Tiết lộ danh sách những mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự đáng xây nhất hiện nay

Hình mẫu nhà ở nào sẽ mang đến cuộc sống đẳng cấp, hấp dẫn nhất cho con người? Câu trả lời chính là mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự. Cũng chính bởi điều đó mà ngày càng có nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn thiết kế, xây dựng mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi cung cấp bản danh sách những mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự đẹp để giúp gia chủ có được không gian sống hoàn mỹ nhất.

Tham khảo những mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự đáng xây nhất hiện nay

Tham khảo những mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự đáng xây nhất hiện nay

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế nhà biệt thự cấp 4 1 tầng đẹp

Ưu điểm của việc sở hữu một mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự

Những mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự được rất nhiều gia chủ yêu thích. Nguyên nhân của thực tế này bắt nguồn từ chính những điểm ưu việt mà nó mang lại cho cuộc sống của con người. Vậy, những ưu điểm đó là gì? Chúng ta sẽ cùng liệt kê và lý giải điều đó thông qua những nội dung sau đây.

Ưu điểm thứ nhất: Mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự cung cấp không gian sống xinh đẹp cho con người

Nhà cấp 4 có thể coi là hình thức nhà ở truyền thống của dân tộc ta. Sự xuất hiện của nó gắn liền với lịch sử dân tộc. Minh chứng rõ nét nhất cho điều này chính là rất nhiều công trình kiến trúc có giá trị lịch sử đều sử dụng hình thái này. Điển hình chính là những ngôi đình, chùa, miếu… hay là những ngôi nhà cổ tại các làng cổ. Thậm chí, lăng tẩm, cung điện cùng lựa chọn sử dụng hình thái kiến trúc nhà cấp 4 để thiết kế và xây dựng. Cũng chính bởi điều đó mà nhà cấp 4 được coi là hình mẫu nhà ở có giá trị lịch sử cao. Sự sang trọng, cao quý cũng nhờ đó mà trở nên nổi bật, vượt trội hơn so với các hình thái kiến trúc nhà ở dân dụng khác.

Nhưng, chỉ vậy thôi chưa đủ để khiến cho sức hấp dẫn của nhà cấp 4 trở nên lớn mạnh trong điều kiện, hoàn cảnh hiện nay. Sống trong xã hội hiện đại thì nhu cầu thẩm mỹ của con người cũng trở nên thay đổi theo hướng hiện đại, tân tiến hơn. Do đó, một hình mẫu kiến trúc mang đậm nét truyền thống, cổ xưa sẽ không thể thoả mãn được nhu cầu thẩm mỹ đó. Cũng chính bởi đó mà nhu cầu về một loại hình kiến trúc nhà ở kết hợp được cả các yếu tố truyền thống lẫn hiện đại đang trở nên bức thiết. Và, việc những mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự ra đời chính là kết quả của nhu cầu đó.

Biệt thự là danh từ được dùng để chỉ các công trình kiến trúc (thường là dân dụng) được xây dựng khá tách biệt. Diện tích của những ngôi biệt thự thường ở mức lớn đến rất lớn. Các công trình biệt thự này được xây dựng bao gồm phần nhà (biệt thự) và sân vườn. Những ngôi biệt thự được thiết kế và xây dựng vô cùng xinh đẹp, rộng rãi. Không gian sân vườn thông thoáng, phóng khoáng và tươi xanh. Những công trình biệt thự này thường được xây dựng khá tách biệt. Và, nó được ngăn cách với không gian bên ngoài bằng hệ thống tường rào khá chắc chắn, kiên cố và dĩ nhiên vô cùng xinh đẹp.

Mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự vô cùng xinh đẹp, sang trọng

Mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự vô cùng xinh đẹp, sang trọng

Sự kết hợp giữa nhà cấp 4 và biệt thự chắc chắn sẽ tạo nên một không gian sống vô cùng hấp dẫn. Và, đây chính là lý do khiến cho giá trị thẩm mỹ của các mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự luôn ở mức cao. Một ngôi ngôi nhà vừa xinh đẹp, vừa sang trọng dĩ nhiên sẽ được rất nhiều gia chủ yêu thích.

>>> Xem ngay: Biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ - Không gian sống xinh đẹp, sang trọng và tiện nghi nhất

Ưu điểm thứ hai: Mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự mang đến không gian sinh hoạt đầy đủ tiện nghi cho con người

Việc xây dựng một ngôi nhà về cơ bản sẽ là phục vụ mục đích sinh hoạt của con người. Cũng chính điều này khiến cho việc đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của con người đã trở thành chức năng cơ bản của ngôi nhà. Cũng chính bởi vậy đây đã trở thành một tiêu chí quan trọng khi xem xét một ngôi nhà, một không gian sống cho con người.

Mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự rất đáng chú ý bởi nó có thể đáp ứng được đầy đủ không gian sinh hoạt cho con người. Tại những mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự này, kiến trúc sư cùng gia chủ sẽ đưa ra phương án phù hợp nhất về công năng sử dụng của con người. Điều này chắc chắn sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất cho cuộc sống sinh hoạt của con người. Và, đây chính là một ưu điểm nổi bật của những mẫu nhà cấp 4 sạng biệt thự.

Ưu điểm thứ ba: Mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự khiến cho sức khoẻ, tinh thần của con người luôn ở trạng thái tốt

Nhà cấp 4 thường được thiết kế và xây dựng theo hình thái 1 tầng. Đây là hình thức nhà vô cùng hấp dẫn. Sở dĩ nói như vậy bởi nhà biệt thự 1 tầng thường rất thông thoáng. Đặc biệt, những công trình này thường có 4 mặt đều giáp với thiên nhiên. Nhờ đó mà bầu không khí bên trong ngôi nhà thường vô cùng thông thoáng, mát mẻ. Không chỉ có vậy, những công trình này thường sử dụng hệ thống mái dốc lợp ngói. Hệ thống mái này không chỉ làm tăng vẻ đẹp mà còn giúp cải thiện bầu không khí bên trong ngôi nhà biệt thự.

Không gian sân vườn cũng khiến cho bầu không khí bên trong mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự trở nên tốt hơn. Sự trong lành, khoáng đãng của thiên nhiên kết hợp với không gian nội thất mát mẻ khiến cho chất lượng không gian sinh hoạt ở trạng thái tốt nhất. Và dĩ nhiên, khi sống trong một không gian như vậy thì sức khoẻ, tinh thần của con người luôn ở trạng thái tốt. Đây cũng chính là một điểm ưu việt vô cùng lớn của mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự.

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự

Đó chính là những điểm ưu việt vượt trội của việc sở hữu một mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự. Để có được một không gian sống hấp dẫn đó, ta cần phải chú ý đến công cuộc thiết kế. Và, tại đây, chúng ta sẽ cùng nghiên cứu những nội dung cần phải đặc biệt chú ý để tạo nên một mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự đẹp.

 Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự

>>> Xem ngay: Thoả mãn với 20+ mẫu thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp nhất, hấp dẫn nhất

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự

Nội dung đầu tiên chúng ta cần phải đặc biệt chú ý khi thiết kế mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự chính là lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp. Đây là công việc vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng vô cùng lớn tới phương thức thiết kế, giá trị thẩm mỹ cùng chi phí xây dựng của công trình.

Đối với nhà ở dân dụng nói chung và mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự nói riêng, ta có thể lựa chọn một trong 3 phong cách kiến trúc cơ bản là hiện đại, tân cổ điển và cổ điển. Để xem xét, lựa chọn được một phong cách kiến trúc phù hợp nhất, ta cần phải hiểu được những đặc điểm của chúng.

+) Kiến trúc cổ điển: Phong cách cổ điển được thiết kế và tạo hình theo lối hoa mỹ, diễm lệ. Mọi chi tiết, bộ phận kiến trúc tại đây đều được tạo nên một cách hoàn mỹ. Quy mô hoành tráng kết hợp với hình thức xinh đẹp đã mang đến cho các công trình kiến trúc cổ điển một phong thái vô cùng hoa lệ, sang quý. Và, nếu muốn áp dụng cho mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự, ta cần phải chú ý đến một số nội dung sau: Thứ nhất, diện tích xây dựng phải lớn; Thứ hai, chi phí xây dựng phải nhiều; Thứ ba, đơn vị tư vấn thiết kế và xây dựng phải có năng lực thật tốt.

+) Kiến trúc tân cổ điển: Kiến trúc tân cổ điển được tạo nên để dụng hoà hai phong cách cổ điển và hiện đại. Tại các công trình được thiết kế theo phong cách tân cổ điển này, những chi tiết kiến trúc vẫn được thiết kế, tạo hình cầu kỳ, cẩn thận nhưng đã nhẹ nhàng, đơn giản hơn khá nhiều. Nhưng dù vậy, sự sang trọng, xinh đẹp và thanh nhã của những mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự cũng khiến ta phải chú ý và ngưỡng mộ. Cũng bởi đó mà chi quy mô, diện tích, thời gian cùng chi phí xây dựng dành cho các công trình kiến trúc tân cổ điển sẽ thấp hơn so với kiến trúc cổ điển.

+) Kiến trúc hiện đại: Không giống với phong cách cổ điển và tân cổ điển, các công trình kiến trúc hiện đại được thiết kế theo lối tự do, phóng khoáng. Các công trình này sử dụng hình khối kiến trúc đơn giản, nhẹ nhàng nhưng độc đáo. Màu sắc được áp dụng cho các công trình này cũng vô cùng mới lạ, độc đáo… Nói tóm lại, các công trình kiến trúc hiện đại này mang vẻ đẹp trẻ trung, hấp dẫn và mới lạ. Gia chủ cùng kiến trúc sư hoàn toàn có thể áp dụng nó cho mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự. Sở dĩ như vậy là bởi điều kiện để áp dụng nó không khó khăn, khắt khe như ở hai phong cách tân cổ điển và cổ điển.

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự

Nội dung tiếp theo ta cần phải quan tâm khi thiết kế mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự chính là lựa chọn diện tích và công năng phù hợp. Đây là nội dung quyết định trực tiếp đến sự tiện nghi, đầy đủ của không gian sinh hoạt. Chính bởi vậy, ta cần phải đặc biệt chú ý đến nó.

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự

Để lựa chọn diện tích và công năng phù hợp cho mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự, ta căn cứ vào các yếu tố sau: Thứ nhất là diện tích ô đất xây dựng. Nếu diện tích của ô đất xây dựng lớn thì dĩ nhiên, ta có thể đặt tại đó một công trình có quy mô lớn. Ngược lại, nếu diện tích của ô đất xây dựng không lớn thì ta phải đặt tại đó một công trình có quy mô, kích thước nhỏ; Thứ hai là chi phí xây dựng. Nếu có điều kiện kinh tế tốt, gia chủ có thể lựa chọn xây dựng mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự với diện tích lớn. Ngược lại, nếu điều kiện kinh tế của gia chủ ở mức thấp cũng như khoản tiền dự tính cho công cuộc xây dựng không qúa lớn thì công trình xây dựng cũng không nên có diện tích rộng; Thứ ba là nhu cầu sử dụng. Nếu nhu cầu sử dụng ở mức lớn thì gia chủ nên lựa chọn phương án xây dựng có diện tích lớn. Và ngược lại, nếu nhu cầu sử dụng của gia chủ không lớn thì diện tích xây dựng cũng không nên quá lớn.

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập các mẫu thiết kế biệt thự cấp 4 1 tầng châu Âu đẹp

Lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp với mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải quan tâm chính là lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp với mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự. Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi chính các yếu tố phong thuỷ này sẽ ảnh hưởng vô cùng lớn tới tài vận và sức khoẻ của con người.

Nói đến nội dung phong thuỷ tại mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự này, ta cần phải chú ý một số phương diện như sau: Thứ nhất là hướng. Hướng nhà, hướng cửa, hướng ban thờ… đều cần phải thật phù hợp với phong thuỷ (tuổi của gia chủ); Thứ hai là vị trí. Cũng giống như hướng, vị trí đặt các yếu tố như phòng khách, phòng bếp, ban thờ… cũng cần phải được lựa chọn dựa trên tuổi của gia chủ; Thứ ba là màu sắc và vật liệu. Màu sắc và vật liệu được sử dụng tại mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự cũng cần phải được lựa chọn dựa trên các yếu tố phong thuỷ (phong thuỷ ngũ hành).

Chi phí thiết kế và xây dựng mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự

Kế tiếp, chúng ta sẽ cùng đến với một nội dung được rất nhiều gia chủ quan tâm. Và, nội dung đó chính là chi phí. Nội dung chi phí này sở dĩ cần phải xác định thật tốt là bởi nhờ có đó thì gia chủ mới có thể có được phương án chuẩn bị thật tốt. Nhờ đó mà công cuộc xây dựng mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự mới có thể diễn ra thật thuận lợi.

Chi phí thiết kế và xây dựng mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự

Chi phí thiết kế và xây dựng mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự

Tại đây, chúng ta đề cập đến hai nội dung là đơn giá thiết kế và chi phí xây dựng. Và sau đây, chúng ta sẽ cùng làm rõ từng nội dung.

Đơn giá thiết kế mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự

Tại đây, chúng tôi giới thiệu đơn giá thiết kế được đưa ra bởi Kiến trúc Angcovat – Đơn vị tư vấn thiết kế có năng lực cao và uy tín tốt nhất hiện nay. Cụ thể:

+) Đơn giá thiết kế ngoại thất mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự: Đơn giá này được xác định theo phong cách kiến trúc. Đơn giá thiết kế kiến trúc hiện đại là 100.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế kiến trúc tân cổ điển là 120.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế kiến trúc cổ điển là 150.000vnđ/m2.

+) Đơn giá thiết kế nội thất mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự cũng được xác định theo phong cách kiến trúc. Đơn giá thiết kế nội thất kiến trúc hiện đại và tân cổ điển là 200.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế nội thất kiến trúc cổ điển là 250.000vnđ/m2.

+) Đơn giá thiết kế và quy hoạch không gian sân vườn, cảnh quan được xác định theo quy mô và diện tích. Diên tích, quy mô càng lớn thì đơn giá thiết kế càng nhỏ và ngược lại. Đơn giá thiết kế và quy hoạch không gian sân vườn này nằm trong khoảng 20.000 – 40.000vnđ/m2.

Chi phí xây dựng mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự

Để tính toán được chi phí xây dựng mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự, chúng tôi giới thiệu công thức sau:

Chi phí xây dựng = Đơn giá xây dựng trung bình X Diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định theo phong cách kiến trúc của công trình. Đơn giá xây dựng mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự kiến trúc hiện đại nằm trong khoảng 5 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà biệt thự kiến trúc tân cổ điển là 6.5 – 8 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà biệt thự kiến trúc cổ điển là 8 – 10 triệu đồng/m2.

Diện tích xây dựng của mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự chính là tổng diện tích mặt sàn và mái của công trình. Diện tích mái được xác định theo hệ số 1.5 (50%) diện tích mặt sàn của công trình.

>>> Xem ngay: Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự cấp 4 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Tổng hợp những mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự đầy hấp dẫn

Tiếp tục bài viết, chúng ta sẽ đến với những mẫu thiết kế mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự ấn tượng. Tham khảo để có được hình mẫu hoàn mỹ nhất cho không gian sống của gia đình.

Mã 01: Tư vấn thiết kế mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự mái ngói diện tích 205m2 của gia chủ tại Sơn La

  • Mã số sản phẩm: BT123129
  • Địa chỉ: Mộc Châu – Sơn La
  • Kích thước: 13.5x18m
  • Diện tích: 205m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.6 tỷ đồng

Phối cảnh 3D: Thiết kế mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự mái ngói diện tích 205m2

Phối cảnh 3D: Thiết kế mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự mái ngói diện tích 205m2

Mặt bằng nội thất: Thiết kế mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự mái ngói diện tích 205m2

Mặt bằng nội thất: Thiết kế mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự mái ngói diện tích 205m2

Mã 02: Phương án thiết kế mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự 1 tầng độc đáo diện tích 250m2 của gia chủ tại Bắc Kạn

  • Mã số sản phẩm: BT528088
  • Địa chỉ: Bắc Kạn
  • Kích thước: 19.3x14.1m
  • Diện tích: 250m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

ảnh chính: 10,5m2, sảnh trung tâm: 19m2, phòng khách: 25.5m2, phòng bếp+ăn 22m2, kho 5m2, thờ 14.5m2, ngủ 1 17.6m2, ngủ 2 17.6m2, ngủ 3 18.5m2, ngủ 4 13m2, wc1: 4,7m2, wc2: 5m2, wc3: 7.4m2.

Phối cảnh 3D: Thiết kế mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự diện tích 250m2 tại Bắc Kạn

Phối cảnh 3D: Thiết kế mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự diện tích 250m2 tại Bắc Kạn

Mặt bằng: Thiết kế mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự diện tích 250m2 tại Bắc Kạn

Mặt bằng: Thiết kế mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự diện tích 250m2 tại Bắc Kạn

Mã 03: Khám phá mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự có mặt tiền rộng diện tích 230m2 vô cùng đẳng cấp

  • Mã số sản phẩm: BT125088
  • Địa chỉ: Tp. Hồ Chí Minh
  • Kích thước: 19x12m
  • Diện tích: 230m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Hành lang rộng 1.9m, Sảnh phụ 8m2, Phòng thờ: 20.5m2, Phòng khách 26m2, Phòng ngủ 1: 29m2, Phòng ngủ 2: 17m2, WC1:8m2, WC2: 3.5m2, WC3: 6.5m2, Phòng bếp ăn:: 28.5m2. Gara ô tô: 21m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự diện tích 230m2 có mặt tiền rộng

Phối cảnh view 1: Thiết kế mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự diện tích 230m2 có mặt tiền rộng

Phối cảnh view 2: Thiết kế mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự diện tích 230m2 có mặt tiền rộng

Phối cảnh view 2: Thiết kế mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự diện tích 230m2 có mặt tiền rộng

Mặt bằng: Thiết kế mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự diện tích 230m2 có mặt tiền rộng

Mặt bằng: Thiết kế mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự diện tích 230m2 có mặt tiền rộng

Mã 04: Phương án thiết kế mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự vô cùng kiêu sa, sang trọng của gia chủ tại Tiền Giang

  • Mã số sản phẩm: BT819018
  • Địa chỉ: Tiền Giang
  • Kích thước: 27.2x13.9m
  • Diện tích: 250m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 2.1 – 2.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 18m2, Phòng khách 30m2, Sảnh trung trung tâm 17m2, Phòng ngủ 1: 32m2, WC1: 7.6m2, WC2: 4.5m2, Phòng thờ: 20m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC3: 4.1m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Phòng ngủ 4: 15m2, Phòng bếp ăn: 32m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự sang trọng, kiêu sa 250m2

Phối cảnh view 1: Thiết kế mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự sang trọng, kiêu sa 250m2

Phối cảnh view 2: Thiết kế mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự sang trọng, kiêu sa 250m2

Phối cảnh view 2: Thiết kế mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự sang trọng, kiêu sa 250m2

Mặt bằng nội thất: Thiết kế mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự sang trọng, kiêu sa 250m2

Mặt bằng nội thất: Thiết kế mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự sang trọng, kiêu sa 250m2

Mã 05: Tham khảo bản vẽ thiết kế mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự mặt tiền 16m diện tích 200m2

  • Mã số sản phẩm: BT527049
  • Địa chỉ: Thành Phố Long An – Tỉnh Long An
  • Kích thước: 16x14m
  • Diện tích: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.6 – 1.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 40m2; Phòng thờ: 12,5m2; Phòng ngủ 1: 10m2; Phòng ngủ 2: 13m2; Phòng ngủ 3: 14m2; Phòng bếp và ăn: 22m2; Phòng ngủ 4: 13m2; WC1: 3,3m2; WC2: 3,3m2; WC3: 3m2.

Phối cảnh 3D: Thiết kế mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự mặt tiền 16m diện tích 200m2

Phối cảnh 3D: Thiết kế mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự mặt tiền 16m diện tích 200m2

Mặt bằng: Thiết kế mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự mặt tiền 16m diện tích 200m2

Mặt bằng: Thiết kế mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự mặt tiền 16m diện tích 200m2

Mã 06: Chiêm ngưỡng mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự vườn kiến trúcc ổ điển diễm lệ diện tích 300m2

  • Mã số sản phẩm: BT122058
  • Địa chỉ: Tp. Hạ Long – Quảng Ninh
  • Kích thước: 25x17m
  • Diện tích: 300m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 33m2, phòng ngủ 1 18m2, phòng ngủ 2 19,7m2, phòng ngủ 3 19,7m2, , gara 23m2, phòng thờ 23m2, sân chơi 30m2, phòng bếp + ăn 26,8m2, WC 1 5,1m2, WC2 4,5m2, phòng giặt 1,5m2.

Phối cảnh 3D: Thiết kế mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự kiến trúc cổ điển diện tích 300m2

Phối cảnh 3D: Thiết kế mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự kiến trúc cổ điển diện tích 300m2

Mặt bằng: Thiết kế mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự kiến trúc cổ điển diện tích 300m2

Mặt bằng: Thiết kế mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự kiến trúc cổ điển diện tích 300m2

Mã 07: Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự hình chữ U mái thái đẹp nhất hiện nay tại Sóc Sơn – Hà Nội

  • Mã số sản phẩm: BT510128
  • Địa chỉ: Sóc Sơn – Hà Nội
  • Kích thước: 21x14m
  • Diện tích: 275m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách: 38m2; Phòng bếp: 10m2; Phòng ăn: 52m2; Phòng ngủ 01: 16m2; WC1: 5m2; Phòng ngủ 2: 23m2; WC2: 5m2; Phòng thờ: 20m2; Phòng ngủ 03: 16.5m2; WC3: 10m2; Phòng ngủ 4: 16m2; WC4: 3.7m2; WC5: 3.5m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự hình chữ U mái thái đẹp

Phối cảnh view 1: Thiết kế mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự hình chữ U mái thái đẹp

Phối cảnh view 2: Thiết kế mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự hình chữ U mái thái đẹp

Phối cảnh view 2: Thiết kế mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự hình chữ U mái thái đẹp

Mặt bằng nội thất: Thiết kế mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự hình chữ U mái thái đẹp

Mặt bằng nội thất: Thiết kế mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự hình chữ U mái thái đẹp

Mã 08: Chia sẻ phương án thiết kế mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự 1 tầng phong cách Châu Âu diện tích 200m2

  • Mã số sản phẩm: BT520098
  • Địa chỉ: Sóc Sơn – Hà Nội
  • Kích thước: 19x2x12.8m
  • Diện tích: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.7 – 1.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 9m2, Phòng khách: 32m2, Phòng bếp: 10m2, phòng ăn: 20m2, Hành lang: 6.5m2, Phòng ngủ 1: 25m2, WC1: 5m2, Phòng ngủ 2: 18m2, Phòng ngủ 3: 16m2, phòng ngủ 4: 16m2; WC2: 4m2, sảnh phụ: 6m2, Phòng thờ: 13m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự phong cách châu Âu 200m2

Phối cảnh view 1: Thiết kế mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự phong cách châu Âu 200m2

Phối cảnh view 2: Thiết kế mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự phong cách châu Âu 200m2

Phối cảnh view 2: Thiết kế mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự phong cách châu Âu 200m2

Mặt bằng: Thiết kế mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự phong cách châu Âu 200m2

Mặt bằng: Thiết kế mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự phong cách châu Âu 200m2

Mã 09: Tham khảo phương án thiết kế mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự diện tích 200m2 có 3 phòng ngủ tại Hưng Yên

  • Mã số sản phẩm: BT124087
  • Địa chỉ: Hưng Yên
  • Kích thước: 15x18m
  • Diện tích: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 36m2, Phòng khách 22m2, Phòng thờ 20m2, Phòng bếp ăn 26m2, Sảnh phụ 3.8m2, WC 4.5m2, Phòng ngủ 1 22m2, WC 5m2, Phòng ngủ 2 18m2, Phòng ngủ 3 14.5m2.

Phối cảnh 3D: Thiết kế mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự 200m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh 3D: Thiết kế mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự 200m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Thiết kế mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự 200m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Thiết kế mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự 200m2 có 3 phòng ngủ

Kết luận

Đó chính là những nội dung có liên quan đến mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự. Nắm được những nội dung này, ta có thể đến với một không gian sống hoàn mỹ. Và, nếu muốn trở thành chủ nhân của một bản vẽ mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự thật tốt, bạn cần đến chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư có năng lực tốt, kinh nghiệm lớn, uy tín cao… Kiến trúc Angcovat cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối về không gian sống cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để biết thêm thông tin chi tiết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Sở hữu ngay những bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu SIÊU HẤP DẪN

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận