Bật mí bí quyết thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng đầy hấp dẫn

Điều gì làm nên sức hấp dẫn cùng giá trị của các mẫu thiết kế nhà 1 tầng có gác lửng? Đó chính là thiết kế ngoại thất xinh đẹp kết hợp với không gian nội thất đầy đủ, tiện nghi. Đây chính là lý do tại sao người ta coi trọng việc thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng đến vậy. Và, đây cũng chính là lý do khiến cho chúng tôi thực hiện bài viết này. Tham khảo để có được một phương án thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng tốt nhất.

Bí quyết thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng hấp dẫn nhất

Bí quyết thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng hấp dẫn nhất

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp nhất hiện nay

Thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng là gì?

Măt bằng là hình ảnh mặt cắt bằng của một ngôi nhà. Hình ảnh mặt cắt bằng này song song với mặt đất. Mặt bằng cắt qua ngôi nhà này cao hơn mặt sàn khoảng từ 1 cho đến 1.5m.

Hình ảnh mặt bằng tại các bản hồ sơ thiết kế nhà này, kiến trúc sư cần phải đảm bảo thể hiện một cách hoàn chỉnh nhất cơ cấu tổ chức không gian. Cụ thể, số lượng, vị trí, kích thước và hình dạng các gian phòng, các công năng cũng như không gian lưu thông, di chuyển phải được thể hiện rõ ràng, cụ thể và hợp lý.

Như vậy, thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng chính là việc thể hiện các mặt cắt bằng của ngôi nhà. Thông thường, những công trình này sẽ có hai hình ảnh thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng. Hai hình ảnh này tương đương với hai mặt sàn là tầng 1 và gác lửng.

Tìm hiểu thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng là gì

Tìm hiểu thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng là gì

Mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng thể hiện cách bài bố không gian nội thất của công trình. Như đã nói ở trên, ta sẽ có hai hình ảnh thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng ứng với không gian của 2 tầng (tầng 1 và tầng lửng) của ngôi nhà. Dĩ nhiên, tại cả hai hình ảnh này, người thiết kế phải thể hiện thật rõ ràng những yếu tố có liên quan đến không gian và công năng sử dụng của ngôi nhà.

>>> Xem ngay: Khám phá con đường ngắn nhất đến với mẫu thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ hoàn mỹ

Vai trò của việc thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng

Như đã nói ở trên, những hình ảnh mặt bằng thể hiện không gian nội thất của ngôi nhà một cách hoàn thiện, toàn diện. Những yếu tố về số lượng, loại hình, kích thước, diện tích, hình dạng… công năng luôn được làm rõ. Chính bởi đó mà những mẫu thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng chính là căn cứ cơ bản và vững chắc nhất cho gia chủ cùng người thi công nghiên cứu, tìm hiểu về cách bài bố không gian nội thất.

Tìm hiểu vai trò của việc thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng

Tìm hiểu vai trò của việc thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng

Việc cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết, bản thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng không chỉ giúp ta hiểu hơn về phương án thiết kế nhà còn có công dụng vô cùng lớn trong công cuộc xây dựng. Những bản vẽ mặt bằng này sẽ cung cấp những thông tin hữu ích nhất giúp cho người xây dựng hiểu nhất về ngôi nhà chuẩn bị xây dựng. Từ đây, không gian sống sẽ được hoàn thành một cách mỹ mãn và tốt đẹp.

>>> Xem ngay: Những điều bạn không thể không biết về phong thuỷ nhà cấp 4 màu xám trắng

Kinh nghiệm thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng

Để sở hữu được một phương án thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng ấn tượng, ta cần phải chú ý đến rất nhiều phương diện. Và sau đây, chúng ta sẽ cùng làm rõ từng nội dung cần phải chú ý khi thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng.

Thứ nhất, thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng dựa trên phong cách kiến trúc

Nội dung đầu tiên chúng ta cần phải quan âm chú ý khi thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng chính là phong cách kiến trúc. Sở dĩ nói đây là nội dung đầu tiên cần phải lưu ý là bởi mỗi công trình kiến trúc sẽ được thiết kế theo một phong cách khác nhau. Và, mỗi phong cách kiến trúc đó sẽ có phương thức thiết kế, bài bố không gian nội thất không giống nhau. Mà, chính phương cách bài trí, sắp xếp này lại là nhân tố quyết định đến việc thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng.

Đối với kiến trúc cổ điển, nội dung mà ta cần phải thể hiện chính là diễm lệ và xa hoa. Dù là thiết kế ngoại thất hay nội thất thì những công trình kiến trúc cổ điển đều phải hướng tới nội dung này. Cũng bởi đó, để có thể đảm bảo được tổng thể kiến trúc hoàn mỹ, việc thiêt kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng cần phải đặc biệt chú ý. Và để đạt đến sự xa hoa, diễm lệ đó, không gian nội thất nơi đây nên sử dụng những vật dụng sang trọng, hoa lệ. Việc bố trí các không gian, công năng cũng như vật dụng cũng nên được sắp xếp theo lối cân xứng, đăng đối. Thông thường, việc thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng kiến trúc cổ điển sẽ theo lối khép kín thay vì “mở” như ở kiến trúc hiện đại.

Kiến trúc tân cổ điển khi được áp dụng cho các công trình nhà ở dân dụng luôn khiến cho ta phải yêu thích. Sức hấp dẫn đó được làm nên bởi chính sự thanh nhã, sang trọng nhưng vô cùng gần gũi trong thiết kế và tạo hình kiến trúc. Nội dung đó không chỉ được thể hiện thông qua thiết kế nội thất mà còn biểu hiện rõ ràng thông qua việc bài bố và thiết kế không gian nội thất. Không gian nội thất của các công trình này được thiết kế vừa sang trọng, xa hoa lại vừa tinh tế, ấm áp. Và nếu áp dụng cho việc thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng kiến trúc tân cổ điển, ta cần chú ý đến việc lựa chọn bố cục phù hợp. Bố cục không gian nội thất nơi đây thiên về công năng và tính khả dụng mà không quá coi trọng hình thức như ở kiến trúc cổ điển.

Kiến trúc hiện đại mang đến cho không gian sống sự xinh đẹp, trẻ trung và năng động. Và để đạt được điều đó, những chi tiết, bộ phận kiến trúc phải được tạo nên theo cách vô cùng đặc biệt. Không gian ngoại thất sử dụng những hình khối cùng màu sắc đặc biệt gây ấn tượng mạnh về thị giác, không gian nội thất được thất được thiết kế theo lối “mở” và đi sâu vào công năng cùng tính khả dụng. Tại thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng kiến trúc hiện đại, ta có thể thấy được rặng mọi không gian, mọi diện tích đều được tận dụng một cách triệt để. Bố cục không gian không còn được đặt theo lối cân xứng mà phát triển khá tự do, độc đáo.

Thứ hai, thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng dựa trên diện tích của công trình

Nội dung thứ hai ta cần phải chú ý khi thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng chính là diện tích. Nếu diện tích của ngôi nhà lớn thì ta sẽ có được những phương án xử lý vô cùng đa dạng, phong phú. Không gian nội thất nơi đây được thiết kế với nhiều công năng và dĩ nhiên, diện tích của chúng cũng sẽ lớn. Thật không có gì tuyệt vời hơn nếu được xử lý không gian kiến trúc có diện tích lớn bởi chúng có thể phù hợp với nhiều phương án bố trí, sắp xếp.

Thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng dựa trên diện tích của công trình

Thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng dựa trên diện tích của công trình

Nếu ngôi nhà có diện tích không quá lớn thì ta cần phải lựa chọn được một phương án tối ưu nhất. Phương án thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng này phải cân đối, cân nhắc thật cẩn thận. Ta không thể bố trí tại đây quá nhiều công năng. Và, diện tích của các công năng này cũng không nên quá rộng. Mặt bằng nơi đây phải được thiết kế thật phù hợp để không gây áp lực cho cuộc sống sinh hoạt của con người.

>>> Xem ngay: Tham khảo những bảng dự toán chi phí xây dựng nhà cấp 4 chi tiết nhất, chính xác nhất

Thứ ba, thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của con người

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải quan tâm chính là nhu cầu sử dụng của con người. Nếu nhu cầu sử dụng của con người trong gia đình là lớn thì số lượng cùng diện tích của công năng được bố trí tại bản thiết kế nhà 1 tầng có gác lửng cũng cần phải lớn. Ngược lại, nếu nhu cầu sử dụng của con người không lớn thì ta cũng không nên quá phung phí trong việc bài bố không gian nội thất. Không gian nội thất nơi đây nên được thu gọn để phù hợp với nhu cầu sử dụng của con người để tránh lãng phí.

Thứ tư, thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng dựa trên khả năng kinh tế của gia chủ

Nội dung thứ tư chúng ta cần phải chú ý khi thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng chính là khả năng kinh tế của gia chủ. Nếu gia chủ có điều kiện kinh tế tốt thì nên xây dựng ngôi nhà rộng và có nhiều công năng. Ngược lại, nếu điều kiện kinh tế của gia chủ không quá tốt thì ta nên chọn đặt tại ngôi nhà những công năng phù hợp. Những công năng được đặt tại đó không nên quá nhiều và diện tích cũng không nên quá lớn.

Thứ năm, thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng dựa trên các yếu tố phong thuỷ

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải quan tâm khi thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng chính là phong thuỷ. Sở dĩ cần như vậy là bởi các yếu tố phong thuỷ tại nhà ở ở thể ảnh hưởng đến cuộc sống của con người. Sự tác động đó có thể là tích cực nhưng cũng có thể sẽ là tiêu cực. Chính bởi đó, điều ta cần phải làm chính là phát huy những điểm tích cực và hạn chế những điều tiêu cực của phong thuỷ đến cuộc sống của con người.

Thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng dựa trên các yếu tố phong thuỷ

Thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng dựa trên các yếu tố phong thuỷ

Đối với thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng, việc áp dụng các yếu tố phong thuỷ là vô cùng cần thiết. Các yếu tố phong thuỷ ở đây góp phần không nhỏ làm nên cuộc sống thuận lợi, phát triển và hưng thịnh của con người. Vậy, ta cần phải cân nhắc những yếu tố gì liên quan đến phong thuỷ khi thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng?

Về việc thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng, ta cần phải chú ý đến các nội dung sau: Thứ nhất, về hướng. Ta cần phải chọn được hướng phù hợp nhất để đặt cửa, đặt các gian phòng và cả cầu thang. Công việc này nên được thực hiện dựa trên cơ cở Phong thuỷ Bát trạch; Thứ hai, vị trí. Ngoài hướng ra, ta còn cần phải chọn được vị trí thật phù hợp với các công năng, các không gian, các bộ phận kiến trúc bên trong ngôi nhà. Nội dung này cũng nên được xem xét dựa trên cơ sở Phong thuỷ Bát trạch; Thứ ba, vật liệu và hình dạng. Tại đây, ta cần phải xem xét hai nội dung là vật liệu và hình dạng được áp dụng cho việc xây dựng các công năng, không gian bên trong ngôi nhà. Ta nên xem xét nội dung này dựa trên Phong thuỷ Ngũ hành; Thứ tư, về kích thước. Kích thước cũng là yếu tố quan trọng cần phải quan tâm. Gia chủ cùng kiến trúc sư cần phải nghiên cứu thật tốt nội dung này để đưa ra phương án phù hợp nhất cho bản vẽ thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng.

>>> Xem ngay: Tổng hợp những mẫu thiết kế nhà biệt thự cấp 4 1 tầng gác lửng

Thứ sáu, thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng phải chú ý đến không gian di chuyển, lưu thông

Nội dung cuối cùng mà chúng ta buộc phải lưu ý khi thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng chính là không gian lưu thông. Khi thiết kế không gian nội thất bên trong ngôi nhà, ta không thể chỉ quan tâm đến việc bố trí các gian phòng mà còn phải quan tâm đến việc bố trí đường giao thông, nơi để con người di chuyển. Không gian này có thể là hành lang, có thể là cầu thang… Và tại hình ảnh thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng, ta cần phải thể hiện thật rõ ràng hình dạng, kích thước và vị trí của chúng. Các không gian này cần phải được thiết kế và bố trí một cách hợp lý để phù hợp với tính thẩm mỹ cũng nhưu thuận tiện nhất cho việc di chuyển của con người.

Đó chính là những nội dung cần phải lưu ý khi thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng. Gia chủ cùng kiến trúc sư cần phải nắm thật chắc những nội dung này để phương án thiết kế không gian sống cuối cùng được đưa ra là hoàn mỹ nhất.

Những phương án thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng đáng lưu ý

Ta cùng tiếp tục bài viết bằng việc tìm hiểu những phương án thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng ấn tượng nhất hiện nay. Tham khảo để có được không gian sống hoàn mỹ nhất cho bản thân cùng gia đình.

Phương án số 1: Thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng kiến trúc tân cổ điển sang trọng diện tích 160m2

  • Mã số sản phẩm: BT111079
  • Địa điểm xây dựng: Ba Đình – Hà Nội
  • Kích thước: 12.4x18.8m
  • Diện tích: 166m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh 8m2, Phòng khách 25m2, Phòng ngủ 1: 19m2, Phòng ngủ 2: 15.6m2, Sân chơi: 11.3m2, Sảnh thang 10.5m2, Phòng ăn: 20m2, Phòng bếp: 15m2, WC2; 6m2, Phòng ngủ 3: 20m2, WC1: 5.3m2

+) Tầng áp mái: Phòng thờ: 13.8m2, Phòng ngủ 4: 37.6m2, Wc3: 4.9m2.

Phối cảnh 3D: Thiết kế nhà 1 tầng có gác lửng 160m2 kiến trúc tân cổ điển

Phối cảnh 3D: Thiết kế nhà 1 tầng có gác lửng 160m2 kiến trúc tân cổ điển

>>> Xem ngay: Danh sách những mẫu nhà biệt thự cấp 4 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Tầng 1: Thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng 160m2 kiến trúc tân cổ điển

Tầng 1: Thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng 160m2 kiến trúc tân cổ điển

Gác lửng: Thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng 160m2 kiến trúc tân cổ điển

Gác lửng: Thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng 160m2 kiến trúc tân cổ điển

Phương án số 2: Tham khảo mẫu thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng phong cách châu Âu ấn tượng

  • Mã số sản phẩm: BT527039
  • Địa điểm xây dựng: An Giang
  • Kích thước: 15x14m
  • Diện tích: 190m2/sàn tầng 1, 110m2/sàn gác lửng
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh: 8,8m2; sảnh trung tâm 24,3m2; phòng khách 26,1m2; Phòng thờ: 12,6m2; Phòng bếp và ăn: 22,5m2; Phòng ngủ 1: 20m2; WC1: 4,4m2; Phòng ngủ 2: 18,3m2; WC2: 4,4m2; WC3: 5,5m2.

+) Gác lửng: Phòng ngủ 03: 18,3m2; Phòng sinh hoạt chung: 13,3m2; Sảnh tầng 10,6m2; Phòng tập Gym: 21,4m2; Phòng giặt đồ 37,3m2; sân chơi 25m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà 1 tầng có gác lửng phong cách châu Âu 190m2

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà 1 tầng có gác lửng phong cách châu Âu 190m2

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà 1 tầng có gác lửng phong cách châu Âu 190m2

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà 1 tầng có gác lửng phong cách châu Âu 190m2

Tầng 1: Thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng phong cách châu Âu 190m2

Tầng 1: Thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng phong cách châu Âu 190m2

Gác lửng: Thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng phong cách châu Âu 190m2

Gác lửng: Thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng phong cách châu Âu 190m2

Phương án số 3: Chia sẻ mẫu thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng diện tích 200m2 mái thái hấp dẫn

  • Mã số sản phẩm: BT109097
  • Địa điểm xây dựng: Thái Bảo – Gia Bình – Bắc Ninh
  • Kích thước: 20x13m
  • Diện tích: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 26m2, Sảnh phụ 16m2, Phòng khách + thờ 35m2, Phòng bếp ăn 31m2, WC1 3.8m2, WC2 5.5m2, Phòng ngủ 1 16m2, Phòng ngủ 2: 22m2

+) Gác Lửng: Phòng ngủ 3: 27m2, Phòng ngủ 4 34m2, WC 7m2.

Phối cảnh 3D: Thiết kế nhà 1 tầng có gác lửng mái thái diện tích 200m2

Phối cảnh 3D: Thiết kế nhà 1 tầng có gác lửng mái thái diện tích 200m2

Tầng 1: Thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng mái thái diện tích 200m2

Tầng 1: Thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng mái thái diện tích 200m2

Gác lửng: Thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng mái thái diện tích 200m2

Gác lửng: Thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng mái thái diện tích 200m2

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập các mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ đáng xây nhất hiện nay

Phương án số 4: Thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng diện tích 70m2 có 3 phòng ngủ xinh đẹp

  • Mã số sản phẩm: BT115077
  • Địa điểm xây dựng: Thọ Xuân – Thanh Hoá
  • Kích thước: 8x14m
  • Diện tích: 70m2.sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách 22m2, Tiền sản 7m2, WC 5m2, Sảnh phụ 3m2, Phòng bếp ăn 16m2, Phòng ngủ 1 9m2, Sân chơi 8.7m2

+) Gác lửng: Sảnh 6m2, Phòng ngủ 2 9m2, Phòng ngủ 3 13m2, WC 5m2, Sinh hoạt chung 17m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà 1 tầng có gác lửng diện tích 70m2 3 phòng ngủ

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà 1 tầng có gác lửng diện tích 70m2 3 phòng ngủ

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà 1 tầng có gác lửng diện tích 70m2 3 phòng ngủ

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà 1 tầng có gác lửng diện tích 70m2 3 phòng ngủ

Tầng 1: Thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng diện tích 70m2 3 phòng ngủ

Tầng 1: Thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng diện tích 70m2 3 phòng ngủ

Gác lửng: Thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng diện tích 70m2 3 phòng ngủ

Gác lửng: Thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng diện tích 70m2 3 phòng ngủ

Phương án số 5: Chia sẻ mẫu thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng mái ngói kích thước 8x18m có 3 phòng ngủ

  • Mã số sản phẩm: BT814048
  • Địa điểm xây dựng: Thái Nguyên
  • Kích thước: 8x18m
  • Diện tích: 120m2/sàn tầng 1; 80m2/sàn gác lửng
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 – 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách: 26.5m2, Phòng ăn: 29.5m2, Phòng ngủ: 16.6m2, Phòng bếp: 15.1m2, WC1: 5.8m2

+) Gác lửng: Kho: 21m2, Phòng thờ 11.4m2, Ban công 6.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC2: 4.17m2.

Phối cảnh 3D: Thiết kế nhà 1 tầng có gác lửng mái ngói hấp dẫn kích thước 8x18m

Phối cảnh 3D: Thiết kế nhà 1 tầng có gác lửng mái ngói hấp dẫn kích thước 8x18m

Tầng 1: Thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng mái ngói hấp dẫn kích thước 8x18m

Tầng 1: Thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng mái ngói hấp dẫn kích thước 8x18m

Gác lửng: Thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng mái ngói hấp dẫn kích thước 8x18m

Gác lửng: Thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng mái ngói hấp dẫn kích thước 8x18m

Phương án số 6: Hình ảnh mẫu thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng 4 phòng ngủ đẹp của gia chủ tại Bắc Ninh

  • Mã số sản phẩm: BT116096
  • Địa điểm xây dựng: Bắc Ninh
  • Kích thước: 11x12.5m
  • Diện tích: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 – 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

1 sảnh trung tâm 21m2, 4 phòng ngủ, 1 phòng khách 14m2, 1 phòng thờ 8m2, 1 phòng bếp ăn 14m2, 2 phòng vệ sinh.

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà 1 tầng có gác lửng 4 phòng ngủ tại Bắc Ninh

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà 1 tầng có gác lửng 4 phòng ngủ tại Bắc Ninh

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà 1 tầng có gác lửng 4 phòng ngủ tại Bắc Ninh

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà 1 tầng có gác lửng 4 phòng ngủ tại Bắc Ninh

Tầng 1: Thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng 4 phòng ngủ tại Bắc Ninh

Tầng 1: Thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng 4 phòng ngủ tại Bắc Ninh

Gác lửng: Thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng 4 phòng ngủ tại Bắc Ninh

Gác lửng: Thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng 4 phòng ngủ tại Bắc Ninh

Kết luận

Đó chính là tất cả những nội dung có liên quan đến việc thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng. Và, để có được một không gian sống hoàn mỹ, bạn cần đến chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư giỏi, Kiến trúc Angcovat sẽ mang đến cho bạn một phương án thiết kế thật hoàn mỹ cho không gian sống.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để biết thêm thông tin chi tiết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Kinh nghiệm thiết kế nhà 2 tầng có phòng thờ tầng 2 đơn giãn hữu ích

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận