Phòng ngủ 3: 16.4m2, Phòng ngủ 4: 15.4m2.

Phương án xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự 180m2 có 4 phòng ngủ - Phối cảnh view 1

Phương án xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự 180m2 có 4 phòng ngủ - Phối cảnh view 1

Phương án xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự 180m2 có 4 phòng ngủ - Phối cảnh view 2

Phương án xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự 180m2 có 4 phòng ngủ - Phối cảnh view 2

Phương án xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự 180m2 có 4 phòng ngủ - Mặt bằng tầng 1

Phương án xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự 180m2 có 4 phòng ngủ - Mặt bằng tầng 1

Phương án số 2: Hình mẫu xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại mặt tiền 20m diện tích 165m2 của gia chủ tại Hà Nam

  • Mã số: BT519118
  • Địa chỉ: Hà Nam
  • Kích thước: 20x14.7m
  • Diện tích: 165m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh: 19,1m2; Sảnh phụ: 8,4m2; Phòng khách: 18,3m2; Sảnh trung tâm: 15m2; Phòng bếp+ăn: 19,8m2; Phòng ngủ 01: 17,3m2; WC1: 4m2; Phòng ngủ 2: 19,2m2; Phòng thờ: 11,4m2; Phòng ngủ 03: 13m2; WC2: 4,1m2; Hành lang rộng 1,25m.

Phương án xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự mặt tiền 20m tại Hà Nam - Phối cảnh 3D

Phương án xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự mặt tiền 20m tại Hà Nam - Phối cảnh 3D

Phương án xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự mặt tiền 20m tại Hà Nam – Mặt bằng nội thất

Phương án xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự mặt tiền 20m tại Hà Nam – Mặt bằng nội thất

Phương án số 3: Chia sẻ hình mẫu xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự cổ điển diễm lệ diện tích 330m2 với chi phí 4.5 tỷ đồng

  • Mã số: BT213098
  • Địa chỉ: Thị xã Gia Nghĩa – Tỉnh Đắk Nông
  • Kích thước: 26.5x16m
  • Diện tích: 330m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 4.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 19.5m2, Phòng khách: 38m2, Phòng bếp ăn: 26.8m2, Phòng ngủ 1: 18m2, WC1: 5m2, Phòng ngủ 2: 20m2, Phòng ngủ 3: 17m2, Phòng ngủ 4: 20m2, WC thay đồ: 17m2.

Phương án xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự kiến trúc cổ điển xa hoa - Phối cảnh 3D

Phương án xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự kiến trúc cổ điển xa hoa - Phối cảnh 3D

Phương án xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự kiến trúc cổ điển xa hoa – Mặt bằng nội thất

Phương án xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự kiến trúc cổ điển xa hoa – Mặt bằng nội thất

Phương án số 4: Tiến hành xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự tân cổ điển sang trọng diện tích 200m2 có 3 phòng ngủ

  • Mã số: BT505098
  • Địa chỉ: Yên Định – Thanh Hoá
  • Kích thước: 21.5x14.3m
  • Diện tích: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.7 – 1.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách: 34m2, Phòng bếp + ăn: 32m2, Hành lang: 6.5m2, Phòng ngủ 1: 30m2, WC1: 8m2, Phòng ngủ 2: 20m2, Phòng ngủ 3: 17m2, WC2: 6m2.

Phương án xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự kiến trúc tân cổ điển 200m2 - Phối cảnh 3D

Phương án xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự kiến trúc tân cổ điển 200m2 - Phối cảnh 3D

Phương án xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự kiến trúc tân cổ điển 200m2 – Mặt bằng nội thất

Phương án xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự kiến trúc tân cổ điển 200m2 – Mặt bằng nội thất

Phương án số 5:  Tham khảo phương án xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự trẻ trung, lôi cuốn diện tích 250m2 tại Bắc Kạn

  • Mã số: 528088
  • Địa chỉ: Phường Xuất Hoá – Thành phố Bắc Kạn
  • Kích thước: 19.3x14.1m
  • Diện tích: 250m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 10,5m2, sảnh trung tâm: 19m2, phòng khách: 25.5m2, phòng bếp+ăn 22m2, kho 5m2, thờ 14.5m2, ngủ 1 17.6m2, ngủ 2 17.6m2, ngủ 3 18.5m2, ngủ 4 13m2, wc1: 4,7m2, wc2: 5m2, wc3: 7.4m2.

Phương án xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự diện tích 250m2 tại Bắc Kạn - Phối cảnh 3D

Phương án xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự diện tích 250m2 tại Bắc Kạn - Phối cảnh 3D

Phương án xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự diện tích 250m2 tại Bắc Kạn – Mặt bằng nội thất

Phương án xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự diện tích 250m2 tại Bắc Kạn – Mặt bằng nội thất

Phương án số 6: Tham khảo hình mẫu xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự kiêu sa, xinh đẹp và lãng mạn diện tích 250m2 của gia chủ tại Tiền Giang

  • Mã số: BT819018
  • Địa chỉ: Tiền Giang
  • Kích thước: 27.2x13.9m
  • Diện tích: 250m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 2.2 – 2.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 18m2, Phòng khách 30m2, Sảnh trung trung tâm 17m2, Phòng ngủ 1: 32m2, WC1: 7.6m2, WC2: 4.5m2, Phòng thờ: 20m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC3: 4.1m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Phòng ngủ 4: 15m2, Phòng bếp ăn: 32m2.

Phương án xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự xinh đẹp, kiêu sa diện tích 250m2 - Phối cảnh 3D

Phương án xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự xinh đẹp, kiêu sa diện tích 250m2 - Phối cảnh 3D

Phương án xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự xinh đẹp, kiêu sa diện tích 250m2 – Mặt bằng

Phương án xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự xinh đẹp, kiêu sa diện tích 250m2 – Mặt bằng

Phương án số 7: Tiến hàng xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự đơn giản, nhẹ nhàng kết hợp sân vườn diện tích 150m2

  • Mã số: BT129117
  • Địa chỉ: Cầu Giấy – Hà Nội
  • Kích thước: 17.4x12.6m
  • Diện tích: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 21.5m2, Phòng ăn 21.4m2, Hành lang 15m2, Phòng ngủ 1: 18.5m2, WC1: 4m2, Phòng ngủ 2: 15.2m2, WC2: 4.4m2, Phòng ngủ 3: 14.8m2, WC3: 4m2, Phòng ngủ 4: 14.8m2, WC4: 4m2, Phòng kho 2.2m2, sân chơi 34m2.

Phương án xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự kết hợp sân vườn diện tích 150m2 - Phối cảnh 3D

Phương án xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự kết hợp sân vườn diện tích 150m2 - Phối cảnh 3D

Phương án xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự kết hợp sân vườn diện tích 150m2 – Mặt bằng

Phương án xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự kết hợp sân vườn diện tích 150m2 – Mặt bằng

Phương án số 8: Chia sẻ hình mẫu xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự tân cổ điển mái thái màu trắng tinh khôi có 3 phòng ngủ

  • Mã số: BT230059
  • Địa chỉ: Tây Mỗ - Nam Từ Liêm – Hà Nội
  • Kích thước: 14.9x15.2m
  • Diện tích: 165m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 30m2, Phòng ngủ 1: 20m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 3: 15.5m2, Phòng bếp 10m2, Bếp phụ 16m2, WC1: 3m2, WC2: 3m2, WC3: 3.6m2.

Phương án xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự tân cổ điển mái thái 3 phòng ngủ - Phối cảnh 3D

Phương án xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự tân cổ điển mái thái 3 phòng ngủ - Phối cảnh 3D

Phương án xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự tân cổ điển mái thái 3 phòng ngủ - Mặt bằng

Phương án xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự tân cổ điển mái thái 3 phòng ngủ - Mặt bằng

Phương án số 9: Xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini diện tích 130m2 có 3 phòng ngủ 1 phòng thờ tại Hà Nội

  • Mã số: BT411059
  • Địa chỉ: Mỹ Đức – Hà Nội
  • Kích thước: 14x11m
  • Diện tích: 130m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1 – 1.1 tỷ đông
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 8m2, phòng khách 15m2, phòng thờ 8m2, phòng ngủ 1 12.5m2, phòng ngủ 3 13m2, phòng bếp ăn 22m2, sảnh phụ 3.5m2, wc chung 1 6m2, wc 2 4m2.

Phương án xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự diện tích 130m2 có 3 phòng ngủ - Phối cảnh 3D

Phương án xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự diện tích 130m2 có 3 phòng ngủ - Phối cảnh 3D

Phương án xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự diện tích 130m2 có 3 phòng ngủ - Mặt bằng nội thất

Phương án xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự diện tích 130m2 có 3 phòng ngủ - Mặt bằng nội thất

Phương án số 10: Tiến hành xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự trệt hình chữ U có 4 phòng ngủ xinh đẹp, sang trọng và tiện nghi

  • Mã số: BT510128
  • Địa chỉ: Sóc Sơn – Hà Nội
  • Kích thước: 21x14m
  • Diện tích: 275m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách: 38m2; Phòng bếp: 10m2; Phòng ăn: 52m2; Phòng ngủ 01: 16m2; WC1: 5m2; Phòng ngủ 2: 23m2; WC2: 5m2; Phòng thờ: 20m2; Phòng ngủ 03: 16.5m2; WC3: 10m2; Phòng ngủ 4: 16m2; WC4: 3.7m2; WC5: 3.5m2.

Phương án xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự hình chữ U có 4 phòng ngủ - Phối cảnh view 1

Phương án xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự hình chữ U có 4 phòng ngủ - Phối cảnh view 1

Phương án xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự hình chữ U có 4 phòng ngủ - Phối cảnh view 2

Phương án xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự hình chữ U có 4 phòng ngủ - Phối cảnh view 2

Phương án xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự hình chữ U có 4 phòng ngủ - Mặt bằng nội thất

Phương án xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự hình chữ U có 4 phòng ngủ - Mặt bằng nội thất

Phương án số 11: Tham khảo hình ảnh xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự đơn giản, nhẹ nhàng và giản dị

  • Mã số: BT112020
  • Địa chỉ: Sóc Sơn – Hà Nội
  • Kích thước: 13.5x14.5m
  • Diện tích: 160m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh: 11m2, Phòng khách: 34m2, Phòng thờ: 22.5m2, Phòng bếp ăn: 16.5m2, Phòng ngủ 1: 17.1m2, Phòng ngủ 2: 15.3m2, Phòng ngủ 3: 15.3m2, WC 1: 4.4m2, WC 2: 4.1m2.

Phương án xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự 1 tầng đơn giản, nhẹ nhàng - Phối cảnh 3D

Phương án xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự 1 tầng đơn giản, nhẹ nhàng - Phối cảnh 3D

Phương án xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự 1 tầng đơn giản, nhẹ nhàng – Mặt bằng nội thất

Phương án xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự 1 tầng đơn giản, nhẹ nhàng – Mặt bằng nội thất

Kết luận

Đó chính là những nội dung có liên quan đến quá trình xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự. Tham khảo để có được không gian sống hoàn mỹ nhất. Và, để công cuộc xây dựng nhà cấp 4 kiểu biệt thự diễn ra thật hoàn mỹ, bạn cần đến chúng tôi – Kiến trúc Angcovat – làm đơn vị tư vấn thiết kế.

Hotline: 0988. 030. 680.

>>> Có thể bạn quan tâm: Chia sẻ 40+ bản vẽ mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại từ 2 đến 5 phòng ngủ

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận