Mở ra con đường ngắn nhất đưa bạn đến với ngôi biệt thự giá 3 tỷ hoàn mỹ

Bạn nghĩ sao về việc sở hữu một ngôi biệt thự giá 3 tỷ? Thật tuyệt vời! Nếu trở thành chủ nhân thực thụ của một ngôi biệt thự trị giá 3 tỷ, cuộc sống của bạn sẽ trở nên thời thượng, cao sang và hấp dẫn hơn. Nhưng, làm sao để có thể làm chủ được một cuộc sống như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm kiếm câu trả lời thông qua bài viết này.

Con đường ngắn nhất đưa bạn đến với ngôi biệt thự giá 3 tỷ hoàn mỹ

Con đường ngắn nhất đưa bạn đến với ngôi biệt thự giá 3 tỷ hoàn mỹ

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đáng xây nhất hiện nay

Khám phá sức hút của biệt thự giá 3 tỷ

Điều gì đã khiến cho sức hấp dẫn của các ngôi biệt thự giá 3 tỷ trở nên lớn đến vậy? Câu trả lời nằm ở chính những ưu điểm, những điểm ưu việt mà nó mang đến cho cuộc sống của con người. Và sau đây, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu và lý giải những điểm ưu việt đầy hấp dẫn đó.

Ưu điểm thứ nhất, biệt thự giá 3 tỷ mang đến không gian sống xinh đẹp, thời thượng cho con người

Điểm ưu việt đầu tiên mà ta cần phải nhắc đến khi tìm hiểu về biệt thự giá 3 tỷ chính là về tính thẩm mỹ. Đẹp là điều mà ta không thể bàn cãi hay chối bỏ khi nhắc về những ngôi biệt thự giá 3 tỷ. Với lợi thế về chi phí và diện tích, những công trình này đảm bảo sẽ mang lại cho con người không gian sống thật xinh đẹp, hấp dẫn và thời thượng.

Để xứng đáng với cái giá 3 tỷ, những công trình này sẽ được thiết kế và xây dựng vô cùng quy mô, hoành tráng. Quy mô hoành tráng đó không thể tách rời khỏi sự xa hoa, diễm lệ. Sự kết hợp của những yếu tố đó dĩ nhiên sẽ khiến cho công trình kiến trúc mang tên biệt thự giá 3 tỷ này trở nên hấp dẫn.

Không chỉ có vậy, những công trình này thường được thiết kế và xây dựng kết hợp với không gian sân vườn cùng cảnh quan. Chính không gian sân vườn cùng cảnh quan này đã khiến cho các công trình biệt thự giá 3 tỷ trở nên xinh đẹp, hấp dẫn hơn. Đồng thời, cũng nhờ sự kết hợp hoàn mỹ này, giá trị của những không gian kiến trúc này đã trở nên cao hơn rất nhiều.

Khám phá ưu điểm vượt trội của những ngôi biệt thự giá 3 tỷ

Khám phá ưu điểm vượt trội của những ngôi biệt thự giá 3 tỷ

>>> Xem ngay: Tổng hợp những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đầy hấp dẫn

Ưu điểm thứ hai, biệt thự giá 3 tỷ mang đến cuộc sống ính hoạt đầy đủ, tiện nghi cho con người

Mục đích cơ bản của việc xây dựng một ngôi nhà chính là cung cấp không gian sống, sinh hoạt cho con người. Chính bởi lẽ đó mà việc đáp ứng đầy đủ những công năng, không gian được xem như một điểm cần phải cân nhắc khi tiến hành thiết kế cùng xây dựng một ngôi nhà. Cũng từ đó mà sự đầy đủ, tiện nghi về công năng sinh hoạt đã được xem là một trong những ưu điểm, một trong những lợi thế khi tiến hành xem xét, cân nhắc một công trình kiến trúc phục vụ mục đích dân sinh.

Biệt thự giá 3 tỷ không chỉ xinh đẹp, hoành tráng mà việc bố trí công năng tại đó cũng vô cùng đáng nể. Diện tích rộng cùng quy mô lớn khiến cho các công trình này dễ dàng bố trí đầy đủ các công năng sinh hoạt của con người. Thiết kế độc đáo càng khiến cho các không gian được tạo nên một cách hoàn mỹ và đầy hấp dẫn. Và dĩ nhiên, đây là điểm vô cùng hấp dẫn, dẫn lối các gia chủ đến với những ngôi biệt thự giá 3 tỷ.

Ưu điểm thứ ba, biệt thự giá 3 tỷ có thể khiến cho sức khoẻ, tinh thần của con người luôn ở trạng thái tốt

Một ngôi nhà được xây dựng là nhằm mục đích mang lại cuộc sống sinh hoạt tiện nghi, thoải mái cho gia chủ cùng các thành viên trong gia đình. Và, những ngôi biệt thự giá 3 tỷ đã hoàn thành rất tốt mục tiêu đó. Nhưng, không chỉ có vậy, những công trình này còn mang đến cho cuộc sống của con người nhiều điều ý nghĩa hơn thế. Đó chính là giúp cho sức khoẻ và tinh thần của con người luôn ở trạng thái tốt.

Một công trình biệt thự giá 3 tỷ sẽ giảm mất giá trị nếu nó không được xây dựng kết hợp với thật tốt với cảnh quan, với thiên nhiên. Bởi đó, ta sẽ không cảm thấy bỡ ngỡ hay lạ lẫm nếu những công trình này được xây dựng cùng với không gian sân vườn tươi tắn, bể bơi trong mát hay tiểu cảnh độc đáo… Chính sự kết hợp này không thể nghi ngờ đã làm cho tính thẩm mỹ cùng giá trị của các công trình này tăng cao.

Không chỉ dừng lại ở đó, nhờ có sự kết hợp chặt chẽ giữa kiến trúc và thiên nhiên mà cuộc sống của con người tại đó sẽ luôn ở trạng thái tốt. Sống trong một ngôi biệt thự xinh đẹp mà bao quanh là cây cối cùng nước non, chắc chắn tinh thần của con người sẽ luôn ở trạng thái tốt. Và dĩ nhiên, tinh thần tốt thì sức khoẻ của con người mới có thể tốt được. Đây là điều vô cùng tuyệt vời mà ngôi biệt thự giá 3 tỷ mang lại cho cuộc sống của con người.

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế biệt thự giá 3 tỷ

Để có được một công trình biệt thự giá 3 tỷ hoàn mỹ, ta cần phải có được một bản thiết kế phù hợp. Nhưng, việc cho ra đời bản thiết kế ấn tượng đó, không phải ai cùng làm được. Do vậy, tại đây, chúng tôi cung cấp những thông tin hữu ích nhất để công cuộc thiết kế biệt thự giá 3 tỷ trở nên dễ dàng, thuận lợi nhất.

Những nội dung cần phải lưu ý khi thiết kế biệt thự giá 3 tỷ

Những nội dung cần phải lưu ý khi thiết kế biệt thự giá 3 tỷ

>>> Xem ngay: Danh sách những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hoàn mỹ

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp nhất với biệt thự giá 3 tỷ

Nội dung đầu tiên mà ta cần phải quan tâm khi tiến hành thiết kế biệt thự giá 3 tỷ chính là phong cách kiến trúc. Ta cần phải xem xét, lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp nhất với công trình. Đó có thể là kiến trúc cổ điển, tân cổ điển hoặc cũng có thể là hiện đại. Phong cách kiến trúc được lựa chọn cần phải phù hợp nhất với sở thích, nhu cầu thẩm mỹ, diện tích của mảnh đất xây dựng… Nói tóm lại, phong cách kiến trúc được lựa chọn phải là phương án cân đối được đầy đủ những yếu tố từ khách quan đến chủ quan.

Kiến trúc hiện đại đơn giản, nhẹ nhàng và vô cùng độc đáo. Nó phù hợp với rất nhiều đối tượng gia chủ và đồng thời việc áp dụng nó cho các công trình kiến trúc cũng không quá khắt khe về mặt điều kiện. Chi phí xây dựng các công trình được thiết kế theo phong cách hiện đại này cũng không quá lớn (nếu diện tích xây dựng không quá lớn). Do vậy, việc áp dụng kiến trúc hiện đại vào thiết kế và xây dựng cho các công trình biệt thự giá 3 tỷ là điều vô cùng đơn giản, dễ dàng.

Kién trúc tân cổ điển sang trọng, nhã nhặn. Đây có thể xem là một trong những phong cách kiến trúc phù hợp nhất với các công trình biệt thự giá 3 tỷ. Sở dĩ nói như vậy là bởi chính phương thức thiết kế và tạo hình của phong cách kiến trúc này rất phù hợp để phô ra trọn vẹn sự thanh tao, trang nhã mà không quá cầu kỳ, hình thức của các công trình kiến trúc biệt thự giá 3 tỷ. Đặc biệt, nó đặc biệt phù hợp với khoản chi phí 3 tỷ mà gia chủ dành cho công cuộc xây dựng không gian sống của mình cùng gia đình.

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với biệt thự giá 3 tỷ

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với biệt thự giá 3 tỷ

Kiến trúc cổ điển diễm lệ và hoa mỹ. Đây cũng là một phong cách kiến trúc đầy hấp dẫn khi được áp dụng cho các công trình biệt thự giá 3 tỷ. Dĩ nhiên, ta cần phải chú ý cẩn thận khi tiến hành thiết kế và xây dựng chúng theo phong cách kiến trúc này. Sở dĩ cần nói như vậy là bởi chi phí dành cho công cuộc xây dựng luôn ở mức cao. Do vậy, khi tiến hành xây dựng các công trình biệt thự giá 3 tỷ, ta cần phải đặc biệt chú ý đến phương diện diện tích để chi phí xây dựng có thể nằm trong khoảng dự tính.

>>> Xem ngay: Giải pháp xây nhà cấp 4 800 triệu tuyệt vời nhất cho các gia chủ

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp nhất với biệt thự giá 3 tỷ

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải lưu tâm chính là lựa chọn cho ngôi biệt thự giá 3 tỷ một phương án thật phù hợp về diện tích và công năng. Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi chính nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí xây dựng cùng cuộc sống sinh hoạt thường nhật của con người.

Gia chủ có thể lựa chọn xây dựng một ngôi biệt thự giá 3 tỷ 1 tầng, 2 tầng hay 3 tầng tuỳ theo sở thích và nhu cầu sử dụng. Nếu nhu cầu sử dụng về mặt công năng cũng như diện tích của gia chủ cùng các thành viên là lớn thì nên xây dựng một ngôi nhà có diện tích lớn và có số tầng nhiều. Và ngược lại, nếu nhu cầu sử dụng không quá lớn thì gia chủ nên xem xét đến phương án thu nhỏ diện tích xây dựng cũng như số tầng lầu của công trình biệt thự giá 3 tỷ.

Điều đáng nói ở đây là để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt cũng như phù hợp với chi phí xây dựng của ngôi biệt thự giá 3 tỷ, ta cần phải có được phương án phù hơp nhất về mặt diện tích. Nếu được xây dựng theo phong cách hiện đại, diện tích xây dựng của ngôi biệt thự giá 3 tỷ có thể lớn và số tầng cũng sẽ cao. Nếu sử dụng phong cách tân cổ điển vào thiết kế và xây dựng, diện tích của công trình có thể ở mức tương đối lớn nhưng số tầng lại không thể nhiều để đảm bảo phù hợp nhất về phương diện chi phí. Trong trường hợp công trình sử dụng phong cách cổ điển vào thiết kế và xây dựng, diện tích được lựa chọn không thể quá lớn và thông thường chỉ là biệt thự 1 tầng.

Lựa chọn diện tích và công năng xây dựng phù hợp với biệt thự giá 3 tỷ

Lựa chọn diện tích và công năng xây dựng phù hợp với biệt thự giá 3 tỷ

Không chỉ là diện tích, việc lựa chọn số lượng cùng các loại hình công năng sử dụng cũng là công việc mà các gia chủ cùng người thiết kế cần phải quan tâm trong quá trình thiết kế biệt thự giá 3 tỷ. Những công năng được bố trí tại đây cần phải được lựa chọn thật phù hợp. Số lượng, diện tích cùng chủng loại của các công năng này phải được lựa chọn dựa trên cơ sở nhu cầu sử dụng, diện tích xây dựng thực tế cùng như kinh tế của gia chủ. Chỉ khi có được phương án phù hợp thì công trình được ra đời mới thực sự hoàn mỹ.

>>> Xem ngay: Mách bạn bí quyết xây biệt thự 2 tỷ tốt nhất

Lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp nhất với biệt thự giá 3 tỷ

Nội dung kế đến mà chúng ta cần phải quan tâm chính là lựa chọn các yếu tố phong thuỷ thực sự phù hợp với công trình biệt thự giá 3 tỷ. Không chỉ ở các công trình này, tại các công trình kiến trúc khác, gia chủ cũng cần phải đặc biệt lưu ý đến phương diện phong thuỷ. Phong thuỷ hoà hợp sẽ khiến cho cuộc sống của con người trở nên tốt đẹp, thuận lợi hơn và ngược lại.

Gia chủ cần phải dựa vào hai phương diện là Phong thuỷ Ngũ hành và Phong thuỷ Bát trạch để cân nhắc được xác yếu tố phù hợp nhất với không gian sống. Ta cần phải chọn được phương án liên quan đến hướng, vị trí, kích thước, màu sắc, hình dạng… phù hợp với phong thuỷ để có được một không gian sống tốt nhất.

Đó chính là những nội dung mà ta cần phải đặc biệt chú ý khi tiến hành thiết kế biệt thự giá 3 tỷ. Gia chủ cùng kiến trúc sư cần phải đặc biệt chú ý những nội dung này nếu muốn công cuộc thiết kế và xây dựng biệt thự giá 3 tỷ trở nên thuận lợi và tốt đẹp nhất.

Danh sách những mẫu thiết kế biệt thự giá 3 tỷ hoàn mỹ

Ta cùng tiếp tục nội dung bài viết bằng việc chiêm ngưỡng những phương án thiết kế biệt thự giá 3 tỷ đầy hấp dẫn. Đây chính là những phương án nhận được nhiều sự quan tâm của các gia chủ nhất hiện nay. Tham khảo để có được hình mẫu lý tưởng nhất cho không gian sống của bạn cùng gia đình.

Mẫu 1: Hình mẫu biệt thự giá 3 tỷ vô cùng hấp dẫn diện tích 250m2 2 tầng của gia chủ tại Long An

  • Mã số sản phẩm: BT131088
  • Địa chỉ xây dựng: Long An
  • Kích thước: 23.4x16.4m
  • Diện tích xây dựng: 250m2/sàn
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh chính: 17m2, Sảnh trung tâm: 24.7m2, Không gian thờ: 23m2, Phòng khách 26.7m2, Sảnh phụ 4.5m2, WC2: 5m2, Phòng bếp ăn: 33.7m2, Sảnh phụ 3.5m2, Phòng ngủ master: 20.7m2, Phòng thay đồ: 12.2m2, Phòng WC1: 13.1m2, gara ô tô: 34m2

+) Tầng 2: Sảnh trung tâm: 14.9m2, Phòng SHC: 23m2, Sân chơi: 20.9m2, Phòng ngủ 2: 30.2m2, WC3: 10.1m2, Ban công 3.5m2, Phòng ngủ 3: 18.6m2, WC4: 4.3m2, Phòng ngủ 4: 17.8m2, WC5: 4.5m2.

Phối cảnh 3D: Thiết kế biệt thự giá 3 tỷ 2 tầng diện tích 250m2 tại Long An

Phối cảnh 3D: Thiết kế biệt thự giá 3 tỷ 2 tầng diện tích 250m2 tại Long An

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự giá 3 tỷ 2 tầng diện tích 250m2 tại Long An

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự giá 3 tỷ 2 tầng diện tích 250m2 tại Long An

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự giá 3 tỷ 2 tầng diện tích 250m2 tại Long An

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự giá 3 tỷ 2 tầng diện tích 250m2 tại Long An

Mẫu 2: Hồ sơ thiết kế biệt thự giá 3 tỷ phong cách hiện đại đầy hấp dẫn diện tích 200m2 có 4 phòng ngủ

  • Mã số sản phẩm: BT205099
  • Địa chỉ xây dựng: Sơn La
  • Kích thước: 20x15m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh 6.6m2, Phòng khách 32.3m2, Phòng ngủ 1: 23.5m2, Wc1: 11.8m2, Phòng bếp: 15m2, Phòng ăn: 21.5m2, Sảnh phụ: 16.9m2.

+) Tầng 2: Phòng thay đồ: 9.6m2, Wc3: 7.7m2, Phòng ngủ 2: 23m2, Phòng thờ: 7m2, Phòng ngủ 3: 22m2, Phòng ngủ 4: 20m2.

Phối cảnh 3D: Thiết kế biệt thự giá 3 tỷ 2 tầng phong cách hiện đại vô cùng hấp dẫn

Phối cảnh 3D: Thiết kế biệt thự giá 3 tỷ 2 tầng phong cách hiện đại vô cùng hấp dẫn

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự giá 3 tỷ 2 tầng phong cách hiện đại vô cùng hấp dẫn

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự giá 3 tỷ 2 tầng phong cách hiện đại vô cùng hấp dẫn

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự giá 3 tỷ 2 tầng phong cách hiện đại vô cùng hấp dẫn

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự giá 3 tỷ 2 tầng phong cách hiện đại vô cùng hấp dẫn

Mẫu 3: Tham khảo thiết kế biệt thự giá 3 tỷ phong cách tân cổ điển Pháp lộng lẫy, xa hoa diện tích 200m2

  • Mã số sản phẩm: BT306048
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 20x14m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Tiền sảnh 5.5m2, Sảnh chính 20m2, Phòng khách 21,5m2, Sảnh phụ 5.5m2, Sảnh thang 15m2, Phòng ngủ 1: 14m2, WC1: 6m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ăn: 17m2, Phòng bếp: 11.5m2. Gara ô tô: 17m2.

+ Tầng 2: Sảnh thang 12m2, Karaoke 14.5m2, Sân chơi 3.5m2, Phòng thờ 18.7m2, Ban công 5m2, Phòng ngủ 3: 23m2, Ban công 6m2, Phòng ngủ 4: 14m2, Ban công 3.5m2, Phòng ngủ 5: 14.5m2, WC2: 6m2.

Phối cảnh 3D: Thiết kế biệt thự giá 3 tỷ 2 tầng kiểu Pháp xa hoa diện tích 200m2

Phối cảnh 3D: Thiết kế biệt thự giá 3 tỷ 2 tầng kiểu Pháp xa hoa diện tích 200m2

 Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự giá 3 tỷ 2 tầng kiểu Pháp xa hoa diện tích 200m2

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự giá 3 tỷ 2 tầng kiểu Pháp xa hoa diện tích 200m2

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự giá 3 tỷ 2 tầng kiểu Pháp xa hoa diện tích 200m2

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự giá 3 tỷ 2 tầng kiểu Pháp xa hoa diện tích 200m2

Mẫu 4: Phương án thiết kế biệt thự giá 3 tỷ 3 tầng 4 phòng ngủ đẹp mê hồn diện tích 140m2

  • Mã số sản phẩm: BT719119
  • Địa chỉ xây dựng: Long An
  • Kích thước: 15x13m
  • Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh chính: 10.5m2, Phòng khách: 25m2, Phòng ngủ 1: 24.5m2, WC1: 4.8m2, WC2: 5.4m2, Phòng bếp ăn: 27.4m2, sảnh phụ: 6.5m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 2: 6.25m2, Phòng thay đồ: 9m2, Ban công 1: 5.1m2, Phòng WC2: 9m2, Phòng ngủ 2: 26m2, Ban công 2: 4.1m2, Phòng ngủ 3: 21m2, Wc3: 4.8m2.

+) Tầng 3: Sảnh tầng 3: 6.25m2, Sảnh tầng: 4m2, Wc4: 4.3m2, Phòng ngủ 4: 22m2, Sân chơi: 13.5m2, Không gian thờ: 9m2.

Phối cảnh: Thiết kế biệt thự giá 3 tỷ 3 tầng kiến trúc tân cổ điển 140m2 đẹp mê hồn

Phối cảnh: Thiết kế biệt thự giá 3 tỷ 3 tầng kiến trúc tân cổ điển 140m2 đẹp mê hồn

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự giá 3 tỷ 3 tầng kiến trúc tân cổ điển 140m2 đẹp mê hồn

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự giá 3 tỷ 3 tầng kiến trúc tân cổ điển 140m2 đẹp mê hồn

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự giá 3 tỷ 3 tầng kiến trúc tân cổ điển 140m2 đẹp mê hồn 

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự giá 3 tỷ 3 tầng kiến trúc tân cổ điển 140m2 đẹp mê hồn

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế biệt thự giá 3 tỷ 3 tầng kiến trúc tân cổ điển 140m2 đẹp mê hồn

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế biệt thự giá 3 tỷ 3 tầng kiến trúc tân cổ điển 140m2 đẹp mê hồn

Mẫu 5: Tham khảo ý tưởng thiết kế biệt thự giá 3 tỷ 3 tầng 5 phòng ngủ hiện đại độc đáo tại Hưng Yên

  • Mã số sản phẩm: BT320119
  • Địa chỉ xây dựng: Hưng Yên
  • Kích thước: 8.5x20m
  • Diện tích xây dựng: 130m2/sàn
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính: 5.1m2, Phòng khách: 43.4m2, Sảnh phụ: 2.3m2, Phòng ăn: 20.8m2, Phòng bếp: 10.9m2, Wc1: 5.2m2, Phòng ngủ: 18.5m2.

+) Tầng 2: Sảnh 19m2, Phòng ngủ 4: 37.3m2, ban công: 17.3m2, Ban công 2: 17.3m2, WC4: 6.8m2, Phòng ngủ 2: 16.2m2, WC2: 3.8m2. Phòng ngủ 3: 15.8m2, WC3: 3.8m2.

+) Tầng 3: Sảnh tầng: 19m2, Phòng ngủ 5: 16.2m2, WC5: 3.8m2, Sân phơi: 14.5m2, Giặt: 3.8m2, Kho: 8.5m2, Ban công: 15m2, Phòng thờ: 14.5m2, Logia: 5.3m2.

+) Tầng áp mái: Phòng giải trí: 12.5m2.

Phối cảnh 3D: Thiết kế biệt thự giá 3 tỷ 3 tầng hiện đại có 5 phòng ngủ tại Hưng Yên

Phối cảnh 3D: Thiết kế biệt thự giá 3 tỷ 3 tầng hiện đại có 5 phòng ngủ tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự giá 3 tỷ 3 tầng hiện đại có 5 phòng ngủ tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự giá 3 tỷ 3 tầng hiện đại có 5 phòng ngủ tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự giá 3 tỷ 3 tầng hiện đại có 5 phòng ngủ tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự giá 3 tỷ 3 tầng hiện đại có 5 phòng ngủ tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế biệt thự giá 3 tỷ 3 tầng hiện đại có 5 phòng ngủ tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế biệt thự giá 3 tỷ 3 tầng hiện đại có 5 phòng ngủ tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng áp mái: Thiết kế biệt thự giá 3 tỷ 3 tầng hiện đại có 5 phòng ngủ tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng áp mái: Thiết kế biệt thự giá 3 tỷ 3 tầng hiện đại có 5 phòng ngủ tại Hưng Yên

Mẫu 6: Phương án thiết kế biệt thự giá 3 tỷ 3 tầng mái thái hấp dẫn diện tích 140m2 của gia chủ tại Hải Dương

  • Mã số sản phẩm: BT818099
  • Địa chỉ xây dựng: Hải Dương
  • Kích thước: 12x14m
  • Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính: 7.6m2, Sảnh phụ: 4.3m2, Sảnh trung tâm: 35m2, Phòng khách: 19.7m2, WC1: 3.4m2, Phòng ăn: 20.1m2, Phòng kế toán: 20.2m2.

+) Tầng 2: Sanh thang: 6.1m2, Phòng ngủ 1: 20.1m2, Ban công; 6.6m2, Phòng ngủ 4: 12.2m2, Ban công: 10.8m2, WC2: 5.5m2, Phòng kỹ thuật: 19.7m2, Ban công phòng kỹ thuật: 3.6m2, Phòng họp: 20.1m2, Ban công phòng họp: 3.9m2.

+) Tầng 3: Sảnh thang: 6.1m2, Phòng thờ: 12.2m2, Ban công phòng thờ: 3.9m2, Phòng ngủ gia đình: 16.4m2, Khu giặt phơi: 6.3m2, Phòng ngủ nhân viên: 12.7m2, Ban công: 3.4m2, Phòng làm việc: 26.3m2, Phòng ngủ 5: 12.2m2, WC2: 5.5m2, Ban công phòng ngủ 5: 10.8m2, Ban công phòng làm việc: 5.5m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế biệt thự giá 3 tỷ 3 tầng mái thái hấp dẫn diện tích 140m2

Phối cảnh view 1: Thiết kế biệt thự giá 3 tỷ 3 tầng mái thái hấp dẫn diện tích 140m2

 Phối cảnh view 2: Thiết kế biệt thự giá 3 tỷ 3 tầng mái thái hấp dẫn diện tích 140m2

Phối cảnh view 2: Thiết kế biệt thự giá 3 tỷ 3 tầng mái thái hấp dẫn diện tích 140m2

Phối cảnh view 3: Thiết kế biệt thự giá 3 tỷ 3 tầng mái thái hấp dẫn diện tích 140m2

Phối cảnh view 3: Thiết kế biệt thự giá 3 tỷ 3 tầng mái thái hấp dẫn diện tích 140m2

Kết luận

Đó chính là tất cả những nội dung có liên quan đến biệt thự giá 3 tỷ mà gia chủ nào cũng cần phải biết nếu muốn trở thành chủ nhân thực thụ của nó. Và, để có được một phương án thiết kế hoàn mỹ hay một đơn vị thi công chất lượng tốt, bạn hãy đến với chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Với đội ngũ đông đảo những kiến trúc sư và nghệ nhân xây dựng giỏi, chúng tôi cam đoan sẽ mang lại không gian sống hấp dẫn nhất mang tên biệt thự giá 3 tỷ cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được báo giá thiết kế và thi công trọn gói trực tiếp.

>>> Có thể bạn quan tâm: Giải pháp xây nhà cấp 4 800 triệu tuyệt vời nhất cho các gia chủ

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận