Tận hưởng sức hấp dẫn của những mẫu thiết kế mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp nhất hiện nay

Việc xây dựng những ngôi nhà phố đẹp theo phong cách kiến trúc tân cổ điển đang ngày càng trở nên phổ biến. Và, một trong những phương diện được chú ý nhất ở những công trình này chính là khu vực mặt tiền. Vậy, làm sao để có được một phương án thiết kế mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp, ta cùng tham khảo bài viết này. Tại đây, chúng tôi cung cấp những nội dung thông tin để việc sở hữu hình mẫu mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp nhất.

Những mẫu thiết kế mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp nhất hiện nay

Những mẫu thiết kế mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp nhất hiện nay

>>> Xem ngay: Khám phá sức hấp dẫn của những mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp đẹp nhất hiện nay

Vai trò của việc thiết kế mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp

“Tri nhân, tri diện” – nhìn người phải nhìn mặt. Nói vậy đủ thấy được tầm quan trọng của gương mặt đối với một con người. Một gương mặt đẹp sẽ khiến cho con người trở nên hấp dẫn và ấn tượng hơn. Đây cũng chính là lý do tại sao con người luôn muốn tìm cách cho gương mặt của mình trở nên xinh đẹp, hấp dẫn.

Con người chú trọng gương mặt còn ngôi nhà chú trọng mặt tiền. Mặt tiền đối với một ngôi nhà cũng không khác gì gương mặt đối với một con người. Cũng chính bởi nguyên nhân này mà việc tạo nên một thiết kế mặt tiền hấp dẫn cho ngôi nhà là nhu cầu của rất nhiều gia chủ. Và dĩ nhiên, tại đây, chúng ta tập trung đến việc nghiên cứu để tạo ra một mẫu thiết kế mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp.

Tìm hiểu vai trò của việc thiết kế mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp

Tìm hiểu vai trò của việc thiết kế mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp

Việc thiết kế mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp giữ vai trò vô cùng quan trọng trong việc làm nên không gian kiến trúc của công trình. Cụ thể: Mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp sẽ làm tăng tính thẩm mỹ của công trình; Mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp sẽ góp phần thể hiện phong cách kiến trúc của công trình; Mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp sẽ góp phần thể hiện phong thuỷ của công trình; Việc thiết kế và thi công mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp ảnh hưởng tới chi phí dành cho công trình.

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp

Để có được một ngôi nhà phố tân cổ điển đẹp, ta cần phải sở hữu một phương án thiết kế mặt tiền thật tốt. Và, để có được phương án thiết kế mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp, chúng ta sẽ đến với những nội dung cần phải chú ý ngay sau đây.

>>> Xem ngay: Tham khảo những mẫu kiến trúc biệt thự tân cổ điển siêu đẹp, siêu sang, siêu hấp dẫn

Mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp được thiết kế vô cùng hấp dẫn

Việc thiết kế mặt tiền nhà phố tân cổ điển mang ý nghĩa quan trọng đối với tính thẩm mỹ của công trình. Chính bởi vậy, ta cần phải đặc biệt chú ý đến nội dung này. Mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp phải được thiết kế thật hoàn mỹ. Sự hoàn mỹ đó phải được tạo nên dựa trên cơ sở của phong cách tân cổ điển và nhu cầu thẩm mỹ.

Mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp được thiết kế vô cùng hấp dẫn

Mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp được thiết kế vô cùng hấp dẫn

Mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp được tạo nên bằng chính những chi tiết vô cùng ấn tượng. Những chi tiết đó chính là những hoa văn, phù điêu được trạm trổ hoa mỹ. Những mảng tường tại khu vực mặt tiền nhà phố tân cổ điển được tạo nên khá ấn tượng nhờ các đường phào chỉ cùng hoa văn xinh đẹp.

Những chi tiết xinh đẹp đó được tạo nên với hình hình thái cùng tỷ lệ vô cùng hoàn mỹ. Việc bố trí, sắp xếp những chi tiết kiến trúc đó tại khu vực mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp theo lối đăng đối cũng làm cho giá trị thẩm mỹ được nâng cao.

Không gian mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp sử dụng những vật liệu khá truyền thống. Chính sự quen thuộc nhưng ấn tượng của những vật liệu này đã góp phần không nhỏ vào việc làm nên vẻ đẹp và sức hấp dẫn của công trình nói chung và mặt tiền nói riêng. Nói tóm lại, những chi tiết này khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên một không gian mặt tiền vô cùng hấp dẫn.

Mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp được điểm tô bằng những màu sắc sang trọng, thanh nhã

Thiết kế, tạo hình ấn tượng thôi chưa đủ, khu vực mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp còn được làm lên từ sự điểm tô của những màu sắc tinh tế. Và, đây cũng chính là một trong những đặc trưng cơ bản khi thiết kế kiến trúc nhà biệt thự tân cổ điển.

Mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp được điểm tô bằng những màu sắc hấp dẫn

Mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp được điểm tô bằng những màu sắc hấp dẫn

Công cụ được dùng để điểm trang cho những gương mặt thêm xinh đẹp, quyến rũ chính là mỹ phẩm. Vậy, cái gọi là “mỹ phẩm” được sử dụng để điểm tô, trang trí không gian mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp đó là gì? Câu trả lời chính là màu sắc. Việc sử dụng những màu sắc phù hợp sẽ tôn lên vẻ đẹp của từng đường nét, chi tiết thiết kế của khu vực này.

Màu sắc được lựa chọn cho các thiết kế mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp này phải thoả mãn các tiêu chí sau: Thứ nhất, màu sắc được lựa chọn phải nhẹ nhàng, đơn giản, không tạo áp lực lên bề mặt kiến trúc; Thứ hai, màu sắc được lựa chọn phải sang trọng, thanh nhã; Thứ ba, màu sắc được lựa chọn phải dễ dàng tôn lên vẻ đẹp của từng chi tiết kiến trúc dù là nhỏ nhất.

Với những điều kiện đó thì việc lựa chọn màu sắc phù hợp với mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp nói riêng và nhà tân cổ điển nói chung sẽ không hề dễ dàng. Những màu sắc có thể thoả mãn sẽ thực sự rất ít. Và có lẽ, chỉ có 2 màu là trắng và vàng mới có thể thoả mãn được đầy đủ những yêu cầu đó. Cũng bởi lẽ đó mà những công trình kiến trúc tân cổ điển đẹp luôn sử dụng những màu sắc này trong thiết kế và trang trí.

>>> Xem ngay: 20+ hình ảnh thiết kế mặt tiền nhà ống giả biệt thự đẹp không đối thủ

Mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp được thiết kế phù hợp với phong thuỷ

Việc thiết kế mặt tiền nhà phố tân cổ điển còn ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề phong thuỷ. Mà, phong thuỷ nhà ở lại là một trong những nội dung cần phải đặc biệt chú ý nếu muốn cuộc sống thực sự tốt đẹp.

Mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp được thiết kế phù hợp với phong thuỷ

Mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp được thiết kế phù hợp với phong thuỷ

Đối với việc thiết kế mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp theo phong thuỷ, ta cần phải chú ý những nội dung sau: Thứ nhất, chọn hướng phù hợp với tuổi của gia chủ để đặt cửa; Thứ hai, chọn những vật liệu phù hợp với mệnh của gia chủ; Thứ ba, lựa chọn những hình thức hoa văn trang trí thật tốt, thật phù hợp với phong thuỷ… Để có được phương án phù hợp nhà cho việc thiết kế mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp, gia chủ cùng người thiết kế phải nắm vững được các nội dung về cả Phong thuỷ Ngũ hành và Phong thuỷ Bát trạch.

Chi phí thiết kế và thi công nhà phố tân cổ điển có mặt tiền đẹp

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải quan tâm khi nghiên cứu về mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp chính là chi phí. Việc nghiên cứu về nội dung này sẽ giúp gia chủ có được phương án chuẩn bị tốt nhất.

Chia sẻ chi phí thiết kế mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp

Chia sẻ chi phí thiết kế mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp

Tại đây, chúng tôi giới thiệu với người đọc đơn giá thiết kế của Kiến trúc Angcovat. Đây là đơn vị tư vấn thiết kế có kinh nghiệm, năng lực và uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đơn vị này sẽ mang đến cho mọi khách hàng một không gian sống hoàn mỹ nhất. Và dĩ nhiên, một không gian sống với mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp sẽ nằm trong tầm tay bạn. Cụ thể như sau:

  • Đơn giá thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển đẹp là 200.000vnđ/m2;
  • Đơn giá thiết kế ngoại thất nhà phố kiến trúc tân cổ điển đẹp là 120.000vnđ/m2.

Tham khảo những mẫu thiết kế mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp

Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng đến với một số những mẫu thiết kế nhà phố đẹp với mặt tiền ấn tượng. Tham khảo để có được phương án tốt nhất cho mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp của bạn cùng gia đình.

Số 1: Hình ảnh mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp 4 tầng diện tích 200m2 của gia chủ tại Hưng Yên

Phương án đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu chính là một mẫu thiết kế mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp và hoành tráng của gia chủ tại Yên Mỹ - Hưng Yên. Tham khảo để có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của hình mẫu kiến trúc ấn tượng này.

  • Mã số sản phẩm: BT318020
  • Địa chỉ xây dựng: Yên Mỹ - Hưng Yên
  • Kích thước công trình: 12x19m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 5.7 – 5.8 tỷ đồng

Mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp 3 tầng diện tích 200m2 của gia chủ tại Hưng Yên

Mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp 3 tầng diện tích 200m2 của gia chủ tại Hưng Yên

Số 2: Tư vấn thiết kế mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp 3 tầng diện tích 150m2 vô cùng xinh đẹp, xa hoa

Tiếp tục là một phương án thiết kế mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp của gia chủ tại Hưng Yên. Ngôi nhà xinh đẹp này được xây dựng và hoàn thiện với khoản chi phí 2.3 tỷ đồng. Tham khảo nếu đây thực sự là phương án thích hợp với bạn.

  • Mã số sản phẩm: BT215020
  • Địa chỉ xây dựng: Yên Mỹ - Hưng Yên
  • Kích thước công trình: 10x15m
  • Diện tích xây dựng: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.3 tỷ đồng

Mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp 3 tầng diện tích 150m2 kích thước 10x15m – View 1

Mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp 3 tầng diện tích 150m2 kích thước 10x15m – View 1

Mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp 3 tầng diện tích 150m2 kích thước 10x15m – View 2

Mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp 3 tầng diện tích 150m2 kích thước 10x15m – View 2

Số 3: Chia sẻ phương án thiết kế mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp 3 tầng kích thước 7x15m diện tích 80m2

  • Mã số sản phẩm: NP213039
  • Địa chỉ xây dựng: Văn Giang – Hưng Yên
  • Kích thước công trình: 6.7x14.5m
  • Diện tích xây dựng: 80m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 – 1.6 tỷ đồng

Mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp 3 tầng kích thước 7x15m diện tích 80m2 – View 1

Mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp 3 tầng kích thước 7x15m diện tích 80m2 – View 1

Mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp 3 tầng kích thước 7x15m diện tích 80m2 – View 2

Mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp 3 tầng kích thước 7x15m diện tích 80m2 – View 2

Số 4: Hình ảnh mẫu thiết kế mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp 3 tầng kích thước 9.5x26m của gia chủ tại Quảng Ninh

  • Mã số sản phẩm: BT212129
  • Địa chỉ xây dựng: Huyện Vân Đồn – Tỉnh Quảng Ninh
  • Kích thước công trình: 9.5x26m
  • Diện tích xây dựng: 3.3 tỷ đồng
  • Chi phí xây dựng dự kiến: 150m2/sàn

Mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp 3 tầng 150m2 của gia chủ tại Quảng Ninh  – View 1

Mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp 3 tầng 150m2 của gia chủ tại Quảng Ninh  – View 1

Mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp 3 tầng 150m2 của gia chủ tại Quảng Ninh  – View 2

Mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp 3 tầng 150m2 của gia chủ tại Quảng Ninh  – View 2

Số 5: Hình ảnh mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp mái thái 4 tầng diện tích 70m2 được xây dựng tại Phú Xuyên – Hà Nội

  • Mã số sản phẩm: NP313099
  • Địa chỉ xây dựng: Phú Xuyên – Hà Nội
  • Kích thước công trình: 5x15m
  • Diện tích xây dựng: Khoảng 1.9 – 2 tỷ đồng
  • Chi phí xây dựng dự kiến: 70m2/sàn

Mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp 4 tầng mái thái diện tích 70m2  – View 1

Mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp 4 tầng mái thái diện tích 70m2  – View 1

Mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp 4 tầng mái thái diện tích 70m2  – View 2

Mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp 4 tầng mái thái diện tích 70m2  – View 2

Số 6: Phương án thiết kế mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp 6 tầng diện tích 95m2 được xây dựng với chi phí 4 tỷ đồng

  • Mã số sản phẩm: NP630079
  • Địa chỉ xây dựng: Tứ Hiệp – Thanh Trì – Hà Nội
  • Kích thước công trình: 5.6x17m
  • Diện tích xây dựng: 95m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 3.7 – 4 tỷ đồng

Mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp 6 tầng diện tích 95m2 sang trọng – View 1

Mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp 6 tầng diện tích 95m2 sang trọng – View 1

Mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp 6 tầng diện tích 95m2 sang trọng – View 2

Mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp 6 tầng diện tích 95m2 sang trọng – View 2

Số 7: Khám phá phương án thiết kế mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp 6 tầng kích thước 6x17m

  • Mã số sản phẩm: NP303099
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước công trình: 5.6x17m
  • Diện tích xây dựng: 95m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: 3.8 – 4 tỷ đồng

Mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp 6 tầng kích thước 6x17m – View 1

Mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp 6 tầng kích thước 6x17m – View 1

Mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp 6 tầng kích thước 6x17m – View 2

Mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp 6 tầng kích thước 6x17m – View 2

Số 8: Phương án thiết kế mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp kích thước 5x13m 5 tầng diện tích 60m2

  • Mã số sản phẩm: NP203358
  • Địa chỉ xây dựng: XaLa Hà Đông
  • Kích thước công trình: 5x13m
  • Diện tích xây dựng: 60m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 – 1.5 tỷ đồng

Mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp 5 tầng kích thước 5x13m vô cùng hấp dẫn – View 1

Mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp 5 tầng kích thước 5x13m vô cùng hấp dẫn – View 1

Mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp 5 tầng kích thước 5x13m vô cùng hấp dẫn – View 2

Mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp 5 tầng kích thước 5x13m vô cùng hấp dẫn – View 2

Kết luận

Đó chính là những nội dung cần phải đặc biệt chú ý khi thiết kế và thi công mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp. Để có được phương án thiết kế nhà thật hoàn mỹ, bạn cần đến Kiến trúc Angcovat. Với năng lực, kinh nghiệm và uy tin vượt trội, Kiến trúc Angcovat sẽ khiến bạn thật hài lòng về các mẫu thiết kế nhà đẹp được tạo ra.

Liên hệ hotline: 0988. 030. 680 để biệt thêm thông tin chi tiết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Bộ sưu tập gần 50 mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ từ truyền thống đến hiện đại ấn tượng bậc nhất

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận