Bộ sưu tập gần 50 mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ từ truyền thống đến hiện đại ấn tượng bậc nhất

Vật liệu gỗ được sử dụng phổ biến trong xây dựng hiện nay. Vật liệu truyền thống gỗ được sử dụng phổ biến trong những công trình kiến trúc từ xưa cho đến nay. Những mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ cũng không phải là ngoại lệ. Làm thế nào để có thể sở hữu được những mẫu thiết kế ấn tượng này? Cùng chúng tôi tham khảo gần 50 mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ từ truyền thống đến hiện đại ấn tượng dưới đây!

Nhà ở được làm bằng chất liệu nào, vật liệu nào cũng được đánh giá cao trong mỗi thiết kế. Hiện nay, việc thi công và xây dựng nhà cửa sẽ được vận dụng những loại vật liệu xây dựng, vật liệu hoàn thiện khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu, đặc trưng của từng công trình kiến trúc, mà bạn có thể tận dụng được cho mình lựa chọn phương án thiết kế kiến trúc tối ưu nhất. Vật liệu gỗ cũng là loại vật liệu truyền thống được sử dụng khá phổ biến trong nhiều công trình kiến trúc hiện nay. Với loại vật liệu này, bạn hoàn toàn có thể tận dụng được ở nhiều chi tiết, kết cấu của công trình, gỗ cũng được sử dụng phổ biến trong cả kiến trúc, lẫn nội thất. Cùng chúng tôi tìm hiểu một vài đặc trưng của các mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ bạn nhé!

Đặc trưng khi thiết kế nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ sang trọng

mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ

Đặc trưng khi thiết kế nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ là gì?

 + Nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ là những mẫu thiết kế, mẫu nhà có 2 tầng để ở, sinh hoạt, phù hợp với nhu cầu hiện nay của nhiều gia đình. Chiều cao 2 tầng nhà đảm bảo được giá trị thẩm mỹ, cũng như giá trị sử dụng cho kiến trúc cho những công trình này. Với kiến trúc 2 tầng, phong cách kiến trúc đa dạng, linh hoạt, thể hiện được vẻ đẹp và giá trị thẩm mỹ tối ưu cho những mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ vô cùng ấn tượng này. 

+ Nhà được thực hiện bằng kết cấu gỗ, hoặc kết cấu bê tông, gạch... và sử dụng vật liệu gỗ kết hợp để hoàn thiện cho không gian kiến trúc của công trình đó. Mật độ sử dụng lớn của gỗ, đảm bảo được sự thoải mái và giá trị sử dụng cho công trình. 

+ Chất liệu gỗ có thể được sử dụng phổ biến trong những công trình này. Có thể là vật liệu chính trong xây dựng, cũng có thể là loại vật liệu hoàn thiện được sử dụng. 

Với những đặc trưng trên đây, các mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều chủ đầu tư, gia đình lựa chọn. Loại hình nhà ở này cũng có nhiều ưu, nhược điểm. Bạn có thể cùng chúng tôi tham khảo chi tiết trong nội dung dưới đây:

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng đơn giản mà đẹp

Những ưu điểm, hạn chế của các mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ là gì?

So với những loại hình nhà ở với kết cấu bê tông cốt thép thông thường, thì nhà ở bằng gỗ được sử dụng với mật độ ít hơn. Đặc biệt là những loại vật liệu truyền thống này khiến cho những công trình nhà ở, biệt thự có mức chi phí xây dựng và hoàn thiện lớn hơn. Tuy nhiên, nó vẫn được sử dụng và yêu thích là bởi những ưu điểm của loại hình nhà ở này. Cùng chúng tôi tham khảo chi tiết ở những mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ dưới đây bạn nhé!

Nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ có những ưu điểm như thế nào?

Một số những ưu điểm bạn cần lưu ý khi tiến hành thiết kế và thi công nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ như sau: 

* Được xây dựng và sử dụng vật liệu gỗ truyền thống, đây là loại vật liệu được sử dụng rất phổ biến từ xưa cho đến nay. Gỗ có thể đóng vai trò trong kết cấu, thi công xây dựng công trình, cũng có thể được dùng để hoàn thiện trong việc sử dụng của công trình đó. Từ xưa cho đến nay, những loại vật tư xây dựng bằng gỗ truyền thống này được sử dụng với mật độ khá dày, phát huy được tối đa hiệu quả sử dụng, cũng như mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp trọn vẹn và tối ưu nhất. 

* Giá trị thẩm mỹ: Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ được xây dựng và hoàn thiện đảm bảo cho chủ đầu tư ở mọi công trình xây dựng. Vật liệu bằng gỗ cũng phát huy được tối đa giá trị thẩm mỹ cho không gian ngoại thất của công trình đó. Khi mà toàn bộ công trình được đánh giá cao với sự tinh tế và trọn vẹn vô cùng về mặt kiến trúc, cũng như thể hiện được sự khác biệt, mới mẻ trong tư duy thẩm mỹ. Vẻ đẹp tự nhiên, gần gũi và có phần mộc mạc của những mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ như thế này mang lại cho ngôi nhà giá trị thẩm mỹ, kiến trúc tối ưu nhất. Đây thực sự để lại những ấn tượng vô cùng hấp dẫn và sâu sắc dành cho những ai có mong muốn thiết kế, xây dựng và sở hữu những mẫu nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ như thế này. 

* Ưu điểm tiếp theo của mẫu nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ đó là mang đến không gian xanh mát cho việc sử dụng. Khí hậu việt nam nóng ẩm mưa nhiều, vì thế, loại vật liệu bằng gỗ cũng được sử dụng mang lại rất nhiều hiệu quả tối ưu. Vật liệu bằng gỗ đã phát huy được tối đa những giá trị sử dụng, sống trong một ngôi nhà bằng gỗ tự nhiên, bạn sẽ cảm thấy thực sự mát mẻ và thỏa mãn với những không gian sống trọn vẹn và thú vị này. 

Xem thêm: Tổng hợp những mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 100m2 đẹp

Nhược điểm khi sử dụng những mẫu nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ

Nhược điểm về mặt hiệu quả sử dụng, cũng như vật liệu xây dựng bằng gỗ cũng được thể hiện trong mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ này. Một số hạn chế được bộc lộ như sau: 

* Chi phí cao: Hiện nay, những loại vật liệu bằng gỗ, đặc biệt là gỗ tự nhiên thường có chi phí xây dựng và hoàn thiện tương đối cao. Điều này cũng khá dễ hiểu. Do đó, việc sở hữu được một ngôi nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ bạn cần chuẩn bị được rất tốt các yêu cầu về mặt tài chính. Người sở hữu được những không gian kiến trúc với loại vật liệu này cũng cần chuẩn bị khoản chi phí rất lớn. 

* Khó khăn trong việc thi công: Việc thiết kế và xây dựng những mẫu nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ gây ra khó khăn trong việc xây dựng và thi công. Thời gian xây dựng và thi công của những công trình này cũng tốn kém nhiều thời gian hơn. Đặc biệt là những công trình được xây dựng thuần bằng gỗ, thường trải qua thời gian ngâm, tẩm ướp rất lâu để đảm bảo được điều kiện gỗ khi thi công. Chính vì thế mà thời gian hoàn thiện và xây dựng xong những mẫu nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ này thường lâu hơn so với những công trình với kết cấu bê tông cốt thép thông thường. 

Bộ sưu tập những mẫu nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ ấn tượng dưới đây: 

Dưới đây là tổng hợp những ý tưởng thiết kế nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ đẹp được chúng tôi sưu tập trên khắp thế giới. Bạn có thể tham khảo những ý tưởng dưới đây để xây dựng và hoàn thiện cho gia đình mình một không gian nhà ở đẹp và như ý muốn nhé!

nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ

1. Mẫu nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ truyền thống và sang trọng. Vật liệu bằng gỗ tự nhiên kết hợp với nhau thể hiện được giá trị thẩm mỹ vô cùng hấp dẫn cho công trình này. Màu sắc gỗ đậm, cùng với ánh sáng thể hiện được sự tiện nghi, thoải mái và trọn vẹn bậc nhất. 

mẫu nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ

2. Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ kết hợp kính vô cùng hiện đại. Ngôi nhà trở nên yên bình và thể hiện được sự tinh tế và sang trọng cho công trình đó. Vật liệu bằng gỗ mới mẻ và sang trọng, đảm bảo được sự trọn vẹn và mới mẻ cho công trình được sử dụng. Loại hình nhà ở này cũng thích hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng của nhiều gia đình. 

nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ

3. Tư vấn thiết kế nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ thể hiện được vẻ đẹp khác biệt và ấn tượng vô cùng. 

nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ

4. Hình ảnh phối cảnh của mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ hiện đại mái bằng kết hợp với vật liệu kính mới mẻ hiện đại. Không gian 2 mặt tiền được đánh giá cao với giá trị thẩm mỹ vô cùng ấn tượng. Kết hợp với vật liệu kính sang trọng, công trình đáp ứng được đầy đủ mọi không gian sử dụng của công trình. 
 

mẫu nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ

5. Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ đơn giản mà đẹp. 

hình ảnh nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ

6. Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ sang trọng và phù hợp với nhu cầu hiện nay của nhiều gia đình. 

tư vấn nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ

7. Khám phá mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ sang trọng và đẹp mắt. 

nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ

8. Vẻ đẹp mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ sang trọng và hiện đại. Hình ảnh phối cảnh được hoàn thiện với vẻ đẹp và giá trị thẩm mỹ tối ưu nhất. Ngôi nhà được đặt ở vị trí vô cùng nên thơ, trữ tình, cũng với những đặc trưng về mặt thẩm mỹ, kiến trúc cũng được đánh giá cao với sự thoải mái và trọn vẹn như thế này. Hơn nữa, vị trí, xây dựng của một công trình cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong từng thiết kế. Phương án thiết kế ngoại thất được đánh giá cao với sự mới mẻ và tinh tế. Ngôi nhà nằm yên bình giữa không gian kiến trúc, thể hiện được sự khác biệt và sang trọng cho thiết kế. 

nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ

9. Mẫu nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ đẹp như cổ tích. 

mẫu nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ

10. Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ phong cách truyền thống vô cùng ấn tượng và độc đáo. Kết hợp với kiểu mái ngói thái sang trọng được thể hiện với sự khác biệt và độc đáo vô cùng. Vật liệu gỗ sang trọng, cầu kì đảm bảo được giá trị sử dụng và tiện nghi cho ngôi nhà. 

kiến trúc nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ

11. Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ được xây dựng bằng gạch kết hợp với gỗ tự nhiên đảm bảo được giá trị sử dụng trọn vẹn và tối ưu cho công trình đó. Không gian mở được thực hiện thể hiện được sự khác biệt trong không gian kiến trúc. Vật liệu gạch thô được sử dụng kết hợp với gỗ tự nhiên càng khiến cho không gian ngoại thất trở nên thô mộc, ấn tượng và có điểm nhấn hơn. Ngôi nhà thực sự trở thành không gian sống mơ ước đối với nhiều người. 

nội thất nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ

Tư vấn thiết kế không gian nội thất: Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ đẹp sang trọng. Không gian nội thất cũng được sử dụng toàn bộ bằng gỗ tự nhiên. Có thể thấy được sự hòa hợp trong không gian thiết kế nội thất, sự kết nối với thiên nhiên xung quanh. 

nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ

12. Ngắm mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ đảm bảo được sự thoải mái và trọn vẹn trong cách thức bố trí và sắp xếp công năng sử dụng. Ngôi nhà được sử dụng toàn bộ bằng gỗ thông, thể hiện được sự khác biệt trong bố cục kiến trúc của công trình. Gỗ thông cũng khiến cho công trình trở nên mới mẻ, sang trọng và ấn tượng hơn cả. 

tư vấn nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ

13. Ngắm nhìn mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ tự nhiên mộc mạc và ấn tượng 

nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ

14. Khám phá vẻ đẹp cho mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ tự nhiên vô cùng ấn tượng và độc đáo. Ngôi nhà được sử dụng tầng áp mái, kết hợp với mái ngói tăng thêm sức hấp dẫn, giá trị truyền thống tối ưu cho công trình đó. 

hình ảnh nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ

15. Khám phá mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ tự nhiên vô cùng ấn tượng và độc đáo. Gỗ thông hoặc gỗ lim có thể sử dụng được để hoàn thiện cho không gian sống của công trình này. 

nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ

16. Khám phá vẻ đẹp của mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ tự nhiên đẹp vô cùng ấn tượng. 2 tầng bằng gỗ được sử dụng hoàn thiện cho việc sử dụng cho không gian ngoại thất. Tận hưởng một không gian sống trọn vẹn và như ý như thế này tại đây, bạn sẽ cảm thấy thực sự thỏa mãn và ấn tượng với không gian kiến trúc vô cùng đẳng cấp này. 

nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ

17. Ngắm mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ mái thái gần gũi và ấn tượng vô cùng. 

nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ

18. Khám phá vẻ đẹp của mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ mang phong cách Nhật Bản độc đáo và ấn tượng vô cùng. 

nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ

19. Mẫu nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ sang trọng. 

tư vấn nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ

20. Ngắm mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ đẹp và vô cùng ấn tượng. Không gian thẩm mỹ đảm bảo được mọi giá trị sử dụng, thể hiện được sự mới mẻ và khác biệt trong việc sử dụng và hoàn thiện cho công trình sử dụng. 

nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ

21. Ngắm mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ kết hợp nhu cầu nghỉ dưỡng vô cùng hấp dẫn. 

nội thất nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ

Thiết kế nội thất đẹp cho mẫu nhà 2 tầng bằng gỗ tự nhiên ấn tượng 

Hình ảnh nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ

22. Ngắm mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ truyền thống sang trọng và đẳng cấp. Khó có thể từ chối được vẻ đẹp chuẩn mực và ấn tượng của những mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ này. Bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được vẻ đẹp gần gũi và tinh tế của không gian kiến trúc này trong tổng thể ngôi nhà. 

nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ truyền thống

23. Ngắm mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ sang trọng và ấn tượng. 

nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ

24. Tư vấn thiết kế nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ kiểu nhà sàn vô cùng ấn tượng và độc đáo.

nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ hiện đại

25. Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ hiện đại, đảm bảo được nhu cầu sử dụng hiện nay của nhiều gia đình. Toàn bộ không gian của tầng 2 được sử dụng gỗ ốp hoàn thiện. Điều này đảm bảo được giá trị sử dụng, cũng thể hiện được sự mới mẻ và tinh tế cho không gian đó. 

nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ hiện đại

26. Tư vấn mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ đẹp. 

mẫu nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ hiện đại

27. Tư vấn thiết kế nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ hiện đại. Phương án mái lệch được sử dụng trong thiết kế kiến trúc và thể hiện được sự mới mẻ trong bố cục ngoại thất của công trình đó. Sự mới mẻ trong việc sử dụng loại vật liệu này khiến cho ngôi nhà trở nên khác biệt và độc đáo vô cùng. Màu sắc gỗ mộc nhẹ nhàng, kết hợp với vật liệu kính hiện đại, tinh tế khiến cho công trình trở nên đẹp và sang trọng hơn. 

nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ hiện đại

28. Tư vấn thiết kế nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ hiện đại nằm yên bình ở không gian sân vườn rộng rãi. Nhà biệt thự bằng gỗ hiện đại thực sự mang đến cho nhiều không gian nhà ở sự khác biệt và sang trọng như thế này. 

nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ hiện đại

29. Ngắm mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ sang trọng và cầu kì. 

nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ hiện đại

30. Vẻ đẹp ngoại thất hiện đại cho mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ mới mẻ vô cùng ấn tượng. Hình khối kiến trúc của những mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng hiện đại luôn thể hiện được sự mới mẻ, phóng khoáng và tiện nghi trong không gian ngoại thất, kiến trúc của công trình đó. 

nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ hiện đại

31. Ngắm mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ tự nhiên vô cùng ấn tượng. Phương án thiết kế được đánh giá với vẻ đẹp hiện đại và tinh tế vô cùng. 

nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ hiện đại

32. Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ sang trọng. Phương án bằng gỗ mới mẻ và đẳng cấp, thể hiện được sự khác biệt và sang trọng vô cùng. Vật liệu gỗ được vận dụng ốp ở mặt tiền của công trình, đem đến cho ngôi nhà vẻ đẹp ấn tượng và có thể dùng để nghỉ dưỡng. 

nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ hiện đại

33. Ngắm mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ hiện đại và mới mẻ. 

nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ hiện đại mái bằng

34. Tư vấn thiết kế nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ hiện đại kết hợp kính sang trọng. 

nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ hiện đại mái bằng

35. Cận cảnh mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp bằng gỗ từ ngoại thất đến nội thất thể hiện được sự khác biệt và sang trọng.

nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ hiện đại

36. Ngắm mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ hiện đại. 

nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ hiện đại

37. Hình ảnh phối cảnh của mẫu thiết kế nhà đẹp mang phong cách hiện đại đảm bảo được giá trị thẩm mỹ cho kiến trúc cho công trình đó. 

nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ hiện đại

38. Tư vấn thiết kế nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ tự nhiên đẹp vô cùng.

nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ hiện đại

 39. Ngắm mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ sang trọng và ấn tượng vô cùng 

nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ hiện đại

40. Tư vấn thiết kế nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ đẹp nhất 

Xem thêm: Tư vấn các mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng đẹp

nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ hiện đại

41. Ngắm mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ vô cùng đơn giản và sang trọng 

nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ hiện đại

42. Tư vấn thiết kế nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ hình khối hiện đại và sang trọng

Trên đây là toàn bộ phương án thiết kế nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ từ truyền thống đến hiện đại mà bạn có thể tham khảo xây dựng cho gia đình mình. Đây thực sự là phương án thiết kế phù hợp với nhiều gia đình hiện nay. Phong cách thiết kế hiện đại, hay truyền thống phù hợp với yêu cầu, nhu cầu tư vấn thiết kế và xây dựng cho không gian kiến trúc, nhà ở sao cho hợp lý. 

Những phương án thiết kế kiến trúc, nội thất, ngoại thất được đánh giá cao. Nhất là đối với việc sử dụng vật liệu gỗ tiện nghi và hiện đại để đem đến cho công trình giá trị sử dụng tối ưu nhất> Bạn đọc quan tâm đến những thiết kế nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ này có thể liên hệ với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhé!

Hotline: 0988 030 680

xem thêm: Thiết kế biệt thự tân cổ điển kiểu pháp sang trọng

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận