Những điều bạn cần biết để có được ngôi nhà cấp 4 mái thái chữ l 3 phòng ngủ đẹp

Nhà cấp 4 mái thái chữ L 3 phòng ngủ có lẽ chính là hình mẫu kiến trúc được rất nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn. Vậy, tại sao loại hình nhà ở này lại trở nên hấp dẫn như vậy? Chúng ta sẽ cùng tìm kiếm câu trả lời thông qua bài viết này.

Những điều cần biết để có được ngôi nhà cấp 4 mái thái chữ l 3 phòng ngủ đẹp

Những điều cần biết để có được ngôi nhà cấp 4 mái thái chữ l 3 phòng ngủ đẹp

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp

Ưu điểm của nhà cấp 4 mái thái chữ L 3 phòng ngủ

Nhà cấp 4 mái thái chữ L 3 phòng ngủ là hình mẫu kiến trúc được rất nhiều gia chủ yêu thích. Sở dĩ như vậy là bởi loại nó mang đến cho không gian sống của con người nhiều điểm ưu việt. Và sau đây, chúng ta sẽ cùng đến với những điểm hấp dẫn đó.

Đầu tiên, những ngôi nhà cấp 4 mái thái chữ L 3 phòng ngủ vô cùng xinh đẹp

Ưu điểm đầu tiên mà ta không thể không nhắc đến khi nói về nhà cấp 4 mái thái chữ L 3 phòng ngủ chính là đẹp. Những công trình này thực sự rất đẹp. Vẻ đẹp của nó đến từ sự kết hợp giữa 4 yếu tố là nhà cấp 4, hình chữ L và mái thái. Mỗi yếu tố kiến trúc đó đều thể hiện sức hấp dẫn vô cùng lớn. Cũng chính bởi vậy mà khi chúng được kết hợp với nhau tại cùng một công trình kiến trúc, ta không thể không bị cuốn hút.

Nhà cấp 4 là loại hình nhà ở truyền thống của dân tộc ta. Nó xuất hiện từ rất lâu đời và đồng thời, nó cũng đi liền với lịch sử phát triển của dân tộc ta. Từ trong quá khứ, con người đã sử dụng hình thái kiến trúc này vào việc thiết kế và xây dựng không gian sống. Minh chứng cho điều này chính là những công trình kiến trúc mang đậm tính lịch sử, văn hoá như đền, chùa, cung điện, năng tẩm… đều sử dụng hình thái nhà cấp 4 này. Cũng chính bởi nguyên nhân này mà hình thức nhà câps 4 luôn ẩn chứa sự sang trọng, cao quý. Và, đây là điều vô cùng đáng quý bởi nó nâng giá trị của những ngôi nhà cấp 4 mái thái chữ L 3 phòng ngủ lên một tầm cao mới.

Kế đến, ta xét về hệ thống mái thái. Mái thái được sử dụng như một danh từ chỉ chung cho các loại mái được lợp bằng ngói với độ dốc và độ vẩy cao. Chính hình thức này đã mang đến cho công trình sử dụng nó một loạt những điểm ưu việt. Ưu điểm đầy tiên và nổi bật nhất chính là đẹp. Mái thái mang đến cho công trình sự sang trọng, diễm lệ và hấp dẫn chính nhờ hình thái vững chắc, cao quý nhưng vô cùng gợi cảm. Không chỉ đẹp, mái thái còn giúp cho khả năng chống thấm, chống nóng, chống ồn của công trình tốt hơn hẳn việc áp dụng các hình thái mái khác.

Một điểm làm nên vẻ đẹp, sức hấp dẫn của loại hình kiến trúc nhà ở dân dụng này chính là dạng hình chữ L. Đây là hình thức khá phổ biến tại các công trình nhà ở dân dụng. Hình thức này khắc phục nhược điểm của các ô đất không vuông vắn. Dạng hình chữ L thể hiện sự thanh thoát, trẻ trung, độc đáo của không gian sống. Cũng chính dạng hình chữ này đã khiến công trình nhà cấp 4 mái thái trở nên xinh đẹp, hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Tính thẩm mỹ của nhà cấp 4 mái thái chữ l 3 phòng ngủ vô cùng cao

Tính thẩm mỹ của nhà cấp 4 mái thái chữ l 3 phòng ngủ vô cùng cao

Một khi cả ba yếu tố hấp dẫn đó cùng xuất hiện tại một công trình kiến trúc thì ta không thể bàn cãi về vẻ đẹp của nó. Và, đây cũng chính là lý do đã khiến cho đẹp là một ưu điểm vô cùng lớn của các ngôi nhà cấp 4 mái thái chữ L 3 phòng ngủ.

>>> Xem ngay: Tổng hợp những mẫu biệt thự cấp 4 1 tầng 3 phòng ngủ hấp dẫn

Thứ hai, nhà cấp 4 mái thái chữ L 3 phòng ngủ đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của con người

Ưu điểm thứ hai mà ta có thể nhận thấy được ở những công trình nhà cấp 4 mái thái chữ L 3 phòng ngủ chính là sự đầy đủ, tiện nghi về mặt công năng và không gian. Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi chỉ có một ngôi nhà đầy đủ về mặt công năng, không gian sử dụng mới có thể khiến cho cuộc sống sinh hoạt của con người trở nên tốt đẹp, thuận lợi hơn.

Điều làm nên điểm ưu việt này chính là bản chất của ngôi nhà. Những công năng, không gian phục vụ nhu cầu sinh hoạt của con người được bố trí đầy đủ tại đây. Thêm vào đó, các ngôi nhà này còn được bố trí thêm 3 phòng ngủ. Cách bố trí, thiết kế này vô cùng phù hợp với các gia đình trong điều kiện thực tế của các gia đình hiện nay. Cũng chính đặc điểm này đã trở thành ưu điểm của các công trình nhà cấp 4 mái thái chữ L 3 phòng ngủ.

Thứ ba, nhà cấp 4 mái thái chữ L 3 phòng ngủ giúp chất lượng cuộc sống của con người được nâng cao

Một điểm đáng chú ý ở các công trình nhà cấp 4 mái thái chữ L 3 phòng ngủ chính là nó giúp cho chất lượng cuộc sống của con người được nâng cao hơn. Sở dĩ nói như vậy là bởi những ngôi nhà cấp 4 này thường được thiết kế và xây dựng chỉ với 1 tầng. Thêm vào đó, những công trình này thường giáp với thiên nhiên ở mọi mặt. Cùng với đó là hệ thống mái dốc lợp ngói vô cùng mát mẻ nhưng vô cùng chắc chắn. Sự kết hợp của các yếu tố này khiến cho không gian bên trong ngôi nhà cấp 4 mái thái chữ L 3 phòng ngủ luôn mát mẻ, thoáng đãng.

Thông thường, những công trình này sẽ được thiết kế và xây dựng kết hợp hài hoà với không gian sân vườn. Khu vực sân vườn này thường được thiết kế, quy hoạch cẩn thận, chi tiết. Không gian nơi đây có thể được bố trí để trồng cây cảnh, trồng hoa, trồng cây ăn quả, trồng rau… Thậm chí, gia chủ hoàn toàn có thể bố trí tại đây những tiểu cảnh nước hoặc hồ bơi… Nhưng, dù được sử dụng với mục đích gì thì gia chủ cùng kiến trúc sư cũng cần phải đưa ra quyết định thống nhất dựa trên nhu cầu, kinh phí cùng tính thẩm mỹ của công trình.

Sự kết hợp hài hoà của không gian sinh hoạt và không gian thiên nhiên hiển nhiên đã khiến cho công trình nhà cấp 4 mái thái chữ L 3 phòng ngủ trở nên xinh đẹp, hấp dẫn. Không chỉ vậy, cuộc sống của con người cũng trở nên tốt đẹp hơn nhờ vào bầu không khí trong lành, thanh mát của công trình. Và dĩ nhiên, điều này đã trở thành một ưu điểm vượt trội của công trình nhà cấp 4 mái thái chữ L 3 phòng ngủ.

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế nhà cấp 4 mái thái chữ L 3 phòng ngủ

Để có được một ngôi nhà cấp 4 mái thái chữ L 3 phòng ngủ hoàn mỹ, ta cần phải có được một phương án thiết kế hoàn mỹ. Nhưng việc đưa ra một phương án thiết kế hoàn mỹ chưa bao giờ là dễ dàng cả. Chính bởi đó, trong quá trình thiết kế nhà cấp 4 mái thái chữ L 3 phòng ngủ này, ta cần phải chú ý đến rất nhiều nội dung, phương diện. Và sau đây, chúng ta sẽ cùng đi đến với những nội dung, những phương diện cần phải chú ý đó.

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với nhà cấp 4 mái thái chữ L 3 phòng ngủ

Nội dung đầu tiên ta cần phải chú ý khi thiết kế nhà cấp 4 mái thái chữ L 3 phòng ngủ chính là lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp. Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng đến nhiều phương diện của ngôi nhà.

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với nhà cấp 4 mái thái chữ l 3 phòng ngủ

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với nhà cấp 4 mái thái chữ l 3 phòng ngủ

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập các mẫu thiết kế biệt thự cấp 4 1 tầng kiểu mái thái

Khi xem xét phong cách kiến trúc cho nhà cấp 4 mái thái chữ L 3 phòng ngủ, ta có thể lựa chọn một trong ba phong cách cơ bản là hiện đại, tân cổ điển và cổ điển. Mỗi phong cách kiến trúc này sẽ có phương thức thiết kế, thi công khác nhau. Theo đó, điều kiện để áp dụng nó tại các công trình kiến trúc cũng không giống nhau.

+) Kiến trúc cổ điển: Đây là phong cách kiến trúc có nguồn gốc từ thời kỳ Hy Lạp và La Mã cổ đại. Đặc trưng của phong cách này nằm ở phương thức tạo hình hoa mỹ kết hợp với quy mô hoành tráng. Mọi chi tiết được bố trí tại đây đều được tạo hình hoàn mỹ từ hình khối, kích thước cho đến màu sắc. Chính sự kết hợp của những yếu tố đó đã tạo nên một tổng thể kiến trúc vô cùng diễm lệ, hoành tráng và xa hoa.

Để có thể thể hiện thành công phong thái của phong cách kiến trúc cổ điển đó, gia chủ cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng. Thứ nhất, ô đất xây dựng phải có diện tích lớn. Thứ hai, chi phí xây dựng phải thật lớn, thật dồi dào. Thứ ba, đơn vị tư vấn thiết kế và thi công phải có năng lực tốt. Khi đã đảm bảo thoả mãn được đầy đủ những yếu tố đó thì gia chủ hoàn toàn có thể chọn áp dụng phong cách này cho công trình nhà cấp 4 mái thái chữ L 3 phòng ngủ.

+) Kiến trúc tân cổ điển: Đây có thể xem là phong cách dung hoà được cả hai kiểu kiến trúc cổ điển và hiện đại. Sự sang trọng, quý phái vẫn được thể hiện vô cùng tốt tại các công trình kiến trúc này. Nhưng, bên cạnh đó chính là sự xinh đẹp, trẻ trung và nhẹ nhàng mang hơi hướm của phong cách hiện đại. Cũng chính bởi đó mà nó dễ dàng phù hợp, áp dụng hơn nhiều so với phong cách kiến trúc cổ điển.

điều kiện áp dụng phong cách kiến trúc tân cổ điển không khắt khe như ở kiến trúc cổ điển. Sở dĩ như vậy là bởi quy mô, phương thức thiết kế của nó được giảm thiểu nhiều so với kiến trúc cổ điển. Cũng chính bởi nguyên nhân này mà chi phí xây dựng, thời gian xây dựng của nó cũng thấp hơn nhiều so với phong cách cổ điển. Điều này cũng khiến cho rất nhiều công trình nhà ở dân dụng nói chung và nhà cấp 4 mái thái chữ L 3 phòng ngủ nói riêng sử dụng phong cách kiến trúc tân cổ điển vào thiết kế là rất nhiều.

+) Kiến trúc hiện đại: Nếu so với cả hai phong cách kiến trúc cổ điển và tân cổ điển thì phong cách hiện đại được áp dụng nhiều hơn cả. Sở dĩ như vậy là bởi phương thức thiết kế của phong cách này luôn tuân thủ phương thức nhẹ nhàng, đơn giản và thiên về công năng hơn là hình thức. Cũng chính bởi vậy mà diện tích, thời gian và chi phí xây dựng dành cho các công trình kiến trúc hiện đại thấp hơn nhiều so với hai phong cách trên. Và, đây cũng chính là lý do khiến cho các công trình nhà cấp 4 mái thái chữ L 3 phòng ngủ càng trở nên phổ biến.

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với nhà cấp 4 mái thái chữ L 3 phòng ngủ

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải chú ý khi thiết kế nhà cấp 4 mái thái chữ L 3 phòng ngủ chính là lựa chọn diện tích và công năng sử dụng phủ hợp. Đây là nội dung vô cùng quan trọng mà ta không thể bỏ qua. Sở dĩ nói như vậy là bởi chính diện tích cùng công năng sử dụng của công trình sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình sinh hoạt của con người. Cuộc sống của con người chỉ có thể trở nên thoải mái, tốt đẹp khi các nhu cầu về công năng được đáp ứng tốt.

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với nhà cấp 4 mái thái chữ l 3 phòng ngủ

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với nhà cấp 4 mái thái chữ l 3 phòng ngủ

Thông thường, những ngôi nhà cấp 4 chỉ được thiết kế và xây dựng với 1 tầng – 1 mặt sàn. Chính bởi vậy, hầu hết, những công năng, không gian xây dựng chỉ được bố trí trên một mặt sàn duy nhất này. Đây cũng là nguyên nhân khiến cho các công trình nhà cấp 4 mái thái chữ L 3 phòng ngủ có diện tích lớn hơn so với các công trình có 3 phòng ngủ khác.

Để có thể bố trí được đầy đủ các công năng sinh hoạt cơ bản cùng 3 phòng ngủ, ngôi nhà cấp 4 cần phải có diện tích tối thiểu là 100m2. Nhưng, đó là tối thiểu, trong trường hợp có điều kiện, gia chủ nên mở rộng diện tích của ngôi nhà để cho không gian sinh hoạt của con người có thể rộng rãi, thoải mái.

>>> Xem ngay: Khám phá những phương án thiết kế mặt bằng biệt thự 120m2 đẹp hấp dẫn nhất

Lựa chọn phương án mái thi công mái phù hợp với nhà cấp 4 mái thái chữ L 3 phòng ngủ

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải chú ý khi tiến hành thiết kế nhà cấp 4 mái thái chữ L 3 phòng ngủ chính là lựa chọn phương án thi công mái phù hợp nhất. Đây là công việc vô cùng quan trọng bởi mái thái là một trong những thành phần làm nên kiểu kiến trúc này. Mà, mỗi phương án thi công mái sẽ ảnh hưởng lớn tuổi thọ, chất lượng cũng như chi phí xây dựng công trình.

Đối với hệ thống mái này, ta có thể lựa chọn một trong các phương thức thi công như sau: Thứ nhất, làm vì kèo lợp ngói sau đó đóng trần giả thạch cao; Thứ hai, đổ bê tông mái bằng sau đó làm vì kèo lợp ngói; Thứ ba, đổ bê tông mái dốc để dán ngói lên trên sau đó đóng trần giả thạch cao phía dưới; Thứ tư, đổ bê tông mái bằng, mái dốc sau đó dán ngói lên bề mặt bê tông mái dốc. Mỗi phương thức sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. Điều ta cần phải làm chính là nhận định được những ưu và nhược điểm đó sau đó chọn ra phương án thật sự phù hợp với nhà cấp 4 mái thái chữ L 3 phòng ngủ.

Lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp với nhà cấp 4 mái thái chữ L 3 phòng ngủ

Nội dung tiếp theo ta cần phải quan tâm chính là lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp với nhà cấp 4 mái thái chữ L 3 phòng ngủ. Đây là công việc rất quan trọng đối với bất kỳ một công trình kiến trúc nào. Và, điều này đặc biệt phải chú ý trong trường hợp công trình sử dụng dạng chữ L vào thiết kế và xây dựng kiến trúc. Sở dĩ nói như vậy là bởi theo phong thuỷ, nhà hình chữ L vô cùng xấu. Do vậy, để đảm bảo mọi điều tốt đẹp đến với con người sống tại đó thì việc hoá giải những điểm xấu đó là điều vô cùng cần thiết.

Lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp với nhà cấp 4 mái thái chữ l 3 phòng ngủ

Lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp với nhà cấp 4 mái thái chữ l 3 phòng ngủ

>>> Xem ngay: Tiết lộ danh sách những mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự đáng xây nhất hiện nay

Để hoá giải phong thuỷ nhà chữ L nói chung và nhà cấp 4 mái thái chữ L 3 phòng ngủ nói riêng, ta chú ý các nội dung sau:

+) Thứ nhất, không đặt phòng ngủ tại vị trí cửa trước hoặc “lưỡi dao” trong phong thuỷ nhà chữ L;

+) Thứ hai, bố trí cây xanh tại các vị trí khuyết thiếu tại ngôi nhà cấp 4 mái thái chữ L 3 phòng ngủ. Hành động này mang ý nghĩa cân bằng lại nguồn sinh khí cho công trình;

+) Thứ ba, sử dụng gương để lấp đầy khoảng không khuyết thiếu của công trình. Tại đây, ta bố trí hệ thống gương chiếu thật đầy đủ để tạo cảm giác lấp đầy không gian khuyết thiếu cho ngôi nhà;

+) Thứ tư, thiết kế hệ thống chiếu sáng thật tốt cho công trình. Việc thiết kế hệ thống đèn chiếu sáng cho công trình mang ý nghĩa vô cùng quan trọng. Những vị trí bị coi là khuyết thiếu cần được bố trí thêm hệ thống đèn điện để có thể bù đắp lại khoảng không đã bị mất.

Không chỉ cần lưu tâm đến việc hoá giải phong thuỷ nhà chữ L, tại đây, các yếu tố phong thuỷ khác cũng cần phải được đặc biệt quan tâm. Và, những yếu tố cần phải chú ý ở đây chính là hướng nhà, hướng bếp, hướng bàn thờ… Việc lựa chọn màu sắc, vật liệu… cho công trình nhà cấp 4 mái thái chữ L 3 phòng ngủ cũng cần phải chú ý.

Đó chính là những nội dung cầ phải chú ý khi thiết kế nhà cấp 4 mái thái chữ L 3 phòng ngủ. Để biết thêm thông tin chi tiết về công cuộc thiết kế nhà đẹp này, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0988 030. 680 hoặc gửi mail về địa chỉ Angcovat.vn@gmail.com.

Một số mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái chữ L 3 phòng ngủ đáng chú ý

Cùng tiếp tục bài viết bằng việc tìm hiểu các mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái chữ L 3 phòng ngủ đẹp. Tham khảo để hiểu hơn cũng như có được hình mẫu lý tưởng nhất cho không gian sống của bạn cùng gia đình.

Mẫu số 1: Giới thiệu phương án thiết kế nhà cấp 4 mái thái chữ L 3 phòng ngủ diện tích 160m2 tại Bắc Giang

  • Mã số sản phẩm: BT605039
  • Địa chỉ xây dựng: Bắc Giang
  • Kích thước: 18.4x10.5m
  • Diện tích xây dựng: 160m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.1 – 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 5m2, Phòng khách 17m2, Phòng thờ: 17m2, Phòng trưng bày: 17m2, Phòng ngủ 1: 17.5m2, Phòng ngủ 2: 16.5m2, Phòng ngủ 3: 12m2, Phòng bếp: 12m2, Phòng ăn: 21m2, Sảnh phụ 4m2.

Phối cảnh view 1: Nhà cấp 4 mái thái chữ l 3 phòng ngủ diện tích 160m2 tại Bắc Giang

Phối cảnh view 1: Nhà cấp 4 mái thái chữ l 3 phòng ngủ diện tích 160m2 tại Bắc Giang

Phối cảnh view 2: Nhà cấp 4 mái thái chữ l 3 phòng ngủ diện tích 160m2 tại Bắc Giang

Phối cảnh view 2: Nhà cấp 4 mái thái chữ l 3 phòng ngủ diện tích 160m2 tại Bắc Giang

Mặt bằng nội thất: Nhà cấp 4 mái thái chữ l 3 phòng ngủ diện tích 160m2 tại Bắc Giang

Mặt bằng nội thất: Nhà cấp 4 mái thái chữ l 3 phòng ngủ diện tích 160m2 tại Bắc Giang

>>> Xem ngay: Sở hữu ngay những bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu SIÊU HẤP DẪN

Mẫu số 2: Hình ảnh bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 mái thái chữ L 3 phòng ngủ diện tích 170m2 của gia chủ tại Lào Cai

  • Mã số sản phẩm: BT206039
  • Địa chỉ xây dựng: Lào Cai
  • Kích thước: 23x9m
  • Diện tích xây dựng: 1702/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 31m2, Phòng ngủ 1:22m2, WC1: 4.5m2, Phòng ngủ 2: 18.5m2, Phòng ngủ 3: 16m2, Phòng bếp ăn: 38m2, WC: 9m2

Phối cảnh view 1: Nhà cấp 4 mái thái chữ l 3 phòng ngủ diện tích 170m2 tại Lào Cai Phối cảnh view 1: Nhà cấp 4 mái thái chữ l 3 phòng ngủ diện tích 170m2 tại Lào Cai

Phối cảnh view 2: Nhà cấp 4 mái thái chữ l 3 phòng ngủ diện tích 170m2 tại Lào Cai

Phối cảnh view 2: Nhà cấp 4 mái thái chữ l 3 phòng ngủ diện tích 170m2 tại Lào Cai

Mặt bằng nội thất: Nhà cấp 4 mái thái chữ l 3 phòng ngủ diện tích 170m2 tại Lào Cai

Mặt bằng nội thất: Nhà cấp 4 mái thái chữ l 3 phòng ngủ diện tích 170m2 tại Lào Cai

Mẫu số 3: Chia sẻ phương án thiết kế nhà cấp 4 mái thái chữ L 3 phòng ngủ 2 mặt tiền kích thước 12x18m

  • Mã số sản phẩm: BT116079
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 12x18m
  • Diện tích xây dựng: 160m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 6.6m2, Phòng khách: 27.8m2, Phòng ăn: 18.8m2, Sảnh trung tâm:   10.1m2, Sảnh phụ: 8.2m2, Phòng ngủ 1: 16.5m2, WC1: 3.6m2, WC2: 5.1m2,       Phòng ngủ 2: 15.6m2, Phòng ngủ 3: 22m2.

Phối cảnh view 1: Nhà cấp 4 mái thái chữ l 3 phòng ngủ 2 mặt tiền kích thước 12x18m

Phối cảnh view 1: Nhà cấp 4 mái thái chữ l 3 phòng ngủ 2 mặt tiền kích thước 12x18m

Phối cảnh view 2: Nhà cấp 4 mái thái chữ l 3 phòng ngủ 2 mặt tiền kích thước 12x18m

Phối cảnh view 2: Nhà cấp 4 mái thái chữ l 3 phòng ngủ 2 mặt tiền kích thước 12x18m

Mặt bằng nội thất: Nhà cấp 4 mái thái chữ l 3 phòng ngủ 2 mặt tiền kích thước 12x18m

Mặt bằng nội thất: Nhà cấp 4 mái thái chữ l 3 phòng ngủ 2 mặt tiền kích thước 12x18m

Mẫu số 4: Phương án thiết kế nhà cấp 4 mái thái chữ L 3 phòng ngủ kích thước 9x16m vô cùng độc đáo

  • Mã số sản phẩm: BT408059
  • Địa chỉ xây dựng: Hoà Bình
  • Kích thước: 16x9m
  • Diện tích xây dựng: 110m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách + bếp ăn 31.3m2, phòng ngủ 1 9.7m2, phòng ngủ 2 10.5m2, phòng ngủ bố mẹ 21m2, wc chung 4.1m2, wc 2 phòng bố mẹ 4.6m2.

Phối cảnh view 1: Nhà cấp 4 mái thái chữ l 3 phòng ngủ kích thước 9x16m

Phối cảnh view 1: Nhà cấp 4 mái thái chữ l 3 phòng ngủ kích thước 9x16m

Phối cảnh view 2: Nhà cấp 4 mái thái chữ l 3 phòng ngủ kích thước 9x16m

Phối cảnh view 2: Nhà cấp 4 mái thái chữ l 3 phòng ngủ kích thước 9x16m

Phối cảnh view 3: Nhà cấp 4 mái thái chữ l 3 phòng ngủ kích thước 9x16m

Phối cảnh view 3: Nhà cấp 4 mái thái chữ l 3 phòng ngủ kích thước 9x16m

Mặt bằng nội thất: Nhà cấp 4 mái thái chữ l 3 phòng ngủ kích thước 9x16m

Mặt bằng nội thất: Nhà cấp 4 mái thái chữ l 3 phòng ngủ kích thước 9x16m

Mẫu số 5: Hình ảnh nhà cấp 4 mái thái chữ L 3 phòng ngủ diện tích 100m2 đặc biệt hấp dẫn tại Nam Định

  • Mã số sản phẩm: BT717118
  • Địa chỉ xây dựng: Nam Định
  • Kích thước: 7.5x14m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 800 – 900 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 7m2, Phòng khách + thờ; 21m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 1: 12.3m2, WC1: 3.5m2, Phòng ngủ 2: 10m2, Phòng ngủ 3: 10m2.

Phối cảnh view 1: Nhà cấp 4 mái thái chữ l 3 phòng ngủ diện tích 100m2 tại Nam Định

Phối cảnh view 1: Nhà cấp 4 mái thái chữ l 3 phòng ngủ diện tích 100m2 tại Nam Định

Phối cảnh view 2: Nhà cấp 4 mái thái chữ l 3 phòng ngủ diện tích 100m2 tại Nam Định

Phối cảnh view 2: Nhà cấp 4 mái thái chữ l 3 phòng ngủ diện tích 100m2 tại Nam Định

Phối cảnh view 3: Nhà cấp 4 mái thái chữ l 3 phòng ngủ diện tích 100m2 tại Nam Định

Phối cảnh view 3: Nhà cấp 4 mái thái chữ l 3 phòng ngủ diện tích 100m2 tại Nam Định

Mặt bằng nội thất: Nhà cấp 4 mái thái chữ l 3 phòng ngủ diện tích 100m2 tại Nam Định

Mặt bằng nội thất: Nhà cấp 4 mái thái chữ l 3 phòng ngủ diện tích 100m2 tại Nam Định

Mẫu số 6: Tham khảo bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 mái thái chữ L 3 phòng ngủ tại nông thôn diện tích 140m2

  • Mã số sản phẩm: BT112057
  • Địa chỉ xây dựng: Thanh Hoá
  • Kích thước: 18x10m
  • Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.1 – 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh (6m2), phòng khách (36m2), phòng thờ (11m2), phòng ngủ 1 (13.7m2), phòng ngủ 2 (13m2), phòng ngủ 3 (14m2), phòng bếp (19m2),  WC1 (4m2), sảnh phụ (8m2).

Phối cảnh view 1: Nhà cấp 4 mái thái chữ l 3 phòng ngủ diện tích 140m2 tại nông thôn

Phối cảnh view 1: Nhà cấp 4 mái thái chữ l 3 phòng ngủ diện tích 140m2 tại nông thôn

Phối cảnh view 2: Nhà cấp 4 mái thái chữ l 3 phòng ngủ diện tích 140m2 tại nông thôn

Phối cảnh view 2: Nhà cấp 4 mái thái chữ l 3 phòng ngủ diện tích 140m2 tại nông thôn

Phối cảnh view 3: Nhà cấp 4 mái thái chữ l 3 phòng ngủ diện tích 140m2 tại nông thôn

Phối cảnh view 3: Nhà cấp 4 mái thái chữ l 3 phòng ngủ diện tích 140m2 tại nông thôn

Mặt bằng nội thất: Nhà cấp 4 mái thái chữ l 3 phòng ngủ diện tích 140m2 tại nông thôn

Mặt bằng nội thất: Nhà cấp 4 mái thái chữ l 3 phòng ngủ diện tích 140m2 tại nông thôn

Kết luận

Đó chính là tất cả những nội dung cần quan tâm về nhà cấp 4 mái thái chữ L 3 phòng ngủ. Để sở hữu một phương án thiết kế nhà cấp 4 mái thái chữ L 3 phòng ngủ hoàn mỹ, bạn cần đến chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Với đội ngũ đông đảo các kién trúc sư giỏi, chúng tôi sẽ không bao giờ làm bạn phải thất vọng.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để biết thêm thông tin chi tiết.

>>> Có thể bạn quan tâm: 50+ Hình ảnh nhà 2 tầng mái ngói có vẻ đẹp lôi cuốn nhất

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận