Tiết lộ xu hướng thiết kế biệt thự tân cổ điển có gara hấp dẫn nhất hiện nay

Hình ảnh của những ngôi biệt thự tân cổ điển có gara không còn xa lạ đối với chúng ta. Sở dĩ như vậy là bởi nó được rất nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn. Vậy, tại sao hình mẫu biệt thự tân cổ điển có gara này lại có sức hấp dẫn lớn đến vậy? Chúng ta cùng tìm kiếm lời giải đáp thông qua bài viết này. Tham khảo để có được không gian sống hoàn mỹ nhất cho bản thân cùng gia đình.

Tìm hiểu xu hướng thiết kế biệt thự tân cổ điển có gara tốt nhất hiện nay

Tìm hiểu xu hướng thiết kế biệt thự tân cổ điển có gara tốt nhất hiện nay

>>> Xem ngay: Tận hưởng sức hấp dẫn của những mẫu thiết kế mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp nhất hiện nay

Ưu điểm của biệt thự tân cổ điển có gara

Sức hấp dẫn mà những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển có gara toả ra ngày một lớn. Vậy, sức hấp dẫn đó đến từ đâu. Chúng ta sẽ cùng khám phá ngay sau đây.

Thứ nhất, biệt thự tân cổ điển có gara là không gian sống vô cùng xinh đẹp

Điều đầu tiên mà ta có thể nhận thấy được ở những ngôi biệt thự tân cổ điển có gara này chính là đẹp. Tính thẩm mỹ của những công trình này thực sự rất cao. Nó được làm nên từ chính sự tỷ mỷ, chi tiết và cầu kỳ trong từng chi tiết, bộ phận kiến trúc. Những chi tiết được tạo hình xinh đẹp đó được bố trí, sắp xếp và kết hợp, hoà quyện với nhau thành công làm nên một tổng thể vô cùng hoàn mỹ.

Không chỉ có thiết kế hoa mỹ, những công trình biệt thự tân cổ điển có gara còn gây ấn tượng với ta bởi quy mô hoành tráng của nó. Sở dĩ cần đến quy mô hoành tráng là bởi hai yếu tố. Yếu tố thứ nhất là do yêu cầu của chính phong cách kiến trúc tân cổ điển. Yếu tố thứ hai là do việc bố trí, sắp xếp khu vực gara. Mà dĩ nhiên, để có thể thoả mãn được cả hai yếu tố này thì ta không thể không chọn phương án thiết kế và xây dựng biệt thự tân cổ điển có gara trên quy mô và diện tích ở mức tương đối lớn.

Không chỉ có vậy, việc thiết kế và thi công không gian sân vườn đẹp còn là nội dung rất được chú ý tại các mẫu biệt thự tân cổ điển có gara. Chính nhờ vào khu vực sân vườn này mà tính thẩm mỹ của công trình được nâng cao đáng kể. Cũng chính việc bài trí bộ phận sân vườn tại các công trình này mà chất lượng cuộc sống của con tại đó cũng được nâng cao đáng kể. Sở dĩ như vậy là bởi chính sự tươi xanh, trong lành của thiên nhiên sẽ làm cho sức khoẻ và tinh thần con người cũng luôn ở trạng thái tốt.

Thứ hai, biệt thự tân cổ điển có gara cung cấp không gian sống vô cùng đầy đủ, tiện nghi

Ưu điểm thứ hai mà những công trình biệt thự tân cổ điển có gara mang đến chính là sự đầy đủ và tiện nghi. Dù đây là nội dung cơ bản mà mỗi ngôi nhà cần phải đáp ứng nhưng những thiết kế biệt thự tân cổ điển có gara làm vô cùng tốt.

Biệt thự tân cổ điển có gara cung cấp không gian sống, sinh hoạt tiện nghi

Biệt thự tân cổ điển có gara cung cấp không gian sống, sinh hoạt tiện nghi

Hiện nay, việc sở hữu một chiếc xe (xe máy, xe hơi…) làm công cụ đi lại, vận chuyển của con người. Cũng bởi đó mà con người cần phải chuẩn bị cho những chiếc xe này một nơi thật chắc chắn, kín đáo làm nơi để chứa. Và, gara chính là tên gọi của không gian, khu vực để xe này. Một ngôi biệt thự tân cổ điển có gara không những có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng về mặt công năng và không gian sử dụng cho con người mà còn có nơi để chứa xe gia đình. Và, đây cũng chính là một trong những ưu điểm vượt trội của những ngôi biệt thự tân cổ điển có gara.

>>> Xem ngay: Khám phá sức hấp dẫn của những mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp đẹp nhất hiện nay

Việc xây dựng những ngôi biệt thự tân cổ điển có gara có thể thoả mãn các yếu tố phong thuỷ

Điều tiếp theo mà ta phải nhắc đến khi nói về biệt thự tân cổ điển có gara chính là phong thuỷ. Với điều kiện vô cùng thoải mái về cả ý tưởng và kích thước cũng như chi phí, các công trình này hoàn toàn có khả năng thoả mãn thật tốt phương diện phong thuỷ. Và dĩ nhiên, chính điều này sẽ khiến cho giá trị của các ngôi biệt thự tân cổ điển có gara tăng cao.

Những điểm của biệt thự tân cổ điển có gara cần phải đặc biệt chú ý khi thiết kế và thi công

Sau đây, chúng ta sẽ cùng chỉ ra những đặc điểm tiêu biểu cần phải chú ý khi nghiên cứu đến các mẫu biệt thự tân cổ điển có gara. Khi nắm được thật chắc những nội dung này, công cuộc thiết kế và xây dựng một không gian sống hoàn mỹ sẽ nằm trong tầm tay của chúng ta.

Về phong cách kiến trúc tân cổ điển

Điểm đầu tiên ta cần phải chú ý là thiết kế biệt thự tân cổ điển có gara phù hợp nhất với phong cách kiến trúc. Và, phong cách kiến trúc cần phải chú ý ở đây chính là tân cổ điển. Công trình cần phải tuân thủ nguyên tắc, chuẩn mực của phong cách này trong thiết kế để có được một kiệt tác kiến trúc hoàn mỹ nhất.

Lưu ý về phong cách kiến trúc khi thiết kế biệt thự tân cổ điển có gara

Lưu ý về phong cách kiến trúc khi thiết kế biệt thự tân cổ điển có gara

+) Biệt thự tân cổ điển có gara phải được thiết kế với ngoại thất hoàn mỹ

Công trình biệt thự tân cổ điển có gara phải được tạo ra với không gian ngoại thất thật hoàn mỹ. Không gian ngoại thất ở đây được làm nên từ những chi tiết kiến trúc thật đắt giá. Những chi tiết đó phải thật hoàn mỹ từ hình thái, màu sắc đến kích thước. Chúng được bố trí, sắp xếp theo những dụng ý thật rõ ràng. Và, bố cục dành cho nó chính là sự đăng đối, cân xứng và hấp dẫn.

+) Không gian nội thất của công trình biệt thự tân cổ điển có gara

Thiết kế ngoại thất xinh đẹp thôi chưa đủ, những công trình biệt thự tân cổ điển có gara này phải có được không gian nội thất thật ấn tượng. Không gian nội thất nơi đây phải được thiết kế, bài trí phù hợp. Khu vực nội thất này thường được thiết kế không quá cầu kỳ, kiểu cách, xa hoa nhưng cũng không quá đơn giản. Những chi tiết độc đáo, hấp dẫn thường được bố trí tại các mảng tường. Các chi tiết hấp dẫn được nhấn nhá theo cách vô cùng lôi cuốn. Nó hấp dẫn người nhìn, người tận hưởng. Những vật dụng và không gian nội thất nơi đây thường được bài bố theo lối cân xứng, đăng đối. Chính sự bố trí này đã tạo cảm giác dễ chịu hơn cho không gian sinh hoạt của con người.

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự cấp 4 11 tầng kiểu Pháp đẹp

Về gara được thiết kế và xây dựng

Một bộ phận không thể thiếu được khi nói đến các mẫu biệt thự tân cổ điển có gara chính là khu vực để xe này. Tại đây, để có được một công trình nhà biệt thự hoàn mỹ nhất, dĩ nhiên ta không thể bỏ qua khu vực gara này.

Lưu ý về khu vực để xe khi thiết kế biệt thự tân cổ điển có gara

Lưu ý về khu vực để xe khi thiết kế biệt thự tân cổ điển có gara

Gara được sử dụng với mục đích chính là nơi cất, chứa xe – phương tiện đi lại và vận chuyển của con người. Gara có thể chứa xe thô sơ, xe gắn máy hoặc ô tô. Chính bởi vậy, trước khi tiến hành thiết kế và xây dựng, ta cần phải xác định rõ ràng loại xe và số lượng xe sẽ được chứa tại đây. Nếu là xe có số lượng lớn hay kích thước lớn thì diện tích nơi đây cũng phải tương ứng. Ngược lại, ta nên thu nhỏ diện tích gara nếu nơi đây không phải chứa quá nhiều xe hay xe cần chứa có kích thước không lớn.

Đối với gara gia đình nói chung và biệt thự tân cổ điển có gara nói riêng, khi thiết kế và thi công, ta cần phải chú ý một số nội dung sau: Thứ nhất, gara cần phải có kích thước phù hợp; Thứ hai, thiết kế gara cần đơn giản, bằng phẳng, Thứ ba, cần phải bố trí, thiết kế đầy đủ hệ thống chiếu sáng và thông gió cho gara; Thứ tư, khu vực đường đi dẫn tới gara phải thuận lợi, không khúc khuỷu.

Chi phí xây dựng biệt thự tân cổ điển có gara

Nội dung tiếp theo ta cần phải quan tâm chính là chi phí dành cho công cuộc thiết kế và xây dựng biệt thự tân cổ điển có gara. Sở dĩ nói đây là nội dung cần phải chú ý là bởi chỉ khi xác định được đúng lượng tiền cần phải bỏ ra thì gia chủ mới có được phương án chuẩn bị tốt nhất. Và chỉ có như vậy thì công cuộc hoàn thành không gian sống xinh đẹp, hấp dẫn, tiện nghi mới có thể diễn ra thuận lợi.

Nghiên cứu về chi phí xây dựng biệt thự tân cổ điển có gara

Nghiên cứu về chi phí xây dựng biệt thự tân cổ điển có gara

Để xác định được khoản chi phí cần phải chi trả cho công cuộc xây dựng biệt thự tân cổ điển có gara, chúng ta thực hiện tính toán theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Tổng diện tích xây dựng là tổng các mặt sàn và mái của công trình. Trong trường hợp công trình sử dụng hệ thống mái dốc thì diện tích mái được xác định là 50% diện tích mặt sàn tầng được bao phủ.

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định sẽ nằm trong khoảng 6.5 – 8 triệu đồng/m2.

>>> Xem ngay: Lý giải giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền chuẩn xác nhất

Những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển có gara đẹp nhất hiện nay

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với việc khám phá bản danh sách những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển có gara đẹp. Từ việc nghiên cứu bản danh sách này, bạn hoàn toàn có thể chọn được hình mẫu lý tưởng nhất cho không gian sống của gia đình.

Mã 01: Giới thiệu mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển có gara 2 tầng rưỡi diện tích 140m2

  • Mã biệt thự tân cổ điển có gara: BT123079
  • Địa chỉ xây dựng: Vũng Tàu
  • Kích thước: 10x20m
  • Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.7 – 3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách 27m2, Gara oto: 20.5m2, Sảnh trung tâm: 12m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 21m2, WC1: 3.8m2.

+) Tầng 2: Sảnh thang: 12m2, Phòng ngủ 2: 21m2, WC3: 3.8m2, Phòng ngủ 3: 21m2, Wc3: 3.2m2, Phòng ngủ 4: 19m2, WC4: 3.8m2, Phòng ngủ 5: 17m2, WC5: 3.8m2.

+) Tầng tum: Phòng thờ, nhà kho.

Phối cảnh 3D: Biệt thự tân cổ điển có gara 2 tầng rưỡi diện tích 140m2

Phối cảnh 3D: Biệt thự tân cổ điển có gara 2 tầng rưỡi diện tích 140m2

Mặt bằng nội thất tầng 1: Biệt thự tân cổ điển có gara 2 tầng rưỡi diện tích 140m2

Mặt bằng nội thất tầng 1: Biệt thự tân cổ điển có gara 2 tầng rưỡi diện tích 140m2

Mặt bằng nội thất tầng 2: Biệt thự tân cổ điển có gara 2 tầng rưỡi diện tích 140m2

Mặt bằng nội thất tầng 2: Biệt thự tân cổ điển có gara 2 tầng rưỡi diện tích 140m2

Mã 02: Chia sẻ phương án thiết kế biệt thự tân cổ điển có gara 2 tầng 1 tum diện tích 200m2

  • Mã biệt thự tân cổ điển có gara: BT102048
  • Địa chỉ xây dựng: Ba Vì – Hà Nội
  • Kích thước: 20x14m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.7 - 3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Tiền sảnh 5.5m2, Sảnh chính 20m2, Phòng khách 21,5m2, Sảnh phụ 5.5m2, Sảnh thang 15m2, Phòng ngủ 1: 14m2, WC1: 6m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ăn: 17m2, Phòng bếp: 11.5m2. Gara ô tô: 17m2.

+ Tầng 2: Sảnh thang 12m2, Karaoke 14.5m2, Sân chơi 3.5m2, Phòng thờ 18.7m2, Ban công 5m2, Phòng ngủ 3: 23m2, Ban công 6m2, Phòng ngủ 4: 14m2, Ban công 3.5m2, Phòng ngủ 5: 14.5m2, WC2: 6m2.

Hình ảnh phối cảnh: Biệt thự tân cổ điển có gara 2 tầng 1 tum diện tích 200m2

Hình ảnh phối cảnh: Biệt thự tân cổ điển có gara 2 tầng 1 tum diện tích 200m2

Mặt bằng nội thất tầng 1: Biệt thự tân cổ điển có gara 2 tầng 1 tum diện tích 200m2

Mặt bằng nội thất tầng 1: Biệt thự tân cổ điển có gara 2 tầng 1 tum diện tích 200m2

Mặt bằng nội thất tầng 2: Biệt thự tân cổ điển có gara 2 tầng 1 tum diện tích 200m2

Mặt bằng nội thất tầng 2: Biệt thự tân cổ điển có gara 2 tầng 1 tum diện tích 200m2

Mặt bằng nội thất tum: Biệt thự tân cổ điển có gara 2 tầng 1 tum diện tích 200m2

Mặt bằng nội thất tum: Biệt thự tân cổ điển có gara 2 tầng 1 tum diện tích 200m2

Mã 03: Tham khảo mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển có gara 2 tầng diện tích 140m2 có 5 phòng ngủ

  • Mã biệt thự tân cổ điển có gara: BT101077
  • Địa chỉ xây dựng: Việt Trì – Phú Thọ
  • Kích thước: 17x14m
  • Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh chính (10m2), phòng khách (24m2),  phòng ngủ 1 khép kín (15m2), phòng ngủ 2 (14.5m2), nhà vệ sinh chung (4.5m2), phòng bếp + phòng ăn (22m2), gara để xe (29m2).

+) Tầng 2: ban công (10m2), phòng thờ (16.5m2), sảnh tầng (5.5m2), phòng ngủ 3 (13.5m2), phòng ngủ 4 (12m2), ban công cạnh phòng ngủ 4 (4.5m2), phòng ngủ 5 khép kín (19.5m2), phòng SHC (33m2), khu giặt phơi (17m2), nhà bếp phụ (4.5m2), nhà vệ sinh chung (4m2).

Thiết kế phối cảnh: Biệt thự tân cổ điển có gara 2 tầng 140m2 có 5 phòng ngủ

Thiết kế phối cảnh: Biệt thự tân cổ điển có gara 2 tầng 140m2 có 5 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 1: Biệt thự tân cổ điển có gara 2 tầng 140m2 có 5 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 1: Biệt thự tân cổ điển có gara 2 tầng 140m2 có 5 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 2: Biệt thự tân cổ điển có gara 2 tầng 140m2 có 5 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 2: Biệt thự tân cổ điển có gara 2 tầng 140m2 có 5 phòng ngủ

Mã 04: Hình ảnh mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển có gara phong cách châu Âu của gia chủ tại Nghệ An

  • Mã biệt thự tân cổ điển có gara: BT225106
  • Địa chỉ xây dựng: Nghệ An
  • Kích thước: 20x37m
  • Diện tích xây dựng: 600m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 10 tỷ đồng.

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển có gara phong cách châu Âu tại Nghệ An

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển có gara phong cách châu Âu tại Nghệ An

Mã 05: Chia sẻ hình mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển có gara vô cùng hấp dẫn diện tích 300m2

  • Mã biệt thự tân cổ điển có gara: BT520119
  • Địa chỉ xây dựng: Lai Châu
  • Kích thước: 28x18m
  • Diện tích xây dựng: 300m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 6 – 7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: gara ô tô: 42m2, Hành lang 30m2, Phòng khách 55m2, Sảnh thang 10m2, Wc2: 7.5m2, Phòng ngủ 2: 22m2, Phòng bếp: 16m2, Phòng ăn: 28m2, Phòng ngủ : 23m2, Wc1: 4.8m2

+) Tầng 2: Sảnh thang 10m2, hành lang 30m2, Wc2: 7.5m2, Thông tầng: 55m2, Phòng ngủ 2: 22m2, WC1: 4.8m2, Phòng SHC: 22m2, Phòng thờ: 16m2, Phòng ngủ 1: 23m2.

Hình ảnh phối cảnh: Biệt thự tân cổ điển có gara vô cùng hoành tráng diện tích 300m2

Hình ảnh phối cảnh: Biệt thự tân cổ điển có gara vô cùng hoành tráng diện tích 300m2

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự tân cổ điển có gara vô cùng hoành tráng diện tích 300m2

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự tân cổ điển có gara vô cùng hoành tráng diện tích 300m2

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự tân cổ điển có gara vô cùng hoành tráng diện tích 300m2

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự tân cổ điển có gara vô cùng hoành tráng diện tích 300m2

Mã 06: Hình ảnh mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển có gara kiểu Pháp xa hoa, mỹ lệ kích thước 26x11m

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển ấn tượng

  • Mã biệt thự tân cổ điển có gara: BT208126
  • Địa chỉ xây dựng: Hoà Bình
  • Kích thước: 26x11m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 7 – 8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: gara 20m2, sảnh chờ 18m2, phòng khách 45m2, sảnh trung tâm 16m2, tiền sảnh 10m2, phòng ăn 22m2, phòng bếp 16m2, ngủ 1 15m2, vệ sinh 4.5m2.ban công 1 20m2

+) Tầng 2: SHC 24m2, ngủ 2 28m2, ngủ 3 22m2, ngủ VIP 24m2, vệ sinh +thay đồ 15m2, thông tầng 9m2, sân chơi 20m2, ban công 2 10m2.

+) Tầng 3: sảnh tầng 24m2, sân chơi 10m2, sân phơi 22m2, phòng thờ 23m2, phòng tập 22m2, ngủ 4 18m2.

Phương án thiết kế biệt thự tân cổ điển có gara kích thước 26x11m tại Hoà Bình

Phương án thiết kế biệt thự tân cổ điển có gara kích thước 26x11m tại Hoà Bình

Mã 07: Tận hưởng vẻ đẹp của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng có gara 150m2 được xây dựng tại Hưng Yên

  • Mã biệt thự tân cổ điển có gara: BT315020
  • Địa chỉ xây dựng: Yên Mỹ - Hưng Yên
  • Kích thước: 10x15m
  • Diện tích xây dựng: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Gara ô tô: 49.4m2, Khu bếp 1: 21m2, khu bếp 2: 14.4m2, Sân sau: 4.8m2, Giếng trời: 0.8m2, Học tập: 21.1m2, Giếng trời: 8.2m2, WC1: 4.8m2, 

+) Tầng 2: Phòng khách: 38.3m2, Ban công: 8.6m2, Phòng ngủ 1: 17.2m2, Sảnh thang: 4.3m2, Wc2: 4.8m2, Phòng thờ: 20m2, Giếng trời: 0.8m2

+) Tầng 3: Sảnh thang 4.3m2, Phòng ngủ 2: 17.2m2, WC4: 6.7m2, Giếng trời: 2m2, Phòng ngủ 3: 41m2, Ban công: 8.6m2, WC3: 4.8m2, Giếng trời: 0.8m2, Phòng ngủ 4; 21.1m2.

Hình ảnh phối cảnh: Biệt thự tân cổ điển có gara 3 tầng diện tích 150m2 tại Hưng Yên

Hình ảnh phối cảnh: Biệt thự tân cổ điển có gara 3 tầng diện tích 150m2 tại Hưng Yên

Mã 08: Tư vấn thiết kế biệt thự tân cổ điển có gara 3 tầng sang trọng 4 phòng ngủ diện tích 220m2

  • Mã biệt thự tân cổ điển có gara: BT305089
  • Địa chỉ xây dựng: Xuân Mai – Hà Nội
  • Kích thước: 19.5x16.5m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 5 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 6.5m2, Sảnh chính 18m2, Phòng khách 40m2 ( 2 bên sảnh chính) Sảnh trung tâm: 20m2, Sảnh phụ phòng ăn: 6.6m2, Phòng bếp 14m2, Sảnh phụ 5.7m2, WC1: 5m2, Phòng ăn: 36m2, Gara ô tô: 22.6m2.

+) Tầng 2: Sảnh chính 21m2, Phòng sinh hoạt chung: 14m2, Phòng ngủ 1: 20m2, Phòng ngủ masster: 32m2, Ban công phòng ngủ master: 6.5m2, WC4: 6.5m2, PHòng ngủ master 2: 36m2, Ban công: 20m2, WC3; 5m2 Khu vực thay đồ: 5,5m2, WC2: 8.2m2.

+) Tầng 3: Sảnh chính: 21m2, Phòng sinh hoạt chung 14m2, Ban công 18m2, Phòng thờ: 13m2, Phòng Karaoke: 15m2, Phòng ngủ: 24m2, PHòng thay đồ; 6.4m2, WC5: 5.2m2, Phòng giặt phơi: 13m2, WC6: 5m2, Ban công: 20m2.

Thiết kế phối cảnh: Biệt thự tân cổ điển có gara 3 tầng hấp dẫn diện tích 220m2

Thiết kế phối cảnh: Biệt thự tân cổ điển có gara 3 tầng hấp dẫn diện tích 220m2

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự tân cổ điển có gara 3 tầng hấp dẫn diện tích 220m2

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự tân cổ điển có gara 3 tầng hấp dẫn diện tích 220m2

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự tân cổ điển có gara 3 tầng hấp dẫn diện tích 220m2

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự tân cổ điển có gara 3 tầng hấp dẫn diện tích 220m2

Mặt bằng tầng 3: Biệt thự tân cổ điển có gara 3 tầng hấp dẫn diện tích 220m2

Mặt bằng tầng 3: Biệt thự tân cổ điển có gara 3 tầng hấp dẫn diện tích 220m2

Mã 09: Phương án thiết kế biệt thự tân cổ điển có gara 3 tầng 1 hầm diện tích 150m2 sang trọng, xinh đẹp

  • Mã biệt thự tân cổ điển có gara: BT318098
  • Địa chỉ xây dựng: Văn Giang – Hưng Yên
  • Kích thước: 11.5x17m
  • Diện tích xây dựng: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng hầm: Gara: 65m2, Phòng karaoke: 24.4m2, WC1: 4.1m2, Phòng tắm sục: 12m2, Xông khô: 3.4m2

+) Tầng 1: Tiền sảnh: 7m2, Phòng khách 45m2, Sảnh trung tâm: 23m2, Phòng bếp ăn: 26m2, Phòng ngủ 1: 12m2, WC1: 4m2

+) Tầng 2: Phòng SHC: 24m2, Ban công 5m2, Phòng ngủ 2: 19m2, WC2: 5m2, Phòng ngủ 3: 19m2, Phòng ngủ 4: 21m2, Phòng Thay đồ: 9m2, WC: 8m2, Ban công: 6m2

+) Tầng 3: Sảnh tầng 3:: 23m2, Phòng ngủ 5: 12m2, WC4: 5m2, Sân phơi: 19m2, Phòng thờ: 19m2, Sân chơi: 25m2.

Hình ảnh phối cảnh 3D: Biệt thự tân cổ điển có gara 3 tầng 1 hầm diện tích 150m2

Hình ảnh phối cảnh 3D: Biệt thự tân cổ điển có gara 3 tầng 1 hầm diện tích 150m2

Mặt bằng tầng hầm: Biệt thự tân cổ điển có gara 3 tầng 1 hầm diện tích 150m2

Mặt bằng tầng hầm: Biệt thự tân cổ điển có gara 3 tầng 1 hầm diện tích 150m2Mặt bằng tầng 1: Biệt thự tân cổ điển có gara 3 tầng 1 hầm diện tích 150m2

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự tân cổ điển có gara 3 tầng 1 hầm diện tích 150m2

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự tân cổ điển có gara 3 tầng 1 hầm diện tích 150m2

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự tân cổ điển có gara 3 tầng 1 hầm diện tích 150m2

Mặt bằng tầng 3: Biệt thự tân cổ điển có gara 3 tầng 1 hầm diện tích 150m2

Mặt bằng tầng 3: Biệt thự tân cổ điển có gara 3 tầng 1 hầm diện tích 150m2

Mã 10: Tìm hiểu mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển có gara 3 tầng mái thái kích thước 12x15m của gia chủ tại Bắc Kạn

  • Mã biệt thự tân cổ điển có gara: BT215058
  • Địa chỉ xây dựng: Bắc Kạn
  • Kích thước: 15x12m
  • Diện tích xây dựng: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 3.5 – 3.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Tiền sảnh 9m2, Phòng khách 25m2, sảnh trung tâm 13,8m2, gara 20m2, phòng ngủ 18,9m2, WC 1 3,8m2, phòng bếp + ăn 22,5m2

+ Tầng 2: Sảnh trung tâm 13,8m2, ban công 1 2,12m2, ban công 2 2,31m2, phòng ngủ 2 18,4m2, phòng ngủ 3 16,9m2, phòng ngủ 4 20,3m2, phòng khi 6,8m2, WC 2 3,8m2, WC3 8,6m2, phòng thay đồ 7,4m2, ban công 3 3,64m2.

+ Tầng 3: Phòng ngủ 5 19,4m2, sảnh trung tâm 13,8m2, phòng thờ 24,7m2, sân chơi 17,2m2, ban công 2,04m2,  WC4 3,8m2, ban công 2m2, phòng giặt phơi 10m2.

Hình ảnh phối cảnh: Biệt thự tân cổ điển có gara 3 tầng mái thái kích thước 15x12m

Hình ảnh phối cảnh: Biệt thự tân cổ điển có gara 3 tầng mái thái kích thước 15x12m

Kết luận

Đó chính là tất cả những nội dung có liên quan đến biệt thự tân cổ điển có gara. Để có được một không gian sống tuyệt vời, bạn cần đến một phương án thiết kế hoàn mỹ. Và, Kiến trúc Angcovat chính là đơn vị sẽ mang đến cho bạn phương án thiết kế hoàn mỹ đó cho bạn.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn trực tiếp và miễn phí.

>>> Có thể bạn quan tâm: Khám phá kiến trúc sáng tạo thiết kế mẫu nhà 3 tầng cầu thang ngoài

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận