Giải pháp xây nhà cấp 4 800 triệu tuyệt vời nhất cho các gia chủ

Xây nhà cấp 4 với 800 triệu là nhu cầu của rất nhiều gia chủ hiện nay. Nhu cầu nhiều là vậy nhưng không phải gia chủ nào cũng có thể tìm ra phương án phù hợp nhất cho bản thân cùng gia đình. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi cung cấp những thông tin hữu ích nhất để công cuộc xây nhà cấp 4 800 triệu của gia chủ diễn ra thuận lợi, tốt đẹp nhất. Tham khảo để có không gian sống hoàn mỹ với chi phí tốt nhất.

Giải pháp xây nhà cấp 4 800 triệu tuyệt vời nhất cho các gia chủ

Giải pháp xây nhà cấp 4 800 triệu tuyệt vời nhất cho các gia chủ

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập các mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng đáng xây nhất hiện nay

Khám phá sức hấp dẫn của nhà cấp 4 800 triệu

Những ngôi nhà cấp 4 được xây dựng với chi phí là 800 triệu được các gia chủ vô cùng quan tâm. Sở dĩ như vậy là bởi chính ngôi nhà cấp 4 800 triệu này sẽ mang đến cho cuộc sống của con người rất nhiều điều tuyệt vời. Và sau đây, chúng ta sẽ cùng chỉ ra những điểm ưu việt đó.

Thứ nhất, hình thức của nhà cấp 4 800 triệu vô cùng tốt

Nhà cấp 4 có thể coi là hình thức nhà ở vô cùng quen thuộc đối con người Việt Nam ta. Nó đặc biệt phổ biến tại các làng quê Bắc Bộ. Hình thức nhà này vừa được áp dụng cho nhà dân bình dị lại vừa được áp dụng cho các công trình kiến trúc mang tính biểu tượng như đền chùa, miếu mạo… Chính bởi đó mà những ngôi nhà cấp 4 trở nên gần gũi. Gắn bó với mọi hoạt động trong cuộc sống của con người.

Nhà cấp 4 trong quá khứ là biểu tượng, là hình ảnh tượng trưng cho không gian sống của con người. Nhưng nếu trong quá khứ, nhà cấp 4 được thiết kế và xây dựng theo lối đơn giản, nhẹ nhàng thì ngày nay lại khác. Nhà cấp 4 trong xã hội hiện đại như ngày nay được thiết kế, tạo hình và xây dựng theo lối tư duy, tính thẩm mỹ vô cùng độc đáo, tươi trẻ và hấp dẫn. Cũng bởi lẽ đó mà nhà cấp 4 ngày nay vừa mang vẻ đẹp, sự cuốn hút của từ tính thẩm mỹ đương thời vừa vương vấn hơi thở của một thời thịnh vượng trong quá khứ.

Nhà cấp 4 thường chỉ được xây dựng với 1 tầng – 1 mặt sàn duy nhất. Cũng bởi lý do đó mà để có được một không gian sinh hoạt đầy đủ, tiện nghi, diện tích của ngôi nhà đó cũng cần phải đủ lớn. Một ngôi nhà có diện tích lớn khi kết hợp với hình thức xinh đẹp dĩ nhiên sẽ khiến cho con người cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhất. Và dĩ nhiên, đây chính là một ưu điểm vô cùng lớn đối với các ngôi nhà cấp 4 800 triệu đồng.

Khám phá những ưu điểm của nhà cấp 4 800 triệu

Khám phá những ưu điểm của nhà cấp 4 800 triệu

>>> Xem ngay: Danh sách những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Thứ hai, không gian sinh hoạt của nhà cấp 4 800 triệu vô cùng đầy đủ, tiện nghi

Ưu điểm thứ hai mà chúng ta thấy được ở nhà cấp 4 800 triệu chính là sự đầy đủ và tiện nghi bên trong không gian. Đây là điểm vô cùng quan trọng mà ta cần phải xem xét bởi chỉ có một ngôi nhà với đầy đủ tiện nghi mới có thể khiến cho cuộc sống sinh hoạt của con người trở nên thoải mái, dễ chịu hơn. Và dĩ nhiên, điều này hoàn toàn được đáp ứng tại các ngôi nhà cấp 4 800 triệu. Thêm vào đó, những ngôi nhà này thường được thiết kế và xây dựng kết hợp với sân vườn. Chính không gian sân vườn sẽ khiến cho giá trị thẩm mỹ của các công trình này được nâng cao. Bên cạnh giá trị thẩm mỹ, sân vườn còn khiến cho chất lượng bầu không khí tại công trình đó được nâng cao. Cũng chính nhờ có điều đó mà sức khoẻ cùng tinh thần của con người mới luôn đạt được trạng thái tốt.

Thứ ba, chi phí xây dựng nhà cấp 4 800 triệu rất hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng gia chủ

Ưu điểm thứ ba mà chúng ta cần phải nhắc đến chính là về vấn đề chi phí. Chi phí xây dựng những ngôi nhà cấp 4 này được xác định là 800 triệu đồng. 800 triệu đối với việc xây dựng một ngôi nhà, một tổ ấm không phải là nhỏ nhưng cũng không phải là quá lớn. Nó phù hợp với rất nhiều gia chủ trong xã hội hiện nay. Chính bởi vậy, ta có thể khẳng định chi phí xây dựng trong khoảng này là vô cùng phù hợp.

Đó chính là những ưu điểm vượt trội của các ngôi nhà cấp 4 800 triệu. Đây cũng chính là điểm thu hút các gia chủ đến với các công trình nhà cấp 4 800 triệu này.

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế nhà cấp 4 800 triệu

Để có được một ngôi nhà cấp 4 800 triệu xinh đẹp, hấp dẫn, ta cần phải có được một bản vẽ thiết kế hoàn mỹ. Nhưng, bản vẽ thiết kế đó không phải ai cũng có thể làm ra. Do vậy, ta cần phải đặc biệt chú ý trong vấn đề thiết kế này. Và sau đây, chúng ta cùng đến với những nội dung cần phải đặc biệt chú ý trong quá trình tạo ra bản thiết kế nhà cấp 4 800 triệu.

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế nhà cấp 4 800 triệu

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế nhà cấp 4 800 triệu

>>> Xem ngay: Những sự thật không phải ai cũng biết về nhà cấp 4 gác lửng 4 phòng ngủ

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với nhà cấp 4 800 triệu

Nội dung đầu tiên chúng ta cần phải chú ý khi tiến hành thiết kế nhà cấp 4 800 triệu chính là lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp. Điều này vô cùng quan trọng bởi chính phong cách kiến trúc sẽ là nhân tố ảnh hưởng trực tiếp tới phương thức xây dựng chi phí xây dựng công trình. Mà tại đây, điều ta cần phải chú ý hàng đầu chính là làm sao để tạo nên một ngôi nhà cấp 4 thật xinh đẹp với chi phí xây dựng là 800 triệu đồng.

Đối với một công trình kiến trúc nói chung và nhà cấp 4 nói riêng, để phù hợp nhất với chi phí xây dựng là 800 triệu đồng, ta cần phải đơn giản hoá trong vấn đề thiết kế và thi công. Và, để phù hợp với yêu cầu này, ta cần phải xem xét, cân nhắc thật kỹ lưỡng.

Trên thực tế hiện nay, áp dụng cho thiết kế nhà ở dân dụng, có 3 phong cách kiến trúc cơ bản là hiện đại, tân cổ điển và cổ điển. Hiện đại đơn giản, nhẹ nhàng và vô cùng trẻ trung, năng động; Tân cổ điển sang trọng, trang nhã; Cổ điển diễm lệ, xa hoa. Cũng chính bởi đặc điểm đó mà độ cầu kỳ, chi tiết trong thiết kế và thi công chúng cũng không giống nhau. Kiến trúc hiện đại đơn giản, nhẹ nhàng nên thi công cũng đơn giản; Kiến trúc tân cổ điển cầu kỳ, chi tiết nên thi công có phần phức tạp hơn; Kiến trúc cổ điển mỹ lệ, sang quý nên đòi hỏi phương diện thi công vô cùng phức tạp. Ta cần phải chú ý đặc biệt đến nội dung này để chọn được phong cách kiến trúc phù hợp cho nhà cấp 4 800 triệu.

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với nhà cấp 4 800 triệu

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với nhà cấp 4 800 triệu

>>> Xem ngay: 20+ phương án thiết kế kiến trúc nhà cấp 4 hiện đại đơn giản nhất, hấp dẫn nhất

Từ đó, ta có thể xác định được rằng phong cách kiến trúc phù hợp nhất với những ngôi nhà cấp 4 800 triệu sẽ là hiện đại. Sự hiện đại và đơn giản trong cách thiết kế sẽ dẫn theo phương thức thi công cũng nhẹ nhàng hơn. Thêm vào đó, các công trình kiến trúc hiện đại này sẽ sử dụng những vật liệu hiện đại vào trong thiết kế nên khá dễ tìm, dễ sử dụng. Chính những điều này sẽ khiến cho các công trình kiến trúc hiện đại có chi phí xây dựng thấp hơn khá nhiều so với hai phong cách là cổ điển và tân cổ điển. Do đó, nó phù hợp tuyệt đối với các ngôi nhà cấp 4 800 triệu.

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với nhà cấp 4 800 triệu

Công việc tiếp theo chúng ta cần phải chú ý khi tiến hành thiết kế nhà cấp 4 800 triệu chính là lựa chọn diện tích và công năng phù hợp. Bên cạnh việc lựa chọn phong cách kiến trúc thì đây chính là nội dung quan trọng và cần phải xem xét nhất khi tiến hành thiết kế nàh cấp 4 800 triệu.

Ta không thể tách rời nội dung chi phí khi tiến hành nghiên cứu việc thiết kế nhà cấp 4 800 triệu. 800 triệu là con số mà ta cần phải chú ý tại đây. Diện tích xây dựng dĩ nhiên cần phải phù hợp với con số này. Ngôi nhà cấp 4 được xây dựng không thể có diện tích quá lớn nhưng cũng không thể có diện tích quá nhỏ. Sở dĩ nói như vậy là bởi nếu diện tích quá lớn thì chi phí xây dựng sẽ đội lên rất cao và ngược lại nếu diện tích xây dựng quá nhỏ thì việc bố trí, sắp xếp không gian, công năng sử dụng cho con người sẽ rất khó khăn.

Lựa chọn diện tích phù hợp với nhà cấp 4 800 triệu

Lựa chọn diện tích phù hợp với nhà cấp 4 800 triệu

Đối với ngôi nhà cấp 4 800 triệu, ta chỉ nên lựa chọn diện tích xây dựng nằm trong khoảng từ 90 – 120m2. Diện tích này khi kết hợp với phong cách kiến trúc hiện đại sẽ khiến chi công trình được xây dựng có chi phí nằm trong đúng khoảng 800 triệu đồng.

Diện tích xây dựng đã được xác định, việc tiếp theo ta cần phải tiến hành chính là lựa chọn số lượng cùng diện tích các công năng sử dụng được đặt bên trong ngôi nhà cấp 4 800 triệu. Tại những công trình này, gia chủ nên lựa chọn phương án bố trí từ 2 cho đến 3 phòng ngủ cùng một số công năng thiết yếu. Dĩ nhiên, diện tích cùng số lượng các công năng này cũng sẽ được quyết định dựa trên cơ sở chính là diện tích thực tế của công trình. Gia chủ nên có được phương án phù hợp nhất để không gian sống trở nên hoàn mỹ, hấp dẫn nhất nhưng vẫn trong tầm giá tốt nhất.

>>> Xem ngay: Sở hữu ngay những bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ xinh đẹp và đầy đủ tiện nghi

Lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp với nhà cấp 4 800 triệu

Nội dung quan trọng thứ ba mà chúng ta cần phải chú ý khi thiết kế nhà cấp 4 800 triệu đồng chính là phong thuỷ. Ta cần phải lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp cho công trình để công trình được xây dựng là tốt nhất. Khi những yếu tố phong thuỷ được thoả mãn tại không gian sống thì cuộc sống của con người sẽ trở nên tốt đẹp, thuận lợi nhất.

Nhà cấp 4 800 triệu cần phải chú ý nhiều nội dung liên quan đến phong thuỷ trong quá trình thiết kế và xây dựng. Cụ thể đó là: Thứ nhất là về hướng. Gia chủ cần phải đặt ngôi nhà, cửa nhà, bàn thờ, phòng bếp… theo hướng phù hợp. Hướng này phải được xác định dựa trên Phong thuỷ Bát trạch; Thứ hai là về vị trí. Cũng giống như hướng, gia chủ cần phải chọn được vị trí phù hợp nhất để bố trí, sắp xếp các công năng, không gian bên trong ngôi nhà. Và, nội dung này cũng sẽ được xác định dựa trên Phong thuỷ Bát trạch; Thứ ba là về việc lựa chọn vật liệu, màu sắc và hình dạng cho các bộ phận, chi tiết kiến trúc được bố trí tại ngôi nhà cấp 4 800 triệu. Những nội dung này cần phải được gia chủ cùng kiến trúc sư xem xét, lựa chọn dựa trên cơ sở Phong thuỷ Ngũ hành căn cứ theo tuổi của gia chủ.

Đó chính là những nội dung cần phải chú ý khi tiến hành thiết kế nhà cấp 4 800 triệu. Gia chủ cùng kiến trúc sư cần phải đặc biệt chú ý những nội dung này nếu muốn cho ra đời một không gian sống hoàn mỹ với chi phí 800 triệu.

Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 800 triệu đáng xây nhất hiện nay

Chúng ta sẽ cùng tiếp tục cuộc hành trình này thông qua việc tham khảo những mẫu thiết kế nhà cấp 4 800 triệu đẹp. Tìm hiểu để có được hình mẫu lý tưởng nhất cho không gian sống của bạn cùng gia đình.

Mẫu số 1: Tham khảo phương án thiết kế nhà cấp 4 800 triệu có 3 phòng ngủ diện tích 120m2 của gia chủ tại Lâm Đồng

  • Mã sản phẩm: BT102078
  • Địa chỉ xây dựng: Lâm Đồng
  • Kích thước: 13.6x11.8m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 13m2, Phòng khách 27m2, Phòng bếp ăn: 19m2, Phòng ngủ 1: 12m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC1: 7m2, Phòng ngủ 3: 17m2.

Phối cảnh: Thiết kế nhà cấp 4 800 triệu có 3 phòng ngủ 1 phòng khách diện tích 120m2

Phối cảnh: Thiết kế nhà cấp 4 800 triệu có 3 phòng ngủ 1 phòng khách diện tích 120m2

Mặt bằng: Thiết kế nhà cấp 4 800 triệu có 3 phòng ngủ 1 phòng khách diện tích 120m2

Mặt bằng: Thiết kế nhà cấp 4 800 triệu có 3 phòng ngủ 1 phòng khách diện tích 120m2

Mẫu số 2: Phương án thiết kế nhà cấp 4 800 triệu diện tích 110m2 có 3 phòng ngủ mái ngói xinh đẹp

  • Mã sản phẩm: BT223089
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 9x12m
  • Diện tích xây dựng: 110m2/sàn
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 5.3m2, Phòng khách 25.6m2, Phòng awnL 20.7m2, Phòng ngủ 1: 9.6m2, Phòng ngủ 2: 9.9.m2, Phòng ngủ 3: 9.5m2, WC1: 5.3m2.

Phối cảnh: Thiết kế nhà cấp 4 800 triệu mái ngói đỏ tươi diện tích 110m2

Phối cảnh: Thiết kế nhà cấp 4 800 triệu mái ngói đỏ tươi diện tích 110m2

Mặt bằng: Thiết kế nhà cấp 4 800 triệu mái ngói đỏ tươi diện tích 110m2

Mặt bằng: Thiết kế nhà cấp 4 800 triệu mái ngói đỏ tươi diện tích 110m2

Mẫu số 3: Tham khảo hồ sơ thiết kế nhà cấp 4 800 triệu đồng có 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 1 phòng khách diện tích 100m2

  • Mã sản phẩm: BT812079
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 11x12m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 5.3m2, Sảnh phụ 2.2m2, Phòng thờ 7.7m2, Phòng khách 28m2, Phòng   ngủ 1: 14.2m2, Phòng ngủ 2: 11.6m2, Phòng ngủ 3: 11.6m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 800 triệu kích thước 11x12m của gia chủ tại Hà Nội

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 800 triệu kích thước 11x12m của gia chủ tại Hà Nội

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 800 triệu kích thước 11x12m của gia chủ tại Hà Nội

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 800 triệu kích thước 11x12m của gia chủ tại Hà Nội

Mặt bằng: Thiết kế nhà cấp 4 800 triệu kích thước 11x12m của gia chủ tại Hà Nội

Mặt bằng: Thiết kế nhà cấp 4 800 triệu kích thước 11x12m của gia chủ tại Hà Nội

Mẫu số 4: Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 800 triệu kích thước 9x14m dành cho gia chủ tại Hải Phòng

  • Mã sản phẩm: BT215079
  • Địa chỉ xây dựng: Hải Phòng
  • Kích thước: 9x14m
  • Diện tích xây dựng: 110m2/sàn
  • Thông số công năng:

Phòng khách 26.3m2, Phòng ngủ 1: 15m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 3: 17.6m2, WC1: 7m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 800 triệu kích thước 9x14m của gia chủ tại Hải Phòng

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 800 triệu kích thước 9x14m của gia chủ tại Hải Phòng

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 800 triệu kích thước 9x14m của gia chủ tại Hải Phòng

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 800 triệu kích thước 9x14m của gia chủ tại Hải Phòng

Mặt bằng: Thiết kế nhà cấp 4 800 triệu kích thước 9x14m của gia chủ tại Hải Phòng

Mặt bằng: Thiết kế nhà cấp 4 800 triệu kích thước 9x14m của gia chủ tại Hải Phòng

Mẫu số 5: Tham khảo phương án thiết kế nhà cấp 4 800 triệu mái bằng hiện đại có 2 phòng ngủ độc đáo

  • Mã sản phẩm: BT311079
  • Địa chỉ xây dựng: Sơn La
  • Kích thước: 8.9x14.9m
  • Diện tích xây dựng: 110m2/sàn
  • Thông số công năng:

Phòng khách + Phòng thờ: 25m2, Phòng ngủ 1: 16.5m2, WC1: 4m2, WC2: 3.7m2, Phòng ngủ 2: 13m2, Phòng ăn: 16m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 800 triệu mái bằng hiện đại có 2 phòng ngủ

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 800 triệu mái bằng hiện đại có 2 phòng ngủ

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 800 triệu mái bằng hiện đại có 2 phòng ngủ

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 800 triệu mái bằng hiện đại có 2 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 800 triệu mái bằng hiện đại có 2 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 800 triệu mái bằng hiện đại có 2 phòng ngủ

Mẫu số 6: Tham khảo hình mẫu thiết kế nhà cấp 4 800 triệu hình chữ L diện tích 90m2 vô cùng hấp dẫn tại Hải Dương

  • Mã sản phẩm: BT213059
  • Địa chỉ xây dựng: Hải Dương
  • Kích thước: 12x13.8m
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 8.3m2, Phòng khách 18.5m2, Phòng bếp ăn 25.3m2, Phòng ngủ 1: 17.1m2, Phòng ngủ 2: 16m2, WC1: 5.8m2.

Phối cảnh: Thiết kế nhà cấp 4 800 triệu đẹp hình chữ L diện tích 90m2

Phối cảnh: Thiết kế nhà cấp 4 800 triệu đẹp hình chữ L diện tích 90m2

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 800 triệu đẹp hình chữ L diện tích 90m2

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 800 triệu đẹp hình chữ L diện tích 90m2

Mẫu số 7: Chia sẻ hình ảnh mẫu thiết kế nhà cấp 4 800 triệu đơn giản có 2 phòng ngủ đẹp diện tích 100m2

  • Mã sản phẩm: BT509059
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 14x9m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 7,7m2; Phòng khách +thờ: 25m2; Phòng ngủ 1: 16m2; Phòng bếp +ăn: 16m2; Phòng ngủ 2:13,5m2; WC: 4,6m2; Phòng giặt: 1,8m2.

Phối cảnh: Thiết kế nhà cấp 4 800 triệu có 2 phòng ngủ diện tích 100m2 đầy hấp dẫn

Phối cảnh: Thiết kế nhà cấp 4 800 triệu có 2 phòng ngủ diện tích 100m2 đầy hấp dẫn

Mặt bằng: Thiết kế nhà cấp 4 800 triệu có 2 phòng ngủ diện tích 100m2 đầy hấp dẫn

Mặt bằng: Thiết kế nhà cấp 4 800 triệu có 2 phòng ngủ diện tích 100m2 đầy hấp dẫn

Kết luận

Đó chính là những nội dung có liên quan đến nhà cấp 4 800 triệu. Những nội dung này sẽ giúp ích vô cùng lớn trong công cuộc đến với một không gian sống hoàn mỹ của các gia chủ. Và để có được không gian sống hoàn mỹ đó, bạn cần đến một đơn vị thiết kế và thi công tốt. Kiến trúc Angcovat chính là đơn vị mà bạn đang tìm kiếm. Kiến trúc Angcovat sẽ làm cho mọi khách hàng cảm thấy hài lòng bởi đầy các dịch vụ từ thiết kế cho đến thi công trọn gói.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn và báo giá trực tiếp các dịch vụ thiết kế cùng thi công trọn gói.

>>> Có thể bạn quan tâm: Mách bạn bí quyết xây biệt thự 2 tỷ tốt nhất

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận