Tham khảo những mẫu kiến trúc biệt thự tân cổ điển siêu đẹp, siêu sang, siêu hấp dẫn

Những công trình kiến trúc biệt thự tân cổ điển được xây dựng ngày một nhiều. Cũng chính bởi điều này mà nhu cầu sở hữu một phương án thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển hoàn mỹ đang trở nên vô cùng cấp thiết. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi mang đến những mẫu thiết kế biệt thự kiến trúc tân cổ điển hấp dẫn nhất hiện nay. Tham khảo để có được không gian sống hợp lý nhất.

Mẫu kiến trúc biệt thự tân cổ điển siêu đẹp, siêu sang, siêu hấp dẫn

Mẫu kiến trúc biệt thự tân cổ điển siêu đẹp, siêu sang, siêu hấp dẫn

Đặc điểm của kiến trúc biệt thự tân cổ điển

Tân cổ điển là phong cách vô cùng phổ biến trong thiết kế kiến trúc biệt thự dân dụng hiện nay. Chính những đặc điểm ưu trội về thiết kế kiến trúc đã hấp dẫn con người. Vậy, những đặc điểm đó là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu những đặc trưng vượt trội nhất của kiến trúc biệt thự tân cổ điển này thông qua nội dung sau đây.

Kiến trúc biệt thự tân cổ điển sử đụng thức cột cổ điển

Từ chính cái tên mà ta có thể phần nào bản chất của phong cách kiến trúc này. Tâm cổ điển thực chất chính là lấy kiến trúc cổ điển bị phai mờ trong quá khứ làm điểm tựa để phát triển. Chính bởi vậy, những yếu tố cơ bản làm nên phong cách kiến trúc cổ điển là thức cột không thể không xuất hiện ở các công trình kiến trúc tân cổ điển này.

Kiến trúc biệt thự tân cổ điển sử dụng những thức cột cơ bản của người Hy Lạp cổ đại là Doric, Ionic, Corinth. Những thức cột này được áp dụng thông dụng tại các công trình kiến trúc cổ điển bởi nó thể hiện cái đẹp lý tưởng của con người. Cũng nhở việc sử dụng chúng mà các công trình kiến trúc trở nên xinh đẹp, sang trọng và vô cùng bền bỉ với thời gian. Cũng bởi đó mà những thức cột này đã được xem như biểu tượng của kiến trúc cổ điển.

Kiến trúc biệt thự tân cổ điển sử dụng bố cục của kiến trúc cổ điển

Bố cục là điều mà ta không thể không nhắc tới ở các công trình kiến trúc tân cổ điển cũng như cổ điển. Ở cả hai phong cách kiến trúc này ta đều có thể nhận thấy rằng phương pháp bố cục được áp dụng là cân xứng, đăng đối. Cách thiết kế, tạo hình mọi chi tiết thông qua một trục đối xứng này giúp cho công trình trở nên xa hoa, xinh đẹp và bắt mắt hơn. Cũng bởi vậy mà ta không lấy gì làm lạ khi nó được áp dụng triệt để cho các công trình kiến trúc biệt thự tân cổ điển.

Kiến trúc biệt thự tân cổ điển sử dụng lối bố cục đăng đối, cân xứng

Kiến trúc biệt thự tân cổ điển sử dụng lối bố cục đăng đối, cân xứng

Kiến trúc biệt thự tân cổ điển sử dụng những bức tường được trang trí hoa lệ

Kiến trúc tân cổ điển về cơ bản là sự đơn giản hoá phong cách kiến trúc cổ điển. Những hoa văn, phù điêu điêu khắc được tính giảm, ánh sáng được tăng lên, chiều và góc nhìn được mở rộng. Các phù điêu điêu khắc được đặt trên các mặt tường phẳng và có xu hướng hạn chế khung, hoa văn tại những trụ gạch dạng viên hoặc mảng tường. Hình khối kiến trúc biệt thự tân cổ điển được tạo nên khá nhẹ nhàng, đơn giản và phù hợp nhất với các chức năng sử dụng.

>>> Xem ngay: Tổng hợp những bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp đẹp không đối thủ

Kiến trúc biệt thự tân cổ điển sử dụng màu sắc sang trọng, thanh nhã

Việc lựa chọn và áp dụng màu sắc trong trang trí, điểm tô những công trình kiến trúc biệt thự tân cổ điển cũng khá đặc trưng. Màu sắc được sử dụng phải thoả mãn những yếu tố là nhẹ nhàng, đơn giản, xinh đẹp và sang trọng. Cũng bởi đó mà những màu sắc được áp dụng cho các công trình này khá ít ỏi. Thông thường, người ta chỉ sử dụng hai màu là trắng và vàng trong thiết kế và trang trí biệt thự kiến trúc tân cổ điển. Chính những màu sắc đơn giản mà cao quý này sẽ giúp cho vẻ đẹp, nét sang quý của công trình được tôn lên một cách hoàn mỹ nhất.

Kiến trúc biệt thự tân cổ điển sử dụng màu sắc nhẹ nhàng, đơn giản mà sang trọng

Kiến trúc biệt thự tân cổ điển sử dụng màu sắc nhẹ nhàng, đơn giản mà sang trọng

Đó chính là những những điểm đáng chú ý ở phong cách kiến trúc tân cổ điển. Ta cần phải đặc biệt chú ý và áp dụn chúng khi thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển. Chỉ khi đảm bảo tất cả các yếu tố này thì công trình mới thực sự trở nên hoàn mỹ.

Những lưu ý khi thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển

Để có được một phương án thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển hoàn mỹ, ta cần phải chú ý đến rất nhiều chi tiết. Và tại đây, chúng tôi sẽ liệt kê những nội dung cần đặc biệt lưu ý đó. Tham khảo để có được bản vẽ thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển ưng ý nhất.

Những nội dung cần phải chú ý khi thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển

Những nội dung cần phải chú ý khi thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển

Lựa chọn diện tích phù hợp với kiến trúc biệt thự tân cổ điển

Đây là yếu tố đầu tiên mà ta cần phải chú ý khi tiến hành công cuộc thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển. Sở dĩ nói đây là công việc đầu tiên và cũng là quan trọng nhất mà ta cần phải chú ý là bởi chính yếu tố diện tích này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến mọi phương diện liên quan đến công trình. Cụ thể, diện tích sẽ ảnh hưởng đến sự đầy đủ, tiện nghi và thoải mái của công trình; Diện tích sẽ ảnh hưởng đên tính thẩm mỹ của công trình; Diện tích sẽ ảnh hưởng đến chi phí xây dựng của công trình.

Đối với một công trình kiến trúc biệt thự tân cổ điển, ta cần phải cân nhắc đến nhiều yếu tố như nhu cầu sử dụng, số tầng lầu được xây dựng và khả năng kinh tế của gia đình. Phương án diện tích xây dựng cuối cùng được đưa ra phải thoả mãn được tất cả những yếu tố đó. Và, một điều không thể không lưu ý ở đây chính là để phù hợp nhất với phong cách kiến trúc tân cổ điển thì công trình không thể có diện tích quá nhỏ. Diện tích nhỏ thì không thể bộc lộ được thật tốt sự xa hoa, mỹ lệ và sang quý của công trình kiến trúc biệt thự tân cổ điển.

Bố trí, sắp xếp công năng sử dụng thích hợp với kiến trúc biệt thự tân cổ điển

Sau khi lựa chọn được diện tích phù hợp, ta tiền hành lựa chọn và bố trí những công năng sử dụng phù hợp nhất cho công trình kiến trúc biệt thự tân cổ điển. Số lượng, kích thước và chủng loại công năng sử dụng phải được quyết định dựa trên cơ sở nhu cầu sử dụng, diện tích cũng như chi phí xây dựng công trình. Nhu cầu sử dụng lớn thì số lượng, diện tích, chủng loại công năng cũng phải lớn và ngược lại. Diện tích xây dựng lớn thì các yếu tố đó cũng sẽ không bị bó hẹp và ngược lại. Chi phí xây dựng lớn thì những nội dung đó cũng sẽ không cần phải quá khắt khe mà thoải mái phát triển theo nhu cầu của con người.

>>> Xem ngay: Tổng hợp những mẫu biệt thự mini sân vườn 1, 2, 3 tầng đẹp nhất, hấp dẫn nhất và đáng xây nhất

Bố trí công năng phù hợp khi thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển

Bố trí công năng phù hợp khi thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển

Một điều đáng lưu ý ở đây chính là những công năng được bố trí tại các công trình kiến trúc biệt thự tân cổ điển này phải thật đầy đủ, tiện nghi. Những công năng, không gian đó phải được bố trí theo lối đăng đối, cân xứng. Chính điều này sẽ làm cho sức hút của công trình được nâng cao đáng kể. Thêm vào đó, các bài trí không gian này càng khiến cho sức hấp dẫn của phong cách kiến trúc tân cổ điển trở nên hoàn mỹ hơn.

Thiết kế và tạo hình ngoại thất xinh đẹp, hoa mỹ cho kiến trúc biệt thự tân cổ điển

Để hoàn thiện cho thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển, ta cần phải đặc biệt chú ý đến việc tạo hình không gian ngoại thất. Và, những nội dung đó đã được chúng tôi đề cập đến ở phần trên. Gia chủ cũng người thiết kế cần phải đặc biệt chú ý và tuân thủ những nội dung đó. Việc tuân thủ những nội dung đã nêu trên sẽ khiến cho không gian sống được thiết kế theo phong cách tân cổ điển đó trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Lựa chọn phương án thi công mái phù hợp nhất với kiến trúc biệt thụa kiến trúc tân cổ điển

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải chú ý khi thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển chính là lựa chọn phương án mái phù hợp. Đây là công việc vô cùng quan trọng bởi nó sẽ khiến cho công trình trở nên bền chắc, xinh đẹp hơn.

Đối với kiến trúc biệt thự tân cổ điển, ta có thể lựa chọn rất nhiều phương án mái. Kiến trúc tân cổ điển có thể sử dụng mái bằng, mái dốc, mái chóp, mái vòm hay mái mansard. Những hệ thông mái khác nhau sẽ mang đến cho công trình hiệu quả thẩm mỹ khác nhau. Mái bằng đơn giản, nhẹ nhàng. Mái dốc sang trọng, hấp dẫn. Mái mansard hoàng tráng, xa hoa. Mái vòm, mái chóp hoa mỹ, cao quý. Sự khác nhau về hình thức sẽ dẫn tới sự khác nhau về phương thức thiết kế và thi công. Cũng bởi đó mà chi phí dành cho nó cũng không giống nhau. Bởi những nội dung này mà gia chủ cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng khi tiến hành lựa chọn phương án mái phù hợp nhất cho công trình kiến trúc biệt thự tân cổ điển.

>>> Xem ngay: Lý giải giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền chuẩn xác nhất

Chi phí thiết kế và thi công kiến trúc biệt thự tân cổ điển

Ta tiếp tục việc nghiên cứu kiến trúc biệt thự tân cổ điển thông qua một nội dung nhận được rất nhiều sự quan tâm của các gia chủ. Đó chính là chi phí. Việc nghiên cứu chi phí sẽ giúp gia chủ xác định khoản tiền cần phải bỏ ra cho công cuộc hoàn thiện công trình. Cũng nhờ đó mà gia chủ sẽ có được phương án chuẩn bị thật tốt cho công trình.

Tính toán chi phí thiết kế và xây dựng kiến trúc biệt thự tân cổ điển

Tính toán chi phí thiết kế và xây dựng kiến trúc biệt thự tân cổ điển

Tại đây, chúng ta đề cập đến đơn giá thiết kế và chi phí xây dựng kiến trúc biệt thự tân cổ điển. Và, chúng ta sẽ cùng chỉ rõ những nội dung này ngay sau đây.

Về đơn giá thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển

Đơn giá thiết kế tân cổ điển mà chúng tôi muốn giới thiệu được đưa ra bởi Kiến trúc Angcovat. Đơn giá thiết kế không gian nội thất là 200.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế ngoại thất là 120.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế và quy hoạch sân vườn, cảnh quan là 20.000 – 40.000vnđ/m2.

Về chi phí xây dựng kiến trúc biệt thự tân cổ điển

Để tính toán được chi phí xây dựng công trình kiến trúc biệt thự tân cổ điển, ta thực hiện theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Tổng diện tích xây dựng bằng tổng diện tích các mặt sàn và mái (mái dốc) của công trình. Đối với các công trình sử dụng hệ thống mái dốc, diện tích mái được xác định bằng 50% diện tích của mặt sàn mà mái bao phủ.

Đơn giá xây dựng trung bình công trình kiến trúc biệt thự tân cổ điển nằm trong khoảng 6.5 – 8 triệu đồng/m2.

Những phương án thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển hấp dẫn nhất

Tiếp theo, ta đến với những phương án thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển. Đây sẽ là những phương án thiết kế hoàn mỹ nhất cho không gian sống. Tham khảo để có được hình mẫu lý tưởng nhất cho cơ ngơi của cả cuộc đời.

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập các mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp nhất, sang nhất, đáng xây nhất

Mã 01: Tận hưởng vẻ đẹp của mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ

  • Mã số biệt thự: BT230059
  • Địa chỉ xây dựng: Tây Mỗ - Nam Từ Liêm – Hà Nội
  • Kích thước công trình: 14.9x15.2m
  • Diện tích xây dựng: 165m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 30m2, Phòng ngủ 1: 20m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 3: 15.5m2, Phòng bếp 10m2, Bếp phụ 16m2, WC1: 3m2, WC2: 3m2, WC3: 3.6m2.

Thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ - Phối cảnh 3D

Thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ - Phối cảnh 3D

Thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ - Mặt bằng nội thất

Thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ - Mặt bằng nội thất

Mã 02: Hình ảnh mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách diện tích 150m2

  • Mã số biệt thự: BT223059
  • Địa chỉ xây dựng: Từ Liêm – Hà Nội
  • Kích thước công trình: 12x17.3m
  • Diện tích xây dựng: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 6m2, Phòng khách 28m2, Phòng thờ 11m2, Sảnh trung tâm 12m2, Phòng bếp 14m2, Phòng ăn: 14m2, WC2: 4.2m2, Phòng ngủ 1: 18m2, Wc1: 6.5m2, Phòng ngủ 2: 16.6m2.

Thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển 1 tầng diện tích 150m2 - Phối cảnh 3D

Thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển 1 tầng diện tích 150m2 - Phối cảnh 3D

Thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển 1 tầng diện tích 150m2 – Mặt bằng nội thất

Thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển 1 tầng diện tích 150m2 – Mặt bằng nội thất

Mã 03: Hình ảnh mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển 1 tầng 200m2 có 3 phòng ngủ tại Thanh Hoá

  • Mã số biệt thự: BT505098
  • Địa chỉ xây dựng: Yên Định – Thanh Hoá
  • Kích thước công trình: 21.5x14.3m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách: 34m2, Phòng bếp + ăn: 32m2, Hành lang: 6.5m2, Phòng ngủ 1: 30m2, WC1: 8m2, Phòng ngủ 2: 20m2, Phòng ngủ 3: 17m2, WC2: 6m2.

Thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển 1 tầng 200m2 có 3 phỏng ngủ - Phối cảnh 3D

Thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển 1 tầng 200m2 có 3 phỏng ngủ - Phối cảnh 3D

Thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển 1 tầng 200m2 có 3 phỏng ngủ - Mặt bằng nội thất

Thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển 1 tầng 200m2 có 3 phỏng ngủ - Mặt bằng nội thất

Mã 04: Giới thiệu mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển 2 tầng rưỡi diện tích 140m2 của gia chủ tại Vũng Tàu

>>> Xem ngay: Danh sách những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hoàn mỹ

  • Mã số biệt thự: BT124079
  • Địa chỉ xây dựng: Vũng Tàu
  • Kích thước công trình: 10x20m
  • Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.7 – 3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách 27m2, Gara oto: 20.5m2, Sảnh trung tâm: 12m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 21m2, WC1: 3.8m2.

+) Tầng 2: Sảnh thang: 12m2, Phòng ngủ 2: 21m2, WC3: 3.8m2, Phòng ngủ 3: 21m2, Wc3: 3.2m2, Phòng ngủ 4: 19m2, WC4: 3.8m2, Phòng ngủ 5: 17m2, WC5: 3.8m2.

+) Tầng tum: Phòng thờ, nhà kho.

Thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển 2 tầng rưỡi diện tích 140m2 - Phối cảnh 3D

Thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển 2 tầng rưỡi diện tích 140m2 - Phối cảnh 3D

Thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển 2 tầng rưỡi diện tích 140m2 – Mặt bằng tầng 1

Thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển 2 tầng rưỡi diện tích 140m2 – Mặt bằng tầng 1

Thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển 2 tầng rưỡi diện tích 140m2 – Mặt bằng tầng 1

Thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển 2 tầng rưỡi diện tích 140m2 – Mặt bằng tầng 2

Mã 05: Tư vấn thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển 2 tầng mái thái diện tích 120m2 có 5 phòng ngủ

  • Mã số biệt thự: BT315059
  • Địa chỉ xây dựng: Bản Lẩu – Mường Khương
  • Kích thước công trình: 13x12m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh 6.5m2, phòng khách 31m2, phòng trưng bầy 18m2, phòng ngủ 1 14.5m2, phòng ngủ 2 14.5m2, wc 1 = wc 2 = 4m2

+) Tầng 2: ban công 1, ban công 2, ban công 3, ban công 4, phòng thờ 11m2, sảnh tầng 9m2, phòng ngủ 3 14.5m2, phòng ngủ 4 18m2, phòng ngủ 5 13.5m2, wc 3 5m2, wc 4 4m2, sân chơi 13m2.

Hình ảnh mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển 2 tầng 150m2 có 5 phòng ngủ

Hình ảnh mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển 2 tầng 150m2 có 5 phòng ngủ

Mã 06: Hình ảnh mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển 3 tầng xa hoa của gia chủ tại Hưng Yên

  • Mã số biệt thự: BT818078
  • Địa chỉ xây dựng: Khoái Châu – Hưng Yên
  • Kích thước công trình: 13x17m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Phòng khách, phòng ngủ 1(22,5m2), phòng ngủ 2 (16,5m2), phòng bếp + ăn (22,5m2), phòng khách (43,8m2), WC 1 (6,5m2), WC 2(5m2)

+ Tầng 2: Phòng ngủ 3 (22,5m2), phòng ngủ 4 (16,5m2), phòng ngủ 5 (16,5m2), sảnh tầng (7,5m2), phòng thờ (24m2), WC 3 (6,5m2), WC 4 (5m2), WC 5 (5m2), phòng sinh hoạt chung (26m2).

+ Tầng 3: Phòng ngủ 6 (phòng ngủ đôi – 30m2 ), sảnh tầng (8m2), phòng giải trí (22,8m2), sân phơi (20m2), sân chơi (23m2), WC 6 (6,5m2).

Hình ảnh phối cảnh view 1 kiến trúc biệt thự tân cổ điển 3 tầng xa hoa diện tích 200m2

Hình ảnh phối cảnh view 1 kiến trúc biệt thự tân cổ điển 3 tầng xa hoa diện tích 200m2

Hình ảnh phối cảnh view 2 kiến trúc biệt thự tân cổ điển 3 tầng xa hoa diện tích 200m2

Hình ảnh phối cảnh view 2 kiến trúc biệt thự tân cổ điển 3 tầng xa hoa diện tích 200m2

Mã 07: Phương án thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển 2 tầng vô cùng lộng lẫy diện tích 200m2

  • Mã số biệt thự: BT306048
  • Địa chỉ xây dựng: Thôn Đông Phong – Xã Yên Phong – Huyện Ba Vì – Hà Nội
  • Kích thước công trình: 20x14m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.6 – 2.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Tiền sảnh 5.5m2, Sảnh chính 20m2, Phòng khách 21,5m2, Sảnh phụ 5.5m2, Sảnh thang 15m2, Phòng ngủ 1: 14m2, WC1: 6m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ăn: 17m2, Phòng bếp: 11.5m2. Gara ô tô: 17m2.

+ Tầng 2: Sảnh thang 12m2, Karaoke 14.5m2, Sân chơi 3.5m2, Phòng thờ 18.7m2, Ban công 5m2, Phòng ngủ 3: 23m2, Ban công 6m2, Phòng ngủ 4: 14m2, Ban công 3.5m2, Phòng ngủ 5: 14.5m2, WC2: 6m2.

Hình ảnh phối cảnh view 1 kiến trúc biệt thự tân cổ điển 2 tầng vô cùng lộng lẫy diện tích 200m2

Hình ảnh phối cảnh view 1 kiến trúc biệt thự tân cổ điển 2 tầng vô cùng lộng lẫy diện tích 200m2

Hình ảnh phối cảnh view 2 kiến trúc biệt thự tân cổ điển 2 tầng vô cùng lộng lẫy diện tích 200m2

Hình ảnh phối cảnh view 2 kiến trúc biệt thự tân cổ điển 2 tầng vô cùng lộng lẫy diện tích 200m2

Mã 08: Hình ảnh mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển 3 tầng diện tích 400m2 tại Nha Trang

  • Mã số biệt thự: BT420059
  • Địa chỉ xây dựng: Nha Trang – Khánh Hoà
  • Kích thước công trình: 30x23.4m
  • Diện tích xây dựng: 400m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 12 tỷ đồng

Hình ảnh mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển 3 tầng diện tích 400m2 tại Nha Trang

Hình ảnh mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển 3 tầng diện tích 400m2 tại Nha Trang

Mã 09: Phương án thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển 3 tầng 1 hầm diện tích 150m2 vô cùng đẳng cấp

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất hiện nay

  • Mã số biệt thự: BT318098
  • Địa chỉ xây dựng: Văn Giang – Hưng Yên
  • Kích thước công trình: 11.5x17m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: 3.9 – 4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng hầm: Gara: 65m2, Phòng karaoke: 24.4m2, WC1: 4.1m2, Phòng tắm sục: 12m2, Xông khô: 3.4m2

+) Tầng 1: Tiền sảnh: 7m2, Phòng khách 45m2, Sảnh trung tâm: 23m2, Phòng bếp ăn: 26m2, Phòng ngủ 1: 12m2, WC1: 4m2

+) Tầng 2: Phòng SHC: 24m2, Ban công 5m2, Phòng ngủ 2: 19m2, WC2: 5m2, Phòng ngủ 3: 19m2, Phòng ngủ 4: 21m2, Phòng Thay đồ: 9m2, WC: 8m2, Ban công: 6m2

+) Tầng 3: Sảnh tầng 3:: 23m2, Phòng ngủ 5: 12m2, WC4: 5m2, Sân phơi: 19m2, Phòng thờ: 19m2, Sân chơi: 25m2.

Hình ảnh phối cảnh kiến trúc biệt thự tân cổ điển 3 tầng 1 hầm diện tích 150m2

Hình ảnh phối cảnh kiến trúc biệt thự tân cổ điển 3 tầng 1 hầm diện tích 150m2

Thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển 3 tầng 1 hầm diện tích 150m2 – Mặt bằng tầng hầm

Thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển 3 tầng 1 hầm diện tích 150m2 – Mặt bằng tầng hầm

Thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển 3 tầng 1 hầm diện tích 150m2 – Mặt bằng tầng 1

Thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển 3 tầng 1 hầm diện tích 150m2 – Mặt bằng tầng 1

Thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển 3 tầng 1 hầm diện tích 150m2 – Mặt bằng tầng 2

Thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển 3 tầng 1 hầm diện tích 150m2 – Mặt bằng tầng 2

Thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển 3 tầng 1 hầm diện tích 150m2 – Mặt bằng tầng 3

Thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển 3 tầng 1 hầm diện tích 150m2 – Mặt bằng tầng 3

Mã 10: Hình ảnh mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền vô cùng ấn tượng diện tích 95m2

  • Mã số biệt thự: BT305068
  • Địa chỉ xây dựng: Thường Tín – Hà Nội
  • Kích thước công trình: 12x11.5m
  • Diện tích xây dựng: 95m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.9 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính: 10m2, Phòng khách 18m2, Phòng bếp ăn: 19m2, WC1: 4m2, Phòng ngủ: 14m2, WC1: 4m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 5m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 3: 13.5m2, Ban công 3.4m2, Phòng ngủ 4: 14m2, WC3: 3m2, WC4: 4m2

+) Tầng 3: Sảnh tầng 7m2, Phòng thờ: 15.5m2, phòng giặt phơi: 10m2, Sân chơi: 13.5m2.

Thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền diện tích 95m2 – Phối cảnh view 1

Thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền diện tích 95m2 – Phối cảnh view 1

Thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền diện tích 95m2 – Phối cảnh view 2

Thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền diện tích 95m2 – Phối cảnh view 2

Mã 11: Tư vấn thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển 3 tầng diện tích 150m2 hoa mỹ của gia chủ tại Hưng Yên

  • Mã số biệt thự: BT315020
  • Địa chỉ xây dựng: Yên Mỹ - Hưng Yên
  • Kích thước công trình: 10x15m
  • Diện tích xây dựng: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Gara ô tô: 49.4m2, Khu bếp 1: 21m2, khu bếp 2: 14.4m2, Sân sau: 4.8m2, Giếng trời: 0.8m2, Học tập: 21.1m2, Giếng trời: 8.2m2, WC1: 4.8m2, 

+) Tầng 2: Phòng khách: 38.3m2, Ban công: 8.6m2, Phòng ngủ 1: 17.2m2, Sảnh thang: 4.3m2, Wc2: 4.8m2, Phòng thờ: 20m2, Giếng trời: 0.8m2

+) Tầng 3: Sảnh thang 4.3m2, Phòng ngủ 2: 17.2m2, WC4: 6.7m2, Giếng trời: 2m2, Phòng ngủ 3: 41m2, Ban công: 8.6m2, WC3: 4.8m2, Giếng trời: 0.8m2, Phòng ngủ 4; 21.1m2.

Thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển 3 tầng hấp dẫn 150m2 tại Hưng Yên – Phối cảnh 3D

Thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển 3 tầng hấp dẫn 150m2 tại Hưng Yên – Phối cảnh 3D

Thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển 3 tầng hấp dẫn 150m2 tại Hưng Yên – Mặt bằng tầng 1

Thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển 3 tầng hấp dẫn 150m2 tại Hưng Yên – Mặt bằng tầng 1

Thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển 3 tầng hấp dẫn 150m2 tại Hưng Yên – Mặt bằng tầng 2

Thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển 3 tầng hấp dẫn 150m2 tại Hưng Yên – Mặt bằng tầng 2

Thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển 3 tầng hấp dẫn 150m2 tại Hưng Yên – Mặt bằng tầng 3

Thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển 3 tầng hấp dẫn 150m2 tại Hưng Yên – Mặt bằng tầng 3

Kết luận

Đó chính là những nội dung không thể bỏ qua khi nghiên cứu về kiến trúc biệt thự tân cổ điển. Tham khảo để hiểu hơn về hình mẫu kiến trúc hấp dẫn này. Để có được bản vẽ thiết kế nhà biệt thự hoàn mỹ nhất, bạn hãy đến với Kiến trúc Angcovat. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư giỏi nhất Việt Nam hiện nay, Kiến trúc sư cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối về không gian sống cho mọi khách hàng.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0988. 030. 680 để biết thêm thông tin chi tiết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Vẻ đẹp hoàn hảo của thiết kế nhà siêu nhỏ siêu độc lạ

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận