Sở hữu ngay những bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ xinh đẹp và đầy đủ tiện nghi

Sở hữu một bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ là nhu cầu của rất nhiều gia chủ hiện nay. Nhưng, việc trở thành chủ nhân thực thụ của một bản thiết kế nhà hoàn mỹ như vậy lại không hề dễ dàng. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi cung cấp những thông tin hữu ích nhất để con đường đến với một không gian sống hoàn mỹ mang tên nhà trệt 2 phòng ngủ. Tham khảo để sở hữu một bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ hấp dẫn nhất.

Những bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ xinh đẹp và đầy đủ tiện nghi

Những bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ xinh đẹp và đầy đủ tiện nghi

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập các mấu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp

Ưu điểm của bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ

Việc lựa chọn sở hữu một bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ hiện đang được rất nhiều gia chủ cân nhắc. Sở dĩ như vậy là bởi những bản vẽ này mang lại cho cuộc sống của con người rất nhiều điểm ưu việt. Và sau đây, chúng ta sẽ cùng chỉ ea những ưu điểm vượt trội đó.

Bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ mang đến không gian sống xinh đẹp cho con người

Điều đầu tiên mà ta cần phải khẳng định khi nói đến ưu điểm của bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ chính là đẹp. Những ngôi nhà trệt này hấp dẫn chúng ta bởi chính thiết kế và tạo hình của nó. Vẻ đẹp của nó không đến từ sự hoành tráng, đồ sộ của thiết kế cao tầng mà nằm ở chính sự nhẹ nhàng, đơn giản và độc đáo của hình thức 1 tầng trệt. Dù chỉ một trệt đơn giản nhưng với phương thức thiết kế và tạo hình độc đáo của các kiến trúc sư, ngôi nhà trệt có 2 phòng ngủ hiện lên với một sức hấp dẫn vô cùng lớn. Điều đặc biệt mà ta cần phải nói ở đây chính là thông thường, những bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ này sẽ kết hợp với hệ thống mái thái lợp ngói. Mái thái với độ dốc và độ vẩy lớn đã làm cho công trình mà nó ngự tại trở nên sang trọng, xinh đẹp và hấp dẫn hơn.

Bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ mang đến không gian sinh hoạt đầy tiện nghi cho con người

Một ngôi nhà được xây dựng thì mục đích căn bản và cũng là sâu xa nhất chính là phục vụ cho cuộc sống sinh hoạt thường nhật của con người. Do vậy, việc đamt bảo sự đầy đủ, tiện nghi về mặt công năng, không gian sử dụng đã trở thành một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá một ngôi nhà. Và chính nội dung đánh giá này đã trở thành một trong những ưu điểm của bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ.

Chỉ ra ưu điểm của bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ

Chỉ ra ưu điểm của bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ

Như tên gọi của nó, những ngôi nhà này được thiết kế với 2 phòng ngủ. Ngoài 2 phòng ngủ này, ngôi nhà chắc chắn cũng cần đến những công năng, không gian sinh hoạt tối thiểu như phòng khách, phòng bếp, phòng vệ sinh. Dù chỉ được thiết kế với những công năng đơn giản nhưng những ngôi nhà này vẫn có thể đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của con người. Nhà trệt 2 phòng ngủ phù hợp với những gia đình có nhân số đơn giản, ít thành viên. Mà, trong xã hội hiện đại của Việt Nam như ngày này, những gia đình có 2 thế hệ, ít thành viên sinh sống với nhau lại vô cùng phổ biến. Do vậy, những bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ cũng trở nên phổ biến.

>>> Xem ngay: Danh sách những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 2 phòng ngủ hoàn mỹ

Việc thiết kế và xây dựng bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ đơn giản và không mất quá nhiều thời gian

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải nói đến chính là sự đơn giản trong cách thiết kế và xây dựng bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ. Đây sẽ là một điểm vô cùng hấp dẫn đối với các gia chủ đang mong muốn sở hữu một ngôi nhà để nhanh chóng ổn định cuộc sống. Điều này cũng giúp các gia chủ không quá khó khăn trong việc tìm kiếm một đội ngũ thiết kế và thi công phù hợp.

Chi phí thiết kế và xây dựng bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ không quá lớn

Thiết kế và thi công đơn giản là một ưu điểm của bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ. Và cũng chính từ ưu điểm này, ta có thể nhận thấy một điều ưu việt nữa từ viễc xây dựng những công trình này. Đó chính là vấn đề có liên quan đến chi phí. Chi phí thiết kế và xây dựng những bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ không quá cao. Điều đó kiến cho nó phù hợp với rất nhiều gia chủ. Cũng chính điều này đã khiến cho các gia chủ ngày càng lựa chọn phương án sở hữu những ngôi nhà trệt 2 phòng ngủ thay vì các ngôi nhà khác.

Đó chính là những điểm thu hút của bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ. Đây cũng chính là những điểm đã thu hút, đã níu chân các gia chủ để đi đến quyết định sở hữu một không gian sống xinh đẹp mang tên nhà trệt 2 phòng ngủ.

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ

Để có được một bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ ấn tượng, ta cần phải vô cùng chú ý trong phương diện thiết kế. Và sau đây, chúng ta sẽ cùng đến với những nội dung cần phải đặc biệt quan tâm nếu muốn sở hữu một bản vẽ thiết kế nhà trệt 2 phòng ngủ hoàn mỹ.

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ xinh

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ xinh

>>> Xem ngay: Giật mình trước sức hấp dẫn của những bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự mới nhất hiện nay

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ

Nội dung đầu tiên mà chúng ta cần phải lưu ý khi thiết kế nhà trệt 2 phòng ngủ là lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp. Đây là công việc giữ vai trò hàng đầu trong việc làm nên sự thành công của công trình. Đối với nhà ở dân dụng, gia chủ có thể xem xét lựa chọn một trong 3 phong cách kiến trúc cơ bản là hiện đại, tân cổ điển và cổ điển. Mỗi phong cách kiến trúc sẽ mang lại những cảm nhận riêng cho không gian sống.

Kiến trúc cổ điển mang đến cho không gian sống vẻ đẹp của sự đẳng cấp, xa hoa. Điều kiện để áp dụng phong cách cổ điển này chính là diện tích của ô đất xây dựng phải lớn, chi phí xây dựng phải cao; Kiến trúc tân cổ điển mang đến cho bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ vẻ đẹp của sự sang trọng, thanh nhã và vô cùng trong trẻo. Các công trình kiến trúc tân cổ điển không đòi hỏi điều kiện áp dụng cao như ở kiến trúc cổ điển. Do vậy, nó được sử dụng phổ biến và rộng rãi hơn; Kiến trúc hiện đại trẻ trung, độc đáo và mới lạ. Diện tích cùng chi phí xây dựng những ngôi nhà trệt 2 phòng ngủ kiến trúc hiện đại cũng không đòi hỏi khắt khe như ở các công trình áp dụng kiến trúc cổ điển và tân cổ điển. Cũng bởi nguyên nhân này mà các công trình nhà ở dân dụng thường áp dụng phong cách hiện đại vào thiết kế.

Lựa chọn diện tích phù hợp với bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ

Nội dung tiếp theo ta cần phải quan tâm khi thiết kế bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ chính là lựa chọn diện tích phù hợp. Đây là công việc vô cùng quan trọng. Phương án được đưa ra sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ công trình cũng như sự thoải mái trong cuộc sống sinh hoạt của con người.

Sở dĩ nói như vậy là bởi các ngôi nhà có diện tích lớn thì sẽ bố trí được nhiều công năng, không gian hơn. Theo đó, diện tích cùng kích thước của các công năng đó cũng lớn hơn. Chính điều này sẽ mang lại cuộc sống sinh hoạt tiện nghi, đầy đủ và thoải mái cho con người. Ngược lại, nếu ngôi nhà được xây dựng với diện tích nhỏ, việc bố trí các công năng sinh hoạt cũng sẽ khó khăn. Theo đó, diện tích cùng kích thước của chúng sẽ không được lớn. Khi sống trong một ngôi nhà như vậy, hẳn con người sẽ cảm thấy bức bí, khó chịu.

Lựa chọn diện tích phù hợp với bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ

Lựa chọn diện tích phù hợp với bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ

>>> Xem ngay: Gợi ý nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng

Đối với các bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ, ta cần phải lựa chọn diện tích thật cẩn thận. Diện tích của ngôi nhà trệt có 2 phòng ngủ này không nên quá lớn để tránh lãng phí nhưng cũng không nên quá nhỏ để tránh gây cảm gác khó chịu cho con người. Dựa trên đúc kết từ thực tế thiết kế và thi công, chúng tôi đưa ra nhận định rằng diện tích tối thiểu của một bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ nên là 70m2. Với diện tích này, kiến trúc sư cùng gia chủ có thể bố trí thành công 2 phòng ngủ cùng một số công năng cơ bản, cần thiết cho cuộc sống của con người như phòng khách + thờ, phòng bếp + ăn cùng phòng vệ sinh.

Lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp với bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ

Nội dung tiếp theo ta cần phải quan tâm chính là lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp nhất cho bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ. Những yếu tố phong thuỷ tại không gian sống sẽ ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống của con người. Sự ảnh hưởng đó có thể là tích cực nhưng cũng có thể là tiêu cực. Đây chính là lý do khiến cho chúng ta cần phải tiến hành thiết kế bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ kết hợp cùng cá yếu tố phong thuỷ.

Khi nhắc đến phong thuỷ nhà ở, ta cần phải chú ý đến các nội dung có liên quan đến hướng, đến vị trí, đến hình dạng, đến kích thước, đến chất liệu và cả màu sắc. Những nội dung này nên được cân nhắc và lựa chọn dựa trên Phong thuỷ Ngũ hành và Phong thuỷ Bát trạch. Như đã nói ở trên, nếu ngôi nhà thực sự thuận phong thuỷ thì cuộc sống của con người sẽ thực sự thuận lợi và tốt đẹp. Ngược lại, nếu các yếu tố phong thuỷ này không thuận, cuộc sống của con người sẽ chịu nhiều điều bất trắc.

Đó chính là những nội dung có liên quan đến việc thiết kế bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ. Nắm được những nội dung này, việc thiết kế một không gian sống xinh đẹp, tiện nghi mang tên nhà trệt 2 phòng ngủ sẽ trở nên dễ dàng, đơn giản hơn.

>>> Xem ngay: Những thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ ăn khách nhất hiện nay

Chi phí thiết kế và xây dựng bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ

Nội dung kế đến, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu vấn đề chi phí liên quan đến việc thiết kế và xây dựng bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ. Nắm được những nội dung này, gia chủ sẽ có được con số cụ thể về khoản tiền mà mình cần phải đầu tư để sở hữu một ngôi nhà xinh đẹp, hấp dẫn và tiện nghi. Từ đây, gia chủ sẽ có được phương án chuẩn bị tốt nhất về phương diện chi phí này. Và dĩ nhiên, khi đã có sự chuẩn bị thật tốt về phương diện chi phí, công cuộc xây dựng không gian sống của gia chủ sẽ diễn ra thuận lợi, tốt đẹp hơn.

Tìm hiểu chi phí thiết kế và xây dựng bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ

Tìm hiểu chi phí thiết kế và xây dựng bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ

Về đơn giá thiết kế bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ

Tại đây, chúng tôi giới thiệu đơn giá thiết kế của Kiến trúc Angcovat. Dù là đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở dân dụng thuộc hạng tốt nhất Việt Nam hiện nay nhưng đơn giá mà Kiến trúc Angcovat đưa ra lại vô cùng hợp lý và dễ dàng tiếp cận với mọi đối tượng khách hàng. Cụ thể:

+) Đơn giá thiết kế ngoại thất bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ là 100.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại, 120.000vnđ/m2 đối với kiến trúc tân cổ điển và 150.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển.

+) Đơn giá thiết kế nội thất của bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ là 200.000vnđ/m2 đối vói kiến trúc hiện đại và tân cổ điển, 250,000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển.

Về chi phí xây dựng bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ

Để tóm toán được chi phí xây dựng nhà trệt 2 phòng ngủ, ta thực hiện theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Đơn giá xây dựng trung bình X Tổng diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định theo phong cách kiến trúc của công trình. Đơn giá xây dựng bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ kiến trúc hiện đại là 5 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc tân cổ điển là 6.5 – 8 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc cổ điển là 8 – 10 triệu đồng/m2.

Tổng diện tích xây dựng là tổng của mặt sàn và mái của bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ. Diện tích mái mà chúng tôi muốn nói ở đây chính là mái ngói, mái dốc. Diện tích mái ở đây được xác định theo hệ số 1.5 (so với mặt sàn) – tức 50% diện tích mặt sàn.

>>> Xe ngay: Tham khảo những bảng dự toán chi phí xây dựng nhà cấp 4 chi tiết nhất, chính xác nhất

Giới thiệu những bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ ấn tượng

Để tiếp tục bài biết, chúng ta cùng đến với việc tìm hiểu những bản vẽ nhà trệt 2 phòng

 ngủ hấp dẫn. Tham khảo để có được hình mẫu lý tưởng nhất cho không gian sống của bản thân cùng gia đình.

Mẫu số 1: Bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ được xây bằng gạch không trát độc đáo diện tích 220m2

  • Mã sản phẩm: BT528050
  • Địa chỉ xây dựng: Đồng Nai
  • Kích thước: 17x16m
  • Diện tích xây dựng: 220m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 63,6m2; phòng ngủ 1 27,8m2; Phòng ngủ 2 16,3m2; phòng thờ 1:16,5m2; phòng thờ 2 16,5m2; wc1 6,7m2; wc2 7,3m2; wc3 7,3m2; nhà bếp ăn có sẵn tách riêng.

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ bằng gạch không trát diện tích 220m2

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ bằng gạch không trát diện tích 220m2

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ bằng gạch không trát diện tích 220m2

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ bằng gạch không trát diện tích 220m2

Mẫu số 2: Tư vấn thiết kế bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển sang trọng diện tích 170m2

  • Mã sản phẩm: BT104020
  • Địa chỉ xây dựng: Hải Dương
  • Kích thước: 13x17m
  • Diện tích xây dựng: 170m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 6m2, Sảnh trung tâm: 18m2, Phòng ngủ 1: 17m2, WC1: 3m2, Wc2: 4m2, Phòng bếp ăn: 26m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng khách + thờ: 43.5m2.

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ diện tích 170m2 kiến trúc tân cổ điển

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ diện tích 170m2 kiến trúc tân cổ điển

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ diện tích 170m2 kiến trúc tân cổ điển

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ diện tích 170m2 kiến trúc tân cổ điển

Mẫu số 3: Phương án thiết kế bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ kích thước 15x10m của gia chủ tại Bắc Giang

  • Mã sản phẩm: BT506059
  • Địa chỉ xây dựng: Bắc Giang
  • Kích thước: 15x10m
  • Diện tích xây dựng: 130m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.1 – 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 8,5m2; Sảnh đệm: 17m2; Phòng thờ: 6,5m2; Phòng khách: 19m2; Phòng bếp và ăn: 21m2; Sảnh phụ: 8m2; Phòng ngủ 1: 15m2; WC1: 3,2m2; WC2: 3,2m2; Phòng ngủ 2: 14m2.

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ kích thước 15x10m tại Bắc Giang

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ kích thước 15x10m tại Bắc Giang

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ kích thước 15x10m tại Bắc Giang

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ kích thước 15x10m tại Bắc Giang

Mẫu số 4: Hình ảnh bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ mặt tiền 15m diện tích 130m2 của gia chủ tại Ninh Bình

  • Mã sản phẩm: BT505128
  • Địa chỉ xây dựng: Ninh Bình
  • Kích thước: 15x11m
  • Diện tích xây dựng: 130m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1 – 1.1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 9m2; Phòng khách+thờ: 30m2; Phòng bếp+ăn: 15m2; Phòng ngủ 01: 20m2; WC1: 4m2; Phòng ngủ 2: 16.5m2;  gara ô tô: 14.8m2; WC2: 4m2; WC3: 3m2, sân thao tác: 9m2.

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ mặt tiền 15m diện tích 130m2 tại Ninh Bình

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ mặt tiền 15m diện tích 130m2 tại Ninh Bình

Mặt bằng: Bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ mặt tiền 15m diện tích 130m2 tại Ninh Bình

Mặt bằng: Bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ mặt tiền 15m diện tích 130m2 tại Ninh Bình

Mẫu số 5: Tham khảo bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ có mặt tiền rộng diện tích 230m2 của gia chủ tại Tp. Hồ Chí Minh

  • Mã sản phẩm: BT125088
  • Địa chỉ xây dựng: Tp. Hồ Chí Minh
  • Kích thước: 19x12m
  • Diện tích xây dựng: 230m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Hành lang rộng 1.9m, Sảnh phụ 8m2, Phòng thờ: 20.5m2, Phòng khách 26m2, Phòng ngủ 1: 29m2, Phòng ngủ 2: 17m2, WC1:8m2, WC2: 3.5m2, WC3: 6.5m2, Phòng bếp ăn:: 28.5m2. Gara ô tô: 21m2.

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ diện tích 230m2 tại Tp. Hồ Chí Minh

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ diện tích 230m2 tại Tp. Hồ Chí Minh

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ diện tích 230m2 tại Tp. Hồ Chí Minh

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ diện tích 230m2 tại Tp. Hồ Chí Minh

Mẫu số 6: Đắm chìm với vẻ đẹp của bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ phong cách hiện đại kích thước 13x14m

  • Mã sản phẩm: BT118038
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nam
  • Kích thước: 13x14m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1 – 1.1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 7m2, Phòng khách 28m2, Phòng bếp ăn 24m2, WC1: 5m2, WC2: 5.7m2, Phòng ngủ 1: 16.4m2, Phòng ngủ 2: 14.8m2.

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ hiện đại trẻ trung kích thước 13x14m

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ hiện đại trẻ trung kích thước 13x14m

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ hiện đại trẻ trung kích thước 13x14m

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ hiện đại trẻ trung kích thước 13x14m

Mẫu số 7: Chia sẻ bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ ngói đỏ hấp dẫn mặt tiền 20m diện tích 160m2 tại Hà Nội

  • Mã sản phẩm: BT516048
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 20x9.6m
  • Diện tích xây dựng: 160m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 24m2; sảnh phụ 5m2; phòng khách 40m2; phòng bếp + ăn 23m2; phòng ngủ 1: 20m2; phòng ngủ 2: 15m2; wc1 4,5m2; wc2 4,5m2.

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ mái ngói xinh đẹp diện tích 160m2

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ mái ngói xinh đẹp diện tích 160m2

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ mái ngói xinh đẹp diện tích 160m2

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ mái ngói xinh đẹp diện tích 160m2

Mẫu số 8: Hình ảnh bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ phong cách hiện đại vô cùng độc đáo, hấp dẫn của gia chủ tại Thanh Hoá

  • Mã sản phẩm: BT626079
  • Địa chỉ xây dựng: Thanh Hoá
  • Kích thước: 13x22.4m
  • Diện tích xây dựng: tầng hầm 80m2, tầng 1 200m2, tầng lửng 30m2.
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.3 – 2.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng hầm: Diện tích tầng hầm: 38.7m2, Bể cá: 26.5m2

+) Tầng 1: Sảnh 5.1m2, Phòng khách 30m2, Sảnh 3: 10m2, Gara ô tô: 22,7m2, Phòng ăn: 23m2, Phòng ngủ 1; 20.5m2, Phòng ngủ 2: 17.5m2, WC: 7.5m2.

+) Tầng lửng: 22.7m2.

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ trẻ trung, độc đáo của gia chủ tại Thanh Hoá

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ trẻ trung, độc đáo của gia chủ tại Thanh Hoá

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ trẻ trung, độc đáo của gia chủ tại Thanh Hoá

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ trẻ trung, độc đáo của gia chủ tại Thanh Hoá

Mẫu số 9: Bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ tân cổ điển kiểu Pháp diện tích 150m2 tại Từ Liêm – Hà Nội

  • Mã sản phẩm: BT223059
  • Địa chỉ xây dựng: Từ Liêm – Hà Nội
  • Kích thước: 12x17.3m
  • Diện tích xây dựng: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 6m2, Phòng khách 28m2, Phòng thờ 11m2, Sảnh trung tâm 12m2, Phòng bếp 14m2, Phòng ăn: 14m2, WC2: 4.2m2, Phòng ngủ 1: 18m2, Wc1: 6.5m2, Phòng ngủ 2: 16.6m2.

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ tân cổ điển Pháp diện tích 150m2

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ tân cổ điển Pháp diện tích 150m2

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ tân cổ điển Pháp diện tích 150m2

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ tân cổ điển Pháp diện tích 150m2

Kết luận

Đó chính là những nội dung có liên quan đến bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ. Và, để có được một bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ hoàn mỹ, bạn cần đến chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư giỏi, Kiến trúc Angcovat chắc chắn sẽ mang lại không gian sống thất chất lượng cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được kiến trúc sư tư vấn trực tiếp và miễn phí.

>>> Xem ngay: Bật mí những ngôi nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đáng xây nhất hiện nay

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận