Thoả mãn với 20+ mẫu thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp nhất, hấp dẫn nhất

Bạn đã có được hình mẫu kiến trúc thật phù hợp cho không gian sống chưa? Nếu chưa, hãy cùng chúng tôi đi hết bài viết này. Tại đây, chúng tôi sẽ mang bạn đến không gian kiến trúc thời thượng nhất, đáng xây nhất hiện nay. Và, đó chính là kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp. Tham khảo để có thể trở thành chủ nhân của một không gian sống hoàn mỹ mang tên kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp.

Mẫu thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp nhất, hấp dẫn nhất hiện nay

Mẫu thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp nhất, hấp dẫn nhất hiện nay

>>> Xem ngay: Tổng hợp những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đầy ấn tượng

Đặc điểm kiếm trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp

Tại đây, chúng ta tập trung vào việc nghiên cứu kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp. Chính bởi vậy, để có thể hiểu được một cách cặn kẽ, chi tiết về nó, ta cần phải đi sâu, phân tích những đặc điểm của nó. Và ngay sau đây, chúng ta sẽ cùng chỉ ra những đặc điểm đó.

Đầu tiên, kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp sử dụng những hình khối vô cùng ấn tượng

Đặc điểm đầu tiên mà ta có thể nhận thấy được ở cac công trình kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp chính là hình khối. Những hình khối được sử dụng tại đây luôn cho ta cảm giác vô cùng ấn tượng, hấp dẫn. Sức hấp dẫn đó không phải được làm nên từ cách tạo hình hoa mỹ, diễm lệ và cầu kỳ mà hoàn toàn ngược lại. Dù quy mô của kiến trúc hiện đại không thể lớn được như những công trình được thiết kế theo phong cách cổ điển hay tân cổ điển nhưng nó lại khiến ta vô cùng choáng ngợp.

Nét đặc biệt ở kiến trúc hiện đại chính là sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vô cùng sáng tạo trong cách sử dụng hình khối. Tại các mẫu thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp này, các khối dạng hình học được sử dụng triệt để. Nhưng dù là các hính khối đơn giản, quen thuộc thì khi được đặt tại đây, ta lại không hề cảm nhận được sự nhàm chán, đơn điệu mà vô cùng mới lạ, trẻ trung và hấp dẫn. Điều làm nên cảm nhận đó của người nhìn chính là sự sáng tạo trong cách tạo hình, trong cách làm mới, sáng tạo từ cái cũ.

Thứ hai, kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp có lối bố cục vô cùng hấp dẫn

Điểm thứ hai ta có thể nhận thấy được ở các công trình kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp chính là lối bố cục hấp dẫn. Sở dĩ nói đây là đặc trưng của kiến trúc hiện đại là bởi nó khác biệt hoàn toàn so với các phong cách trước nó như kiến trúc cổ điển hay tân cổ điển. Ở các công trình kiến trúc cổ điển, tân cổ điển, lối bố cục được áp dụng là đăng đối, cân xứng.

Kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp có lối bố cục vô cùng ấn tượng

Kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp có lối bố cục vô cùng ấn tượng

Cách bố cục đăng đối, cân xứng khiến cho công trình kiến trúc trở nên xinh đẹp, ngăn nắp và quy củ hơn. Đây chính là tiền đề, là chuẩn mực cái đẹp của kiến trúc trong quá khứ. Còn, đối với phong cách kiến trúc hiện đại, sự sáng tạo, đổi mới về mặt tư duy đã khiến cho nhu cầu thẩm mỹ của con người cũng khác biệt. Các công trình hiện đại nói chung và kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp nói riêng có lối bố cục vô cùng sáng tạo, độc đáo. Sự cân xứng, đăng đối mất đi mà thay vào đó là sự phi đối xứng thậm chí là phi logic trong cả cách bố cục không gian lẫn tạo hình kiến trúc.

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hoàn mỹ

Thứ ba, màu sắc được áp dụng cho các công trình kiến trúc nhà biệt thự hiện đại vô cùng phong phú, đa dạng và độc đáo

Một công trình kiến trúc nói chung và kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp nói riêng sẽ không thể thực sự trở nên hoàn mỹ nếu thiếu mất sự điểm tô, trang trí của màu sắc. Chính bởi vậy, khi xem xét một công trình, ta không thể bỏ qua phương diện màu sắc này. Và, màu sắc cũng có thể coi là một trong những đặc điểm nổi bật của kiến trúc hiện đại.

Cách sử dụng màu sắc tại các công trình kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp những vô cùng độc đáo, mới lạ. Những màu sắc được sử dụng tại đây có thể theo lối thanh thoát, nhẹ nhàng nhưng cũng có thể là sự độc đáo, trẻ trung thêm phần dữ dội, phá cách. Điều này hoàn toàn khác biệt so với các công trình kiến trúc được phát triển theo phong cách cổ điển hay tân cổ điển. Sở dĩ có sự khác biệt đó là bởi đối tượng hướng tới cùng nội dung biểu đạt của các phong cách đó hoàn toàn khác nhau. Và dĩ nhiên, màu sắc được sử dụng cũng chính là nhằm củng cố những điều đó.

Thứ tư, kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp sử dụng những vật liệu mới trong xây dựng

Vật liệu là một phần không thể thiếu nếu muốn xây dựng một công trình kiến trúc. Do đó, ta không thể bỏ qua mà không xem xét đến yếu tố này khi nghiên cứu về một công trình kiến trúc hay một phong cách kiến trúc. Và tại đây, ta càng không thể bỏ qua bởi cách sử dụng vật liệu cũng có thể coi là một trong những điểm khá nổi bật ở những công trình kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp.

Sở dĩ nói cách sử dụng vật liệu cũng là đặc trưng của kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp chính là do nó có phần khác biệt so với các phong cách khác. Tại đây, ta sẽ đặt nội dung này lên một hệ quy chiếu mà ở đó có kiến trúc hiện đại, kiến trúc cổ điển và tân cổ điển. Từ đây, ta có thể nhận thấy rõ sự khác biệt.

Chỉ bằng tên gọi, ta đã có thể nhận thấy được rằng hai phong cách là cổ điển và tân cổ điển ra đời trước, thậm chí là trước rất nhiều so với kiến trúc hiện đại. Cũng bởi đó mà các công trình kiến trúc được ra đời trước sẽ chỉ có thể sử dụng những vật liệu “cũ”. Những vật liệu đó thông thường được lấy từ tự nhiên như gỗ, đá, vôi… Cao cấp hơn, nâng cao hơn, người ta có thể sử dụng những vật liệu được chế tạo một cách thô sơ hoặc đơn giản như gạch, kính… Đó chính là những vật liệu vô cùng quen thuộc. Và, chúng đã được áp dụng triệt để cho các công trình kiến trúc cổ điển hay tân cổ điển.

Kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp sử dụng những vật liệu mới trong xây dựng

Kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp sử dụng những vật liệu mới trong xây dựng

Nếu ở các công trình được thiết kế và xây dựng theo lối kiến trúc xưa, ta chỉ có thể nhận thấy sự xuất hiện của các vật liệu đơn giản, xưa cũ thì ở phong cách hiện đại, ta lại có thể thấy được nhiều thứ hơn. Bởi thời điểm ra đời của nó gắn liền với xã hội công nghiệp. Việc phát triển như vũ bão của khoa học kỹ thuật trên mọi phương diện của cuộc sống đã dẫn tới sự thay đối trong cách tư duy và sử dụng vật liệu trong xây dựng. Những vật liệu mới với nhiều điểm ưu việt như tính thẩm mỹ, độ bền, độ thân thiện với môi trường… được đề cao và trở thành tiêu chí lựa chọn vật liệu cho các công trình. Cũng bởi đó mà tại các công trình kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp, ta luôn có thể nhận thấy sự hiện diện của các vật liệu mới.

>>> Xem ngay: Danh sách những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hấp dẫn nhất hiện nay

Thứ năm, không gian tại kiến trúc nhà biệt thự đẹp vô cùng rộng mở

Điểm tiếp theo và cũng có thể coi là đặc trưng khá nổi bật của các công trình kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp chính là sự “mở” về mặt không gian. Nếu như ở các công trình được thiết kế và xây dựng theo lối cũ, các công năng, không gian được tách biệt rõ ràng thì ở kiến trúc hiện đại không như vậy. Các công trình này đề cao sự phóng khoáng, thoải mái và trẻ trung trong thiết kế, bố cục không gian. Bởi đó, không gian thường rất mở.

Không chỉ có không gian nội thất được thiết kế theo lối mở, khu vực ngoại thất, sân vườn của công trình kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp cũng vô cùng phóng khoáng, hấp dẫn. Không gian nội thất cùng bên ngoài ngôi nhà biệt thự hiện đại đẹp này gần như không có sự ngăn cách, trở ngại mà vô cùng hoà hợp. Cũng nhờ đó mà chất lượng sinh hoạt của con người sống tại đó được nâng cao đáng kể.

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế kiến trúc nhà biệt thự đẹp

Để có được một công trình kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp, ta cần phải hết sức lưu ý trong quá trình thiết kế. Chỉ một bản vẽ thiết kế hoàn mỹ mới có thể mang đến một ngôi nhà biệt thự hoàn hảo. Và tại đây, chúng ta sẽ cùng đến với những nội dung cần phải đặc biệt chú ý nếu muốn có được một phương án thiết kế nhà biệt thự ấn tượng.

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với công trình kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp

Nội dung đầu tiên ta cần phải chú ý khi thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp chính là lựa chọn diện tích và công năng phù hợp. Đây là công việc vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống sinh hoạt của con người.

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp

Để lựa chọn được phương án phù hợp nhất về diện tích và công năng sử dụng, ta cần phải cân nhắc, cân đối dựa trên nhiều yếu tố. Nhưng, những yếu tố cơ bản và quan trong nhất mà ta không thể bỏ qua chính là:

+) Thứ nhất, diện tích của ô đất xây dựng. Nếu diện tích của ô đất xây dựng lớn thì ta có thể đặt tại đó một công trình kiến trúc nhà biệt thự hiện đại có diện tích lớn. Ngược lại, nếu kích thước của ô đất xây dựng hẹp thì ngôi nhà đặt tại đó không thể lớn. Việc đưa ra quyết định về diện tích của ngôi nhà biệt thự phải thực sự tương ứng với kích thước của ô đất xây dựng.

+) Thứ hai, chi phí xây dựng. Có một sự thật mà gia chủ nào cũng cần phải hiểu là chi phí xây dựng sẽ tỷ lệ thuận với diện tích xây dựng. Nói vậy có nghĩa là diện tích xây dựng càng lớn thì chi phí xây dựng càng cao. Ngược lại, diện tích xây dựng không lớn thì chi phí dành cho nó cũng không nhiều.

Nếu khả năng kinh tế của gia chủ ở mức tốt và số tiền dự định chi trả cho công cuộc xây dựng công trình kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp là lớn thì dĩ nhiên, phương án được lựa chọn sẽ rất tốt. Diện tích của công trình có thể lớn, số lượng, diện tích và chủng loại công năng cũng sẽ cao. Ngược lại, nếu khả năng kinh tế của gia chủ không quá tốt và lượng tiền dự tính cho công cuộc xây dựng không cao thì diện tích xây dựng hay số lượng công năng cũng cần phải thu hẹp lại.

+) Thứ ba, nhu cầu sử dụng. Đây là yếu tố quan trọng nhất mà ta cần phải xem xét. Sở dĩ nói như vậy là bởi suy cho cùng thì việc xây dựng nhà ở cũng là nhằm mục đích phục vụ nhu cầu sử dụng, sinh hoạt của con người. Do vậy, không gian sống này buộc phải đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của con người. Nhu cầu sử dụng lớn, diện tích xây dựng cùng số lượng công năng cũng phải lớn. Ngược lại, nếu nhu cầu sử dụng không lớn thì gia chủ cùng kiến trúc sư nên suy nghĩ đến việc lựa chọn phương án có diện tích xây dựng cùng số lượng công năng nhỏ. Việc đưa ra phương án phù hợp không chỉ ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống của con người mà còn quyết định khoản chi phí cần phải bỏ ra để hoàn thành công trình kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp.

>>> Xem ngay: Khám phá những mẫu thiết kế biệt thự kính nhà vườn sang trọng, thời thượng bậc nhất hiện nay

Lựa chọn phương án mái phù hợp với công trình kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp

Nội dung tiếp theo ta cần phải quan tâm khi thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp chính là lựa chọn phương án mái phù hợp. Đây là công việc quan trọng bởi nó ảnh hưởng lớn đến hai phương diện là chi phí xây dựng cùng hình thức thẩm mỹ của công trình.

Lựa chọn kiểu mái phù hợp với thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp

Lựa chọn kiểu mái phù hợp với thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp

Mái là một phần không thể thiếu được của một ngôi nhà nói chung và của kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp nói riêng. Hệ thống mái không những góp phần bảo vệ không gian sống mà còn mang nhiều ý nghĩa lớn lao khác. Do đó, ta cần phải vô cùng cẩn trọng trong việc lựa chọn phương án mái phù hợp.

Đối với kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp, ta có thể lựa chọn được rất nhiều phương án mái phù hợp. Gia chủ cùng kiến trúc sư có thể cân nhắc và lựa chọn một trong số các phương án mái như mái bằng bê tông cốt thép, mái dốc (có thể lợp ngói hoặc không), mái lệch (có thể lợp mái hoặc không). Việc lựa chon phương án mái cần cân nhắc dựa trên sở thích cùng phong cách thiết kế mà công trình hướng tới. Hoặc, một trong các yếu tố gia chủ cũng cần phải chú ý chính là kinh tế bởi chi phí dành cho các kiểu mái khác nhau cũng không hề giống nhau.

Kết hợp kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp với không gian sân vườn

Một điểm đáng lưu ý nữa khi thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp chính là không gian sân vườn. Sở dĩ nói như vậy là bởi chính khu vực sân vườn này sẽ góp phần không nhỏ vào việc thể hiện phong cách kiến trúc, vẻ đẹp, sức hấp dẫn và giá trị của công trình.

Không gian sân vườn nơi đây cần phải được thiết kế, quy hoạch và xây dựng vô cùng cần trọng. Nơi sân vườn này, gia chủ có thể bố trí để trồng cây, trải thảm cỏ thậm chí là thiết kế tiểu cảnh nước, xây bể bơi… Tuy nhiên, dù là được sử dụng dưới mục đích nào thì ta cũng cần phải hết sức chú ý. Sở dĩ như vậy là bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ đẹp, sức hấp dẫn của công trình. Nơi sân vườn này vừa cung cấp không gian tươi xanh, thoáng đãng, rộng mở cho công trình vừa góp phần không nhỏ vào việc cải thiện không gian sinh hoạt, nghỉ dưỡng của con người.

Đó chính là những nội dung cần phải đặc biệt chú ý khi thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp. Khi những nội dung này đã được người thiết kế cùng gia chủ nắm chắc thì con đường đến với một không gian sống hoàn mỹ mang tên nhà biệt thự hiện đại sẽ không hề xa vời.

>>> Xem ngay: Hé lộ phương pháp sở hữu một ngôi biệt thự gỗ sân vườn hoàn mỹ

Chi phí thiết kế và xây dựng kiến trúc nhà biệt thự đẹp

Ta cùng tiếp tục với một nội dung nhận được rất nhiều sự quan tâm của các gia chủ. Đó chính là chi phí. Sở dĩ nói như vậy là bởi ta không thể làm được bất kỳ điều gì, đặc biệt là xây dựng kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp. Mà, để gia chủ có thể chuẩn bị lượng tiền thật tốt, thật đầy đủ thì việc dự trù, tính toán ra một con số cụ thể, chính xác là điều vô cùng cần thiết.

Tính toán chi phí thiết kế và xây dựng công trình kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp

Tính toán chi phí thiết kế và xây dựng công trình kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp

Thứ nhất, về chi phí thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp

Tại đây, chúng tôi cung cấp đơn giá của một đơn vị vô cùng tốt trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc nhà biệt thự dân dụng. Đó chính là Kiến trúc Angcovat. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư giỏi, kinh nghiệm nhiều, uy tín tốt, Kiến trúc Angcovat sẽ mang đến cho bạn một không gian sống thật hợp ý.

Đơn giá thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp ở đây được làm rõ ở ba phương diện. Cụ thể là: Đơn giá thiết kế ngoại thất – 100.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế nội thất – 200.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế, quy hoạch sân vườn, cảnh quan – 20.000vnđ cho đến 40.000vnđ/m2 (tuỳ vào quy mô).

Thứ hai, về chi phí xây dựng công trình kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp

Chi phí xây dựng kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp nói riêng và nhà ở dân dụng nói chung được tính toán theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Tổng diện tích xây dựng là tổng diện tích các mặt sàn xây dựng của công trình. Trong trường hợp công trình sử dụng hệ thống mái dốc, ta cần phải tính thêm diện tích mái vào tổng diện tích xây dựng. Thông thường, diện tích mái được tính theo hệ số 1.5. Cụ thể, diện tích mái của công trình được tính bằng 50% diện tích mặt sàn tầng (lầu) được bao phủ bởi mái.

Đơn giá xây dựng trung bình của công trình kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại nằm trong khoảng 5 – 7 triệu đồng/m2.

Tham khảo những phương án thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp

Để tiếp tục bài viết, chúng ta cùng đến với những mẫu thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp. Tham khảo để có được không gian sống hoàn mỹ nhất.

Phương án thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp số 1

Phương án thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp số 1

Phương án thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp số 2

Phương án thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp số 2

Phương án thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp số 3

Phương án thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp số 3

Phương án thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp số 4

Phương án thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp số 4

Phương án thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp số 5

Phương án thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp số 5

Phương án thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp số 6

Phương án thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp số 6

Phương án thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp số 7

Phương án thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp số 7

Phương án thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp số 8

Phương án thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp số 8

Phương án thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp số 9

Phương án thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp số 9

Phương án thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp số 10

Phương án thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp số 10

Phương án thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp số 11

Phương án thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp số 11

Phương án thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp số 12

Phương án thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp số 12

Phương án thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp số 13

Phương án thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp số 13

Phương án thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp số 14

Phương án thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp số 14

Phương án thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp số 15

Phương án thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp số 15

Phương án thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp số 16

Phương án thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp số 16

Phương án thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp số 17

Phương án thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp số 17

Phương án thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp số 18

Phương án thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp số 18

Phương án thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp số 19

Phương án thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp số 19

Phương án thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp số 20

Phương án thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp số 20

Phương án thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp số 21 Phương án thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp số 21

Phương án thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp số 22

Phương án thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp số 22

Phương án thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp số 23

Phương án thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp số 23

Phương án thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp số 24

Phương án thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp số 24

’ Phương án thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp số 25

’ Phương án thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp số 25

Phương án thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp số 26

Phương án thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp số 26

Kết luận

Đó chính là những nội dung có liên quan đến kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp. Và, nếu thực sự yêu thích hình thái kiến trúc ấn tượng này, bạn cần đến một đơn vị tư vấn thiế kế kiến trúc giỏi như Angcovat. Hãy nhấc máy lên và liên hệ ngay với Kiến trúc Angcovat qua hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn trực tiếp và miễn phí mọi lúc, mọi nơi.

>>> Có thể bạn quan tâm: Chia sẻ kinh nghiệm làm thế nào để sở hữu mẫu nhà quê 3 phòng ngủ tiện nghi nhất

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận