Sở hữu ngay những bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu SIÊU HẤP DẪN

Đâu sẽ là hình mẫu lý tưởng nhất cho không gian sống của gia đình bạn? Câu trả lời sẽ là nhà cấp 4 phong cách châu Âu. Sở hữu một bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu, bạn sẽ trở thành chủ nhân của một không gian sống đáng mơ ước. Tham khảo bài viết để có được không gian sống đáng mơ ước.

Sở hữu ngay những bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu siêu hấp dẫn

Sở hữu ngay những bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu siêu hấp dẫn

>>> Xem ngay: Tổng hợp những mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn cấp 4 đẹp nhất hiện nay

Đặc điểm của bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu

Việc áp dụng phong cách châu Âu vào thiết kế kiến trúc nhà ở là điều vô cùng phổ biến hiện nay. Và, để có được một bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu hoàn mỹ, ta cần phải nắm được những đặc điểm nổi bật của nó. Và sau đây, chúng tôi sẽ chỉ ra những đặc điểm cần phải đặc biệt chú ý đó.

Đầu tiên, bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu được thiết kế với ngoại thất hấp dẫn

Điểm đầu tiên mà ta có thể khẳng định được ở các bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu chính là ngoại thất vô cùng ấn tượng. Chính điều này đã tạo nên sức hấp dẫn vô cùng lớn của các bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 phong cách châu Âu này.

Những chi tiết, bộ phận kiến trúc tại bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu được tạo nên vô cùng cầu kỳ, tỷ mỷ và xinh đẹp. Sự kết hợp, hoà quyện của những chi tiết đó đã thành công tạo nên một công trình kiến trúc hoa lệ, sang quý và hấp dẫn.

Để làm nên sức hấp dẫn đó, cách bố trí, sắp xếp các hình khối kiến trúc giữ vai trò vô cùng lớn. Phương án bố cục đăng đối, cân xứng đã được áp dụng triệt để tại đây. Sự cân xứng, đăng đối trong thiết kế và bài trí không gian ngoại thất đã khiến cho tính thẩm mỹ, sự sang trọng của bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu đạt đến mức cao nhất.

Màu sắc được sử dụng cũng chính là một trong những yếu tố làm nên vẻ đẹp của các bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu. Việc lựa chọn màu sắc sử dụng cho bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu vô cùng khắt khe bởi ta cần phải căn cứ vào những phương diện sau: Thứ nhất, những màu sắc được lựa chọn phải nhẹ nhàng, thanh nhã; Thứ hai, những màu sắc được lựa chọn phải sang trọng, cao quý; Thứ ba, những màu sắc được lựa chọn phải dễ dàng tôn lên vẻ đẹp của các chi tiết kiến trúc.

Bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu có thiết kế ngoại thất xinh đẹp

Bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu có thiết kế ngoại thất xinh đẹp

Để thoả mãn được những yêu cầu khắt khe đó, ta cần phải chú ý đặc biệt về phương diện màu sắc. Và, màu sắc thoả mãn được những yêu cầu đó có lẽ chỉ có trắng và vàng. Cũng chính bởi điều ấy mà ta thường thấy những bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu sử dụng hai màu sắc này để điểm tô, trang trí.

>>> Xem ngay: Danh sách các mẫu thiết kế biệt thự cấp 4 1 tầng phong cách châu Âu đẹp

Thứ hai, bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu có thiết kế nội thất ấn tượng

Việc thiết kế và bài trí không gian nội thất của bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu. Không gian nội thất được thiết kế và bài trí tại đây vô cùng cuốn hút.

Không gian nội thất của bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu vô cùng tiện nghi và đầy đủ. Đây là điều kiện vô cùng cơ bản cần phải đáp ứng ở các công trình nhà ở dân dụng nói chung và bản vẽ nhà cấp 4 nói riêng.

Không gian nội thất nơi đây được thiết kế khá “đóng”. Mọi công năng được thiết kế riêng biệt. Sự riêng tư cá nhân được đề cao tại đây. Thêm vào đó, các công năng, không gian tại đây được bố trí theo lối cân xứng, đăng đối. Cách bố trí này vừa phù hợp với phong cách kiến trúc lại vừa khiến cho công trình trở nên sang trọng, xinh đẹp hơn.

Bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu có không gian nội thất ấn tượng

Bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu có không gian nội thất ấn tượng

Không gian nội thất tại bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu thường được bố trí các vật dụng, thiết bị sang trọng, xinh đẹp. Màu sắc được lựa chọn vừa sang trọng, thanh lịch lại vừa xinh đẹp.

>>> Xem ngay: Biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ - Không gian sống xinh đẹp, sang trọng và tiện nghi nhất

Thứ ba, bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu có không gian sân vườn thoáng đãng

Ngoại thất, nội thất xinh đẹp chưa đủ, những bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu còn gây ấn tượng bởi chính thiết kế sân vườn. Không gian sân vườn được đặt tại đây vô cùng xinh đẹp và hấp dẫn. Sân vườn được thiết kế và xây dựng ấn tượng nhờ những hàng cây, thảm cỏ hay tiểu cảnh nước. Sân vườn được coi là một phần không thể thiếu được ở các công trình kiến trúc này.

Đó chính là những đặc điểm nổi bật của các bản vẽ nhà cấp 4 phong cach châu Âu. Và dĩ nhiên, để có thể tạo nên một bản hồ sơ thiết kế kiến trúc nhà ở thật hoàn mỹ, ta cần phải nắm chắc những nội dung này.

Ưu điểm của bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu

Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng khám phá sức hấp dẫn của các của các bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu. Đây vừa là điểm mạnh lại vừa chính là cơ sở, là động lực khiến cho các gia chủ yêu thích và lựa chọn thiết kế và xây dựng nhà cấp 4 phong cách châu Âu.

Thứ nhất, bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu mang đến không gian sống xinh đẹp cho con người

Điểm ưu việt đầu tiên mà ta cần phải nhắc tới ở các bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu chình là tính thẩm mỹ cao. Và dĩ nhiên, ai ai cũng muốn sống trong một ngôi nhà thật xinh đẹp.

Vẻ đẹp của bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu được làm nên từ các yếu tố vô cùng hấp dẫn. Cụ thể: Thứ nhất là hình mẫu nhà cấp 4, thứ hai là phong cách kiến trúc châu Âu, thứ ba là không gian nội thất tiện nghi, thứ tư là sân vườn xanh tươi. Mỗi một yếu tố đó đều vô cùng xuất sắc và hấp dẫn. Và dĩ nhiên, thành quả của sự kết hợp từ các yếu tố đó sẽ vô cùng hoàn mỹ.

Bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu mang lại không gian sống xinh đẹp cho con người

Bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu mang lại không gian sống xinh đẹp cho con người

Sinh hoạt trong một không gian xinh đẹp, hấp dẫn sẽ khiến cho con người luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Một ngôi nhà xinh đẹp, sang trọng cũng khiến cho đẳng cấp, giá trị của con người được nâng cao. Và dĩ nhiên, điều này đã trở thành một điểm vô cùng mạnh của các bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu.

Thứ hai, bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu tiện nghi trong không gian sinh hoạt

Suy cho cùng thì việc xây dựng một ngôi nhà chính là nhằm phục vụ mục đích sử dụng của con người. Con người ngủ, nghỉ, ăn, tiếp khách, thờ cúng tổ tiên… ở chính ngôi nhà này. Chính bởi vậy, điều cơ bản nhất mà ngôi nhà được xây dựng cần phải đáp ứng chính là thoả mãn nhu cầu sử dụng của con người.

Hiểu được điều đó, các công trình kiến trúc mang tên nhà cấp 4 phong cách châu Âu vô cùng chú trong đến việc bố trí công năng, không gian sinh hoạt. Cũng chính bởi vậy mà các bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu luôn vô cùng đầy đủ và tiện nghi về mặt công năng. Và cũng bởi vậy mà nó đã trở thành điểm hấp dẫn vô cùng lớn đối với cá gia chủ.

Thứ ba, bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu giúp sức khoẻ và tinh thần của con người luôn ở trạng thái tốt

Xinh đẹp, tiện nghi thôi chưa đủ, các bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu còn khiến cho cuộc sống của con người trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều. Sở dĩ nói như vậy là bởi khi sống trong các ngôi nhà cấp 4 được thiết kế theo phong cách châu Âu này, sức khoẻ và tinh thần của con người sẽ luôn đạt trạng thái tốt. Và, nhân tố làm nên trạng thái tốt đẹp đó chính là sự xinh đẹp trong thiết kế, tiện nghi trong công năng và thoáng đãng trong không gian.

Đó chính là những điểm tốt đẹp ở các bản bản nhà cấp 4 phong cách châu Âu. Đây chính là điểm cuốn hút khiến cho các gia chủ yêu thích và lựa chọn sở hữu chúng.

>>> Xem ngay: Thoả mãn với 20+ mẫu thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp nhất, hấp dẫn nhất

Chi phí thiết kế và xây dựng bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu

Nội dung tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu là về vấn đề chi phí. Đây là phương diện có liên quan đến bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu nhận được rất nhiều sự quan tâm của các gia chủ. Sở dĩ nói như vậy là bởi nội dung này sẽ giúp cho việc chuẩn bị về phượng diện chi phí của các gia chủ trở nên tốt đẹp, thuận lợi hơn.

Tìm hiểu chi phí thiết kế và xây dựng bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu

Tìm hiểu chi phí thiết kế và xây dựng bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu

Tại đây, chúng ta sẽ đề cập đến hai nội dung có liên quan đến chi phí là thiết kế và xây dựng. Khi có phương án chính xác nhất về cả hai khía cạnh này thì gia chủ sẽ có được sự chuẩn bị tốt nhất.

Đơn giá thiết kế bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu

Tại đây, chúng tôi giới thiệu đơn giá thiết kế bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu. Đơn giá thiết kế này được đưa ra bởi Kiến trúc Angcovat. Đây là đơn vị tư vấn thiết kế vô cùng có tiếng trong lĩnh vực nhà ở dân dụng. Nhưng dù vậy, đơn giá mà Kiến trúc Angcovat đưa ra lại vô cùng hợp lý. Do vậy, nó phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

+) Đơn giá thiết kế ngoại thất bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: Đơn giá thiết kế kiến trúc hiện đại là 100.000vnđ/m2, kiến trúc tân cổ điển là 120.000vnđ/m2, kiến trúc cổ điển là 150.000vnđ/m2;

+) Đơn giá thiết kế nội thất bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu cũng được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: Đơn giá thiết kế nội thất kiến trúc hiện đại và tân cổ điển là 200.000vnđ/m2, kiến trúc cổ điển là 250.000vnđ/m2;

+) Đơn giá thiết kế và quy hoạch không gian sân vườn cảnh quan tại bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu được xác định theo diện tích, quy mô và độ chi tiết. Diện tích, quy mô càng lớn thì đơn giá thiết kế trên 1m2 sẽ càng giảm. Ngược lại, nếu độ chi tiết càng cao thì đơn giá thiết kế sẽ càng cao.

Chi phí xây dựng bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu

Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi chỉ khi xác định được con số cụ thể nhất, chính xác nhất thì gia chủ mới có thể chuẩn bị khoản tiền xây dựng một cách tốt nhất. Và, để xác định được một cách chính xác và đơn giản nhất khoản tiền cần phải bỏ ra cho công cuộc xây dựng bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu, ta thực hiện theo công thức sau:

Chi phi xây dựng = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Để tính toán được tổng diện tích xây dựng, ta lấy diện tích mặt sàn cộng với diện tích mái của công trình. Và, diện tích mái được xác định chính bằng 50% diện tích mặt sàn của công trình.

Đơn giá xây dựng trung bình tiếp tục được xác định theo phong cách kiến trúc của công trình. Cụ thể: Đơn giá xây dựng bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu kiến trúc hiện đại là 5 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc tân cổ điển là 6.5 – 8 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc cổ điển là 8 – 10 triệu đồng/m2.

>>> Xem ngay: Tận hưởng không gian sống ĐẲNG CẤP thông qua những mẫu biệt thự kiểu pháp tại Hà Nội

Bộ sưu tập các bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu ấn tượng

Tiếp nối nội dung bài viết, chúng ta sẽ cùng đến với những bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu ấn tượng. Tham khảo để có được hình mẫu lý tưởng nhất cho không gian sống của bạn cùng gia đình.

Mã 01: Bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu diện tích 165m2 mái thái xinh đẹp có 3 phòng ngủ

  • Mã số sản phẩm: BT230059
  • Địa chỉ xây dựng: Tây Mỗ - Nam Từ Liêm – Hà Nội
  • Kích thước: 14.9x15.2m
  • Diện tích xây dựng: 165m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 30m2, Phòng ngủ 1: 20m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 3: 15.5m2, Phòng bếp 10m2, Bếp phụ 16m2, WC1: 3m2, WC2: 3m2, WC3: 3.6m2.

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu có mái thái diện tích 165m2

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu có mái thái diện tích 165m2

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu có mái thái diện tích 165m2

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu có mái thái diện tích 165m2

Mã 02: Chia sẻ hình ảnh bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu diện tích 150m2 có 2 phòng ngủ của gia chủ tại Hà Nội

  • Mã số sản phẩm: BT223059
  • Địa chỉ xây dựng: Từ Liêm – Hà Nội
  • Kích thước: 12x17.3m
  • Diện tích xây dựng: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 6m2, Phòng khách 28m2, Phòng thờ 11m2, Sảnh trung tâm 12m2, Phòng bếp 14m2, Phòng ăn: 14m2, WC2: 4.2m2, Phòng ngủ 1: 18m2, Wc1: 6.5m2, Phòng ngủ 2: 16.6m2.

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu diện tích 150m2 có 2 phòng ngủ

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu diện tích 150m2 có 2 phòng ngủ

Mặt bằng: Bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu diện tích 150m2 có 2 phòng ngủ

Mặt bằng: Bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu diện tích 150m2 có 2 phòng ngủ

Mã 03: Bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu cổ điển xa hoa, diễm lệ diện tích 330m2 được xây dựng tại Đắk Nông

  • Mã số sản phẩm: BT213098
  • Địa chỉ xây dựng: Thị xã Gia Nghĩa – Tỉnh Đắk Nông
  • Kích thước: 26.5x16m
  • Diện tích xây dựng: 330m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 4.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 19.5m2, Phòng khách: 38m2, Phòng bếp ăn: 26.8m2, Phòng ngủ 1: 18m2, WC1: 5m2, Phòng ngủ 2: 20m2, Phòng ngủ 3: 17m2, Phòng ngủ 4: 20m2, WC thay đồ: 17m2.

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu kiến trúc cổ điển 330m2

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu kiến trúc cổ điển 330m2

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu kiến trúc cổ điển 330m2

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu kiến trúc cổ điển 330m2

Mã 04: Tư vấn thiết kế bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu diện tích 250m2 xinh đẹp, kiêu sa tại Tiền Giang

  • Mã số sản phẩm: BT819018
  • Địa chỉ xây dựng: Tiền Giang
  • Kích thước: 27.2x13.9m
  • Diện tích xây dựng: 250m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.2 – 2.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 18m2, Phòng khách 30m2, Sảnh trung trung tâm 17m2, Phòng ngủ 1: 32m2, WC1: 7.6m2, WC2: 4.5m2, Phòng thờ: 20m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC3: 4.1m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Phòng ngủ 4: 15m2, Phòng bếp ăn: 32m2.

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu xinh đẹp diện tích 250m2

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu xinh đẹp diện tích 250m2

Mặt bằng: Bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu xinh đẹp diện tích 250m2

Mặt bằng: Bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu xinh đẹp diện tích 250m2

Mã 05: Tham khảo hình ảnh bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu diện tích 200m2 có 4 phòng ngủ đầy đủ, tiện nghi

  • Mã số sản phẩm: BT118048
  • Địa chỉ xây dựng: Ba Trạm – Ba Vì – Hà Nội
  • Kích thước: 19.4x14.6m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách: 32m2, Phòng ăn: 20m2, Hành lang: 6.5m2, Sảnh phụ 6.5m2, Phòng thờ 16m2, Phòng ngủ 1: 22m2, WC2: 5m2, Phòng ăn: 20m2, khu bếp: 10m2, WC1: 6m2, Phòng ngủ 2: 18m2, Phòng ngủ 3: 17m2, Phòng ngủ 4: 14m2.

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu 200m2 có 4 phòng ngủ

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu 200m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu 200m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu 200m2 có 4 phòng ngủ

Mã 06: Hình ảnh bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu có tầng áp mái diện tích 200m2 tại Bắc Ninh

  • Mã số sản phẩm: BT109097
  • Địa chỉ xây dựng: Thái Bảo – Gia Bình 0 Bắc Ninh
  • Kích thước: 20x13m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 26m2, Sảnh phụ 16m2, Phòng khách + thờ 35m2, Phòng bếp ăn 31m2, WC1 3.8m2, WC2 5.5m2, Phòng ngủ 1 16m2, Phòng ngủ 2: 22m2

+) Tầng áp mái: Phòng ngủ 3: 27m2, Phòng ngủ 4 34m2, WC 7m2.

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu có gác lửng diện tích 200m2

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu có gác lửng diện tích 200m2

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu có gác lửng diện tích 200m2

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu có gác lửng diện tích 200m2

Mặt bằng gác mái: Bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu có gác lửng diện tích 200m2

Mặt bằng gác mái: Bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu có gác lửng diện tích 200m2

Mã 07: Bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu vô cùng xinh đẹp được thiết kế và xây dựng tại Hưng Yên

  • Mã số sản phẩm: BT124087
  • Địa chỉ xây dựng: Huyện Kim Động – Tỉnh Hưng Yên
  • Kích thước: 15x18m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 36m2, Phòng khách 22m2, Phòng thờ 20m2, Phòng bếp ăn 26m2, Sảnh phụ 3.8m2, WC 4.5m2, Phòng ngủ 1 22m2, WC 5m2, Phòng ngủ 2 18m2, Phòng ngủ 3 14.5m2.

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu 200m2 hấp dẫn tại Hưng Yên

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu 200m2 hấp dẫn tại Hưng Yên

Mặt bằng: Bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu 200m2 hấp dẫn tại Hưng Yên

Mặt bằng: Bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu 200m2 hấp dẫn tại Hưng Yên

Mã 08: Tham khảo bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu có gác lửng kích thước 15x14m được xây dựng tại An Giang

  • Mã số sản phẩm: BT527039
  • Địa chỉ xây dựng: An Giang
  • Kích thước: 15x14m
  • Diện tích xây dựng: 190m2/sàn tầng 1; 110m2/sàn gác lửng
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh: 8,8m2; sảnh trung tâm 24,3m2; phòng khách 26,1m2; Phòng thờ: 12,6m2; Phòng bếp và ăn: 22,5m2; Phòng ngủ 1: 20m2; WC1: 4,4m2; Phòng ngủ 2: 18,3m2; WC2: 4,4m2; WC3: 5,5m2.

+) Tầng 2: Phòng ngủ 03: 18,3m2; Phòng sinh hoạt chung: 13,3m2; Sảnh tầng 10,6m2; Phòng tập Gym: 21,4m2; Phòng giặt đồ 37,3m2; sân chơi 25m2.

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu có gác lửng kích thước 15x14m

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu có gác lửng kích thước 15x14m

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu có gác lửng kích thước 15x14m

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu có gác lửng kích thước 15x14m

Mặt bằng gác mái: Bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu có gác lửng kích thước 15x14m

Mặt bằng gác mái: Bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu có gác lửng kích thước 15x14m

Kết luận

Đó chính là những nội dung có liên quan đến bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu. Và, để có được một bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu hoàn mỹ, bạn cần đến chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư giỏi nhất Việt Nam hiện nay, Kiến trúc Angcovat cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối về không gian sống cho mọi khách hàng.

Hotline liên hệ 0988. 030. 680.

>>> Có thể bạn quan tâm: Ý tưởng thiết kế nhà ống gác lửng 3 phòng ngủ có sân thượng

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận