Hé lộ danh sách những bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại nhất, thời thượng nhất, hấp dẫn nhất

Để trở thành chủ nhân của một ngôi nhà biệt thự 2 tầng hiện đại hoàn mỹ, điều bạn cần nhất là gì? Câu trả lời chính là một bản vẽ thiết kế thật tốt. Khi sở hữu một bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại tốt, con đường đến với một không gian sống xinh đẹp, hoàn mỹ sẽ được rút ngắn đáng kể. Tham khảo bài viết để có được một bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại đáng mơ ước.

Tham khảo bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại thời thượng, hấp dẫn nhất

Tham khảo bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại thời thượng, hấp dẫn nhất

>>> Xem ngay: Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp nhất, đáng xây nhất

Đặc trưng của bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại

Hiện đại là một trong những phong cách kiến trúc phổ biến nhất trong thiết kế và xây dựng nhà biệt thự dân dụng. Như vậy, để có thể áp dụng một cách hoàn mỹ nhất phong cách kiến trúc này lên không gian sống, chúng ta cần phải hiểu hơn về những đặc trưng của nó. Tại đây, chúng ta sẽ cùng nhau chỉ ra những đặc trưng cơ bản khiến cho kiến trúc hiện đại khác biệt so với các phong cách khác. Và, những đặc trưng đó sẽ được cụ thể hoá thông qua các bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại.

Thứ nhất, bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại sử dụng những hình khối ấn tượng

Điểm đầu tiên mà ta cần phải chú ý ở các bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại nói riêng và kiến trúc hiện đại nói chung là hình khối. Cách sử dụng, tạo hình và thiết kế hình khối tại kiến trúc hiện đại không giống bất kỳ một phong cách nào. Và dĩ nhiên, chính sự khác biệt này đã tạo nên đặc trưng cơ bản của phong cách hiện đại.

Kiến trúc hiện đại sử dụng những hình khối đơn giản, nhẹ nhàng. Thông thường, những khối kiến trúc này được lấy từ hình học. Đó có thể là hình hộp, hình trụ, hình cầu… Việc áp dụng những khối hình học đó vào thiết kế kiến trúc sẽ không thực ấn tượng nếu nó không đặc biệt. Để tạo nên sức hấp dẫn cho công trình kiến trúc hiện đại, những khối kiến trúc đó được cách điệu, sáng tạo bằng cách biến đổi hình dạng, cấu trúc.

Bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại sử dụng những hình khối ấn tượng

Bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại sử dụng những hình khối ấn tượng

Tại những bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại, ta có thể nhận thấy sự xuất hiện của những hình khối kiến trúc độc đáo, mới lạ. Nhưng, sự độc đáo đó cũng không phải là yếu tố duy nhất tạo nên điểm hấp dẫn của loại hình nhà biệt thự này. Đặc điểm vô cùng quan trọng mà ta thấy được ở đây chính là cách bố trí, sắp xếp một cách vô cùng linh hoạt các khối hình học. Điều này góp phần không nhỏ làm nên sự thành công của công trình.

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại xinh đẹp, trẻ trung và hấp dẫn

Thứ hai, phương pháp bố cục không gian tại bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại vô cùng độc đáo

Một điểm mà ta không thể không nhắc đến khi nói về kiến trúc hiện đại nói chung và bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại nói riêng chính là cách bố cục. Đây có thể coi là một trong những đặc trưng cơ bản nhất của phong cách kiến trúc này. Nó khiến cho các công trình áp dụng phong cách hiện đại khác biệt hoàn toàn so với các phong cách kiến trúc khác, đặc biệt là cổ điển và tân cổ điển. Do vậy, để làm rõ hơn về nội dung này, chúng ta cần phải đặt chúng lên một hệ quy chiếu.

Ở kiến trúc cổ điển cùng tân cổ điển, đăng đối, cân xứng đã trở thành lối bố cục có thể nói là bắt buộc phải tuân thủ. Lối bố cục này khiến cho công trình kiến trúc trở nên xa hoa, tinh tế và xinh đẹp hơn. Nhưng, cũng bởi đó mà các công trình kiến trúc mang phong cách cổ điển hay tân cổ điển lại thường rơi vào lối rập khuôn, không mới lạ. Điều này cũng là yếu tố không nhỏ khiến giảm bớt sự hấp dẫn của các công trình kiến trúc đó.

Bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại có cách bố cục không gian đầy ấn tượng

Bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại có cách bố cục không gian đầy ấn tượng

Điều tạo nên sự khác biệt trong cách bố cục tại kiến trúc hiện đại hay ở các bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại chính là hai chữ “tự do”. Tại đây, ta thấy được sự độc đáo, mới lạ thông qua cách bố cục không cân đối, phi logic. Cách bố cục này được áp dụng trong cả thiết kế nội thất và ngoại thất. Thoạt nhìn, dường như ta chỉ thấy được rằng phương pháp bài trí này tự do, bất quy tắc nhưng khi xem xét kỹ lưỡng lại không hề như vậy. Cách bố trí và thiết kế nội thất và cả ngoại thất. Không gian nội thất nổi vật với cách sắp đặt, thiết kế độc đáo. Khu vực ngoại thất hấp dẫn, trẻ trung với phương án bố trí, sắp xếp và thiết kế các mảng miếng mới lạ, nhẹ nhàng và độc đáo. Thêm vào đó, cách sử dụng các khoảng lồi, lõm vô cùng mới lạ với dụng ý nghệ thuật đặc biệt càng làm tăng lên giá trị thẩm mỹ cho bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại.

>>> Xem ngay: Thoả mãn với 20+ mẫu thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đẹp nhất, hấp dẫn nhất

Thứ ba, phương án sử dụng màu sắc tại bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại vô cùng mới lạ

Đặc điểm thứ ba chúng ta cần phải chú ý khi xem xét về bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại chính là màu sắc. Sự độc đáo, mới lạ trong phương thức sử dụng màu sắc đã trở thành một đặc trưng cơ bản của kiến trúc hiện đại, đặc biệt là khi so sánh, phân biệt với kiến trúc cổ điển hay tân cổ điển.

Bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại có phương án sử dụng màu sắc độc đáo

Bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại có phương án sử dụng màu sắc độc đáo

Nếu ở phong cách cổ điển cùng tân cổ điển, màu sắc được lựa chọn khá khắt khe và những màu những màu sắc được lựa chọn khá đơn điệu thì ở kiến trúc hiện đại là khác. Kiến trúc hiện đại có thể sử dụng những màu sắc đơn giản, nhẹ nhàng nhưng cũng có thể chọn các màu sắc sặc sỡ, diễm lệ. Sự lựa chọn và đưa ra phương án cuối cùng về màu sắc hoàn toàn phụ thuộc vào hình thái, phong thái mà bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại hướng tới.

Thứ tư, không gian bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại được thiết kế theo lối mở

Đặc trưng tiếp theo mà ta không thể không nhắc tới ở các bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại chính là sự “mở” trong không gian. Không gian tại các công trình kiến trúc hiện đại được tiến hành “mở” một cách tối đa. Điều này hoàn toàn khác biệt với sự khép kín trong cách thiết kế của kiến trúc cổ điển và tân cổ điển.

Sở dĩ có sự khác biệt đó là bởi các công trình kiến trúc hiện đại hướng tới một cuộc sống không ngăn cách, vô cùng phóng khoáng và thực sự “phẳng”. Các không gian, công năng bên trong ngôi nhà biệt thự gần như không có sự ngăn cách mà liên kết vô cùng mạch lạc và chặt chẽ với nhau. Điều này làm cho cuộc sống sinh hoạt của con người bên trong ngôi nhà không bị gò bó mà vô cùng thoải mái, phóng khoáng.

Không gian “mở” tại kiến trúc hiện đại nói chung và tại bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại nói riêng không chỉ nằm ở khu vực nội thất. Những công trình này chỉ thực sự “mở” khi có phương án kết hợp hài hoà giữa nội thất, ngoại thất và sân vườn. Và, đề làm nên điều đó, phương án dễ dàng và cũng phổ biến nhất chính là sử dụng kính làm trong suốt làm vật liệu ngăn cách giữa không gian bên trong với bên ngoài ngôi nhà. Kính trở thành một vật liệu quan trọng và không thể thiếu ở các côn trình kiến trúc hiện đại. Người ta dùng kính làm tường, làm cửa, làm lan can… Và chính điều đó đã khiến cho khoảng cách giữa không gian bên trong và bên ngoài của ngôi nhà được rút ngắn, thậm chí là bằng không.

Ngoài ra, để tô đậm, nhấn mạnh và sự “mở” của không gian kiến trúc bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại, người ta còn đặc biệt chú ý đến không gian sân vườn. Tại các công trình này, không gian sân vườn được chú ý thiết kế, quy hoạch để làm tăng lên giá trị thẩm mỹ cũng như chất lượng sinh hoạt của cuộc sống con người.

>>> Xem ngay: Khám phá những mẫu thiết kế biệt thự kính nhà vườn sang trọng, thời thượng bậc nhất hiện nay

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại

Đó chính là những đặc trưng cơ bản nhất của kiến trúc hiện đại khi được áp dụng cho các bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại. Và sau đây, chúng ta sẽ cùng đến với những nội dung cần phải chú ý khi thiết kế bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại.

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại

Thứ nhất, lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại

Nội dung đầu tiên ta cần phải chú ý khi thiết kế bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại chính là lựa chọn diện tích và công năng phù hợp. Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng sinh hoạt của con người. Bên cạnh đó, chi phí xây dựng cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi diện tích và công năng của công trình.

Để lựa chọn được phương án thích hợp nhất về diện tích và công năng sử đụng, ta cần phải căn cứ vào 3 tiêu chí sau: Một là chi phí xây dựng. Chi phí xây dựng càng lớn thì gia chủ có thể lựa chọn phương án có diện tích xây dựng và công năng sử dụng lớn; Hai là diện tích ô đất xây dựng. Nếu diện tích ô đất xây dựng lớn thì công trình đặt tại đó cũng có thể lớn và ngược lại; Ba là nhu cầu sử dụng. Nếu nhu cầu sử dụng của con người ở mức lớn thì diện tích cùng số lượng công năng tại bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại cũng sẽ lớn và ngược lại.

Thứ hai, lựa chọn phương án mái thích hợp với bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại

Nội dung thứ hai mà ta cần phải chú ý khi thiết kế bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại chú là lựa chọn phương án mái thích hợp. Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng tới rất nhiều phương diện. Do đó, ta cần phải suy xét và cân nhắc tất cả những phương diện có liên quan để đưa ra phương án phù hợp nhất.

Tại đây, ta có thể lựa chọn áp dụng một trong các kiểu mái là mái bằng bê tông cốt thép, mái dốc lợp ngói hoặc không lợp ngói, mái lệch… để áp dụng cho công trình. Sự lựa chọn phương án mái phù hợp phải dựa trên cơ sở thiết kế, sở thích cùng kinh phí xây dựng để lựa chọn.

>>> Xem ngay: Hé lộ phương pháp sở hữu một ngôi biệt thự gỗ sân vườn hoàn mỹ

Thứ ba, lựa chọn cách yếu tố phong thuỷ phù hợp với bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại

Phong thuỷ là một trong cách yếu tố cơ bản nhất mà ta cần phải chú ý khi thiết kế bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại. Sở dĩ nói đây là nội dung quan trọng bởi chính các yếu tố phong thuỷ hiện hữu trong cuộc sống của con người sẽ mang đến những tác động không hề nhỏ. Nếu tại không gian sống, các yếu tố phong thuỷ được thoả mãn thì cuộc sống của con người sẽ trở nên thuận lợi, tốt đẹp hơn. Nhưng ngược lại, nếu các yếu tố phong thuỷ đó không được thoả mãn thì hiển nhiên, cuộc sống của con người sẽ không được như ý, thuận lợi.

Lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp với bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại

Lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp với bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại

Để bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại thực sự thoả mãn các yếu tố phong thuỷ, ta cần phải chú ý đến các nội dung sau: Thứ nhất là về hướng; Thứ hai là về vị trí; Thứ ba là về vật liệu; Thứ tư là về màu sắc… Mọi yếu tố đó đều cần phải được xem xét, quyết định dựa trên cơ sở phong thuỷ. Mà, căn cứ cơ bản nhất mà ta có thể cân nhắc chính là tuổi, mệnh của gia chủ. Việc lựa chọn các yếu tố phong thuỷ này phải vừa đảm bảo tính khoa học vừa đảm bảo tính thẩm mỹ của công trình.

Thứ tư, tiến hành thiết kế và quy hoạch sân vườn phù hợp với bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại

Nội dung kế tiếp mà ta cần phải chú ý chính là kết hợp giữa kiến trúc bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại với không gian sân vườn. Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi nó góp phần không nhỏ vào việc làm nên giá trị thẩm mỹ cùng phong cách kiến trúc của công trình.

Việc thiết kế và quy hoạch không gian sân vườn giúp cho không gian kiến trúc trở nên hấp dẫn hơn. Không chỉ vậy, chất lượng bầu không khí của không gian sống cũng trở nên thoáng đãng, trong lành hơn. Cũng nhờ đó mà sức khoẻ, tinh thần của con người cũng sẽ luôn ở trạng thái tốt.

Đó chính là những nội dung cần phải đặc biệt chú ý khi thiết kế bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại. Tham khảo để có được không gian sống hoàn mỹ nhất.

Chia sẻ những bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại

Để tiếp tục bài viết, chúng ta sẽ cùng đến với bản danh sách các bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp. Tham khảo để có được hình mẫu tốt nhất cho không gian sống của bạn cùng gia đình.

Mã 01: Giới thiệu bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại mặt tiền 15m mái thái diện tích 100m2

  • Mã số sản phẩm: BT118010
  • Địa chỉ xây dựng: Xã Hoài Thương – Huyện Thuận Thành – Tỉnh Bắc Ninh
  • Kích thước công trình: 15x10m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 – 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính: 4.3m2, Phòng khách: 26.3m2, Sảnh phụ: 2.4m2, Sân chơi: 10.8m2, Phòng ngủ 1: 18.2m2, Phòng ăn: 13.5m2, Phòng bếp: 8.3m2, WC1; 3.5m2.

+) Tầng 2: Phòng thờ: 6.6m2, Phòng ngủ 2: 19.6m2, WC3: 3,1m2, Phòng ngủ 3: 16.1m2, Ban công: 8.8m2, Phòng ngủ 4: 14.3m2, Ban công: 4.8m2, Giặt phơi: 7.9m2, WC2: 3.5m2.

Phối cảnh: bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại mái thái mặt tiền 15m

Phối cảnh: bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại mái thái mặt tiền 15m

Mặt bằng tầng 1: bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại mái thái mặt tiền 15m

Mặt bằng tầng 1: bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại mái thái mặt tiền 15m

Mặt bằng tầng 2: bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại mái thái mặt tiền 15m

Mặt bằng tầng 2: bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại mái thái mặt tiền 15m

Mã 02: Chia sẻ phương án thiết kế bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại diện tích 120m2 có 4 phòng ngủ

  • Mã số sản phẩm: BT626129
  • Địa chỉ xây dựng: Ninh Giang – Hải Dương
  • Kích thước công trình: 14x12m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 – 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính: 11.7m2, Phòng khách và thờ: 43m2, Phòng ăn: 18.9m2, WC1: 8.2m2, Phòng ngủ 1: 19.8m2. 

+) Tầng 2: Sảnh tầng 5.6m2, Phòng ngủ 2: 14.4m2, Phòng ngủ 3: 18.9m2, Wc2: 8.2m2, Phòng ngủ 4: 14.4m2, Ban công: 22m2, Ban công: 22m2.

Phối cảnh 3D: bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại diện tích 120m2 có 4 phòng ngủ

Phối cảnh 3D: bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại diện tích 120m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại diện tích 120m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại diện tích 120m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại diện tích 120m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại diện tích 120m2 có 4 phòng ngủ

Mã 03: Hình ảnh bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại bằng kính mái thái diện tích 180m2

  • Mã số sản phẩm: BT221089
  • Địa chỉ xây dựng: Bảo Lộc – Lâm Đồng
  • Kích thước công trình: 13.5x17m
  • Diện tích xây dựng: 180m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 3 – 3.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh: 6.8m2, Phòng khách phụ 23m2, Phòng khách 25m2, Phòng bếp ăn: 21m2, Phòng ngủ 1: 20m2, WC1: 4.7m2.

+) Tầng 2: Phòng SHC: 23m2, Phòng SHC 2: 52m2, Phòng ngủ 2: 20m2, Phòng ngủ 3: 21m2, WC2: 6.5m2, WC3: 5.3m2.

Phối cảnh: bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại diện tích 180m2 bằng kính ấn tượng

Phối cảnh: bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại diện tích 180m2 bằng kính ấn tượng

Mặt bằng tầng 1: bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại diện tích 180m2 bằng kính ấn tượng

Mặt bằng tầng 1: bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại diện tích 180m2 bằng kính ấn tượng

Mặt bằng tầng 2: bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại diện tích 180m2 bằng kính ấn tượng

Mặt bằng tầng 2: bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại diện tích 180m2 bằng kính ấn tượng

Mã 04: Trọn bộ hồ sơ thiết kế bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại vô cùng độc đáo, hấp dẫn diện tích 250m2

  • Mã số sản phẩm: BT229079
  • Địa chỉ xây dựng: Thành phố Sóc Trăng – Tỉnh Sóc Trăng
  • Kích thước công trình: 18.2x18.8m
  • Diện tích xây dựng: 250m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 3.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Không gian chung 87m2, Phòng bếp ăn: 34m2, Phòng karaoke: 22m2, WC1: 3.7m2

+) Tầng 2: Phòng khách: 38,8m2, Ban công: 14.1m2, Phòng đọc sách: 19.2m2, Phòng ngủ 1: 38m2, Phòng ngủ 2: 29.1m2, WC2: 6.5m2,Phòng thay đồ: 6.2m2, WC1: 11.3m2.

Phối cảnh: bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại diện tích 250m2 mới lạ, độc đáo

Phối cảnh: bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại diện tích 250m2 mới lạ, độc đáo

Mặt bằng tầng 1: bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại diện tích 250m2 mới lạ, độc đáo

Mặt bằng tầng 1: bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại diện tích 250m2 mới lạ, độc đáo

Mặt bằng tầng 2: bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại diện tích 250m2 mới lạ, độc đáo

Mặt bằng tầng 2: bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại diện tích 250m2 mới lạ, độc đáo

Mã 05: Tham khảo hình ảnh bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng 1 tum hiện đại mái bằng diện tích 110m2

  • Mã số sản phẩm: BT119069
  • Địa chỉ xây dựng: Văn Khê – La Khê – Hà Đông
  • Kích thước công trình: 15x9m
  • Diện tích xây dựng: 110m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh 4.5m2, Phòng khách 27m2, Sân chơi 13m2, Phòng bếp ăn: 23m2, WC1: 3m2, WC2: 4.2m2, Phòng ngủ 1: 18m2

+) Tầng 2: Phòng SHC: 18m2, Phòng ngủ 2: 16.3m2, Phòng ngủ 3: 16m2, Phòng ngủ 4: 18m2, Ban công: 6.5m2, WC3: 4.5m2, WC4: 4.5m2

+) Tầng tum: Phòng giặt: 3m2, Phòng thờ: 12m2, sân phơi: 5m2, Sân chơi: 33m2, Sân chơi ( khu vực téc nước): 22m2.

Phối cảnh 3D: bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng 1 tum hiện đại diện tích 110m2

Phối cảnh 3D: bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng 1 tum hiện đại diện tích 110m2

Mặt bằng tầng 1: bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng 1 tum hiện đại diện tích 110m2

Mặt bằng tầng 1: bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng 1 tum hiện đại diện tích 110m2

Mặt bằng tầng 2: bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng 1 tum hiện đại diện tích 110m2

Mặt bằng tầng 2: bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng 1 tum hiện đại diện tích 110m2

Mặt bằng tầng tum: bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng 1 tum hiện đại diện tích 110m2

Mặt bằng tầng tum: bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng 1 tum hiện đại diện tích 110m2

Mã 06: Tham khảo bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại hình chữ L độc đáo diện tích 90m2

  • Mã số sản phẩm: BT531088
  • Địa chỉ xây dựng: Thanh Hoá
  • Kích thước công trình: 15x10m
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh, Phòng khách , Phòng bếp + ăn, 2 Phòng ngủ , WC

+) Tầng 2: Sảnh thang, 2 Phòng ngủ, WC, sân chơi, ban công

+) Tầng áp mái: sảnh tầng, phòng thờ, sân chơi.

Hình ảnh phối cảnh: bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại hình chữ L diện tích 90m2

Hình ảnh phối cảnh: bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại hình chữ L diện tích 90m2

Mặt bằng tầng 1: bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại hình chữ L diện tích 90m2

Mặt bằng tầng 1: bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại hình chữ L diện tích 90m2

Mặt bằng tầng 2: bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại hình chữ L diện tích 90m2

Mặt bằng tầng 2: bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại hình chữ L diện tích 90m2

Mã 07: Hình mẫu bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại mái bằng đẹp diện tích 100m2 của gia chủ tại Sơn La

  • Mã số sản phẩm: BT202098
  • Địa chỉ xây dựng: Tổ sân phố 6 – Thị trấn Sông Mã – Tỉnh Sơn La
  • Kích thước công trình: 9x13m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: phòng khách 28m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 1: 16m2, WC1: 2.8m2, Phòng bếp 15.6m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng: 7m2, Phòng ngủ 2: 16m2, ( WC phòng ngủ 2: 3.8m2), Phòng ngủ 3: 17m2, WC3: 3.8m2, Sân phơi: 8.3m2, Phòng ngủ 4: 12.2m2, Phòng thờ: 8m2.

Phối cảnh 3D: bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại mái bằng trẻ trung diện tích 100m2

Phối cảnh 3D: bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại mái bằng trẻ trung diện tích 100m2

Mặt bằng tầng 1: bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại mái bằng trẻ trung diện tích 100m2

Mặt bằng tầng 1: bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại mái bằng trẻ trung diện tích 100m2

Mặt bằng tầng 2: bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại mái bằng trẻ trung diện tích 100m2

Mặt bằng tầng 2: bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại mái bằng trẻ trung diện tích 100m2

Mã 08: Hình ảnh bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng 1 hầm diện tích 120m2 đẹp được xây dựng với kinh phí 1.7 tỷ đồng

  • Mã số sản phẩm: BT130088
  • Địa chỉ xây dựng: Playku – Gia Lai
  • Kích thước công trình: 6.5x23m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng hầm: Gara ô tô: 42m2, WC1: 6m2, Phòng ngủ 1: 20m2

+) Tầng trệt: Sảnh chính 7m2, Phòng khách 23m2, Sảnh tầng 5m2, Sảnh phụ: 4.5m2, Phòng bếp ăn 24m2, WC2: 3m2, WC3: 5m2, Phòng ngủ bố mẹ: 23m2

+) Tầng lầu: Sảnh tầng 5m2, Ban công 4.5m2, Phòng làm việc: 25m2, Ban công 7m2, Sân phơi: 11m2, Wc4: 3m2, WC5: 5m2, Phòng ngủ khách: 11m2, Phòng ngủ con: 23m2.

Phối cảnh: bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại diện tích 120m2 được xây với chi phí 1.7 tỷ

Phối cảnh: bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại diện tích 120m2 được xây với chi phí 1.7 tỷ

Mặt bằng tầng hầm: bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại diện tích 120m2 được xây với chi phí 1.7 tỷ

Mặt bằng tầng hầm: bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại diện tích 120m2 được xây với chi phí 1.7 tỷ

Mặt bằng tầng 1: bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại diện tích 120m2 được xây với chi phí 1.7 tỷ

Mặt bằng tầng 1: bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại diện tích 120m2 được xây với chi phí 1.7 tỷ

Mặt bằng tầng 2: bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại diện tích 120m2 được xây với chi phí 1.7 tỷ

Mặt bằng tầng 2: bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại diện tích 120m2 được xây với chi phí 1.7 tỷ

Kết luận

Đó chính là những nội dung có liên quan đến bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại. Nắm được những nội dung này, việc nắm giữ một không gian sống hoàn mỹ của gia chủ sẽ không hề khó khăn. Và, để sở hữu một bản vẽ nhà biệt thự 2 tầng hiện đại hoàn mỹ, gia chủ cần đến một đơn vị tư vấn thiết kế thật tốt như Kiến trúc Angcovat. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư giỏi, Kiến trúc Angcovat cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối về không gian sống cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn trực tiếp và miễn phí.

>>> Xem ngay: Say đắm với mẫu thiết kế các kiểu nhà 3 phòng ngủ đẹp mê ly

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận