Dẫn lối bạn đến với những bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp hoàn mỹ nhất

Những bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp đang trở thành đối tượng được rất nhiều gia chủ săn đuổi. Nhưng, không phải ai cũng có thể hoàn thành mục tiêu là sở hữu một bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp thật hoàn mỹ. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi cung cấp những thông tin có liên quan để con đường đến với một không gian sống hoàn mỹ mang tên nhà biệt thự kiểu Pháp của các gia chủ trở nên ngắn hơn, bằng hơn và dễ đi hơn.

Tham khảo bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp hoàn mỹ nhất

Tham khảo bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp hoàn mỹ nhất

>>> Xem ngay: Tổng hợp các mẫu biệt thự kiểu Pháp đẹp

Ưu điểm của việc sở hữu một bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp đẹp

Sở hữu một bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp luôn là niềm mong ước của các gia chủ. Nhưng, tại sao lại như vậy, bạn đã từng thử đi lý giải nguyên nhân của thực tế này chưa? Nếu chưa, hãy cùng chúng tôi khám phá sức hấp dẫn của những bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp ấn tượng này.

Thứ nhất, tính thẩm mỹ của các bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp luôn ở mức cao

Nếu nhu cầu của gia chủ về tính thẩm mỹ của không gian sống ở mức cao thì những bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp là đặc biệt phù hợp. Sự xinh đẹp và sang trọng tại những ngôi nhà biệt thự kiểu Pháp luôn được thể hiện một cách tốt nhất. Và, đây chính là một điểm hấp dẫn vô cùng lớn của các mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp.

Tính thẩm mỹ của bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp luôn ở mức cao

Tính thẩm mỹ của bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp luôn ở mức cao

Nhà biệt thự được sử dụng như một biểu tượng của cuộc sống xa hoa, đẳng cấp. Và, khi hình mẫu ấn tượng đó kết hợp với kiểu kiến trúc Pháp thì sẽ vô cùng hấp dẫn. Chính sự sang trọng, hoa mỹ ở kiểu kiến trúc Pháp này đã làm cho nét hoa mỹ, cao quý ở các ngôi biệt thự này tăng lên vượt bậc.

Thứ hai, bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp mang đến sự đầy đủ, tiện nghi trong cuộc sống

Những bản thiết kế biệt thự kiểu Pháp không chỉ xinh đẹp mà còn là không gian sống lý tưởng cho gia chủ cùng các thành viên trong gia đình. Sở dĩ nói như vậy là bởi những công trình này được thiết kế với công năng đầy đủ, tiện nghi. Thêm vào đó, các bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp còn được kết hợp không gian sân vườn, cảnh quan. Và dĩ nhiên, chính việc bố trí thêm không gian xanh đã khiến cho các công trình này thêm phần hấp dẫn. Cũng nhờ đó mà sức khoẻ cùng tinh thần của con người luôn ở mức tốt.

Thứ ba, việc tạo nên bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp theo phong thuỷ góp phần làm cuộc sống của con người trở nên tốt đẹp hơn

Không chỉ đẹp, không chỉ tiện nghi, những bản thiết kế biệt thự kiểu Pháp còn góp phần vào việc giúp cho cuộc sống của con người trở nên tốt đẹp hơn. Sở dĩ như vậy là bởi tại các bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp này, gia chủ cùng kiến trúc sư có đầy đủ điều kiện và không gian để có thể bố trí, thiết kế theo phong thuỷ. Và, việc tạo nên chiều thuận về mặt phong thuỷ này sẽ giúp cho sức khoẻ, tinh thần, tài vận… của con người sống tại đó luôn ở trạnh thái tốt.

>>> Xem ngay: Tiết lộ xu hướng thiết kế biệt thự tân cổ điển có gara hấp dẫn nhất hiện nay

Đặc điểm của bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp

Để có được bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp thật tốt, ta cần phải hiểu và nắm được các đặc trưng của nó. Và, đây chính là lý do tại sao tại đây, chúng ta cần phải chỉ ra những đặc điển của bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp. Tham khảo để có được phương án thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp hoàn mỹ nhất.

Tìm hiểu đặc điểm của các bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp

Tìm hiểu đặc điểm của các bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp

Những bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp được thiết kế xinh đẹp, xa hoa tới từng chi tiết

Ta không còn gì để có thể bàn cãi về vẻ đẹp, sức hấp dẫn của bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp. Và dĩ nhiên, chính điều này đã làm nên giá trị của các công trình này.

Ngoại thất bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp được làm nên từ những chi tiết vô cùng ấn tượng và hoàn mỹ. Những mảng tường của các công trình kiến trúc Pháp được trang trí bởi các đường phào chỉ ấn tượng. Tại đây, ta còn có thể bắt gặp những hoa văn, hoạ tiết vừa xinh đẹp, vừa độc đáo. Những chi tiết được trạm trổ tinh tế, mỹ lệ cũng không thể thiếu được ở các công trình này. Chính sự kết hợp của các chi tiết, bộ phận đó đã tạo nên sức hấp dẫn, sự cuốn hút của các công trình này.

Những bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp điểm tô bằng những màu sắc xinh đẹp, sang trọng

Sẽ không đủ hoàn hảo nếu các bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp không được điểm tô bằng những màu sắc phù hợp. Chính bởi vậy, để làm nên một công trình thật hoàn mỹ, ta cần phải tiến hành lựa chọn được những màu sắc phù hợp.

https://angcovat.vn/imagesdata/TIN925030/4-mau-sac-ban-thiet-ke-nha-biet-thu-kieu-phap.jpg

Bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp được điểm tô bằng những màu sắc hấp dẫn

Để chọn được màu sắc phù hợp với bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp, ta cần phải căn cứ vào những phương diện sau: Thứ nhất, những màu sắc được lựa chọn không được quá sặc sỡ, diễm lệ mà cần nhẹ nhàng, thanh nhã; Thứ hai, những màu sắc được lựa chọn cần phải thể hiện sự sang trọng, cao quý; Thứ ba, những màu sắc được lựa chọn cần phải tôn lên thật tốt vẻ đẹp của từng chi tiết kiến trúc.

Cũng chính bởi những yêu cầu khắt khe trong việc lựa chọn đó mà những màu sắc có thể thoả mãn không quá nhiều. Màu sắc có thể thoả mãn có lẽ sẽ chỉ là trắng và vàng. Hai màu sắc vừa nhẹ nhàng, thanh nhã lại sang trọng này sẽ không bao giờ bị “lỗi mốt”. Cũng nhờ đó mà màu sắc này tôn lên thật tốt vẻ đẹp, thần thái của công trình kiến trúc nói chung và bản thiết kế biệt thự kiểu Pháp.

>>> Xem ngay: Tận hưởng sức hấp dẫn của những mẫu thiết kế mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp nhất hiện nay

Những bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp thường được tạo nên với quy mô lớn

Không chỉ ấn tượng bởi hình thức thiết kế cùng màu sắc điểm tô, những bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp còn khiến ta ấn tượng bởi chính sự rộng lớn và quy mô của nó. Sở dĩ nói như vậy là bởi để thể hiện hoàn thiện và toàn diện nhất phong thái của kiểu kiến trúc Pháp này, ta cần đến một khoảng diện tích và không gian từ tương đối lớn cho đến rất lớn và lớn. Nói tóm lại, dù việc lựa chọn phương án cuối cùng phụ thuộc vào điều kiện và sở thích của gia chủ nhưng diện của công trình cần phải thực sự lớn.

Chi phí thi công bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải quan tâm chính là chi phí dành cho công cuộc xây dựng bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp. Việc đưa ra con số cụ thể về phương diện chi phí sẽ khiến cho các gia chủ tiến hành công cuộc xây dựng không gian sống mang tên nhà biệt thự kiểu Pháp thuận lợi hơn.

Tính toán chi phí thi công bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp

Tính toán chi phí thi công bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp

Để tính toán được chi phí xây dựng bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp nói riêng và nhà ở dân dụng nói chung, ta thực hiện theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Tổng diện tích xây dựng chính là tổng diện tích các mặt sàn và mái (nếu là mái dốc) của công trình. Diện tích mái dốc được xác định bằng 50% diện tích mặt sàn tầng được nó bao phủ.

Đơn giá xây dựng trung bình bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp được xác định theo phong cách kiến trúc mà nó áp dụng. Cụ thể: Đơn giá xây dựng trung bình nhà biệt thự kiến trúc hiện đại nằm trong khoảng 5 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà biệt thự kiến trúc tân cổ điển nằm trong khoảng 6.5 – 8 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà biệt thự kiến trúc tân cổ điển là 8 – 10 triệu đồng/m2.

>>> Xem ngay: Khám phá sức hấp dẫn của những mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp đẹp nhất hiện nay

Những bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp hấp dẫn nhất hiện nay

Nối tiếp nội dung bài viết, sau đây chúng tôi xin gửi tới người đọc những bản thiết kế biệt thự kiểu Pháp ấn tượng nhất hiện nay. Tham khảo để hiểu hơn về hình thái kiến trúc này. Và biết đâu, từ đây bạn có thể tìm được hình mẫu lý tưởng nhất cho không gian sống của bản thân cùng gia đình.

Số 01: Bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp 2 tầng có áp mái diện tích 260m2 vô cùng diễm lệ

  • Mã sản phẩm: BT102089
  • Địa điểm xây dựng: Sơn La
  • Kích thước: 22x15m
  • Diện tích xây dựng: 260m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 9 – 10 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 12m2, Sảnh trung tâm 21.5m2, Thang bộ 20.8m2, Phòng khách 45m2, Sảnh phụ 13m2, Phòng ngủ 1: 32.3m2, WC1; 6.6m2, Phòng ăn: 45m2, Sảnh phụ phòng ăn: 11.5m2, Gara ô tô: 33m2, Phòng bếp: 30.5m2, WC2: 5.1m2, Thang bộ: 20.8m2.

+) Tầng 2: Thang bộ: 20.8m2, Sinh hoạt chung: 21.5m2, Phòng ngủ 2: 32m2, WC2: 6.6m2. Phòng ngủ 3: 32.3m2, WC3: 6.6m2, Phòng ngủ 4: 33m2, WC4: 6.6m2, Phòng ngủ 5: 33m2, WC5: 6.6m2

+) Tầng áp mái: Phòng thờ, phòng giải trí, kho.

Phối cảnh 3D: Bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp diện tích 260m2 diễm lệ

Phối cảnh 3D: Bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp diện tích 260m2 diễm lệ

Mặt bằng nội thất tầng 1: Bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp diện tích 260m2 diễm lệ

Mặt bằng nội thất tầng 1: Bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp diện tích 260m2 diễm lệ

Mặt bằng nội thất tầng 2: Bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp diện tích 260m2 diễm lệ

Mặt bằng nội thất tầng 2: Bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp diện tích 260m2 diễm lệ

 Số 02: Chiêm ngưỡng hình ảnh bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp 1 tầng kiến trúc cổ điển diện tích 300m2

  • Mã sản phẩm: BT717078
  • Địa điểm xây dựng: Tp. Hạ Long – Quảng Ninh
  • Kích thước: 25x17m
  • Diện tích xây dựng: 300m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 33m2, phòng ngủ 1 18m2, phòng ngủ 2 19,7m2, phòng ngủ 3 19,7m2, , gara 23m2, phòng thờ 23m2, sân chơi 30m2, phòng bếp + ăn 26,8m2, WC 1 5,1m2, WC2 4,5m2, phòng giặt 1,5m2.

Hình ảnh phối cảnh 3D: Bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp 1 tầng diện tích 300m2

Hình ảnh phối cảnh 3D: Bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp 1 tầng diện tích 300m2

Mặt bằng nội thất: Bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp 1 tầng diện tích 300m2

Mặt bằng nội thất: Bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp 1 tầng diện tích 300m2

Số 03: Tham khảo bản vẽ thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp trắng tinh khôi diện tích 300m2 của gia chủ tại Củ Chi

  • Mã sản phẩm: BT127126
  • Địa điểm xây dựng: Củ Chi
  • Kích thước: 17x14m
  • Diện tích xây dựng: 300m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh 15m2, sảnh trung tâm 55m2, phòng khách 60m2,phòng ăn lớn 41.5m2, bếp 20m2,phòng ngủ 1 20m2.

+) Tầng 2: Phòng SHC 35m2, sảnh tầng 23m2, phòng ngủ 2 25m2, ngủ 3 20m2, ngủ 4 26m2, phòng làm việc 25m2, kho đồ 15m2.

+) Tầng 3: ngủ 5 20m2, ngủ 6 20m2, ngủ 7 19m2, thờ 19m2, sân chơi 80m2, sảnh tầng 3:23m2.

Phối cảnh 3D: Bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp 3 tầng diện tích 300m2

Phối cảnh 3D: Bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp 3 tầng diện tích 300m2

Mặt bằng nội thất tầng 1: Bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp 3 tầng diện tích 300m2

Mặt bằng nội thất tầng 1: Bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp 3 tầng diện tích 300m2

Mặt bằng nội thất tầng 2: Bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp 3 tầng diện tích 300m2

Mặt bằng nội thất tầng 2: Bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp 3 tầng diện tích 300m2

Mặt bằng nội thất tầng 3: Bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp 3 tầng diện tích 300m2

Mặt bằng nội thất tầng 3: Bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp 3 tầng diện tích 300m2

Số 04: Chiêm ngưỡng bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp đẹp mỹ miều kiến trúc cổ điển diện tích 280m2

  • Mã sản phẩm: BT225077
  • Địa điểm xây dựng: Hưng Yên
  • Kích thước: 15x19m
  • Diện tích xây dựng: 280m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 7 – 8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: tiền sảnh (15m2), phòng khách (40m2), phòng ăn lớn (40m2), phòng bếp (30m2), sảnh (30m2), phòng ngủ 1 (30m2), WC(4.8m2)

+) Tầng 2: Ban công (18m2), ban công nhỏ (5m2), phòng ngủ 2(30m2), phòng SHC (40m2), sảnh tầng (30m2), phòng ngủ 3 (30m2), WC (4.8m2)

+) Tầng 3: ban công(6m2), sân chơi (30m2), phòng thờ (40m2), sảnh tầng (30m2), phòng ngủ 4 (26m2), phòng ngủ 5 (30m2), WC (4.8m2).

Hình ảnh 3D: Bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp cổ điển diện tích 280m2

Hình ảnh 3D: Bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp cổ điển diện tích 280m2

Số 05: Bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp xa hoa, diễm lệ kích thước 13x17m của gia chủ tại Thành phố Vinh

  • Mã sản phẩm: BT123126
  • Địa điểm xây dựng: Tp. Vinh
  • Kích thước: 13x17m
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 10 tỷ đồng

Hình ảnh phối cảnh 3D: Bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp kích thước 13x17m

Hình ảnh phối cảnh 3D: Bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp kích thước 13x17m

>>> Xem ngay: Tham khảo những mẫu kiến trúc biệt thự tân cổ điển siêu đẹp, siêu sang, siêu hấp dẫn

Số 06: Bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp cổ điển xinh lung linh diện tích 250m2 được xây dựng tại Hà Tĩnh

  • Mã sản phẩm: BT11017
  • Địa điểm xây dựng: Hà Tĩnh
  • Kích thước: 19x18.2m
  • Diện tích xây dựng: 250m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 30 tỷ đồng

Hình ảnh phối cảnh: Bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp diện tích 250m2 tại Hà Tĩnh

Hình ảnh phối cảnh: Bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp diện tích 250m2 tại Hà Tĩnh

Số 07: Ngắm nhìn vẻ đẹp của bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp 3 tầng diện tích 200m2 của gia chủ tại Hưng Yên

  • Mã sản phẩm: BT818078
  • Địa điểm xây dựng: Khoái Châu – Hưng Yên
  • Kích thước: 13x17m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Phòng khách, phòng ngủ 1(22,5m2), phòng ngủ 2 (16,5m2), phòng bếp + ăn (22,5m2), phòng khách (43,8m2), WC 1 (6,5m2), WC 2(5m2)

+ Tầng 2: Phòng ngủ 3 (22,5m2), phòng ngủ 4 (16,5m2), phòng ngủ 5 (16,5m2), sảnh tầng (7,5m2), phòng thờ (24m2), WC 3 (6,5m2), WC 4 (5m2), WC 5 (5m2), phòng sinh hoạt chung (26m2).

+ Tầng 3: Phòng ngủ 6 (phòng ngủ đôi – 30m2 ), sảnh tầng (8m2), phòng giải trí (22,8m2), sân phơi (20m2), sân chơi (23m2), WC 6 (6,5m2).

Hình ảnh phối cảnh 3D: Bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp diện tích 200m2 tại Hưng Yên

Hình ảnh phối cảnh 3D: Bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp diện tích 200m2 tại Hưng Yên

Mặt bằng nội thất tầng 1: Bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp diện tích 200m2 tại Hưng Yên

Mặt bằng nội thất tầng 1: Bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp diện tích 200m2 tại Hưng Yên

Mặt bằng nội thất tầng 2: Bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp diện tích 200m2 tại Hưng Yên

Mặt bằng nội thất tầng 2: Bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp diện tích 200m2 tại Hưng Yên

Mặt bằng nội thất tầng 3: Bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp diện tích 200m2 tại Hưng Yên

Mặt bằng nội thất tầng 3: Bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp diện tích 200m2 tại Hưng Yên

Số 08: Chia sẻ bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp 3 tầng kiến trúc tân cổ điển vô cùng đẳng cấp tại Nha Trang

  • Mã sản phẩm: BT420059
  • Địa điểm xây dựng: Nha Trang – Khánh Hoà
  • Kích thước: 36.6x23m
  • Diện tích xây dựng: 400m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 12 tỷ đồng

Hình ảnh: Bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp 3 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Nha Trang

Hình ảnh: Bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp 3 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Nha Trang

Số 09: Giới thiệu bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp 4 tầng hoành tráng, xa hoa kích thước 27x31m

  • Mã sản phẩm: BT219079
  • Địa điểm xây dựng: Ninh Thuận
  • Kích thước: 27x31m
  • Thông số công năng:

+)  Tầng 1: Sảnh thang trung tâm, Phòng khách, phòng bếp ăn, phòng ngủ 1, khu vực gia công( sân sau)

+ ) Tầng 2: Sảnh đệm, Phòng SHC, 2 phòng ngủ, 1 phòng tắm lớn, 1 WC nhỏ, khu vực thay đồ

+)  Tầng 3: 4 phòng ngủ, 1 sảnh trung tâm, 2 sảnh đệm, 1 phòng tắm lớn, 1WC nhỏ, 1 phòng thay đồ, 1 sân chơi 

+) Tầng 4: 1 phòng thể thao, 1 phòng Karaoke, 1 phòng tắm +xông hơi, sảnh trung tâm, phòng thờ, Phòng học.

Phối cảnh 3D: Bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp 4 tầng xa hoa kích thước 27x31m

Phối cảnh 3D: Bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp 4 tầng xa hoa kích thước 27x31m

Mặt bằng nội thất tầng 1: Bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp 4 tầng xa hoa kích thước 27x31m

Mặt bằng nội thất tầng 1: Bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp 4 tầng xa hoa kích thước 27x31m

Mặt bằng nội thất tầng 2: Bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp 4 tầng xa hoa kích thước 27x31m

Mặt bằng nội thất tầng 2: Bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp 4 tầng xa hoa kích thước 27x31m

Mặt bằng nội thất tầng 3: Bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp 4 tầng xa hoa kích thước 27x31m

Mặt bằng nội thất tầng 3: Bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp 4 tầng xa hoa kích thước 27x31m

Mặt bằng nội thất tầng 4: Bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp 4 tầng xa hoa kích thước 27x31m

Mặt bằng nội thất tầng 4: Bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp 4 tầng xa hoa kích thước 27x31m

Số 10: Bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp đẹp tinh tế, hấp dẫn đến từng chi tiết diện tích 300m2

  • Mã sản phẩm: BT107126
  • Địa điểm xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 35x16m
  • Diện tích xây dựng: 300m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 8 tỷ đồng

Hình ảnh: Bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp 2 hấp dẫn diện tích 300m2 tại Hà Nội

Hình ảnh: Bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp 2 hấp dẫn diện tích 300m2 tại Hà Nội

Kết luận

Đó chính là những nội dung mà bạn không thể không biết về những bản thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp. Và, để có thể trở thành chủ nhân của một bản thiết kế nhà biệt thự hoàn chỉnh và hấp dẫn, bạn cần đến chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Với kinh nghiệm vô cùng dày dặn trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà biệt thự dân dụng, chúng tôi cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối về không gian sống cho mọi khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0988. 030. 680 để được kiến trúc sư tư vấn trực tiếp và miễn phí.

>>> Có thể bạn quan tâm: Những điều cần lưu ý khi thiết kế bản vẽ nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ

 
Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận