Chia sẻ 40+ bản vẽ mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại từ 2 đến 5 phòng ngủ

 Một ngôi nhà dù đẹp đến đâu thì đầu tiên phải đáp ứng được nhu cầu công năng sử dụng của gia đình. Thấu hiểu ý nghĩa này nên việc thiết kế quy hoạch mặt bằng luôn được kiến trúc sư chúng tôi thực hiện đầu tiên trước khi lên phương án phối cảnh kiến trúc cho gia chủ. Ngoài các yếu tố về nhu cầu sử dụng, sở thích, điều kiện kinh tế thì phong cách kiến trúc và hình dáng thực tế lô đất đều là các yếu tố ảnh hưởng tới cách bố trí mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đã tư vấn thiết kế cho hàng trăm công trình mỗi năm, chúng tôi có cơ hội làm việc, tiếp xúc và giải đáp rất nhiều yêu cầu mà chủ nhà đặt ra, trong đó có việc sắp xếp bố trí các phòng chức năng trong ngôi nhà sao cho hợp lý, logic, thuận tiện với thói quen sinh hoạt của từng hộ gia đình. Một ngôi nhà biệt thự 2 tầng đẹp không chỉ đảm bảo giá trị thẩm mỹ của vẻ ngoại thất bề ngoài mà nó còn phải đảm bảo có mặt bằng công năng gọn gàng, hợp lý. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn bản vẽ mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại được phân chia theo hình dáng kiến trúc nhà (nhà hình chữ L, chữ U,..), số phòng chức năng (2 đến 5 phòng ngủ) mà chúng tôi đã triển khai thực hiện cho chủ đầu tư trên khắp mọi miền của tổ quốc.

chia sẻ bản vẽ mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại

  •  
Chia sẻ 100+ mẫu nhà 2 tầng 100m2 được nhiều khách hàng yêu thích nhất
  •  
Bộ sưu tập nhà biệt thự 2 tầng diện tích 180m2 đẹp mê ly
  •  
Mãn nhãn với các mẫu biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền đẳng cấp sang trọng

Mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại là gì?

Theo chuyên ngành kiến trúc, khái niệm mặt bằng chính là hình cắt bằng của ngôi nhà. Mặt bằng thu được là lát cắt của một mặt phẳng quy ước (song song với mặt đất) cắt qua ngôi nhà, cao hơn mặt sàn (hoặc nền) khoảng 1 đến 1.5m. Từ khái niệm chung đó, có thể hiểu mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại là hình cắt bằng của ngôi nhà, trong đó có mặt bằng tầng 1 và mặt bằng tầng 2. Trên bản vẽ mặt bằng sẽ thể hiện vị trí, diện tích các phòng chức năng, quy hoạch các không gian của tầng trệt và tầng lầu mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại. Trong phạm vi bài viết này chúng tôi chỉ tập trung giới thiệu các cách thiết kế bản vẽ mặt bằng của các ngôi nhà biệt thự 2 tầng mang phong cách kiến trúc hiện đại.

Trong thiết kế chúng tôi phân chia các trường phái kiến trúc gồm có: kiến trúc hiện đại, tân cổ và cổ điển. Mỗi phong cách mang vẻ đẹp và đặc trưng riêng, phù hợp với từng cá tính và sở thích cũng như kinh tế của từng gia chủ. Nếu như kiến trúc cổ điển và tân cổ mang đặc điểm nổi bật là kiểu dáng nhà sang trọng tinh tế với những đường nét kiến trúc hoa văn tỉ mỉ, mềm mại thì kiến trúc hiện đại lại tập trung vào các hình khối phẳng, bố trí phi đối xứng tạo không gian mở thân thiện với thiên nhiên. Các mẫu nhà biệt thự hiện đại rất được ưa chuộng hiện nay, nó phù hợp với cuộc sống phát triển, đô thị sầm uất, năng động ở thời điểm này. Ngoài ra mẫu nhà mang hơi hướng đương đại sẽ phù hợp với đại đa số gia đình trẻ, công chức và có chi phí xây dựng phù hợp với nhiều chủ đầu tư. Chính những yếu tố này đã làm cho các mẫu nhà biệt thự 2 tầng hiện đại đang làm mưa làm gió và được nhiều hộ gia đình yêu thích lựa chọn. Trong các bài viết của chúng tôi, tập trung rất nhiều vào việc giới thiệu các sản phẩm kiến trúc của ngôi nhà và rất ít bài viết giới thiệu các bản vẽ thiết kế mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại. Vì vậy trong khuôn khổ bài ngày hôm nay, kiến trúc sư Angcovat sẽ gợi ý các cách thiết kế quy hoạch mặt bằng công năng sử dụng của các công trình biệt thự 2 tầng mang phong cách kiến trúc hiện đại này nhé!

Vai trò của bản vẽ mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại trong thiết kế

Như đã trình bày phía trên, các bản vẽ mặt bằng biệt thự 2 tầng được triển khai thực hiện đầu tiên, trước khi làm phương án phối cảnh và triển khai bản vẽ kỹ thuật thi công. Cách bố trí không gian các phòng chức năng có ý nghĩa vô cùng quan trọng, nó quyết định tới 80% sự thành công của một ngôi nhà đẹp. Một ngôi nhà đẹp sẽ bao gồm cả việc cân bằng các không gian trong ngôi nhà, giữa không gian chính-phụ, các phòng chức năng sắp xếp khoa học, thuận tiện và tận dụng tối đa những góc chết để biến chúng trở nên hữu ích trong ngôi nhà của gia đình mình. Vai trò của bản vẽ thiết kế mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại trong thiết kế nhà được liệt kê như sau:

+ Mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại đóng vai trò quan trọng trong xây dựng, nó sẽ giúp quá trình thi công xây dựng, triển khai bản vẽ được trở nên dễ dàng và đúng kỹ thuật.

+ Việc thiết kế mặt bằng được thực hiện đầu tiên, nó thể hiện không gian từng tầng trên bản vẽ, trong đó có quy ước các vị trí, kích thước chiều dài, chiều rộng từng khu vực, phòng chức năng.

+ Chuẩn bị mặt bằng công năng sử dụng giúp cho cả kiến trúc sư và chủ đầu tư hình dung rõ ràng các vị trí cần thiết kế và thi công. Từ đó đưa ra các phương án hợp lý, hài hòa. Khi đó, vị trí phòng ốc ra sao, diện tích to nhỏ như thế nào, được sắp xếp chỗ nào, không gian di chuyển, hành lang ra sao cũng là điều mà khách hàng quan tâm trước khi bắt tay vào xây dựng. Khi lên được phương án mặt bằng, khách hàng xem và có thể yêu cầu thay đổi sao cho phù hợp với thói quen sinh hoạt của gia đình mình.

+ Mặt bằng còn có thể quy định hình dáng, kiến trúc nhà, thể hiện yếu tố phong thủy, khoa học logic trong ngôi nhà đó. Mặt bằng công năng sử dụng đẹp sẽ giúp cho ngôi nhà có kiến trúc bề ngoài hài hòa và ấn tượng hơn.

Tham khảo: Biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại

Các yếu tố ảnh hưởng tới cách thiết kế mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại

Nếu bạn đang chuẩn bị lên phương án xây dựng ngôi nhà của gia đình mình thì tốt nhất không nên bỏ qua bài viết này, đây sẽ là gợi ý tuyệt vời và đầy đủ cho cách bố trí không gian mặt bằng công năng sử dụng, nhất là với những gia đình đang có ý định xây dựng biệt thự 2 tầng hiện đại. Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới cách thiết kế mặt bằng công năng sử dụng, phải kể tới đó là:

+ Đầu tiên là nhu cầu sử dụng của khách hàng. Với công ty kiến trúc ANG chúng tôi, với bất kỳ khách hàng nào, trước khi bắt tay vào thiết kế nhà chúng tôi sẽ tìm hiểu về nhu cầu sử dụng của gia chủ. Khách hàng sẽ đưa ra yêu cầu tư vấn thiết kế nhà mấy tầng, có những phòng nào,… Thông thường các mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại sẽ gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp và ăn, 1 phòng thờ, các phòng ngủ (tùy thuộc vào số lượng thành viên trong gia đình và diện tích lô đất mà số lượng phòng ngủ khác nhau, dao động từ 2 tới 5 phòng ngủ). Chúng tôi may mắn được tiếp xúc và làm việc với rất nhiều khách hàng trong cả nước, được tìm hiểu, trao đổi về thói quen sinh hoạt, yêu cầu về các phòng chức năng khác nhau nên chúng tôi có cơ hội để trau dồi cũng như nâng cao tay nghề trong việc quy hoạch mặt bằng ngôi nhà. Yêu cầu của gia chủ luôn được đặt lên hàng đầu, dựa vào đó các kiến trúc sư Angcovat sẽ thiết kế sao cho hài lòng chủ đầu tư.

+ Một trong số yếu tố ảnh hưởng tới cách thiết kế mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại đó chính là kích thước lô đất mà gia chủ sở hữu. Không phải ô đất nào cũng may mắn vuông vắn hình vuông hay hình chữ nhật. Có khi là hình thang, hình bình hành, hình xéo,… Và kích thước từng ô đất cũng rất đa dạng, to nhỏ khác nhau. Thông thường các mẫu biệt thự 2 tầng thường được đặt ở những lô đất tương đối rộng rãi ở vùng ngoại thành ven đô hoặc nông thôn. Khi đó tùy vào kích thước, hình dáng ô đất chúng tôi sẽ hướng cho khách hàng tới các ngôi nhà có hình dạng khác nhau như hình chữ U, hình chữ L, nhà hình vuông, chữ nhật,… Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng với tâm huyết của kiến trúc sư chúng tôi, mỗi sản phẩm thiết kế luôn phải đảm bảo các yếu tố về thẩm mỹ, công năng, phong thủy và phù hợp với ngân sách tài chính của từng chủ đầu tư.

+ Để đảm bảo không gian các phòng ốc được thoáng đãng, hợp lý thì thông thường các ngôi nhà 2 tầng sẽ được thiết kế các không gian sinh hoạt chung như phòng khách, phòng bếp ăn sẽ được đặt ở tầng 1. Tầng trệt có thể có thêm phòng ngủ dành cho bố mẹ hoặc ông bà tùy vào nhu cầu của khách hàng và kích thước nhà. Tầng lầu sẽ dành cho không gian riêng tư như phòng ngủ, phòng thờ, phòng đọc sách,… Các không gian đảm bảo thiết kế đủ diện tích, rộng rãi và thoáng đẹp sao cho thuận tiện cho sinh hoạt của gia đình.

Trong bài viết này chúng tôi muốn chia sẻ với quý vị một số bản vẽ thiết kế mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại theo hình dáng nhà (chữ L, chữ U) và theo số lượng phòng ngủ (2 đến 5 phòng ngủ) để giúp khách hàng có thể lựa chọn cho không gian của gia đình mình phù hợp nhất.

Cách thiết kế mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại hình chữ L

Mẫu 1: bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại 8x19m diện tích 120m2 4 phòng ngủ

  • Mẫu biệt thự

 BT206078

  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư

 Chú Nghĩa ( Đội Cấn - Hà Nội)

  • Địa điểm công trình

 Huyện Ba Vì - Hà Nội

  • Mặt tiền

 8.5m

  • Chiều sâu

 19m

  • Kích thước ô đất

 11x22m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.6- 1.7 tỷ đồng

 

Đây là mẫu nhà chữ L 2 tầng 4 phòng ngủ đẹp của gia đình chú Nghĩa ở Ba Vì – Hà Nội do kiến trúc sư Angcovat triển khai thiết kế năm 2018. Ngôi nhà được đặt trên ô đất rộng rãi kích thước 11x22m. Với cách thiết kế nhà chữ L sẽ tạo ra khoảng trống rộng phía trước nhà làm chỗ để xe, sân chơi và có thể trồng thêm cây cảnh để tạo sự thoáng mát, hài hòa với thiên nhiên.

 

 mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại chữ L

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà chữ l 2 tầng 4 phòng ngủ 

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà chữ l 2 tầng 4 phòng ngủ bao gồm các phòng chức năng sau: Tiền sảnh 7m2, Phòng khách 24m2, Sảnh phụ 3.8m2, Phòng ăn: 18m2, Phòng bếp: 14m2, Phòng ngủ 1: 18m2, WC

mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại 4 phòng ngủ chữ L

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà chữ l 2 tầng 4 phòng ngủ đẹp

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà chữ l 2 tầng 4 phòng ngủ bao gồm các phòng chức năng như sau: Sảnh thang: 7m2, Phòng thờ: 12m2, Phòng ngủ 2: 16m2, WC: 4.5m2, Phòng ngủ 3: 18m2, Phòng ngủ 4: 19m2, WC3: 4.5m2.

Mẫu 2: bản vẽ mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại mái thái mặt tiền 8m chữ L

  • Mã số 

 BT119129

  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư 

 Anh Trịnh Bá Phước

  • Địa Chỉ công trình

 Thọ Xuân- Thanh Hóa

  • Mặt tiền

 8m

  • Chiều sâu

 17m

  • Kích thước lô đất

 20x20m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.3 - 1.4 tỷ

 mặt bằng tầng 1 biệt thự 2 tầng hiện đại chữ L mặt tiền 8m

+) Tầng 1: Phòng khách: 22m2, Sảnh phụ 8m2, Phòng ngủ 1: 18m2, Phòng bếp ăn: 19m2, WC1: 3.5m2.

mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại chữ L 8x17m

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2: 15.5m2, Phòng ngủ 3: 18m2, WC2: 3,5m2, Phòng thờ: 22m2.

 Mẫu 3: Tư vấn thiết kế mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 4 phòng ngủ chữ L

  • Mẫu biệt thự

BT524058

  • Số tầng

02

  • Chủ đầu tư

Anh Nguyễn Xuân Hòa

  • Địa Chỉ

Yên Thái - Yên Định - Thanh Hóa

  • Mặt tiền

8m

  • Chiều sâu

15m

  • Kích thước ô đất

8.5x19.5m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1,2 tỷ đồng

mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại chữ L

Tổng mặt bằng quy hoạch ngôi nhà biệt thự 2 tầng hiện đại chữ L 100m2 trên lô đất rộng 160m2

mặt bằng biệt thự hiện đại 2 tầng

+) Tầng 1: Tiền sảnh 5.5m2, Phòng khách 20m2, Sảnh phụ 10m2, Phòng bếp ăn 17m2, Phòng ngủ 1: 13m2; WC1: 4m2

mặt bằng biệt thự hiện đại 2 tầng 100m2

+) Tầng 2: Ban công 1: 5m2, Phòng ngủ 2: 13.5m2, Phòng ngủ 3: 11m2, Phòng ngủ 4: 18m2; Phòng thờ 8m2; Ban công 2: 4.5m2; WC2: 4m2, Sân phơi 3.5m2.

Mẫu 4: Thiết kế mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại chữ L 80m2 3 phòng ngủ ở Hải Dương

  • Mã số 

 BT319119

  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư 

 Anh Nguyễn Văn Thắng

  • Địa Chỉ 

 Huyện Thanh Hà - Tỉnh Hải Dương

  • Mặt tiền

 7.6m

  • Chiều sâu

 15m

  • Kích thước lô đất

 8x36m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.2 tỷ

mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại 7x15m

+) Tầng 1: Sảnh chính: 5m2, Phòng khách: 17.1m2, Sảnh phụ: 3.9m2, Phòng bếp: 15.1m2, Phòng ngủ 1: 12.5m2, Wc1: 3.6m2.

mặt bằng tầng 2 biệt thự 2 tầng hiện đại kích thước 7x15m

+) Tầng 2: Giặt phơi: 12.5m2, Phòng ngủ 2: 17.1m2, Ban công: 5m2. Wc2: 3.6m2, Phòng ngủ 3: 14.6m2, Ban công: 3.9m2.

Mẫu 5: mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại 9x13m ở Thanh Trì Hà Nội

  • Mã số 

 BT519119

  • Số tầng

 2 tầng

  • Chủ đầu tư 

 Anh Phùng Văn Thế

  • Địa Chỉ 

 Thọ Am – Liên Minh – Thanh Trì – Hà Nội

  • Mặt tiền

 9.5m

  • Chiều sâu

 13m

  • Kích thước lô đất

 600m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.2 -1.3 tỷ

mặt bằng biệt thự 2 tầng chữ L 9x15m
Tầng 1: Tiền sảnh: 18m2, phòng khách: 24m2, phòng ngủ 1: 11.4m2, phòng bếp: 20m2, wc 1: 3m2.

mặt bằng biệt thự tầng 2 hiện đại 9x15m

Tầng 2: Phòng thờ: 10m2, phòng ngủ 2: 14.7m2, phòng ngủ 3: 9.8m2, phòng ngủ 4: 11.5m2, ban công: 14.3m2.

Tìm hiểu thêm: nhà 2 tầng chữ L

Chia sẻ một số bản vẽ thiết kế mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại hình vuông

Mẫu 6: Thiết kế mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại vuông 11x11m ở Thanh Hóa

  • Mã số sản phẩm: BT225019
  • Địa chỉ xây dựng: Thọ Xuân – Thanh Hoá
  • Kích thước: 11x11m
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.1 – 1.2 tỷ đồng

mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại vuông

+ Tầng 1: Tiền sảnh: 9m2, Phòng khách: 20m2, Phòng bếp ăn: 19m2, Phòng ngủ 1: 19.5m2, WC1: 4m2

mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại 11x11m vuông

+ Tầng 2: Sảnh tầng 9.5m2, Phòng thờ: 13.5m2, Sân chơi 4m2, Phòng ngủ 2: 17m2, Ban công 3m2, Phòng ngủ 3: 15m2, WC2: 4m2.

 Mẫu 7: Khám phá cách bố trí công năng trong bản vẽ mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại 90m2

  • Mã số sản phẩm: BT506048
  • Địa chỉ xây dựng: Sầm Sơn – Thanh Hoá
  • Kích thước: 11x11m
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.1 – 1.2 tỷ đồng

mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại mặt tiền 11m

+) Tầng 1:Tiền sảnh: 7.5m2, Phòng khách 20.5m2, Phòng ngủ: 18.3m2, WC1: 4m2, Phòng bếp ăn: 21m2, Sảnh phụ: 2.8m2.

mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại mặt tiền 11m sâu 11m

+) Tầng 2: Sảnh tầng 7m2, Phòng ngủ 2: 15.7m2, WC2: 4m2, Phòng thờ: 14m2, Ban công phòng thờ; 3.5m2, Phòng ngủ 3: 16.3m2, Ban công 4.2m2.

 Mẫu 8: Bản vẽ mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại 13x13m ở Đông Anh

  • Mã số sản phẩm: BT514058
  • Địa chỉ xây dựng: Đông Anh – Hà Nội
  • Kích thước: 13X13m
  • Diện tích xây dựng: 168m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: khoảng 3 tỷ đồng

mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại mặt tiền 13m

+) Tầng trệt: sảnh chính 10m2, sảnh trung tâm 7,5m2, 1 Phòng khách 26m2, phòng thờ +khoang rượu 12m2, phòng bếp 14m2, phòng ăn 22m2, 1 phòng vệ sinh 3,7m2.

bản vẽ mặt bằng hiện đại 2 tầng hiện đại mặt tiền 13m sâu 13m

+) Tầng 2: 1 Phòng sinh hoạt chung 19.5m2, 1 phòng ngủ VIP 16m2, phòng ngủ 2 14.5m2, phòng ngủ 3 13m2, phòng vệ sinh 2 3,7m2 và phòng vệ sinh 3 3,7m2.

 Chia sẻ một số bản vẽ thiết kế mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại 2 phòng ngủ

Mẫu 9: Bản vẽ mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại 9x14m 2 phòng ngủ 1 phòng thờ

  • Mã số 

 BT419119

  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư 

 Ông Nguyễn Văn An

  • Địa Chỉ 

 Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc

  • Mặt tiền

 9m

  • Chiều sâu

 14m

  • Kích thước lô đất

 9x20m

Diện tích: 100m2/sàn

- Thông số các phòng:  

mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại tiện nghi

+) Tầng 1: Sảnh chính: 6.9m2, Phòng khách: 26m2, Phòng ngủ 1: 18.8m2, Phòng bếp: 7.7m2, Wc1: 4.5m2, Phòng ăn: 14.3m2

bản vẽ mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại mặt tiền 9m

+) Tầng 2: sảnh tầng: 3m2, Phòng kho: 5.7m2, Phòng thờ: 6.8m2, Sân chơi: 4.8m2, Phòng ngủ 2: 18.8m2, Ban công: 3m2, phòng GYM: 10.5m2, Sân phơi: 7.2m2, Wc2: 7.2m2

Mẫu 10: Mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại mái ngói ở Nghệ An

  • Mẫu biệt thự

 BT510020

  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư

 Anh Ngô Khắc Dũng

  • Địa điểm công trình

 Xã Đà Sơn – Huyện Đô Lương – Nghệ An

  • Mặt tiền

 14m

  • Chiều sâu

 13m

  • Kích thước ô đất

 15x21m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1,8 tỷ đồng


- Diện tích: Nhà 130m2/sàn

- Thông số công năng:

mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại mặt tiền 14m

+) Tầng 1:Tiền sảnh: 6,7m2, sảnh trung tâm: 11,8m2; Phòng khách 26m2, Phòng ngủ 1: 13,5m2, phòng ngủ 2: 14,9m2, phòng bếp 7,5m2, phòng ăn: 11,9m2;  WC1: 4,7m2; WC2: 4,7m2

mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại 14x13m

+) Tầng 2: sân trước: 27,3m2; tiền sảnh: 16,6m2; nhà thờ: 42,5m2

Mẫu 11: Mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại 9x13m 2 phòng ngủ đẹp

  • Mã số

 BT224059

  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư

 Ông Nguyễn Thế Chung

  • Địa Chỉ

 Bắc Ninh

  • Mặt tiền

 9m

  • Chiều sâu

 13m

  • Kích thước lô đất

 11.4x24m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.2- 1.3 tỷ đồng

- Diện tích: 100m2/sàn

- Thông số:

 bản vẽ mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại mặt tiền 9m

* Tầng 1: Sảnh chính 4.4m2, Phòng khách: 27.4m2, phòng bếp ăn: 16.1m2, Phòng thờ: 11m2, Phòng ngủ 1: 15m2, WC1: 3.3m2

 mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại rộng 9m sâu 13m

* Tầng 2: Phòng khách: 14.1m2, Phòng SHC: 16m2, Phòng kho: 7.5m2, Phòng xông hơi: 6.8m2, sân phơi: 3.6m2, WC2: 4.8m2

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp các mẫu nhà 2 tầng 2 phòng ngủ đẹp xuất sắc

Tìm hiểu bản vẽ thiết kế mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại 3 phòng ngủ

Mẫu 12: Bản vẽ mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại 7x15m ở Điện Biên

  • Mẫu biệt thự

BT105107

  • Số tầng

02

  • Chủ đầu tư

Anh Đỗ Minh Nhâm

  • Địa Chỉ

Tỉnh Điện Biên

  • Mặt tiền

7m

  • Chiều sâu

15m

  • Kích thước ô đất

200m2 

- Diện tích: Tầng 1: 88m2, Tầng 2: 60m2

- Thông số:

mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại 3 phòng ngủ

+) Tầng 1: Tiền sảnh 4.5m2, Phòng khách 21m2, Sảnh chính 17.5m2, Phòng bếp ăn 24.5m2, WC 2.5m2

mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại kích thước 7x15m

+) Tầng 2: Sảnh tầng 8.6m2, Phòng ngủ 1: 12m2, Phòng ngủ 2: 12m2, WC 5.5m2, Sân phơi 5.5m2, Kho 14.8m2.

Mẫu 13: Bản vẽ mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại 8x12m ở Thường Tín – Hà Nội

  • Mẫu biệt thự

 BT112127

  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư

 Anh Phạm Văn Tuấn

  • Địa Chỉ

 Xã Tân Minh- Thường Tín - Hà Nội

  • Mặt tiền

 8.4m ( chưa kể sảnh)- 9m ( bao gồm cả sảnh)

  • Chiều sâu

 12m

  • Kích thước ô đất

 9.5x17m

- Diện tích: Nhà 90m2/sàn

- Thông số:

bản vẽ mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại 9x12m

+) Tầng 1: Sảnh chính: 5m2, Phòng khách 23.7m2, Phòng ăn: 15m2, Phòng bếp 9m2, WC1: 4.8m2, Phòng ngủ 1: 15.5m2. 

bản vẽ mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại mặt tiền 9m

+) Tầng 2: Phòng giải trí: 7m2, Phòng thờ: 12.1m2, Ban công 1: 4.5m2, Phòng ngủ 2: 15.5m2, Ban công 2: 2.5m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Sân phơi 6.2m2, WC2: 4.8m2.

Mẫu 14: khám phá bản vẽ mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại 8x13m 80m2 sàn ở Quốc Oai

  • Mẫu biệt thự

 BT123048

  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư

 Cô Bùi Thị Thảo

  • Địa điểm công trình

 Quốc Oai- Hà Nội

  • Mặt tiền

 8m

  • Chiều sâu

 13m

  • Kích thước ô đất

 400m2

- Diện tích: 80m2/sàn

- Thông số công năng:

mặt bằng biệt thự hiện đại 2 tầng tiện nghi đẳng cấp

+ Tầng 1: Phòng khách: 17.7m2, Sảnh trung tâm: 6.5m2, Phòng bếp ăn: 13.5m2, Phòng ngủ: 11.5m2, WC1: 4.5m2, Sảnh phụ 3.2m2

bản vẽ mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại 8x13m

+ Tầng 2: Sảnh trung tâm: 6.5m2, Phòng kho 6.5m2, Phòng thờ: 6.5m2, Phòng ngủ 2: 12.9m2, Phòng ngủ 3: 10.7m2,Ban công chung: 7.4m2, WC2: 3.75m2, Ban công 2.9m2.

Xem thêm: Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp

 Tư vấn thiết kế mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại 4 phòng ngủ

Mẫu 15: Bản vẽ mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại 130m2 ở Phú Thọ

  • Mẫu biệt thự

BT107067

  • Số tầng

02

  • Chủ đầu tư

Ông Vũ Đình Phương

  • Địa chỉ

Yên Lập - Phú Thọ

  • Mặt tiền

11.5m

  • Chiều sâu

13m 

  • Kích thước khu đất

265m2

   Tổng diện tích: 130m2/sàn

-         Công năng:

mặt bằng biệt thự hiện đại 2 tầng 130m2 sàn

+) Tầng 1: sảnh chính 7.5m2, phòng khách: (33.2m2), sảnh chính (7m2), phòng ngủ 1: (16.6m2), phòng ngủ 2: (16m2), wc 1: (6.1m2).

bản vẽ mặt bằng biệt thự hiện đại ở phú thọ

+) Tầng 2: phòng ngủ 3: (19.8m2), phòng ngủ  (14m2), WC 2 (3m2), WC 3( 6.4m2), 1 phòng thờ: (33.2m2), ban công (4m2).

Mẫu 16: Mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại 140m2 mái thái ở Bắc Ninh


 BT123089

 

  • Số tầng

 2 tầng

  • Chủ đầu tư 

 Anh Ngô Văn Thường

  • Địa Chỉ 

 Xã Tân Chi - Huyện Tiên Du - Tỉnh Bắc Ninh

  • Mặt tiền

 12m

  • Chiều sâu

 16m

  • Kiến trúc sư 

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2019

  • Kích thước lô đất

 14x28m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 2- 2.1 tỷ đồng

- Diện tích: 140m2/sàn

- Thông số công năng, diện tích:

 mặt bằng biệt thự hiện đại 2 tầng ở bắc ninh

+) Tầng 1: Sảnh chính: 10.9m2, Phòng khách + thờ: 36.5m2, Sảnh phụ: 5.3m2, Phòng ăn: 27.5m2, Phòng bếp: 12.6m2, WC1: 6.3m2, Phòng ngủ 1: 23.1m2.

mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại 12x16m

 +) Tầng 2: Sảnh tầng 7.6m2, Phòng ngủ 2: 16.7m2, WC2: 5.3m2, WC3: 8.8m2, Thay đồ: 10m2, Phòng ngủ 3: 28.2m2, phòng ngủ 4: 19m2, Sân chơi: 9.3m2.

Mẫu 17: Bản vẽ mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại mặt tiền 15m

  • Mã số 

 BT111129

  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư 

 Anh Dương Văn Mạnh

  • Địa Chỉ công trình

 Huyện Phù Cừ - Tỉnh Hưng Yên

  • Mặt tiền

 15m

  • Chiều sâu

 12m

  • Kiến trúc sư 

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2020

  • Kích thước lô đất

 39x47m

- Diện tích: 120m2/sàn

- Thông số các phòng:  

mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại mặt tiền 15m

+) Tầng 1: Sảnh trước 5.1m2, Sảnh trung tâm: 11.9m2, Phòng bếp ăn: 17m2, Phòng khách 35m2, sảnh bên: 8.6m2. Phòng ngủ 1: 12m2, WC1: 4.2m2.

mật bằng biệt thự 2 tầng hiện đại 15x12m

+) Tầng 2: Ban công 4m2, SHC: 11.9m2, Phòng thờ: 17.9m2, Ban công: 6.9m2, Phòng ngủ 2: 17.5m2, Phòng ngủ 3; 17.5m2, Phòng ngủ 4: 12m2.

Xem thêm: Các mẫu biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ tiện nghi

 Cách thiết kế mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại 5 phòng ngủ

Mẫu 18: Cách thiết kế mặt bằng biệt thự 2 tầng 110m2 5 phòng ngủ

  • Mẫu biệt thự

 BT511098

  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư

 Anh Bùi Văn Quang

  • Địa điểm công trình

 Lưu Xá- Hòa Chính - Chương Mỹ - Hà Nội

  • Mặt tiền

 11m

  • Chiều sâu

 12m

  • Kích thước ô đất

 13x23m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.4- 1.5 tỷ

 Diện tích: 110m2/sàn

- Thông số công năng:

mặt bằng biệt thự hiện đại 11x12m

+) Tầng trệt: Sảnh chính: 7.8m2, Phòng khách: 22.8m2, Phòng bếp ăn: 15.3m2, WC1: 4.2m2, Phòng ngủ 1: 13.7m2, Phòng ngủ 2: 13.6m2, Sảnh phụ: 2.5m2

mặt bằng biệt thự hiện đại mặt tiền 11m 2 tầng

+) Tầng lầu: Sảnh trung tâm: 7.8m2, Sân chơi:13.6m2, Phòng thờ: 6m2; Phòng ngủ 3: 13.7m2, WC2: 4.2m2, Phòng ngủ 4: 13.6m2, Phòng ngủ 5: 15.3m2, Ban công: 2.9m2.

Mẫu 19: Mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại 5 phòng ngủ 11x14m ở Ninh Bình

  • Mã số 

 BT625059

  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư

 Bà Tạ Thi Vân

  • Địa Chỉ xây dựng mẫu nhà mái thái 2 tầng 5 phòng ngủ đẹp

 Yên Khánh - Ninh Bình

  • Mặt tiền

 11m

  • Chiều sâu

 14m

  • Kích thước lô đất

 17x23m

- Diện tích: 120m2/sàn

- Thông số:

 mặt bằng biệt thự hiện đại 2 tầng

* Tầng 1: Sảnh chính: 4m2, Phòng khách 27m2, Phòng ngủ 1: 14.5m2, WC1: 3.6m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 3: 14.5m2, Wc2: 4.4m2

mặt bằng biệt thự hiện đại 11x14m

 * Tầng 2: Phòng ngủ 4: 14.5m2, Ban công: 3.7m2, Wc4: 3.6m2, Phòng ngủ 5: 14.5m2, WC3: 4.6m2, Phòng SHC: 16.8m2, Ban công: 4.8m2

 Kết luận: Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về các bản vẽ mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại do kiến trúc sư Angcovat triển khai thiết kế. Mỗi hồ sơ thiết kế nhà có bản vẽ mặt bằng riêng, khác nhau dựa vào nhu cầu sử dụng của gia chủ, diện tích kích thước lô đất,... Hy vọng với hơn 40 bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng này sẽ giúp quý khách hàng có cách bố trí không gian cho ngôi nhà của gia đình mình thật thuận tiện và thoáng đãng.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu thiết kế nhà ở, thi công trọn gói vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline để được tư vấn chi tiết rõ ràng nhất nhé!

Hotline: 0988 030 680

Xem tiếp: mẫu nhà mặt tiền kính cường lực

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận