Những thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ ăn khách nhất hiện nay

Xây dựng một ngôi nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ xinh đẹp và đầy đủ tiện nghi hiện đang là nhu cầu của rất nhiều gia chủ. Cũng chính bởi nguyên nhân đó mà việc thiết kế mặt bằng công năng sử dụng ngày càng được các gia chủ coi trọng. Và, đây cũng chính là lý do tại sao chúng tôi tiến hành nghiên cứu và chỉ ra phương thức thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ tốt nhất. Tham khảo bài viết để có được không gian sống hợp ý nhất.

Những thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ ăn khách nhất hiện nay

Những thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ ăn khách nhất hiện nay

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp nhất, ấn tượng nhất, đáng xây nhất hiện nay

Tìm hiểu khái niệm mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ

Để có được cái nhìn toàn diện và khách quan nhất về việc thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ, chúng ta cần nắm được khái niệm về nó. Và sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu khái niệm ấy.

Mặt bằng chính là một trong những thành phần quan trọng và không thể thiếu trong mỗi thiết kế nhà. Nó là hình ảnh cắt bằng của ngôi nhà. Tại đây, ta có thể quan sát một cách hoàn chính, tổng thể nhất bố cục và cơ cấu tổ chức của không gian phía bên trong ngôi nhà. Thông thường, nhà có bao nhiêu tầng (lầu) thì sẽ có bấy nhiêu hình ảnh mặt bằng.

Hình ảnh mặt bằng này cung cấp cho ta những thông tin vô cùng hữu ích. Cụ thể, từ đây, ta có thể quan sát được hình dạng, vị trí, kích thước cũng như số lượng các công năng sử dụng. Điều này giữ vai trò vô cùng quan trọng trong công cuộc xây dựng.

Tìm hiểu về khái niện thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ

Tìm hiểu về khái niện thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ

Như vậy, mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ chính là hình ảnh mặt cát bằng không gian nội thất bên trong ngôi nhà vườn 1 tầng có 3 phòng ngủ. Những hình ảnh này cung cấp đầy đủ những thông tin vô cùng hữu ích cho công cuộc xây dựng không gian sống của bạn cùng gia đình.

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập các mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ không thể bỏ qua

Làm sao để có được phương án thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ

Để có được một không gian sống xinh đẹp với đầy đủ tiện nghi, ta không thể chỉ quan tâm đến quá trình tạo ra nó. Và, công cuộc thiết kế này cần phải được tiến hành dựa trên những nội dung sa đây.

Lựa chọn phương án thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ phù hợp với phong cách kiến trúc

Điều đầu tiên ta cần phải chú ý khi thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ chính là phong cách kiến trúc. Ta cần phải chọn được phương án thiết kế phù hợp nhất với phong cách kiến trúc của công trình. Điều này giữ vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo nên tổng thể kiến trúc hài hoà, hoàn mỹ.

Mỗi phong cách kiến trúc khác nhau sẽ có phương thức bài bố không gian nội thất khác nhau. Do vậy, để đảm bảo sự hoàn thiện, đồng bộ cho công trình, ta cần phải nắm được những điểm đặc trưng đó.

Bố trí mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ kiến trúc cổ điển cần hướng tới sự xa hoa, diễm lệ. Chính bởi vậy, ta cần phải có được phương án thiết kế thật phù hợp. Và, nguyên tắc mà ta cần phải chú ý tại đây chính là xa hoa và xinh đẹp. Không gian nội thất của các công trình này nên được bố trí theo lối khép kín và đăng đối. Phương thức bố trí nội thất này hợp nhất với cách thiết kế ngoại thất của công trình. Ngoài ra, tại không gian nội thất này, ta nên bố trí tại đó các vật dụng thật xinh đẹp, sang trọng, xa hoa kết hợp với màu sắc trang nhã, thanh lịch. Chính sự kết hợp của các yếu tố này sẽ làm cho vẻ đẹp cùng sức hấp dẫn của công trình tăng lên vượt bậc.

Thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển. Về cơ bản, cách bố trí không gian nội thất bên trong công trình kiến trúc được thiết kế theo phong cách tân cổ điển không quá khác biệt so với kiến trúc cổ điển. Điều ta cần phải lưu ý chính là không gian nội thất nơi đây được bố trí đơn giản, nhẹ nhàng hơn mà không cầu kỳ, hoa lệ như ở kiến trúc cổ điển. Tuy nhiên, dù vậy thì sự sang trọng, cao quý tại các công trình này cũng vẫn được đảm bảo. Phương cách bố cục không gian theo lối cân xứng, đăng đối vẫn được áp dụng triệt để tại các ngôi nhà phong cách tân cổ điển này.

 Thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ phù hợp với phong cách kiến trúc

Thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ phù hợp với phong cách kiến trúc

Về việc thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ, kiến trúc hiện đại, ta cần phải hết sức lưu ý. Việc thiết kế và bố cục không gian nội thất tại các công trình này khác hoàn toàn so với kiến trúc cổ điển hay tân cổ điển. Nếu sự đăng đối, cân xứng cùng sang trọng, hoa lệ được coi là tiêu chí dùng để định hướng thiết kế kiến trúc cổ điển, tân cổ điển thì tại các công trình kiến trúc hiện đại lại đi con đường ngược lại. Kiến trúc hiện đại mang đến cho không gian sống của con người sự mới lạ, độc đáo và đầy trẻ trung. Do vậy, việc thiết kế, bố trí không gian nội thất của nó cũng cần phải đảm bảo điều đó. Và, để làm được điều đó, tại mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ này, ta nên thiết kế theo lối mở, khoảng cách giữa các công năng gần như bằng không. Việc bố trí không gian không nên áp dụng lối cân xứng, đăng đối. Sự phi đối xứng, phi cân đối trong việc bài trí không gian vừa khiến cho không gian sinh hoạt trở nên độc đáo, mới lạ hơn lại vừa tạo cảm giác hứng thú cho con người.

>>> Xem ngay: Khám phá con đường ngắn nhất đến với mẫu thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ hoàn mỹ

Lựa chọn phương án thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ phù hợp với diện tích

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải lưu ý khi tiến hành thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ chính là diện tích. Tại đây, ta cần phải xem xét thật kỹ phương diện diện tích này. Nếu diện tích của ngôi nhà được xây dựng ở mức lớn, ta có thể đặt tại đó nhiều công năng sử dụng. Và dĩ nhiên, những công năng đó cũng sẽ có kích thước lớn tương ứng. Nhưng ngược lại, nếu ngôi nhà được xây dựng có diện tích nhỏ, điều ta cần làm là phải thu hẹp lại về cả số lượng và diện tích công năng. Điều này vô cùng quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ.

Lựa chọn phương án thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Kế tiếp, ta cần phải xem xét đến nhu cầu sử dụng của con người. Đây là nội dung vô cùng quan trọng khi tiến hành lựa chọn phương án thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ. Sở dĩ nói như vậy là bởi mục đích cơ bản và cũng là qua trọng nhất của việc xây dựng nhà ở chính là phục vụ nhu cầu sinh hoạt của con người. Con người sẽ thực hiện cuộc sống sinh hoạt thường nhật tại ngôi nhà đó. Con người sẽ ăn, sẽ ngủ, sẽ giao lưu, trao đổi tình cảm… tại chính ngôi nhà đó.

Thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ phù hợp với phong diện tích

Thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ phù hợp với phong diện tích

Nếu nhu cầu sử dụng của con người về mặt không gian và công năng lớn thì dĩ nhiên, mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ cũng phải thoả mãn điều đó. Số lượng công năng, không gian sử dụng tại đó cũng phải lớn. Ngược lại, nếu nhu cầu sử dụng của con người không quá lớn thì ta cũng nên thu hẹp lại cả về số lượng và diện tích công năng.

>>> Xem ngay: Những điều bạn không thể không biết về phong thuỷ nhà cấp 4 màu xám trắng

Lựa chọn phương án thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ phù hợp với phong thuỷ

Tiếp theo, ta cần phải quan tâm đến vấn đề phong thuỷ khi thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng. Việc bố trí, sắp xếp các công năng, không gian bên trong ngôi nhà theo phong thuỷ là vô cùng quan trọng. Các yếu tố về hướng, về vị trí, về kích thước và hình dạng… đều cần được xem xét, lựa chọn dựa trên yếu tố phong thuỷ. Khi các yếu tố xung quanh không gian sống đều thực sự phù hợp với phong thuỷ thì cuộc sống của con người cũng sẽ trở nên thuận lợi, tốt đẹp. Ngược lại, nếu các yếu tố phong thuỷ không được đáp ứng, cuộc sống của con người có thể sẽ gặp nhiều điều bất trắc.

Lựa chọn phương án thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ phù hợp với điều kiện kinh tế

Nội dung kế đến mà ta cần phải quan tâm khi thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng chính là khả năng kinh tế. Khi tiến hành thiết kế nhà ở thì phương diện kinh tế cũng cần phải vô cùng quan tâm đến phương diện kinh tế. Nếu khả năng kinh tế của gia chủ. Điều kiện kinh tế càng tốt thì gia chủ sẽ chọn được phương án thiết kế nhà có diện tích rộng, nhiều công năng… Ngược lại, nếu điều kiện của gia chủ ở mức không quá tốt thì nên lựa chọn phương án thiết kế có diện tích cùng công năng phù hợp. Và dĩ nhiên, các vấn đề có liên quan đến diện tích, công năng thì sẽ được thể hiện đầy đủ, rõ ràng tại các mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ.

Đó chính là những nội dung có liên quan đến việc thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ. Những nội dung này sẽ giúp cho việc sở hữu một không gian sống xinh đẹp mang tên nhà vườn 1 tầng trở nên dễ dàng hơn.

Chi phí thiết kế nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ

Tiếp sai đây, chúng ta sẽ đến với một nội dung đang được rất nhiều gia chủ quan tâm. Đó chính là chi phí. Đây chính là khoản chi phí mà gia chủ cần phải bỏ ra để sở hữu một phương án thiết kế nhà đẹp có mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ hấp dẫn nhất.

>>> Xem ngay: Tham khảo những bảng dự toán chi phí xây dựng nhà cấp 4 chi tiết nhất, chính xác nhất

Tìm hiểu chi phí thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ

Tìm hiểu chi phí thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ

Để xây dựng được một ngôi nhà xinh đẹp, điều mà gia chủ cần nhất chính là một bản vẽ thiết kế thực sự ưng ý. Và tại đây, chúng tôi đề cập đến khoản chi phí mà gia chủ cần phải bỏ ra để sở hữu bản vẽ thiết kế nhà ấn tượng đó. Theo đó, chúng tôi đã tìm ra một đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở dân dụng vô cùng tốt hiện nay. Đó chính là Kiến trúc Angcovat.

+) Về thiết kế ngoại thất:

Đơn giá thiết kế ngoại thất được Kiến trúc Angcovat đưa ra dựa trên phong cách kiến trúc của công trình. Cụ thể, đơn giá thiết kế nhà kiến trúc hiện đại là 100.000vnđ/m2, đơn giá thiết kế nhà kiến trúc tân cổ điển là 120.000vnđ/m2, đơn giá thiết kế nhà kiến trúc cổ điển là 150.000vnđ/m2;

+) Về thiết kế nội thất:

Đơn giá thiết kế nội thất của công trình cũng được Kiến trúc Angcovat đưa ra dựa trên cơ sở phong cách kiến trúc. Đơn giá thiết kế nội thất kiến trúc hiện đại và tân cổ điển là 200.000vnđ/m2, đơn giá thiết kế nội thất kiến trúc cổ điển là 250.000vnđ/m2.

+) Về thiết kế và quy hoạch không gian sân vườn, cảnh quan:

Đơn giá thiết kế này được xác định chủ yếu dựa trên diện tích, quy mô và độ chi tiết. Diện tích, quy mô của khu vực cần phải thiết kế càng nhỏ thì đơn giá thiết kế trên 1m2 càng cao và ngược lại. Đơn giá thiết kế, quy hoạch không gian sân vườn nằm trong khoảng 20.000 – 40.000vnđ/m2.

Tham khảo mẫu thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ

Kế đến, chúng ta sẽ cùng tham khảo bản danh sách những mẫu thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ ấn tượng. Cùng tìm hiểu để có được phương án phù hợp nhất với không gian sống của bạn cùng gia đình.

Số 1: Phương án thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ mái thái diện tích 200m2 của gia chủ tại Quảng Ninh

  • Mã số: BT518050
  • Địa chỉ xây dựng: Quảng Ninh
  • Kích thước: 24x12.6m
  • Diện tích xây dựng: Khoảng 1.5 – 1.6 tỷ đồng
  • Chi phí xây dựng dự kiến: 200m2/sàn
  • Thông số công năng:

Phòng khách 32m2; phòng ngủ 1 18m2; wc1 5m2; không gian pha chế 17,8m2; phòng thờ 19m2; phòng ngủ 2 17,4m2; phòng ngủ 3 14,1m2; wc 2 4m2; Khu vực phòng bếp và ăn 30,5m2.

Phối cảnh 3D nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ mái thái 200m2 tại Quảng Ninh

Phối cảnh 3D nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ mái thái 200m2 tại Quảng Ninh

Thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ mái thái 200m2 tại Quảng Ninh

Thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ mái thái 200m2 tại Quảng Ninh

Số 2: Tham khảo phương án thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ kiểu Pháp màu trắng trang nhã

  • Mã số: BT527040
  • Địa chỉ xây dựng: Vĩnh Bảo – Hải Phòng
  • Kích thước: 12x17m
  • Diện tích xây dựng: 160m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 6,5m2; Phòng khách: 26,3m2; sảnh trung tâm: 12,1m2; phòng ăn 23,5m2; wc1 3,3m2; phòng ngủ 1: 14,2m2; wc2: 5,3m2; phòng ngủ 2: 16,9m2; wc3: 5,7m2; phòng ngủ 3: 14,4m2.

>>> Xe ngay: Bộ sưu tập các mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Pháp xinh đẹp nhất

Thiết kế phối cảnh 3D nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ kiểu Pháp trang nhã

Thiết kế phối cảnh 3D nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ kiểu Pháp trang nhã

Thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ kiểu Pháp trang nhã

Thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ kiểu Pháp trang nhã

Số 3: Tìm hiểu phương án thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ có 2 mặt tiền kích thước 12x18m

  • Mã số: BT116079
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 12x18m
  • Diện tích xây dựng: 160m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 6.6m2, Phòng khách: 27.8m2, Phòng ăn: 18.8m2, Sảnh trung tâm:   10.1m2, Sảnh phụ: 8.2m2, Phòng ngủ 1: 16.5m2, WC1: 3.6m2, WC2: 5.1m2,       Phòng ngủ 2: 15.6m2, Phòng ngủ 3: 22m2.

Thiết kế phối cảnh nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ 2 mặt tiền kích thước 12x18m

Thiết kế phối cảnh nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ 2 mặt tiền kích thước 12x18m

Thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ 2 mặt tiền kích thước 12x18m

Thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ 2 mặt tiền kích thước 12x18m

Số 4: Tìm hiểu mẫu thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ của gia chủ tại Hà Nội

  • Mã số: BT411059
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 14x11m
  • Diện tích xây dựng: 130m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1 – 1.1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 8m2, phòng khách 15m2, phòng thờ 8m2, phòng ngủ 1 12.5m2, phòng ngủ 3 13m2, phòng bếp ăn 22m2, sảnh phụ 3.5m2, wc chung 1 6m2, wc 2 4m2.

Thiết kế phối cảnh 3D nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ tại Hà Nội

Thiết kế phối cảnh 3D nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ tại Hà Nội

Thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ tại Hà Nội

Thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ tại Hà Nội

Số 5: Tham khảo mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 200m2 kiến trúc tân cổ điển

  • Mã số: BT505098
  • Địa chỉ xây dựng: Thang Hoá
  • Kích thước: 21.5x14.3m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách: 34m2, Phòng bếp + ăn: 32m2, Hành lang: 6.5m2, Phòng ngủ 1: 30m2, WC1: 8m2, Phòng ngủ 2: 20m2, Phòng ngủ 3: 17m2, WC2: 6m2.

Thiết kế phối cảnh nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển diện tích 200m2

Thiết kế phối cảnh nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển diện tích 200m2

Thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển diện tích 200m2

Thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển diện tích 200m2

Số 6: Khám phá sự hấp dẫn của mẫu thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 140m2

  • Mã số: BT527098
  • Địa chỉ xây dựng: Nam Định
  • Kích thước: 13x11m
  • Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.1 – 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 8m2, Phòng khách: 22.5m2, Phòng bếp + phòng ăn: 26.7m2, Hành lang rộng: 1.1m, Phòng ngủ 1: 12.1m2, WC1: 5m2, Phòng ngủ 2: 13.6m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC2: 3.6m2, Phòng thờ: 7.8m2.

Phối cảnh view 1 nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ mái ngói đỏ tươi diện tích 140m2

Phối cảnh view 1 nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ mái ngói đỏ tươi diện tích 140m2

Phối cảnh view 2 nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ mái ngói đỏ tươi diện tích 140m2

Phối cảnh view 2 nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ mái ngói đỏ tươi diện tích 140m2

Thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ mái ngói đỏ tươi diện tích 140m2

Thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ mái ngói đỏ tươi diện tích 140m2

Số 7: Tìm hiểu mẫu thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển mái thái diện tích 165m2

  • Mã số: BT123059
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 14.9x15.2m
  • Diện tích xây dựng: 165m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 30m2, Phòng ngủ 1: 20m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 3: 15.5m2, Phòng bếp 10m2, Bếp phụ 16m2, WC1: 3m2, WC2: 3m2, WC3: 3.6m2.

Phối cảnh 3D nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ tân cổ điển diễm lệ diện tích 165m2

Phối cảnh 3D nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ tân cổ điển diễm lệ diện tích 165m2

Thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ tân cổ điển diễm lệ diện tích 165m2

Thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ tân cổ điển diễm lệ diện tích 165m2

Số 8: Tham khảo phương án thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách diện tích 140m2

  • Mã số: BT818129
  • Địa chỉ xây dựng: Sơn La
  • Kích thước: 12x14m
  • Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.1 – 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 9m2, Phòng khách: 25.7m2, Phòng thờ: 8.5m2, Phòng ngủ 1: 13.7m2, Phòng ngủ 2: 16.6m2, Phòng ngủ 3: 15.7m2, WC1: 4.2m2, Phòng tắm: 3.6m2, Phòng ăn: 20.2m2, WC: 2.1m2.

Thiết kế phối cảnh nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách diện tích 140m2

Thiết kế phối cảnh nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách diện tích 140m2

Thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách diện tích 140m2

Thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách diện tích 140m2

Số 9: Hình ảnh mẫu thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp diện tích 150m2 của gia chủ tại Phú Thọ

  • Mã số: BT515119
  • Địa chỉ xây dựng: Phú Thọ
  • Kích thước: 14.5x14m
  • Diện tích xây dựng: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 32m2, Phòng bếp: 19.7m2, WC1: 5.8m2, Phòng ngủ 2: 13.2m2, Phòng ngủ 1: 17.4m2, Phòng thay đồ: 5.9m2, WC2: 3.8m2, Phòng ngủ 3: 16m2.

Thiết kế phối cảnh 3D nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 150m2 tại Phú Thọ

Thiết kế phối cảnh 3D nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 150m2 tại Phú Thọ

Thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 150m2 tại Phú Thọ

Thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 150m2 tại Phú Thọ

Số 10: Chia sẻ phương án thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ hình chữ U hấp dẫn diện tích 140m2

  • Mã số: BT423079
  • Địa chỉ xây dựng: Quảng Ninh
  • Kích thước: 13.3x13m
  • Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.1 – 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 13.8m2, Phòng khách 30m2m2, phòng bếp ăn 12.9m2, Phòng ngủ 1: 13.9m2, Phòng ngủ 2: 13.8m2, Phòng ngủ 3: 13.8m2, Phòng thờ: 6.7m2, WC1: 4.2m2, WC2: 4.2m2.

Thiết kế phối cảnh view 1 nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ hình chữ U độc đáo 140m2

Thiết kế phối cảnh view 1 nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ hình chữ U độc đáo 140m2

Thiết kế phối cảnh view 2 nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ hình chữ U độc đáo 140m2

Thiết kế phối cảnh view 2 nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ hình chữ U độc đáo 140m2

Thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ hình chữ U độc đáo 140m2

Thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ hình chữ U độc đáo 140m2

Kết luận

Đó chính là những nội dung có liên quan đến việc thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ. Và, để có được một phương án thiết kế nhà đẹp với mặt bằng ấn tượng, bạn cần đến chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư giỏi nhất Việt Nam hiện nay, Kiến trúc Angcovat sẽ mang lại không gian sống tuyệt vời nhất cho bạn.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để biết thêm thông tin chi tiết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Bật mí bí quyết thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng đầy hấp dẫn

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận