Bộ sưu tập các mẫu biệt thự sân vườn tân cổ điển đẹp không đối thủ

Bạn đã tìm được hình mẫu lý tưởng nhất cho không gian sống của mình cùng gia đình chưa? Nếu chưa, hãy suy xét đến việc sở hữu một ngôi biệt thự sân vườn tân cổ điển đẹp. Việc trở thành chủ nhân của một ngôi biệt thự sân vườn tân cổ điển đẹp sẽ mang đến cho bạn cuộc sống thật tuyệt vời với những trải nghiệm thú vị. Tham khảo bài viết để có được những thông tin hữu ích nhất về hình thái nhà biệt thự hấp dẫn này.

Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn tân cổ điển đẹp không đối thủ

Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn tân cổ điển đẹp không đối thủ

>>> Xem ngay: Dẫn lối bạn đến với những bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp hoàn mỹ nhất

Khám phá sức hấp dẫn của biệt thự sân vườn tân cổ điển

Tại sao chúng tô lại nói biệt thự sân vườn tân cổ điển sẽ là phương án tuyệt vời nhất cho không gian sống của bạn cùng gia đình? Câu trả lời nằm ở chính những điểm ưu việt, những điều tuyệt vời mà chúng mang lại cho cuộc sống của con người. Và sau đây, chúng ta hãy cùng liệt kê những điểm hấp dẫn của biệt thự sân vườn tân cổ điển.

Thứ nhất, sở hữu một ngôi biệt thự sân vườn tân cổ điển đồng nghĩa với việc bạn sẽ trở thành chủ nhân của một không gian sống vô cùng xinh đẹp, sang trọng

Điều đầu tiên mà ta phải thừa nhận là những mẫu biệt thự sân vườn tân cổ điển vô cùng đẹp. Nó mang một vẻ đẹp vừa tinh tế, nhẹ nhàng lại vừa sang trong, quyến rũ. Bản chất của vẻ đẹp đó bắt nguồn từ phương thức thiết kế, tạo hình ngoại thất kết hợp với quy mô cùng không gian sân vườn của nó. Chính bởi vậy, biệt thự sân vườn tân cổ điển rất xứng đáng trở thành hình mẫu lý tưởng trong không gian sống, sinh hoạt và nghỉ dưỡng của con người.

Thứ hai, sống trong một ngôi biệt thự sân vườn tân cổ điển, cuộc sống sinh hoạt của bạn sẽ thực đầy đủ và tiện nghi

Đẹp thôi chưa đủ, những ngôi biệt thự sân vườn tân cổ điển còn hấp dẫn con người bởi chính sự tiện nghi và đầy đủ trong công năng và không gian sử dụng. Những ngôi biệt thự sân vườn tân cổ điển được bố trí đầy đủ, tiện nghi các công năng sinh hoạt từ cơ bản nhất đến nâng cao. Chính bởi vậy, nó xứng đáng trở thành không gian sống lý tưởng nhất của con người.

Biệt thự sân vườn tân cổ điển mang đến không gian sống đầy đủ, tiện nghi

Biệt thự sân vườn tân cổ điển mang đến không gian sống đầy đủ, tiện nghi

Không chỉ có vậy, những công trình biệt thự sân vườn tân cổ điển còn cho ta ấn tượng bởi chính không gian sân vườn tươi xanh, thoáng đãng. Chính sự xuất hiện của không gian này đã làm tăng lên vượt bậc giá trị của các công trình đó. Không gian sân vườn nơi đầy vừa khiến cho giá trị thẩm mỹ của công trình tăng cao vừa có thể trở thành địa điểm để con người vui chơi, giải trí và thư giãn. Cũng bởi nguyên nhân này mà sức khoẻ cũng như tinh thần của con người sống tại đó luôn ở trạng thái tốt.

>>> Xem ngay: Tiết lộ xu hướng thiết kế biệt thự tân cổ điển có gara hấp dẫn nhất hiện nay

Thứ ba, khi trở thành chủ nhân của một ngôi biệt thự sân vườn tân cổ điển có phong thuỷ tốt, cuộc sống của bạn sẽ trở nên tốt đẹp, thuận lợi hơn

Phong thuỷ trong thiết kế và xây dựng biệt thự sân vườn tân cổ điển. Khi các yếu tố phong thuỷ được thoả mãn thì điều tất yếu là cuộc sống của con người sẽ trở nên tốt đẹp, thuận lợi hơn. Ngược lại, khi các yếu tố phong thuỷ tại các ông trình này không được thoả mãn thì nó có thể ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống của con người.

Sở dĩ nói rằng những công trình biệt thự sân vườn tân cổ điển có phong thuỷ tốt là bởi chúng có đủ điều kiện và khả năng để bố trí, thiết kế và sắp xếp không gian, công năng cũng như các bộ phận kiến trúc. Và dĩ nhiên, cũng nhờ đó mà ta có thể bố trí tại đó công trình nhà biệt thự mới có phong thuỷ tốt. Khi sống tại một ngôi nhà tốt về phương diện phong thuỷ thì cuộc sống của con người sẽ trở nên tốt đẹp.

Đó chính là những điểm hấp dẫn không thể bỏ qua tại các mẫu thiết kế biệt thự sân vườn tân cổ điển. Việc chỉ ra những điểm hấp dẫn này cũng đồng nghĩa với việc liệt kê những điểm hấp dẫn gia chủ đến với hình mẫu kiến trúc này. Và dĩ nhiên, từ những điểm này, ta đã có thể lý giải tại sao các công trình biệt thự sân vườn tân cổ điển lại được yêu thích và lựa chọn nhiều đến vậy.

Những điểm cần lưu ý khi thiết kế biệt thự sân vườn tân cổ điển

Sau đây, chúng ta sẽ đến với những nội dung cần phải chú ý khi thiết kế biệt thự sân vườn tân cổ điển đẹp. Nắm được những nội dung này, con đường đến với một không gian sống hoàn mỹ của gia chủ sẽ thật thuận lợi.

Thiết kế ngoại thất biệt thự sân vườn tân cổ điển xinh đẹp, xa hoa

Điểm đầu tiên ta cần phải chú ý là những mẫu biệt thự sân vườn tân cổ điển có thiết kế ngoại thất vô cùng xa hoa, xinh đẹp. Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi nó quyết định đến chính hình thức của các công trình kiến trúc này. Và, để có được sự hoàn mỹ trong việc thiết kế ngoại thất biệt thự vườn tân cổ điển, ta cần phải chú ý các nội dung sau:

Biệt thự sân vườn tân cổ điển có thiết kế ngoại thất hấp dẫn

Biệt thự sân vườn tân cổ điển có thiết kế ngoại thất hấp dẫn

>>> Xem ngay: Tận hưởng sức hấp dẫn của những mẫu thiết kế mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp nhất hiện nay

+) Thứ nhất, tạo hình ngoại thất cầu kỳ, xa hoa

Khu vực ngoại thất của công trình biệt thự sân vườn tân cổ điển phải được thiết kế, tạo hình thật tốt. Những ngôi biệt thự sân vườn tân cổ điển sử dụng hệ thống cột trụ đơn tròn đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vững chắc. Các mảng tường được trang trí bằng những đường phào chỉ đơn giản nhưng độc đáo. Các hoa văn, phù điêu được tạo hình ấn tượng. Những chi tiết đó được kết hợp với nhau tạo nên một công trình có ngoại hình hấp dẫn.

Những chi tiết thiết kế được sử dụng tại biệt thự sân vườn tân cổ điển không được sử dụng quá nhiều nên bớt đi sự xa hoa, mỹ lệ nhưng nét đẹp sang trọng, thanh nhã vô cùng. Không chỉ có vậy, việc áp dụng kiểu bố cục đăng đối vào thiết kế cũng khiến cho công trình trở nên hấp dẫn, ưa nhìn hơn. Nét cao quý của nó cũng nhờ đó mà trở nên rạng rỡ và hấp dẫn hơn.

+) Thứ hai, sử dụng màu sắc nhẹ nhàng, đơn giản nhưng sang trọng

Tạo hình ấn tượng thôi vẫn chưa đủ, các công trình biệt thự sân vườn tân cổ điển còn vô cùng thành công nhờ việc lựa chọn màu sắc phù hợp. Màu sắc được sử dụng tại đây phải vừa sang trọng, nhẹ nhàng lại vừa dễ dàng tôn lên vẻ đẹp của toàn bộ những chi tiết thiết kế của công trình. Cũng bởi nguyên nhân này mà các màu sắc được lựa chọn không quá nhiều. Có lẽ, để thoả mãn những yêu cầu đó thì chỉ có hai màu là trắng và vàng mới có thể. Những màu sắc đơn giản, nhẹ nhàng nhưng sang trọng này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho công cuộc trang trí, điểm tô cho mẫu biệt thự sân vườn tân cổ điển đẹp.

Diện tích và quy mô biệt thự sân vườn tân cổ điển tương đối lớn

Việc lựa chọn diện tích phù hợp với biệt thự sân vườn tân cổ điển cũng là một điểm cần phải chú ý. Diện tích được lựa chọn ở đây phải có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Không chỉ có vậy, diện tích, quy mô được lựa chọn cũng cần phải thể hiện rõ ràng và tốt nhất phong thái cùng sự uy nghi của phong cách kiến trúc tân cổ điển.

Quy mô và diện tích của biệt thự sân vườn tân cổ điển ở mức lớn

Quy mô và diện tích của biệt thự sân vườn tân cổ điển ở mức lớn

Đối với các công trình biệt thự sân vườn tân cổ điển, diện tích được lựa chọn phải ở mức tương đối lớn đến rất lớn. Cũng chính bởi điều này mà phong thái cùng sức hấp dẫn của các công trình này luôn rất cao.

>>> Xem ngay: Khám phá sức hấp dẫn của những mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp đẹp nhất hiện nay

Không gian sân vườn tại biệt thự sân vườn tân cổ điển được chú trọng trong thiết kế và thi công

Một điểm ta cần phải đặc biệt chú ý khi thiết kế và thi công biệt thự sân vườn tân cổ điển chính là không gian sân vườn. Không gian sân vườn tại nơi đây phải được thiết kế và quy hoạch thật tốt. Tại đây, ta có thể bố trí, trồng cây xanh hoặc tiểu cảnh nước. Việc lựa chọn phương án phù hợp phải phụ thuộc vào sở thích cũng như phong cách mà công trình hướng tới.

Chi phí xây dựng biệt thự sân vườn tân cổ điển

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải quan tâm chính là chi phí xây dựng biệt thự sân vườn tân cổ điển. Khi đã xác định được khoản tiền cần phải bỏ ra thì gia chủ sẽ có được phương án chuẩn bị thật tốt. Và dĩ nhiên, khi khoản tiền đó đã được chuẩn bị thật tốt thì công cuộc xây dựng sẽ diễn ra thật thuận lợi, tốt đẹp.

Tính toán chi phí xây dựng biệt thự sân vườn tân cổ điển

Tính toán chi phí xây dựng biệt thự sân vườn tân cổ điển

Để tính toán được chi phí xây dựng biệt thự sân vườn tân cổ điển, ta thực hiện theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Tổng diện tích xây dựng bằng tổng số các mặt sàn của công trình. Trong trường hợp công trình sử dụng hệ thống mái dốc lợp ngói, ta cần phải tính toán thêm diện tích mái vào tổng diện tích xây dựng. Diện tích mái được xác định bằng 50% diện tích mặt sàn được mái bao phủ.

Đơn giá xây dựng trung bình của công trình biệt thự sân vườn tân cổ điển nằm trong khoảng 6.5 – 8 triệu đồng/m2.

>>> Xem ngay: Tham khảo những mẫu kiến trúc biệt thự tân cổ điển siêu đẹp, siêu sang, siêu hấp dẫn

Danh sách những mẫu thiết kế biệt thự sân vườn tân cổ điển đẹp không đối thủ

Tiếp theo đây, chúng ta sẽ cùng đến với những mẫu thiết kế biệt thự sân vườn tân cổ điển đẹp. Tham khảo để có được phương án tốt nhất cho không gian sống của bạn cùng gia đình.

Số 01: Khám phá vẻ đẹp của mẫu thiết kế biệt thự sân vườn tân cổ điển 1 tầng mái thái diện tích 165m2 có 3 phòng ngủ

  • Mã biệt thự sân vườn tân cổ điển: BT230059
  • Địa điểm xây dựng: Nam Từ Liêm – Hà Nội
  • Kích thước công trình: 14.9x15.2m
  • Diện tích xây dựng: 165m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 30m2, Phòng ngủ 1: 20m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 3: 15.5m2, Phòng bếp 10m2, Bếp phụ 16m2, WC1: 3m2, WC2: 3m2, WC3: 3.6m2.

Phối cảnh 3D: Biệt thự sân vườn tân cổ điển 1 tầng mái thái diện tích 165m2

Phối cảnh 3D: Biệt thự sân vườn tân cổ điển 1 tầng mái thái diện tích 165m2

Mặt bằng nội thất: Biệt thự sân vườn tân cổ điển 1 tầng mái thái diện tích 165m2

Mặt bằng nội thất: Biệt thự sân vườn tân cổ điển 1 tầng mái thái diện tích 165m2

Số 02: Hình ảnh mẫu thiết kế biệt thự sân vườn tân cổ điển 1 tầng diện tích 200m2 có 4 phòng ngủ tại Ba Vì – Hà Nội

  • Mã biệt thự sân vườn tân cổ điển: BT118048
  • Địa điểm xây dựng: Ba Vì – Hà Nội
  • Kích thước công trình: 19.4x14.6m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách: 32m2, Phòng ăn: 20m2, Hành lang: 6.5m2, Sảnh phụ 6.5m2, Phòng thờ 16m2, Phòng ngủ 1: 22m2, WC2: 5m2, Phòng ăn: 20m2, khu bếp: 10m2, WC1: 6m2, Phòng ngủ 2: 18m2, Phòng ngủ 3: 17m2, Phòng ngủ 4: 14m2.

Phối cảnh 3D: Biệt thự sân vườn tân cổ điển 1 tầng diện tích 200m2 có 4phòng ngủ

Phối cảnh 3D: Biệt thự sân vườn tân cổ điển 1 tầng diện tích 200m2 có 4phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Biệt thự sân vườn tân cổ điển 1 tầng diện tích 200m2 có 4phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Biệt thự sân vườn tân cổ điển 1 tầng diện tích 200m2 có 4phòng ngủ

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp nhất hiện nay

Số 03: Tham khảo hình mẫu thiết kế biệt thự sân vườn tân cổ điển 2 tầng rưỡi đẹp kiểu Pháp diện tích 140m2

  • Mã biệt thự sân vườn tân cổ điển: BT123079
  • Địa điểm xây dựng: Vũng Tàu
  • Kích thước công trình: 10x20m
  • Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.7 – 3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách 27m2, Gara oto: 20.5m2, Sảnh trung tâm: 12m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 21m2, WC1: 3.8m2.

+) Tầng 2: Sảnh thang: 12m2, Phòng ngủ 2: 21m2, WC3: 3.8m2, Phòng ngủ 3: 21m2, Wc3: 3.2m2, Phòng ngủ 4: 19m2, WC4: 3.8m2, Phòng ngủ 5: 17m2, WC5: 3.8m2.

+) Tầng tum: Phòng thờ, nhà kho.

Phối cảnh 3D: Biệt thự sân vườn tân cổ điển 2 tầng rưỡi diện tích 140m2

Phối cảnh 3D: Biệt thự sân vườn tân cổ điển 2 tầng rưỡi diện tích 140m2

Mặt bằng nội thất tầng 1: Biệt thự sân vườn tân cổ điển 2 tầng rưỡi diện tích 140m2

Mặt bằng nội thất tầng 1: Biệt thự sân vườn tân cổ điển 2 tầng rưỡi diện tích 140m2

Mặt bằng nội thất tầng 2: Biệt thự sân vườn tân cổ điển 2 tầng rưỡi diện tích 140m2

Mặt bằng nội thất tầng 2: Biệt thự sân vườn tân cổ điển 2 tầng rưỡi diện tích 140m2

Số 04: Tham khảo phương án thiết kế nhà biệt thự sân vườn tân cổ điển diện tích 120m2 có 5 phòng ngủ của gia chủ tại Lào Cai

  • Mã biệt thự sân vườn tân cổ điển: BT315059
  • Địa điểm xây dựng: Mường Khương – Lào Cai
  • Kích thước công trình: 13x12m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh 6.5m2, phòng khách 31m2, phòng trưng bầy 18m2, phòng ngủ 1 14.5m2, phòng ngủ 2 14.5m2, wc 1 = wc 2 = 4m2

+) Tầng 2: ban công 1, ban công 2, ban công 3, ban công 4, phòng thờ 11m2, sảnh tầng 9m2, phòng ngủ 3 14.5m2, phòng ngủ 4 18m2, phòng ngủ 5 13.5m2, wc 3 5m2, wc 4 4m2, sân chơi 13m2.

Phối cảnh 3D: Biệt thự sân vườn tân cổ điển 2 tầng diện tích 120m2 có 5 phòng ngủ

Phối cảnh 3D: Biệt thự sân vườn tân cổ điển 2 tầng diện tích 120m2 có 5 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 1: Biệt thự sân vườn tân cổ điển 2 tầng diện tích 120m2 có 5 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 1: Biệt thự sân vườn tân cổ điển 2 tầng diện tích 120m2 có 5 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 2: Biệt thự sân vườn tân cổ điển 2 tầng diện tích 120m2 có 5 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 2: Biệt thự sân vườn tân cổ điển 2 tầng diện tích 120m2 có 5 phòng ngủ

Số 05: Phương án thiết kế biệt thự sân vườn tân cổ điển 2 tầng phong cách châu Âu diện tích 300m2

  • Mã biệt thự sân vườn tân cổ điển: BT520119
  • Địa điểm xây dựng: Lai Châu
  • Kích thước công trình: 18x18m
  • Diện tích xây dựng: 300m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 6 – 7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: gara ô tô: 42m2, Hành lang 30m2, Phòng khách 55m2, Sảnh thang 10m2, Wc2: 7.5m2, Phòng ngủ 2: 22m2, Phòng bếp: 16m2, Phòng ăn: 28m2, Phòng ngủ : 23m2, Wc1: 4.8m2

+) Tầng 2: Sảnh thang 10m2, hành lang 30m2, Wc2: 7.5m2, Thông tầng: 55m2, Phòng ngủ 2: 22m2, WC1: 4.8m2, Phòng SHC: 22m2, Phòng thờ: 16m2, Phòng ngủ 1: 23m2.

Phối cảnh 3D: Biệt thự sân vườn tân cổ điển 2 tầng phong cách châu Âu diện tích 300m2

Phối cảnh 3D: Biệt thự sân vườn tân cổ điển 2 tầng phong cách châu Âu diện tích 300m2

Mặt bằng nội thất tầng 1: Biệt thự sân vườn tân cổ điển 2 tầng phong cách châu Âu diện tích 300m2

Mặt bằng nội thất tầng 1: Biệt thự sân vườn tân cổ điển 2 tầng phong cách châu Âu diện tích 300m2

Mặt bằng nội thất tầng 2: Biệt thự sân vườn tân cổ điển 2 tầng phong cách châu Âu diện tích 300m2

Mặt bằng nội thất tầng 2: Biệt thự sân vườn tân cổ điển 2 tầng phong cách châu Âu diện tích 300m2

Số 06: Khám phá hình mẫu thiết kế biệt thự sân vườn tân cổ điển 3 tầng xa hoa, diễm lệ diện tích 200m2 của gia chủ tại Hưng Yên

  • Mã biệt thự sân vườn tân cổ điển: BT818078
  • Địa điểm xây dựng: Khoái Châu – Hưng Yên
  • Kích thước công trình: 13x17m
  • Diện tích xây dựng:b 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Phòng khách, phòng ngủ 1(22,5m2), phòng ngủ 2 (16,5m2), phòng bếp + ăn (22,5m2), phòng khách (43,8m2), WC 1 (6,5m2), WC 2(5m2)

+ Tầng 2: Phòng ngủ 3 (22,5m2), phòng ngủ 4 (16,5m2), phòng ngủ 5 (16,5m2), sảnh tầng (7,5m2), phòng thờ (24m2), WC 3 (6,5m2), WC 4 (5m2), WC 5 (5m2), phòng sinh hoạt chung (26m2).

+ Tầng 3: Phòng ngủ 6 (phòng ngủ đôi – 30m2 ), sảnh tầng (8m2), phòng giải trí (22,8m2), sân phơi (20m2), sân chơi (23m2), WC 6 (6,5m2).

Thiết kế phối cảnh 3D: Biệt thự sân vườn tân cổ điển 3 tầng xa hoa diện tích 200m2

Thiết kế phối cảnh 3D: Biệt thự sân vườn tân cổ điển 3 tầng xa hoa diện tích 200m2

Mặt bằng nội thất tầng 1: Biệt thự sân vườn tân cổ điển 3 tầng xa hoa diện tích 200m2

Mặt bằng nội thất tầng 1: Biệt thự sân vườn tân cổ điển 3 tầng xa hoa diện tích 200m2

Mặt bằng nội thất tầng 2: Biệt thự sân vườn tân cổ điển 3 tầng xa hoa diện tích 200m2

Mặt bằng nội thất tầng 2: Biệt thự sân vườn tân cổ điển 3 tầng xa hoa diện tích 200m2

Mặt bằng nội thất tầng 3: Biệt thự sân vườn tân cổ điển 3 tầng xa hoa diện tích 200m2

Mặt bằng nội thất tầng 3: Biệt thự sân vườn tân cổ điển 3 tầng xa hoa diện tích 200m2

Số 07: Hình ảnh bản vẽ thiết kế biệt thự sân vườn tân cổ điển 3 tầng hấp dẫn màu trắng tinh khôi

  • Mã biệt thự sân vườn tân cổ điển: BT127126
  • Địa điểm xây dựng: Củ Chi
  • Kích thước công trình: 17x14m
  • Diện tích xây dựng: 300m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh 15m2, sảnh trung tâm 55m2, phòng khách 60m2,phòng ăn lớn 41.5m2, bếp 20m2,phòng ngủ 1 20m2.

+) Tầng 2: Phòng SHC 35m2, sảnh tầng 23m2, phòng ngủ 2 25m2, ngủ 3 20m2, ngủ 4 26m2, phòng làm việc 25m2, kho đồ 15m2.

+) Tầng 3: ngủ 5 20m2, ngủ 6 20m2, ngủ 7 19m2, thờ 19m2, sân chơi 80m2, sảnh tầng 3:23m2.

Hình ảnh phối cảnh: Biệt thự sân vườn tân cổ điển 3 tầng 300m2 mang sắc trắng tinh khôi

Hình ảnh phối cảnh: Biệt thự sân vườn tân cổ điển 3 tầng 300m2 mang sắc trắng tinh khôi

Mặt bằng nội thất tầng 1: Biệt thự sân vườn tân cổ điển 3 tầng 300m2 mang sắc trắng tinh khôi

Mặt bằng nội thất tầng 1: Biệt thự sân vườn tân cổ điển 3 tầng 300m2 mang sắc trắng tinh khôi

Mặt bằng nội thất tầng 2: Biệt thự sân vườn tân cổ điển 3 tầng 300m2 mang sắc trắng tinh khôi

Mặt bằng nội thất tầng 2: Biệt thự sân vườn tân cổ điển 3 tầng 300m2 mang sắc trắng tinh khôi

Mặt bằng nội thất tầng 3: Biệt thự sân vườn tân cổ điển 3 tầng 300m2 mang sắc trắng tinh khôi

Mặt bằng nội thất tầng 3: Biệt thự sân vườn tân cổ điển 3 tầng 300m2 mang sắc trắng tinh khôi

Số 08: Khám phá mẫu thiết kế biệt thự sân vườn tân cổ điển 3 tầng 4 phòng ngủ diện tích 140m2 của gia chủ tại Long An

  • Mã biệt thự sân vườn tân cổ điển: BT719119
  • Địa điểm xây dựng: Cần Giộc – Long An
  • Kích thước công trình: 15x13m
  • Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 3.1 – 3.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh chính: 10.5m2, Phòng khách: 25m2, Phòng ngủ 1: 24.5m2, WC1: 4.8m2, WC2: 5.4m2, Phòng bếp ăn: 27.4m2, sảnh phụ: 6.5m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 2: 6.25m2, Phòng thay đồ: 9m2, Ban công 1: 5.1m2, Phòng WC2: 9m2, Phòng ngủ 2: 26m2, Ban công 2: 4.1m2, Phòng ngủ 3: 21m2, Wc3: 4.8m2.

+) Tầng 3: Sảnh tầng 3: 6.25m2, Sảnh tầng: 4m2, Wc4: 4.3m2, Phòng ngủ 4: 22m2, Sân chơi: 13.5m2, Không gian thờ: 9m2.

Thiết kế phối cảnh 3D: Biệt thự sân vườn tân cổ điển 3 tầng 140m2 có 4 phòng ngủ

Thiết kế phối cảnh 3D: Biệt thự sân vườn tân cổ điển 3 tầng 140m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 1: Biệt thự sân vườn tân cổ điển 3 tầng 140m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 1: Biệt thự sân vườn tân cổ điển 3 tầng 140m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 2: Biệt thự sân vườn tân cổ điển 3 tầng 140m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 2: Biệt thự sân vườn tân cổ điển 3 tầng 140m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 3: Biệt thự sân vườn tân cổ điển 3 tầng 140m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 3: Biệt thự sân vườn tân cổ điển 3 tầng 140m2 có 4 phòng ngủ

Kết luận

Đó chính là những nội dung có liên quan đến biệt thự sân vườn tân cổ điển. Nắm được những nội dung này, con đường đến với một không gian sống hoàn mỹ sẽ nằm trong tầm tay bạn. Và, để có được phương án thiết kế biệt thự sân vườn tân cổ điển thật tốt, bạn cần đến chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư giỏi, Kiến trúc Angcovat cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối về không gian sống cho mọi khách hàng.

Liên hệ ngay với chúng tô qua hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn trực tiếp.

>>> Có thể bạn quan tâm: Gợi ý thiết kế nhà 3 tầng bằng gỗ sang trọng đẹp nhất mọi thời đại

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận