Những điều cần lưu ý khi thiết kế bản vẽ nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ

 Trong suốt nhiều năm thiết kế, chúng tôi tổng kết lại rằng các mẫu bản vẽ nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ luôn được nhiều khách hàng yêu mến và lựa chọn. Với ưu điểm sở hữu hình khối gọn gàng, vuông vắn dễ bề lên phương án thiết kế ngoại thất cùng với cách bố trí mặt bằng công năng 3 phòng ngủ tiện nghi, thích hợp với đại đa số các gia đình có từ 2 đến 3 thế hệ sống cùng nhau.

  •  
Sở hữu ngay bản vẽ biệt thự 1 tầng đơn giản ở nông thôn
  •  
Sức hấp dẫn của các mẫu nhà 1 tầng diện tích 160m2 
  •  
Bản vẽ nhà 1 tầng phong cách châu âu đẳng cấp xa hoa

Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, trong bài viết này chúng tôi tổng hợp một số lưu ý khi thiết kế bản vẽ nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ để quý vị tham khảo và có thêm những ý tưởng mới cho công trình của gia đình mình.

bộ sưu tập bản vẽ nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ

Có nên thiết kế bản vẽ nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ trước khi thi công xây dựng hay không

có nên thiết kế bản vẽ nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ

Nếu bạn là người thường xuyên theo dõi các bài viết của Angcovat trên website, chắc hẳn sẽ chưa quên bài viết có nên tốn tiền thuê thiết kế nhà không? – Đây cũng là câu hỏi của khá nhiều chủ đầu tư trước khi chuẩn bị xây nhà. Có không ít gia đình, nhất là ở quê, không thuê đơn vị tư vấn thiết kế nhà mà thuê luôn đội thợ thi công xây dựng. Ngoài ra còn có những chủ đầu tư tìm kiếm mẫu nhà đẹp trên mạng internet và thuê thợ làm sao cho giống bản vẽ đó. Có một số gia đình khi đang thi công dở nhưng gặp phải nhiều vướng mắc về mặt kỹ thuật cũng như thẩm mỹ công trình đã gọi điện cho chúng tôi để nhờ tư vấn và thiết kế lại. Để tránh những trường hợp như thế này, cách tốt nhất bạn nên bỏ ra một khoản chi phí thiết kế tương đối nhỏ so với khoản tiền xây dựng công trình, khi đó bạn sẽ nhận lại được nhiều giá trị. Vì vậy lời khuyên của chúng tôi đưa ra là các bạn nên thuê đơn vị tư vấn có kinh nghiệm lâu năm, làm việc chuyên nghiệp nhiệt tình để thiết kế bản vẽ nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ cho gia đình mình. Lợi ích của việc thiết kế trước khi thi công xây dựng phải kể tới gồm có:

+ Đầu tiên là đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà. Chắc chắn rồi, kiến trúc sư là người thực hiện hóa mơ ước về không gian sống đẹp mắt cho gia chủ trên các bản vẽ. Chúng tôi sẽ đưa ra các phương án kiến trúc phù hợp với sở thích cũng như xu hướng thịnh hành nhất. Các bản vẽ nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ được phân chia theo trường phái kiến trúc thành nhà vuông hiện đại, tân cổ hoặc cổ điển. Hoặc phân chia theo kiểu dáng mái có nhà 1 tầng 3 phòng ngủ mái thái, mái bằng hay mái ngói, mái dốc lệch,.. Vẻ đẹp ngoại thất của ngôi nhà khi được thiết kế sẽ đảm bảo được sự cân đối hài hòa về mặt thẩm mỹ, tỷ lệ ánh sáng, màu sắc cũng như kích thước cũng vô cùng quan trọng.

+ Lợi ích thứ hai đó là khi thiết kế nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ sẽ đảm bảo sự hợp lý về công năng sử dụng. Một ngôi nhà không chỉ cần đẹp ở vẻ bên ngoài mà còn cần đáp ứng đúng đủ như cầu về một không gian sống thoáng mát, thiết kế mặt bằng tiện nghi, phù hợp thói quen sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

+ Tiếp theo, các bản vẽ nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ được kiến trúc sư, kỹ sư hoàn thiện với kết cấu vững chắc, đảm bảo ngôi nhà được xây dựng bền vững từ nền móng cho tới trọng tải, số lượng dầm, thép, sắt,… đúng theo quy định về an toàn trong xây dựng.

+ Bộ hồ sơ thiết kế bản vẽ nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ của Angcovat gồm đầy đủ các thành phần kiến trúc, kết cấu, điện, nước. Các bản vẽ được trình bày chi tiết, rõ ràng, khoa học giúp chủ đầu tư và thợ thi công triển khai được dễ dàng.

….

Tóm lại, khi bạn đang có dự định xây nhà, hãy lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế có kinh nghiệm triển khai bản vẽ cho gia đình mình. Khi đó ngôi nhà sẽ đảm bảo được các yếu tố kỹ thuật, thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng. Giúp bạn hình dung dễ dàng hình ảnh phối cảnh và thực tế công trình sau khi hoàn thiện. Nếu có điểm nào chưa ưng ý sẽ được chỉnh sửa trực tiếp trên bản vẽ luôn, tránh trường hợp ngôi nhà đang xây dựng dở dang lại không hài lòng. Kiến trúc Angcovat tự tin khẳng định thiết kế nội ngoại thất nhà ở, biệt thự, lâu đài với kinh nghiệm lâu năm trong nghề sẽ mang tới cho gia chủ không gian sống thoải mái, tiện nghi, đẳng cấp.

Những lưu ý khi thiết kế bản vẽ nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ

lưu ý khi thiết kế nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ

Nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ là những ngôi nhà sở hữu các cạnh tương đối đồng đều nhau, không bị khuyết góc, trái phải tương xứng với nhau. Đây cũng là một trong những hình dạng nhà được xem là lý tưởng nhất trong việc thiết kế và thi công nhà ở. Một số lưu ý khi thiết kế bản vẽ biệt thự vuông 1 tầng 3 phòng ngủ như sau:

+ Xét về mặt thẩm mỹ, các mẫu nhà vuông là hình khối lý tưởng để kiến trúc sư triển khai bản vẽ một cách thuận lợi, giúp phát huy tối đa tài nghệ cũng như tính nghệ thuật. Tuy nhiên vì xây dựng nhà 1 tầng trên khối hình vuông, có kích thước chiều dài, rộng tương đối bằng nhau, nên cách tốt nhất khi thiết kế ngoại thất đó là cân đối được tỷ lệ chiều cao sao cho ngôi nhà trông cao ráo, thông thoáng và đẹp mắt. Chúng tôi thường tư vấn cho khách hàng lựa chọn kiểu nhà biệt thự 1 tầng mái thái hình vuông sẽ khiến cho chiều cao ngôi nhà tăng lên, nhờ có hệ mái thái hình chóp chữ A có độ dốc tương đối lớn, nên ngôi nhà trở nên đồ sộ và bề thế sang trọng hơn rất nhiều. Cùng với cách tạo hình đó thì việc trang trí thêm các chi tiết phào chỉ đơn giản cũng là cách để tăng tính thẩm mỹ cho kiến trúc công trình. Việc phối hợp màu sắc cũng rất quan trọng. Nên chọn gam màu chủ đạo theo tỷ lệ nhất định, không nên phối quá nhiều màu sắc trên cùng một bản vẽ phối cảnh, khiến ngôi nhà trông lòe loẹt và “kém duyên”. Các tone màu theo gam màu nóng, lạnh hay trung tính cần có sự kết hợp linh hoạt, cũng tránh trường hợp đơn điệu quá trông nhàm chán.

+ Lưu ý khi thiết kế mặt bằng công năng sử dụng trong bản vẽ nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ: Thông thường các mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ dành cho các gia đình có từ 4-6 người và diện tích phù hợp để xây dựng dao động từ 80-200m2. Với diện tích tương đối rộng rãi, việc sắp xếp mặt bằng thông thường gồm 1 phòng khách, có thể kết hợp với phòng thờ hoặc tách riêng, 1 phòng bếp kết hợp phòng ăn, 3 phòng ngủ, phòng vệ sinh, có thể thêm kho hoặc phòng giải trí đọc sách, sảnh lớn trung tâm,… Các phòng có diện tích vừa phải kết hợp với các cửa sổ, ô thoáng sẽ làm cho không khí trong nhà thoáng đãng, mát mẻ. Hãy tưởng tượng một ngôi nhà cấp 4 1 tầng 3 phòng ngủ tiện nghi nhưng vô cùng đầm ấm, sum vầy, chắc hẳn ai cũng mong ước có được!

+ Xét về mặt phong thủy, các bản vẽ nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ được coi là lý tưởng nhất trong xây dựng nhà ở. Bởi theo quan niệm truyền thống nhà có dạng hình vuông sẽ khiến năng lượng của khí sinh ra dòng chảy tuần hoàn cân bằng, sức khỏe và tâm lý con người cũng vì thế mà tốt hơn. Trái ngược với kiểu nhà này, đó là kiểu nhà hình khuyết góc, hẹp,…thì sự phân bổ năng lượng sẽ mất cân bằng, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và tài vận của con người. Hiểu được ý nghĩa này, nhiều gia đình hiện nay lựa chọn các mẫu nhà biệt thự vuông cho gia đình mình. Mảnh đất có thể hình dạng kích thước khác nhau nhưng quy hoạch một ngôi nhà hình vuông đối với kiến trúc sư lâu năm như Angcovat là khá dễ dàng. Chúng tôi luôn cố gắng trau dồi kiến thức và nâng cao tay nghề với mong muốn các sản phẩm thiết kế đều phải đạt được 3 yếu tố về thẩm mỹ - công năng – phong thủy.

Tham khảo một số mẫu bản vẽ nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Mẫu 1: Bản vẽ nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ sang trọng ấn tượng

  • Mẫu biệt thự

BT104057

  • Số tầng

01

  • Chủ đầu tư

Ông Trần Minh Khánh

  • Địa chỉ

 Khu 6B Nông Trang - TP. Việt Trì - Phú Thọ

  • Mặt tiền

11,67m

  • Chiều sâu

10,76m

  • Kích thước ô đất

760m2

 bản vẽ nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ 11x10m

Phối cảnh bản vẽ nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp kích thước mặt tiền 11m, sâu 10m ở Phú Thọ. Công trình do kiến trúc Angcovat thực hiện năm 2017. Dự trù kinh phí xây dựng hết khoảng 1 tỷ đồng. Bằng cách thiết kế nhà hiện đại mái thái màu xanh ghi sang trọng mang tới không gian sống thoáng đãng, có chút tự do của kiến trúc nhà vườn

bản vẽ mặt bằng nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ 130m2 

Cách bố trí không gian mặt bằng bản vẽ nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 130m2: phòng khách + phòng thờ (34m2), tiền sảnh (8,5m2), phòng ngủ 1 (14,5m2), phòng ngủ 2 (11,5m2), phòng ngủ 3 (12m), phòng bếp + ăn (14m2),  WC1 (2,6m2), WC 2 (5,8m2), sảnh phụ (8,2m2). Không gian sống được sắp xếp quy hoạch gọn gàng với diện tích vừa phải. Phòng khách và phòng thờ được coi là một trục chính của ngôi nhà, xung quanh là các phòng ngủ và phòng ăn, mang tới sự cân đối trong bố cục mặt bằng ngôi nhà. Đảm bảo thuận tiện cho sinh hoạt của các thành viên  trong gia đình.

Xem chi tiết mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ

Mẫu 2: Mẫu bản vẽ nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ ở Hưng Yên

  • Mẫu biệt thự

BT210027

  • Số tầng

01

  • Chủ đầu tư

ông Tùng

  • Địa chỉ

Huyện Kim Động- Tỉnh Hưng Yên

  • Mặt tiền

13m

  • Chiều sâu

13m

  • Kích thước lô đất

500m2

 bản vẽ nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ 13x13m

Phối cảnh bản vẽ nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ ở Hưng Yên với kích thước mặt tiền 13m, sâu 13m. Sang trọng, tinh tế là những tính từ để mô tả ngôi nhà của ông Tùng do kiến trúc sư Angcovat thực hiện năm 2017. Chi phí dự trù khoảng 1,4 tỷ đồng. Với kiểu dựng mái thái đầu hồi và cách trang trí tuy đơn giản nhưng vẫn mang hiệu ứng thu hút người nhìn nhờ vào cách phối màu ấn tượng. Các màu sắc sử dụng một cách ăn ý và tương đối nhuần nhuyễn. Các tone màu trầm ấm được sử dụng trong mặt tiền ngôi nhà. Màu trắng và màu ghi xanh là những gam màu chủ đạo gợi cho người nhìn liên tưởng tới các công trình biệt thự 1 tầng kiểu Châu Âu.

bản vẽ mặt bằng nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ 180m2 

Mặt bằng bản vẽ nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 180m2 gồm: phòng khách: 30m2, phòng bếp+ăn: 18.4m2, Phòng thờ: 12.2m, WC 2: 4.1m2, Phòng ngủ 1: 16.7m2, Phòng ngủ 2: 16.2m2, Phòng ngủ 3: 19.5m2. Ngôi nhà sở hữu 2 mặt tiền cửa chính và cửa phụ giúp cho việc giao thông đi lại dễ dàng hơn, nhất là trong những ngày có khách, người nội trợ ra vào cửa phụ mà không cần đi qua cửa chính có phòng khách. Cách quy hoạch mặt bằng nội thất khoa học sẽ mang tới không gian sống tiện nghi đẳng cấp

Mẫu 3: Bản vẽ nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 130m2

  • Mẫu biệt thự

BT110106

  • Số tầng

01

  • Chủ đầu tư

Bà Kiên

  • Địa chỉ

Hà Nam

  • Mặt tiền

12m

  • Chiều sâu

13m

  • Kích thước ô đất

22x43m

 bản vẽ nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ 130m2

Cách triển khai phối cảnh mặt tiền bản vẽ nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 130m2 ở Hà Nam. Nhà cấp 4 ở nông thôn 3 phòng ngủ 1 phòng thờ có kiến trúc mặt tiền đăng đối qua sảnh chính gồm có trụ cột hình vuông ốp gạch sáng bóng và bắt mắt cùng với hệ thống cửa chính, cửa phụ bằng kính khung gỗ. Bằng cách ốp gạch chân tường nhà vừa có giá trị thẩm mỹ lại bảo vệ phía tường bên trong không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết mưa gió hay nồm ẩm giúp công trình luôn mới và bền đẹp

mặt bằng bản vẽ nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ 12x13m 

Mặt bằng nội thất mẫu bản vẽ nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ 12x13m gồm: 1 tiền sảnh 10m2, 1 phòng khách 25m2, 1 phòng thờ 16m2, 1 bếp ăn 15m2, phòng ngủ 1 15m2, phòng ngủ 2,3 14m2, vệ sinh chung 4m2. Từ sảnh chính vào là phòng khách và phòng thờ được đặt ở phía trong cùng cho yên tĩnh. Phòng ngủ được đặt tiếp giáp với tường và có nhiều cửa sổ giúp thông thoáng và mát mẻ. Các không gian được ngăn cách với nhau bằng tường và có tạo hành lang, lối đi rộng, giúp giao thông trong nhà thuận tiện.

Mẫu 4: Thiết kế bản vẽ nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ 200m2 theo kiểu đối xứng

  • Mẫu biệt thự

BT128036

  • Số tầng

01

  • Chủ đầu tư

Chị Liên

  • Địa chỉ

Móng Cái

  • Mặt tiền

14m

  • Chiều sâu

15m

  • Kích thước ô đất

20x15=300m2

 phối cảnh mẫu bản vẽ nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ 200m2

Mẫu bản vẽ nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ có gara diện tích 200m2. Với địa thế đất rộng, vuông vắn chúng tôi triển khai phối cảnh theo kiểu đối xứng, trước sân là ao thả cá trong veo tạo không gian sống vô cùng mát mẻ và đẹp đẽ. Biệt thự 1 tầng mái thái pha chút hiện đại kết hợp truyền thống phù hợp cả thẩm mỹ lẫn phong thủy. Ngôi nhà được chúng tôi triển khai từ năm 2016 với chi phí xây dựng dự kiến 1,5 tỷ đồng của gia đình chị Liên ở Móng Cái. 

mặt bằng bản vẽ nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ 200m2 

Bản vẽ mặt bằng nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 200m2 gồm: 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng thờ, 1 kho, 1 phòng bếp, 4 phòng vệ sinh. 1 gara ôtô. Mặt bằng biệt thự nhà vườn cấp 4 200m2 được triển khai theo kiểu nhà chữ U, có sảnh trung tâm rộng lớn là nơi để vui chơi của trẻ nhỏ và cũng là nơi trang trí các bức tranh ảnh đẹp lưu giữ kỷ niệm của các thành viên trong gia đình. Các phòng chức năng phục vụ cho sinh hoạt chung như phòng khách, phòng bếp được đặt riêng một bên. Các phòng ngủ nghỉ ngơi được đặt nối tiếp với nhau ở một phía của ngôi nhà.

Mẫu 5: bản vẽ nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ 12x12m ở Thanh Hóa

  • Mẫu biệt thự

BT106096

  • Số tầng

01

  • Chủ đầu tư

Ông Hải

  • Địa chỉ

Thanh Hóa

  • Mặt tiền

12.2m

  • Chiều sâu

12m

  • Kích thước ô đất

41x26m

 phối cảnh bản vẽ nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ 12x12m

Bản vẽ phối cảnh nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ mái ngói đẹp 12x12m ở Thanh Hóa. Ngôi nhà sử dụng tone màu tươi sáng gợi cho chúng ta sự tươi vui và ấm áp vô cùng. Với sắc màu đỏ của hệ mái ngói cùng với màu phấn hồng ở hệ tường kết hợp nhuần nhuyễn và có liên kết đặc biệt tạo nên tổng thể thống nhất không thể tách rời. Các gam màu chuyển đổi khá dễ dàng, không bị cứng nhắc, khó khăn nên làm cho người nhìn sự dễ chịu, hài hòa.

mặt bằng bản vẽ nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ 12x12m

Bản vẽ mặt bằng nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ kích thước 12x12m gồm: 1 phòng khách, 1 phòng thờ, 1 phòng bếp ăn, 2 phòng ngủ của con, 1 phòng ngủ của bố mẹ và 1 nhà vệ sinh chung. Chính giữa là không gian phòng khách và phòng thờ. Hai bên được thiết kế đối xứng với không gian phòng ngủ và phòng bếp. Các phòng trong mẫu nhà cấp 4 mái ngói hình vuông được phân chia với diện tích đồng đều nhau khoảng 14-16m2, đây là kích thước vừa phải phù hợp với yêu cầu sử dụng của chủ đầu tư và cũng tương đối thoáng đãng, không bị chật bí và cũng không quá rộng tạo sự trống trải.

Mẫu 6: Giới thiệu mẫu nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ 130m2 trên đất hình thang

  • Mẫu biệt thự

BT128047

  • Số tầng

01

  • Chủ đầu tư

Ông Phạm Dương Minh

  • Địa chỉ

Tiểu khu 12, thị trấn Vạn Hà, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa

  • Mặt tiền

13m

  • Chiều sâu

11m

  • Kích thước ô đất

677m2

 phối cảnh bản vẽ nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ 13x11m

Hình ảnh phối cảnh bản vẽ nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ mặt tiền 13m sâu 11m ở Thanh Hóa. Mặt tiền được coi là bộ mặt của một ngôi nhà, nên trang trí thiết kế mặt tiền vô cùng quan trọng. Với cách taọ mảng miếng kiến trúc phẳng, đối xứng không quá cầu kỳ nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao trong việc trang trí ngôi nhà. Gạch ốp chân tường được sử dụng là loại gạch thẻ giúp công trình thêm phần bề thế sang trọng.

mặt bằng bản vẽ nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ 13x11m 

Bản vẽ mặt bằng nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ 13x11m gồm: Sảnh chính 11.5m2, sảnh phụ 2.5m2, phòng khách 28m2, phòng bếp ăn 18m2, phòng thờ 11m2, phòng ngủ 1: 14m2, phòng ngủ 2: 16m2, phòng ngủ master 15.5m2,  wc 3.8m2

Mẫu 7: Tham khảo bản vẽ nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ có gác lửng 190m2

  • Mẫu biệt thự

 BT527039

  • Số tầng

 1.5 tầng

  • Chủ đầu tư

 anh Phạm Thanh Phong

  • Địa điểm công trình

 An Giang

  • Mặt tiền

 15m

  • Chiều sâu

 14m

  • Kích thước ô đất

 1440m2

 bản vẽ nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ 190m2 ở sài gòn

Bản vẽ phối cảnh mẫu nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ có gác lửng 190m2 ở Sài Gòn. Các mẫu nhà cấp 4 có gác lửng luôn được nhiều gia chủ săn đón và lựa chọn bởi không chỉ vẻ đẹp thẩm mỹ cân đối mà còn do cách bố trí công năng rộng lớn hơn và chi phí xây dựng đỡ tốn kém hơn so với kiểu biệt thự 2 tầng.

 mặt bằng bản vẽ nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ có gác lửng

Cách bố trí không gian tầng 1 mẫu nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ có gác lửng: Tiền sảnh: 8,8m2; sảnh trung tâm 24,3m2; phòng khách 26,1m2; Phòng thờ: 12,6m2; Phòng bếp và ăn: 22,5m2; Phòng ngủ 1: 20m2; WC1: 4,4m2; Phòng ngủ 2: 18,3m2; WC2: 4,4m2; WC3: 5,5m2. Phòng ngủ 3 và phòng sinh hoạt chung được đặt trên gác lửng của ngôi nhà.

Mẫu 8: Thiết kế bản vẽ nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ 200m2 ở Hải Phòng

  • Mẫu biệt thự

 BT111078

  • Số tầng

 01

  • Chủ đầu tư

 Ông Trịnh Đức Thịnh

  • Địa điểm công trình

 Huyện An Dương - Hải Phòng

  • Mặt tiền

 18.2m ( Bao gồm cả chiều dài nhà ăn)

  • Chiều sâu

 16.2m

  • Kích thước ô đất

 20x31m 

 hình ảnh thiết kế bản vẽ nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ 200m2

Mẫu nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 200m2 được đặt trên lô đất rộng rãi đang là mơ ước của rất nhiều gia đình nhất là trong thời điểm đất chật người đông như hiện nay. Ngôi nhà sở hữu mặt tiền rộng 18m, chiều sâu 16m với chi phí khoảng 1,6 tỷ đồng.

công năng bản vẽ nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 200m2 

Bản vẽ mặt bằng nội thất nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ 200m2 gồm: Sảnh trung tâm 24m2, Phòng khách 29m2, Phòng thờ 11.5m2, Nhà ăn: 17.3m2, Phòng ngủ 1: 19m2, WC1: 4.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ngủ 3: 14.5m2

Mẫu 9: Tham khảo mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 130m2

  • Mẫu biệt thự

 BT411059

  • Số tầng

 1 

  • Chủ đầu tư

 Chú Tạ Xuân Điệp

  • Địa điểm công trình

 Mỹ Đức - Hà Nội

  • Mặt tiền

 14m

  • Chiều sâu

 11m

  • Kích thước ô đất

 315m2

 thiết kế bản vẽ nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ 130m2

Ngắm nhìn vẻ đẹp mẫu nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 130m2 theo kiểu hiện đại. Phong cách kiến trúc hiện đại sở hữu các mảng kiến trúc phẳng, lối thiết kế đơn giản nhưng rất chắc chắn thể hiện sự trẻ trung, năng động với không gian thoáng đãng mát mẻ đáng sống

bản vẽ mặt bằng nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 130m2 

Bản vẽ quy hoạch mặt bằng nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 130m2 gồm: Tiền sảnh 8m2, phòng khách 15m2, phòng thờ 8m2, phòng ngủ 1 12.5m2, phòng ngủ 3 13m2, phòng bếp ăn 22m2, sảnh phụ 3.5m2, wc chung 1 6m2, wc 2 4m2

Mẫu 10: Vẻ đẹp đơn giản của bản vẽ nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ kích thước 11x12m

  • Mã số 

 BT117079

  • Số tầng

 1 tầng

  • Chủ đầu tư 

 Anh Nguyễn Huy Thế

  • Địa Chỉ 

 Thanh An - Thanh Hà - Hải Dương

  • Mặt tiền

 11m

  • Chiều sâu

 12m

 bản vẽ phối cảnh nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ 11x12m

Bản vẽ nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ đơn giản kích thước mặt tiền 11m sâu 12m ở Hải Dương. Không gian sống sở hữu ngoại thất đơn giản nhưng vô cùng tiện nghi, thoải mái đáp ứng được mọi yêu cầu của gia chủ về không gian sống hiện đại. Mẫu nhà 11x12m được thực hiện cho chủ nhà ở Hải Dương với sự chắc chắn, giản đơn nhưng không hề đơn điệu.

 bản vẽ mặt bằng nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ 11x12m ở quê

Bản vẽ mặt bằng nội thất nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ 11x12m mái ngói ở quê gồm:  Sảnh chính 8m2, Phòng khách 21.8m2, Hành lang rộng 1.1m2, Phòng ngủ 1: 15.1m2, Phòng ngủ 2: 13.1m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Phòng thờ: 14.8m2, WC1: 5.3m2, WC2: 5.3m2.

Mẫu 11: Vẻ đẹp hấp dẫn của bản vẽ nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 140m2

  • Mẫu biệt thự

 BT527098

  • Số tầng

 01

  • Chủ đầu tư

 Anh Lượng

  • Địa điểm công trình

 Nam Định

  • Mặt tiền

 13m

  • Chiều sâu

 11m

  • Kích thước ô đất

 1000m2

 bản vẽ nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ đồng quê

Bản vẽ phối cảnh nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ phong cách kiến trúc đồng quê. Với mỗi một mẫu biệt thự 1 tầng đẹp ở nông thôn đều mang vẻ đẹp thẩm mỹ và cảnh quan phong thủy xung quanh. Mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ được triển khai trên lô đất rộng rãi với lối thiết kế thanh thoát, gần gũi thiên nhiên

bản vẽ nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 

Bản vẽ nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ 140m2 gồm: Sảnh chính: 8m2, Phòng khách: 22.5m2, Phòng bếp + phòng ăn: 26.7m2, Hành lang rộng: 1.1m, Phòng ngủ 1: 12.1m2, WC1: 5m2, Phòng ngủ 2: 13.6m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC2: 3.6m2, Phòng thờ: 7.8m2

Mẫu 12: vẻ đẹp từ mẫu bản vẽ nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ tân cổ điển

  • Mã số 

 BT230059

  • Số tầng

 01

  • Chủ đầu tư

 Nguyễn Anh Dũng 

  • Địa Chỉ 

 Tây Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội

  • Mặt tiền

 14.9m

  • Chiều sâu

 15.2m

  bản vẽ nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ kiểu tân cổ điển

Bản vẽ phối cảnh nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ tân cổ điển: không thể phủ nhận sức hấp dẫn của những mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển mái thái mang phong cách kiến trúc hoàng gia, thể hiện một chút hoài niệm, xa hoa của gia chủ qua các chi tiết kiến trúc của ngôi nhà.

bản vẽ nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ tân cổ điển đẹp 

Bản vẽ mặt bằng nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ tân cổ điển gồm: Phòng khách 30m2, Phòng ngủ 1: 20m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 3: 15.5m2, Phòng bếp 10m2, Bếp phụ 16m2, WC1: 3m2, WC2: 3m2, WC3: 3.6m2

Lời kết để có bản vẽ nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Trên đây là một số mẫu bản vẽ nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ do kiến trúc sư Angcovat triển khai được chúng tôi lựa chọn ra một số mẫu tiêu biểu được nhiều gia chủ yêu mến và lựa chọn. Không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, các kiến trúc sư và kỹ sư Angcovat luôn học hỏi từng ngày để cho ra đời các bản vẽ nhà đẹp 1,2,3 tầng. Nếu có nhu cầu thiết kế nhà ở, biệt thự vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline để được tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Hotline: 0988 030 680

 Xem tiếp: phối cảnh biệt thự 2 tầng đẹp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận