Những điều bạn không thể không biết về phong thuỷ nhà cấp 4 màu xám trắng

Xây dựng một ngôi nhà cấp 4 màu xám trắng đang là nhu cầu của rất nhiều gia chủ. Nhưng có phải ai cũng có thể phù hợp với loại hình nhà ở hấp dẫn này? Việc lý giải các yếu tố phong thuỷ sẽ giúp bạn có được cây trả lời cho băn khoăn này. Và sau đây, chúng ta sẽ cùng chỉ ra các yếu tố phong thuỷ có liên quan đến nhà cấp 4 màu xám trắng.

Những điều không thể không biết về phong thuỷ nhà cấp 4 màu xám trắng

Những điều không thể không biết về phong thuỷ nhà cấp 4 màu xám trắng

>>> Xem ngay: Tiết lộ danh sách những mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự đáng xây nhất hiện nay

Vai trò của việc nghiên cứu phong thuỷ nhà cấp 4 màu xám trắng

Phong thuỷ là một học thuyết nghiên cứu về gió, nước, địa hình… đến đời sống của con người. Học thuyết này bắt nguồn từ Trung Hoa cổ đại. Qua năm tháng, những giá trị của Học thuyết Phong thuỷ này mang lại cho cuộc sống con người không chỉ không bị mai một mà còn ngày càng thể hiện vai trò, tầm quan trọng của nó.

Phong thuỷ ngày nay được sử dụng như một khái niệm để chỉ tất cả các yếu tố hiện hữu xung quanh cuộc sống của con người. Và dĩ nhiên, cuộc sống của con người sẽ chịu sự tác động nhất định của các yếu  tố này. Sự tác động đó là tốt hay xấu, là tích cực hay tiêu cực là do cách bố trí, sắp xếp chúng. Do vậy, việc áp dụng các yếu tố phong thuỷ vào thực tế cuộc sống này càng được con người quan tâm. Và, thiết kế và xây dựng nhà ở theo phong thuỷ là biểu hiện tiêu biểu của thực tế đó.

Tại đây, chúng ta tập trung vào việc nghiên cứu các yếu tố phong thuỷ liên quan đến nhà cấp 4 màu xám trắng. Nghiên cứu phong thuỷ nhà cấp 4 màu xám trắng giúp gia chủ hiểu hơn về các yếu tố này. Từ đó, ta biết được những nội dung nào nên chú ý đặc biệt. Và dĩ nhiên, từ cơ sở đó, ta có thể phát triển những nội dung thiết kế theo phong thuỷ.

Vai trò của việc nghiên cứu phong thuỷ nhà cấp 4 màu xám trắng

Vai trò của việc nghiên cứu phong thuỷ nhà cấp 4 màu xám trắng

Khi những yếu tố phong thuỷ được xem xét, nhìn nhận một cách chính xác và khoa học, con người sẽ có được phương án phù hợp để xử lý nó. Tại các công trình kiến trúc nói chung và tại nhà cấp 4 màu xám trắng noi riêng, nếu các yếu tố phong thuỷ này được vận dụng đúng cách, ta sẽ tạo nên một không gian sống vừa xinh đẹp, khoa học lại vừa hợp phong thuỷ. Khi ấy, cuộc sống của con người sống tại đó sẽ trở nên tốt đẹp, thuận lợi hơn. Rõ ràng, đây chính là mục đích lớn nhất mà cuộc sống của con người hướng tới.

Phong thuỷ nhà cấp 4 màu xám trắng có điều gì đặc biệt?

Như đã nói ở trên, tại bài viết này, chúng ta sẽ tập trung vào nghiên cứu phong thuỷ của nhà cấp 4 màu xám trắng. Vậy, ngôi nhà cấp 4 màu xám trắng này có gì đặc biệt? Ta sẽ cùng chỉ ra những nội dung đặc biệt mà ta cần phải chú ý ngay sau đây.

Thứ nhất, nhà cấp 4 màu xám trắng đặc biệt phù hợp với các gia chủ mệnh Kim và Thuỷ

Điểm đầu tiên ta có thể khẳng định ra nhà cấp 4 màu xám trắng sẽ phù hợp với các đối tượng đặc trưng. Đây là đặc điểm nổi bật nhất của những ngôi nhà được xây dựng theo lối này. Sở dĩ nói như vậy là bởi màu sắc xám trắng đã trở thành một phần vô cùng quan trọng của ngôi nhà. Mà, màu sắc là yếu tố cơ bản và liên quan trực tiếp đến Phong thuỷ, cụ thể là Phong thuỷ Ngũ hành.

Tại Phong thuỷ Ngũ hành, vạn vật trên đời này được bắt nguồn từ 5 nhân tố cơ bản là Kim – Thuỷ – Mộc - Hoả - Thổ. Kim là kim loại, Thuỷ là nước, Mộc là cây, Hoả là lửa và thổ là nước. Và, mỗi gia chủ sinh ra sẽ ứng với một bản mệnh nhất định. Bản mệnh đó được xác định theo năm sinh. Mỗi bản mệnh sẽ có những yếu tố (màu sắc, vật liệu, hình dạnh…) khác nhau. Do vậy, ta cần phải xem xét, cân nhắc thật cẩn thận để chọn ra được các yếu tố phong thuỷ phù hợp với tưngg gia chủ.

Nhà cấp 4 màu xám trắng đặc biệt phù hợp với các gia chủ mệnh Kim và Thuỷ

Nhà cấp 4 màu xám trắng đặc biệt phù hợp với các gia chủ mệnh Kim và Thuỷ

>>> Xem ngay: Những điều bạn cần biết để có được ngôi nhà cấp 4 mái thái chữ l 3 phòng ngủ đẹp

Đối với nhà cấp 4 màu xám trắng này, ta tập trung vào xem xét vấn đề màu sắc. Màu săc chủ đạo được sử dụng tại đây là hai màu xám và trắng. Mà, xám, trắng lại là màu sắc của bản mệnh Kim. Do vậy, nó đặc biệt phù hợp với gia chủ mệnh Kim. Bởi đó, khi không gian sống được thiết kế và xây dựng với màu sắc phù hợp đó thì hiển nhiên, những điều thuận lợi sẽ đến với cuộc sống của gia chủ.

Không chỉ phù hợp với các gia chủ mệnh Kim, nhà cấp 4 màu trắng xám còn là không gian sống vô cùng thích hợp với gia chủ mệnh Thuỷ. Sở dĩ nói như vậy là bởi theo quy luật Tương sinh trong Phong thuỷ Ngũ hành thì Kim sẽ sinh Thuỷ. Do vậy, các yếu tố thuộc bản mệnh Kim cũng sẽ trở thành các yếu tố tương sinh của mệnh Thuỷ. Và, đây chính là lý do tại sao chúng tôi khẳng định được rằng nhà cấp 4 màu trắng xám phù hợp với các gia chủ mệnh Thuỷ.

Đó là đối với mệnh Thuỷ - mệnh tương sinh của Kim. Bên cạnh tương sinh, ta cũng cần phải xem xét đến sự tương khắc. Theo quy luật tương khắc trong Phong thuỷ Ngũ hành, Kim khắc Mộc. Do vậy các gia chủ mệnh Mộc không nên áp dụng hình thức nhà cấp 4 màu xám trắng cho không gian sống của mình cùng gia đình.

Thứ hai, nhà cấp 4 màu xám trắng có hình thức thiết kế hợp phong thuỷ

Điểm thứ hai ta có thể nhận thấy được ở các công trình nhà cấp 4 màu xám trắng chính là vô cùng tốt về mặt phong thuỷ. Tạm thời, ta bỏ qua yếu tố màu sắc mà chỉ tập trung vào hình thái kiến trúc của công trình nhà cấp 4 màu xám trắng này.

 Nhà cấp 4 màu xám trắng có hình thức vô cùng hợp phong thuỷ

Nhà cấp 4 màu xám trắng có hình thức vô cùng hợp phong thuỷ

Những ngôi nhà cấp 4 màu xám trắng thường được thiết kế và xây dựng với hình thức vuông vắn, đầy đặn. Mà, theo phong thuỷ, đây chính là hình dáng tốt nhất cho ngôi nhà. Nó không bị khuyết thiếu bất kể một góc nào nên vô cùng tốt. Theo đó, người sống tại đó cũng luôn ở trạng thái tốt nhất.

Nhà có hình dạng vuôn vắn còn khiến cho công việc bài bố, trang trí không gian nội thất diễn ra dễ dàng, thuận lợi và tốt đẹp. Các không gian, công năng nơi đây sẽ được bài bố theo nhu cầu, theo sở thích của gia chủ và đặc biệt là theo phong thuỷ. Nhờ vậy, một lần nữa, các yếu tố về phong thuỷ tại nhà cấp 4 màu xám trắng được đề cao.

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế nhà cấp 4 máu xám trắng

Nội dung kế tiếp, chúng ta sẽ đến với những nội dung cần phải lưu ý khi thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng theo phong thuỷ. Tham khảo để có được phương án thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng tốt nhất.

Xem xét bản mệnh của gia chủ trước khi tiến hành thiết kế nhà cấp 4 mái thái màu xám trắng

Nội dung đầu tiên chúng ta cần phải thực  hiện chính là xem xét bản mệnh của gia chủ. Tại đây, ta dựa vào năm sinh của gia chủ để xác định được bản mệnh. Từ đây, ta có thể xác định được các yếu tố thích hợp cũng nhưu không thích hợp về phong thuỷ. Đây chính là cơ sở vô cùng quan cho công cuộc thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng phù hợp với phong thuỷ.

Dựa vào năm sinh, ta có thể xác định gia chủ thuộc cung mệnh nào, thuộc cung trạch nào. Từ đây, những điểm phù hợp cũng như không phù hợp về mặt phong thuỷ sẽ được xác định rõ ràng. Việc thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng khi được bắt nguồn từ đây sẽ vô cùng phù hợp với phong thuỷ.

Xem xét bản mệnh của gia chủ trước khi tiến hàng thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng

Xem xét bản mệnh của gia chủ trước khi tiến hàng thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng

>>> Xem ngay: Trọn bộ 10 bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất nhưng đáng xây nhất hiện nay

Khi đã xác định được gia chủ thuộc cung mệnh, cung trạch nào, ta có thể dễ dàng biết được đâu sẽ là các yếu tố phù hợp nhất về phương diện phong thuỷ. Cũng chính từ đây mà ta có được phương án thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng phù hợp nhất.

Tại đây, ta có thể xác định được các nội dung có liên quan đến công trình kiến trúc sẽ được thiết kế và xây dựng. Cụ thể đó chính là những nội dung có liên quan đến màu sắc, vật liệu và hình dạng kiến trúc. Ta có thể xác định được đâu sẽ là các yếu tố phù hợp, nên xuất hiện cũng như không phù hợp, không nên xuất hiện tại ngôi nhà cấp 4 màu xám trắng.

Việc xác định được cung trạch của gia chủ cũng khiến cho ta tìm thấy được các yếu tố về hướng, vị trí phù hợp nhất về mặt phong thuỷ. Chính những điểm này sẽ giúp ích lớn cho công cuộc thiết kế và xây dựng nhà cấp 4 màu xám trắng theo phong thuỷ.

Bố trí các yếu tố kiến trúc phù hợp nhất với phong thuỷ nhà cấp 4 màu xám trắng

Nội dung kế đến, chúng ta cần lưu ý chính là tiến hành bố trí không gian nội thất của ngôi nhà cấp 4 màu xám trắng theo phong thuỷ. Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt thường nhật mà còn có thể tác động đến sức khoẻ, tài vận, thậm chí là hạnh phúc của con người sống tại đó.

Tiến hành bố trí các yếu tố kiến trúc phù hợp với nhà cấp 4 màu xám trắng

Tiến hành bố trí các yếu tố kiến trúc phù hợp với nhà cấp 4 màu xám trắng

Mọi yếu tố về hướng, vị trí đều cần phải được chú ý khi thiết kế, bài trí không gian nội thất của ngôi nhà cấp 4 màu xám trắng. Nếu gia chủ thuộc Đông Tứ Mệnh (Khảm, Tốn, Chấn, Ly) thì nên chọn những hướng thuộc Đông Tứ Trạch là Bắc, Đông Nam, Đông, Nam; Nếu gia chủ thuộc Tây Tứ Mệnh (Càn, Cấn, Khôn, Đoài) thì nên chọn những hướng thuộc Tây Tứ Trạch là Bắc, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc.

Hướng đặt nhà, đặt cửa, đặt cổng, đặt phòng… nên được lựa chọn theo nguyên tắc đó. Khi được thiết kế và xây dựng theo hướng phù hợp, ngôi nhà sẽ thu hút được những luồng sinh khí, lợi khí. Và nhờ có vậy, cuộc sống của con người cũng trở nên tốt đẹp hơn.

Thiết kế không gian sân vườn cho nhà cấp 4 màu xám trắng sao cho phù hợp với phong thuỷ nhất

Nội dung tiếp theo, chúng ta cần phải chú ý khi thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng theo phong thuỷ chính là sân vườn. Việc thiết kế và quy hoạch không gian sân vườn cũng chính là một nhân tố không nhỏ làm nên sự thành công của công trình kiến trúc. Không gian sân vườn vừa có thể giúp con người thả lỏng, thư giãn lại vừa có thể bổ quyết cho phong thuỷ. Nếu có những yếu tố phong thuỷ mà ta không thể bố trí tại nhà cấp 4 màu xám trắng thì ta hoàn toàn có thể bổ khuyết bằng phương án thiết kế khu vực sân vườn này.

Đó chính là những nội dung mà ta cần phải đặc biệt quan tâm khi thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng theo phong thuỷ. Đây sẽ là những nội dung vô cùng hữu ích cho công cuộc sở hữu một không gian sống tuyệt vời cho mọi gia chủ.

Tham khảo những mẫu thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng hợp phong thuỷ

Nội dung tiếp theo, chúng ta cùng đến với những mẫu thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng. Tham khảo để có được phương án hoàn mỹ nhất, lý tưởng nhất cho không gian sống của bạn cùng gia đình.

>>> Xem ngay: Danh sách những mẫu nhà cấp 4 nông thôn khiến bao người phải say đắm

Mẫu số 1:Phương án thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng kích thước 11x16m mái thái hiện đại của gia chủ tại Hải Dương

  • Mã sản phẩm: BT504050
  • Địa chỉ xây dựng: Hải Dương
  • Kích thước: 11x16m
  • Diện tích xây dựng: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 4,6m2; sảnh chính 10,3m2; phòng khách 20,6m2; phòng thờ 12,6m2; phòng ngủ 1 14,7m2; phòng sinh hoạt chung 9,3m2; phòng bếp ăn 15,7m2; phòng ngủ 2 14,4m2; WC1 4,4m2; WC2 3,2m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng kích thước 11x16m mái thái hiện đại

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng kích thước 11x16m mái thái hiện đại

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng kích thước 11x16m mái thái hiện đại

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng kích thước 11x16m mái thái hiện đại

Mặt bằng: Thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng kích thước 11x16m mái thái hiện đại

Mặt bằng: Thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng kích thước 11x16m mái thái hiện đại

Mẫu số 2: Phương án thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng diện tích 160m2 có 3 phòng ngủ đẹp

>>> Xem ngay: Tổng hợp những mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp đáng xây nhất hiện nay

  • Mã sản phẩm: BT112020
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 13.5x14.5m
  • Diện tích xây dựng: 160m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh: 11m2, Phòng khách: 34m2, Phòng thờ: 22.5m2, Phòng bếp ăn: 16.5m2, Phòng ngủ 1: 17.1m2, Phòng ngủ 2: 15.3m2, Phòng ngủ 3: 15.3m2, WC 1: 4.4m2, WC 2: 4.1m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng 160m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng 160m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng 160m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng 160m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng 160m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng 160m2 có 3 phòng ngủ

Mẫu số 3: Hình ảnh mẫu thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng mang hơi hướm tân cổ điển diện tích 170m2 có 2 phòng ngủ

  • Mã sản phẩm: BT104020
  • Địa chỉ xây dựng: Hải Dương
  • Kích thước: 13x17m
  • Diện tích xây dựng: 170m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 6m2, Sảnh trung tâm: 18m2, Phòng ngủ 1: 17m2, WC1: 3m2, Wc2: 4m2, Phòng bếp ăn: 26m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng khách + thờ: 43.5m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng diện tích 170m2 tân cổ điển

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng diện tích 170m2 tân cổ điển

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng diện tích 170m2 tân cổ điển

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng diện tích 170m2 tân cổ điển

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng diện tích 170m2 tân cổ điển

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng diện tích 170m2 tân cổ điển

Mẫu số 4: Chia sẻ mẫu thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng kích thước 15x10m có 2 phòng ngủ tại Bắc Giang

  • Mã sản phẩm: BT506059
  • Địa chỉ xây dựng: Lạng Giang – Bắc Giang
  • Kích thước: 15x10m
  • Diện tích xây dựng: 130m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.1 – 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 8,5m2; Sảnh đệm: 17m2; Phòng thờ: 6,5m2; Phòng khách: 19m2; Phòng bếp và ăn: 21m2; Sảnh phụ: 8m2; Phòng ngủ 1: 15m2; WC1: 3,2m2; WC2: 3,2m2; Phòng ngủ 2: 14m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng kích thước 15x10m phòng ngủ

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng kích thước 15x10m phòng ngủ

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng kích thước 15x10m phòng ngủ

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng kích thước 15x10m phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng kích thước 15x10 2 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng kích thước 15x10 2 phòng ngủ

Mẫu số 5: Phương án thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng diện tích 180m2 có 4 phòng ngủ của gia chủ tại Hưng Yên

  • Mã sản phẩm: BT508058
  • Địa chỉ xây dựng: Hưng Yên
  • Kích thước: 19x12m
  • Diện tích xây dựng: 180m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 – 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 7.2m2; sảnh trung tâm 12m2; phòng ngủ 1: 14m2; phòng ngủ 2: 13,2m2, phòng ngủ 3: 14,2m2, phòng ngủ 4: 16,2m2; 1 phòng khách+ thờ 42m2, 1 phòng bếp + phòng ăn 16m2, phòng vệ sinh 1 4,05m2, vệ sinh 2: 4,2m2, sảnh phụ 10,5m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng 180m2 có 4 phòng ngủ

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng 180m2 có 4 phòng ngủ

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng 180m2 có 4 phòng ngủ

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng 180m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng 180m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng 180m2 có 4 phòng ngủ

Mẫu số 6: Ngắm nhìn mẫu thiết kế nàh cấp 4 màu xám trắng vô cùng độc đáo diện tích 120m2 của gia chủ tại Hà Nam

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ đẹp

  • Mã sản phẩm: BT118038
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nam
  • Kích thước: 13x14m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 7m2, Phòng khách 28m2, Phòng bếp ăn 24m2, WC1: 5m2, WC2: 5.7m2, Phòng ngủ 1: 16.4m2, Phòng ngủ 2: 14.8m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng diện tích 120m2 tại Hà Nam

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng diện tích 120m2 tại Hà Nam

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng diện tích 120m2 tại Hà Nam

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng diện tích 120m2 tại Hà Nam

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng diện tích 120m2 tại Hà Nam

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng diện tích 120m2 tại Hà Nam

Mẫu số 7: Tận hưởng vẻ đẹp, sức hấp dẫn của mẫu thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng diện tích 160m2 có 2 phòng ngủ

  • Mã sản phẩm: BT118077
  • Địa chỉ xây dựng: Nam Định
  • Kích thước: 17x13m
  • Diện tích xây dựng: 160m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 – 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 31m2, Phòng bếp ăn 16m2, Phòng thờ 12m2, Phòng ngủ 1 16.7m2, WC1 7m2, Phòng ngủ 2 16.7m2, Kho 6.7m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng diện tích 160m2 có 2 phòng ngủ

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng diện tích 160m2 có 2 phòng ngủ

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng diện tích 160m2 có 2 phòng ngủ

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng diện tích 160m2 có 2 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng diện tích 160m2 có 2 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng diện tích 160m2 có 2 phòng ngủ

Kết luận

Đó chính là những nội dung cần phải đặc biệt chú ý khi thiết kế nhà cấp 4 màu xám trắng theo phong thuỷ. Áp dụng những nội dung này vào thiết kế không gian sống, cuộc sống của bạn sẽ trở nên thực sự mỹ mãn. Và, để có được một phương án thiết kế nhà hoàn mỹ, bạn cần đến chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Với đội ngũ kiến trúc sư đông đảo có chuyên môn cao, Kiến trúc Angcovat cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được biết thêm thông tin chi tiết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tư vấn cách bố trí nhà cấp 4 3 phòng ngủ khoa học, hợp phong thủy

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận