Khám phá sức hấp dẫn của những mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp đẹp nhất hiện nay

Sở hữu một ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp có phải là mong ước của bạn? Nếu phải, hãy cùng chúng tôi đến với con đường ngắn nhất dẫn lối bạn tới không gian sống mơ ước của mình. Thông qua bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin hữu ích nhất về biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp. Từ đây, việc sở hữu một không gian sống hoàn mỹ của bạn cùng gia đình sẽ trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.

Khám phá mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp đẹp nhất hiện nay

Khám phá mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp đẹp nhất hiện nay

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp

Khám phá sức hấp dẫn của biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp

Những ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp có gì hấp dẫn mà có thể khiến nhiều người mê mẩn như vậy? Ta cùng khám phá sức hấp dẫn của loại hình nhà ở hấp dẫn này thông qua nội dung sau đây.

Thứ nhất, những ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp là không gian sống vô cùng xinh đẹp cho con người

Một điều ta không thể phủ nhận ở những ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp chính là sự xinh đẹp, hấp dẫn. Những công trình được thiết kế theo kiểu kiến trúc Pháp luôn được chú trọng để thể hiện một cách hoàn mỹ nhất sự xinh đẹp, sang trọng và xa hoa. Cũng chính bởi điều này mà giá trị thẩm mỹ của chúng luôn ở mức cao. Không chỉ có vậy, phong cách kiến trúc cổ điển khi được kết hợp với kiến trúc Pháp lại làm sự xinh đẹp, xa hoa đó được tăng lên vượt bậc. Chính sự hoà quyện hoàn hảo giữa hai yếu tố này đã làm nên một không gian sống vừa xinh đẹp, lạng mạn lại vừa xa hoa, sang quý.

Thứ hai, biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp giúp sức khoẻ và con người sống tại đó luôn ở trạng thái tốt

Khi sống trong một ngôi nhà xinh đẹp thì hẳn tinh thần của con người sẽ thật tốt. Đây chính là điều mà những công trình biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp luôn hướng tới. Nhưng, không chỉ dừng lại ở đó, những công trình nhà biệt thự dân dụng với thiết kế 3 tầng – 3 mặt sàn - để bố trí công năng, không gian sinh hoạt cho con người sẽ thật rộng rãi, thoải mái. Sự thoải mái, rộng rãi này sẽ giúp cho con người có được một không gian sống đầy đủ tiện nghi. Không chỉ có thể bố trí được những công năng đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cơ bản như ăn, ngủ, vệ sinh, tiếp khách… những công trình này hoàn toàn có thể đặt thêm tại đó nhiều không gian khác. Ta có thể đặt thêm tại đó phòng thể thao, phòng giải trí, phòng thay đồ… mà không gặp quá nhiều trở ngại về mặt không gian.

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp giúp sức khoẻ và tinh thần của con người tốt hơn

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp giúp sức khoẻ và tinh thần của con người tốt hơn

Không dừng lại ở đó, ta có thể khẳng định rằng việc sống và sinh hoạt tại những ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp này sẽ khiến sức khoẻ và tinh thần của con người luôn ở trạng thái tốt. Sở dĩ như vậy là bởi chính sự đầy đủ, tiện nghi trong không gian sinh hoạt đã hoà quyện thật tốt với thiên nhiên trong lành, xanh tươi. Điều này được tạo nên bởi chính cách thiết kế và tạo nên không gian sân vườn xanh mát của công trình. Không gian sân vườn chính là một phần không thể bỏ qua trong quá trình tạo nên một công trình biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp. Sở dĩ nói như vậy là bởi khi được sống hoà nhập với tự nhiên, tinh thần, sức khoẻ của con người sẽ ở trạng thái tốt. Đây cũng là nhân tố cơ bản tạo nên một cuộc sống có chất lượng cao của con người.

>>> Xem ngay: Tổng hợp những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu Pháp hấp dẫn nhất

Thứ ba, việc sở hữu một ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp có thể khiến tài vận của con người trở nên tốt đẹp

Điều chúng tôi muốn nhắc đến tại đây chính là giá trị mà một ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp mang đến cho tài vận của con người. Sở dĩ nói như vậy là bởi ta không thể tách rời việc thiết kế và xây dựng biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp và phong thuỷ. Việc tạo nên không gian sống nếu không gắn liền với các yếu tố phong thuỷ thì sẽ vô cùng không tốt. Ngược lại, nếu những yếu tố phong thuỷ được thoả mãn thì chính ngôi nhà biệt thự mà bạn sinh sống sẽ mang lại tài vận tốt nhất cho cuộc sống.

Đó chính là những ưu điểm nổi bật của những ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp. Đây chính là những điểm hấp dẫn “chí mạng” của loại hình nhà ở biệt thự dân dựng này.

Đặc điểm của biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp

Kế tiếp, ta nghiên cứu những đặc điểm của biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp. Nắm được những nội dung này, việc thiết kế và xây dựng thành công một không gian sống hoàn mỹ sẽ nằm trong tầm tay của tất cả chúng ta.

Thiết kế ngoại thất biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp cầu kỳ, hoa lệ

Đặc điểm đầu tiên mà ta cần phải quan tâm khi nói về những công trình biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp chính là thiết kế ngoại thất cầu kỳ. Sự cầu kỳ ở đây xuất phát từ hai yếu tố. Hai yếu tố này bắt nguồn từ chính bản chất làm nên nó là “tân cổ điển” và “kiểu Pháp”. Cả hai yếu tố này đều có đòi hỏi khá cao về sự tỷ mẩn và chi tiết trong thiết kế và tạo hình. Chính bởi đó mà ta không có gì ngạc nhiên khi các công trình biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp được tạo nên theo lối vô cùng xa hoa, mỹ lệ.

Thiết kế ngoại thất biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp cầu kỳ, hoa lệ

Thiết kế ngoại thất biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp cầu kỳ, hoa lệ

Những công trình biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp được tạo nên với quy mô khá lớn. Đây là đòi hỏi cơ bản của cả hai lối kiến trúc tân cổ điển và Pháp. Do vậy, chỉ với phương diện quy mô này thôi mà những công trình biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp này trở nên ấn tượng trước người nhìn. Diện tích lớn kết hợp với thiết kế 3 tầng càng làm cho các công trình đó trở nên hoành tráng.

Không chỉ ấn tượng bởi quy mô và diện tích, những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp còn hấp dẫn ta bởi chính phương thức thiết kế và tạo hình. Những công trình này được tạo nên từ vẻ đẹp, sự hoàn mỹ của chính các bộ phận, chi tiết kiến trúc dù là nhỏ nhất. Biệt thự tân cổ điển 3 tầng được tạo nên một cách ấn tượng từ đường phào chỉ đơn giản nhất cho đến những bức phù điêu trạm trổ tinh mỹ. Lối bố cục đăng đối cũng làm tăng lên sức hấp dẫn, sự xa hoa của công trình. Thêm vào đó, việc sử dụng những màu sắc trang nhã, thanh lịch mà sang trọng cũng khiến cho công trình trở nên vô cùng hấp dẫn và xinh đẹp.

>>> Xem ngay: Tham khảo những mẫu kiến trúc biệt thự tân cổ điển siêu đẹp, siêu sang, siêu hấp dẫn

Không gian nội thất biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp được bố trí ấm áp, thanh tao mà trang nhã

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp hấp dẫn không chỉ ở thiết kế ngoại thất mà còn việc bài bố, trang trí không gian nội thất. Việc bài trí không gian nội thất là một phần không thẻ thiếu tại các bản vẽ thiết kế nhà ở. Nhưng, điều đáng nói ở đây là việc trang trí, bài bố không gian nội thất đã làm nên sức hấp dẫn, đặc trưng của chính những công trình biệt thự 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp.

Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp sang trọng, ấm áp

Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp sang trọng, ấm áp

Thiết kế nội thất của biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp không quá cầu kỳ, rườm rà và xa hoa. Tại đây, không gian nội thất được điểm tô bằng những mặt phẳng trần, tường và những đường cong mềm mại của các vật dụng. Màu sắc được sử dụng tại không gian nội thất này thiên về sự ấm áp. Màu nâu trầm của gỗ tự nhiên hay vàng kem được sử dụng nhiều hơn cả. Chính việc sử dụng những màu sắc đó đã góp phần làm nên sự xinh đẹp, sang trọng nhưng cũng thực gần gũi với cuộc sống sinh hoạt của con người.

Khu vực sân vườn, cảnh quan của biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp được chú trọng trong thiết kế và thi công

Một trong những đặc điểm mà ta không thể bỏ qua khi nghiên cứu về biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp chính là không gian sân vườn. Sân vườn và cảnh quan chính là một trong những thành phần không thể thiếu để làm nên giá trị của các công trình kiến trúc này.

Thiết kế sân vườn, cảnh quan rất được chú ý  tại biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp

Thiết kế sân vườn, cảnh quan rất được chú ý  tại biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp

Tại những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp này, ta cần phải dành một khoảng diện tích khá lớn cho việc tạo nên không gian sân vườn. Sân vườn ở đây, gia chủ có thể tiến hành trồng cây xanh, làm tiểu cảnh nước hay xây bể bơi… Chính sự xuất hiện của những yếu tố đó mà công trình sẽ trở nên tươi tắn, xinh đẹp và gần gũi với thiên nhiên hơn. Gia chủ có thể tận dụng không gian này cho hoạt động vui chơi, giải trí và tụ tập của gia đình. Nhờ đó, tình cảm của các thành viên trong gia đình sẽ được nâng cao và gắn bó hơn. Cũng nhờ vậy mà sức khoẻ, tinh thần của con người sống tại ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp này luôn ở trạng thái tốt nhất.

Đó chính là những đặc điểm của biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp. Đây chính là những nội dung mà ta cần phải đặc biệt chú ý và ghi nhớ khi thiết kế và xây dựng loại hình nhà biệt thự dân dụng này.

>>> Xem ngay: Tổng hợp những mẫu biệt thự mini sân vườn 1, 2, 3 tầng đẹp nhất, hấp dẫn nhất và đáng xây nhất

Chi phí thiết kế và xây dựng biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp

Nội dung tiếp theo ta cần phải chú ý chính là chi phí dành cho công cuộc thiết kế và xây dựng biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp. Việc nghiên cứu để chỉ ra khoản tiền mà các gia chủ cần phải chi trả cho công cuộc tạo nên công trình kiến trúc này mang ý nghĩa vô cùng quan trọng. Sở dĩ nói như vậy là bởi chỉ khi chuẩn bị thật đầy đủ và chu toàn về mặt tài chính thì con đường đến với một không gian sống hoàn mỹ mới thực sự dễ dàng và bằng phẳng.

Chi phí thiết kế và thi công mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp

Chi phí thiết kế và thi công mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp

Về chi phí dành cho việc thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp

Tại đây, chúng tôi giới thiệu đơn giá thiết kế được đưa ra bởi Kiến trúc Angcovat. Đây là một trong những đơn vị tư vấn có năng lực cao, uy tín tốt và đơn giá hợp lý nhất hiện nay. Và, đơn giá được Kiến trúc Angcovat đưa ra dành cho việc thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp bao gồm những nội dung sau:

+) Đơn giá thiết kế nội thất là 200.000vnđ/m2;

+) Đơn giá thiết kế ngoại thất là 120.000vnđ/m2;

+) Đơn giá thiết kế và quy hoạch không gian sân vườn cảnh quan là 20.000 – 40.000vnđ/m2 (tuỳ vào diện tích, quy mô và độ chi tiết).

Về chi phí dành cho công cuộc xây dựng biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp

Để xác định được khoản tiền cần phải bỏ ra cho công cuộc xây dựng biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp, chúng tôi giới thiệu công thức sau. Việc thực hiện tính toán theo công thức này sẽ giúp cho gia chủ xá định được khoản tiền cần phải bỏ ra nếu muốn sở hữu một ngôi nhà thật xinh đẹp, hoàn mỹ.

Chi phí xây nhà = Đơn giá xây dựng trung bình X Tổng diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựng trung bình công trình kiến trúc được thiết kế theo phong cách tân cổ điển được xác định nằm trong khoảng 6.5 – 8 triệu đồng/m2.

Tổng diện tích xây dựng chính là tổng diện tích của các mặt sàn của công trình. Đối với trường hợp công trình sử dụng hệ thống mái dốc, ta cần phải tính thêm diện tích mái vào tổng diện tích xây dựng. Diện tích mái trong trường hợp này được xác định bằng 50% diện tích mặt sàn tầng nó bao phủ.

>>> Xem ngay: Lý giải giá xây nhà 3 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền chuẩn xác nhất

Những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp hấp dẫn

Kế đến, ta cùng tham khảo những phương án thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng đầy hấp dẫn. Từ những phương án này, bạn có thể sẽ chọn ra được hình mẫu lý tưởng nhất cho không gian sống của gia đình.

Mẫu số 1: Hình ảnh phương án thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp diện tích 150m2 của gia chủ tại Hưng Yên

  • Mã số sản phẩm: BT315020
  • Địa chỉ xây dựng: Yên Mỹ - Hưng Yên
  • Kích thước công trình: 10x15m
  • Diện tích xây dựng: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Gara ô tô: 49.4m2, Khu bếp 1: 21m2, khu bếp 2: 14.4m2, Sân sau: 4.8m2, Giếng trời: 0.8m2, Học tập: 21.1m2, Giếng trời: 8.2m2, WC1: 4.8m2, 

+) Tầng 2: Phòng khách: 38.3m2, Ban công: 8.6m2, Phòng ngủ 1: 17.2m2, Sảnh thang: 4.3m2, Wc2: 4.8m2, Phòng thờ: 20m2, Giếng trời: 0.8m2

+) Tầng 3: Sảnh thang 4.3m2, Phòng ngủ 2: 17.2m2, WC4: 6.7m2, Giếng trời: 2m2, Phòng ngủ 3: 41m2, Ban công: 8.6m2, WC3: 4.8m2, Giếng trời: 0.8m2, Phòng ngủ 4; 21.1m2.

Phối cảnh 3D: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp diện tích 150m2 tại Hưng Yên

Phối cảnh 3D: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp diện tích 150m2 tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp diện tích 150m2 tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp diện tích 150m2 tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp diện tích 150m2 tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp diện tích 150m2 tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 3: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp diện tích 150m2 tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 3: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp diện tích 150m2 tại Hưng Yên

Mẫu số 2: Hình mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp đẳng cấp, xa hoa có 5 phòng ngủ

  • Mã số sản phẩm: BT318098
  • Địa chỉ xây dựng: Văn Giang – Hưng Yên
  • Kích thước công trình: 11.5x17m
  • Diện tích xây dựng: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 3.9 – 4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng hầm: Gara: 65m2, Phòng karaoke: 24.4m2, WC1: 4.1m2, Phòng tắm sục: 12m2, Xông khô: 3.4m2

+) Tầng 1: Tiền sảnh: 7m2, Phòng khách 45m2, Sảnh trung tâm: 23m2, Phòng bếp ăn: 26m2, Phòng ngủ 1: 12m2, WC1: 4m2

+) Tầng 2: Phòng SHC: 24m2, Ban công 5m2, Phòng ngủ 2: 19m2, WC2: 5m2, Phòng ngủ 3: 19m2, Phòng ngủ 4: 21m2, Phòng Thay đồ: 9m2, WC: 8m2, Ban công: 6m2

+) Tầng 3: Sảnh tầng 3:: 23m2, Phòng ngủ 5: 12m2, WC4: 5m2, Sân phơi: 19m2, Phòng thờ: 19m2, Sân chơi: 25m2.

Phối cảnh 3D: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp 150m2 có 5 phòng ngủ

Phối cảnh 3D: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp 150m2 có 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng hầm: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp 150m2 có 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng hầm: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp 150m2 có 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp 150m2 có 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp 150m2 có 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp 150m2 có 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp 150m2 có 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 3: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp 150m2 có 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 3: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp 150m2 có 5 phòng ngủ

Mẫu số 3: Phương án thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp diện tích 95m2 có 2 mặt tiền được xây dựng tại Hà Nội

  • Mã số sản phẩm: BT305068
  • Địa chỉ xây dựng: Thườn Tín – Hà Nội
  • Kích thước công trình: 12x11.5m
  • Diện tích xây dựng: 95m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính: 10m2, Phòng khách 18m2, Phòng bếp ăn: 19m2, WC1: 4m2, Phòng ngủ: 14m2, WC1: 4m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 5m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 3: 13.5m2, Ban công 3.4m2, Phòng ngủ 4: 14m2, WC3: 3m2, WC4: 4m2

+) Tầng 3: Sảnh tầng 7m2, Phòng thờ: 15.5m2, phòng giặt phơi: 10m2, Sân chơi: 13.5m2.

Phối cảnh 3D: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp diện tích 95m2 có 2 mặt tiền

Phối cảnh 3D: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp diện tích 95m2 có 2 mặt tiền

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp diện tích 95m2 có 2 mặt tiền

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp diện tích 95m2 có 2 mặt tiền

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp diện tích 95m2 có 2 mặt tiền

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp diện tích 95m2 có 2 mặt tiền

Mặt bằng tầng 3: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp diện tích 95m2 có 2 mặt tiền

Mặt bằng tầng 3: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp diện tích 95m2 có 2 mặt tiền

Mẫu số 4: Chia sẻ phương án thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng diện tích 200m2 vô cùng hoành tráng, xa hoa

  • Mã số sản phẩm: BT311058
  • Địa chỉ xây dựng: Khoái Châu – Hưng Yên
  • Kích thước công trình: 13x17m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Phòng khách, phòng ngủ 1(22,5m2), phòng ngủ 2 (16,5m2), phòng bếp + ăn (22,5m2), phòng khách (43,8m2), WC 1 (6,5m2), WC 2(5m2)

+ Tầng 2: Phòng ngủ 3 (22,5m2), phòng ngủ 4 (16,5m2), phòng ngủ 5 (16,5m2), sảnh tầng (7,5m2), phòng thờ (24m2), WC 3 (6,5m2), WC 4 (5m2), WC 5 (5m2), phòng sinh hoạt chung (26m2).

+ Tầng 3: Phòng ngủ 6 (phòng ngủ đôi – 30m2 ), sảnh tầng (8m2), phòng giải trí (22,8m2), sân phơi (20m2), sân chơi (23m2), WC 6 (6,5m2).

Phối cảnh: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp diện tích 200m2 xa hoa, hoàng tráng

Phối cảnh: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp diện tích 200m2 xa hoa, hoàng tráng

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp diện tích 200m2 xa hoa, hoàng tráng

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp diện tích 200m2 xa hoa, hoàng tráng

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp diện tích 200m2 xa hoa, hoàng tráng

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp diện tích 200m2 xa hoa, hoàng tráng

Mặt bằng tầng 3: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp diện tích 200m2 xa hoa, hoàng tráng

Mặt bằng tầng 3: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp diện tích 200m2 xa hoa, hoàng tráng

Mẫu số 5: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp diện tích 100m2 được xây dựng tại Hà Nội với chi phí khoảng 2.2 tỷ đồng

  • Mã số sản phẩm: BT103048
  • Địa chỉ xây dựng: Xã Thắng Lợi – Huyện Thường Tín – Hà Nội
  • Kích thước công trình: 7.5x15.5m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.1 – 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1:Sảnh 5.5m2, Phòng khách 34m2, Sảnh 11.5m2, Phòng bếp ăn: 14m2, wc 3.8m2, Phòng ngủ 1: 14m2.

+ Tầng 2: Sảnh tầng 4.8m2, Phòng ngủ 1: 15.5m2,Phòng ngủ 2: 14m2, WC2: 6m2, Phòng ngủ master 26m2, WC3: 7.8m2

+ Tầng 3: Sảnh tầng 4.5m2, Kho 7.5m2, Phòng thờ: 12m2, Phòng giải trí: 17.5m2, Sân chơi + sân phơi: 32m2.

Hình ảnh phối cảnh: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp diện tích 100m2 tại Hà Nội

Hình ảnh phối cảnh: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp diện tích 100m2 tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp diện tích 100m2 tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp diện tích 100m2 tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp diện tích 100m2 tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp diện tích 100m2 tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 3: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp diện tích 100m2 tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 3: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp diện tích 100m2 tại Hà Nội

Mẫu số 6: Chiêm ngưỡng phương án thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẳng cấp, xa hoa diện tích 400m2 của gia chủ tại Nha Trang

  • Mã số sản phẩm: BT420059
  • Địa chỉ xây dựng: Nha Trang – Khánh Hoà
  • Kích thước công trình: 36.6x23.4m
  • Diện tích xây dựng: 400m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 12 tỷ đồng

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp diện tích 400m2 tại Nha Trang

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp diện tích 400m2 tại Nha Trang

Mẫu số 7: Hình ảnh mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp trắng tinh khôi diện tích 300m2

  • Mã số sản phẩm: BT127126
  • Địa chỉ xây dựng: Củ Chi
  • Kích thước công trình: 17x14m
  • Diện tích xây dựng: 300m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh 15m2, sảnh trung tâm 55m2, phòng khách 60m2,phòng ăn lớn 41.5m2, bếp 20m2,phòng ngủ 1 20m2.

+) Tầng 2: Phòng SHC 35m2, sảnh tầng 23m2, phòng ngủ 2 25m2, ngủ 3 20m2, ngủ 4 26m2, phòng làm việc 25m2, kho đồ 15m2.

+) Tầng 3: ngủ 5 20m2, ngủ 6 20m2, ngủ 7 19m2, thờ 19m2, sân chơi 80m2, sảnh tầng 3:23m2.

Phối cảnh: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp diện tích 300m2 màu trắng tinh khôi

Phối cảnh: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp diện tích 300m2 màu trắng tinh khôi

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp diện tích 300m2 màu trắng tinh khôi

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp diện tích 300m2 màu trắng tinh khôi

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp diện tích 300m2 màu trắng tinh khôi

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp diện tích 300m2 màu trắng tinh khôi

Mặt bằng tầng 3: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp diện tích 300m2 màu trắng tinh khôi

Mặt bằng tầng 3: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp diện tích 300m2 màu trắng tinh khôi

Kết luận

Đó chính là những nội dung có liên quan đến biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp. Tham khảo để có được không gian sống hoàn mỹ nhất. Và, hãy đến với Kiến trúc Angcovat của chúng tôi nếu bạn muốn sở hữu những phương án thiết kế tốt nhất cho không gian sống của gia đình.

Hotline 0988. 030. 680.

>>> Có thể bạn quan tâm: Có nên sử dụng gạch ốp mặt tiền nhà phố không- Lời khuyên từ kiến trúc sư Angcovat

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận