Mách bạn bí quyết xây biệt thự 2 tỷ tốt nhất

Xây biệt thự 2 tỷ hiện đang là nhu cầu của rất nhiều gia chủ. Nhưng, đâu mới là phương thức xây dựng phù hợp nhất cho không gian sống của họ thì không phải ai cũng có thể trả lời được. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi cung cấp những thông tin hữu ích nhất để công cuộc xây dựng không gian sống tuyệt vời với khoản chi phí 2 tỷ của các gia chủ trở nên dễ dàng nhất.

Mách bạn phương án xây biệt thự 2 tỷ tốt nhất

Mách bạn phương án xây biệt thự 2 tỷ tốt nhất

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp nhất hiện nay

Những điểm cần lưu ý khi tiến hành xây biệt thự 2 tỷ

Tại đây, chúng ta đề cập chủ yếu đến công cuộc xây biệt thự 2 tỷ. Do đó, tại đây chúng ta sẽ tập trung làm rõ những nội dung cần phải lưu ý khi tiến hành công cuộc xây dựng không gian sống hoàn mỹ với 2 tỷ đồng.

-       Lựa chọn phương án thiết kế thích hợp nhất cho công cuộc xây biệt thự 2 tỷ

Nội dung đầu tiên chúng ta cần phải chú ý chính là lựa chọn một phương án thiết kế thực sự phù hợp. Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng tới toàn bộ quá trình xây dụng công trình. Và sau đây chính là những nội dung mà ta cần phải chú ý khi tiến hành lựa chọn phương án thiết kế phù hợp với quá trình xây biệt thự 2 tỷ.

+) Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp

Công việc đầu tiên chúng ta cần phải làm chính là lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp nhất cho công trình nhà biệt thự chuẩn bị xây dựng. Việc đưa ra phương án thích hợp về phong cách kiến trúc sẽ quyết định nhiều đến sự thành công của công trình kiến trúc.

Đối với nhà biệt thự dân dụng, ta có thể lựa chọn một trong ba phong cách kiến trúc phổ biến là cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Mỗi phong cách kiến trúc sẽ có phương thức thiết kế, tạo hình và xây dựng khác nhau. Do vậy, ta cần phải cân nhắc thật cẩn thận.

Kiến trúc cổ điển xa hoa, diễm lệ. Quy mô, diện tích và chi phí xây dựng những công trình này cũng sẽ cao; Kiến trúc tân cổ điển sang trọng, thanh nhã. Diện tích, quy mô cũng như chi phí xây dựng các công trình kiến trúc tân cổ điển này thấp hơn đáng kể so với kiến trúc cổ điển; Kiến trúc hiện đại đơn giản, độc đáo và mới lạ. Các công trình kiến trúc hiện đại mang đến cho con người không gian sống vô cùng hấp dẫn với vẻ đẹp trẻ trung đầy sáng tạo. Mọi yếu tố có liên quan đến diện tích, quy mô cùng chi phí xây dựng các công trình này đều thấp hơn nhiều so với các phong cách kiến trúc cổ điển cùng tân cổ điển.

Lựa chọn phương án thiết kế phù hợp nhất cho công cuộc xây biệt thự 2 tỷ

Lựa chọn phương án thiết kế phù hợp nhất cho công cuộc xây biệt thự 2 tỷ

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hoàn mỹ

+) Lựa chọn diện tích xây dựng phù hợp

Nội dung tiếp theo, chúng ta tiến hành chính là lựa chọn diện tích phù hợp nhất cho bản vẽ thiết kế cũng như công cuộc xây biệt thự 2 tỷ. Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ, đến sự tiện nghi và cũng là chi phí xây dựng công trình. Do đó, ta cần phải đặc biệt chú ý đến nội dung này.

Gia đình có nhu cầu sử dụng lớn thì nên lựa chọn phương án có diện tích lớn. Gia chủ có thể lựa chọn xây biệt thự 2 tỷ diện tích mặt sàn lớn hoặc số tầng nhiều. Số lượng tầng, lầu lớn thì chi phí xây dựng sẽ cao. Mặt sàn có diện tích lớn cũng có chi phí xây dựng lớn. Tuy nhiên, so với công trình cùng tổng diện tích nhưng có số lượng tầng lầu lớn hơn thì chi phí xây dựng nó thấp hơn đáng kể. Do vậy, để phù hợp với công cuộc xây biệt thự 2 tỷ, ta cần phải chú ý đặc biệt đến nội dung này.

+) Lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp

Điều tiếp theo ta cần phải tiến hành khi thiết kế biệt thự chính là lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp. Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi những yếu tố phong thuỷ này sẽ ảnh hưởng tới sự thịnh suy, phát triển của cuộc đời mỗi gia chủ. Chính bởi lẽ đó mà ta cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng trước nội dung này để đưa ra phương án phù hợp nhất.

Khi xem xét các yếu tố phong thuỷ cho nhà ở nói chung và cho công cuộc xây biệt thự 2 tỷ nói riêng, ta cân nhắc đến những nhân tố sau: Thứ nhất là chọn hướng, chọn vị trí. Ta cần phải chọn được hướng, chọn được vị trí phù hợp nhất cho từng chi tiết, bộ phận kiến trúc của ngôi biệt thự. Khi đã chọn được những vị trí, hướng thích hợp nhất, ngôi biệt thự có thể bắt trọn luồn sinh khí từ trời đất. Dĩ nhiên, điều này là trăm lợi mà không có lấy một hại cho cuộc sống của con người; Thứ hai, lựa chọn vật liệu, màu sắc cùng hình dạng thiết kế cho các chi tiết, bộ phận kiến trúc. Ta nên lựa chọn các yếu tố này dựa Phong thuỷ Ngũ hành. Gia chủ cần phải hết sức lưu ý nội dung này để có được phương án tốt nhất, phù hợp nhất với các gia chủ. Khi không gian sống được thiết kế theo các yếu tố này, cuộc sống của con người sẽ được thuận lợi và tốt đẹp hơn.

Nói tóm lại, ta cần phải cần lựa chọn được phương án thiết kế phù hợp nhất cho không gian sống của bản thân cùng gia đình. Với một phương án thiết kế hoàn mỹ, gia chủ có thể xây dựng thành công một không gian sống hoàn mỹ với chi phí 2 tỷ. Do đó, ta cần phải chú ý để công cuộc xây biệt thự 2 tỷ diễn ra được thành công nhất.

-       Tiến hành chuẩn bị xây biệt thự 2 tỷ

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải cân nhắc nếu muốn công cuộc xây biệt thự 2 tỷ diễn ra thuận lợi chính là chuẩn bị cho công cuộc xây dựng. Ta cần phải tiến hành thực hiện nội dung này thật tốt. Và sau đây, chúng tôi sẽ đề cần đến những nội dung chủ yếu mà gia chủ cần phải cân nhắc, chuẩn bị cho công cuộc xây biệt thự 2 tỷ của mình.

Tiến hành chuẩn bị cho tiết cho công cuộc xây biệt thự 2 tỷ

Tiến hành chuẩn bị cho tiết cho công cuộc xây biệt thự 2 tỷ

>>> Xem ngay: Giới thiệu bộ sưu tập các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng xinh đẹp, sang trọng và hấp dẫn

+) Chuẩn bị chi phí

Đầu tiên, ta cần phải chuẩn bị về phương diện chi phí. Sở dĩ nói như vậy là bởi mọi phương diện liên quan đến công cuộc xây dựng không gian sống đều cần phải có chi phí. Ta cần tiền để san lấp, để chuẩn bị mặt bằng thi công; Ta cần tiền để thuê đơn vị thiết kế; Ta cần tiền để mua vật liệu xây dựng; Ta cần tiền để thuê nhân công xây biệt thự 2 tỷ… Nói tóm lại, công cuộc xây dựng không gian sống không thể diễn ra thuận lợi nếu thiếu tiền.

+) Chuẩn bị mặt bằng

Tiếp theo, ta cần tiến hành chuẩn bị mặt bằng xây dựng. Việc san lấp mặt bằng khu đất cần phải hoàn thành trước khi công cuộc xây dựng diễn ra. Chỉ khi đảm bảo về phương diện này thì công cuộc xây biệt thự 2 tỷ mới có thể diễn ra thuận lợi và tốt đẹp.

+) Chuẩn bị vật liệu

Công việc tiếp theo chúng ta cần phải tiến hành chính là chuẩn bị về vật liệu. Sở dĩ cần phải như vậy là bởi ta không thể không có vật liệu. Và, ta cần phải chuẩn bị 2 loại vật liệu xây dựng tương ứng với hai quá trình là vật liệu xây thô và vật liệu hoàn thiện. Về cơ bản thì vật liệu xây thô có giá cả và chất lượng tương đương nhau. Sự chênh lệch về giá cả và chất lượng của công trình chủ yếu nằm ở vật liệu hoàn thiện. Gia chủ cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng nhu cầu cũng như khả năng kinh tế của mình để có thể đưa ra phương án lựa chọn phù hợp nhất cho công cuộc xây biệt thự 2 tỷ.

+) Chuẩn bị nhân công

Sau khi những nội dung trên đã được gia chủ chuẩn bị tốt, công việc tiếp theo cần phải tiến hành chính là nhân công. Gia chủ cần lựa chọn một đơn vị thi công thật tốt để có thể xây dựng không gian sống của bản thân một cách hoàn mỹ nhất.

Một điều đáng lưu ý là nếu gia chủ không muốn phải thực hiện từng công đoạn, từng bước một như ở trên đã nói thì hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một đơn vị thi công trọn gói. Đơn vị này sẽ giúp bạn từ công cuộc chuẩn bị cơ bản nhất, đơn giản nhất đến việc hoàn thành ngôi nhà biệt thự, không gian sống xinh đẹp, hoàn mỹ nhất.

Lựa chọn đơn vị thiết kế và xây biệt thự 2 tỷ tốt nhất

Để có được một không gian sống hoàn mỹ, điều bạn cần làm chính là lựa chọn một đơn vị tư vấn thiết kế và xây dựng phù hợp. Nhưng, việc lựa chọn một đơn vị thật sự phù hợp, thực sự chất lượng giữa muôn vàn đơn vị như hiện nay là điều mà không phải ai cũng có thể làm được. Cũng chính bởi điều này mà tại đây, chúng tôi giới thiệu với người đọc một đơn vị tư vấn thiết kế và thi công trọn gói vô cùng tốt. Và, đó chính là Kiến trúc Angcovat.

Lựa chọn đơn vị thiết kế và xây biệt thự 2 tỷ phù hợp nhất

Lựa chọn đơn vị thiết kế và xây biệt thự 2 tỷ phù hợp nhất

>>> Xem ngay: Tất tần tật những điều bạn cần biết về cầu thang gác lửng nhà cấp 4

Khi lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế và thi công, gia chủ cần phải cân nhắc và lựa chọn dựa trên nhiều yếu tố. Cụ thể, gia củ cần phải cân nhắc dựa trên các yếu tố sau: Thứ nhất là năng lực. Đây là tiêu chí đầu tiên ta cần phải xem xét bởi chỉ khi có năng lực tốt thì đơn vị đó mới có thể mang đến cho bạn một phương án thiết kế tốt, một quá trình xây dựng thuận lợi. Mà, đây chính là điều mà gia chủ muốn xây biệt thự 2 tỷ cần nhất; Thứ hai, kinh nghiệm cùng uy tín. Đây là yếu tố thứ hai mà ta cần phải xét. Sở dĩ như vậy đơn vị có kinh nghiệm tốt thì sẽ dễ dàng thấu hiểu và mang đến cho khách hàng phương án thiết kế cũng như thi công tốt nhất. Còn uy tín, đây là yếu tố mà bất kỳ một tổ chức, một đơn vị kinh doanh nào cũng cần đến. Nó góp phần không nhỏ làm nên thương hiệu cùng chất lượng sản phẩm; Thứ ba là giá cả. Đây là yếu tố vô cùng cần thiết mà gia chủ cần phải xem xét. Gía cả mà đơn vị thiết kế, thi công đưa ra phải phù hợp với điều kiện, khả năng kinh tế của gia chủ.

Tại đây, chúng tôi giới thiệu tới người đọc một đơn vị thiết kế và thi công trọn gói đáp ứng đầy đủ những yêu cầu trên. Đó chính là Kiến trúc Angcovat. Với trên 10 năm kinh nghiệm cùng năng lực, uy tín vượt trội, Kiến trúc Angcovat chắc chắn sẽ khiến cho quá trình xây biệt thự 2 tỷ của gia chủ diễn ra và hoàn thành một cách thuận lợi nhất.

Những mẫu thiết kế biệt thự được xây với khoản chi phí 2 tỷ đầy đấn tượng

Tiếp sau đây, chúng ta sẽ cùng đến với những phương án thiết kế biệt thự ấn tượng với chi phí xây dựng

là 2 tỷ. Tham khảo để hiểu hơn và có được phương án xây biệt thự 2 tỷ hoàn mỹ nhất cho không gian sống của bạn cùng gia đình.

Mẫu 1: Xây biệt thự 2 tỷ 1 mái thái 1 tầng diện tích 200m2 có 4 phòng ngủ tại Hà Nội

-       Mã số sản phẩm: BT118048

-       Địa chỉ xây dựng: Ba Vì – Hà Nội

-       Kích thước: 19.4x14.6m

-       Diện tích xây dựng: 200m2/sàn

-       Thông số công năng:

Phòng khách: 32m2, Phòng ăn: 20m2, Hành lang: 6.5m2, Sảnh phụ 6.5m2, Phòng thờ 16m2, Phòng ngủ 1: 22m2, WC2: 5m2, Phòng ăn: 20m2, khu bếp: 10m2, WC1: 6m2, Phòng ngủ 2: 18m2, Phòng ngủ 3: 17m2, Phòng ngủ 4: 14m2.

Phương án xây biệt thự 2 tỷ số 1: Biệt thự 1 tầng tân cổ điển có 4 phòng ngủ - Phối cảnh

Phương án xây biệt thự 2 tỷ số 1: Biệt thự 1 tầng tân cổ điển có 4 phòng ngủ - Phối cảnh

Phương án xây biệt thự 2 tỷ số 1: Biệt thự 1 tầng tân cổ điển có 4 phòng ngủ - Mặt bằng

Phương án xây biệt thự 2 tỷ số 1: Biệt thự 1 tầng tân cổ điển có 4 phòng ngủ - Mặt bằng

>>> Xem ngay: Giải mã những mẫu thiết kế biệt thự vườn có gác lửng hấp dẫn nhất hiện nay

Mẫu 2: Phương án xây biệt thự 2 tỷ 1 tầng có gác lửng phong cách châu Âu độc đáo kích thước 15x14m

-       Mã số sản phẩm: BT527039

-       Địa chỉ xây dựng: Ang Giang

-       Kích thước: 15x14m

-       Diện tích xây dựng: 190m2/sàn tầng 1, 110m2/sàn gác lửng

-       Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh: 8,8m2; sảnh trung tâm 24,3m2; phòng khách 26,1m2; Phòng thờ: 12,6m2; Phòng bếp và ăn: 22,5m2; Phòng ngủ 1: 20m2; WC1: 4,4m2; Phòng ngủ 2: 18,3m2; WC2: 4,4m2; WC3: 5,5m2.

+) Tầng 2: Phòng ngủ 03: 18,3m2; Phòng sinh hoạt chung: 13,3m2; Sảnh tầng 10,6m2; Phòng tập Gym: 21,4m2; Phòng giặt đồ 37,3m2; sân chơi 25m2.

Phương án xây biệt thự 2 tỷ số 1: Biệt thự 1 tầng có gác lửng diện tích 190m2- Phối cảnh view 1

Phương án xây biệt thự 2 tỷ số 1: Biệt thự 1 tầng có gác lửng diện tích 190m2- Phối cảnh view 1

Phương án xây biệt thự 2 tỷ số 1: Biệt thự 1 tầng có gác lửng diện tích 190m2- Phối cảnh view 2

Phương án xây biệt thự 2 tỷ số 1: Biệt thự 1 tầng có gác lửng diện tích 190m2- Phối cảnh view 2

Mẫu 3: Hình mẫu xây biệt thự 2 tỷ 2 tầng mái thái hoành tráng diện tích 140m2 kích thước 16x11m

-       Mã số sản phẩm: BT510040

-       Địa chỉ xây dựng: Hà Nội

-       Kích thước: 16x11m

-       Diện tích xây dựng: 140m2/sàn

-       Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh trung tâm: 14,7m2; Phòng khách: 21,7m2; Phòng ăn: 21,4m2; phòng bếp 15,8m2; Phòng ngủ 1: 18,8m2; WC1: 4m2; 

+) Tầng 2: hành lang: 7,8m2; phòng ngủ 2: 19,7m2; Phòng ngủ 3: 16,8m2; Phòng ngủ 4: 16,9m2; WC2: 4m2; WC3: 4,5m2; sân chơi: 20,2m2.

Phương án xây biệt thự 2 tỷ số 1: Biệt thự 2 tầng mái thái hấp dẫn 140m2 - Phối cảnh

Phương án xây biệt thự 2 tỷ số 1: Biệt thự 2 tầng mái thái hấp dẫn 140m2 - Phối cảnh

Phương án xây biệt thự 2 tỷ số 1: Biệt thự 2 tầng mái thái hấp dẫn 140m2 – Mặt bằng tầng 1

Phương án xây biệt thự 2 tỷ số 1: Biệt thự 2 tầng mái thái hấp dẫn 140m2 – Mặt bằng tầng 1

Phương án xây biệt thự 2 tỷ số 1: Biệt thự 2 tầng mái thái hấp dẫn 140m2 – Mặt bằng tầng 2

Phương án xây biệt thự 2 tỷ số 1: Biệt thự 2 tầng mái thái hấp dẫn 140m2 – Mặt bằng tầng 2

Mẫu 4: Xây biệt thự 2 tỷ 2 tầng kiến trúc tân cổ điển kích thước 10x16m cho gia chủ tại Nam Định

-       Mã số sản phẩm: BT516040

-       Địa chỉ xây dựng: Vụ Bản – Nam Định

-       Kích thước: 10x16m

-       Diện tích xây dựng: 140m2/sàn

-       Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh chính 10,5m2; phòng khách 31,3m2; sảnh trung tâm 9,5m2; sảnh phụ 16,4m2; phòng ăn 19,5m2; phòng thờ 11,5m2; phòng ngủ 1 10,2m2; WC1 4,2m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2: 16m2; Phòng ngủ 3 16,6m2; phòng ngủ Master 18m2; sảnh trung tâm 7,4m2; phòng tắm 7,6m2; phòng thay đồ 5,4m2; WC2 5,6m2; WC 3 1,9m2; ban công 1 5,3m2, ban công 2 11,4m2.

Phương án xây biệt thự 2 tỷ số 1: Biệt thự 2 tầng tân cổ điển kích thước 10x16m - Phối cảnh

Phương án xây biệt thự 2 tỷ số 1: Biệt thự 2 tầng tân cổ điển kích thước 10x16m - Phối cảnh

Phương án xây biệt thự 2 tỷ số 1: Biệt thự 2 tầng tân cổ điển kích thước 10x16m – Mặt bằng tầng 1

Phương án xây biệt thự 2 tỷ số 1: Biệt thự 2 tầng tân cổ điển kích thước 10x16m – Mặt bằng tầng 1

Phương án xây biệt thự 2 tỷ số 1: Biệt thự 2 tầng tân cổ điển kích thước 10x16m – Mặt bằng tầng 2

Phương án xây biệt thự 2 tỷ số 1: Biệt thự 2 tầng tân cổ điển kích thước 10x16m – Mặt bằng tầng 2

Mẫu 5: Tư vấn xây biệt thự 2 tỷ 2 tần diện tích 120m2 phong cách tân cổ điển có 5 phòng ngủ tại Lào Cai

-       Mã số sản phẩm: BT315059

-       Địa chỉ xây dựng: Mường Khương – Lào Cai

-       Kích thước: 13x12m

-       Diện tích xây dựng: 120m2/sàn

-       Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh 6.5m2, phòng khách 31m2, phòng trưng bầy 18m2, phòng ngủ 1 14.5m2, phòng ngủ 2 14.5m2, wc 1 = wc 2 = 4m2

+) Tầng 2: ban công 1, ban công 2, ban công 3, ban công 4, phòng thờ 11m2, sảnh tầng 9m2, phòng ngủ 3 14.5m2, phòng ngủ 4 18m2, phòng ngủ 5 13.5m2, wc 3 5m2, wc 4 4m2, sân chơi 13m2.

Phương án xây biệt thự 2 tỷ số 1: Biệt thự 2 tầng tân cổ điển diện tích 120m2 tại Lào Cai – Phối cảnh

Phương án xây biệt thự 2 tỷ số 1: Biệt thự 2 tầng tân cổ điển diện tích 120m2 tại Lào Cai – Phối cảnh

Phương án xây biệt thự 2 tỷ số 1: Biệt thự 2 tầng tân cổ điển diện tích 120m2 tại Lào Cai – Mặt bằng tầng 1

Phương án xây biệt thự 2 tỷ số 1: Biệt thự 2 tầng tân cổ điển diện tích 120m2 tại Lào Cai – Mặt bằng tầng 1

Phương án xây biệt thự 2 tỷ số 1: Biệt thự 2 tầng tân cổ điển diện tích 120m2 tại Lào Cai – Mặt bằng tầng 2

Phương án xây biệt thự 2 tỷ số 1: Biệt thự 2 tầng tân cổ điển diện tích 120m2 tại Lào Cai – Mặt bằng tầng 2

Mẫu 6: Giới thiệu phương án xây biệt thự 2 tỷ 3 tầng kiến trúc tân cổ điển sang trọng diện tích 100m2

-       Mã số sản phẩm: BT102010

-       Địa chỉ xây dựng: Thanh Oai – Hà Nội

-       Kích thước: 10x12m

-       Diện tích xây dựng: 100m2/sàn

-       Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính: 9.1m2, Phòng khách: 24.8m2, Phòng ăn: 23m2, Phòng ngủ 1: 18.1m2, WC1: 4.2m2.

+) Tầng 2: Sảnh trung tâm: 7.9m2, WC master: 4.5m2, Phòng thay đồ: 8.3m2, Ban công: 4m2, Phòng ngủ 3: 16m2, Ban công: 4m2, Wc2: 4.2m2, Phòng ngủ 4: 18.2m2, Ban công: 2.5m2.

+) Tầng 3: sảnh trung tâm: 7.9m2, phòng thờ: 11.1m2, WC3: 4.2m2, Sân chơi: 14.9m2, Phòng ngủ 5: 13m2

+) Tầng 3: sảnh trung tâm: 7.9m2, phòng thờ: 11.1m2, WC3: 4.2m2, Sân chơi: 14.9m2, Phòng ngủ 5: 13m2

Phương án xây biệt thự 2 tỷ số 1: Biệt thự 3 tầng 100m2  tại Hà Nội – Phối cảnh 3D

Phương án xây biệt thự 2 tỷ số 1: Biệt thự 3 tầng 100m2  tại Hà Nội – Mặt bằng tầng 1

Phương án xây biệt thự 2 tỷ số 1: Biệt thự 3 tầng 100m2  tại Hà Nội – Mặt bằng tầng 1

Phương án xây biệt thự 2 tỷ số 1: Biệt thự 3 tầng 100m2  tại Hà Nội – Mặt bằng tầng 2

Phương án xây biệt thự 2 tỷ số 1: Biệt thự 3 tầng 100m2  tại Hà Nội – Mặt bằng tầng 2

Phương án xây biệt thự 2 tỷ số 1: Biệt thự 3 tầng 100m2  tại Hà Nội – Mặt bằng tầng 3

Phương án xây biệt thự 2 tỷ số 1: Biệt thự 3 tầng 100m2  tại Hà Nội – Mặt bằng tầng 3

Mẫu 7: Xây biệt thự 2 tỷ 3 tầng hiện đại độc đáo, trẻ trung diện tích 100m2 cho gia chủ tại Sơn La

-       Mã số sản phẩm: BT205098

-       Địa chỉ xây dựng: Thị trấn Sông Mã – Tỉnh Sơn La

-       Kích thước: 9x13m

-       Diện tích xây dựng: 100m2/sàn

-       Thông số công năng:

+) Tầng trệt: phòng khách 28m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 1: 16m2, WC1: 2.8m2, Phòng bếp 15.6m2.

+) Tầng lầu: Sảnh tầng: 7m2, Phòng ngủ 2: 16m2, ( WC2: 3.6m2), Phòng ngủ 3: 16.5m2, Phòng ngủ 4: 16.4m2, Sân phơi: 8.2m2, WC3: 3.8m2. 

+) Lầu 2: Phòng thờ: 12.3m2, sân chơi 11m2, sân phơi: 18m2, Kho 5.6m2, Sân chơi 8.2m2, Phòng Gym: 16m2.

Phương án xây biệt thự 2 tỷ số 1: Biệt thự 3 tầng kiến trúc hiện đại trẻ trung diện tích 100m2 – Phối cảnh 3D

Phương án xây biệt thự 2 tỷ số 1: Biệt thự 3 tầng kiến trúc hiện đại trẻ trung diện tích 100m2 – Phối cảnh 3D

Phương án xây biệt thự 2 tỷ số 1: Biệt thự 3 tầng kiến trúc hiện đại trẻ trung diện tích 100m2 – Mặt bằng tầng 1

Phương án xây biệt thự 2 tỷ số 1: Biệt thự 3 tầng kiến trúc hiện đại trẻ trung diện tích 100m2 – Mặt bằng tầng 1

Phương án xây biệt thự 2 tỷ số 1: Biệt thự 3 tầng kiến trúc hiện đại trẻ trung diện tích 100m2 – Mặt bằng tầng 2

Phương án xây biệt thự 2 tỷ số 1: Biệt thự 3 tầng kiến trúc hiện đại trẻ trung diện tích 100m2 – Mặt bằng tầng 2

Phương án xây biệt thự 2 tỷ số 1: Biệt thự 3 tầng kiến trúc hiện đại trẻ trung diện tích 100m2 – Mặt bằng tầng 3

Phương án xây biệt thự 2 tỷ số 1: Biệt thự 3 tầng kiến trúc hiện đại trẻ trung diện tích 100m2 – Mặt bằng tầng 3

Kết luận

Đó chính là những nội dung có liên quan đến việc xây biệt thự 2 tỷ. Và, để có được một không gian sống hoàn mỹ với khoản chi phí 2 tỷ đồng, bạn cần đến một đơn vị thiết kế cùng thi công tốt. Kiến trúc Angcovat sẽ mang lại điều đó cho bạn.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn và báo giá thiết kế cùng thi công trực tiếp.

>>> Có thể bạn quan tâm: Nhà đẹp dưới 2 tỷ - Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia chủ

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận