Biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ - Không gian sống xinh đẹp, sang trọng và tiện nghi nhất

Việc lựa chọn một phương án thiết kế phù hợp với không gian sống của gia đình là điều vô cùng cần thiết. Phương án thiết kế không gian sống đó phải vừa xinh đẹp, hấp dẫn lại vừa tiện nghi, đầy đủ. Và, một trong những hình mẫu phù hợp nhất mà gia chủ có thể lựa chọn chính là biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ. Tham khảo bài viết để hiểu hơn và có thêm động lực để lựa chọn hình mẫu biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ này.

Tham khảo mẫu thiết kế biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

Tham khảo mẫu thiết kế biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

>>> Xem ngay: Danh sách những mẫu thiết kế biệt thự cấp 4 1 tầng đẹp nhất

Ưu điểm của biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ

Tại sao chúng tôi lại nói biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ là hình mẫu lý tưởng cho không gian ôngs của của gia đình? Câu trả lời sẽ nằm ở chính những điểm ưu việt mà nó mang đến cho cuộc sống của con người. Và sau đây, chúng ta sẽ làm rõ những điểm ưu việt đó.

Đâu tiên, biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ là hình mẫu vô cùng xinh đẹp cho không gian sống

Điểm nổi bật đầu tiên mà ta có thể nhận thấy được ở các mẫu biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ chính là đẹp. Tính thẩm mỹ của loại hình nhà ở này vô cùng cao. Và dĩ nhiên, sống trong một ngôi nhà xinh đẹp thì ai cũng muốn.

Nhà cấp 4 là loại hình nhà ở truyền thống của dân tộc ta. Hình thái này được áp dụng cho hầu hết các công trình kiến trúc có giá trị lịch sử như cung điện, lăng tẩm, đền chùa, miếu mạo… Cũng chính bởi đó mà hình thái này mang theo trong mình những giá trị lịch sử nhất định. Và, chính giá trị lịch sử này đã mang cho những ngôi biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ này một phong thái vô cùng sang trọng, cao quý.

Dù là được tạo nên dựa trên cơ sở một hình mẫu quen thuộc nhưng những ngôi biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ ngày nay được thiết kế dựa theo nhu cầu thẩm mỹ của con người. Do vậy, dù là còn lại hai từ “cấp 4” nhưng khi kết hợp với hai từ “biệt thự” thì giá trị, đẳng cấp nó lại được nâng lên một tầm cao mới. “Bình cũ” nhưng “rượu mới” chính là điểm hấp dẫn của các công trình nhà biệt thự này.

Một điều khiến ta chú ý tiếp theo chính là thông thường, những ngôi biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ này sẽ được thiết kế và xây dựng với hình thái 1 tầng. Và dĩ nhiên, để có thể bố trí được đầy đủ số lượng công năng, không gian sinh hoạt, diện tích của ngôi biệt thự cũng phải ở mức lớn. Diện tích lớn kết hợp với hình thức độc đáo, mới lạ làm nên một không gian sống vô cùng xinh đẹp, sang trọng và hấp dẫn của những ngôi biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ.

Thứ hai, biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ mang đến không gian sinh hoạt đầy đủ, tiện nghi cho con người

Nhà là nơi con người dùng để sinh hoạt, để nghỉ ngơi và để bồi đắp tình cảm… Chính bởi đó mà không gian nơi đây phải đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu sinh hoạt đó. Những không gian tối thiểu như phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, phòng thờ, phòng ngủ, phòng vệ sinh… phải có mặt đầy đủ. Mà, ở những mẫu thiết kế biệt thự cấp 4 3 phòng ngủ này lại có thể đáp ứng được yêu cầu đó.

Biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ mang đến không gian sống xinh đẹp cho con người

Biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ mang đến không gian sống xinh đẹp cho con người

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập các mẫu thiết kế biệt thự cấp 4 1 tầng 3 phòng ngủ

Tại các mẫu thiết kế biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ các không gian sinh hoạt cơ bản được bố trí, sắp xếp một cách đầy đủ, tiện nghi nhất. Đặc biệt, tại các công trình này, ta có thể thấy được sự xuất hiện của 3 phòng ngủ. Điều này khiến cho các công trình biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ vô cùng phù hợp với hình thái gia đình phổ biến nhất hiện nay – gia đình hạt nhân. Gia đình hạt nhân là hình thái gia đình chỉ có 2 thế hệ là cha mẹ và con cái. Mà thông thường, các gia đình hiện nay chỉ sinh từ 1 đến 2 con nên 3 phòng ngủ trong một ngôi nhà là đặc biệt phù hợp.

Thứ ba, biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ giúp cuộc sống của con người trở nên dễ chịu, thoải mái hơn

Điểm ưu việt tiếp theo mà các ngôi biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ mang lại cho cuộc sống của con người chính là sự thoải mái về cả thể chất và tinh thần. Điều làm nên điểm ưu việt này chính là hình thức, bản chất của ngôi biệt thự cấp 4. Biệt thự cấp 4 thường được thiết kế và xây dựng với hình thức 1 tầng. Nhà biệt thự cấp 4 thường kết hợp với hệ thống mái dốc lợp ngói. Sự kết hợp của hai yếu tố này đã khiến cho không gian sinh hoạt bên trong biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ trở nên thông thoáng, nhẹ nhàng và mát mẻ.

Một điều mà ta có thể nhận thấy được ở các công trình biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ không gian sân vườn. Những công trình này thường được thiết kế và xây dựng kết hợp với không gian sân vườn. Không gian sân vườn không những làm cho công trình kiến trúc trở nên xinh đẹp, hấp dẫn hơn mà nó còn nâng cao chất lượng bầu không khí nơi đây. Nhờ có sân vườn tươi xanh mà không gian sống trở nên thoáng đãng, tươi mát hơn. Và, cũng nhờ vào việc sống và sinh hoạt tại một không gian như vậy mà sức khoẻ, tinh thần của con người luôn ở trạng thái tốt.

Đó chính là những ưu điểm nổi bật nhất mà biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ mang lại cho cuộc sống của con người. Vậy, những điều đó có đủ thuyết phục bạn đến với một không gian sống hoàn mỹ mang tên biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ. Và, làm thế nào để sở hữu một công trình kiến trúc hấp dẫn như vậy? Nội dug tiếp theo mà chúng tôi giới thiệu sẽ giúp bạn đến với con đường ngắn nhất để có thể sở hữu một ngôi nhà biệt thự thật xinh đẹp, thật hoàn mỹ.

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải quan tâm là làm thế nào để có được một mẫu thiết kế biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ thật hoàn mỹ. Nắm được những nội dung này, việc tạo nên một bản vẽ thiết kế nhà biệt thự ấn tượng sẽ là điều nằm trong tầm tay bạn.

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ

Nội dung đầu tiên chúng ta cần phải chú ý chính là lựa chọn một phong cách kiến trúc thật phù hợp với mẫu biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ. Đây là công việc vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng tới rất nhiều phương diện có liên quan đến quá trình thiết kế và xây dựng không gian sống.

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ

>>> Xem ngay: Thoả mãn với 20+ mẫu thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp nhất, hấp dẫn nhất

Việc lựa chọn phong cách kiến trúc phải dựa trên nhu cầu, sở thích của gia chủ, dựa trên diện tích của ô đất xây dựng hay dựa trên nhu cầu sử dụng… Nói tóm lại, để lựa chọn được một phong cách kiến trúc phù hợp cho bản vẽ thiết kế biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ, ta cần phải cân nhắc, cân đối dựa trên những yếu tố đó.

Đối với biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ nói riêng và nhà biệt thự dân dụng nói chung, ta cáo thể cân nhắc lựa chọn các phong cách kiến trúc là hiện đại, tân cổ điển và cổ điển. Việc lựa chọn phong cách kiến trúc sẽ được áp dụng cho không gian sống của gia đình cần phải được suy xét dựa theo những tiêu chí kể trên.

+) Phong cách kiến trúc cổ điển: Những công trình được thiết kế theo phong cách cổ điển có quy mô thuộc dạng lớn. Những chi tiết, bộ phận kiến trúc tại đó được tạo nên vô cùng hoàn mỹ từ hình khối, kích thước cho đến màu sắc. Chính nhờ đó mà các công trình luôn thể hiện phong thái xa hoa, diễm lệ và quyến rũ. Và cũng chính bởi điều đó mà chi phí cùng thời gian xây dựng các công trình kiến trúc cổ điển luôn cao hơn so với các phong cách khác. Và, đây chính là điều mà các gia chủ cần phải chú ý khi xem xét, lựa chọn phong cách này cho biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ của mình.

+) Phong cách kiến trúc tân cổ điển: Kiến trúc tân cổ điển vẫn đi theo con đường sang trọng, cao quý như phong cách cổ điển. Nhưng tại đây, ta đã có thể thấy được những điểm biến đổi để phù hợp với thời đại. Các công trình kiến trúc tân cổ điển được thiết kế, tạo hình với những chi tiết, những bộ phận xinh đẹp, gợi cảm nhưng vô cùng thanh nhã và hấp dẫn. Điều ta thấy được ở các công trình này chính là sự sang trọng nhưng không quá diễm lệ, sự thanh nhã mà không quá cầu kỳ, sự hoa mỹ mà không quá hoa lệ. Chính những điều đó đã khiến cho chi phí cùng thời gian xây dựng dành cho các công trình mang phong cách này thấp hơn đáng kể so với kiến trúc cổ điển.

+) Phong cách kiến trúc hiện đại: Những công trình được thiết kế theo phong cách này không hề cầu kỳ, kiểu cách mà vô cùng đơn giản, nhẹ nhàng. Những hình khối kiến trúc được tạo nên một cách rõ ràng, rành mạch nhưng không tách rời mà cùng kết hợp để tạo nên một tổng thể kiến trúc đầy hấp dẫn và trẻ trung. Điều đáng lưu ý ở đây là quy mô, diện tích, chi phí cùng thời gian xây dựng các công trình kiến trúc hiện đại thấp hơn nhiều so với phong cách cổ điển cùng tân cổ điển. Và dĩ nhiên, đây là phong cách dễ dàng áp dụng nhất cho các công trình kiến trúc biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ.

Lựa chọn diện tích phù hợp với biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ

Nội dung tiếp theo ta cần phải chú ý khi tiến hành thiết kế biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ chính là lựa chọn diện tích và công năng sử dụng phù hợp. Đây là công việc vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của con người. Không chỉ có vậy, nó cũng sẽ quyết định đến chi phí xây dựng biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ.

Lựa chọn diện tích phù hợp với thiết kế biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ

Lựa chọn diện tích phù hợp với thiết kế biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ

>>> Xem ngay: Khám phá những mẫu thiết kế biệt thự kính nhà vườn sang trọng, thời thượng bậc nhất hiện nay

Diện tích xây dựng và số lượng công năng cần phải được quyết định dựa trên nhu cầu sử dụng của con người. Nhu cầu sử dụng càng lớn thì diện tích xây dựng cùng công năng của ngôi biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ cũng cần phải lớn và ngược lại.

Việc lựa chọn diện tích xây dựng cho biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ cũng cần phải được cân nhắc dựa trên phong cách kiến trúc của công trình. Nếu công trình được áp dụng phong cách cổ điển hay tân cổ điển thì diện tích xây dựng cũng cần phải lớn. Nếu ô đất xây dựng không quá lớn thì gia chủ nên áp dụng phong cách hiện đại cho công trình.

Lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp với biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải đặc biệt chú ý khi thiết kế biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ chính là phong thuỷ. Sở dĩ cần phải đặc biệt chú ý phương diện này bởi phong thuỷ nhà ở có thể khiến cho cuộc sống của con người trở nên tốt đẹp, thuận lợi hoặc ngược lại.

Những nội dung phong thuỷ cần phải chú ý khi thiết kế biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ chính là hướng, vị trí, hình dạng, màu sắc và vật liệu. Việc lựa chọn các yếu tố này phải được cân nhắc dựa trên tuổi, trên mệnh của gia chủ. Chỉ khi các yếu tố phong thuỷ này được thoả mãn thì cuộc sống, tài vận của con người mới trở nên thuận lợi, tốt đẹp.

Chi phí thiết kế và xây dựng biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ

Tiếp theo, chúng ta cùng đến với một nội dung được rất nhiều gia chủ quan tâm. Nội dung đó chính là chi phí. Sở dĩ nói đây là nội dung quan trọng bởi mọi công việc liên quan đến công cuộc xây dựng không gian sống đều cần đến tiền. Do vậy, ta cần phải có được con số thật chuẩn xác về phương diện chi phí thì gia chủ mới có được phương án chuẩn bị đầy đủ.

Tiến hành tính toán chi phí thiết kế và xây dựng biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ

Tiến hành tính toán chi phí thiết kế và xây dựng biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ

>>> Xem ngay: Hé lộ phương pháp sở hữu một ngôi biệt thự gỗ sân vườn hoàn mỹ

Nói đến vấn đề chi phí này, tại đây, chúng tôi đề cập đến 2 phương diện này là thiết kế và xây dựng. Đây là hai khoản chi phí mà gia chủ cần phải bỏ ra để có thể sở hữu một không gian sống hoàn mỹ.

Đầu tiên, về đơn giá thiết kế biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ

+) Đơn giá thiết kế nội thất của biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ được xác định theo phong cách kiến trúc. Đơn giá thiết kế nội thất kiến trúc hiện đại và tân cổ điển là 200.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế nội thất kiến trúc cổ điển là 250.000vnđ/m2.

+) Đơn giá thiết kế ngoại thất của biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ cũng được xác định dựa trên phong cách kiến trúc. Cụ thể: Đơn giá thiết kế kiến trúc hiện đại là 100.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế kiến trúc tân cổ điển là 120.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế kiến trúc cổ điển là 150.000vnđ/m2.

+) Đơn giá thiết kế và quy hoạch sân vườn, cảnh quan biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ được xác định dựa trên diện tích, quy mô. Diện tích, quy mô của khu vực sân vườn cần phải quy hoạch càng lớn thì đơn giá càng thấp. Ngược lại, quy mô của khu vực sân vườn, cảnh quan càng nhỏ thì đơn giá thiết kế càng cao. Và, đơn giá thiết kế, quy hoạch khôn gian sân vườn giao động từ khoảng 20.000 – 40.000vnđ.

Đó chính là đơn giá thiết kế được Kiến trúc Angcovat đưa ra. Đây là đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc nhà biệt thự dân dụng vô cùng uy tín hiện nay. Kiến trúc Angcovat đã mang lại rất nhiều không gian sống tuyệt vời cho các gia chủ.

Tiếp theo, ta đến với chi phí xây dựng biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ

Để tính toán được chi phí xây dựng biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ này, ta thực hiện theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Đơn giá xây dựng trung bình X Tổng diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định theo phong cách kiến trúc của công trình biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ. Đơn giá xây dựng biệt thự kiến trúc hiện đại nằm trong khoảng 5 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng biệt thự kiến trúc tân cổ điển nằm trong khoảng 6.5 – 8 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng biệt thự kiến trúc cổ điển nằm trong khoảng 8 – 10 triệu đồng/m2.

Tổng diện tích xây dựng là diện tích mặt sàn và mái của công trình. Diện tích mái dốc của công trình được tính toán theo hệ số 1.5 tức 50% diện tích mặt sàn. Diện tích mái dốc bằng 50% diện tích mặt sàn.

Bộ sưu tập các mẫu thiết kế biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ đẹp

Kế đến, chúng ta sẽ đến với bản danh sách các mẫu thiết kế biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ đẹp. Tham khảo để có được hình mẫu hoàn mỹ nhất cho không gian sống.

>>> Xem ngay: Giật mình trước những mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái mới nhất hiện nay

Mã 01: Tận hưởng vẻ đẹp của mẫu thiết kế biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ diện tích 160m2 của gia chủ tại Hà Nội

  • Mã số biệt thự: BT112020
  • Địa chỉ xây dựng: Sóc Sơn – Hà Nội
  • Kích thước: 13.5x14.5m
  • Diện tích xây dựng: 160m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh: 11m2, Phòng khách: 34m2, Phòng thờ: 22.5m2, Phòng bếp ăn: 16.5m2, Phòng ngủ 1: 17.1m2, Phòng ngủ 2: 15.3m2, Phòng ngủ 3: 15.3m2, WC 1: 4.4m2, WC 2: 4.1m2.

Hình ảnh phối cảnh 3D: Biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ diện tích 160m2 tại Hà Nội

Hình ảnh phối cảnh 3D: Biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ diện tích 160m2 tại Hà Nội

Mặt bằng nội thất: Biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ diện tích 160m2 tại Hà Nội

Mặt bằng nội thất: Biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ diện tích 160m2 tại Hà Nội

Mã 02: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ mái ngói độc đáo diện tích 200m2

  • Mã số biệt thự: BT123129
  • Địa chỉ xây dựng: Mộc Châu – Sơn La
  • Kích thước: 13.5x18m
  • Diện tích xây dựng: 205m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 tỷ đồng

Phối cảnh view 1: Biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ mái ngói độc đáo 200m2

Phối cảnh view 1: Biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ mái ngói độc đáo 200m2

 Phối cảnh view 2: Biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ mái ngói độc đáo 200m2

Phối cảnh view 2: Biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ mái ngói độc đáo 200m2

Mặt bằng nội thất: Biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ mái ngói độc đáo 200m2

Mặt bằng nội thất: Biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ mái ngói độc đáo 200m2

Mã 03: Giới thiệu mẫu biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ mái thái hấp dẫn diện tích 180m2

  • Mã số biệt thự: BT221129
  • Địa chỉ xây dựng: Huyện Long Thành – Tỉnh Đồng Nai
  • Kích thước: 12x22m
  • Diện tích xây dựng: 180m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 – 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 10.5m2, Phòng khách 25.6m2, Phòng thờ: 8.3m2, Sảnh trung tâm: 11.3m2, Sảnh phụ 10m2, Phòng ngủ 1: 14.1m2, WC1: 3m2, Phòng bếp ăn: 35m2, Phòng giặt phơi: 6.3m2, WC2: 5.1m2, Phòng ngủ 2: 15m2. Phòng ngủ 3: 13.6m2.

Phối cảnh 3D: Biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ mái thái diện tích 180m2

Phối cảnh 3D: Biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ mái thái diện tích 180m2

Mặt bằng nội thất: Biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ mái thái diện tích 180m2

Mặt bằng nội thất: Biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ mái thái diện tích 180m2

Mã 04: Tham khảo phương án thiết kế biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ 1 phòng khách diện tích 140m2

  • Mã số biệt thự: BT818129
  • Địa chỉ xây dựng: Huyện Lai Châu – Tỉnh Sơn La
  • Kích thước: 12x14m
  • Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.1 – 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 9m2, Phòng khách: 25.7m2, Phòng thờ: 8.5m2, Phòng ngủ 1: 13.7m2, Phòng ngủ 2: 16.6m2, Phòng ngủ 3: 15.7m2, WC1: 4.2m2, Phòng tắm: 3.6m2, Phòng ăn: 20.2m2, WC: 2.1m2.

Phối cảnh 3D: Biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ 1 phòng khách diện tích 140m2

Phối cảnh 3D: Biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ 1 phòng khách diện tích 140m2

Mặt bằng nội thất: Biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ 1 phòng khách diện tích 140m2

Mặt bằng nội thất: Biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ 1 phòng khách diện tích 140m2

Mã 05: Hình ảnh mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 150m2

  • Mã số biệt thự: BT515119
  • Địa chỉ xây dựng: Dị Nậu – Tam Nông – Phú Thọ
  • Kích thước: 14.5x14m
  • Diện tích xây dựng: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 32m2, Phòng bếp: 19.7m2, WC1: 5.8m2, Phòng ngủ 2: 13.2m2, Phòng ngủ 1: 17.4m2, Phòng thay đồ: 5.9m2, WC2: 3.8m2, Phòng ngủ 3: 16m2.

Hình ảnh phối cảnh: Biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 150m2

Hình ảnh phối cảnh: Biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 150m2

Mặt bằng nội thất: Biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 150m2

Mặt bằng nội thất: Biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 150m2

Mã 06: Hình mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ 2 mặt tiền kích thước 12x18m đầy ấn tượng

  • Mã số biệt thự: BT116079
  • Địa chỉ xây dựng: Xã Hồng Sơn – Huyện Mỹ Đức – Hà Nội
  • Kích thước: 12x18m
  • Diện tích xây dựng: 160m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 6.6m2, Phòng khách: 27.8m2, Phòng ăn: 18.8m2, Sảnh trung tâm:   10.1m2, Sảnh phụ: 8.2m2, Phòng ngủ 1: 16.5m2, WC1: 3.6m2, WC2: 5.1m2,       Phòng ngủ 2: 15.6m2, Phòng ngủ 3: 22m2.

Thiết kế phối cảnh: Biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ 2 mặt tiền kích thước 12x18m

Thiết kế phối cảnh: Biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ 2 mặt tiền kích thước 12x18m

Mặt bằng nội thất: Biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ 2 mặt tiền kích thước 12x18m

Mặt bằng nội thất: Biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ 2 mặt tiền kích thước 12x18m

Mã 07: Tận hưởng vẻ đẹp của mẫu thiết kế biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển mái thái sang trọng

  • Mã số biệt thự: BT230059
  • Địa chỉ xây dựng: Tây Mỗ - Nam Từ Liêm – Hà Nội
  • Kích thước: 14.9x15.2m
  • Diện tích xây dựng: 165m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 30m2, Phòng ngủ 1: 20m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 3: 15.5m2, Phòng bếp 10m2, Bếp phụ 16m2, WC1: 3m2, WC2: 3m2, WC3: 3.6m2.

Thiết kế phối cảnh: Biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển mái thái

Thiết kế phối cảnh: Biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển mái thái

Hình ảnh mặt bằng: Biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển mái thái

Hình ảnh mặt bằng: Biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển mái thái

Mã 08: Phương án thiết kế mẫu biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ diện tích 170m2 của gia chủ tại Lào Cai

  • Mã số biệt thự: BT206039
  • Địa chỉ xây dựng: Tỉnh Lào Cai
  • Kích thước: 23x9m
  • Diện tích xây dựng: 170m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 31m2, Phòng ngủ 1:22m2, WC1: 4.5m2, Phòng ngủ 2: 18.5m2, Phòng ngủ 3: 16m2, Phòng bếp ăn: 38m2, WC: 9m2.

Thiết kế phối cảnh: Biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ diện tích 170m2 tại Lào Cai

Thiết kế phối cảnh: Biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ diện tích 170m2 tại Lào Cai

Thiết kế mặt bằng nội thất: Biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ diện tích 170m2 tại Lào Cai

Thiết kế mặt bằng nội thất: Biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ diện tích 170m2 tại Lào Cai

Mã 09: Chia sẻ miễn phí phương án thiết kế biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển diện tích 150m2 của gia chủ tại Đồng Nai

  • Mã số biệt thự: BT527128
  • Địa chỉ xây dựng: Đồng Nai
  • Kích thước: 12x18m
  • Diện tích xây dựng: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh 8m2, Phòng khách 23.5m2, Phòng bếp 11m2, phòng ăn 17.5m2, Phòng thờ 9.8m2, Phòng ngủ 1 16m2, WC1 4.1m2, Phòng ngủ 2 20m2, phòng ngủ 3 13m2, sân chơi 10,1 m2.

Thiết kế phối cảnh 3D: Biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển 150m2

Thiết kế phối cảnh 3D: Biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển 150m2

Hình ảnh mặt bằng nội thất: Biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển 150m2

Hình ảnh mặt bằng nội thất: Biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển 150m2

Mã 10: Hình ảnh phương án thiết kế biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ mặt tiền 20m vô cùng hấp dẫn

  • Mã số biệt thự: BT519118
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nam
  • Kích thước: 20x14.7m
  • Diện tích xây dựng: 165m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh: 19,1m2; Sảnh phụ: 8,4m2; Phòng khách: 18,3m2; Sảnh trung tâm: 15m2; Phòng bếp+ăn: 19,8m2; Phòng ngủ 01: 17,3m2; WC1: 4m2; Phòng ngủ 2: 19,2m2; Phòng thờ: 11,4m2; Phòng ngủ 03: 13m2; WC2: 4,1m2; Hành lang rộng 1,25m.

Phối cảnh 3D: Biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ mặt tiền 20m vô cùng hấp dẫn

Phối cảnh 3D: Biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ mặt tiền 20m vô cùng hấp dẫn

Mặt bằng nội thất: Biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ mặt tiền 20m vô cùng hấp dẫn

Mặt bằng nội thất: Biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ mặt tiền 20m vô cùng hấp dẫn

Kết luận

Đó chính là những nội dung có liên quan đến biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ. Để có được không gian sống hoàn mỹ, bạn cần đến một đơn vị tư vấn thiết kế thật tốt. Và, Kiến trúc Angcovat chính là đơn vị tốt mà gia chủ cần đến. Kiến trúc Angcovat sẽ mang lại không gian sống hoàn mỹ nhất cho mọi khách hàng.

Liên hệ ngay với kiến trúc sư thông qua hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn trực tiếp và miễn phí.

>>> Có thể bạn quan tâm: Bạn có muốn biết thiết kế nhà 2 mặt ngõ có tốt hay không?

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận