Giật mình trước những mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái mới nhất hiện nay

Việc xây dựng những ngôi nhà cấp 4 có gác lửng mái thái đang trở nên ngày càng phổ biến. Cũng bởi thực tế này mà việc tìm ra một phương án thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng hoàn mỹ được rất nhiều gia chủ đang hướng tới. Nhưng, không phải ai cũng có thể làm được điều đó. Hiểu được điều này, chúng tôi cung cấp mọi thông tin có liên quan để việc sở hữu một mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái sẽ nằm trong tầm tay bạn.

Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái khiến ai cũng phải giật mình

Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái khiến ai cũng phải giật mình

>>> Xem ngay: Tổng hợp những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp

Ưu điểm của thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái

Điều gì khiến các ngôi nhà cấp 4 có gác lửng mái thái trở nên “hot” như vậy? Câu trả lời có lẽ nằm trong chính những ưu điểm của nó. Như vậy, để có thể lý giải sức hấp dẫn của loại hình kiến trúc này, chúng ta cùng liệt kê những ưu điểm vượt trội của thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái.

Thứ nhất, thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái vô cùng xinh đẹp và sang trọng

Điều đầu tiên ta có thể nhận thấy ở các thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái là sự xinh đẹp và sang trọng. Điểm hấp dẫn này được thể hiện thông qua hai phương diện chính là hình thức nhà cấp 4 và hệ thống mái thái. Sự kết hợp hoàn mỹ của hai yếu tố này trên cùng một công trình kiến trúc đã thành công tạo nên sự xa hoa, thanh lịch và hấp dẫn của không gian sống.

Nhà cấp 4 là hình thức nhà ở truyền thống của dân tộc. Nó được áp dụng cho hầu hết các công trình kiến trúc mang tính cổ xưa của nước ta như đền, chùa, miếu mạo, lăng tẩm, cung điện, thậm chí là nhà dân… Cũng chính bởi điều này mà nhà cấp 4 được xem là biểu tượng của sự hoài niệm giá trị, nét đẹp văn hoá của một thời đã xa. Và, đây cũng chính là lý do khiến cho hình mẫu nhà cấp 4 mang trên mình vẻ đẹp, sức quyến rũ của sự trang trọng, cao quý và thanh lịch.

Mái thái là loại mái nhà được làm theo lối mái dốc lợp ngói. Loại mái này vừa quen thuộc lại vừa mới lạ. Quen thuộc bởi nó là loại mái vô cùng phổ biến trong kiến trúc Việt và cũng bởi nó đặc biệt phù hợp với những ngôi nhà cấp 4. Nhưng, đặc điểm làm nên sự khác biệt và hiện đại của loại mái này chính là độ dốc và độ vẩy của nó. Mái thái có độ dốc và độ vẩy ở mức lớn. Điều này làm cho công trình kiến trúc sử dụng nó trở nên thanh thoát, xinh đẹp và xa hoa hơn. Cũng bởi đó mà ta không có gì bất ngờ khi mái thái cùng nhà cấp 4 kết hợp với nhau để tạo ra một kiệt tác kiến trúc.

Ưu điểm của mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái vô cùng đẹp và sang trọng

Ưu điểm của mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái vô cùng đẹp và sang trọng

>>> Xem ngay: Tổng hợp những mẫu biệt thự mini sân vườn 1, 2, 3 tầng đẹp nhất, hấp dẫn nhất và đáng xây nhất

Khi sở hữu một mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái đồng nghĩa với việc bạn sẽ trở thành chủ nhân của một không gian sống xinh đẹp và sang trọng. Và, đây là điều mà không ai không mong muốn. Sống trong một ngôi nhà như vậy, hẳn, đẳng cấp của bạn sẽ ở một tầng cao mới.

  • Thứ hai, thiết kế nhà cấp 4 gác lửng mái thái đáp ứng nhu cầu sử dụng về không gian cho con người

Điểm hấp dẫn tiếp theo ở các mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái sở hữu chính là sự đầy đủ và tiện nghi. Một bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái không phải chỉ có một mặt sàn (như những ngôi nhà cấp 4 thông thường) mà có thêm khu vực gác lửng. Tại khu vực này, gia chủ có thể bố trí các công năng sử dụng khác nhau tuỳ theo nhu cầu. Trong quá khứ, người ta thường sử dụng gác lửng làm khu vực chứa đồ của gia đình. Nhưng hiện nay, không gian gác lửng này được bố trí với nhiều mục đích khác nhau. Đó có thể là phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, phòng thờ… Việc lựa chọn mục đích sử dụng phụ thuộc vào nhu cầu, sở thích, điều kiện kinh tế và quan niệm thẩm mỹ của con người.

Thứ ba, chi phí xây dựng thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái không quá lớn

Khi muốn xây dựng một công trình kiến trúc có 2 mặt bằng sử dụng, người ta thường hướng tới những ngôi nhà 2 tầng. Và, một điều ta cần phải lưu ý là công trình càng có nhiều tầng lầu thì khối lượng nó nó càng lớn. Khi khối lượng lớn thì nó sẽ gây áp lực lớn lên hệ thống chịu tải như dầm, sàn, cột hay móng. Như vậy, để đảm bảo sự vững chắc và tuổi thọ của công trình thì ta cần phải gia cố thật tốt hệ thống chịu tải này.

Đối với những bản thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái thì không cần như vậy. Khu vực gác lửng này không được tính là một tầng hoàn chỉnh của công trình bởi nó có khối lượng cùng diện tích không quá lớn. Cũng chính bởi vậy là áp lực nó dồn lên hệ thống chịu tải không lớn. Nhờ đó mà ta không cần mất quá nhiều thời gian, công sức và tiền bạc vào công cuộc gia cố hệ chịu tải, chịu lực của công trình. Dù không mất quá nhiều chi phí nhưng những thiết kế nhà cấp 4 có gác lưunrg mái thái vẫn có thể thoả mãn được đầy đủ nhu cầu về công năng và không gian sử dụng của con người nhờ có hai mặt sàn.

Đó chính là những điểm hấp dẫn của các bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái mang lại. Đây cũng chính là nguyên nhân tại sao loại hình kiến trúc nhà ở này lại trở nên hấp dẫn như vậy. Và sau đây, chúng ta sẽ cùng đến với những nội dung cần phải chú ý nếu muốn sở hữu một không gian sống hoàn mỹ mang tên nhà cấp 4 có gác lửng mái thái.

Những điểm cần phải lưu ý khi thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái

Tại đây, chúng tôi chỉ ra những điểm cần phải đặc biệt chú ý khi thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái. Khi đã nắm được những điểm này thì con đường đến với một không gian sống hoàn mỹ sẽ nằm trong tầm tay bạn.

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái

Công việc đầu tiên ta cần phải tiến hành là lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với phương án thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái. Điều này có ý nghĩa vô cùng quan trọng bởi nó đồng nghĩa với việc lựa chọn một con đường phát triển phù hợp cho công trình. Đối với nhà cấp 4 có gác lửng mái thái nói riêng và nhà ở dân dụng nói chung, ta có thể lựa chọn một trong các phong cách kiến trúc cơ bản là hiện đại, tân cổ điển và cổ điển.

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái

>>> Xem ngay: Tham khảo những phương án xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự tốt nhất hiện nay

Để lựa chọn được phong cách kiến trúc phù hợp với thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái, ta căn cứ vào các phương diện như sau: Nhu cầu, sở thích; Diện tích xây dựng; Chi phí xây dựng. Phong cách kiến trúc được lựa chọn sau cùng nên thoả mãn đồng loạt những yếu tố đó.

+) Về nhu cầu, sở thích: Nếu bạn yêu thích sự xa hoa, diễm lệ và muốn bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái của mình ở một đẳng cấp cao thì nên lựa chọn phong cách kiến trúc cổ điển. Nếu muốn không gian sống của mình được phát triển theo lối sang trọng, thanh nhã nhưng không quá cầu kỳ, kiểu cách và rườm rà, gia chủ nên chọn phong cách tân cổ điển để áp dụng cho không gian sống của mình. Trong trường hợp gia chủ yêu sự trẻ trung, năng động và sáng tạo trong không gian sống thì có lẽ kiến trúc hiện đại sẽ là phong cách phù hợp hơn cả cho thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái.

+) Về diện tích xây dựng: Mỗi phong cách kiến trúc cần một “miền đất”, một “khoảng không” riêng để phát triển. Càng cầu kỳ, hoa mỹ và tráng lệ thì nhu cầu về miền đất, về khoảng không đó càng cao. Và trong trường hợp này, điều kiện khách quan để phát triển các phong cách kiến trúc đó chính là diện tích. Nếu muốn thể hiện được toàn vẹn, hoàn mỹ nhất phong thái, đẳng cấp của phong cách kiến trúc cổ điển thì ô đất xây dựng phải có diện tích lớn. Nếu là áp dụng phong cách tân cổ điển cho thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái thì ô đất dùng để xây dựng đó có thể thu nhỏ lại. Dù đã được thu nhỏ nhưng để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như giá trị của công trình thì diện tích xây dựng của ô đất này cũng không thể quá nhỏ. Đối với các công trình kiến trúc hiện đại thì ta không có đòi hỏi quá cao về diện tích xây dựng. Ta có thể đặt tại các ô đất có diện tích khiêm tốn những công trình kiến trúc được áp dụng phong cách kiến trúc hiện đại mà vẫn thể hiện đúng phong thái mà nó hướng tới.

+) Về chi phí xây dựng: Một điều mà ta cần phải chú ý ở đây là chi phí xây dựng sẽ tỷ lệ thuận với quy mô, diện tích và sự hoành tráng, xa hoa, diễm lệ của công trình. Điều đó cũng có nghĩa là chi phí xây dựng các công trình kiến trúc cổ điển sẽ cao nhất và cao hơn nhiều so với hai phong cách là tân cổ điển và hiện đại; Chi phí xây dựng thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái sẽ thấp hơn đáng kể so với kiến trúc cổ điển nhưng vẫn cao hơn một khoảng so với kiến trúc hiện đại; Và dĩ nhiên, chi phí xây dựng các công trình kiến trúc hiện đại đơn giản, nhẹ nhàng và quy mô không lớn sẽ thấp hơn nhiều so với hai phong cách kể trên.

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập các mẫu nhà biệt thự cấp 4 1 tầng mái ngói hấp dẫn nhất hiện nay

Lựa chọn diện tích phù hợp với thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải thực hiện khi tiến hành thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái là lựa chọn diện tích phù hợp. Đây là công việc rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng tới hai yếu tố là chi phí xây dựng và sự thoải mái, tiện nghi của công trình. Do vậy, để chọn được diện tích xây dựng phù hợp, ta cần phải căn cứ vào cả hai phương diện đó.

Nếu nhu cầu sử dụng về mặt không gian và công năng của con người ở mức lớn thì diện tích xây dựng cũng nên tương ứng. Khi nhu cầu này được đáp ứng thì cuộc sống của con người tại đó cũng trở nên tiện nghi, thoải mái hơn.

Có một điều cần phải lư ý ở đây chính là diện tích của khu vực gác lửng. Vì không được tính là một tầng riêng biệt nên diện tích cũng như khối lượng của nó cũng không được quá lớn để đảm bảo tính vững chắc của công trình. Thông thường, diện tích của khu vực gác lửng này không quá 80% diện tích mặt sàn tầng phía dưới nó. Chiều cao của nó cũng chỉ nên nằm trong khoảng 2.2 – 2.5m.

Lựa chọn phương án thi công mái phù hợp với thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái

Nội dung tiếp theo mà chúng ta cần phải quan tâm chính là lựa chọn phương án thi công phù hợp nhất cho hệ thống mái. Đây là công việc rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng nhiều đến hình thức, chất lượng cũng như chi phí xây dựng thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái.

Lựa chọn phương án thi công mái phù hợp với thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái

Lựa chọn phương án thi công mái phù hợp với thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái

>>> Xem ngay: Danh sách các mẫu thiết kế biệt thự cấp 4 1 tầng 4 phòng ngủ

Mái thái là một bộ phận quan trọng làm nên kiến trúc của công trình. Do vậy, để đảm bảo sự hoàn mỹ, toàn thiện của bản thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái, ta cần phải đưa ra thật phù hợp về phương án mái sẽ được áp dụng. Đối với mái thái, hiện nay có rất nhiều phương án thi công khác nhau nhưng nổi bật và thông dụng nhất trong số đó, ta phải kể đến 3 phương pháp là: Thứ nhất, làm vì kèo, lợp ngói; Thứ hai, đổ bê tông mái bằng sau đó làm vì kèo lợp ngói; Thứ ba, đổ bê tông mái bằng và mái dốc sau đó tiến hành dán ngói lên bề mặt bê tông mái dốc.

Làm vì kèo lợp ngói: Đây là phương án thi công mái ngói cơ bản và đơn giản nhất. Tại đây, bộ phận mái được làm theo phương thức khá truyền thống với hệ khung kèo thép chắc chắn và không quá nặng. Ngói được lợp lên trên hệ khung kèo này nên có thể đảm bảo được tính thẩm mỹ cao. Và, để đảm bảo được tốt nhất tính thẩm mỹ của công trình cũng như khả năng chống nóng, chống thấm hay chống ồn, ta cần phải tiến hành đóng trần giả, thông thường là thạch cao.

Đổ bê tông mái bằng sau đó làm vì kèo lợp ngói: Đây là phương án thi công mái phổ biến nhất hiện nay. Về cơ bản thì hình thức của phương án thi công mái này không khác biệt so với phương án trên. Điều khác biệt duy nhất dẫn tới sự không giống nhau về bản chất giữa chúng nằm ở chính hệ thống mái bằng bê tông cốt thép được dổ dưới mái vì kèo. Và cũng chính hệ thống mái bằng này đã làm tăng tuổi thọ, khả năng chống nóng, chống ồn và chống thấm của công trình. Chi phí xây dựng thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái cũng bởi đó mà cao hơn đáng kể.

Đổ bê tông mái bằng, mái dốc rồi dán ngói lên bề mặt mái dốc: Về cơ bản thì hình thức của phương án mái được thi công theo lối này không khác biệt so với hai cách làm kể trên. Tuy nhiên, chính sự xuất hiện của hai tầng mái bê tông (một mái bằng và một mái dốc) ở đây đã khiến cho những phương diện như tính thẩm mỹ, tuổi thọ, khả năng chống nóng, chống thấm, chống ồn đạt mức cao nhất. Cũng bởi đó mà chi phí dành cho công cuộc hoàn thành phương án thi công mái này ở mức cao nhất.

Đó chính là những nội dung cần phải đặc biệt chú ý khi thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái. Nắm chắc những nội dung này đồng nghĩa với việc sở hữu phương tiện đến với một không gian sống mang tên nhà cấp 4 có gác lửng mái thái hoàn mỹ.

Chi phí thiết kế và thi công nhà cấp 4 có gác lửng mái thái

Nội dung tiếp theo chúng ta không thể không quan tâm chính là chi phí dành cho công cuộc thiết kế và thi công nhà cấp 4 có gác lửng mái thái. Sở dĩ cần phải đặc biệt chú ý đến nội dung này là bởi chỉ khi biết được khoản tiền cần bỏ ra bị thì gia chủ mới có được phương án chuẩn bị tốt nhất và đầy đủ nhất.

Tìm hiểu chi phí thiết kế và xây dựng nhà cấp 4 có gác lửng mái thái

Tìm hiểu chi phí thiết kế và xây dựng nhà cấp 4 có gác lửng mái thái

Tại đây, chúng ta thực hiện nghiên cứu nội dung chi phí ở hai phương diện là chi phí xây dựng và chi phí thiết kế. Về chi phí thiết kế, chúng tôi sẽ giới thiệu đơn giá được đưa ra bởi một đơn vị tư vấn thiết kế có năng lực, uy tín và kinh nghiệm bậc nhất hiện nay. Dù vậy, đơn giá được đưa ra lại vô cùng hợp lý; Về chi phí xây dựng, tại đây, chúng tôi sẽ giới thiệu phương pháp tính toán đơn giản nhưng chính xác nhất. Từ phương pháp này, gia chủ có thể áp dụng vào tính toán chi phí xây dựng không chỉ là mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái mà là bất kỳ công trình nào.

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập các mẫu thiết kế nhà biệt thự cấp 4 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Thứ nhất, về chi phí thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái

Đơn vị tư vấn thiết kế nhà biệt thự dân dụng mà chúng tôi muốn giới thiệu ở đây chính là Kiến trúc Angcovat. Cụ thể như sau:

+) Đơn giá thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái khu vực ngoại thất: Đơn giá thiết kế ngoại thất được xác định theo phong cách kiến trúc. Đơn gía thiết kế kiến trúc hiện đại là 100.000vnđ/m2, kiến trúc tân cổ điển là 120.000vnđ/m2, kiến trúc cổ điển là 150.000vnđ/m2;

+) Đơn giá thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái khu vực nội thất: Đơn giá thiết kế nội thất này cũng được xác định theo phong cách kiến trúc. Thiết kế nội thất kiến trúc hiện đại và tân cổ điển là 200.000vnđ/m2, kiến trúc cổ điển là 250.000vnđ/m2;

+) Đơn giá thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái không gian sân vườn, cảnh quan: Đơn giá thiết kế khu vực này được xác định chủ yếu dựa theo diện tích. Diện tích cần phải thiết kế và quy hoạch càng lớn thì đơn giá thiết kế càng giảm và ngược lại. Thông thường, đơn giá thiết kế sẽ nằm trong khoảng từ 20.000 – 40.000vnđ/m2.

Thứ hai, về chi phí xây dựng thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái

Để tính toán được chi phí xây dựng nhà cấp 4 có gác lửng mái thái, ta thực hiện theo công thức sau:

Chi phí xây dựng nhà = Đơn giá xây dựng trung bình X Tổng diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định theo phong cách kiến trúc của công trình. Cụ thể: Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc hiện đại là 5 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc tân cổ điển là 6.5 – 8 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc cổ điển là 8 – 10 triệu đồng/m2.

Tổng diện tích xây dựng là tổng số các mặt sàn xây dựng và mái của công trình. Đối với trường hợp công trình sử dụng hệ thống mái dốc như tại thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái này, diện tích mái được xác định là 50% diện tích mặt sàn tầng 1.

Tổng hợp những mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái

Kế đến, chúng ta sẽ cùng tham khảo những mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái đẹp. Tham khảo để có được hình mẫu lý tưởng nhất cho không gian sống của gia đình.

Mã 01: Khán phá siêu phẩm thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng vô cùng độc đáo của gia chủ tại thành phố Thanh Hoá

  • Mã số sản phẩm: BT626079
  • Địa chỉ xây dựng: Xóm Thẳng Sơn – Xã Đông Hưng – Tp. Thanh Hoá
  • Kích thước: 13x22.4m
  • Diện tích xây dựng: Tầng hầm: 80m2; Tầng 1: 200m2; Gác lửng: 30m2
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.3 – 2.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng hầm: Diện tích tầng hầm: 38.7m2, Bể cá: 26.5m2

+) Tầng 1: Sảnh 5.1m2, Phòng khách 30m2, Sảnh 3: 10m2, Gara ô tô: 22,7m2, Phòng ăn: 23m2, Phòng ngủ 1; 20.5m2, Phòng ngủ 2: 17.5m2, WC: 7.5m2.

+) Tầng lửng: 22.7m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái độc đáo tại Thanh Hoá

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái độc đáo tại Thanh Hoá

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái độc đáo tại Thanh Hoá

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái độc đáo tại Thanh Hoá

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái độc đáo tại Thanh Hoá

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái độc đáo tại Thanh Hoá

Mặt bằng tầng hầm: Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái độc đáo tại Thanh Hoá

Mặt bằng tầng hầm: Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái độc đáo tại Thanh Hoá

Mặt bằng gác lửng: Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái độc đáo tại Thanh Hoá

Mặt bằng gác lửng: Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái độc đáo tại Thanh Hoá

Mã 02: Chia sẻ phương án thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái phong cách tân cổ điển diện tích 160m2

  • Mã số sản phẩm: BT111079
  • Địa chỉ xây dựng: Ba Đình – Hà Nội
  • Kích thước: 12.4x18.8m
  • Diện tích xây dựng: 166m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh 8m2, Phòng khách 25m2, Phòng ngủ 1: 19m2, Phòng ngủ 2: 15.6m2, Sân chơi: 11.3m2, Sảnh thang 10.5m2, Phòng ăn: 20m2, Phòng bếp: 15m2, WC2; 6m2, Phòng ngủ 3: 20m2, WC1: 5.3m2

+) Tầng áp mái: Phòng thờ: 13.8m2, Phòng ngủ 4: 37.6m2, Wc3: 4.9m2.

Phối cảnh: Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái tân cổ điển diện tích 160m2

Phối cảnh: Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái tân cổ điển diện tích 160m2

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái tân cổ điển diện tích 160m2

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái tân cổ điển diện tích 160m2

Mặt bằng gác lửng: Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái tân cổ điển diện tích 160m2

Mặt bằng gác lửng: Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái tân cổ điển diện tích 160m2

Mã 03: Tham khảo bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái kích thước 15x14m được xây dựng tại An Giang

  • Mã số sản phẩm: BT527039
  • Địa chỉ xây dựng: An Giang
  • Kích thước: 15x14m
  • Diện tích xây dựng: 190m2/sàn; 110m2/sàn gác lửng
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh: 8,8m2; sảnh trung tâm 24,3m2; phòng khách 26,1m2; Phòng thờ: 12,6m2; Phòng bếp và ăn: 22,5m2; Phòng ngủ 1: 20m2; WC1: 4,4m2; Phòng ngủ 2: 18,3m2; WC2: 4,4m2; WC3: 5,5m2.

+) Tầng 2: Phòng ngủ 03: 18,3m2; Phòng sinh hoạt chung: 13,3m2; Sảnh tầng 10,6m2; Phòng tập Gym: 21,4m2; Phòng giặt đồ 37,3m2; sân chơi 25m2.

Phốic cảnh 3D: Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái kích thước 15x14m

Phốic cảnh 3D: Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái kích thước 15x14m

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái kích thước 15x14m

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái kích thước 15x14m

Mặt bằng gác lửng: Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái kích thước 15x14m

Mặt bằng gác lửng: Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái kích thước 15x14m

Mã 04: Hình ảnh mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái diện tích 120m2 có 3 phòng ngủ

  • Mã số sản phẩm: BT814048
  • Địa chỉ xây dựng: Thái Nguyên
  • Kích thước: 8x18m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn tầng 1; 80m2/sàn gác lửng
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách: 26.5m2, Phòng ăn: 29.5m2, Phòng ngủ: 16.6m2, Phòng bếp: 15.1m2, WC1: 5.8m2

+) Tầng 2: Kho: 21m2, Phòng thờ 11.4m2, Ban công 6.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC2: 4.17m2.

Hình ảnh phối cảnh: Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái diện tích 120m2

Hình ảnh phối cảnh: Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái diện tích 120m2

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái diện tích 120m2

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái diện tích 120m2

Mặt bằng gác lửng: Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái diện tích 120m2

Mặt bằng gác lửng: Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái diện tích 120m2

Mã 05: Tham khảo bản hồ sơ thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái phong cách châu Âu diện tích 200m2

  • Mã số sản phẩm: BT127077
  • Địa chỉ xây dựng: Thái Bảo – Gia Bình – Bắc Ninh
  • Kích thước: 20x13m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 26m2, Sảnh phụ 16m2, Phòng khách + thờ 35m2, Phòng bếp ăn 31m2, WC1 3.8m2, WC2 5.5m2, Phòng ngủ 1 16m2, Phòng ngủ 2: 22m2

+) Tầng áp mái: Phòng ngủ 3: 27m2, Phòng ngủ 4 34m2, WC 7m2.

Hình ảnh phối cảnh: Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái phong cách châu Âu

Hình ảnh phối cảnh: Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái phong cách châu Âu

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái phong cách châu Âu

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái phong cách châu Âu

Mặt bằng gác lửng: Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái phong cách châu Âu

Mặt bằng gác lửng: Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái phong cách châu Âu

Mã 06: Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái đẹp ở thanh Hoá có 3 phòng ngủ

  • Mã số sản phẩm: BT127007
  • Địa chỉ xây dựng: Thọ Xuân – Thanh Hoá
  • Kích thước: 8x14m
  • Diện tích xây dựng: 70m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách 22m2, Tiền sản 7m2, WC 5m2, Sảnh phụ 3m2, Phòng bếp ăn 16m2, Phòng ngủ 1 9m2, Sân chơi 8.7m2

+) Gác lửng: Sảnh 6m2, Phòng ngủ 2 9m2, Phòng ngủ 3 13m2, WC 5m2, Sinh hoạt chung 17m2.

Hình ảnh phối cảnh: Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái 70m2 tại Thanh Hoá

Hình ảnh phối cảnh: Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái 70m2 tại Thanh Hoá

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái 70m2 tại Thanh Hoá

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái 70m2 tại Thanh Hoá

Mặt bằng gác lửng: Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái 70m2 tại Thanh Hoá

Mặt bằng gác lửng: Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái 70m2 tại Thanh Hoá

Mã 07: Chia sẻ hình mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 4 phòng ngủ đẹp diện tích 100m2 của gia chủ tại Bắc Ninh

  • Mã số sản phẩm: BT814048
  • Địa chỉ xây dựng: Bắc Ninh
  • Kích thước: 11x12.3m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh trung tâm 21m2, 4 phòng ngủ, 1 phòng khách 14m2, 1 phòng thờ 8m2, 1 phòng bếp ăn 14m2, 2 phòng vệ sinh.

Phối cảnh 3D: Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái 100m2 có 4 phòng ngủ

Phối cảnh 3D: Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái 100m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái 100m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái 100m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng gác lửng: Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái 100m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng gác lửng: Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái 100m2 có 4 phòng ngủ

Kết luận

Đó chính là những nội dung có liên quan đến thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái. Để có được phương án thiết kế nhà ở hoàn mỹ nhất, bạn cần đến chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Với đội ngũ đông đảo các Kiến trúc sư giỏi và kinh nghiệm cao, chúng tôi cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối về không gian sống cho mọi khách hàng.

Hotline 0988. 030. 680.

>>> Có thể bạn quan tâm: Điểm khác biệt trong kiến trúc các mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận