Nhà đẹp dưới 2 tỷ - Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia chủ

Trở thành chủ nhân của một ngôi nhà xinh đẹp, một không gian sống hoàn mỹ là nhu cầu của rất nhiều gia chủ hiện nay. Vậy, đâu sẽ là hình thái nhà ở phù hợp nhất cho không gian sống của bạn cùng gia đình? Hãy cùng chúng tôi đến với những mẫu thiết kế nhà đẹp dưới 2 tỷ. Việc xây dựng không gian sống với chi phí không quá 2 tỷ sẽ rất hợp lý và phù hợp với đại đa số các gia chủ hiện nay. Tham khảo để hiểu hơn và có được không gian sống đáng mơ ước.

Nhà đẹp dưới 2 tỷ là sự lựa chọn hoàn mỹ cho không gian sống của các gia chủ

Nhà đẹp dưới 2 tỷ là sự lựa chọn hoàn mỹ cho không gian sống của các gia chủ

Nhu cầu xây dựng nhà đẹp dưới 2 tỷ

“Thành gia lập nghiệp” hay “Tu nhân, Tề gia, Trị Quốc, Bình thiên hạ” chính là quan niệm của người xưa khi nói đến những việc quan trọng mà người quân tử phải thực hiện và hoàn thành trong cuộc đời. Ngày nay, quan niệm này vẫn còn sức ảnh hưởng vô cùng to lớn đến lối suy nghĩ và hành động của con người. Bởi đó cho nên xây dựng cho mình một ngôi nhà để trở thành không gian sống, sinh hoạt đã trở thành động lực phấn đấu của bao con người.

Xây nhà, điều đầu tiên mà gia chủ cần phải chuẩn bị chính là tiền. Sở dĩ nói như vậy là bởi mọi phương diện, mọi khía cạnh có liên quan đến công cuộc xây dựng nhà ở đều cần đến tiền. Ta cần tiền để phá dỡ, san lấp mặt bằng, tiền mua vật liệu, tiền thuê nhân công, tiền thuê đơn vị thiết kế, giám sát… Nói tóm lại, gia chủ không thể xây dựng được một ngôi nhà nếu không có tiền.

Xây nhà cần có tiền. Vậy, bao nhiêu tiền là hợp lý, là phù hợp với đại bộ phận các gia chủ hiện nay? Tiền xây nhà dĩ nhiên không thể là một khoản nhỏ. Nó có thể được coi như một khoản tích góp lớn của đời người. Do vậy, việc quan tâm đến vấn đề chi phí là điều vô cùng cần thiết. Đầu tư quá ít tiền thì công trình xây dựng được sẽ không đủ lớn, không đủ xinh đẹp cùng tiện nghi. Đầu tư quá nhiều tiền thì mọi vấn đề trên đều được giải quyết nhưng không phải gia chủ nào cũng có thể đáp ứng được. Cũng bởi đó mà tại đây, chúng tôi đã nghiên cứu, tìm hiểu để đưa ra một con số tương đối cụ thể mà các gia chủ nên đầu tư cho công cuộc xây dựng nhà ở. Và, dưới 2 tỷ chính là khoản tiền mà chúng tôi kiến nghin. Xây nhà đẹp dưới 2 tỷ có thể đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ, về sử dụng của các gia chủ.

Nhu cầu sở hữu nhà đẹp dưới 2 tỷ của các gia chủ hiện nay

Nhu cầu sở hữu nhà đẹp dưới 2 tỷ của các gia chủ hiện nay

Với khoản tiền chưa đến 2 tỷ này, gia chủ có thể xây dựng cho mình một không gian sống thật ưng ý. Đó có thể là những ngôi biệt thự nhà vườn 1 tầng quy mô, sang trọng. Đó có thể nhà những ngôi nhà 2 tầng xinh đẹp, hấp dẫn. Đó cũng có thể là những ngôi nhà 3 tầng hoành tráng với đầy đủ tiện nghi… Nói tóm lại, những ngôi nhà đẹp dưới 2 tỷ sẽ trở thành không gian sống đáng mơ ước của rất nhiều gia chủ.

Xây nhà là nhu cầu của rất nhiều người. Nhưng, điều đáng nói ởi đây chính là không phải ai cũng có điều kiện kinh tế ở mức tốt. Do vậy, việc lựa chọn một phương án vừa đáp ứng được nhu cầu vừa phù hợp với khả năng kinh tế là một điều vô cùng quan trọng.Với thực tế đó, những mẫu nhà đẹp dưới 2 tỷ đã được xem xét, cân nhắc và lựa chọn vô cùng nhiều.

Những nội dung cần phải lưu ý khi thiết kế nhà đẹp dưới 2 tỷ

Để công cuộc xây dựng nhà đẹp dưới 2 tỷ diễn ra thuận lợi, chúng ta cấn đến một phương án thiết kế hoàn mỹ. Nhưng, việc tạo ra những bản vẽ thiết kế ấn tượng đó lại không dễ dàng. Chúng ta cần phải chú ý nhiều nội dung trong công cuộc thiết kế, tạo hình kiến trúc này. Và nội dung ngay sau đây, chúng ta sẽ cùng đến với những nội dung cần phải chú ý khi thiết kế mẫu nhà đẹp dưới 2 tỷ.

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với mẫu nhà đẹp dưới 2 tỷ

Nội dung đầu tiên chúng ta cần phải quan tâm chính là lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với mẫu nhà đẹp dưới 2 tỷ. Đây là công việc vô cùng quan trọng mà chúng ta cần phải quan tâm, nghiên cứu để đưa ra câu trả lời phù hợp. Sở dĩ nói như vậy là bởi chính phong cách kiến trúc này sẽ xác định phương cách thiết kế, tạo hình kiến trúc cho ngôi nhà.

Tại đây, chúng ta tập trung để nói về vấn đề chi phí. Để phù hợp với khoản tiền dưới 2 tỷ, công trình được xây dựng không nên được thiết kế, trang trí phù hợp. Công trình được thiết kế, tạo hình đơn giản thì chi phí xây dựng sẽ không quá cao. Ngược lại, nếu công trình được thiết kế và xây dựng theo lối cầu kỳ, phức tạp thì chi phí dành cho nó cũng sẽ cao. Do vậy, ta cần phải cân nhắc thật kỹ nội dung này để có được phong cách kiến trúc phù hợp với nhà đẹp dưới 2 tỷ.

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với nhà đẹp dưới 2 tỷ

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với nhà đẹp dưới 2 tỷ

Đối với nhà ở dân dụng, hiện nay có 3 phong cách kiến trúc được áp dụng phổ biến là cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Và, điều mà chúng ta cần phải làm ở đây chính là lựa chọn một trong 3 phong cách kiến trúc này để có thể áp dụng cho phương án thiết kế nhà đẹp dưới 2 tỷ của gia đình.

>>> Xem ngay: Giải mã những mẫu thiết kế biệt thự vườn có gác lửng hấp dẫn nhất hiện nay

Kiến trúc hiện đại đơn giản, nhẹ nhàng. Nó mang lại cho không gian sống của con người cảm giác ấn tượng về sự năng động, trẻ trung. Việc thiết kế và thi công nó không đòi hỏi quá cao về phương diện tạo hình. Hình thức đơn giản nên phương thức thi công cũng không phức tạp. Điều đó đã khiến cho chi phí dành cho công cuộc thiết kế ngôi nhà sẽ không quá cao, vô cùng phù hợp với khoản phí dưới 2 tỷ.

Kiến trúc tân cổ điển sang trong, thanh nhã. Phong cách này mang lại cho không gian sống vẻ đẹp và sự cuốn hút vô cùng lớn. những công trình kiến trúc tân cổ điển được tạo hình phức tạp hơn phong cách hiện đại bởi sự xuất hiện của những đường phào chỉ, những chi tiết kiến trúc cầu kỳ, hoa lệ. Để tạo nên những bộ phận kiến trúc đó, người thiết kế cùng xây dựng phải vô cùng tốn công, tốn sức để tạo ra nó. Chính điều đó đã khiến cho chi phí dành cho nó cao hơn đáng kể so với các công trình được thiết kế theo phong cách hiện đại.

Kiến trúc cổ điển diễm lệ, sang quý. Khi được áp dụng cho không gian sống, kiến trúc cổ điển sẽ mang lại cho công trình sự đẳng cấp, mỹ lệ và đầy hấp dẫn. Đây là điều mà chỉ có kiến trúc cổ điển mới có thể làm được. Các công trình kiến trúc cổ điển được tạo nên từ chính sự xa hoa. Xa hoa từ hình thức cho đến chi phí. Bởi lẽ đó mà thật dễ hiểu khi không có nhiều ngôi nhà đẹp dưới 2 tỷ áp dụng phong cách cổ điển này vào thiết kế và xây dựng.

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với mẫu nhà đẹp dưới 2 tỷ

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải chú ý khi thiết kế nhà đẹp dưới 2 tỷ chính là lựa chọn diện tích xây dựng cùng công năng phù hợp. Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi ngoài sự tiện nghi và đầy đủ trong không gian sinh hoạt, nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí xây dựng công trình. Cũng chính bởi lẽ đó mà khi xem xét các yếu tố phù hợp với khoản phí xây dựng dưới 2 tỷ, ta không thể không cân nhắc đến nội dung này.

+) Trước tiên là về diện tích xây dựng:

Điều đầu tiên ta cần phải cân nhắc chính là diện tích xây dựng của ngôi nhà đẹp dưới 2 tỷ này. Tại đây, ta xem xét ở 2 phương diện chính là diện tích mặt sàn cùng số tầng (lầu) của ngôi nhà. Cụ thể:

Về diện tích mặt sàn của công trình. Công trình có diện tích mặt sàn lớn thì điều hiển nhiên, chi phí xây dựng nó sẽ cao hơn so với công trình có diện tích mặt sàn nhỏ (cùng số tầng). Do đó, để có thể có được một ngôi nhà đẹp dưới 2 tỷ, ta cần lựa chọn được diện tích mặt sàn phù hợp.

 Lựa chọn diện tích xây dựng phù hợp với nhà đẹp dưới 2 tỷ

Lựa chọn diện tích xây dựng phù hợp với nhà đẹp dưới 2 tỷ

Về số tầng (lầu) của công trình. Cũng giống như diện tích mặt sàn, số tầng (lầu) của ngôi nhà càng lớn thì chi phí xây dựng nó càng cao. Cũng bởi nguyên nhân này mà để có thể sở hữu được một ngôi nhà đẹp dưới 2 tỷ, gia chủ không thể lựa chọn phương án xây dựng có số lượng tầng (lầu) lớn.

>>> Xem ngay: Những sự thật không phải ai cũng biết về nhà cấp 4 gác lửng 4 phòng ngủ

+) Tiếp theo là về số lượng công năng, không gian sử dụng

Cũng giống như diện tích cùng số lượng tầng (lầu), số lượng công năng và không gian sử dụng bên trong ngôi nhà cũng sẽ ảnh hưởng đến vấn đề chi phí. Số lượng công năng cùng không gian càng lớn thì chi phí xây dựng càng cao. Ngược lại, số lượng công năng càng ít thì chi phí xây dựng càng thấp. Bởi đó, khi tiến hành thiết kế, để tiết kiệm chi phí xây dựng cho ngôi nhà đẹp dưới 2 tỷ, ta nên cân đối để lựa chọn được phương án phù hợp nhất về công năng. Công năng xây dựng không cần phải có diện tích quá lớn cũng như số lượng không cần phải quá nhiều để tránh chi phí bị đội lên.

Lựa chọn phương án thiết kế sân vườn phù hợp với mẫu nhà đẹp dưới 2 tỷ

Nội dung kế đến chúng ta cần phải quan tâm chính là lựa chọn phương án thiết kế sân vườn phù hợp nhất cho ngôi nhà đẹp dưới 2 tỷ. Việc lựa chọn phương án thiết kế sân vườn vô cùng quan trọng. Sở dĩ nói như vậy là bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng bầu không khí của không gian sống và chi phí xây dựng công trình.

Không gian sân vườn càng lớn và có độ cầu kỳ, chi tiết càng cao thì chi phí dành cho nó cũng sẽ nhiều. Ngược lại, nếu không gian sân vườn được thiết kế và thi công đơn giản thì chi phí dành cho nó cũng sẽ không quá cao. Như vậy, gia chủ vừa có được một không gian sân vườn tươi tắn vừa có thể thiết kiệm được chi phí xây dựng. Điều này hoàn toàn phù hợp với những công trình nhà đẹp dưới 2 tỷ.

Đó chính là những nội dung có liên quan đến việc thiết kế nhà đẹp dưới 2 tỷ. Gia chủ cùng người thiết kế cần phải đặc biệt lưu ý đến nội dung này để công cuộc xây dựng một không gian sống hoàn mỹ với chi phí hợp lý trở nên dễ dàng, thuận lợi nhất.

Tham khảo những mẫu thiết kế nhà đẹp dưới 2 tỷ hấp dẫn

Ta cùng tiếp tục với việc tìm hiểu những phương án thiết kế nhà đẹp dưới 2 tỷ đầy ấn tượng. Tại đây, chúng tôi giới thiệu cả những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng, biệt thự 2 tầng và cả 3 tầng đẻ làm cơ sở tham khảo tốt nhất, đầy đủ nhất cho các gia chủ. Tham khảo để có được hình mẫu lý tưởng cho không gian sống của bạn cùng gia đình.

Mẫu nhà đẹp dưới 2 tỷ số 1: Phương án thiết kế nhà cấp 4 có tầng áp mái diện tích 100m2 vô cùng độc đáo

  • Mã sản phẩm: BT601070
  • Địa chỉ xây dựng: Bình Lục – Hà Nam
  • Kích thước: 15x9m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Sảnh khách 6,8m2; phòng khách 18,9m2; sảnh bếp 6,4m2; phòng bếp ăn 23,5m2; phòng ngủ 1 15,8m2; wc1 4,7m2; wc2 6,2m2; kho 1,6m2; gara 16,7m2

+) Tầng áp mái: phòng ngủ 2 15m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà đẹp dưới 2 tỷ có tầng áp mái ấn tượng

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà đẹp dưới 2 tỷ có tầng áp mái ấn tượng

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà đẹp dưới 2 tỷ có tầng áp mái ấn tượng

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà đẹp dưới 2 tỷ có tầng áp mái ấn tượng

Mẫu nhà đẹp dưới 2 tỷ số 2: Thiết kế nhà 1 tầng độc đáo với gạch xây không trát diện tích 220m2 của gia chủ tại Đồng Nai

  • Mã sản phẩm: BT528050
  • Địa chỉ xây dựng: Vĩnh Cửu – Đồng Nai
  • Kích thước: 17x16m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 63,6m2; phòng ngủ 1 27,8m2; Phòng ngủ 2 16,3m2; phòng thờ 1:16,5m2; phòng thờ 2 16,5m2; wc1 6,7m2; wc2 7,3m2; wc3 7,3m2; nhà bếp ăn có sẵn tách riêng.

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà đẹp dưới 2 tỷ độc đáo với gạch không xây độc đáo

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà đẹp dưới 2 tỷ độc đáo với gạch không xây độc đáo

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà đẹp dưới 2 tỷ độc đáo với gạch không xây độc đáo

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà đẹp dưới 2 tỷ độc đáo với gạch không xây độc đáo

Mẫu nhà đẹp dưới 2 tỷ số 3: Tham khảo mẫu thiết kế nhà cấp 4 2 mặt tiền kích thước 12x18m mái ngói đỏ tươi

  • Mã sản phẩm: BT116079
  • Địa chỉ xây dựng: Mỹ Đức – Hà Nội
  • Kích thước: 12x18m
  • Diện tích xây dựng: 160m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 6.6m2, Phòng khách: 27.8m2, Phòng ăn: 18.8m2, Sảnh trung tâm: 10.1m2, Sảnh phụ: 8.2m2, Phòng ngủ 1: 16.5m2, WC1: 3.6m2, WC2: 5.1m2, Phòng ngủ 2: 15.6m2, Phòng ngủ 3: 22m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà đẹp dưới 2 tỷ kích thước 12x18m có 2 mặt tiền xinh đẹp

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà đẹp dưới 2 tỷ kích thước 12x18m có 2 mặt tiền xinh đẹp

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà đẹp dưới 2 tỷ kích thước 12x18m có 2 mặt tiền xinh đẹp

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà đẹp dưới 2 tỷ kích thước 12x18m có 2 mặt tiền xinh đẹp

Mẫu nhà đẹp dưới 2 tỷ số 4: Phương án thiết kế nhà 2 tầng đơn giản đẹp phong cách hiện đại diện tích 115m2

  • Mã sản phẩm: BT717129
  • Địa chỉ xây dựng: Mê Linh – Hà Nội
  • Kích thước: 9x15m
  • Diện tích xây dựng: 115m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 – 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khác: 27.6m2, Sảnh chính: 4.6m2, Phòng thờ: 8m2, sảnh trung tâm: 10.5m2, Phòng ăn: 19.5m2, Phòng ngủ 1: 10,2m2, WC1: 4.2m2.

+) Tầng 2: Sảnh trung tâm: 6m2, Phòng ngủ master: 19.3m2, WC2: 5.6m2, Ban công: 5.3m2, WC master: 8.1m2, Phòng thay đồ: 6.4m2, Phòng ngủ 2: 14m2, Ban công: 6m2, Phòng ngủ 3: 14.1m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà đẹp dưới 2 tỷ 2 tầng phong cách hiện đại trẻ trung

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà đẹp dưới 2 tỷ 2 tầng phong cách hiện đại trẻ trung

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà đẹp dưới 2 tỷ 2 tầng phong cách hiện đại trẻ trung

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà đẹp dưới 2 tỷ 2 tầng phong cách hiện đại trẻ trung

Mẫu nhà đẹp dưới 2 tỷ số 5: Tham khảo phương án thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 17m kiến trúc tân cổ điển sang trọng

  • Mã sản phẩm: BT209059
  • Địa chỉ xây dựng: Thái Bình
  • Kích thước: 17x7m
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 4m2, phòng khách + thờ 22m2, sảnh tầng 4m2, phòng bếp + ăn 18m2, phòng ngủ 1 17m2, wc1 5m2

+) Tầng 2: Ban công 3m2, phòng sinh hoạt chung 22m2, sảnh tầng 4m2, phòng ngủ 2 17m2, phòng ngủ 3 17m2, wc2 5m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà đẹp dưới 2 tỷ 2 tầng phong tân cổ điển mặt tiền 17m

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà đẹp dưới 2 tỷ 2 tầng phong tân cổ điển mặt tiền 17m

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà đẹp dưới 2 tỷ 2 tầng phong tân cổ điển mặt tiền 17m Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà đẹp dưới 2 tỷ 2 tầng phong tân cổ điển mặt tiền 17m

Mẫu nhà đẹp dưới 2 tỷ số 6: Nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái thái phong cách hiện đại trẻ trung của gia chủ tại Hải Dương

  • Mã sản phẩm: BT626129
  • Địa chỉ xây dựng: Ninh Giang – Hải Dương
  • Kích thước: 14x12m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 – 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính: 11.7m2, Phòng khách và thờ: 43m2, Phòng ăn: 18.9m2, WC1: 8.2m2, Phòng ngủ 1: 19.8m2. 

+) Tầng 2: Sảnh tầng 5.6m2, Phòng ngủ 2: 14.4m2, Phòng ngủ 3: 18.9m2, Wc2: 8.2m2, Phòng ngủ 4: 14.4m2, Ban công: 22m2, Ban công: 22m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà đẹp dưới 2 tỷ 2 tầng trẻ trung của gia chủ tại Hải Dương

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà đẹp dưới 2 tỷ 2 tầng trẻ trung của gia chủ tại Hải Dương

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà đẹp dưới 2 tỷ 2 tầng trẻ trung của gia chủ tại Hải Dương

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà đẹp dưới 2 tỷ 2 tầng trẻ trung của gia chủ tại Hải Dương

Mẫu nhà đẹp dưới 2 tỷ số 7: Hình ảnh thiết kế nhà 2 tầng đẹp diện tích 140m2 kích thước 16x11m mái thái hiện đại

  • Mã sản phẩm: BT510040
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 16x11m
  • Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến:Khoảng 1.8 – 1.9 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh trung tâm: 14,7m2; Phòng khách: 21,7m2; Phòng ăn: 21,4m2; phòng bếp 15,8m2; Phòng ngủ 1: 18,8m2; WC1: 4m2; 

+) Tầng 2: hành lang: 7,8m2; phòng ngủ 2: 19,7m2; Phòng ngủ 3: 16,8m2; Phòng ngủ 4: 16,9m2; WC2: 4m2; WC3: 4,5m2; sân chơi: 20,2m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà đẹp dưới 2 tỷ 2 tầng diện tích 140m2 mái thái hấp dẫn

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà đẹp dưới 2 tỷ 2 tầng diện tích 140m2 mái thái hấp dẫn

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà đẹp dưới 2 tỷ 2 tầng diện tích 140m2 mái thái hấp dẫn

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà đẹp dưới 2 tỷ 2 tầng diện tích 140m2 mái thái hấp dẫn

Mẫu nhà đẹp dưới 2 tỷ số 8: Thiết kế nhà 3 tầng kích thuớc 9x9m có 3 phòng ngủ với mái lệch độc đáo

  • Mã sản phẩm: BT312039
  • Địa chỉ xây dựng: Ba Vì – Hà Nội
  • Kích thước: 9.5x9.2m
  • Diện tích xây dựng: 70m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 6m2, phòng khách 25.5m2, wc 1 3m2, phòng ngủ 1 12m2, phòng bếp ăn 16m2.

+) Tầng 2: phòng ngủ 2 11m2, wc 2 4.5m2, phòng ngủ 3 17m2, wc 3 10m2, sảnh tầng 7m2, ban công 5m2.

+) Tầng 3: Sảnh tầng 6.5m2, sân chơi 15m2, phòng kho 8m2, phòng sinh hoạt chung 17m2, wc 4 4m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà đẹp dưới 2 tỷ 3 tầng diện tích 70m2 mái lệch độc đáo

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà đẹp dưới 2 tỷ 3 tầng diện tích 70m2 mái lệch độc đáo

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà đẹp dưới 2 tỷ 3 tầng diện tích 70m2 mái lệch độc đáo

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà đẹp dưới 2 tỷ 3 tầng diện tích 70m2 mái lệch độc đáo

Mẫu nhà đẹp dưới 2 tỷ số 9: Phương án thiết kế nhà 3 tầng hình chữ L phong cách hiện đại diện tích 70m2

  • Mã sản phẩm: BT109108
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Đông – Hà Nội
  • Kích thước: 11.4x8.7m
  • Diện tích xây dựng: 70m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 – 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách 21m2, Phòng bếp ăn: 14.5m2, WC1: 3.5m2, Hành lang rộng 1.1m2, Phòng ngủ 1: 12m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 6m2, Phòng ngủ 2: 12m2, Phòng ngủ 3: 10m2, WC2: 3.5m2, Phòng ngủ 4: 17m2, WC3: 3.5m2

+) Tầng 3: Sảnh tầng: 6m2, Kho 3.5m2, Phòng giải trí: 15m2, Hành lang: 1.2m, Sân phơi: 12m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà đẹp dưới 2 tỷ 3 tầng hình chữ L độc đáo diện tích 70m2

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà đẹp dưới 2 tỷ 3 tầng hình chữ L độc đáo diện tích 70m2

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà đẹp dưới 2 tỷ 3 tầng hình chữ L độc đáo diện tích 70m2

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà đẹp dưới 2 tỷ 3 tầng hình chữ L độc đáo diện tích 70m2

Mẫu nhà đẹp dưới 2 tỷ số 10: Thiết kế nhà 3 tầng 70m2 kiến trúc tân cổ điển vô cùng sang trọng, hấp dẫn

  • Mã sản phẩm: BT212058
  • Địa chỉ xây dựng: Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc
  • Kích thước: 7.3x12.6m
  • Diện tích xây dựng: 70m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.7 – 1.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 6m2, phòng khách 29m2, Phòng ăn 11m2, Phòng bếp 10m2, WC 3m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 2: 9m2, Phòng ngủ 1: 11.55m2, Phòng ngủ 2: 18m2, WC2: 3m2, WC3: 4.5m2

+) Tầng 3: Sảnh tần 7m2, Phòng ngủ 3: 13.6m2, Phòng thờ: 13.5m2, Phòng giặt phơi: 4.5m2, WC4: 4.5m2

 Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà đẹp dưới 2 tỷ 3 tầng phong cách tân cổ điển sang trọng tại Vĩnh Phúc

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà đẹp dưới 2 tỷ 3 tầng phong cách tân cổ điển sang trọng tại Vĩnh Phúc

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà đẹp dưới 2 tỷ 3 tầng phong cách tân cổ điển sang trọng tại Vĩnh Phúc

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà đẹp dưới 2 tỷ 3 tầng phong cách tân cổ điển sang trọng tại Vĩnh Phúc

Kết luận

Đó chính là những nội dung cần phải quan tâm khi nghiên cứu về nhà đẹp dưới 2 tỷ. Tham khảo để có được một không gian sống hoàn mỹ với chi phí xây dựng hợp lý nhất. Và, để có được không gian sống hoàn mỹ, bạn cần đến một phương án thiết kế tốt cùng đơn vị thi công giỏi. Chính Kiến trúc Angcovat sẽ mang đến cho bạn một không gian sống hoàn mỹ.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được báo giá thiết kế cùng chi phí xây dựng nhà đẹp trọn gói.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tất tần tật những điều bạn cần biết về cầu thang gác lửng nhà cấp 4

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận