Gợi ý thiết kế nhà 3 tầng bằng gỗ sang trọng đẹp nhất mọi thời đại

Đối với lĩnh vực tư vấn thiết kế chắc hẳn giờ đã quá quen thuộc với mọi nhà, bởi lí do như sau: việc xây nhà là việc hệ trọng cả đời người nên ngôi nhà phải được thiết kế cẩn thận, đảm bảo về mặt kĩ thuật, kiên cố vững trãi. Đó là điều tiên quyết khi chưa có sự can thiệp của đơn vị thiết kế vào thời xưa còn bây giờ thì việc thiết kế kiến trúc nhà ở có rất nhiều vấn đề cần giải quyết.

MỤC LỤC

 

 1   Ưu điểm của thiết kế nhà 3 tầng bằng gỗ

 2   Kinh nghiệm thiết kế nhà 3 tầng bằng gỗ cần phải biết

     2.1 Tham khảo thông tin về nhà 3 tầng bằng gỗ

     2.2 Lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế

     2.3 Kế hoạch tài chính hợp lí

     2.4 Chọn thời điểm thi công trong năm

 3   Tham khảo các thiết kế nhà 3 tầng bằng gỗ đẹp

 4   Kết luận

Phải kể đến là công năng phải được sắp xếp hợp lí với diện tích và nhu cầu sử dụng của từng người trong gia đình. Tiếp đến là vẫn đề về thẩm mĩ trong thiết kế, bất cứ căn biệt thự nào được lên phương án thiết kế đều phải đạt được giá trị thẩm mĩ của riêng nó, không những phải kiên cố mà phải đẹp. Đó là những tiêu chí chung đối với kiến trúc, còn đối với mẫu thiết kế nhà 3 tầng bằng gỗ thì sẽ được thiết như thế nào, hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để làm rõ cho phương án thiết kế lần này.

  •  
Tìm hiểu về kiến trúc mẫu thiết kế nhà 3 tầng cầu thang ngoài
  •  
Tham khảo các thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu pháp
  •  
Giải pháp thiết kế cho biệt thự 3 tầng có tầng hầm


Ưu điểm của thiết kế nhà 3 tầng bằng gỗ

Ưu điểm tuyệt vời của các thiết kế nhà 3 tầng bằng gỗ

Ưu điểm tuyệt vời của các thiết kế nhà 3 tầng bằng gỗ

Nếu vào thời xưa mà nhắc đến những căn biệt thự gỗ thì chắc chắn nó sẽ phải được làm hoàn toàn bằng gỗ. Đặc điểm của nó là có rất nhiều chi tiết trạm trổ họa tiết hoa văn, hình con vật, tất cả đều được thi công bằng thủ công không có sự hỗ trợ hay can thiệp từ máy móc nhiều. Nhưng trong bất cứ những căn biệt thự gỗ nào đều cho thấy được vẻ đẹp lung linh, sang trọng. Vật liệu gỗ khiến căn biệt thự trở nên gần gũi hơn, tự nhiên hơn và nét đẹp nhẹ nhàng, giản dị toát lên thông qua hình khối ngoại thất của ngôi nhà.

Thiết kế nhà 3 tầng bằng gỗ sang trọng

Thiết kế nhà 3 tầng bằng gỗ sang trọng

Đầu tiên đối với vật liệu bằng gỗ thì ưu điểm nhìn thấy rõ nhất trong thiết kế nhà 3 tầng bằng gỗ chính là sự kiên cố, độ bền vững của nó không kém cạnh vật liệu thi công bằng sắt và thép. Minh chứng giống như nhà thờ họ Đỗ ở Đông Ngạc được xây dựng năm 1760 vẫn còn được giữ nguyên sau hơn 3 thế kỉ. Gỗ được sử dụng đều là gỗ quý như gỗ lim, gỗ xoan rừng. Với thời gian đó cũng đã đủ để khẳng định được sự bền vững của chất liệu bằng gỗ. Trong kiến trúc nhà 3 tầng bằng gỗ còn có ý nghĩa rất lớn đối với chủ sở hữu, bởi khi được thiết kế thì nó đại diện cho một ý tưởng nào đó. Và thiết kế đó không chỉ mang lại những nhu cầu cần thiết mà còn đảm bảo tinh thẩm mĩ của cả công trình.

Kiến trúc ngoại thất ấn tượng của mẫu nhà 3 tầng bằng gỗ

Kiến trúc ngoại thất ấn tượng của mẫu nhà 3 tầng bằng gỗ

Vẻ đẹp tinh túy thông qua hệ thống ngoại thất bằng gỗ của mẫu nhà 3 tầng bằng gỗ. Kiến trúc nhà gỗ được thiết kế rất đa dạng cả về hình khối, về màu sắc, về kiến trúc, về vật liệu xây dựng,… chính nhờ vào điều đó mà trong các thiết kế mẫu nhà 3 tầng hiện nay có sự giao lưu giữa văn hóa của nhiều quốc gia, nhiều kiểu phong cách kiến trúc khác nhau. Ngoài việc sử dụng toàn bộ bằng gỗ để thi công thì vẫn có thể kết hợp với vật liệu thiết kế hiện đại khác như kính, nhôm, hoặc gạch,… tất cả đều có mục đích chung là làm tôn lên vẻ đẹp thẩm mĩ của thiết kế. Đương nhiên khi kết hợp hài hòa giữa vật liệu truyền thống và vật liệu hiện đại sẽ tạo ra hiệu ứng kiến trúc độc đáo và được nhiều người biết đến và áp dụng cho không gian sống của gia đinh mình. Đây cũng là thành công lớn thi thiết kế mẫu nhà 3 tầng bằng gỗ trong bối cảnh hiện nay.

Cùng với đó là thiết kế không bao giờ bị lỗi thời, theo thời gian các thiết kế như nhà 3 tầng bằng gỗ luôn luôn tồn tại và được yêu mến từ hình khối kiến trúc cho đến công năng sử dụng bên trong. Không thể phủ nhận mức độ ảnh hưởng của các thiết kế hiện đại, biệt thự phong cách tân cổ điển, phong cách châu âu du nhập, nhưng nhà bằng gỗ vẫn giữ được vị trí nhất định trong suy nghĩ và lựa chọn của từng người. Như đã nói nhà bằng gỗ là hình ảnh quen thuộc với người dân Việt Nam từ xa xưa, hình ảnh đó giúp chúng ta nhớ về cội nguồn, nơi trôn rau cắt rốn. Đây là truyền thống chỉ có ở nước chúng ta đã được lưu truyền và phát huy rất tốt.

Thiết kế nội thất nhà 3 tầng bằng gỗ

Thiết kế nội thất nhà 3 tầng bằng gỗ

Nội thất công năng sử dụng thuận tiện, các phòng được thiết kế phù hợp với từng nhu cầu của từng gia chủ. Với 3 tầng thì các mẫu nhà 3 tầng bằng gỗ cũng sẽ đầy đủ các phòng chức năng như phòng khách, phòng bếp và ăn, phòng thờ, và hệ thống phòng ngủ, khu vệ sinh chung hoặc riêng. Nếu gia chủ sở hữu lô đất rộng rãi thì có thể thiết kế thêm các phòng chức năng khác như phong đọc, phòng giải trí, phòng thay đồ. Tất cả công năng sẽ chỉ được thiết kế khi được gia chủ yêu cầu, vì không gian nội thất vẫn phải đảm bảo yếu tố thoáng đãng. Không phải cứ bố trí nhiều nội thất là căn biệt thự sẽ trở nên sang trọng hơn, đó là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm, chỉ cần trong không gian được thiết kế với đầy đủ nội thất phục vụ nhu cầu sử dụng thiết yếu hàng ngày. Còn lại thì nên để cho diện tích của phòng thoáng đãng, tươi mát, bầu không khí trong lành như vậy sẽ giúp cho không gian không chỉ những đẹp lại sang trọng.

>>> Xem thêm: Bộ sưu tập gần 50 mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng bằng gỗ từ truyền thống đến hiện đại ấn tượng bậc nhất

Kinh nghiệm thiết kế nhà 3 tầng bằng gỗ cần phải biết

Tham khảo thông tin về nhà 3 tầng bằng gỗ

Tìm hiểu về nhà 3 tầng bằng gỗ

Tìm hiểu về nhà 3 tầng bằng gỗ

Khi đã có ý tưởng thiết kế mẫu nhà 3 tầng bằng gỗ cho gia đình mình thì trước tiên gia chủ hãy tham khảo thông tin về mẫu thiết kế đó trước. Có thể là tìm hiểu về kiến trúc ngoại thất, công năng sử dụng bao gồm những phòng nào, phong cách kiến trúc nào thì phù hợp với mức đầu tư của gia đình. Theo như hiện tại thì mức độ chi phí sẽ tốn kém nhất là thiết kế theo phong cách cổ điển và giảm dần từ phong cách kiến trúc tân cổ cho đến kiến trúc hiện đại. Vì trong kiến trúc cổ điển đòi hỏi nhiều chi tiết rườm rà, đồ sộ hơn trong cả hình khối kiến trúc và công năng nội thất. Đối với phong cách kiến trúc hiện đại thì đặc trưng là sự đơn giản tinh tế, không có chi tiết thiết kế rườm rà, tốn ít thời gian hơn. Thông tin có thể được cung cấp từ những người đã thi công nhà 3 tầng bằng gỗ là sẽ xác thực nhất và có thể từ người nhà. Hoặc tham khảo bằng internet, các trang mạng xã hội.

Lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế

Lựa chọn đơn vị thiết kế nhà 3 tầng bằng gỗ

Lựa chọn đơn vị thiết kế nhà 3 tầng bằng gỗ

Trên thị trường các đơn vị thiết kế kiến trúc được thành lập ngày càng nhiều do thị trường hiện nay rất tiềm năng và nhu cầu về thiết kế cũng được nâng cao theo mức sống của chúng ta. Cũng chính vì quá nhiều đơn vị tư vấn nên việc lên phương án thiết kế cũng không được đảm bảo về chất lượng, lẫn giá trị mà biệt thự nói chung mang lại. Nên sáng suốt lựa chọn đơn vị thiết kế uy tín thông qua những sản phẩm thực tế, công ty làm việc chuyên nghiệp, đỗi ngũ kiến trúc dày dặn kinh nghiệm. Trong số đó phải kể đến kiến trúc Angcovat sẽ là đơn vị luôn đồng hành cùng với khách hàng của mình. Tại sao kiến trúc Angcovat lại nằm trong danh sạch lựa chọn hàng đầu cho thiết kế nhà 3 tầng bằng gỗ, vì tất cả khách hàng đến với Angcovat đều nhận được các phương án thiết kế tối ưu nhất, vượt xa cả mong đợi của gia chủ. Hơn thế nữa đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, kiến trúc sư tài năng, kinh nghiệm.

>>> Xem thêm nhanh: Khám phá kiến trúc sáng tạo thiết kế mẫu nhà 3 tầng cầu thang ngoài

Kế hoạch tài chính hợp lí

Lên kế hoạch đầu tư nhà 3 tầng bằng gỗ hợp lí

Lên kế hoạch đầu tư nhà 3 tầng bằng gỗ hợp lí

Vấn đề tài chính ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định về kiểu kiến trúc, đồ nội thất, đối với những gia đình có thể là vay vốn ngân hàng để thi công nhà 3 tầng bằng gỗ càng phải được lên kế hoạch chị tiết nhất để có những quyết định đúng đắn. Tránh được tình trạng nợ xấu của ngân hàng. Thêm vào đó khi gia chủ làm chủ tài chính của mình đồng nghĩa với việc làm chủ chính không gian sống là người quyết định hình khối kiến trúc ngôi nhà sẽ ra sao, căn biệt thự sẽ thiết kế theo phong cách nào. Phương án tốt nhất là gia chủ phải thực sự chủ động về nguồn tài chính của mình, cần thiết phải nhờ đến sự tư vấn của gia đình, bạn bè đặc biệt là kiến trúc sư.

Chọn thời điểm thi công trong năm

Thời điểm thi công nhà 3 tầng bằng gỗ trong năm vô cùng quan trọng

Thời điểm thi công nhà 3 tầng bằng gỗ trong năm vô cùng quan trọng

Chắc hẳn sẽ không ai lựa chọn thi công vào mùa mưa vì đơn giản với mật độ thời tiết vào mùa mưa khi cả ngày đều mưa, ai có thể thi công trong tình hình thời tiết xấu như vậy. Nhược điểm của việc thi công mùa mưa để lại hậu quả rất xấu cho công trình nhà 3 tầng bằng gỗ nói chung. Thứ nhất là về chất lượng công trình, nước mưa ảnh hưởng trực tiếp đến vật liệu bằng gỗ của công trình, nó có thể làm cong vênh gỗ mà đội thi công không thể kiểm soát được. Thứ 2 là tiến độ thi công sẽ kéo dài hơn vì làm việc trong môi trường điều kiện thời tiết khó khăn như vậy. Và hiển nhiên phương án tốt nhất là nên lựa chọn thiết kế nhà 3 tầng bằng gỗ vào mùa mưa và bắt đầu thi công vào mùa hè, thời tiết hanh khô. Với thời tiết đó thì cả về chất lượng công trình lẫn thời gian thi công đều được đảm bảo, cùng với đó là sự an toàn cho đội thi công.

>>> Tham khảo thêm: Tận hưởng sức hấp dẫn của những mẫu thiết kế mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp nhất hiện nay

Tham khảo các thiết kế nhà 3 tầng bằng gỗ đẹp

Vẻ đẹp kiến trúc nhà gỗ 3 tầng bằng gỗ

Thiết kế nhà 3 tầng bằng gỗ

Hình khối kiến trúc mẫu thiết kế nhà 3 tầng bằng gỗ vô cùng sang trọng và tinh tế, giúp cho không gian sống gần gũi hơn với thiên nhiên, thêm vào đó từ hình khối kiến trúc cho đến vật liệu gỗ được sử dụng đều được thiết kế lắp ghép chi tiết và tỉ mỉ.

Mẫu nhà 3 tầng bằng gỗ đẹp

Sự hiện đại trong thiết kế nhà 3 tầng bằng gỗ được lên phương án phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia chủ. Mẫu thiết kế là sự kết hợp hài hòa giữa vật liệu hiện đại và kính cho toàn bộ mặt tiền của căn biệt thự.

Mẫu nhà 3 tầng bằng gỗ mái bằng

Hình khối kiến trúc vuông vắn trong thiết kế mẫu nhà 3 tầng bằng gỗ, sử dụng phong cách hiện đại với mái bằng kiên cố

Nhà 3 tầng bằng gỗ đẹp

Mặt tiền kiến trúc thiết kế nhà 3 tầng bằng gỗ với diện tích rộng rãi phô ra được toàn bộ ý tưởng thiết kế trong căn biệt thự gỗ sang trọng này

Thiết kế nội thất nhà 3 tầng bằng gỗ

Nội thất mẫu nhà 3 tầng bằng gỗ được thiết kế gọn gàng, thuận tiện cho việc sử dụng của cả gia đình

Mẫu nhà 3 tầng bằng gỗ mái thái

Sự hiện đại trong thiết kế mẫu nhà 3 tầng bằng gỗ đem lại một không gian sống sang trọng, tinh tế. Đặc biệt là hệ thống hai mái được tính toán độ dốc hợp lí giúp cho căn biệt thự cao hơn, đồ sộ hơn

nhà 3 tầng bằng gỗ đẹp

Hệ thống ngoại thất mẫu nhà 3 tầng bằng gỗ với thiết kế kiên cố và chắc chắn hòa quyện với không gian thiên nhiên xung quanh

Mẫu nhà 3 tầng bằng gỗ đồ sộ

Hệ thống kiến trúc đồ sộ của mẫu nhà 3 tầng bằng gỗ với vị trí thi công vô cùng đặc biệt

hình ảnh nhà 3 tầng bằng gỗ

Thiết kế nhà 3 tầng bằng gỗ có ban công để mặt tiền trở nên rộng rãi thoáng đãng hơn

Thiết kế nhà 3 tầng bằng gỗ

Ngắm nhìn mẫu thiết kế nhà 3 tầng bằng gỗ với hệ thống cửa sổ và cửa chính bằng kính

Nhà 3 tầng bằng gỗ sang trọng

Ngắm nhìn mặt tiền vừa sang trọng vừa giản dị của mẫu thiết kế nhà 3 tầng bằng gỗ để hệ mái giật cấp 

Thiết kế mẫu nhà 3 tầng bằng gỗ hiện đại

Không gian thoáng đãng là lựa chọn của mẫu thiết kế nhà 3 tầng bằng gỗ với hình khối kiến trúc vô cùng ấn tượng. Diện tích của căn biệt thự rộng rãi đem lại sự hiện đại tiện nghi trong quá trình sử dụng

Mẫu nhà 3 tầng bằng gỗ sang trọng

Tham khảo kiểu kiến trúc ngoại thất của mẫu nhà 3 tầng bằng gỗ cho thiết kế của gia đình. Bởi căn biệt thự không chỉ sang trọng mà còn toát lên được vẻ đẹp kiêu sa, hay với điểm nhấn chính là một chút vật liệu đá cho phần tường ngoại thất

Nhà 3 tầng bằng gỗ mái dốc

Ưu điểm của việc thiết kế nhà 3 tầng bằng gỗ là đem lại cho chủ sở hữu không gian sống đem lại sự thoải mái nhất, thoáng đãng nhất và đặc biệt kiến trúc, con người, thiên nhiên có sự liên kết với nhau, tạo thành một thể thống nhất không tách rời

Nhà 3 tầng bằng gỗ đơn giản

Ngắm nhìn ngoại thất của mẫu nhà 3 tầng bằng gỗ kết hợp với cửa kính hiện đại tăng phần đa dạng trong hệ thống ngoại thất tổng thể

nhà 3 tầng bằng gỗ đồ sộ

Hệ thống mái thái giật cập trong thiết kế nhà 3 tầng bằng gỗ vô cùng ấn tượng khi càng lên cao mái dần được thu hẹp lại tạo thành hình khối bắt mắt

Thiết kế nhà 3 tầng bằng gỗ

Sự vuông vắn được ưu chuộng trong thiết kế nhà 3 tầng bằng gỗ thể hiện được sự hiện đại từ phong cách kiến trúc, hơn hết khi nhìn vào căn biệt thự này sẽ cho ta cảm giác thoải mái nhờ vào sự thoáng đãng cả trong và ngoài công trình

Thiết kế mẫu nhà 3 tầng bằng gỗ

Vật liệu bằng gỗ được sử dụng toàn bộ cho thiết kế nhà 3 tầng bằng gỗ, căn biệt thự toát lên vẻ đẹp mộc mạc nhưng cầu kì trong các chi tiết thiết kế. Công việc này đòi hỏi người kiến trúc sư phải thật tinh tế cũng như nhạy cảm với kiến trúc mới có thể cho ra các công trình táo bạo nhưng vẫn đảm bảo chất lượng

Mẫu nhà 3 tầng bằng gỗ đẹp

Yếu tố thẩm mỹ luôn luôn được đề cao song song với yếu tố kĩ thuật của mẫu nhà 3 tầng bằng gỗ, chính vì thế mà trong thiết kế này toàn bộ ngoại thất với hình khối kiến trúc ấn tượng, tạo sự thu hút của mọi người

Nhà 3 tầng bằng gỗ ấm cúng

Đối với việc phải đối mặt với cái lạnh của thời tiết thì sở hữu một căn biệt thự ấm áp như nhà 3 tầng bằng gỗ này là rất cần thiết

Mẫu nhà 3 tầng bằng gỗ rộng

Thiết kế mẫu nhà 3 tầng bằng gỗ chính là thiết kế không gian sống ấm cúng, gọn gàng, sạch đẹp, gần gũi với thiên nhiên là không gian chủ có ở nhà bằng gỗ

nhà 3 tầng bằng gỗ sang trọng

Mẫu nhà 3 tầng bằng gỗ được thiết kế kiên cố bằng những thanh gỗ to được ghép lại với nhau tạo thành sự liên kết vững chắc nhất tương đương với độ bền của sắt thép

Hình ảnh nhà 3 tầng bằng gỗ

Tổng thể nhà 3 tầng bằng gỗ được bao phù toàn bộ bằng gỗ và khép kín, nhưng nó vẫn đảm bảo được độ thoáng đãng và tươi mát cho chủ sở hữu khi sống trong không gian này

Thiết kế nhà 3 tầng bằng gỗ

Mặt tiền có thiết kế ban công so le giữa tầng hai và tầng ba của thiết kế nhà 3 tầng bằng gỗ

Mẫu nhà 3 tầng bằng gỗ đẹp

Những hình khối kiến trúc đặc biệt được sử dụng cho mẫu thiết kế nhà 3 tầng bằng gỗ, thu hút tất cả mọi ánh nhìn

Thiết kế mẫu nhà 3 tầng bằng gỗ

Thiết kế tiện nghi cho chính không gian sống của mình quả thật là điều tuyệt vời nhất, đơn giản giống như bạn sở hữu nhà 3 tầng bằng gỗ không được rộng rãi nhưng ở đó được thiết kế gọn gàng và sáng tạo thì ở đó lại càng tuyệt vời hơn

Hình khối kiến trúc nhà 3 tầng bằng gỗ

Ai ai cũng muốn gia đình mình được sống trong không gian kiến trúc thoáng đãng rộng rãi và ấn tượng có một không hai, với thiết kế nhà 3 tầng bằng gỗ cũng vậy toàn bộ sẽ được kiến trúc sư lên phương án thiết kế tối ưu nhất

Thiết kế nhà 3 tầng bằng gỗ sang trọng

Kiến trúc của nhà 3 tầng bằng gỗ luôn cho chúng ta những bất ngờ, từ hình khối cho đến công năng sử dụng của mẫu thiết kế này

Ưu điểm của nhà 3 tầng bằng gỗ

Thiết kế nhà 3 tầng bằng gỗ với những ưu điểm tuyệt vời đến từ công năng sử dụng, hình thức ngoại thất

Không gian nhà 3 tầng bằng gỗ

Không gian lãng mạn của các thiết kế nhà 3 tầng bằng gỗ luôn luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho khung ảnh mà ai cũng muốn lưu giữ lại

Kiến trúc nhà 3 tầng bằng gỗ đối xứng

Thiết kế nhà 3 tầng bằng gỗ vừa có tính đối xứng lại có tính so le ở phần mặt tiền của căn biệt thự, với thiết kế này tạo nên hiệu ứng kiến trúc vô cùng đặc biệt

nhà 3 tầng bằng gỗ hiện đại

Mẫu nhà 3 tầng bằng gỗ hiện đại với kiến trúc mặt tiền được thiết kế độc đáo bằng những tấm gỗ sếp thẳng song song với nhau rất ấn tượng

nhà 3 tầng bằng gỗ không gian xanh

Mặt tiền của nhà 3 tầng bằng gỗ được thiết kế không gian xanh giật cấp hình cầu thang giúp cho mặt tiền thân thiện hơn với môi trường và tạo điểm nhấn cho thiết kế thêm sinh động

nhà 3 tầng bằng gỗ truyền thống

Những thiết kế truyền thống như nhà 3 tầng bằng gỗ luôn cho thấy giá trị cốt lõi của nó, thông qua hình ảnh ngoại thất cũng đã giúp chúng ta nhớ hơn về những ngôi nhà gỗ truyền thống từ xa xưa

thiết kế nhà 3 tầng bằng gỗ hiện đại

Lại thêm một thiết kế hiện đại của mẫu nhà 3 tầng bằng gỗ, hình khối và tỉ lệ kiến trúc được kiến trúc sư kết hợp hài hòa với nhau

kiến trúc nhà 3 tầng bằng gỗ

Mặt tiền của nhà 3 tầng bằng gỗ thoáng đãng với sự kết hợp hài hòa giữa vật liệu truyền thống và vật liệu hiện đại

Thiết kế nhà 3 tầng bằng gỗ độc đáo

Không gian kiến trúc đầy ma mị của thiết kế nhà 3 tầng bằng gỗ

Mẫu nhà 3 tầng bằng gỗ diện tích nhỏ

Sự nhỏ nhắn xinh đẹp của các thiết kế nhà 3 tầng bằng gỗ luôn luôn có vẻ đẹp rất riêng

nhà 3 tầng bằng gỗ phong cách hiện đại

Phong cách kiến trúc hiện đại được lựa chọn cho thiết kê mẫu nhà 3 tầng bằng gỗ, trong sự hiện đại có sự truyền thống đến từ vật liệu gỗ từ thiên nhiên

Thiết kế nhà 3 tầng bằng gỗ tinh tế

Ngắm nhìn sự vuông vắn trong thiết kế nhà 3 tầng bằng gỗ theo phong cách kiến trúc hiện đại

Nhà 3 tầng bằng gỗ đẹp lung linh

Kiến trúc ngoại thất của nhà 3 tầng bằng gỗ cho thất được sự sang trọng của mình ngay cả khi về đêm, không gian sống từ đó cũng trở nên lung linh hơn

nhà 3 tầng bằng gỗ cao ráo

Khối kiến trúc đồ sồ của nhà 3 tầng bằng gỗ khi toàn bộ mặt tiền được bao phủ kiên cố

Kết luận

Toàn bộ những thông tin hữu ích về kiến trúc nhà 3 tầng bằng gỗ sẽ giúp cho tất cả hiểu hơn về hình khối cũng như ý tưởng thiết kế làm sao cho không gian sống của gia đình mình không những sang trọng lại vừa thuận tiện trong việc sử dụng. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì về vấn đề kiến trúc của thiết kế lần này hãy liên hệ ngay với kiến trúc sư của kiến trúc Angcovat, tất cả sẽ được giải quyết. Đặc biệt khi gia đình muốn được tận hưởng không gian kiến trúc của nhà 3 tầng bằng gỗ thì còn ngần ngại gì không nhờ đến kiến trúc sư lên phương án thiết kế cụ thể, tất cả phương án thiết kế sẽ là tối ưu nhất, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của tất cả mọi người. 

Hotline: 0988030680

>>> Tham khảo: Khám phá những ý tưởng thiết kế nhà 3 gian mái ngói đẹp trong kiến trúc

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận