Khám phá những phương án thiết kế mặt bằng biệt thự 120m2 đẹp hấp dẫn nhất

120m2 có lẽ chính là diện tích được các gia chủ lựa chọn nhiều nhất cho không gian sống của mình cùng gia đình. Người ta có thể xây biệt thự 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng… miễn sao phù hợp với điều kiện, khả năng cùng nhu cầu sử dụng. Nhưng, làm sao để có được một không gian sống hoàn mỹ nhất với diện tích 120m2. Câu trả lời nằm ở chính mặt bằng biệt thự 120m2. Tham khảo bài viết để có được không gian sống tốt nhất.

Phương án thiết kế mặt bằng biệt thự 120m2 tốt nhất, tiện nghi nhất

Phương án thiết kế mặt bằng biệt thự 120m2 tốt nhất, tiện nghi nhất

>>> Xem ngay: Thoả mãn với 20+ mẫu thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp nhất, hấp dẫn nhất

Khái niệm mặt bằng biệt thự

Để nắm được những nội dung chính xác nhất về mặt bằng biệt thự 120m2, khía cạnh đầu tiên mà ta cần phải làm rõ chính là khái niệm của nó. Và tại đây, chúng tôi sẽ đưa ra một khái niệm cơ bản nhất và cũng dễ hiểu nhất về mặt bằng biệt thự này. Cụ thể:

Mặt bằng biệt thự 120m2 nói riêng và mặt bằng nhà ở nói chung chính là hình chiếu phần còn lại của ngôi nhà lên mặt phẳng hình chiếu bằng sau khi đã tưởng tượng cắt bỏ đi phần trên (phần mái) bằng một mặt cắt song song với mặt phẳng hình chiếu bằng.

Thông thường, để diễn tả được nhiều, người ta chọn vị trí mặt cắt ở độ cao 1.5m so với nền (độ cao có các cửa đi và cửa sổ). Trong trường hợp một tầng có nhiều cửa ở độ cao khác nhau, ta dùng phương pháp mặt cắt ngang để diễn tả.

Như vậy, về bản chất thì mặt bằng chính là mặt cắt mà mặt phẳng cát tưởng tượng song song với mặt phẳng hình chiếu bằng. Và, để phân biệt với các vết cắt đứng, người ta gọi hình ảnh này là mặt bằng. Tuỳ theo số tầng và độ phức tạp hay đơn giản của ngôi nhà biệt thự mà ta quy định số mặt bằng phù hợp trong bản vẽ thiết kế nó.

Tìm hiểu về khái niệm mặt bằng biệt thự 120m2

Tìm hiểu về khái niệm mặt bằng biệt thự 120m2

Những hình ảnh mặt bằng này sẽ cung cấp những thông tin vô cùng hữu ích cho công cuộc xây dựng. Và, những thôn tin mà mặt bằng nói chung hay mặt bằng biệt thự 120m2 nói riêng cung cấp cho ta chính là kích thước và cách bố trí các phòng, công năng, không gian của công trình. Bên cạnh đó, các chi tiết như đường giao thông nội bộ, vị trí, kích thước, độ dày rộng của tường cũng được đề cập và làm rõ tại mặt bằng này. Không chỉ có vậy, tại những hình ảnh mặt bằng này, ta có thể quan sát được cách bố trí của các thiết bị, vật dụng sinh hoạt…

>>> Xem ngay: Hé lộ danh sách những bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại nhất, thời thượng nhất, hấp dẫn nhất

Những nội dung cần chú ý khi thiết kế mặt bằng biệt thự 120m2

Để có được một phương án thiết kế mặt bằng biệt thự 120m2 hoàn mỹ, ta cần phải chú ý đến từng chi tiết. Nhưng, không phải ai cũng có thể nắm được những nội dung này. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến chúng tôi thực hiện nội dung sau đây. Nắm được những nội dung này, việc sở hữu một mẫu thiết kế nhà biệt thự 120m2 đẹp với mặt bằng ấn tượng không còn quá khó khăn.

Thứ nhất, thiết kế mặt bằng biệt thự 120m2 phải chú ý đến phong cách kiến trúc

Nội dung đầu tiên mà ta cần phải chú ý khi thiết kế mặt bằng biệt thự 120m2 chính là phong cách kiến trúc. Sở dĩ nói như vậy là bởi mỗi phong cách kiến trúc sẽ có phương thức thiết kế không giống nhau. Từ đó, cách bài trí, thiết kế không gian nội thất cũng khác nhau. Và, dĩ nhiên, để cho công trình kiến trúc nhà biệt thự này có thể đạt được đến mức hoàn mỹ, ta không thể không quan tâm mà bỏ qua nội dung này.

Đối với mặt bằng biệt thự 120m2 kiến trúc cổ điển và tân cổ điển: Nội dung mà ta cần phải đặc biệt chú ý đến cách bố cục không gian. Tại đây, các công năng, không gian thường được bài bố theo lối cân xứng, đăng đối. Không gian sinh hoạt của con người tại các công trình này khá khép kín, tách biệt. Chính điều này đã làm nên sự khác biệt, đặc trung của phong cách kiến trúc này. Do vậy, khi thiết kế mặt bằng niệt thự 120m2, ta cần phải đặc biệt chú ý đến những nội dung đó.

Đối với mặt bằng biệt thự 120m2 kiến trúc hiện đại: Nếu tại các công trình kiến trúc cổ điển và tân cổ điển lấy bố cục đăng đối, cân xứng làm “kim chỉ nam” cho thiết kế thì ở phong cách hiện đại lại khác biệt hoàn toàn. Không gian nội thất nơi đây được phát triển theo lối tự do. Và, phi đăng đối, không cân xứng là điều hiển nhiên tại đây. Thêm vào đó, các không gian sinh hoạt nơi đây đều được thiết kế theo lối mở. Đây là điểm hoàn toàn khác biệt so với hai phong cách kiến trúc là cổ điển và tân cổ điển. Do vậy, để công trình kiến trúc thực sự thành công, người thiết kế cùng gia chủ phải đặc biệt chú trọng đến phương diện này tại mặt mặt biệt thự 120m2.

Thứ hai, mặt bằng biệt tự 120m2 phải đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của con người

Nội dung tiếp theo mà ta cần phải chú ý khi thiết kế mặt bằng biệt thự 120m2 chính là nhu cầu sử dụng của con người. Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống, chất lượng sinh hoạt của con người.

Mặt bằng biệt thự 120m2 phải phù hợp với nhu cầu sử dụng của con người

Mặt bằng biệt thự 120m2 phải phù hợp với nhu cầu sử dụng của con người

Để có được phương án thiết kế mặt bằng biệt thự 120m2 phù hợp, gia chủ cần phải xem xét, cân nhắc thật kỹ lưỡng nhu cầu sử dụng của con người. Những công năng, không gian sử dụng được bố trí, sáp xếp tại đây phải đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của con người. Nếu gia đình có nhiều thành viên, nhu cầu sử dụng về mặt công năng và không gian cũng sẽ cao. Chính bởi điều này mà mặt bằng biệt thự 120m2 cũng cần phải được lấp đầy bởi nhiều công năng. Ngược lại, nếu gia đình có ít thành viên thì ta không nên bố trí tại đó quá nhiều không gian, công năng. Đặc biệt, để tránh lãng phí, ta không nên xây dựng quá nhiều tầng (lầu). Số lượng tầng (lầu) chỉ nên phù hợp với nhu cầu sử dụng, số lượng công năng, không gian của công trình.

>>> Xem ngay: Biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ - Không gian sống xinh đẹp, sang trọng và tiện nghi nhất

Thứ ba, đường giao thông nội bộ phải được bố trí thật hợp lý tại mặt bằng biệt thự 120m2

Nội dung thứ tư chúng ta cần phải chú ý khi thiết kế mặt bằng biệt thự 120m2 chính là không gian giao thông, di chuyển của con người. Việc thiết kế, bố trí đường giao thông nội bộ này vô cùng quan trọng. Sở dĩ như vậy là bởi con người cần đến không gian để di chuyển đến các khu vực, công năng bên trong ngôi nhà. Đường giao thông nội bộ này có thể là hành lạng cũng có thể là cầu thang. Kích thước của các khu vực này cần phải được quyết định dựa trên điều kiện diện tích cũng như thẩm mỹ của công trình. Và dĩ nhiên, vị trí, hình dạng cùng kích thước của chúng phải được thể hiện rõ ràng tại mặt bằng biệt thự 120m2.

Thứ tư, chú ý đặc biệt đến nội dung phong thuỷ tại mặt bằng biệt thự 120m2

Phương diện tiếp theo mà ta cần phải quan tâm khi thiết kế mặt bằng biệt thự 120m2 chính là phong thuỷ. Mọi chi tiết được đặt tại đây phải được tạo nên dựa trên yếu tố phong thuỷ. Sở dĩ cần như vậy là bởi mọi chi tiết tại mặt bằng sẽ góp phần làm nên không gian sống của con người. Mà, chỉ khi không gian sống thật phù hợp với phong thuỷ thì cuộc sống của con người mới có thể thực sự thuận lợi, tốt đẹp.

Những yếu tố phong thuỷ cần phải chú ý khi thiết kế mặt bằng biệt thự 120m2 chính là vị trí, hướng, hình dạng cùng kích thước. Những nội dung này cần phải được lựa chọn dựa trên cơ sở Phong thuỷ Ngũ hành cũng Phong thuỷ Bát trạch. Gia chủ cùng kiến trúc sư cần phải nắm được những nội dung cần phải nắm thật chắc các phương diện này để có được phương án bố trí mặt bằng biệt thự 120m2 thật hoàn mỹ.

Đó chính là những nội dung cần phải đặc biệt chú ý nếu muốn có một phương án thiết kế mặt bằng biệt thự 120m2. Nắm được những nội dung này, việc sở hữu một không gian sống hoàn mỹ sẽ không quá khó khăn.

Chi phí thiết kế biệt thự 120m2 có mặt bằng đẹp

Nội dung kế đến mà ta cần phải quan tâm chính là chi phí mà gia chủ cần phải bỏ ra để sở hữu một bản thiết kế biệt thự đẹp với phương án bố trí mặt bằng ấn tượng. Và tại đây, chúng tôi cung cấp đơn giá thiết kế của Kiến trúc Angcovat – Một đơn vị tư vấn thiết có năng lực, uy tín và kinh nghiệm bậc nhất hiện nay.

Chi phí cần phải bỏ ra để sở hữu phương án thiết kế mặt bằng biệt thự 120m2

Chi phí cần phải bỏ ra để sở hữu phương án thiết kế mặt bằng biệt thự 120m2

Để có được mặt bằng biệt thự 120m2, ta cần phải sở hữu một bản vẽ thiết kế hoàn mỹ. Và, đơn giá được dưa ra bởi Kiến trúc Angcovat để gia chủ sở hữu một bản hồ sơ thiết kế nhà hoàn mỹ như sau:

+) Đơn giá thiết kế ngoại thất: Đơn giá thiết kế ngoại thất được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: Kiến trúc hiện đại là 100.000vnđ/m2, kiến trúc tân cổ điển là 120.000vnđ/m2, kiến trúc cổ điển là 150.000vnđ/m2.

+) Đơn giá thiết kế nội thất: Đơn giá thiết kế nội thất cũng được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: Kiến trúc hiện đại và tân cổ điển là 200.000vnđ/m2, kiến trúc cổ điển là 250.000vnđ/m2.

+) Đơn giá thiết kế và quy hoạch không gian sân vườn, cảnh quan: Đơn giá quy hoạch và thiết kế không gian sân vườn được xác định chủ yếu dựa trên quy mô, diện tích. Diện tích, quy mô cần phải thiết kế, quy hoạch càng lớn thì đơn giá được đưa ra càng thấp và ngược lại. Đơn giá thiết kế, quy hoạch không gian sân vườn này giao động từ 20.000 – 40.000vnđ/m2.

>>> Xem ngay: Sở hữu ngay những bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu SIÊU HẤP DẪN

Tham khảo những phương án thiết kế mặt bằng biệt thự 120m2

Kế đến, chúng ta sẽ tham khảo những phương án thiết kế biệt thự 120m2 đẹp có mặt bằng nội thất ấn tượng. Tham khảo để có được phương án thiết kế mặt bằng biệt thự 120m2 phù hợp nhất.

Mã 01: Khám phá mặt bằng biệt thự 120m2 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp của gia chủ tại Lâm Đồng

  • Mã số sản phẩm: BT102079
  • Số tầng: 01
  • Địa chỉ xây dựng: Lâm Đồng
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 13m2, Phòng khách 27m2, Phòng bếp ăn: 19m2, Phòng ngủ 1: 12m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC1: 7m2, Phòng ngủ 3: 17m2.

Phối cảnh 3D: Thiết kế biệt thự 120m2 1 tầng 3 phòng ngủ tại Lâm Đồng

Phối cảnh 3D: Thiết kế biệt thự 120m2 1 tầng 3 phòng ngủ tại Lâm Đồng

Mặt bằng biệt thự 120m2 1 tầng 3 phòng ngủ tại Lâm Đồng

Mặt bằng biệt thự 120m2 1 tầng 3 phòng ngủ tại Lâm Đồng

Mã 02: Phương án thiết kế mặt bằng biệt thự 120m2 mái thái 1 tầng dành cho gia chủ tại Phong Thổ - Lai Châu

  • Mã số sản phẩm: BT530058
  • Số tầng: 01
  • Địa chỉ xây dựng: Phong Thổ - Lai Châu
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh , phòng khách 30m2, phòng thở 8m2, phòng ngủ 1 16m2, phòng ngủ 3 17m2, wc 4.5m2.

Hình ảnh phối cảnh biệt thự 120m2 1 tầng của gia chủ tại Phong Thổ - Lai Châu

Hình ảnh phối cảnh biệt thự 120m2 1 tầng của gia chủ tại Phong Thổ - Lai Châu

Mặt bằng biệt thự 120m2 1 tầng của gia chủ tại Phong Thổ - Lai Châu

Mặt bằng biệt thự 120m2 1 tầng của gia chủ tại Phong Thổ - Lai Châu

Mã 03: Bản vẽ thiết kế mặt bằng biệt thự 120m2 tại nông thôn có 2 phòng ngủ vô cùng hấp dẫn

  • Mã số sản phẩm: BT118038
  • Số tầng: 01
  • Địa chỉ xây dựng: Đồng Văn – Hà Nam
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 7m2, Phòng khách 28m2, Phòng bếp ăn 24m2, WC1: 5m2, WC2: 5.7m2, Phòng ngủ 1: 16.4m2, Phòng ngủ 2: 14.8m2.

Phối cảnh biệt thự 120m2 1 tầng 2 phòng ngủ vô cùng xinh đẹp, hấp dẫn

Phối cảnh biệt thự 120m2 1 tầng 2 phòng ngủ vô cùng xinh đẹp, hấp dẫn

Mặt bằng biệt thự 120m2 1 tầng 2 phòng ngủ vô cùng xinh đẹp, hấp dẫn

Mặt bằng biệt thự 120m2 1 tầng 2 phòng ngủ vô cùng xinh đẹp, hấp dẫn

>>> Xem ngay: Tiết lộ danh sách những mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự đáng xây nhất hiện nay

Mã 04: Hình ảnh mẫu thiết kế mặt bằng biệt thự 120m2 2 tầng 4 phòng ngủ của gia chủ tại Bắc Giang

  • Mã số sản phẩm: BT517020
  • Số tầng: 02
  • Địa chỉ xây dựng: Bắc Giang
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: sảnh chính: 7m2; sảnh phụ: 4,5m2; sảnh trung tâm: 10m2; phòng khách: 39m2; Bếp và ăn: 18,5m2; phòng ngủ 1: 15m2; WC1: 3,8m2

+ Tầng 2: ban công 1: 7m2; ban công 2: 4m2; Phòng thờ: 15m2; phòng sinh hoạt chung: 12m2; phòng ngủ 2: 15m2; phòng ngủ 3: 17m2; phòng ngủ 4: 18,5m2; WC2: 3,8m2; WC3: 3,8m2.

Hình ảnh phối cảnh biệt thự 120m2 2 tầng 4 phòng ngủ của gia chủ tại Bắc Giang

Hình ảnh phối cảnh biệt thự 120m2 2 tầng 4 phòng ngủ của gia chủ tại Bắc Giang

Mặt bằng biệt thự 120m2 2 tầng 4 phòng ngủ của gia chủ tại Bắc Giang – Tầng 1

Mặt bằng biệt thự 120m2 2 tầng 4 phòng ngủ của gia chủ tại Bắc Giang – Tầng 1

Mặt bằng biệt thự 120m2 2 tầng 4 phòng ngủ của gia chủ tại Bắc Giang – Tầng 2

Mặt bằng biệt thự 120m2 2 tầng 4 phòng ngủ của gia chủ tại Bắc Giang – Tầng 2

Mã 05: Phương án thiết kế mặt bằng biệt thự 120m2 2 tầng mái thái 4 phòng ngủ phong cách hiện đại

  • Mã số sản phẩm: BT626129
  • Số tầng: 02
  • Địa chỉ xây dựng: Hải Dương
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.5 – 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính: 11.7m2, Phòng khách và thờ: 43m2, Phòng ăn: 18.9m2, WC1: 8.2m2, Phòng ngủ 1: 19.8m2. 

+) Tầng 2: Sảnh tầng 5.6m2, Phòng ngủ 2: 14.4m2, Phòng ngủ 3: 18.9m2, Wc2: 8.2m2, Phòng ngủ 4: 14.4m2, Ban công: 22m2, Ban công: 22m2.

Phối cảnh 3D: Thiết kế biệt thự 120m2 2 tầng 4 phòng ngủ mái thái kiến trúc hiện đại

Phối cảnh 3D: Thiết kế biệt thự 120m2 2 tầng 4 phòng ngủ mái thái kiến trúc hiện đại

Mặt bằng biệt thự 120m2 2 tầng 4 phòng ngủ mái thái kiến trúc hiện đại – Tầng 1

Mặt bằng biệt thự 120m2 2 tầng 4 phòng ngủ mái thái kiến trúc hiện đại – Tầng 1

Mặt bằng biệt thự 120m2 2 tầng 4 phòng ngủ mái thái kiến trúc hiện đại – Tầng 2

Mặt bằng biệt thự 120m2 2 tầng 4 phòng ngủ mái thái kiến trúc hiện đại – Tầng 2

Mã 06: Giới thiệu phương án thiết kế mặt bằng biệt thự 120m2 2 tầng kích thước 15x12m tại Hưng Yên

  • Mã số sản phẩm: BT111129
  • Số tầng: 02
  • Địa chỉ xây dựng: Phù Cừ - Hưng Yên
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh trước 5.1m2, Sảnh trung tâm: 11.9m2, Phòng bếp ăn: 17m2, Phòng khách 35m2, sảnh bên: 8.6m2. Phòng ngủ 1: 12m2, WC1: 4.2m2.

+) Tầng 2: Ban công 4m2, SHC: 11.9m2, Phòng thờ: 17.9m2, Ban công: 6.9m2, Phòng ngủ 2: 17.5m2, Phòng ngủ 3; 17.5m2, Phòng ngủ 4: 12m2.

Phối cảnh biệt thự 120m2 2 tầng kích thước 15x12m của gia chủ tại Hưng Yên

Phối cảnh biệt thự 120m2 2 tầng kích thước 15x12m của gia chủ tại Hưng Yên

Mặt bằng biệt thự 120m2 2 tầng kích thước 15x12m của gia chủ tại Hưng Yên – Tầng 1

Mặt bằng biệt thự 120m2 2 tầng kích thước 15x12m của gia chủ tại Hưng Yên – Tầng 1

Mặt bằng biệt thự 120m2 2 tầng kích thước 15x12m của gia chủ tại Hưng Yên – Tầng 2

Mặt bằng biệt thự 120m2 2 tầng kích thước 15x12m của gia chủ tại Hưng Yên – Tầng 2

Mã 07: Phương án thiết kế mặt bằng biệt thự 120m2 2 tầng mái thái có 5 phòng ngủ kích thước 11x14m

  • Mã số sản phẩm: BT625059
  • Số tầng: 02
  • Địa chỉ xây dựng: Yên Khánh – Ninh Bình
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính: 4m2, Phòng khách 27m2, Phòng ngủ 1: 14.5m2, WC1: 3.6m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 3: 14.5m2, Wc2: 4.4m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 4: 14.5m2, Ban công: 3.7m2, Wc4: 3.6m2, Phòng ngủ 5: 14.5m2, WC3: 4.6m2, Phòng SHC: 16.8m2, Ban công: 4.8m2.

Phối cảnh biệt thự 120m2 2 tầng mái thái có 5 phòng ngủ kích thước 11x14m

Phối cảnh biệt thự 120m2 2 tầng mái thái có 5 phòng ngủ kích thước 11x14m

Mặt bằng biệt thự 120m2 2 tầng mái thái có 5 phòng ngủ kích thước 11x14m – Tầng 1

Mặt bằng biệt thự 120m2 2 tầng mái thái có 5 phòng ngủ kích thước 11x14m – Tầng 1

Mặt bằng biệt thự 120m2 2 tầng mái thái có 5 phòng ngủ kích thước 11x14m – Tầng 2

Mặt bằng biệt thự 120m2 2 tầng mái thái có 5 phòng ngủ kích thước 11x14m – Tầng 2

Mã 08: Tư vấn thiết kế mặt bằng biệt thự 120m2 2 tầng mái thái kiến trúc tân cổ điển tại Lào Cai

  • Mã số sản phẩm: BT315059
  • Số tầng: 02
  • Địa chỉ xây dựng: Lào Cai
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh 6.5m2, phòng khách 31m2, phòng trưng bầy 18m2, phòng ngủ 1 14.5m2, phòng ngủ 2 14.5m2, wc 1 = wc 2 = 4m2

+) Tầng 2: ban công 1, ban công 2, ban công 3, ban công 4, phòng thờ 11m2, sảnh tầng 9m2, phòng ngủ 3 14.5m2, phòng ngủ 4 18m2, phòng ngủ 5 13.5m2, wc 3 5m2, wc 4 4m2, sân chơi 13m2.

Hình ảnh phối cảnh biệt thự 120m2 2 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Lào Cai

Hình ảnh phối cảnh biệt thự 120m2 2 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Lào Cai

Mặt bằng biệt thự 120m2 2 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Lào Cai – Tầng 1

Mặt bằng biệt thự 120m2 2 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Lào Cai – Tầng 1

Mặt bằng biệt thự 120m2 2 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Lào Cai – Tầng 2

Mặt bằng biệt thự 120m2 2 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Lào Cai – Tầng 2

Mã 09: Giới thiệu mẫu thiết kế mặt bằng biệt thự 120m2 1 trệt 1 lầu 1 sân thượng vô cùng hấp dẫn

  • Mã số sản phẩm: BT623058
  • Số tầng: 03
  • Địa chỉ xây dựng: Đông Anh – Hà Nội
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 2 – 2.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Trệt: tiền sảnh 8m2, Phòng khách 33m2, Phòng ngủ 1: 18m2, WC1: 5.5m2, Phòng bếp: 11m2, Phòng ăn: 20.5m2, WC2: 4.5m2.

+) Lầu: Phòng Sinh hoạt chung: 14m2, Phòng ngủ 2: 16m2, WC2: 3.5m2, WC3: 4m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Phòng ngủ 4: 14.5m2, ban công: 4m2.

+) Sân thượng: Phòng thờ: 9m2, phòng giải trí: 20m3; Sân phơi: 14m2, Sân chơi: 15m2, cầu thang 8m2.

Phối cảnh biệt thự 120m2 1 trệt 1 lầu 1 sân thượng vô cùng xinh đẹp

Phối cảnh biệt thự 120m2 1 trệt 1 lầu 1 sân thượng vô cùng xinh đẹp

Mặt bằng biệt thự 120m2 1 trệt 1 lầu 1 sân thượng vô cùng xinh đẹp – Trệt

Mặt bằng biệt thự 120m2 1 trệt 1 lầu 1 sân thượng vô cùng xinh đẹp – Trệt

Mặt bằng biệt thự 120m2 1 trệt 1 lầu 1 sân thượng vô cùng xinh đẹp – Lầu

Mặt bằng biệt thự 120m2 1 trệt 1 lầu 1 sân thượng vô cùng xinh đẹp – Lầu

Mặt bằng biệt thự 120m2 1 trệt 1 lầu 1 sân thượng vô cùng xinh đẹp – Sân thượng

Mặt bằng biệt thự 120m2 1 trệt 1 lầu 1 sân thượng vô cùng xinh đẹp – Sân thượng

Kết luận

Đó chính là những nội dung có liên quan đến mặt bằng biệt thự 120m2. Nắm được những nội dung này, con đường đến với một không gian sống hoàn mỹ sẽ không cách bạn quá xa. Và, để trở thành chủ nhân của một bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đầy đủ, chi tiết, bạn cần đến chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư giỏi, chúng tôi cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối về không gian sống hoàn mỹ cho mọi gia chủ.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0988. 030. 680 để được các kiến trúc sư giỏi nhất tư vấn hoàn toàn miễn phí.

>>> Có thể bạn quan tâm: Làm thế nào để ngôi nhà trở nên sang trọng hơn từ những chiếc cổng biệt thự đơn giản

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận