Tận hưởng không gian sống ĐẲNG CẤP thông qua những mẫu biệt thự kiểu pháp tại Hà Nội

Hà Nội là thủ đô, là trung tâm văn hoá, kinh tế và chính trị của Việt Nam. Cũng bởi đó mà tại đây, nhu cầu về chất lượng cuộc sống của con người luôn ở mức cao. Và, một trong những phương diện thể hiện đẳng cấp cuộc sống đó chính là nhà ở. Và, hình mẫu được gửi gắm để thể hiện đẳng cấp đó chính là biệt thự kiểu Pháp. 

Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu những mẫu biệt thự kiểu Pháp tại Hà Nội này để hiểu hơn về cái gọi là đẳng cấp trong không gian sống.

Những mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp tại Hà Nội siêu hấp dẫn

Những mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp tại Hà Nội siêu hấp dẫn

>>> Xem ngay: Tổng hợp những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Pháp đẹp

Nhu cầu thiết kế và xây dựng biệt thự kiểu Pháp tại Hà Nội

Vật chất quyết định ý thức, tồn tại xã hội quyết định ý thức xã hội. Nhận định này lý giải tại sao khi xã hội càng phát triển thì nhu cầu tận hưởng cuộc sống của con người ngày càng cao. Điều này đồng nghĩa với việc khi sống ở một nơi có điều kiện kinh tế, xã hội và văn hoá phát triển bậc nhất cả nước như Hà Nội, nhu cầu thể hiện đẳng cấp sống của con người luôn ở mức cao. Đẳng cấp sống của con người được thể hiện ở chính cách mà con người ta tư duy và hành động. Và, một trong những biểu hiện rõ nét nhất chủa đẳng cấp đó chính là nhà ở. Những ngôi nhà biệt thự xinh đẹp, sang trọng và xa hoa được xây dựng ngày một nhiều. Tiêu biểu trong số đó, ta không thể không nhắc tới những ngôi biệt thự kiểu Pháp tại Hà Nội.

Hà Nội không chỉ là thủ đô mà nó còn là trung tâm văn hoá, kinh tế và chính trị lớn nhất Việt Nam. Chính bởi đó mà giá trị của bất động sản nơi đây luôn ở mức lớn. Do vậy, việc sở hữu một ô đất để xây dựng nhà ở tại thành phố Hà Nội đông đúc này không phải là điều dễ dàng với số đông các gia chủ. Và, điều đó đặc biệt khó khăn đối nếu các gia chủ muốn sở hữu một khu đất rộng lớn để xây dựng không gian sống, sinh hoạt và nghỉ ngơi.

Lý giải nhu cầu thiết kế và xây dựng biệt thự kiểu pháp tại Hà Nội

Lý giải nhu cầu thiết kế và xây dựng biệt thự kiểu pháp tại Hà Nội

Hiếm đồng nghĩa với quý. Sở hữu một khu đất xây dựng lớn càng khó khăn thì giá trị của nó lại càng tăng cao. Do vậy, dường như việc trở thành chủ nhân của một ngôi biệt thự xinh đẹp, rộng rãi và sang trọng đã trở thành thước đo giá trị cùng đẳng cấp của con người. Đây cũng chính là lý do tại sao các gia chủ có điều kiện kinh tế ở mức cao tại Hà Nội lại muốn trở thành chủ nhân của một hoặc một vài ngôi biệt thự kiểu Pháp. Vâng, những ngôi biệt thự kiểu Pháp tại Hà Nội được thiết kế và xây dựng tại Hà Nội ngày một nhiều.

Nhưng, tại sao lại là biệt thự kiểu Pháp mà không phải là bất kỳ hình mẫu kiến trúc nài khác? Câu trả lời nằm ở chính bản chất của hình mẫu kiến trúc biệt thự này. Sự cầu kỳ, tỷ mỷ cũng như hoành tráng trong quy mô đã khiến cho vẻ đẹp, sự cao quý và của biệt thự kiểu Pháp luôn ở mức cao. Và dĩ nhiên, điều này đã trở thành tiêu chí hàng đầu được các gia chủ quan tâm khi lựa chọn hình mẫu kiến trúc nhà ở để thể hiện đẳng cấp, phong cách sống của bản thân. Điều này đã khiến cho các mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp tại Hà Nội trở nên hấp dẫn đến vậy.

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập các mẫu biệt thự sân vườn tân cổ điển đẹp không đối thủ

Đặc trưng của kiến trúc biệt thự kiểu Pháp tại Hà Nội

Để có được một phương án thiết kế biệt thự kiểu Pháp tại Hà Nội, chúng ta cần hiểu được những đặc trưng cũng như bản chất của hình mẫu kiến trúc này. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi chỉ ra những đặc trưng nổi trội mà người thiết kế cùng như gia chủ cần phải lưu ý để tạo nên một mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp tại Hà Nội thật hoàn mỹ.

Biệt thự kiểu Pháp tại Hà Nội được tạo nên với thiết kế ngoại thất cầu kỳ, xinh đẹp và sang trọng

Điều đầu tiên mà ta có thể nận thấy và khẳng định ở những ngôi biệt thự kiểu Pháp tại Hà Nội đó là đẹp. Cái đẹp được toát ra từ chính thần thái của công trình. Và, điều làm nên cái thần thái đó chính thiết kế ngoại thất vô cùng hoàn mỹ của công trình biệt thự kiểu Pháp tại Hà Nội.

Thiết kế biệt thự kiểu pháp tại Hà Nội nổi bật với ngoại thất hấp dẫn

Thiết kế biệt thự kiểu pháp tại Hà Nội nổi bật với ngoại thất hấp dẫn

Vẻ đẹp ngoại thất của các công trình biệt thự kiểu Pháp tại Hà Nội được tạo nên theo lối cầu kỳ, hoa mỹ và diễm lệ. Cụ thể: Thứ nhất, kiến trúc Pháp sử dụng hệ thống cột trụ xinh đẹp, sang trọng và vô cùng chắc chắn; Thứ hai, kiến trúc Pháp sử dụng những hoa văn, hoạ tiết trang trí vô cùng cầu kỳ, hoa mỹ và bắt mắt; Thứ ba, hệ thống các chi tiết trang trí khá dày; Thứ tư, các hình ảnh biểu tượng được áp dụng triệt để trong thiết kế và trang trí.

Vẻ đẹp của không gian ngoại thất biệt thự kiểu Pháp tại Hà Nội được làm nên từ chính những chi tiết, bộ phận kiến trúc. Nhưng, đó chỉ được coi là điều kiện cần. Điều kiện đủ mà chúng ta cần phải nhắc đến ở đây chính là cách bố trí, sắp xếp các chi tiết đó. Bố cục đăng đối, cân xứng chính là phương án được lựa chọn sử dụng tại đây. Đây là cách bố cục không hề xa lạ, thậm chí là vô cùng quen thuộc. Nó được áp dụng cho hầu hết các công trình kiến trúc mang hơi hướm hoài cổ. Lối bố cục này làm tăng tính hấp dẫn và sự sang trọng của công trình kiến trúc. Bởi đó, nó được áp dụng triệt để tại các công trình biệt thự kiểu Pháp tại Hà Nội.

Sự kết hợp của các chi tiết, bộ phận hoàn mỹ sẽ tạo nên một tổng thể kiến trúc vô cùng hoàn mỹ. Và, chính sự hoàn mỹ đến mức tuyệt vời đó đã khiến cho các mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp tại Hà Nội trở nên được ưa chuộng hơn bao giờ hết.

>>> Xem ngay: Dẫn lối bạn đến với những bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp hoàn mỹ nhất

Màu sắc được sử dụng tại những ngôi biệt thự kiểu Pháp tại Hà nội được lựa chọn vô cùng khắt khe

Thiết kế, tạo hình ngoại thất dù có cầu kỳ, hoa mỹ và hấp dẫn đến đâu thì vẫn không thể thực hoàn mỹ nếu thiếu mất sự điểm tô của màu sắc. Do vậy, để đảm bảo sức hấp dẫn cũng như giá trị của các công trình biệt thự kiểu Pháp tại Hà Nội, chúng ta phải lựa chọn được màu sắc phù hợp nhất để điểm tô, trang trí.

Để tạo nên sự hoàn mỹ của công trình biệt thự kiểu Pháp tại Hà Nội, ta cần phải tiến hành thực hiện công cuộc lựa chọn màu sắc thật tốt. Và để có được phương án tốt nhất cho công trình biệt thự kiểu Pháp, ta cần phải căn cứ những nội dung sau: Thứ nhất, màu sắc được lựa chọn phải đơn giản, nhẹ nhàng; Thứ hai, màu sắc được lựa chọn phải sang trọng, thanh lịch; Thứ ba, màu sắc được lựa chọn phải dễ dàng tôn lên vẻ đẹp của từng chi tiết kiến trúc, trang trí.

Việc lựa chọn được những màu sắc có thể thoả mãn được những điều kiện khắt khe đó quả thực không dễ. Cũng bởi đó mà những màu sắc được sử dụng để điểm tô, trang trí cho biệt thự kiểu Pháp tại Hà Nội không nhiều. Thự tế đã chứng minh rằng chỉ có hai màu là trắng và vàng là có đủ điều kiện để thoả mãn những yêu cầu đó.

Phương pháp lựa chọn màu sắc cho biệt thự kiểu pháp tại Hà Nội vô cùng khắt khe

Phương pháp lựa chọn màu sắc cho biệt thự kiểu pháp tại Hà Nội vô cùng khắt khe

Trắng và vàng vừa thanh lịch, sang trọng lại vừa đơn giản, nhẹ nhàng. Ta hoàn toàn có thể nhận thấy được điều này thông qua thực tế các công trình lâu đài, cung điện có niên đại lớn cũng như các công trình mới được hoàn thành. Sự duyên dáng, nét hấp dẫn và diễm lệ của các công trình này được tôn lên tột bậc nhờ vào chính những màu sắc được dùng để điểm tô, trang trí. Do vậy, ta không hề ngạc nhiên nếu các công trình biệt thự kiểu Pháp tại Hà Nội sử dụng hai màu sắc đơn giản mà sang trọng là trắng và vàng vào điểm tô, làm đẹp.

Quy mô của biệt thự kiểu Pháp tại Hà Nội thường ở mức khá lớn đến rất lớn

Quy mô cũng là một điểm mà ở các ngôi biệt thự kiểu Pháp tại Hà Nội. Sở dĩ như vậy là bởi chỉ có quy mô và diện tích ở mức lớn mới có thể bộc lộ được phong thái, giá trị của công trình đó. Do vậy, ta có thể thấy, các công trình biệt thự kiểu Pháp tại Hà Nội có quy mô ở mức từ khá lớn đến lớn và rất lớn.

Những công trình biệt thự kiểu Pháp tại Hà Nội thường được kết hợp với không gian sân vườn xinh đẹp

Sẽ không thực hoàn mỹ nếu công trình biệt thự kiểu Pháp tại Hà Nội chỉ có phần biệt thự mà không kết hợp với không gian thiên nhiên. Những công trình này thường được thiết kế sao cho thật đồng bộ với không gian sân vườn. Không gian sân vườn nơi đây cần được thiết kế và quy hoạch thật tốt. Sân vườn của biệt thự kiểu pHáp tại Hà Nội có thể được sử dụng để trồng cây cây cảnh, trồng rau xanh… Không gian nơi đây cũng có thể bố trí tiểu cảnh nước hay hồ bơi. Nhờ đó mà tính thẩm mỹ của công trình được nâng cao vượt bậc. Cũng chính sự gần gũi với thiên nhiên ấy đã khiến cho sức khoẻ và tinh thần của con người sống tại đó luôn ở trạng thái tốt.

>>> Xem ngay: Tiết lộ xu hướng thiết kế biệt thự tân cổ điển có gara hấp dẫn nhất hiện nay

Chi phí thiết kế và thi công biệt thự kiểu Pháp tại Hà Nội

Điều tiếp theo chúng ta cần phải quan tâm chính là chi phí dành cho công cuộc thiết kế và xây dựng biệt thự kiểu Pháp tại Hà Nội. Việc chỉ ra những con số cụ thể về khoản chi phí cần phải bỏ ra sẽ giúp gia chủ rất nhiều trong công cuộc chuẩn bị của gia chủ diễn ra thuận lợi, tốt đẹp hơn.

Chi phí thiết kế và xây dựng biệt thự kiểu pháp tại Hà Nội

Chi phí thiết kế và xây dựng biệt thự kiểu pháp tại Hà Nội

Tại đây, chúng ta quan tâm ở hai nội dung chủ yếu là chi phí dành cho công cuộc thiết kế và xây dựng công trình biệt thự kiểu Pháp tại Hà Nội. Đây là hai giai đoạn vô cùng quan và không thể thiếu nếu gia chủ muốn sở hữu một không gian sống hoàn mỹ.

Về chi phí thiết kế biệt thự kiểu Pháp tại Hà Nội

Để có được một không gian sống xinh đẹp, tiện nghi, ta không thể bỏ qua công đoạn thiết kế. Chính bản vẽ thiết kế kiến trúc sẽ tạo nên hình thái kiến trúc cũng như không gian của công trình biệt thự kiểu Pháp tại Hà Nội. Từ đây, gia chủ cũng như người xây dựng sẽ hiểu hơn về công trình sẽ được thi công. Nhờ vậy mà công cuộc hoàn thành công trình kiến trúc sẽ trở nên thuận lợi, tốt đẹp hơn.

Một bản vẽ thiết kế kiến trúc biệt thự kiểu Pháp tại Hà Nội sẽ không thể tự nhiên mà có. Để cho ra đời bản vẽ thiết kế kiến trúc này, ta cần đến một đơn vị tư vấn thiết kế chuyên nghiệp. Và tại đây, chúng tôi giới thiệu tới người đọc Kiến trúc Angcovat – Đơn vị tư vấn thiết kế chuyên nghiệp có năng lực, kinh nghiệm và uy tín vô cùng tốt nhưng đơn giá đưa ra cho sản phẩm kiến trúc lại vô cùng hợp lý. Cụ thể như sau:

+) Đơn giá thiết kế ngoại thất biệt thự kiểu Pháp tại Hà Nội: Kiến trúc hiện đại là 100.000vnđ/m2, kiến trúc tân cổ điển là 120.000vnđ/m2, kiến trúc cổ điển là 150.000vnđ/m2;

+) Đơn giá thiết kế nội thất biệt thự kiểu Pháp tại Hà Nội: Kiến trúc hiện đại và tân cổ điển là 200.000vnđ/m2, kiến trúc cổ điển là 250.000vnđ/m2;

+) Đơn giá thiết kế và quy hoạch không gian sân vườn, cảnh quan biệt thự kiểu Pháp tại Hà Nội: Đơn giá dành cho khu vực này được xác định theo diện tích, quy mô. Diện tích, quy mô càng lớn thì đơn giá thiết kế càng giảm và ngược lại. Thông thường, đơn giá thiết kế, quy hoạch không gian sân vườn, cảnh quan này thường nằm trong khoảng 20.000 – 40.000vnđ/m2.

Về chi phí xây dựng biệt thự kiểu Pháp tại Hà Nội

Chi phí xây dựng biệt thự kiểu Pháp tại Hà Nội được tính toán theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Tổng diện tích xây dựng là tổng diện tích của các mặt sàn và mái (nếu là mái dốc) của công trình;

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định theo phong cách kiến trúc của công trình. Cụ thể: Đơn giá xây dựng nhà biệt thự kiến trúc hiện đại là 5.5 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà biệt thự kiến trúc tân cổ điển là 7 – 8 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà biệt thự kiến trúc cổ điển là 8 – 10 triệu đồng/m2.

>>> Xem ngay: Tận hưởng sức hấp dẫn của những mẫu thiết kế mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp nhất hiện nay

Tham khảo những mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp tại Hà Nội

Kế đến, chúng ta sẽ cùng nghiên cứu những mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp tại Hà Nội. Tham khảo để hiểu hơn về hình mẫu kiến trúc này cũng như để tìm được phương án phù hợp nhất cho không gian sống của bản thân cùng gia đình.

Mã số 1: Phương án thiết kế biệt thự kiểu Pháp tại Hà Nội 1 tầng 2 phòng ngủ diện tích 150m2

  • Mã số biệt thự kiểu Pháp tại Hà Nội: BT223059
  • Kích thước: Từ Liêm – Hà Nội
  • Diện tích xây dựng: 12x17.3m
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 6m2, Phòng khách 28m2, Phòng thờ 11m2, Sảnh trung tâm 12m2, Phòng bếp 14m2, Phòng ăn: 14m2, WC2: 4.2m2, Phòng ngủ 1: 18m2, Wc1: 6.5m2, Phòng ngủ 2: 16.6m2.

Phối cảnh 3D: Thiết kế biệt thự kiểu pháp tại Hà Nội diện tích 150m2 có 2 phòng ngủ

Phối cảnh 3D: Thiết kế biệt thự kiểu pháp tại Hà Nội diện tích 150m2 có 2 phòng ngủ

Mặt bằng: Thiết kế biệt thự kiểu pháp tại Hà Nội diện tích 150m2 có 2 phòng ngủ

Mặt bằng: Thiết kế biệt thự kiểu pháp tại Hà Nội diện tích 150m2 có 2 phòng ngủ

Mã số 2: Chia sẻ phương án thiết kế biệt thự kiểu Pháp ở Hà Nội diện tích 200m2 vô cùng hấp dẫn

  • Mã số biệt thự kiểu Pháp tại Hà Nội: BT102048
  • Kích thước: 20x14m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Tiền sảnh 5.5m2, Sảnh chính 20m2, Phòng khách 21,5m2, Sảnh phụ 5.5m2, Sảnh thang 15m2, Phòng ngủ 1: 14m2, WC1: 6m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ăn: 17m2, Phòng bếp: 11.5m2. Gara ô tô: 17m2.

+ Tầng 2: Sảnh thang 12m2, Karaoke 14.5m2, Sân chơi 3.5m2, Phòng thờ 18.7m2, Ban công 5m2, Phòng ngủ 3: 23m2, Ban công 6m2, Phòng ngủ 4: 14m2, Ban công 3.5m2, Phòng ngủ 5: 14.5m2, WC2: 6m2.

Phối cảnh: Thiết kế biệt thự kiểu pháp tại Hà Nội diện tích 200m2 2 tầng hấp dẫn

Phối cảnh: Thiết kế biệt thự kiểu pháp tại Hà Nội diện tích 200m2 2 tầng hấp dẫn

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự kiểu pháp tại Hà Nội diện tích 200m2 2 tầng hấp dẫn

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự kiểu pháp tại Hà Nội diện tích 200m2 2 tầng hấp dẫn

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự kiểu pháp tại Hà Nội diện tích 200m2 2 tầng hấp dẫn

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự kiểu pháp tại Hà Nội diện tích 200m2 2 tầng hấp dẫn

Mặt bằng tầng áp mái: Thiết kế biệt thự kiểu pháp tại Hà Nội diện tích 200m2 2 tầng hấp dẫn

Mặt bằng tầng áp mái: Thiết kế biệt thự kiểu pháp tại Hà Nội diện tích 200m2 2 tầng hấp dẫn

Mã số 3: Hình ảnh mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp tại Hà Nội vô cùng hoành tráng diện tích 300m2

  • Mã số biệt thự kiểu Pháp tại Hà Nội: BT107126
  • Kích thước: 300m2/sàn
  • Diện tích xây dựng: 35x16m
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1:phòng khách 46.5m2, tiền sảnh 15m2, sảnh trung tâm 21m2, phòng bếp 27.5m2, ăn 30m2, gara 100m2.
+) Tầng 2:ngủ 1 36m2, ngủ 2 41m2, ngủ 3 26m2, ngủ 4 26m2, sảnh trung tâm 37m2, sân chơi 80m2.

Thiết kế biệt thự kiểu pháp tại Hà Nội vô cùng hoành tráng diện tích 300m2

Thiết kế biệt thự kiểu pháp tại Hà Nội vô cùng hoành tráng diện tích 300m2

Mã số 4: Phương án thiết kế biệt thự kiểu Pháp tại Hà Nội 3 tầng 2 mặt tiền diện tích 95m2

  • Mã số biệt thự kiểu Pháp tại Hà Nội: BT305068
  • Kích thước: 12x11.5m
  • Diện tích xây dựng: 95m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính: 10m2, Phòng khách 18m2, Phòng bếp ăn: 19m2, WC1: 4m2, Phòng ngủ: 14m2, WC1: 4m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 5m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 3: 13.5m2, Ban công 3.4m2, Phòng ngủ 4: 14m2, WC3: 3m2, WC4: 4m2

+) Tầng 3: Sảnh tầng 7m2, Phòng thờ: 15.5m2, phòng giặt phơi: 10m2, Sân chơi: 13.5m2.

Phối cảnh: Thiết kế biệt thự kiểu pháp tại Hà Nội 3 tầng 2 mặt tiền diện tích 95m2

Phối cảnh: Thiết kế biệt thự kiểu pháp tại Hà Nội 3 tầng 2 mặt tiền diện tích 95m2

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự kiểu pháp tại Hà Nội 3 tầng 2 mặt tiền diện tích 95m2

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự kiểu pháp tại Hà Nội 3 tầng 2 mặt tiền diện tích 95m2

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự kiểu pháp tại Hà Nội 3 tầng 2 mặt tiền diện tích 95m2

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự kiểu pháp tại Hà Nội 3 tầng 2 mặt tiền diện tích 95m2

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế biệt thự kiểu pháp tại Hà Nội 3 tầng 2 mặt tiền diện tích 95m2

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế biệt thự kiểu pháp tại Hà Nội 3 tầng 2 mặt tiền diện tích 95m2

Mã số 5: Hình mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp tại Hà Nội 3 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 150m2

  • Mã số biệt thự kiểu Pháp tại Hà Nội: BT117047
  • Kích thước: 1513.5m
  • Diện tích xây dựng: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: phòng khách 33.5m2, phòng bếp ăn 21.8m2, phòng ngủ 1: 12m2, phòng ngủ 2: 19m2, wc 11.1m2, tiền sảnh 5.5m

+) Tầng 2: phòng ngủ 3: 17m2, phòng ngủ 4: 16m2, phòng ngủ 5: 17m2, phòng ngủ 6: 18m2, phòng sinh hoạt chung, wc: 12.2m2

+) Tầng 3: Phòng tập gym 15.7m2, phòng giải trí 16.6m2, khu sân chơi 40m2.

Phối cảnh: Thiết kế biệt thự kiểu pháp tại Hà Nội 3 tầng kiến trúc tân cổ điển 150m2

Phối cảnh: Thiết kế biệt thự kiểu pháp tại Hà Nội 3 tầng kiến trúc tân cổ điển 150m2

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự kiểu pháp tại Hà Nội 3 tầng kiến trúc tân cổ điển 150m2

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự kiểu pháp tại Hà Nội 3 tầng kiến trúc tân cổ điển 150m2

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự kiểu pháp tại Hà Nội 3 tầng kiến trúc tân cổ điển 150m2

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự kiểu pháp tại Hà Nội 3 tầng kiến trúc tân cổ điển 150m2

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế biệt thự kiểu pháp tại Hà Nội 3 tầng kiến trúc tân cổ điển 150m2

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế biệt thự kiểu pháp tại Hà Nội 3 tầng kiến trúc tân cổ điển 150m2

Mã số 6: Chia sẻ hình ảnh mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp tại Hà Nội hình chữ L sang trọng, hấp dẫn

  • Mã số biệt thự kiểu Pháp tại Hà Nội: BT120126
  • Kích thước: 10x16m
  • Diện tích xây dựng: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: 1 phòng khách, 1 phòng bếp + ăn,  Tiền sảnh, sảnh phụ. Diện tích 150m2.

+) Tầng 2: 1 phòng ngủ VIP, 1 phòng thay đồ, 1 phòng vệ sinh VIP, 1 phòng ngủ nhỏ, 1 phòng vệ sinh nhỏ, sảnh tầng, ban công. Diện tích 160m2.

+) Tầng 3: 1 phòng ngủ VIP, 1 phòng vệ sinh VIP, 1 phòng ngủ nhỏ, 1 phòng vệ sinh nhỏ, 1 phòng thay đồ, sảnh tầng, ban công. Diện tích 160m2.

+) Tầng áp mái : 1 phòng giải trí, 1 phòng thờ, 1 sân chơi, 1 sân phơi, 1 phòng vệ sinh, sảnh tầng. Diện tích 160m2.

Hình ảnh 3D: Thiết kế biệt thự kiểu pháp tại Hà Nội hình chữ L diện tích 150m2

Hình ảnh 3D: Thiết kế biệt thự kiểu pháp tại Hà Nội hình chữ L diện tích 150m2

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự kiểu pháp tại Hà Nội hình chữ L diện tích 150m2

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự kiểu pháp tại Hà Nội hình chữ L diện tích 150m2

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự kiểu pháp tại Hà Nội hình chữ L diện tích 150m2

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự kiểu pháp tại Hà Nội hình chữ L diện tích 150m2

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế biệt thự kiểu pháp tại Hà Nội hình chữ L diện tích 150m2

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế biệt thự kiểu pháp tại Hà Nội hình chữ L diện tích 150m2

Mặt bằng tầng 4: Thiết kế biệt thự kiểu pháp tại Hà Nội hình chữ L diện tích 150m2

Mặt bằng tầng 4: Thiết kế biệt thự kiểu pháp tại Hà Nội hình chữ L diện tích 150m2

Mã số 7: Phương án thiết kế biệt thự kiểu Pháp tại Hà Nội vô cùng xa hoa, diễm lệ diện tích 150m2

  • Mã số biệt thự kiểu Pháp tại Hà Nội: BT207116
  • Kích thước: 13.513.3m
  • Diện tích xây dựng: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 3.5 tỷ đồng

Phối cảnh view 1: Thiết kế biệt thự kiểu pháp tại Hà Nội diễm lệ, hấp dẫn

Phối cảnh view 1: Thiết kế biệt thự kiểu pháp tại Hà Nội diễm lệ, hấp dẫn

Phối cảnh view 2: Thiết kế biệt thự kiểu pháp tại Hà Nội diễm lệ, hấp dẫn

Phối cảnh view 2: Thiết kế biệt thự kiểu pháp tại Hà Nội diễm lệ, hấp dẫn 

Kết luận

Đó chính là tất cả những nội dung cần phải chú ý khi thiết kế biệt thự kiểu Pháp tại Hà Nội. Và, để trở thành chủ nhân thực thụ của một không gian sống hấp dẫn mang tên biệt thự kiểu Pháp tại Hà Nội, bạn cần đến chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư giỏi, chúng tôi cam đoan sẽ khiến bạn thật hài lòng về không gian sống.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn trực tiếp và miễn phí.

>>> Có thể bạn quan tâm: Lý giải chính xác nhất về kiến trúc nhà 3 tầng lệch

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận