50+ Hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói có vẻ đẹp lôi cuốn nhất

Nếu tuổi thơ của những ai gắn liền với sân đình, làng quê, nhà mái ngói thì đây quả thực là một điều tuyệt vời và vô cùng ý nghĩa. Bởi những hình ảnh này đâu đó không phải ai cũng được cảm nhận và ngắm nhìn nét đẹp giản dị bình yên chan chứa tình người. Giá trị ấy được lưu giữ và phát huy đến tận bây giờ, như hình ảnh nhà mái ngói là chúng ta sẽ không bao giờ quên. Một số gia chủ đã quyết định thiết kế biệt thự đẹp ở sao cho vừa gợi lại hình ảnh thân thương vừa là không gian sống hiện đại tiện nghi hơn, phục vụ cho cuộc sống.

MỤC LỤC

 1   Thế nào là thiết kế nhà 2 tầng mái ngói?

 2   Kiến trúc ngoại thất và vẻ đẹp nội thất hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói

 3   Tham khảo hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói đẹp, sang trọng

 4   Kết luận

Tên gọi của nó chính là nhà 2 tầng mái ngói, hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói không chỉ có hình khối kiến trúc độc đáo mà thêm vào đó nó còn đại diện cho sự yên bình và đâu đó mang đậm hương vị quê hương đối với gia đình của gia chủ. Và hiện nay, kiểu kiến trúc được sử dụng cho nhà 2 tầng mái ngói được biến đổi và sáng tạo như thế nào thì mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

  •  
Tham khảo mẫu nhà 2 tầng đẹp
  •  
Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng 60m2
  •  
Thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng mái thái

Thế nào là thiết kế nhà 2 tầng mái ngói?

Thiết kế hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói đẹp

Tìm hiểu về thiết kế hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói

Hiện nay, chúng ta đã không còn quá xa lạ với những thiết kế nhà ở hiện đại có, truyền thống có và cả sự kết hợp hài hòa với nhau tạo nên một không gian sống hài hòa, thoải mái, thoáng đãng. Đối với các mẫu thiết kế biệt thự đẹp đều rất đẹp và mang cho mình ý nghĩa và mục đích riêng tùy thuộc vào nhu cầu cũng như ý tưởng thiết kế của từng gia chủ. Như thiết kế nhà 2 tầng mái ngói thì ta sẽ hình dung được một cách dễ dàng thông qua tên gọi mà nó có và chi tiết hơn là qua hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói sẽ cho chúng ta cái nhìn cụ thể hơn. Nó được thiết kế với hình khối kiến trúc đa dạng kết hợp với hệ thống mái ngói thay vì sử dụng mái bằng hoặc kiểu mái khác. Thực chất mẫu thiết kế lần này không quá khắt khe về bất cứ kiểu phong cách kiến trúc nào, nó linh hoạt dựa trên những yêu cầu của gia chủ về cả công năng lẫn kiểu kiến trúc.

ngoại thất hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói

Hình khối kiến trúc khỏe khoắn trong thiết kế hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói

Đối với hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói thông thường sẽ được thiết kế dựa trên 3 phong cách kiến trúc đặc trưng và cơ bản nhất là phong cách kiến trúc hiện đại mang cho mình sợ đơn giản nhẹ nhàng thoáng đãng và ít chi tiết trang trí rườm rà. Tiếp đến là phong cách kiến trúc cổ điển với đặc trưng là diện tích sử dụng lớn hình khối kiến trúc đồ sộ, được thiết kế với nhiều chi tiết lộng lẫy, sang trọng, đường nét uốn cong mềm mại uyển chuyển. Cuối cùng là có lẽ nó là sự kết hợp giữa kiểu kiến trúc hiện đại và cổ điển khi phong cách kiến trúc tân cổ mang cho mình sự tươi mới vừa có cả sự thoáng đãng từ kiến trúc hiện đại lại vừa có sự khỏe khoắn bề thế của kiến trúc cổ điển. Tất cả những chi tiết được kết hợp đều mang lại giá trị rất lớn cho căn biệt thự và gia chủ sở hữu những căn biệt thự như thế này. Không khó để sở hữu cho mình những ngôi nhà giống như hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói về hình khối kiến trúc theo phong cách kiến trúc. Còn với công năng sử dụng sẽ được làm rõ cụ thể ngay phần dưới này.

thiết kế nội thất hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói

Nội thất hiện đại tiện nghi trong hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói

Nhu cầu sử dụng trong công năng nội thất phục thuộc nhiều vào những yêu cầu của gia chủ, và người kiến trúc sư sẽ là người lên phương án mặt bằng sao cho công năng sử dụng tiện nghi, thuận tiện trong việc di chuyển, đảm bảo yếu tố phong thủy và luồng khí năng lượng trong nội thất của mẫu thiết kế hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói. Những phòng công năng cơ bản không thể không có đó là phòng khách, phòng thờ, phòng bếp+ ăn, hệ thống phòng ngủ, công trình phụ như vệ sinh, nếu có gia chủ có thể thiết kế thêm phòng giải trí, phòng thay đồ, hoặc phòng tập thể thao ngay trong chính không gian sống của mình. Có rất nhiều ý tưởng để tham khảo cho biệt thự, chỉ cẩn gia đình có nhu cầu và điều kiện thì tất cả đều có thể giải quyết được. Về cụ thể công năng từng phòng sẽ được làm rõ hơn trong phần sau cả phần kiến trúc nội thất cũng như ngoại thất công trình.

>>> Tham khảo thêm: Giới thiệu mẫu nhà 2 tầng mặt tiền rộng 14m sâu 12m mái thái hiện đại ở Thái Bình BT522040

Kiến trúc ngoại thất và vẻ đẹp nội thất hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói

hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói hiện đại

Tinh tế nhẹ nhàng là phong cách kiến trúc hiện đại sử dụng cho hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói

Như đã giới thiệu thì hiện nay có 3 kiểu phong cách kiến trúc được sử dụng rộng rãi chủ yếu và đầu tiên là hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại. Với kiểu kiến trúc hiện đại bạn có thể tham khảo mẫu do kiến trúc sư của Angcovat lên phương án thiết kế. Vẻ đẹp ngoại thất được thiết kế đơn giản tinh tế, từ màu sơn được kết hợp giữa trắng tinh khôi và xám tro hiện đại, và màu gạch ốp sử dụng cho các mảng tường đã giúp cho ngoại thất trở nên ấn tượng và độc đáo hơn. Màu sắc có điểm nhấn rõ ràng chính vì thế mà hình khối kiến trúc của căn biệt thự vuông vắn, góc cạnh hơn, khối kiến trúc cụ thể. Bên cạnh đó là việc sử dụng vật liệu hiện đại như kính cường lực, khung cừa bằng nhôm, ban công sử dụng thép,… vật liệu đều rất phổ biến trên thị trường và giá cả phù hợp. Không những vậy lợi ích đến từ vật liệu hiện đại vô cùng lớn. Kính giúp cho việc lấy ánh sáng tự nhiên dễ dàng hơn, không gian nội thất bên trong sáng sủa hơn và thoáng đãng hơn. Việc vệ sinh ngoại thất cũng trở nên dễ dàng hơn mà lúc nào nhìn vào hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói lúc nào cũng tươi mới sang trọng như ban đầu. Đặc biệt hệ thống mái ngói được thiết kế giật cấp ấn tượng, kết cấu chắc chắn bảo vệ toàn bộ kiến trúc bên dưới. Màu mái có sự tương đồng với màu gạch ốp ngoại thất nên đã giúp cho ngoại thất có sự thống nhất đồng điệu.

hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói cổ điển

Sự bề thế sang trọng của mẫu thiết kế hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói kiểu kiến trúc cổ điển

Thứ 2 là kiểu kiến trúc cổ điển sử dụng cho hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói, mặt tiền căn biệt thự có bố cục đăng đối được chia thành 3 khối chính, khối kiến trúc nằm ngay trong sảnh chính mang lại sự sang trọng, bề thế của căn biệt thự ngay khi ngắm nhìn nó. Trong phong cách kiến trúc cổ điển cả phần chính và phần phụ đều phải được áp dụng với tỷ lệ chuẩn trong kiểu kiến trúc. Bên cạnh đó là các chi tiết trang trí như ở hệ thống cột, ban công, tiền sảnh được thiết kế vô cùng tinh xảo làm cho tổng thể công trình trở nên xa hoa lộng lẫy hơn. Phong cách kiến trúc cổ điển đòi hỏi người kiến trúc sư phải có sự am hiểu kĩ vì nó không chỉ là kiến trúc mà ở đó là văn hóa là giá trị mà không ở đâu có thể có được. Hệ thống phào chỉ được sử dụng rất nhiều ngay trong cả kiến trúc nội thất và cả ngoại thất, những đường nét mảnh mai, nhẹ nhàng của nó đã phần nào tạo nên sự quyến rũ và mềm mại của hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói phong cách cổ điển trở nên rõ nét hơn. Sự hoành tráng đồ sộ của công trình thể hiện rõ qua hệ thống cột xung được sử dụng cho căn biệt thự, đồng thời khi thiết kế kiến trúc sư cũng cố gắng thể hiện nhấn mạnh vào việc tạo dáng cột vuông vắn, khỏe khoắn và chắc chắn nhất. Về màu sắc ngoại thất lựa chọn cho kiểu kiến trúc cổ điển thiên về các gam màu nóng như màu vàng, màu nâu gỗ, và mái ngói là màu đỏ gạch, vì chỉ có những gam màu này mới thể hiện được rõ nét nhất các chi tiết trang trí cũng như gam màu thể hiện sự sang trọng, hoàng gia quý tộc.

hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói tân cổ điển

Mặt tiền hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói phong cách tân cổ điển

Thứ 3 là phong cách kiến trúc tân cổ điển sử dụng để thiết kế hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói. Khác hẳn với hai phong cách kiến trúc trước đó khi căn biệt thự vừa hiện đại vừa cổ điển ngay trong hình khối kiến trúc ngoại thất. Sự tinh khôi nhẹ nhàng hiện đại được nhấn chủ yếu vào màu sơn ngoại thất cũng như màu ngói được sử dụng. Yếu tố cổ điển thể hiện qua việc thiết kế lối vào sảnh chính, hệ thống ban công bằng sắt uốn nghệ thuật vô cùng độc đáo và mắt mắt. Sự kết hợp hài hòa từ các đặc trưng của nhiều phong cách kiến trúc khác nhau tạo nên sự đa dạng ấn tượng ngay trong 1 một thiết kế phong cách kiến trúc tân cổ điển. Ưu điểm lớn nhất của căn biệt thự này chính là sự thoáng đãng đến từ không gian rộng lớn của thiên nhiên. Không gian sống được bao phủ bởi hệ thực vật tự nhiên, bầu không khí trở nên trong lành hơn, sự xanh mát lại càng tô điểm thêm giá trị vẻ đẹp hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói phong cách kiến trúc tân cổ điển. Căn biệt thự như một khu nghỉ dưỡng sinh thái mini, được sống ở đây quả thật là món quà ý nghĩa nhất không phải ai cũng có thể sở hữu cho mình một không gian sống hài hòa như thế này.

phòng khách hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói

Không gian sang trọng của phòng khách hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói

Còn với toàn bộ hệ thống kiến trúc nội thất trong mẫu thiết kế hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói nên lưu ý một số điều như diện tích của các phòng phải có sự phù hợp với mục đích sử dụng, không nên sử dụng đồ nội thất có diện tích quá lớn so với diện tích của phòng. Cụ thể như đối với phòng khách, tại đây là nơi tiếp khách chính của gia đình, chính vì thế không gian tại đây phải được thiết kế một cách tỉ mỉ thể hiện được sự sang trọng, sự tôn trọng đối với những người khách đến thăm. Phòng khách nên có sự thoáng đãng nhất định cũng như màu sắc lựa chọn cho không gian nội thất cũng như đồ nội thất phải có sự tương đồng. Không gian trong phòng sáng sủa khi thiết kế mặt kính ngay phòng khách, đồ nội thất gọn gàng có diện tích vừa vặn, nhưng vẫn đủ thể hiện rõ sự tinh tế sang trọng trong căn phòng này. Có rất nhiều thiết kế kết hợp phòng thờ với phòng khách để tăng thêm phần sang trọng và tiết kiệm phần diện tích cho công năng tổng thể trong mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái.

Nội thất hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói sang trọngKiến trúc hiện đại trong nội thất hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói

Còn lại như phòng bếp ăn và phòng ngủ và một số phòng chức năng khác thì được thiết kế thoải mái thoáng đãng, dễ di chuyển và đặc biệt luồng năng lượng tốt sẽ đi được đến toàn bộ không gian trong căn biệt thự. Chỉ có sự thoáng đãng mới đem lại cho con người thoải mái khi sống trong không gian này. Lưu ý khi thiết kế các phòng phải xem hướng cửa sao cho đúng với những quy tắc phong thủy, tránh những điều kiêng kị trong thiết kế tổng thể kiến trúc hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói nói chung các phòng công năng nói riêng. Vấn đề phong thủy phải được giải quyết thì vấn đề sức khỏe, tài vận, sự nghiệp,... sẽ không bị ảnh hưởng cũng như tất cả mọi người trong gia đình cũng sẽ không bị làm sao.

>>> Xem thêm: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 1 tum đẹp

Tham khảo hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói đẹp, sang trọng

hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói bằng gỗ

Thiết kế hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói bằng gỗ kết hợp với kính cường lực

hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói gỗ kết hợp bê tông

Sử dụng bê tông thiết kế cho tầng 1 hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói

hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói mặt tiền đẹp

Mặt tiền hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói đơn giản, rộng rãi 

hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói có bể bơi

Mẫu thiết kế hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói có bể bơi

hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói vuông vắn

Kiến trúc ngoại thất hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói vuông vắn

hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói

Kiểu kiến trúc đơn giản trong hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói

hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói chữ L

Lựa chọn thiết kế hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói hình chữ L

hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói mặt tiền hiện đại

Mẫu hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói đơn giản nhẹ nhàng

hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói nhẹ nhàng

Kiến trúc đơn giản hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói nhẹ nhàng

hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói tinh tế

Thiết kế hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói tinh tế

hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói đơn giản

Ngắm nhìn ngoại thất đơn giản của mẫu thiết kế hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói

hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói bằng gỗ đơn giản

Mẫu thiết kế hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói bằng gỗ đơn giản đẹp

hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói giật cấp

Thiết kế hệ thống mái giật cấp cho hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói

hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói màu xanh

Lựa chọn màu ngói cho hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói

trang trí hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói

Trang trí ngoại thất hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói bằng phào chỉ mỏng

hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói đỏ

Thiết kế hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói có gara ô tô

hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói kiểu châu âu

Sự tinh khôi của hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói phong cách kiến trúc Châu Âu

hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói ốp đá ngoại thất

Kết hợp nhiều vật liệu xây dựng trong thiết kế hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói

hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói có cầu thang ngoài

Sự thuận tiện trong việc di chuyển trong mẫu hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói cầu thang ngoài

hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói rộng rãi thoải mái

Hình khối kiến trúc cởi mở thoáng đãng trong thiết kế hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói

hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói nhỏ

Kiến trúc nhỏ xinh trong hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói

hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói cân đối

Sự đăng đối cân bằng trong hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói

hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói bằng gỗ thông

Thiết kế hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói sử dụng toàn bộ bằng gỗ quý

hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói khỏe khoắn

Kiến trúc bề thế nhưng đơn giản của hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói

hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói bằng đá

Vật liệu bằng đá sử dụng cho toàn bộ ngoại thất hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói

hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói hòa hợp với thiên nhiên

Kiến trúc và thiên nhiên hòa quyện với nhau trong hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói

mặt tiền hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói

Yếu tố sinh động trong ngoại thất hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói

hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói sân vườn rộng

Khoảng sân vườn rộng rãi của thiết kế hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói

hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói cửa kính

Mặt tiền rộng rãi cùng với hệ sinh thái tự nhiên của hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói

hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói kiểu nghỉ dưỡng

Khu nghỉ dưỡng được thu nhỏ trong thiết kế hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói

hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói không gian mở

Được thiết kế mở hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói hòa mình với thiên nhiên

hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói kiểu nhà vườn

Thuận tiện cho việc di chuyển trong khuôn viên hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói

hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói bằng gỗ và kính

Kết hợp vật liệu hiện đại và truyền thống trong hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói

hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói hiện đại có bể bơi

Tiện nghi, hiện đại là phong cách của hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói

hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói sang trọng

Thiết kế hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói hình chữ U sang trọng

hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói hình dáng đặc biệt

Mặt tiền với hình dạng đặc biệt trong thiết kế hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói

hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói giản dị

Không gian vô cùng giản dị của hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói

hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói đơn giản

Vẫn là sự đơn giản được sử dụng cho thiết kế hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói

hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói giật cấp đẹp

Hình khối mái nhấp nhô mềm mại của thiết kế hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói

hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói nhỏ đẹp hai mái

Mặt tiền thoáng đãng đơn giản trong thiết kế hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói

hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói

Hệ thống mái vững trãi của mẫu hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói

 hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói độc đáo

Hình khối kiến trúc vừa độc đáo vừa bề thế của thiết kế hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói

hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói

Giá trị thẩm mĩ của thiết kế hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói

hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói đẹp

Sự giản dị thể hiện rõ trong thiết kế hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói

hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói ấn tượng

Hiện đại vuông vắn là lựa chọn của hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói

hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói

Truyền thống và hiện đại luôn đem lại sự tươi mới cho hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói

hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói bằng gỗ

Vật liệu bằng gỗ truyền thống giúp hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói sang trọng hơn

Kiến trúc nhỏ nhắn khỏe khoắn của hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói

Nhỏ nhắn nhưng khỏe khoắn là kiến trúc hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói

Hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói đỏ kiểu nhà sàn

Mặt tiền vô cùng rộng rãi của thiết kế hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói như nhà sàn

Thiết kế hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói

Không gian kiến trúc thoáng đãng trong thiết kế hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói 

Kết luận

Toàn bộ thông tin liên quan về hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói được kiến trúc Angcovat chia sẻ rất hữu ích và là ý tưởng thiết kế phù hợp với hầu hết cho những ai đang muốn sở hữu cho mình một căn biệt thự 2 tầng. Vì 2 tầng không phải số tầng quá lớn nên diện tích tích sử dụng thực sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình cơ bản nhất. Để có được không gian sống theo đúng như yêu cầu về cả kiến trúc ngoại thất, công năng sử dụng thì lựa chọn số 1 sẽ là kiến trúc Angcovat, bởi tại đây chúng tôi sở hữu đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, có trách nhiệm với từng công trình mà do chính tay mình thiết kế. Việc xây nhà không phải là việc nhỏ, yêu cầu về kĩ thuật cao tránh được những sai phạm không đáng có trong thiết kế. Chính vì thế nên lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế uy tín như kiến trúc Angcovat để không gian sống thực sự đạt được giá trị sử dụng cao và giá trị thẩm mĩ chỉ có ở trong chính mẫu thiết kế của gia đình.

Hotline: 0988 030 680

>>> Xem thêm bài viết: Làm thế nào để thiết kế nhà 2 mặt tiền hẻm tối ưu nhất?

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận