Điểm khác biệt trong kiến trúc các mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc

Hàn Quốc trở thành điểm đến hấp dẫn dành cho nhiều người bởi sự hấp dẫn về văn hóa, ẩm thực, con người... Kiến trúc của xứ sở Kim Chi cũng trở thành điểm hấp dẫn đối với nhiều người. Từ những ngôi nhà truyền thống, cho đến những công trình mang hơi hướng hiện đại táo bạo và đầy cá tính! Tham khảo những điểm khác biệt, mới mẻ trong những mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc đẹp dưới đây: Cụ thể như sau: 

MỤC LỤC

 1   Mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc và những nét độc đáo hấp dẫn

 2   Phân loại mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc

     2.1. Mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc truyền thống

     2.2. Mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc hiện đại

 3   Tham khảo những ý tưởng thiết kế mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc

 4   Làm thế nào để sở hữu những mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc 


Không thể phủ nhận được sự thay đổi của cuộc sống, văn hóa, cũng như cần phải ghi nhận những sự phát triển của xã hội hiện đại. Nếu như ở Việt Nam vẫn còn những ngôi nhà cổ truyền thống, những mẫu nhà ở 3 gian truyền thống mái ngói thể hiện được vẻ đẹp và giá trị văn hóa sâu sắc, thì ở Hàn Quốc, ngoài những công trình hiện đại mới mẻ, sự xa hoa của một quốc gia phát triển,... thì cũng không thể thiếu được những công trình cổ xưa, mang những giá trị văn hóa truyền thống. Mà trong đó, kiến trúc nhà ở chính là yếu tố được thể hiện rõ ràng, sâu sắc và chân thực nhất. Ở bài viết dưới đây, bạn có thể tham khảo cùng chúng tôi những thông tin thú vị liên quan đến những mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc, và đưa ra cho mình được những đánh giá chính xác liên quan đến những công trình này bạn nhé!

  •  
Giới thiệu những ý tưởng thiết kế nhà 2 tầng 100m2 đẹp
  •  
Tham khảo những thiết kế nhà biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ sang trọng bậc nhất
  •  
Bộ sưu tập những ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất


Mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc: Vẻ đẹp độc đáo và vô cùng hấp dẫn nhiều người

Xã hội Hàn Quốc hiện đại mang những nét đặc thù riêng về mặt lối sống, văn hóa, kiến thức... chính vì thế mà nhu cầu xây dựng nhà ở, nhu cầu sống, nhu cầu nhà để nhằm đáp ứng được cuộc sống của con người cũng có nhiều sự thay đổi để đáp ứng kịp thời những đánh giá đó trong thiết kế và thi công. Không thể phủ nhận được tính hấp dẫn và sự mới mẻ của những công trình kiến trúc này trong không gian sống ngoại thất, nội thất của từng không gian nhà ở. Xu hướng làm các mẫu nhà 2 tầng kiểu Hàn Quốc đẹp như thế này thực sự thích hợp với nhiều người yêu thích phong cách kiến trúc mới mẻ, lạ lẫm. Không gian sống ngoại thất của những công trình này thực sự quen thuộc với những người yêu thích phim Hàn Quốc, văn hóa Hàn Quốc có ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống, văn hóa, cũng như trải nghiệm hiện nay của nhiều gia đình. Do đó, tham khảo chi tiết những ý tưởng xây nhà dưới đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị và độc đáo. 


mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc đẹp

Những mẫu thiết kế nhà 2 tầng kiểu Hàn Quốc đẹp

Những mẫu thiết kế nhà mang phong cách Hàn Quốc rất quen thuộc đối với nhiều người. Những đặc trưng riêng biệt của nhà ở xứ sở Kim Chi cũng như thể hiện được vẻ đẹp của kiến trúc, văn hóa Á đông truyền thống. Cùng với những đặc trưng về mặt kiến trúc, kết cấu, thì loại hình nhà ở này cũng ngày càng được đánh giá cao với giá trị thẩm mỹ tối ưu nhất và trọn vẹn nhất. Một số đặc trưng có thể tìm thấy được ở những mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc như sau: 

+ Về kết cấu công trình: Kết cấu các mẫu nhà 2 tầng kiểu Hàn Quốc thường là kết cấu đơn giản, nhẹ nhàng và tinh tế. Phong cách kiến trúc này thường phù hợp với không gian xây dựng, thiên nhiên, ánh sáng mà đặc biệt là tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên trong thiết kế cũng được triển khai thực hiện và xây dựng cho gia đình. 

+ Về màu sắc trong kiến trúc: Các mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc thường sử dụng khá nhiều các loại màu sắc. Thông thường sẽ ưu ái những loại vật liệu, màu sắc sử dụng tinh tế như gam màu trắng, kem hoặc sử dụng các tone màu thiên về màu gỗ tự nhiên cũng được thể hiện toàn vẹn nhất. 

+ Về việc sử dụng đồ nội thất: Việc sử dụng đồ nội thất trong những mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc cũng mang được những nét đặc trưng với các chất liệu tự nhiên, cũng như sử dụng với kiểu dáng đơn giản, phù hợp với không gian nội thất sử dụng hiện nay của nhiều gia đình. 

mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc đẹp

Vẻ đẹp độc đáo và mới mẻ trong những mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc đẹp

Hiện nay, với những sự thay đổi về kết cấu, kĩ thuật, cũng như trong phong cách hiện đại thì việc sử dụng những mẫu nhà mang phong cách hàn quốc cũng có nhiều thay đổi theo để phù hợp với điều kiện xây dựng thực tế. Không chỉ những mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc, mà cả những mẫu nhà cấp 4 kiểu hàn, biệt thự hiện đại kiểu hàn quốc cũng được sử dụng ngày càng phổ biến. 

Áp dụng loại hình nhà ở này trong kiến trúc Việt, có rất nhiều những không gian kiến trúc, nhà ở, biệt thự được học tập, kế thừa và làm theo những phương án thiết kế này để mang lại hiệu quả tối đa về mặt thẩm mỹ, kiến trúc cho công trình đó. Tuy nhiên, người Việt chỉ kế thừa những ý tưởng thiết kế phù hợp, và phát triển được tối ưu trong văn hóa, kiến trúc, cũng như mong muốn sử dụng của các thành viên trong gia đình. 

Nhà 2 tầng kiểu hàn quốc được phân loại như thế nào? Cùng chúng tôi tham khảo chi tiết những loại nhà 2 tần kiểu hàn quốc dưới đây: 

Bạn đọc quan tâm: Chia sẻ các mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng kiểu pháp đẹp

Phân loại mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc

Về cơ bản, sẽ phân chia những mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc thành 2 loại. Mỗi loại sẽ mang những đặc trưng về mặt kiến trúc khác nhau. Bao gồm: 

+ Mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc mang phong cách truyền thống

+ Mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc mang phong cách hiện đại

phân loại mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc

Phân loại các mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc hiện nay

Mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc phong cách truyền thống

Những mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc truyền thống thường yêu cầu rất lớn về diện tích, không gian xây dựng. Những ngôi nhà này cần đầy đủ các không gian từ sân vườn, cho đến nhà rộng rãi, chính vì thế thường được xây dựng ở những khu vực nông thôn, ngoại thành. 

Về đặc trưng kiến trúc, những mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc cũng thường được xây dựng hoàn thiện với các loại vật liệu gỗ kết hợp cùng với chất liệu mái ngói âm dương hiệu quả, làm tăng thêm ấn tượng về mặt thẩm mỹ, kiến trúc cho công trình này. Hơn nữa, nhà theo phong cách truyền thống như thế này thường được kiến trúc sư thực hiện theo những chi tiết mái cong truyền thống, đem lại cho ngoại thất của ngôi nhà vẻ đẹp mềm mại và dịu dàng cần thiết.

mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc truyền thống

Mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc phong cách truyền thống

Đặc biệt, sự thống nhất trong không gian nhà ở từ ngoài vào bên trong cũng tạo nên được sức hấp dẫn cho tổng thể không gian kiến trúc của công trình đó. Bạn sẽ cảm nhận được rõ ràng sự mới mẻ và tiện nghi trong bố cục ngoại thất của công trình này. 

Phân loại mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc mang phong cách hiện đại

Không khó để bắt gặp được những ý tưởng thiết kế các mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc mang phong cách hiện đại đẹp như thế này trong tổng thể không gian ngoại thất của công trình. Để phù hợp nhu cầu sử dụng thực tế của cuộc sống hiện đại, thì những mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc được đánh giá cao với không gian ngoại thất hiện đại, đặc biệt thu hút nhiều không gian kiến trúc tinh tế, trọn vẹn nhất. Kiến trúc hiện đại thường được thu hút bởi sự mới mẻ, khác biệt và đặc biệt trong không gian ngoại thất. Kiến trúc hiện đại được đánh giá cao với sự hiện đại mới mẻ và tinh tế vô cùng. Kiến trúc hiện đại hàn quốc đề cao sự mới mẻ và yếu tố sáng tạo thú vị độc đáo. 

Xem thêm: Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng đẹp nhất

Tham khảo những ý tưởng thiết kế mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc

Những ý tưởng thiết kế mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc dưới đây sẽ mang đến cho bạn những thiết kế mới mẻ và trọn vẹn vô cùng: 

tổng hợp mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc

Tham khảo những mẫu thiết kế nhà 2 tầng kiểu hàn quốc

Thông thường, những ý tưởng thiết kế nhà 2 tầng kiểu hàn quốc mang phong cách truyền thống để thể hiện được sự thoải mái và sang trọng trong bố cục tổng thể công trình. Bố cục hình khối kiến trúc, kết hợp cùng với những lựa chọn vật liệu hiện đại thú vị cũng khiến cho những công trình này trở nên mới mẻ và thú vị hơn hẳn. 

mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc

Mẫu 1: Mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc đẹp nằm bình yên trong không gian kiến trúc, khuôn viên nhà vườn xung quanh rộng rãi và thoải mái bậc nhất. 

Cùng với những ý tưởng thiết kế truyền thống, thì các mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc mang phong cách hiện đại cũng được đánh giá cao. Những công trình nhà 2 tầng kiến trúc hiện đại thể hiện được sự mới mẻ và tinh tế, phù hợp với tổng thể không gian ngoại thất, cũng như phù hợp với nhu cầu, cuộc sống hiện đại. 

mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc

Mẫu số 2: Tư vấn các mẫu nhà 2 tần kiểu hàn quốc hiện đại vô cùng độc đáo. Hình khối kiến trúc hiện đại, xếp xếp tầng tầng lên khiến cho không gian ngoại thất trở nên mới mẻ và rõ ràng vô cùng. Kiến trúc ngoại thất được đánh giá cao cho không gian kiến trúc. Phía mặt tiền được kết hợp chung với không gian xanh tự nhiên, trồng các loại cây xanh tự nhiên đem đến cho không gina kiến trúc sự mới mẻ và thú vị vô cùng. Cây xanh, vật liệu gỗ tự nhiên được đánh giá cao với giá trị thẩm mỹ, cũng như thể hiện được sự mới mẻ, sang trọng vô cùng. 

mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc

Mẫu 3. Ngắm các mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc sang trọng. Không gian kiến trúc hiện đại được đánh giá cao với các loại vật liệu tự nhiên hiện đại vô cùng thú vị. Đá ốp tường dạng tổ ong cũng khiến cho không gian ngoại thất trở nên thú vị và mới mẻ. Chất liệu kính hiện đại cũng được tận dụng tối đa hiệu quả thẩm mỹ. Vật liệu kính hiệu quả trong việc kết nối với ánh sáng tự nhiên, mang đến cho không gian sử dụng tối ưu cho công trình. 

mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc

4. Tư vấn thiết kế các mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc mang phong cách hiện đại. 

mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc

5. Tư vấn các mẫu thiết kế nhà 2 tầng kiểu hàn quốc. Sử dụng phương án mái lệch táo bạo, cùng với vật liệu kính hiện đại, đảm bảo được sự mới mẻ và tinh tế cho không gian ngoại thất. 

mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc

6. Mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc hiện đại. Khác với những mẫu nhà mang phong cách truyền thống, mái ngói bê tông cũng được sử dụng để thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp tinh tế. Chất liệu kính hiện đại được sử dụng mang lại cho không gian kiến trúc sự khác biệt và kết nối với thiên nhiên, ánh sáng trọn vẹn. Sự hòa quyện với thiên nhiên xung quanh cũng tạo nên sức hấp dẫn cho giá trị thẩm mỹ tối ưu. 

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ đẹp

mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc

Mẫu 7: Tư vấn các mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc bằng gỗ mới mẻ. 

mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc

Mẫu 8. Ngắm mẫu thiết kế nhà 2 tầng kiểu hàn quốc. 

mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc

9. Ngắm mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc mang phong cách hiện đại đẹp và vô cùng thú vị. Không gian ngoại thất rộng rãi được xây dựng để đảm bảo và xây dựng cho khu nhà giàu của người Hàn. Ngôi nhà hiện đại đảm bảo được giá trị trọn vẹn tối ưu cho không gian kiến trúc. Khu vực 2 tầng được xây dựng với những khoảng sân thượng mới và rộng mở, giúp cho bạn có được những khoảng không gian rộng và kết nối với thiên nhiên. 

mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc

10. Mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc. Chi tiết mái độc đáo và đặc biệt cũng tạo nên sự khác biệt và mới mẻ cho công trình. 

mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc

Mẫu 11: Tư vấn mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc dạng ống kết nối với thiên nhiên, sân vườn. 

mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc

12. Ngắm các mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc phong cách hiện đại kết hợp với bể bơi sang trọng vô cùng. Khu vực bể bơi rộng rãi, đặt phía mặt tiền của ngôi nhà nên thể hiện được sự khác biệt và mới mẻ cho không gian ngoại thất. Kết nối thiên nhiên rộng rãi, cùng với những vật liệu kính, gỗ hiện đại để đảm bảo được sự thoải mái và trọn vẹn cho không gian ngoại thất công trình thú vị và khác biệt như thế này. 

mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc

Mẫu 13. Tư vấn thiết kế các mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc với những mảng gỗ tự nhiên tinh tế. 

mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc

Mẫu 14. Tư vấn các mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc được xây dựng, quy hoạch để tạo nên cho không gian kiến trúc thú vị và trọn vẹn. 

mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc

15. Mẫu thiết kế nhà 2 tầng kiểu hàn quốc hiện đại. Những hình khối kiến trúc rõ ràng, táo bạo cũng tạo nên điểm nhấn mới mẻ và thú vị cho không gian kiến trúc, ngoại thất này. Bố cục mảng miếng, hình khối kiến trúc rõ ràng và hấp dẫn đảm bảo được sự khác biệt và nổi bật. Sự hòa quyện đối với không gian thiên nhiên cũng tạo nên cho công trình nhiều giá trị và điểm nhấn mới mẻ, thú vị vô cùng. Những ngôi nhà đặt nghiêng theo chiều con dốc tạo nên không gian tổng thể thú vị và trọn vẹn vô cùng. Tổng thể không gian xây dựng của công trình này thực sự rất thú vị và tinh tế. 

mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc

Mẫu 16. Ngắm mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc đơn giản mà nhẹ nhàng 

mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc

Mẫu 17. Tư vấn các mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc dạng ống. Rất nhiều ngôi nhà được thực hiện theo phong cách kiến trúc hàn quốc, được học tập và kế thừa hiện nay. Ngôi nhà nổi bật trong không gian ngoại thất. Cùng với ánh đèn sáng và kiến trúc thú vị. 

Làm thế nào để sở hữu những mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc đẹp

Đây là vấn đề được nhiều khách hàng, chủ đầu tư quan tâm khi chuẩn bị xây dựng ngôi nhà tương lai cho gia đình mình. Tìm hiểu được những đặc trưng về mặt kiến trúc, văn hóa, kiến trúc, kết cấu... và ứng dụng được những đặc trưng phong cách này trong tổng thể không gian ngoại thất của công trình đó. Vậy làm như thế nào để bạn có thể xây dựng được một mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc đẹp. Một số điều cần lưu ý dưới đây để giúp bạn có được một mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc đẹp như thế này: 

mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc

 Làm thế nào để sở hữu được các mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc đẹp?

+ Đặc trưng về mặt vị trí xây dựng ở xứ lạnh, ngôi nhà cần chú ý đến sự kết nối với thiên nhiên, đặc biệt là những mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc mang phong cách truyền thống.

+ Chú ý đến hình khối kiến trúc, sự kết nối với thiên nhiên, và ấn tượng về mặt nội thất sử dụng

+ Phong cách thiết kế đơn giản, không quá cầu kì, đề cao về mặt hình khối kiến trúc

+ Thiên nhiên là yếu tố rất quan trọng trong những mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc. Không gian nhà ở sẽ có tính mở nhiều hơn, và kết nối với không gian thiên nhiên xung quanh. 

+ Cần có kiến trúc sư tư vấn cho mẫu thiết kế nhà 2 tầng kiểu hàn quốc đẹp và phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn. 

Trên đây là một số thông tin liên quan đến các mẫu nhà 2 tầng kiểu hàn quốc đẹp, bạn có thể tham khảo xây dựng cho gia đình mình. Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi khó khăn, thắc mắc có liên quan!

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Các mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái chéo độc đáo

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận